Hội thảo trực tuyến trực tuyến: Cạnh tranh với Goliath kỹ thuật số - Đăng ký ngay. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Hội thảo trực tuyến trực tuyến: Cạnh tranh với Goliath kỹ thuật số - Đăng ký ngay.


Adthena-logo-standard-72dpi-RGB (1) .jpg
Cạnh tranh với Goliath kỹ thuật số
Kính gửi Trung
Amazon, Wayfair, Walmart, Booking.com ... Goliath kỹ thuật số chiếm lĩnh thị phần. Đó là một thách thức chung cho các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn để giành chiến thắng trước những người khổng lồ này. ut David cuối cùng đã đánh bại Goliath, và các thương hiệu nhỏ hơn ngày nay vẫn có thể sát cánh với những người khổng lồ này. 
Tham gia với các chuyên gia trong ngành của chúng tôi khi họ cung cấp 5 bước để cạnh tranh tốt hơn với Goliath kỹ thuật số và xây dựng các thương hiệu trực tuyến sáng tạo, thành công. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ làm thế nào Goliath có thể bảo vệ thương hiệu của họ khỏi những kẻ thách thức mới nổi để duy trì và thậm chí phát triển vị thế thị trường của họ.
Đăng ký ngay
Tham dự hội thảo trực tuyến này và tìm hiểu làm thế nào để:
  • Sử dụng kiểm tra từ khóa để có cơ hội ID để giành thị phần
  • Cảnh sát đấu thầu thương hiệu để giảm CPC và bảo vệ thương hiệu của bạn 
  • Sử dụng trí thông minh cạnh tranh để vạch ra và giám sát các thị trường trực tuyến mới
  • Hướng dẫn xây dựng chiến lược chống lại Goliath của bạn
Người thuyết trình: 
Ashley Fletcher, VP Marketing, Adthena
ashley_90x90
Sự nghiệp của Ashley đã được mài giũa trong hơn mười năm. Bắt đầu từ phía đại lý với tư cách là Trưởng phòng Tiếp thị Trực tuyến tại Coast Digital, sau đó đến BeatThatQuote.com (được Google mua vào năm 2011) dẫn đầu nhóm tiếp thị nội bộ của họ. Tại Google, Ashley dẫn đầu việc tiếp thị các sản phẩm so sánh tài chính và bảo hiểm của công ty trên các thị trường toàn cầu.

Kirk Williams, Chủ sở hữu, ZATO PPC Marketing
Kirk WilliamsKirk là chủ sở hữu của ZATO, công ty tiếp thị PPC của anh ấy và đã làm việc trong Tìm kiếm phải trả tiền từ năm 2010, với trọng tâm cụ thể trong Quảng cáo mua sắm Google / Bing. Năm 2018, anh được PPC Hero bầu chọn là Người quản lý có ảnh hưởng lớn nhất số 12. Kirk đã xuất bản các bài viết trên Search Engine Land, Moz, PPC Hero, Wordstream và Bing Ads, và đã phát biểu tại SMX, Hội nghị anh hùng, Hội nghị tiếp thị kỹ thuật số SLC và Trạng thái tìm kiếm.
Trân trọng,
Bret Lehnhof, Tiếp thị Hoa Kỳ, Adthena
Adthena Ltd 
Tầng 9, Fountain House  
130 Fenchurch Street 
London, UK 
EC3M-5DJ
Adthena Australia  
Suite 123B, Cấp 2  
12-26 Argyle St.  
The Rocks  
NSW, 2000 
Úc
Adthena Inc. 
600 Đại hội Ave. 
Austin, TX 
78701  
Hoa Kỳ
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký Tiếp thị Thông tin từ Adthena TNHH Chúng tôi đang liên hệ với bạn với thông tin này vì chúng tôi nghĩ rằng nó có thể được bạn quan tâm và giúp đỡ các mục tiêu kinh doanh của bạn. 
Cập nhật tùy chọn email của bạn hoặc  hủy đăng ký . Kiểm tra chính sách bảo mật của chúng tôi ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad