Quảng cáo trên Facebook thương mại điện tử - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Quảng cáo trên Facebook thương mại điện tử

Quảng cáo trên Facebook thương mại điện tử: Chi tiêu quảng cáo 1.000.000 đô la, ROI 4X (Gợi ý: Chó con)

Chi tiêu 1 triệu đô la trong vòng chưa đầy 30 ngày để tạo ra doanh thu tối thiểu 4 triệu đô la ?!
Đó là thách thức cho nhóm của chúng tôi tại Common Thread Collective bởi PupSocks , một thương hiệu bán vớ theo chủ đề vật nuôi hiện đang chi tiêu chỉ 500 đô la mỗi ngày trên Facebook nhưng muốn kiếm hàng triệu đô la trong mùa lễ. Chúng tôi đã không chắc chắn chúng tôi có thể kéo nó ra - nhưng, tốt, xem những gì đã xảy ra cho chính mình:
  • Trong suốt 45 ngày, chúng tôi đã bán được 80.000 đôi vớ
  • Chúng tôi đã kiếm được lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo 4x trên 1.000.000 đô la đầu tiên
  • Chúng tôi đã hoàn lại 3,8x chi tiêu quảng cáo trên toàn bộ số tiền $ 1,500,000
  • Chương trình mở rộng tạo ra hơn 100 công việc ở 3 tiểu bang
Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chính xác cách mà Common Thread Collective (CTC) xây dựng, quản lý và thu nhỏ một chiến dịch có tầm quan trọng này. 

BƯỚC # 1: XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FACEBOOK TRIỆU ĐÔ LA CỦA BẠN

Nếu bạn muốn tối đa hóa chi tiêu quảng cáo tiềm năng của mình trên tài khoản quảng cáo Facebook mới, có bốn điều quan trọng cần biết. 
  1. Giới hạn chi tiêu của tài khoản quảng cáo của bạn bắt đầu từ 750 đô la một ngày. Đây không phải là cái gì đó ban đầu hiển nhiên đối với hầu hết mọi người, và nhận được nó lớn lên có thể là một nỗi đau - và nhận được nó lên đến $ 100,000 một ngày thường cười. Đây là nơi có một đại diện Facebook là rất quan trọng. Nói chung, bạn sẽ được chỉ định một đại diện khi bạn đạt đến một mức chi tiêu nhất định, nhưng có một đối tác đại lý có đại diện thường trực có thể tiến hành quy trình. Đặc biệt trong những ngày lễ, chúng tôi khuyên bạn nên đưa những yêu cầu này vào tuần trước khi bạn lên kế hoạch mở rộng quy mô. 
  2. Tạo nhiều tài khoản (chúng tôi đã tạo năm tài khoản). Đây là dự phòng bảo vệ chống lại việc chạy vào bất kỳ vấn đề chi tiêu quảng cáo nào vào những ngày mua cao điểm. Điều cuối cùng bạn muốn là có vấn đề phân phối quảng cáo hoặc tài khoản bị tạm ngưng khi bạn dự định chi tiêu hơn 100.000 đô la một ngày.
  3. Đảm bảo giới hạn tín dụng của bạn được đặt đủ cao để hỗ trợ chi tiêu mở rộng nhanh chóng của bạn. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã làm việc với PupSocks để trả trước số tiền lớn trên thẻ tín dụng của họ trước thời hạn, vì chúng tôi không thể có được giới hạn tổng thể được nâng cao đủ. Đừng dựa vào khả năng theo dõi các khoản thanh toán thường xuyên trên thẻ tín dụng của bạn (để ở dưới mức giới hạn) trong khi chiến dịch đang diễn ra, vì bạn sẽ gặp khó khăn khi chờ thanh toán để xử lý vào cuối tuần và / hoặc ngày lễ. 
  4. Kiểm tra xem trang web sẽ không phá vỡ theo trọng lượng của tất cả lưu lượng truy cập đó hay không. Nếu bạn đang sử dụng Shopify, điều này sẽ không bao giờ là vấn đề, nhưng đối với tất cả các nhà cung cấp khác, hãy chạy một số số dự kiến ​​trên các phiên trang web đồng thời dự đoán và tải trang web của bạn bằng công cụ như Tải tác động. * ]
Trong trường hợp của PupSocks, chúng tôi đã có các vấn đề kỹ thuật để mở rộng quy mô, vì chúng lưu trữ hình ảnh do người dùng tải lên có kích thước tối đa 20MB trên cơ sở dữ liệu phía máy chủ của họ. May mắn thay, PupSocks làm việc không ngừng để đảm bảo trang web của họ có thể hỗ trợ lưu lượng truy cập mà chúng tôi đã gửi. 

BƯỚC # 2: TÌM QUẢNG CÁO ROI 4X CỦA BẠN

Nếu bạn đang đi để nhanh chóng quy mô trên Facebook trong những ngày nghỉ, bạn sẽ cần đạt được lớn ở phía trên của kênh trong một môi trường mua rất đông đúc và cạnh tranh. Để đạt được điều này, hãy nhập cảnh quan đó bằng một phần sáng tạo mà bạn BIẾT sẽ thúc đẩy sự tham gia lớn (lượt chia sẻ = số lần hiển thị miễn phí) và đã được tải trước bằng xác thực.
Phát trực tiếp với BRAND NEW sáng tạo vào những ngày mua cao điểm như Black Friday và Cyber ​​Monday là một trong những sai lầm lớn nhất mà chúng tôi thấy mọi người thực hiện. Bạn muốn sử dụng mảnh quảng cáo tìm kiếm tốt nhất tuyệt đối để thúc đẩy các nhấp chuột có thể có giá rẻ nhất và cho phép trang web của bạn giao tiếp bán hàng.
Khi chúng tôi phát hành trực tiếp vào Thứ Sáu Đen với quảng cáo bên dưới, quảng cáo đã được tải 50.000 lượt thích, nhận xét và chia sẻ. Chúng tôi đã làm điều này bằng cách:
  1. Tạo 10-12 bài đăng hữu cơ khác nhau
  2. Thúc đẩy họ với một ngân sách nhỏ (50 đô la) cho khán giả trang Facebook fan hâm mộ của PupSocks trong hai tuần dẫn đến sự thúc đẩy. 
  3. Xác định nhận được lượt thích, lượt nhận xét và lượt chia sẻ nhiều nhất.
  4. Thiết lập chiến dịch PPE (trả cho mỗi lần tương tác) cho quảng cáo giành chiến thắng cho đối tượng rộng (tức là đối tượng giống như 10%) ở mức 100 đô la / ngày trong bảy ngày. 
Chúng tôi chỉ chạy chiến dịch PPE trong bảy ngày trước khi tiến hành mở rộng quy mô, bởi vì nó tạo ra sự tham gia cực kỳ nhanh chóng. 
Khi bạn chạy chiến dịch PPE của mình, không có mức độ thích tối thiểu, nhận xét và lượt chia sẻ bạn cần hoặc một số số ma thuật khác để tìm quảng cáo thắng. Đó là về phân bổ ngân sách thử nghiệm mà bạn có thể đủ khả năng và tìm quảng cáo tốt nhất của bạn liên quan đến tất cả những quảng cáo bạn đang thử nghiệm. 
Ảnh bên dưới là quảng cáo chiến thắng cho chiến dịch PupSocks của chúng tôi đã nhận được mức độ tương tác với một phần nhỏ của một xu.
Việc bỏ quảng cáo này vào đấu giá chống lại quảng cáo văn bản "20% Off Sitewide" nhàm chán khủng khiếp giống như mang súng đến một cuộc chiến dao. 
Tổng cộng, quảng cáo ONE này có thể chiếm hơn 25% tổng chi tiêu quảng cáo ($ 286,767) và gần 30% doanh thu ($ 1,184,343).
Chi tiêu ngân sách cho một số chiến dịch có mục tiêu tương tác để tìm một đoạn quảng cáo có hiệu suất cao trước những ngày mua cao điểm có thể mang đến cho bạn lợi thế lớn.
Mặc dù bạn có thể không đạt được 50.000 lượt thích, nhận xét và chia sẻ về quảng cáo chiến thắng (con chó khá vi-rút), bạn vẫn nên có mức độ xác thực vững chắc cho quảng cáo của mình sẽ giúp tăng điểm số liên quan cao, phạm vi tiếp cận rộng hơn và tần suất thấp hơn.

BƯỚC # 3: TẠO ĐỐI TƯỢNG MỚI CHO QUẢNG CÁO ROI 4X CỦA BẠN

Bây giờ bạn đã tìm thấy một phần quảng cáo và tải nó bằng một tấn lượt thích, nhận xét và chia sẻ, bạn nên nhắm mục tiêu ai khi cố gắng mở rộng quy mô? Câu trả lời là tất cả mọi người. Hoặc ít nhất bất cứ ai bạn có lý do để tin có thể quan tâm. 
Bắt đầu với những gì bạn biết:
  • Các chế độ xem dựa trên tất cả các giai đoạn của kênh của bạn), sau đó chuyển đến 
  • Lợi ích chính (chủ sở hữu vật nuôi, người hâm mộ của các thương hiệu thú cưng, v.v.), sau đó 
  • Nhận wacky (Kardashian quan tâm đến ai?)
Thậm chí, chúng tôi sẽ chia nhỏ tất cả các đối tượng này thành các vị trí riêng biệt và chia chúng theo giới tính để cố gắng cách ly mọi cơ hội có thể. Chìa khóa để mở rộng quy mô luôn luôn là luôn luôn nhanh nhẹn. Bằng cách đó, tôi có nghĩa là khả năng tạo ra các tùy chọn cho chính mình. Bạn càng có thể đặt càng nhiều quảng cáo ngay khi bắt đầu, khả năng tìm kiếm thứ gì đó hoạt động càng cao. Ban đầu, bạn muốn có nhiều bộ quảng cáo như ngón tay nhỏ của bạn sẽ cho phép bạn tạo. 
Đối với PupSocks, chúng tôi đã tạo tổng cộng 828 bộ quảng cáo trong thời gian đẩy hai tháng. 
  • 50+ là đối tượng giống nhau (1-10% đối tượng giống nhau về một loạt hành vi kênh)
  • Hơn 200 người là đối tượng tùy chỉnh
  • 500+ là các biến thể của bộ quảng cáo đối tượng giống nhau và tùy chỉnh của chúng tôi được chia nhỏ theo vị trí, loại giá thầu, v.v ... 
Bắt đầu với ngân sách hàng ngày hợp lý (tôi khuyên bạn nên ba lần giá trị đơn đặt hàng trung bình) trên mỗi bộ quảng cáo, sau đó được chuẩn bị để loại bỏ các bộ quảng cáo hoạt động kém hiệu quả một cách nhanh chóng!
Nhưng hãy tự lựa chọn. Cố gắng để dự đoán đúng đối tượng và áp dụng một ngân sách lớn cho nó là một công việc của kẻ ngốc, trừ khi bạn có rất nhiều dữ liệu lịch sử. 
Điều này đặc biệt đúng vào những ngày mua cao điểm khi ý định mua của người tiêu dùng là cao trên bầu trời. Có vô số bộ quảng cáo sẽ mang lại cho bạn nhiều sự linh hoạt trong vị trí và cách bạn mở rộng quy mô. 
PS Đảm bảo bao gồm một vài đối tượng siêu rộng - thậm chí thử dùng đối tượng “tất cả” mặc định.

BƯỚC 4: QUYẾT ĐỊNH THỜI ĐIỂM GIẾT HOẶC QUY MÔ BỘ QUẢNG CÁO CỦA BẠN

Trong bài xì phé, những người chơi giỏi nói rằng chỉ có hai quyết định bạn cần phải biết cách thực hiện để giành chiến thắng: khi nào cần nâng cao và khi nào cần gấp. Điều này cũng đúng với việc mua quảng cáo trên Facebook. Công việc của bạn với tư cách là người mua phương tiện đang cố gắng mở rộng nhanh chóng là xác định thông tin nào bạn cần để quyết định giết hoặc tăng bộ quảng cáo và tốc độ bạn có thể nhận được dữ liệu đó. Điều này bắt đầu bằng cách hiểu sâu sắc kinh tế đơn vị của bạn để đặt mục tiêu Trả về chi tiêu quảng cáo (ROAS), sau đó tương quan với các chỉ số hàng đầu so với ROAS đó. 
Chúng tôi nhận thấy rằng chỉ báo hàng đầu trên kênh an toàn nhất cho ROAS là Chi phí mỗi lần mua hàng (CPATC). Khi bạn phát trực tiếp với tất cả các tập hợp quảng cáo của mình, bạn sẽ muốn theo dõi chỉ số này cho từng đơn vị quảng cáo. 
Ngay sau khi chúng tôi nhận được 4-5 xe thêm, chúng tôi đã thực hiện cuộc gọi về việc có nên giết hoặc mở rộng một bộ quảng cáo hay không. Nếu nó quá gần (trong vòng 10% CPATC mục tiêu của chúng tôi ở hai bên) để gọi, chúng tôi sẽ chờ đợi để xem ROAS đối với giao dịch mua thực tế. Đừng lo lắng quá nhiều về ý nghĩa thống kê sớm - đó là OK nếu các chỉ báo hàng đầu không chính xác 100% mỗi lần. Nếu bạn đã tạo đủ bộ quảng cáo, điều này sẽ giúp bạn tập trung vào các bộ quảng cáo chiến thắng khá nhanh chóng.
Khi bạn tiếp tục chi tiêu, hãy đảm bảo bạn đang lập biểu đồ thuộc tính bị trì hoãn của bạn (phân bổ trễ đề cập đến các giao dịch mua xảy ra bên ngoài cửa sổ nhấp / xem một ngày). Ví dụ: nếu ai đó nhấp vào quảng cáo vào ngày 1 của chiến dịch của bạn và sau đó quay lại để mua hàng vào ngày 7, giao dịch mua này sẽ hiển thị trong Facebook được phân bổ cho bộ quảng cáo / quảng cáo vào ngày 1. 
Cửa sổ phân bổ mặc định đầy đủ của Facebook là cửa sổ nhấp chuột trong 1 ngày / 28 ngày. Điều đó có nghĩa là ROAS của bạn sẽ tiếp tục tăng trong suốt toàn bộ cửa sổ 28 ngày khi các giao dịch mua tiếp tục diễn ra. Vì PupSocks muốn có mục tiêu ROAS là 4x trên một cửa sổ phân bổ đầy đủ, chúng tôi cần phải hiểu số tiền ROAS sẽ tăng (hoặc CPA giảm) qua cửa sổ đang phát triển. 
Biết được dữ liệu này, chúng tôi có thể đưa ra quyết định tốt hơn vào ngày đầu tiên. Để thực hiện việc này, bạn cần xuất dữ liệu quảng cáo Facebook của mình mỗi ngày vào bảng tính bên dưới.
Bạn có thể nhấp vào Tệp> Tạo bản sao… để sử dụng bảng tính của chúng tôi. 
Bảng tính theo dõi phân bổ chậm trễ
Chìa khóa ở đây là theo dõi doanh thu nhấp chuột 1, 7 và 28 ngày của bạn và sau đó tạo phép tính cơ bản cho phép bạn theo dõi tỷ lệ phần trăm tăng giữa mỗi khoảng thời gian.  
Khi bạn hiểu được tổng phân bổ bị trì hoãn của mình, bạn có thể tích cực hơn vào mục tiêu quy mô của bạn. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu với mục tiêu CPATC là $ 20 bằng cách theo dõi phân bổ chậm và thấy rằng CPATC của bạn sẽ giảm 30% trong cửa sổ 7 ngày, bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể đưa ra quyết định chia tỷ lệ với CPATC $ 26 (Cao hơn 30%) vào ngày 1 dựa trên cách số đó giảm xuống theo thời gian. 
Nếu đầu của bạn được quay từ tất cả các môn toán, đó là những gì truyền thông Thương mại điện tử các cơ quan như thường Chủ đề specialize tập thể trong việc mua. Nếu bạn muốn giúp mở rộng quy mô chiến dịch 4X ROI như chúng ta đã làm với PupSocks, liên hệ với chúng tôi ở đây .

BƯỚC # 5: SAO CHÉP CÁC BỘ QUẢNG CÁO CHIẾN THẮNG CỦA BẠN VÀ TĂNG NGÂN SÁCH CỦA BẠN

Khi bạn bắt đầu thấy các bộ quảng cáo chiến thắng đang nổi lên, đã đến lúc bắt đầu vắt sữa những đối tượng đó cho mọi thứ mà chúng đáng giá! Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với tấn bộ quảng cáo và tiêu diệt chúng dựa trên các chỉ số hàng đầu, chúng tôi khuyên bạn nên cho phép chính mình xem các bộ quảng cáo đó đạt đến lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo có ý nghĩa (tối thiểu 4-5) trước khi quyết định chia tỷ lệ bộ quảng cáo . 
Nhưng một khi bạn làm, nó đi thời gian. Trong trường hợp mua truyền thống, nơi bạn đang cố gắng hoàn thành tăng trưởng bình thường theo thời gian, bạn có thể chỉ cần quyết định tăng ngân sách đặt quảng cáo chiến thắng 10-20% mỗi ngày. Khi bạn đang cố gắng chi tiêu quảng cáo 200x trong 30 ngày, không phải là không có thời gian cho điều đó (và chúng tôi không khuyên bạn chỉ cần 200x ngân sách đặt quảng cáo của bạn bởi vì đặt tất cả trứng của bạn vào một giỏ là một công thức để mở rộng quy mô ). 
Vì vậy, thứ hai chúng tôi có một bộ quảng cáo chiến thắng, chúng tôi lập tức sao chép bộ quảng cáo với ngân sách cao hơn (đôi khi 3 hoặc 4 lần tùy thuộc vào kích thước của đối tượng) sử dụng cùng một chiến lược giá thầu tự động (đặt giá thầu tự động là chiến lược đặt giá thầu mặc định trong chuyển đổi chiến dịch). Sau đó, chúng tôi lặp lại rằng quảng cáo chiến thắng được đặt lại 3-5 lần với các giá thầu thủ công khác nhau (số được gạch dưới màu xanh lục bên dưới là mục tiêu giá thầu thủ công cho tập hợp quảng cáo). 
Chúng tôi sử dụng một loạt mục tiêu giá thầu thủ công vì mỗi loại giá thầu sẽ tạo ra các động lực đấu giá khác nhau và nếu bạn có một phần quảng cáo mạnh mẽ, bạn thậm chí sẽ có thể vượt quá mục tiêu CPA của mình, giành được nhiều phiên đấu giá hơn và vẫn đạt được ROAS! Chiến lược này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa mọi kết hợp đối tượng / nhóm quảng cáo chiến thắng duy nhất. 

BƯỚC # 6: NHẬN QUYỀN TRUY CẬP CỦA NHÀ QUẢNG CÁO VÀO TRANG FACEBOOK CỦA NGƯỜI GÂY ẢNH HƯỞNG

Khi bạn đã tắt và mở rộng từ các tài khoản quảng cáo của chính mình và có ý thức mạnh về quảng cáo hoạt động tốt nhất, đã đến lúc tìm ra nơi bạn có thể nhận phân phối bổ sung cho quảng cáo đó. Tại CTC, chúng tôi muốn nói rằng hai ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng là:
  1. Giá bán
  2. Đề xuất từ ​​người bạn tin tưởng 
Vì vậy, hãy tự hỏi, ai tin tưởng khách hàng tiềm năng của bạn? Thông thường, đây là nơi chúng tôi áp dụng chiến thuật tiếp thị có ảnh hưởng, hợp tác với những người có ảnh hưởng bằng cách tiếp cận nhà quảng cáo với trang Facebook của họ để chạy các chương trình trả tiền. Trong trường hợp của PupSocks, chúng tôi đã có đối tác hoàn hảo cho một chương trình như thế này: iHeartDogs .
iHeartDogs là một thương hiệu với gần 4 triệu lượt thích trên Facebook và danh tiếng cho việc trở lại cộng đồng chó. Họ có một lượng lớn những người yêu chó, và họ là đối tác hoàn hảo cho một chương trình trả tiền. 
Để tìm iHeartDogs như một đối tác, nó không làm tổn thương người sáng lập của họ là một người bạn thân và cố vấn cho CTC, nhưng việc tìm kiếm những người như thế này không phải là khó khăn. Một vài giờ tìm kiếm trên Instagram (sử dụng thẻ bắt đầu bằng #) sẽ tiết lộ rất nhiều tài khoản trong không gian của bạn với số lượng lớn. Gửi một vài tin nhắn trực tiếp cho mọi người biết rằng bạn muốn tìm ra một nhà tài trợ và bạn sẽ nhanh chóng nghe lại!
Đây là quảng cáo chúng tôi đã chạy trên tài khoản Facebook iHeartDogs. Bạn sẽ thấy rằng chúng tôi đã cung cấp cho họ cùng một quảng cáo chiến thắng mà chúng tôi đã biết sẽ hoạt động từ chiến dịch PupSocks và sau đó cho phép họ tạo bản sao quảng cáo mà họ cảm thấy sẽ mang lại cảm giác không phải trả tiền cho cộng đồng của họ. 
Quảng cáo số 1:
Quảng cáo số 2:
Chúng tôi đã lấy hai quảng cáo này cùng với ba quảng cáo khác và chạy các chiến dịch chuyển đổi thông qua trang iHeartDogs được nhắm mục tiêu tại các đối tượng sau:
  • iHeartDogs Facebook page engagers
  • iHeartDogs trang Instagram của người chơi
  • Khách truy cập trang web iHeartDogs
  • Đối tượng cốt lõi của chúng tôi 
Kết quả là 88.000 khách truy cập trang web mới, 3.184 khách hàng mới và doanh thu mới 136.316 đô la.
Bằng cách tạo thêm các kênh quảng cáo và phân phối như thế này và giao dịch trên độ tin cậy của thương hiệu "có ảnh hưởng" trong không gian, chúng tôi có thể mở rộng chiến dịch quảng cáo của mình và tạo chiến thắng cho cả hai bên. 
Lưu ý: Cấu trúc giao dịch mà chúng tôi đã sắp xếp với iHeartDogs là gói giá cố định dựa trên chi phí mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) dự kiến. Nói cách khác, chúng tôi đã trả tiền cho quyền truy cập đối tượng được đảm bảo mà chúng tôi nhận được. Thỏa thuận này bao gồm email cho cơ sở dữ liệu của họ, tạo nội dung quảng cáo cho vị trí trên trang web của họ, nhiều bài đăng xã hội hữu cơ và quyền truy cập của nhà quảng cáo trong 30 ngày. Chúng tôi luôn thích làm việc trên một khoản phí cố định khi có thể bởi vì nó cho phép chúng tôi tạo ra nhiều lợi nhuận hơn khi chúng tôi mở rộng so với chi phí biến đổi tạo ra một biên độ cố định. 

3 ĐIỂM CHÍNH ĐỂ QUY MÔ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK TIẾP THEO CỦA BẠN

Dưới đây là ba điểm quan trọng mà chúng tôi hy vọng bạn nhận được từ trải nghiệm của chúng tôi:
  • Lên kế hoạch trước. Mở rộng quy mô như thế này sẽ không xảy ra nếu không có kế hoạch. Đảm bảo bạn có vịt tài chính, kỹ thuật và sáng tạo liên tiếp là điều bắt buộc.
  • Bắt đầu Rộng, Thu hẹp, Sau đó Nhân lên. Hãy tạo cho mình nhiều kết hợp quảng cáo / đối tượng chiến thắng tiềm năng nhất có thể để bắt đầu. Giết kẻ thua cuộc nhanh chóng để bảo vệ ngân sách của bạn, sau đó sao chép và đặt giá thầu thủ công cho người chiến thắng của bạn. 
  • Ảnh hưởng Kết quả. Tìm các trang / người bổ sung mà bạn có thể chạy các chiến dịch quảng cáo đã được chứng minh của mình thông qua là một cách mạnh mẽ để vừa xác thực thương hiệu của bạn vừa tạo thêm quy mô trên các nền tảng xã hội. 
Nếu bạn đã làm được điều này đến nay, bạn có đúng loại ám ảnh để trở nên tuyệt vời trong quá trình này, và bạn xứng đáng nhận được phần thưởng. Vì vậy, để được giảm giá 20% cho một cặp PupSocks, hãy sử dụng mã SUMO.
Những người sau đây xứng đáng có một tiếng hét lớn cho công việc của họ trong chiến dịch này: Nick Shackelford (Chiến lược), Vincent Wu (Người mua), Caitlin Thomason (Quản lý tài khoản), Adriana Falcon (Nhà thiết kế) và Alex Maldonado (Người viết bài). Và tất nhiên không ai trong số này có thể có được từ xa có thể mà không có nỗ lực điên rồ của Zach và toàn đội PupSocks của mình. Các doanh nhân tạo ra những thương hiệu tuyệt vời này luôn là những anh hùng thực sự, và chúng tôi sẽ chỉ tốt như các sản phẩm của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad