Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước

Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước

Chờ giây lát. Bạn đã đọc tiêu đề đó phải không?
Nó có thực sự đọc “tiếp thị lại” không? Vâng, đúng vậy.
Nhưng, không phải ai cũng đang nói về việc nhắm mục tiêu lại ? Hoặc, đó là điều tương tự? nó thậm chí còn có ý nghĩa gì?
Tôi nhớ lần đầu tiên nghe cụm từ “quảng cáo nhắm mục tiêu lại”. Tôi nghe có vẻ giống như trò chơi điện tử và nhắc tôi nhớ nhiều hơn về tiếp thị.
Ghi như thế nào tất cả mọi người sẽ tố cáo tốt người chơi Counter Strike của việc sử dụng một wallhack để nhìn xuyên qua bức tường?
image00
(tin tặc ... có lẽ họ cũng đang sử dụng nhắm mục tiêu lại?)
Không. Không có thứ gì cả.
Nhắm mục tiêu lại và tiếp thị lại là cả hai công cụ tuyệt vời dành cho nhà tiếp thị.
Có một lý do khiến các tweet như thế này đang xuất hiện ở mọi nơi.
image24
Mọi người thậm chí đi trên truyền hình quốc gia để nói về nó ngay bây giờ.
image02
Tiếp thị lại và nhắm mục tiêu lại chắc chắn đáng xem xét.
Hôm nay, với hướng dẫn tiếp thị lại này, tôi sẽ cho bạn biết chúng là gì, chúng khác nhau ở đâu và cách sử dụng chúng.
Đến cuối hướng dẫn này, bạn sẽ biết các chi tiết về tiếp thị lại và nhắm mục tiêu lại và sẵn sàng bắt đầu sử dụng nó trong doanh nghiệp của riêng bạn.

Các định nghĩa

Hãy để tôi làm rõ một điều: tiếp thị lại và nhắm mục tiêu lại không giống nhau.
Nhắm mục tiêu lại là tập hợp con của tiếp thị lại .
Rejoiner thực hiện tốt công việc vẽ một đường thẳng giữa hai người , làm rõ rằng trong khi cả hai mô tả hành động quảng cáo cho cùng một người nhiều lần , nhắm mục tiêu lại chỉ nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập web, trong khi tiếp thị lại thường bị giới hạn trong email.
Tôi thấy tiếp thị lại nhiều hơn như một thuật ngữ ô để tiếp thị cho cùng một khách hàng tiềm năng nhiều lần , trong khi nhắm mục tiêu lại thực sự đang nhắm mục tiêu quảng cáo trực tuyến cùng một lưu lượng truy cập một lần nữa và một lần nữa.
Điều đó có nghĩa là, về mặt kỹ thuật, bạn có thể tiếp thị lại với các biển quảng cáo(và tôi sẽ chỉ cho bạn cách các công ty thực sự làm điều đó), trong khi nhắm mục tiêu lại sẽ luôn sống trong lĩnh vực PPC và hiển thị quảng cáo trên mạng .
Cả hai thuật ngữ đều khá mới (khoảng 5 tuổi), nhưng Google đã làm rất nhiều việc khiến mọi người bối rối khi họ giới thiệu hệ thống nhắm mục tiêu lại quảng cáo của họ, vào năm 2010 và gọi nó là công cụ tiếp thị lại .
Vì vậy, chúng ta hãy có được một cái nhìn tổng quan, để sắp xếp mọi thứ.

Tổng quan

Cụm từ ô, tập hợp con, trực tuyến, ngoại tuyến…
Neil, tại sao anh không cho tôi một hình ảnh ở đây?
Chắc chắn rồi!
Tôi đã tạo ra một bản đồ tư duy nhanh chóng, sử dụng Bubbl.us , một công cụ miễn phí, để cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan.
image06
Như bạn thấy, tiếp thị lại sống ở đầu chuỗi thức ăn.
Lấy từ theo nghĩa đen nhất có thể, tiếp thị lại là mọi thứ từ các giải pháp công nghệ phức tạp, hiển thị cho bạn cùng một biểu ngữ 15 lần cho đến khi bạn nhấp vào biểu ngữ đó,  với một bảng bánh sandwich đơn giản  mà bạn vượt qua trên đường đi làm mỗi ngày.
Hãy tưởng tượng nhìn thấy dấu hiệu này cho một chiếc bánh sandwich phô mai dê mỗi ngày trong 2 tuần liên tiếp. Bạn sẽ không muốn một cái?
image20
(Nguồn hình ảnh: Pinterest )
Ngoài việc sử dụng ngoại tuyến, như thế này, bạn cũng có thể tiếp thị lại qua điện thoại .
Nhớ teleshopping? Những quảng cáo đó sẽ chạy suốt đêm, cố gắng bán cho bạn một con dao mới ?
Một khi bạn gọi, họ đã có số điện thoại của bạn. Đoán xem họ sẽ làm gì? Gọi lại cho bạn!
Nó giống với những món quà tại các sân bay, nơi bạn có thể giành được một chiếc xe siêu đắt tiền.
image22
(Nguồn hình ảnh: Panarabia Enquirer )
Nếu bạn nhập, nhưng không thắng, hãy đoán xem ai sẽ gọi cho bạn để cung cấp giải khuyến khích? Một đại lý xe hơi.
Đôi khi, họ cũng theo dõi qua email, đó là một kênh khá mới, xem xét nó chỉ 25 tuổi.
Tất cả các phiếu giảm giá và giảm giá, cho các thương hiệu như Zara, Gap, Calvin Klein và Abercrombie & Fitch, thường đến với mức giá nhận bản tin email của họ với các ưu đãi mới, quần áo theo mùa và, tất nhiên, nhắc nhở cho tất cả các ngày lễ quan trọng, như vậy như Giáng sinh.
Phương tiện truyền thông xã hội là kênh tiếp thị lại trẻ hơn email. Khi mọi người đã kết nối với bạn trên nền tảng truyền thông xã hội, bạn có thể tiếp thị với họ một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa.
Tất cả những người thích trang Facebook của bạn đều có cơ hội bắt các cập nhật mới của bạn. Và, nó giống với Twitter  và  Instagram .
Mặc dù bạn thường không được đảm bảo rằng mọi người sẽ thấy thông điệp của bạn, một phần công bằng của người hâm mộ sẽ, với một số người hâm mộ khó tính, họ bật thông báo, nhận mọi cập nhật mà bạn gửi .
Hãy tiếp tục nhắm mục tiêu lại , khu vực tiếp thị lại mới nhất, nhưng cũng lớn nhất.Chango đã xuất bản một họa thông tin tuyệt vời về nó, với một cái nhìn tổng quan tốt về các loại khác nhau.
image29
(Nguồn hình ảnh: Chango )
Tuy nhiên, vì chúng tôi đã phân loại một số trong số này là nỗ lực tiếp thị lại và tôi muốn giữ mọi thứ đơn giản, tôi chia tách nhắm mục tiêu lại thành chỉ 2 danh mục phụ.
Đầu tiên, có  những người đã truy cập trang web của bạn Bạn sẽ thấy cách bạn có thể theo dõi chúng, để bạn có thể quảng cáo cho họ, cho dù đó là sử dụng quảng cáo Facebook hay quảng cáo Google hay các mạng hiển thị khác.
Những người này có mối quan hệ với bạn, cho dù đó là xem trang của bạn và ngay lập tức bỏ chạy hoặc thực sự dành thời gian cho nó, nhưng không thực hiện hành động mà bạn muốn, chẳng hạn như đăng ký danh sách email hoặc mua sản phẩm của bạn.
Sau đó, có  những người đã đến trang của đối thủ cạnh tranh của bạn. Họ đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm và nội dung trong niche của bạn, nhưng chưa phát hiện ra trang web của bạn. Nếu bạn thông minh, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu lại chúng - Tôi sẽ chỉ cho bạn cách.
Ổn thỏa.
Bây giờ chúng ta đã có cái nhìn tổng quan cơ bản, đã đến lúc tìm hiểu sâu hơn về tất cả những điều này.

Tiếp thị lại

Tiếp thị lại đã xảy ra cách trước khi chúng tôi gọi nó là như vậy. Hãy tưởng tượng rằng bạn là một cậu bé 9 tuổi và chiếc xe của bố bạn là một chiếc BMW.
image17
(Nguồn hình ảnh: Wikipedia )
Khi bạn bước sang tuổi 16, bạn nghĩ bạn sẽ dành bao nhiêu giờ trong chiếc xe đó?
100? 1000? 5000?
Không có vấn đề bao nhiêu giờ nó có thể được trong tổng số, điểm là  bạn đang tiếp xúc với sản phẩm của họ, hơn và hơn nữa.
Và, khi bạn cuối cùng được phép lái xe, bạn có thể đoán loại xe nào bạn muốn?
Vâng, trong một số trường hợp, nó có thể là một chiếc Lexus, hay một chiếc xe tải nhỏ, bởi vì có lẽ người bạn tốt nhất của bạn có một chiếc và bạn đã có chuyến đi cắm trại tốt nhất từ ​​trước đến nay, nhưng tôi thích cơ hội của BMW. Có khả năng bạn sẽ muốn một chiếc BMW, giống như bố của bạn.
Đó là một cách tiếp cận rất thụ động, nhưng đây là tiếp thị lại. Tất nhiên, các nhà tiếp thị đã nhận được cách tích cực hơn với nó và hàng tỷ đô la được chi cho nó mỗi năm.
Nhưng, như với bất cứ điều gì, sự khởi đầu là khiêm tốn và đôi khi nó có giá trị trở lại với họ.
Với một chút sáng tạo, bạn không phải chi tiêu nhiều, ngay cả trong năm 2015. Ví dụ tiếp theo sẽ cho bạn thấy điều đó.

Ngoại tuyến

Giờ không phải mọi thứ đều trực tuyến?
Không!
Nếu bạn nhớ biển quảng cáo tương tác từ British Airways , với đứa trẻ chỉ đến các chuyến bay BA thực tế đi qua phía trên, bạn sẽ thích chiến dịch tiếp thị lại này.
Một công ty, được gọi là Battersea Dogs & Cats Home , đang cố gắng đưa những chú chó được chuyển đến những ngôi nhà mới, đã làm việc với cùng một cơ quan , để tạo ra một dự án biển quảng cáo tuyệt vời.
Họ trao tờ thông tin cho những người yêu chó ở trung tâm thành phố, nơi một số biển quảng cáo kỹ thuật số sẽ bật lên trên con đường của họ.
Tờ thông tin chứa các chip RFID theo dõi vị trí của mọi người khi họ đang đi bộ. Một con chó bắt đầu theo họ từ biển quảng cáo đến biển quảng cáo , cho đến khi cuối cùng yêu cầu họ kiểm tra tờ thông tin mà họ đã được trao trước đó.
Video:
Kết quả là, hơn 2.000 người đã truy cập trang web của họ  để tìm một con vật cưng mới.
Một cái gì đó tương tự đã xảy ra với tôi một lần, trên một ổ đĩa ngắn từ Cancun đến Playa Del Carmen ở Mexico với bạn bè.
image13
(một đoạn đường lớn để tiếp thị lại)
Chúng tôi muốn dừng lại trên đường để ăn một cái gì đó. Khi chúng tôi lái xe, một bảng quảng cáo xuất hiện.
“Taco ngon nhất trong thị trấn!”
Một vài dặm sau, billboard khác, từ nhà hàng cùng (tôi không thể nhớ tên để cứu lấy mạng sống của tôi).
“Margaritas miễn phí với mọi thứ tự!
Khéo léo!
Sau đó một lần nữa.
“Buenos dias! Có một số quesadillas! ”
Và một lần nữa.
“Các taco bạn không thể bỏ lỡ, 3 dặm về phía trước ở bên phải.”
Tôi nghĩ chúng ta phải nhìn thấy 10 biển quảng cáo trên ổ đĩa ngắn đó. Đó là một đường cao tốc thẳng về phía bắc đến phía nam và không có gì để dừng lại và nhìn thấy trên đường đi, vì vậy họ phải đã tìm ra rằng hầu hết mọi người sẽ bị đói trên đường đi.
Hoặc, họ chỉ biết Playa Del Carmen là một du khách yêu thích và rất nhiều du khách Cancun sẽ đến đó.
Dù bằng cách nào, hãy đoán xem chúng ta ăn ở đâu vào ngày hôm đó?
Nếu bạn bán một sản phẩm vật chất, đừng lười biếng. Hãy sáng tạo và nghĩ đến chiến dịch ngoại tuyến thú vị mà bạn có thể làm.
Rất có thể nó sẽ rẻ hơn và giúp bạn có kết quả nhanh hơn bất kỳ quảng cáo PPC nào (đặc biệt là kể từ khi PPC có đường cong học tập).
Tuy nhiên, nếu đó không phải là dành cho bạn, thì có thể đã đến lúc phải nhấc điện thoại lên.

Điện thoại

Bạn có nhớ nghiên cứu trường hợp thiết kế Pickle, từ hướng dẫn quảng cáo trên Facebook mà tôi vừa mới xuất bản không?
Họ đã sử dụng nhắm mục tiêu lại điện thoại với thành công lớn.
Quảng cáo trên Facebook của họ đưa mọi người đến một trang, nơi họ có thể đăng ký thiết kế đồ họa miễn phí mà họ sẽ nhận được trong vòng 24 giờ.
image26
(Nguồn hình ảnh: WPCurve )
Khi giao hàng, họ theo dõi, bằng cách gọi từng khách hàng tiềm năng trên điện thoại. Họ đã quản lý để chuyển đổi 30 trong số 469 người thành đăng ký $ 200 hàng tháng.
Một tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời là 6,4% cho một sản phẩm đắt tiền vừa phải!
Cuộc gọi điện thoại tiếp theo có thể cũ như điện thoại, nhưng nó hoạt động. Tuy nhiên, nếu nó được thực hiện sai, bạn có thể mất khách hàng với điều này.
Thời gian là yếu tố quan trọng trong tiếp thị lại. Đây là một ví dụ mà nó đi sai lầm khủng khiếp.
Tôi nhớ cha tôi có một anh chàng tài chính không bao giờ gọi anh ta. Ông ở lại với cùng một công ty trong nhiều năm và họ đã quản lý một số tiền của mình.
Hầu hết các năm, lệ phí của họ sẽ ăn phần lớn lợi nhuận của mình. Tuy nhiên, vì đó là một dịch vụ thiết lập và quên nó, bố tôi thường chỉ nhận thấy rằng vào cuối năm.
Các tư vấn chịu trách nhiệm về tài khoản của mình chỉ đơn giản là không bao giờ theo dõi với anh ta trên điện thoại.
Cuối cùng, anh chàng đó bị sa thải và chúng tôi được chỉ định một cố vấn mới. Đột nhiên, chúng tôi nhận được cuộc gọi mỗi tuần.
"Cơ hội để tối ưu hóa điều này, chúng ta hãy chuyển số tiền này sang X thay vì Y, cơ hội đầu tư mới tuyệt vời, v.v ..."
Sau khi lên lịch hẹn, bố tôi đã kết thúc việc thay đổi một số hợp đồng của mình, nhiều hơn nữa vì lợi ích của cố vấn hơn là của chúng tôi, như chúng tôi đã phát hiện sau.
Khi thỏa thuận đã hoàn thành - không còn cuộc gọi nữa.
Không cần phải nói, chúng tôi đã sa thải họ, nhưng đó là một bài học chúng tôi học được một cách khó khăn.

E-mail

Ahh, chúng ta đang bước vào những năm 90. Ở đây có những thứ tốt!
Bạn có thể nghĩ mọi hình thức tiếp thị qua email là tiếp thị lại. Nó là loại, nhưng bạn cũng có thể sử dụng email để tiếp thị lại cho những người cụ thể về các sản phẩm cụ thể.
Tất nhiên, có cổ điển kể từ khi bạn thích X, tại sao không nhìn vào email , như Amazon gửi:
image18
(người đàn ông, bạn kiểm tra một cuốn sách tiếp thị ...)
Tuy nhiên, có một phương pháp tiếp thị lại được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến email. Email từ bỏ giỏ hàng.
Một người bạn của tôi gần đây đang tìm kiếm kính bơi. Tôi nói với cô ấy rằng tôi đã nhận được cặp cuối cùng của tôi từ Amazon.
Cô ấy kéo trang web lên và tôi cho cô ấy xem kính bảo hộ mà tôi đã mua. Cô thêm chúng vào giỏ hàng của mình, sau đó tiếp tục duyệt và thêm một vài mặt hàng nữa.
2 ngày sau, tôi hỏi cô ấy như thế nào cô ấy thích những chiếc kính mới. Cô ấy nói: “Ồ, tôi chưa đặt hàng. Tôi muốn kiểm tra một số người khác, trước tiên. ”
Đây là cơn ác mộng hoàn hảo của bất kỳ chủ sở hữu trang web thương mại điện tử nào.
Điều đó có nghĩa  là 27% khách hàng mục tiêu của bạn quay lại, ngay trước vạch đích .
Tuy nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời để tiếp thị lại. Đối với mỗi 3 người mua thứ gì đó trên trang web của bạn, bạn có thể gửi email cho một người khác về việc hoàn thành giao dịch mua của họ.
10 trang web thương mại điện tử hàng đầu đều làm điều này. Một nghiên cứu điển hình do Moz thực hiện cho thấy rằng các trang web này tự hào về tỷ lệ chuyển đổi tổng thể từ 16% đến 42%.
Cửa hàng trực tuyến trung bình thường chuyển đổi 2% người mua sắm của họ.
image15
(Nguồn hình ảnh: Moz )
Tất nhiên, các công ty này làm những việc khác đúng, chẳng hạn như cung cấpdịch vụ khách hàng tuyệt vời , nhưng tiếp thị qua email là một trong những công cụ chính của họ.
Nhưng, để làm điều đó, bạn cần một điều đầu tiên: một địa chỉ email.
Ví dụ, hãy lấy Schwans, trang web thương mại điện tử chuyển đổi số 1. Họ yêu cầu bạn cho một email, để đổi lấy một khoản giảm giá, trước khi trang được tải đúng cách.
image08
Khi bạn có email, bạn có thể sử dụng nó để ping khách hàng, trong trường hợp họ tải lên giỏ hàng của họ, nhưng từ bỏ nó vào phút cuối.
Ví dụ, một công ty Na Uy cung cấp du lịch trên biển, được gọi là Hurtigruten , cho phép mọi người lưu đặt chỗ của họ trong 48 giờ mà không phải trả tiền.
Nếu bạn không thanh toán trong vòng 2 ngày, đặt phòng của bạn sẽ tự động bị hủy. Tuy nhiên, nếu họ nhắc bạn hoàn thành đơn đặt hàng của bạn thì sao?
Họ bắt đầu thực hiện ngay sau khi bạn bắt đầu quy trình, ngay cả trên trang của riêng họ.
image04
Tuy nhiên, nếu tôi rời khỏi trang web hoàn toàn, tôi có bao giờ quay lại không?
Vào năm 2011, họ đã kiểm tra điều này và ping 25 người trong vòng 48 giờ đặt trước của họ. 16 trong số 25 đơn đặt hàng đã được lưu , dẫn đến doanh thu 57.000 đô la
Không tệ cho việc theo dõi đơn giản chỉ mất chưa tới một phút.
Một vi dụ khac? Chắc chắn rồi.
Nhà sách và nhà cung cấp văn phòng,  WHSmith , đã thử nghiệm 3 loại email bỏ giỏ hàng:
  1. Lời nhắc chung, được gắn thương hiệu để hoàn thành đơn đặt hàng của họ
  2. Email được cá nhân hóa với phiếu giảm giá theo thời gian (72 giờ)
  3. Email được cá nhân hóa với phiếu giảm giá theo thời gian (48 giờ)
Trong khi loại đầu tiên chỉ tăng chuyển đổi lên 10%, thì loại thứ hai tăng gấp đôi. Đề nghị có mức khan hiếm nhất thậm chí còn tốt hơn, tăng chuyển đổi lên 200% .
Fine Neil, do đó, điều này hoạt động tốt, nhưng làm thế nào để làm điều đó?
Dưới đây là ví dụ tốt về email từ bỏ giỏ hàng:
image31
(Nguồn hình ảnh: Shopify )
Chubbies làm cho quần short cho nam giới. Họ tự thương mình là hài hước, lạc quan và dễ tính. Một nơi mát mẻ cho các dudes để có được quần short.
Email này sắp xếp hoàn hảo với các giá trị đó.
Dòng chủ đề buồn cười “Lemme teleport you…”, hình ảnh khá ngẫu nhiên và do đó cũng có một số tiếng cười và có nhiều liên kết trong email giúp tôi dễ dàng quay lại giỏ hàng của mình.
Hoặc, hãy xem cái này từ Fossil:
image28
(Nguồn hình ảnh: Moz )
Họ tham khảo mục mà khách hàng đã xem và thậm chí hiển thị hình ảnh của sản phẩm đó .
Điều đó thực sự tốt. Dangling sản phẩm ngay trước mũi tôi, một lần nữa, làm cho nó nhiều khả năng mà tôi sẽ thực sự mua nó.
Nhưng, email này, từ Talking Friends , gõ nó ra khỏi công viên:
image33
(Nguồn hình ảnh: Shopify )
Bạn có thể tranh luận về thiết kế, chứ không phải về nội dung. Họ:
  1. Giảm giá 10%
  2. Cho tôi thấy giảm giá như thế nào, bằng đô la
  3. Giữ toàn bộ giỏ hàng của tôi trong 3 ngày
  4. Cá nhân địa chỉ cho tôi
  5. Cung cấp hỗ trợ qua điện thoại và email
... và, họ gửi cho tôi một cuộc khảo sát về lý do tại sao tôi đã không kiểm tra ở nơi đầu tiên.
Bây giờ, đó là một số dịch vụ khách hàng!
Tại KISSmetrics, chúng tôi cũng nhận thấy rằng nó có thể giúp giảm giá sau , trong email nhắc nhở thứ hai, riêng biệt, gửi một email “trở lại” đơn giản, trước tiên.
Tuy nhiên, một lời khuyên: Khi bạn sử dụng tiếp thị lại qua email, hãy nhanh chóng .
image19
(Nguồn hình ảnh: Rejoiner )
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tham gia trong vòng một giờ đầu tiên sau khi bị bỏ rơi cho thấy mức tăng gấp 10 lần so với chờ đợi thậm chí ít nhất là 2 giờ.
Tôi khuyên bạn nên theo dõi nhanh chóng và sau đó cung cấp giảm giá một ngày sau đó.
Tiếp thị lại email cực kỳ bị lạm dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ.
Khoảng 25% trong số 1000 nhà bán lẻ hàng đầu sử dụng nó. Bạn có phải?
Một kênh mà tôi chắc chắn rằng bạn đang sử dụng là kênh này.

Truyền thông xã hội

Sự khác biệt giữa tiếp thị và tiếp thị lại là gì khi chúng ta nói về truyền thông xã hội.
Tiếp thị của bạn nhắm mục tiêu toàn bộ đối tượng, tiếp thị lại nhắm mục tiêu đếnđối tượng tương tác của bạn .
Điều quan trọng là thu hút mọi người tham gia và sau đó chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu đến những người đã tham gia trước đây, để họ muốn kết nối với thương hiệu của bạn, hơn và hơn nữa.
Bạn có thể làm điều này bằng cách đặt câu hỏi đơn giản.
Ví dụ, Walmart có thể hỏi ai đã mua thứ gì đó trong cửa hàng đầu tiên của họ ở một thành phố hoặc tiểu bang nhất định.
Domino's UK làm tốt công việc này. Thứ hai, thứ hai và các bài đăng trên Instagram của họ thường đề cập đến các chiến dịch trước đó hoặc các giao dịch pizza đặc biệt mà họ đã chạy, để mọi người có thể thưởng thức những kỷ niệm.
Ví dụ như thế này , về bánh pizza nhồi bông nhồi xúc xích.
image07
Đây là một loại pizza đặc biệt mà họ chỉ cung cấp trong một thời gian ngắn vào mùa hè. Bây giờ, họ đang mang nó trở lại:
image05
Họ hỏi mọi người xem họ có thích thú không hoặc họ không thích nó lần cuối cùng.Đương nhiên, mọi người chia sẻ kinh nghiệm của họ.
image11
Thật là một cách tuyệt vời để nắm bắt cùng một khách hàng một lần nữa và tăng cường lòng trung thành của họ với thương hiệu.
Họ cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi và phát hành giảm giá, để giữ khách hàng quay lại xem nhiều hơn. Thông thường, họ nhắm mục tiêu các cuộc thi này tại các đối tượng cụ thể, ví dụ như người chơi video.
Chỉ trong tuần này, họ đang chạy một cuộc thi cho tất cả các game thủ video đã mua Halo mới.
Nếu mọi người hoàn thành trò chơi trong vòng 36 giờ và chia sẻ ảnh chụp màn hình, một người chiến thắng may mắn nhận được rất nhiều giải thưởng.
image34
Nếu bạn tham gia và đạt được một kỳ công tuyệt vời, như đánh bại một trò chơi trong một thời gian ngắn như vậy, bạn sẽ không kiểm tra lại để xem khi nào trò chơi mới tiếp theo bắt đầu Tôi sẽ.
Cuộc thi không chỉ là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác trên Facebook , mà còn để quảng cáo chéo các kênh truyền thông xã hội khác của bạn .
Vào năm 2012, Domino's đã đăng tải về cuộc thi giảm giá trên Facebook, thực tế đã diễn ra trên Twitter.
Đối với mỗi tweet với một hashtag nhất định,  họ đã giảm 1 xu giá bánh pizza cao cấp của họ trong ngày .
image16
Điều này tạo ra hơn 800 tweets với tên thương hiệu của họ và người hâm mộ Facebook tham gia để làm theo họ trên Twitter, là tốt .
Một ví dụ tiếp thị lại tuyệt vời khác là tài khoản Instagram,  Unprocess Your Food , do Ms. Dash quản lý. Cô bán thiết bị nấu ăn cho 300.000 người theo dõi và đăng nhiều công thức nấu ăn lành mạnh và tự nhiên, trong các video ngắn, trên Instagram.
Nhưng, làm thế nào để cô ấy giữ những người theo cùng quay trở lại nhiều hơn?Đây là một ví dụ:
Cô gần đây đã chạy một giveaway cho một nhà sản xuất mini cho bánh quế hoặc bánh kếp. Có 10 người chiến thắng.
image12
10 người chiến thắng cũng có nghĩa là nhiều người thất vọng. Cô Dash hoàn toàn đóng đinh theo dõi, bằng cách cung cấp cho họ một giảm giá 20%, 2 ngày sau đó.
image23
Thật tuyệt vời đến mức nào? Ngay cả khi bạn không giành chiến thắng, bạn vẫn có thể nhận được một nhà sản xuất mini với mức chiết khấu rắn.
Đây là một số cách mà bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị lại cho cùng một người, mà không quá kỹ thuật.
Điều đó nói rằng, đó là thời gian để có được vào thịt của những gì hầu hết mọi người có ý nghĩa, khi họ nói về tiếp thị lại.

Đang nhắm mục tiêu lại

Việc nhắm mục tiêu lại dựa trên việc sử dụng công nghệ để tương tác lại với khách truy cập trang web trước đó.
Khoảng 98% lưu lượng truy cập web không chuyển đổi . Họ rời khỏi trang web của bạn mà không để lại địa chỉ email, liên hệ với bạn, theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc mua bất kỳ thứ gì từ bạn.
Đó là loại thất vọng.
Nhắm mục tiêu lại là giải pháp của bạn cho điều đó. Nó cho phép bạn đặt một cái gọi là pixel nhắm mục tiêu lại trên trang web của bạn, điều này là vô hình, vì nó chỉ là một đoạn mã.
Pixel nhắm mục tiêu lại đặt một cookie bên trong trình duyệt của khách truy cập, vì vậy thông tin của họ được lưu trong tài khoản của bạn (ví dụ: trên Google Analytics, Facebook hoặc Twitter).
Điều này cho phép bạn phân phối quảng cáo cụ thể cho những người đã ở trên trang web của bạn trước đây, đó là những gì làm cho việc nhắm mục tiêu lại thành công đến vậy.
Trung bình, quảng cáo nhắm mục tiêu lại hiển thị tỷ lệ nhấp (CTR) tăng gấp 10 lần , vì mọi người có thể có liên quan đến quảng cáo của bạn.
Bạn không phải là một người xa lạ nữa, cố gắng bán cho họ thứ gì đó. Bạn là một cái tên quen thuộc.
Ba kênh chính mà nhắm mục tiêu lại được sử dụng là Google Adwords, Facebook và Twitter.
Tuy nhiên, tôi muốn phân biệt giữa hai danh mục, vì bạn có thể nhắm mục tiêu lại, trong một số trường hợp, không chỉ lưu lượng truy cập đến trang web của bạn mà còn lưu lượng truy cập từ trang web của đối thủ cạnh tranh thông qua đối tượng tùy chỉnh.
Hãy bắt đầu với phương pháp tiếp cận lại nhắm mục tiêu truyền thống.

Người dùng đã ở trên trang web của bạn trước đây

Sau khi xóa một pixel nhắm mục tiêu lại trên trang web của bạn, bạn có thể dễ dàng quảng cáo cho cùng một người đó một lần nữa. Ví dụ: bạn có thể làm điều này, với quảng cáo biểu ngữ trên các trang khác.
Dưới đây là cách thiết lập trên 2 nền tảng phổ biến nhất.

Google

Nhớ hướng dẫn quảng cáo Google ? Trong trang tổng quan của bạn, chỉ cần nhấp vào 'Thư viện được chia sẻ' ở bên trái.
image36
Nhấp vào 'Xem,' trong Đối tượng.
image30
Sau đó, chọn 'Thiết lập tiếp thị lại', bỏ chọn hộp này ngay bây giờ.
image10
Sau đó, Google sẽ đề nghị gửi cho bạn hướng dẫn hoặc  chỉ sử dụng thẻ Google Analytics của bạn, điều này làm cho việc này thực sự dễ dàng.
image32
Khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể nhấp vào 'Danh sách tiếp thị lại' và thiết lập danh sách mới cho khách truy cập trang web.
image27
Sau đó, bạn phải thiết lập tỷ lệ. Chọn 'Khách truy cập của một trang với một thẻ cụ thể' và sau đó chọn thẻ mới.
Bạn sẽ nhận được mã mới để đưa vào trang của mình.
Đặt thời lượng thành 180 ngày (đây là thời lượng tối đa mà bạn có thể lưu dữ liệu khách truy cập của mình).
image03
Sau đó, nhấn lưu và bạn sẽ được đưa đến trang tiếp theo bằng đoạn mã.
image35
Thả mã này vào thẻ body của mã HTML của bạn trên trang mà bạn muốn theo dõi (đặt trang sản phẩm này của mặt hàng bạn đang cố bán).
Sau đó, danh sách của bạn sẽ bắt đầu phát triển và sau đó bạn có thể chọn đối tượng này để quảng cáo.

Facebook

Nếu bạn cần bắt kịp quảng cáo trên Facebook, hãy xem hướng dẫn cuối cùng của tôi về quảng cáo trên Facebook. Khi bạn đã ở trong trình quản lý quảng cáo, chỉ cần nhấp vào Công cụ và chọn 'Pixel'.
image14
Facebook sau đó sẽ hướng dẫn bạn thiết lập nó (về cơ bản bạn chỉ cần nhập tên miền của bạn). Sau đó, bạn nhận được một đoạn mã mà bạn có thể sao chép.
image21
Điều này cần phải đi trên tất cả các trang mà bạn muốn theo dõi khách truy cập.Bạn có thể thực sự cụ thể và chỉ theo dõi lưu lượng truy cập từ các trang nhất định.Tuy nhiên, đối với người mới bắt đầu, tốt nhất bạn nên bỏ mã trong tiêu đề của mình.
Bằng cách đó, nó sẽ xuất hiện trên mọi trang và mọi khách truy cập vào trang web của bạn sẽ được theo dõi.
Mẹo chuyên nghiệp: Hướng dẫn này cho bạn biết cách thiết lập pixel để nó chỉ theo dõi khách truy cập sau 60 giây, loại bỏ những người rời khỏi ngay lập tức, để làm cho quảng cáo của bạn chuyển đổi tốt hơn nữa.
Nếu bạn đang sử dụng WordPress và không quá tốt với HTML và CSS, bạn cũng có thể chỉ đặt mã làm tiện ích văn bản trong chân trang hoặc đầu trang của mình.
image09
Đó là một khu ổ chuột nhỏ, nhưng nó hoạt động.
Sau đó, Facebook sẽ theo dõi tất cả khách truy cập trang web của bạn và bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh để hiển thị quảng cáo của mình, bao gồm những khách truy cập đó.
image01
Khi bạn tiến, bạn thậm chí có thể theo dõi chuyển đổi , bằng cách đặt điểm ảnh khác trên cảm ơn bạn, bạn và các trang thanh toán.
Đó là cách bạn thiết lập để bắt đầu với nhắm mục tiêu lại.
Sau đó, khi bạn thiết lập quảng cáo, bạn có thể chỉ cần chọn đối tượng mới để quảng cáo.
Có rất nhiều hướng dẫn nhắm mục tiêu lại cho người mới bắt đầu và người dùng nâng cao, mỗi người sẵn sàng giúp bạn phân khúc đối tượng của mình hơn nữa và chỉ quảng cáo các sản phẩm cụ thể cho những người nhất định. Dưới đây là danh sách mà tôi đã biên soạn cho bạn:

Đã ở trên trang web của đối thủ cạnh tranh

Cuối cùng, có một vài cách để nhắm mục tiêu lại những người đã dành thời gian trên các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Cách dễ nhất để làm điều này là thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
Ví dụ, nếu tôi là Pepsi, quảng cáo trên Facebook và tôi muốn thử và chuyển đổi một số người yêu Coca Cola sang thương hiệu của mình, tôi sẽ đặt khán giả nhắm mục tiêu đến những người đã thích một số hoặc  tất cả thương hiệu của họ.
image25
Những người thích tất cả các hương vị của Coke, Fanta, Sprite và những người khác, rất có thể là những khách hàng và người hâm mộ trung thành và thường xuyên của Coke.
Khi bạn đã phát triển một số dữ liệu theo dõi chuyển đổi với khách truy cập của riêng mình, sử dụng nhắm mục tiêu lại pixel, bạn cũng có thể quảng cáo cho một số từ khóa nhất định trên Google Adwords, trong khi loại trừ tất cả những người đã truy cập vào trang web của bạn .
Đây là một cách khác để bạn có thể đảm bảo rằng bạn sẽ đưa quảng cáo của mình đến trước những người mới.
Tôi cũng đã nghe nói về những người trả tiền để đặt pixel nhắm mục tiêu lại của họ trên các trang web khác Trong trường hợp Pepsi, họ có thể trả cho Coca Cola để đặt Pepsi retargeting pixel trên trang web của họ, cho phép Pepsi nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập của họ bằng quảng cáo.
Tôi không khuyên bạn làm điều này, nhưng nếu bạn làm, hãy nhận tư vấn pháp lý trước.
Bạn cũng có thể đạt được điều này bằng cách đơn giản giao dịch pixel với một trang web khác, nơi cả hai bạn đặt pixel của nhau trên trang web của riêng bạn.
Nhưng, một lần nữa, điều này có vấn đề về mặt pháp lý khá nhanh, vì vậy, hãy thận trọng.

Phần kết luận

Tôi cá là bạn không nghĩ rằng có quá nhiều thứ để tiếp thị lại và nhắm mục tiêu lại.
Chà, đã đến lúc ai đó vẽ một đường trong cát và xác định rõ ràng một số ranh giới về những gì là gì.
Dưới đây là bảng phân tích về loại tiếp thị lại nào và nơi nhắm mục tiêu lại phù hợp với hình ảnh lớn:
image06
Tôi hy vọng hướng dẫn này cung cấp cho bạn một số ý tưởng sáng tạo về cách bạn có thể tiếp thị lại cho khách hàng của mình.
Hãy cho tôi biết nếu tôi bỏ lỡ bất cứ điều gì và làm thế nào bạn sẽ sử dụng retargeting trong các ý kiến.

Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad