Unselfish Marketers Co. Ltd. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Unselfish Marketers Co. Ltd.

Bạn có thể có quyền truy cập vào tất cả các sản phẩm bạn muốn bán! Đây là nơi "Gurus" Tìm Goldmines riêng của họ ... Trên xu của tôi! 
VÀ Bây giờ bạn cũng nhận được 1 năm dạy kèm

Cập nhật thứ Bảy, ngày 2 tháng 6 năm 2018
Từ bàn làm việc của JayKay Bak, CEO - Unselfish Marketers Co. Ltd.
Các ... Đó là tất cả Yours! Bạn nhận được mọi thứ và sau đó một số MORE

Đang vội
Nhóm của tôi và tôi sử dụng vô số giờ mỗi tuần tìm nguồn cung ứng, chi tiêu $ 2500 / tháng mua thông tin sản phẩm & dịch vụ vì vậy bạn không phải
Khi TIẾT KIỆM THỜI GIAN & TIỀN là quan trọng với bạn, thực sự chỉ là một lựa chọn logic - THAM GIA


Tham gia ngày hôm nay, và bạn sẽ có quyền truy cập vào THE VAULT ... nơi mà những người được gọi là rất kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm của họ để bán ... cộng với Web Hosting, Autoresponders, nền tảng thương mại điện tử, Plugins, đồ họa, chủ đề, mẫu, kênh bán hàng , Trang bắt đầu, Email tiếp theo, Bài viết và tải nhiều hơn nữa!

Re: Vault Access, tiền thưởng, và cách quá nhiều hơn để đề cập đến ở đây ...

Kính gửi Netpreneur,
Tôi sẽ rất đơn giản với bạn ở đây hôm nay ... đây là một cơ hội tuyệt vời ... và tôi không muốn bạn bỏ lỡ nó!
Tôi biết rất nhiều tiếp thị internet "rất kinh nghiệm". Tôi đã làm việc với chia sẻ công bằng và mua sản phẩm từ nhiều người khác. Sự thật là, rất nhiều người trong số họ mua từ tôi (họ LOVE The Vault)!
Rất có thể bạn đang ở trên một vài danh sách của họ. Bạn nhận được email thường xuyên về "cơ hội" và sản phẩm mới để quảng bá. Đó là một phần quan trọng trong kinh doanh trực tuyến của bạn, đúng không?
Đã bao giờ bạn tự hỏi "Này, những người này chắc chắn có rất nhiều sản phẩm để quảng cáo ... làm thế nào để họ sản xuất rất nhiều?"
Bạn đã sẵn sàng cho bí mật chưa?
Shhh ... nghe rất kỹ ...
Họ không ... và bạn không cần phải. VAULT là câu trả lời.
  
Điều gì xảy ra nếu, ngay bây giờ, bạn có thể đào sâu vào túi của tôi và sử dụng tiền của tôi để mua phần mềm mới nhất, sách điện tử mới nhất và các bài viết cũng như các công cụ cập nhật để giúp bạn bắt đầu?
  
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có quyền kiểm soát những gì được mua và cung cấp cho bạn?
  
Điều gì xảy ra nếu quá trình này lặp lại chính nó MERYI NGÀY THỨ HAI… và với chi phí ít hơn một tách cà phê mỗi ngày, hoặc ít hơn một đêm để ăn tối… bạn có quyền truy cập tất cả những thứ mới nhất và tuyệt vời nhất để bán trên internet?
  
Điều gì xảy ra nếu bạn thậm chí không cần (các) trang web của riêng bạn! Nhân viên của tôi sẽ làm tất cả những công việc tẻ nhạt cho bạn !: Ví cầm tay Sản phẩm Vớt Chúng tôi cài đặt Sales trang, tải lên, Tweaking và điều chỉnh để có được điều đó đúng, lấy đơn đặt hàng, xử lý các vấn đề hỗ trợ, nhưng vẫn tôi sẽ trả cho bạn 90%  của tất cả các bán hàng bạn mang vào? Yup, không phải 50%, 60% hay 75% ... nhưng NINETY% !!!  Bạn đọc nó đúng ... (thiết lập trang web của riêng bạn, bộ xử lý thanh toán, phương thức phân phối, v.v ... và tất nhiên bạn đã bỏ đi 100%)
  
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi sẵn sàng  trả cho bạn hơn một nửa ... chỉ đơn giản là giới thiệu mọi người cho nhà tiếp thị không ích kỷ? Tôi làm , và bạn sẽ có thể làm cho một thu nhập hàng tháng đáng kể định kỳ tắt của giới thiệu một mình!
  
Điều gì sẽ xảy ra nếu là một Marketer không ích kỷ có nghĩa là sức mua hàng tháng của bạn   sẽ vượt quá $ 5,000.00 - có, NĂM ngàn đô la một khi chúng tôi đóng cửa!?!
  
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có POWER EARNING thực sự Chọn từ các sản phẩm và hốc tốt nhất hiện có sau tháng, với công việc tìm thấy nó tất cả được thực hiện cho bạn?
  
Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả những điều này là của bạn ... không phải cho một hợp lý $ 297, một $ 197 giá rẻ, hoặc một vô lý $ 77 mỗi tháng ... KHÔNG NGAY CẢ!
  
Thanh bên:
UnselfishMarketer-Which-One-Are-You
Tôi gần như có thể nghe thấy sự mở đầu cho phân khúc Saturday Night Live tuyệt vời đó, Deep Thoughts, sau khi đọc những gì tôi vừa viết! 
  
Những suy nghĩ sâu sắc… bởi Jack Handy… 
  
Được rồi, tôi đã làm xong điều đó… quay lại với những thứ thú vị! Bạn có thể chi tiêu hàng tháng cho các sản phẩm để quảng cáo là gì? Ngay cả khi bạn sáng tạo và là nhà sản xuất, các nhà tiếp thị Internet thành công nhất (IMers) vẫn quảng bá thông qua mạng liên kết. Vậy bạn có thể chi bao nhiêu? Làm thế nào để bạn biết những gì để mua? Bạn phải tìm bao nhiêu địa điểm khác nhau để tìm thấy những gì bạn muốn? 
  
"Mua sắm" cho các chương trình và sản phẩm liên kết để bán là HARD! ... nhưng bạn cần những sản phẩm đó ...


5 lý do tốt Đó là một ý tưởng tồi 
để thử và tự quản lý mua sắm sản phẩm liên kết
1. Đó là thời gian tiêu thụ -
Bao nhiêu thời gian bạn nghĩ rằng bạn sẽ phải đầu tư để tìm 70-105 sản phẩm khả thi để lựa chọn ... để bạn có thể mở rộng những gì bạn cung cấp trên thị trường? Bạn có thấy mình đang chạy đúng thời gian để tạo ra các dự án của riêng mình ... hay thậm chí là thời gian cá nhân để tận hưởng cuộc sống, gia đình, sở thích của bạn? Ngay cả khi bạn đang nhận được email từ những người sáng tạo sản phẩm mà bạn tin tưởng, bạn phải dành thời gian để tìm kiếm sản phẩm phù hợp để bán… và họ không bao giờ ở cùng một nơi! 
  
2. Phản hồi -
Nó cũng rất khó, một khi bạn đã tìm thấy và / hoặc mua một sản phẩm, để tìm ra chính xác làm thế nào và ở đâu để bán nó, làm thế nào có hiệu quả một sản phẩm, chính xác như thế nào bạn nên tiếp thị nó. Bạn có quay sang tác giả không? Google và tìm kiếm thông qua các bài đánh giá của người khác? Một lần nữa, mất thời gian và khó tìm được câu trả lời bạn đang tìm kiếm. 
  
3. Bao bì -
Bạn có thể là một whiz khi đóng gói một sản phẩm PLR, nhưng trừ khi bạn đang có, bạn sẽ cần giúp đỡ đóng gói lại hầu hết những thứ bạn mua để chuẩn bị chúng được bán. Bạn đã sẵn sàng cho điều đó? Bạn sẽ học cách làm ở đâu? Mua một sản phẩm khác để dạy bạn? Thuê ngoài nó? Thêm thời gian, nhiều tiền hơn trong túi của bạn. 
  
4. Hỗ trợ -
Bạn đã bao giờ tham gia một trang web hay đã mua một gói phần mềm hoặc sản phẩm vật lý và cảm thấy như bạn đang cố gắng lắp ráp toàn bộ đồ nội thất “lắp ráp cần thiết” không có gì khác ngoài hướng dẫn sử dụng của Indonesia? (Nếu bạn thông thạo tiếng Indonesia… hãy tưởng tượng nó bằng tiếng Swahili…) Có hỗ trợ sẵn cho bạn hay “guru” bạn mua từ ẩn đằng sau “quy trình” hỗ trợ hay gửi cho bạn một sản phẩm thay thế để sửa chữa vấn đề? 
  
5. TIỀN, TIỀN, TIỀN -
Đây thực sự là kicker. Bạn có thể lập ngân sách bao nhiêu cho mỗi tháng để mua sản phẩm mới để tiếp thị cho chính mình? $ 200? 500 đô la? Rất có thể, ngay cả những con số này cũng cao đối với nhiều người. Mua sản phẩm và giấy phép để bán chúng là tốn kém. Bạn có thể đầu tư bao nhiêu? 
  
Vì vậy, nếu mua sắm cho bản thân mình không phải là cách dễ dàng, thì cái gì ??? Tôi mừng vì bạn đã hỏi ...
Cách dễ nhất để có quyền truy cập vào các 
sản phẩm mới nhất lớn nhất trực tuyến là ... "The Vault"!
Không chỉ dễ dàng hơn ... ngân sách của bạn dễ dàng hơn nhiều và cung cấp tiềm năng kiếm tiền như bạn chưa từng thấy! Đó là bí mật của nhiều “Dimesale / $ 7 Gurus”, và hàng trăm người khác nữa!
Như “The Unselfish Marketer”, tôi đã tạo Vault làm tài nguyên cuối cùng cho những người infoprene, dày dạn và mới bắt đầu, để có quyền truy cập vào tất cả các sản phẩm thông tin mới nhất, gói phần mềm và trang web thành viên có sẵn hàng tháng sau tháng. Sản phẩm mới được thêm vào M EVI NGÀY KHÁC! Nhất quán giữa 70 và 105 sản phẩm mới để bán mỗi tháng

THỬ NGHIỆM KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN
Xin chào JayKay: 

Cảm ơn bạn rất nhiều! Sự thành công! Tôi đã làm theo hướng dẫn tuyệt vời của bạn chính xác như bạn đã mô tả trong video tuyệt vời của mình! Tôi cũng đã tải xuống trình phát VCL miễn phí. 

Cảm ơn bạn một lần nữa vì sự giúp đỡ tốt bụng của bạn. Tôi thực sự đánh giá cao nó! 

Lời chúc tốt đẹp nhất, 
Nirmal



Tôi không hiểu tại sao nhiều người không đầu tư vào trang web của bạn? Nó rẻ hơn rất nhiều so với việc mua tất cả những sản phẩm mới này. Bạn là người bạn tốt nhất của tôi !! 

Ron Duval 



A HEARTY THANK YOU JAY KAY 

Xin chào Jay Kay, 

Cảm ơn bạn rất nhiều vì những điều tuyệt vời mà bạn đang gửi cho chúng tôi may mắn, may mắn, mọi người. 

JK: (Bạn đã hỏi) 
"Bạn có: 
Đã xem tất cả các video? Đã 
thực hiện những gì bạn đã học? Đã 
tạo ra $ 100 đầu tiên của bạn chưa? 
NẾU SO THEN CONGRATULATIONS :-)" 

K. (câu trả lời)
Có, tôi đã xem TẤT CẢ các video. Tôi thậm chí đã mua bộ mới nhất của bạn về việc đổi tên PLR. Bằng cách này, một khi tôi đã sẵn sàng, tôi sẽ có thể tạo ra các sản phẩm của riêng tôi để thêm vào với các giao dịch mua đang chờ xử lý từ kho tiền ảo nổi tiếng của bạn. Đúng vậy, ole meee nghèo. 

Vâng, tôi đang thực hiện những gì tôi đã học. 

Không, tôi đã không kiếm được 100 đô la đầu tiên trong một ngày (nhưng đó là chỉ vì tôi tiết kiệm TẤT CẢ việc học của tôi để khi tôi sẵn sàng, tôi sẽ kiếm được 200 đô la một ngày thay thế. :)! 

Do đó tôi đã tự chúc mừng trước. :)!

Nghiêm túc, Jay Kay; Tôi thực sự biết ơn đối với tất cả giáo dục Internet của bạn và các phần mềm miễn phí. Đây là thời gian dài nhất mà tôi đã ở lại trên mạng. Trong quá khứ, tôi sẽ chơi khoảng một hoặc hai ngày - và thậm chí cả tuần một lần. Tôi sẽ mua đồ và chỉ cần từ bỏ việc cố gắng sử dụng chúng. Trong thực tế, tôi tìm thấy UM trong một ebook tôi đã mua một số thời gian trước đây, trên các sản phẩm PLR. Tôi sẽ chỉ tìm kiếm, mà không biết chính xác những gì tôi đang tìm kiếm. Đó là may mắn cho tôi thời gian này, bạn của tôi, bạn biết chính xác những gì người mới thực sự cần.

Bây giờ, tràn đầy cảm hứng với bạn, tôi bắt đầu xây dựng trang web WordPress đầu tiên của mình vào tuần trước. Tuy nhiên, đó là tất cả đoán làm việc cho tôi vào lúc này. Tôi đã học cách thêm trang và bài đăng. Khi tôi tìm hiểu cách thay đổi Chủ đề, tôi sẽ cho bạn xem qua. Tôi đang định thời gian đến trên sân khấu thế giới (ý tôi là World Wide Web) để bắt đầu tuần thứ bảy của tôi với UM. Đó là tuần sau khi tôi hoàn thành chương trình đào tạo sáu tuần xuất sắc của bạn. Heck, giờ tôi đã khỏe. Ý tôi là, thực sự, thực sự, tốt. Trong thực tế, tôi rất tốt, tôi thậm chí biết những gì WWW là viết tắt của bây giờ. :)! 

Pat mình trên lưng Jay Kay: 
https://www.youtube.com/watch?v=OygsHbM1UCw 

Trân trọng 
K.
PS: Bạn cuối cùng sẽ phải cho tôi một liên kết liên kết cho UM. Bằng cách này tôi có thể dẫn mọi người đến thẳng cửa của bạn. Vì vậy, tiết kiệm cho họ nhiều năm đau khổ, đau khổ và tiền bạc; chỉ để sau đó từ bỏ trên Internet ghê tởm. Họ sẽ cần phải tìm bạn trước khi họ bị hút bởi những người giả mạo, vô tâm, được gọi là rất kinh nghiệm. :)! 



Cảm ơn bạn, ông Bak, 

vì đã thêm rất nhiều điều thú vị và hữu ích vào chân trời của tôi. 

Trước khi tôi tìm thấy bạn, hôm qua,
Tôi đã đăng ký gần 10 (!) Các dịch vụ PLR khác trong 2 tuần qua, một số miễn phí, một số cho một đồng đô la dùng thử - chỉ để nói "không" và thực sự hủy các thử nghiệm này. (Chỉ một trong số họ đáng giá thứ hai, nhưng khi tải xuống hàng GB nội dung của anh ấy, tôi đã tìm thấy nhiều liên kết đã chết, tệp .zip không thể truy cập và tham chiếu lỗi thời - mặc dù một số dịch vụ được thêm.) 

Không ai có thể so sánh. Và nỗ lực nghiên cứu mở rộng cuối cùng đã mang lại cho tôi giải thưởng: 
đề nghị của bạn, vì bạn rõ ràng là phụ trách kinh doanh của bạn! 

Lời chúc tốt đẹp nhất cho thành công liên tục của bạn .-- Ina Bliss
Nhà đầu tư Unselfish Marketer tự tin bảo lãnh PayPal

Xin chào JayKay, 

Nếu Dịch vụ hỗ trợ của bạn có thể giải quyết các vấn đề chung trong cuộc sống của những người tư nhân một cách cẩn thận khi bạn làm điều đó trong các câu hỏi tiếp thị, trang web hỗ trợ của bạn sẽ bị "đánh cắp" hàng triệu yêu cầu mỗi ngày. 

Kính trọng, 
Pal Paricsy 



Tôi xin lỗi vì những rắc rối này đã gây ra cho bạn Jay Kay. Như thường lệ, bạn là ROCK STAR của Internet Information! Có hoàn toàn KHÔNG MỘT mà tôi đã từng thấy rằng thậm chí có thể đến gần bạn và dịch vụ tuyệt vời mà bạn cung cấp cho tất cả các thuê bao của bạn. 

Sự không ích kỷ của bạn là dấu hiệu của The UnselfishMarketer. Cuộc thi wannabe của bạn ghét số tiền bạn làm cho người đăng ký vì họ biết họ không thể cạnh tranh với bạn. 

Cảm ơn bạn đã xem xét và trả lời nhanh chóng của bạn. Bạn luôn đi thêm mười dặm cho các thuê bao của bạn! 

Một lần nữa, cảm ơn bạn! 

David Forster


 
    
Tôi tìm thấy các sản phẩm bạn muốn bán, tôi mua chúng bằng tiền của riêng tôi, và bạn có quyền truy cập để bán chúng tất cả những gì bạn muốn ... Tôi làm hầu hết công việc, trước tất cả số tiền, và bạn giữ 100% doanh thu!   
Những lợi ích của The Vault là sự đối lập chính xác của các vấn đề được liệt kê trước đó ...    
  
1. Thời gian -
Không nhiều giờ hơn khi hàng giờ tìm kiếm sản phẩm để bán. Không còn tự hỏi nơi để xem tiếp theo, mà quảng bá email để đáp ứng. Các sản phẩm mới được thêm vào mỗi ngày để bạn xem xét. Heck, tôi thậm chí sẽ ném vào một dịch vụ Hosting đẳng cấp thế giới (thêm về điều này sau này). 
  
2. Thông tin phản hồi -
Các nhà tiếp thị unselfish rằng tôi, tôi đã thiết lập một diễn đàn, nơi bạn có thể truy cập với các thành viên khác. Bạn có thể tìm hiểu từ những người dùng cuối như thế nào các chương trình làm việc, bán, vv ... Không tìm kiếm thêm thông tin phản hồi trên internet! Một tiết kiệm thời gian khác. 
  
3. Bao bì -
Chúng tôi đã từng bước đào tạo video bao gồm để cho bạn thấy làm thế nào để đóng gói lại các sản phẩm PLR để bán cho chính mình. Nếu bạn không phải là một chuyên gia về nó, đây sẽ là một tiết kiệm thời gian tuyệt vời, hoặc tiết kiệm tiền của bạn bằng cách tránh các hóa đơn gia công phần mềm. 
  
4. Hỗ trợ -
Bạn thực sự chỉ cần biết một sự thật đơn giản. Tôi ủng hộ khách hàng của tôi. 100%. Tôi chỉ là một tấm vé hỗ trợ ... cho bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải. Giai đoạn. Tôi sẽ không tính phí bạn, hoặc chuyển hướng bạn đến một người nào đó. Tôi sẽ không gửi cho bạn trong "vòng kết nối email" ... hy vọng bạn sẽ bị lạc và bỏ cuộc. Như Jon Bon Jovi sẽ nói ... "Tôi sẽ ở đó cho bạn, năm từ này tôi thề với bạn" ... những bản ballad điện tuyệt vời của thập niên 80 luôn nói tốt nhất, tôi nghĩ vậy! 
  
5. TIỀN, TIỀN, TIỀN -
Crème de la crème. Đây là những gì bạn thực sự quan tâm. Tôi biết rằng thời gian là tiền, nhưng tiền là một cách trực tiếp hơn nhiều! Tôi hiện đang chi tiêu trong khu phố của $ 2500 mỗi tháng trên mua sản phẩm & dịch vụ, và điều đó sẽ tăng lên $ 5000 mỗi tháng do thời gian tôi đóng cửa trên cung cấp này. Bạn có thể chi tiêu loại tiền mặt đó mỗi tháng không?

Take A Peek Tại Just ONE Of The Brilliant Sản phẩm 
Bạn có thể truy cập ngay lập tức !!
 Vâng, nó bao gồm WebinarBee.com này ONE Chị Site Sells Invest Khi Access Đối với $ 197 & Upsells tính năng PRO Đối với $ 67 giúp bạn tiết kiệm MASSIVE $ 264.00 
 




Thêm vào đó ... Khi bạn nhìn thấy một cái gì đó bạn muốn mà chúng tôi không có, có một danh sách mong muốn sản phẩm cho điều đó! Đúng, toàn bộ nhân viên tìm kiếm sản phẩm bạn muốn bán nhiều nhất !! 
  
Thành thật mà nói, nếu bạn không lơ lửng trên nút lệnh… Tôi không có ý tưởng gì ngăn bạn lại. Bạn có cơ hội ở đây để thiết lập ngân sách mua sản phẩm khoảng $ 1,50 mỗi ngày và làm cho tất cả các sản phẩm mới nhất và lớn nhất hiện có của riêng bạn để bán! 
  
Ohhh ... nhưng chờ đã! Tôi thậm chí không gần đến hoàn thành được ... 
  
Ngoài các sản phẩm mới 70-105 mỗi tháng bạn sẽ có quyền truy cập vào, tôi bao gồm EXTRAS NÀY (không phải tất cả các tính năng bổ sung được hiển thị ở đây) ...


Nhà đầu tư Unselfish Marketer tự tin bảo lãnh PayPal
CÓ, Trên 50 thành viên là TRÊN ĐẦU CỦA 70-105 
sản phẩm mới bạn nhận được mỗi tháng và toàn quyền truy cập vào 
+10,500 sản phẩm đã ở bên trong
Cộng với nhiều, nhiều hơn nữa! 
Đây là một ví dụ "ví dụ" ... Chỉ cần nhìn vào lưu trữ được bao gồm ...
UnselfishHosting Site Sister của chúng tôi cung cấp cho bạn miễn phí 3GB Pro Hosting

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad