Hướng dẫn neo văn bản cho năm 2018 - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Hướng dẫn neo văn bản cho năm 2018

Hướng dẫn neo văn bản cho năm 2018

Văn bản liên kết là gì và bạn sử dụng nó như thế nào? Đừng lo lắng!
Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng văn bản neo để bạn có thể tối đa hóa kết quả SEO của mình.
Hãy nhảy ngay vào:

Mục lục

  1. Anchor Text là gì?
  2. Anchor Text Trước Penguin
  3. 10 loại văn bản neo khác nhau
  4. Co-Occurrence: Xây dựng mức độ liên quan không có Neo khớp chính xác
  5. Phần trăm văn bản neo
  6. Anchor Text Cycling
  7. Vị trí neo văn bản
  8. Phân phối chữ neo cho EMD và PMD
  9. Cách khắc phục văn bản neo được tối ưu hóa quá mức

Anchor Text là gì?

Văn bản neo là văn bản hiển thị và có thể nhấp trong liên kết.
Dưới đây là cách văn bản liên kết trong HTML:

Tại sao nó có vấn đề?

Nó sẽ luôn luôn "quan trọng" miễn là backlinks có vấn đề. Trước khi cập nhật Penguin vào năm 2012, văn bản neo là một trong những cách dễ nhất để Google hiểu sự liên quan của bất kỳ trang web cụ thể nào.
Bây giờ, đó là một trong những cách tốt nhất để Google trừng phạt spam và tối ưu hóa quá mức.
Điều này có nghĩa là văn bản neo đang trở nên vô nghĩa? Không một chút nào.
Tôi sẵn sàng đi ra ngoài và nói rằng nó thậm chí còn mạnh hơn trước đây ... (khi nó được sử dụng theo cách tôi sẽ cho bạn thấy).

Anchor Text Trước Penguin

Trước khi cập nhật Penguin đầu tiên, bạn có thể hoàn toàn tự nhiên với văn bản neo của bạn.
Bạn có thể sử dụng 100% neo khớp chính xác cho tất cả các liên kết ngược của mình và bạn sẽ xếp hạng.
Nó giống như ăn cắp kẹo từ em bé, và đó là lý do tại sao Google phải thay đổi.
Sự thay đổi đó là bản cập nhật Penguin.

Neo văn bản sau khi Penguin

Bản cập nhật Penguin đầu tiên vào năm 2012 đã thay đổi trò chơi xây dựng liên kết mãi mãi.
Chim cánh cụt nhắm mục tiêu bất kỳ trang web nào đã hào nhoáng thực hiện xây dựng liên kết chất lượng thấp, nhân tạo hoặc spam trong nỗ lực “chơi” công cụ tìm kiếm.
Làm cách nào để họ xác định xem một trang web đang xây dựng backlinks nhân tạo hay sử dụng spam để xếp hạng?
Đơn giản.
ANCHOR TEXT.
Tại sao, bạn có thể hỏi?
Bởi vì một trang web bình thường không nên có 100% backlinks của nó với các văn bản neo "Pay Day vay".
Bạn cần hiểu cách Penguin phân tích văn bản neo và cách nó xác định liệu một trang web có nên bị phạt hay không.
Tôi hứa với bạn, nó không phức tạp, nhưng nó là TIÊU CHUẨN mà bạn hiểu để trang web của bạn không bị phạt.
Đây chính xác là cách Penguin hoạt động:
  1. Bạn xây dựng một backlink
  2. Google lập chỉ mục backlink
  3. Google đặt backlink mới này vào cơ sở dữ liệu cho trang web cụ thể của bạn, còn được gọi là "hồ sơ liên kết" của bạn
  4. Các bước 1-3 được lặp đi lặp lại nhiều lần và bây giờ bạn có một “hồ sơ liên kết” mà thuật toán có thể phân tích
Bây giờ, đây là nơi ma thuật thực sự xảy ra:
Thuật toán phân tích hồ sơ liên kết của bạn và so sánh nó với tối ưu hóa từ khóa trên trang web của bạn.
Nếu nội dung trên trang của bạn được tối ưu hóa cho “Khoản vay PayDay” và 100% số tiền của bạn là “Khoản vay phải trả”, thì bạn sẽ bị phạt.
Đó là bởi vì nó rất dễ dàng cho thuật toán của Google để thấy rằng bạn đang: 
A) cố gắng để xếp hạng cho "PayDay vay" 
B) bạn đang xây dựng liên kết giả tạo
Văn bản neo đối sánh chính xác + tối ưu hóa từ khóa phong phú = Hình phạt Penguin
Vì vậy, làm thế nào để bạn tránh bị phạt?
Bạn cần phải hiểu CÁCH VÀ KHI NÀO để sử dụng các ký tự giàu từ khóa của bạn.
Bạn sẽ được học về điều này trong các phần sau.

10 loại văn bản neo khác nhau

Để tạo ra một hồ sơ neo văn bản "tự nhiên", bạn cần hiểu tất cả các loại neo khác nhau.

Neo được gắn thương hiệu

Neo “Được gắn thương hiệu” là bất kỳ neo nào sử dụng tên thương hiệu của bạn. Dưới đây là một số ví dụ:
văn bản neo được gắn thương hiệu
Mẫu câu: "Hơn tại GOTCH SEO bạn có thể tìm hiểu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm."
Neo được gắn thương hiệu là loại văn bản neo an toàn nhất nếu bạn có miền được gắn thương hiệu. Nếu bạn có miền đối sánh chính xác, chúng không quá an toàn. Tôi sẽ giải thích điều này trong phần sau.
Để xem sức mạnh của các neo "có thương hiệu", chỉ cần xem bất kỳ hồ sơ liên kết thương hiệu lớn nào.
Dưới đây là một số ví dụ cho bạn:

1. Nordstrom

2. Mua tốt nhất

3. WebMD

Những ảnh chụp màn hình là từ Ahrefs. Dưới đây là cách bạn có thể tối ưu hóa văn bản liên kết bằng cách sử dụng Ahrefs:

Neo chung

Neo “chung” thường là lời kêu gọi hành động (CTA) như:
văn bản neo chung
Trong một câu: "Tới đây nếu bạn đang tìm kiếm thông tin SEO." - "Đi đây" là văn bản liên kết chung.

Naked Link Anchors

Bất kỳ liên kết nào sử dụng URL thô được coi là liên kết "khỏa thân". Dưới đây là một số ví dụ:
văn bản neo liên kết khỏa thân

No Anchor Trick

Đây là một chiến lược nhỏ khó hiểu tôi thấy các thương hiệu lớn đang làm.
Cho dù có chủ ý hay không, đó là một ý tưởng hay. Dưới đây là hình thức:
Một cách tốt hơn để đa dạng hóa hồ sơ neo của bạn là gì, sau đó không có bất kỳ từ nào cả?
Cách dễ nhất để xây dựng neo "noText" là thông qua hình ảnh hoặc bạn có thể chỉ đơn giản là "quên" để bao gồm một neo trong một bài viết, mà sẽ có một hiệu ứng tương tự.

Hình ảnh Anchors

Đưa vào một số liên kết hình ảnh với các chiến dịch của bạn bởi vì đó là một cách tuyệt vời để đa dạng hóa tiểu sử của bạn.
Google sử dụng thẻ “ALT” làm văn bản liên kết trong hình ảnh.
Nếu bạn để trống trường này, bạn sẽ nhận được một neo "noText" như tôi đã đề cập ở trên.

Neo thương hiệu + từ khóa

Đây là một cách tuyệt vời để giữ "an toàn" và để xây dựng một hồ sơ neo tự nhiên đa dạng.
Tôi sẽ sử dụng "Gotch SEO" làm thương hiệu và từ khóa mục tiêu của tôi là "liên kết xây dựng".
Các văn bản neo sẽ trông như thế này:
Bạn chỉ cần kết hợp từ khóa mục tiêu với thương hiệu của mình.

LSI Anchors

"LSI" là từ viết tắt của "Chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn".
Nó thực sự chỉ có nghĩa là các biến thể của từ khóa chính của bạn.
Vì vậy, nếu tôi nhắm mục tiêu "backlinks", thì một số từ khóa LSI sẽ là:
Tìm kiếm các từ khóa LSI là siêu dễ dàng.
Chỉ cần nhập từ khóa của bạn vào, cuộn xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy ý tưởng:

Neo cố định một phần

Các trận đấu một phần rất giống với LSI. Sự khác biệt lớn nhất là bạn đang tạo biến thể văn bản neo thay vì sử dụng công cụ.
Dưới đây là một số ví dụ cho từ khóa mục tiêu "neo văn bản":
Tôi sử dụng neo một phần phù hợp thường vì đó là cách rất tự nhiên để liên kết đến một trang web khác.

Neo khớp chính xác

Neo khớp chính xác là vua của tất cả văn bản liên kết.
Họ có sức mạnh để tăng thứ hạng của bạn, nhưng cũng có sức mạnh để hạ bạn một hình phạt.
Đối sánh chính xác là kết hợp chính xác của bất kỳ từ khóa mục tiêu nào của bạn cho trang đích.
Ví dụ:  nếu "mua backlinks" là từ khóa mục tiêu của tôi, thì neo khớp chính xác của tôi sẽ là " mua backlinks ".

Co-Occurrence: Xây dựng mức độ liên quan không có Neo khớp chính xác

Trước khi tôi nhảy vào tỷ lệ phần trăm, bạn cần phải có một sự hiểu biết vững chắc về sự xuất hiện đồng thời .
Đừng cảm thấy bị đe dọa bởi thuật ngữ nerdy này. Nó thực sự rất đơn giản.
Vì bạn sẽ không sử dụng một tấn văn bản neo từ khóa phong phú, bạn sẽ cần một cách để tạo sự liên quan cho các liên kết của bạn.
Nhớ lại:
Sự liên quan là vua trong xây dựng liên kết.
Để có được hiệu ứng “co-occurrence”, bạn sẽ đặt từ khóa đích của bạn ở đâu đó xung quanh văn bản neo của bạn.
Tốt nhất là đặt từ khóa mục tiêu của bạn càng gần vị trí neo càng tốt.
Nó KHÔNG CÓ, nhưng nó là lý tưởng.
Luôn luôn có giá trị làm những gì tự nhiên hơn làm những gì có thể được coi là "spam" hoặc "manipulative".

Mẫu số 1: Neo chung

Từ khóa mục tiêu: "neo văn bản" 
Anchor Text: "đi đây"
"Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về neo văn bản đi ở đây ngay lập tức."

Mẫu số 2: Neo được gắn thương hiệu

Từ khóa mục tiêu: "neo văn bản" 
Anchor Text: "Gotch SEO"
“Văn bản neo là văn bản hiển thị và có thể nhấp trong liên kết. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên đọc bài viết này từ Gotch SEO. ”

Mẫu số 3: Liên kết khỏa thân

Từ khóa mục tiêu: “neo văn bản” 
Anchor Text: “https://www.gotchseo.com/anchor-text/”
“Để biết thêm thông tin chi tiết về văn bản liên kết, tôi khuyên bạn nên viết bài này: https://www.gotchseo.com/anchor-text/.”

Đặt văn bản neo của bạn trong nội dung siêu liên quan

Dưới đây, tôi đã cung cấp cho bạn một vài ví dụ khác nhau về các loại nội dung tôi sẽ sử dụng cho mục đích xây dựng liên kết. Sự liên quan tốt hơn của bài viết của bạn với từ khóa mục tiêu của bạn, bạn càng xếp hạng cao hơn.

Từ khóa: "anchor text"

Thay vì viết một bài viết rộng hơn về xây dựng liên kết, bạn sẽ thực sự viết các bài viết cụ thể về văn bản liên kết. Sự liên quan chặt chẽ hơn của bài viết liên kết, liên kết của bạn càng mạnh.

Từ khóa: "Luật sư thương tích cá nhân ở New York"

Bạn sẽ viết một bài báo như "Làm thế nào để Tìm một luật sư thương tích cá nhân có uy tín ở New York" thay vì một bài báo chung về thương tích cá nhân.

Từ khóa: "garcinia cambogia"

Thay vì viết một bài báo về sức khỏe hoặc giảm cân, bạn sẽ viết một bài báo như “10 Garcinia Cambogia Scams to Watch Out For”.

Lời cuối cùng về Đồng-Sự xuất hiện

Bao quanh các liên kết của bạn với nội dung có liên quan cao để tăng sức mạnh của họ.
Google hoàn toàn có khả năng hiểu được mức độ liên quan của một liên kết mà bạn không cần phải đẩy hàng trăm neo phù hợp chính xác vào khuôn mặt của nó.
Bây giờ là lúc để tìm hiểu tỷ lệ phần trăm văn bản neo chính xác mà bạn cần sử dụng để thúc đẩy kết quả và giữ cho trang web của bạn an toàn khỏi bị phạt.

Phần trăm văn bản neo

Bây giờ bạn đã có một sự hiểu biết vững chắc về tất cả các văn bản neo khác nhau mà bạn có thể sử dụng, tôi sẽ cho bạn thấy phần trăm văn bản liên kết sẽ giữ cho trang web của bạn an toàn thông qua mọi cập nhật Penguin.
Ghi nhớ:
Những tỷ lệ phần trăm là những gì làm việc cho tôi.
Luôn kiểm tra kỹ thuật của riêng bạn và chơi với tỷ lệ phần trăm.

Văn bản neo được gắn thương hiệu: 70%

Google muốn bạn tạo thương hiệu.
Không phải là một hoạt động bay qua đêm.
Một trong những cách dễ nhất để họ phân biệt giữa “thương hiệu” và trang web spam là xem xét số lượng neo thương hiệu đánh vào trang web.
Trong phần tiếp theo, tôi sẽ cho bạn thấy những nền tảng tốt nhất để nhận được các liên kết có chất lượng.

Liên kết khỏa thân: 20%

Như tôi đã đề cập ở trên, các liên kết khỏa thân là một văn bản neo rất an toàn và rất tự nhiên. Một số lượng lớn các liên kết ngược của bạn nên sử dụng các liên kết khỏa thân.

Neo chung: 5%

Neo chung giữ cho hồ sơ liên kết của bạn trông “tự nhiên” và cần thiết. Cố gắng không sử dụng "bấm vào đây" cho mỗi một. Bạn có thể sử dụng khá nhiều từ bất kỳ trong tiếng Anh không liên quan đến từ khóa của bạn, và nó sẽ được coi là chung chung.

LSI, Neo một phần phù hợp: 1-5%

Được rồi, vì vậy sau khi được gắn thương hiệu, khỏa thân và chung chung, bạn được để lại khoảng 5% thời gian chờ cho các ký tự giàu từ khóa.
Phần lớn trong số 5% neo cuối cùng phải là các biến thể của từ khóa chính của bạn.

Văn bản neo phù hợp chính xác: Ít hơn 1%

Tôi sử dụng văn bản neo đối sánh chính xác làm khu nghỉ mát LAST, không phải là tùy chọn đầu tiên.
Hãy ghi nhớ một thực tế quan trọng:
Văn bản neo khớp chính xác ít hơn bạn sử dụng, nó càng trở nên mạnh mẽ hơn.
Cũng nên nhớ rằng việc gán tỷ lệ phần trăm phân phối cho văn bản neo đối sánh chính xác là một ý tưởng rất, rất, rất nguy hiểm!
Tôi muốn bạn suy nghĩ về điều này trong một giây:
Giả sử chúng tôi thực hiện tỷ lệ văn bản neo phù hợp chính xác 5% mà một số SEO đề xuất và thực hiện một phép toán nhỏ:
Trang web A: 100 backlinks = 5 neo khớp chính xác
Điều này chắc chắn có thể và thường sẽ không đặt trang web của bạn vào tình trạng rủi ro.
Trang web B: 1.000 backlinks = 50 neo khớp chính xác
Khả năng của 50 trang web khác nhau liên kết đến trang của bạn với cùng một văn bản neo chính xác là khá khó xảy ra.
Trang web C: 10.000 backlinks = 500 neo khớp chính xác
Rõ ràng điều này là không thể và trang web hoặc trang web của bạn sẽ bị khoan bởi Penguin.
Bây giờ bạn có thấy lý do tại sao chỉ định một tỷ lệ phần trăm cho phù hợp chính xác neo là một ý tưởng tồi?
Có một số tin tốt cho bạn:
Kỹ thuật tôi sắp giới thiệu cho bạn là WAY hiệu quả hơn sau đó khoan trang web của bạn với các neo phù hợp chính xác.
Hãy để tôi giới thiệu bạn để neo văn bản đi xe đạp.

Anchor Text Cycling: Xếp hạng nhiều hơn với ít liên kết ngược hơn

Anchor text cycling hoạt động như sau:
Bước 1:  nhấn trang đích của bạn với một neo khớp chính xác
Bước 2: nhấn trang web của bạn với các biến thể văn bản neo chưa được tối ưu hóa
Bước 3: theo dõi thứ hạng của bạn và xem tiến độ
Bước 4: nhấn trang web của bạn với một neo khớp chính xác khác (nếu cần)
Đây là một ví dụ trực quan:
neo văn bản đi xe đạp
Nếu bạn làm theo quy trình này một cách chính xác và nội dung của bạn mạnh, thì có thể bạn sẽ không cần nhiều neo phù hợp chính xác.
Điểm neo của văn bản liên kết là đưa các neo khớp chính xác của bạn ra ngoài trong suốt tháng.
Điều này tự nhiên hơn nhiều.
Đây là một kịch bản:
Giả sử bạn có một trang web hoàn toàn mới với một hồ sơ liên kết mới (fresh = no backlinks built).
Điều đầu tiên bạn cần làm là nhấn vào trang đích với một liên kết mạnh mẽ, có liên quan với một neo khớp chính xác.
Bạn có thể thắc mắc:  "không phải là nguy hiểm khi đánh một trang web hoàn toàn mới với một neo phù hợp chính xác?"
Tiêu cực.
Không ai trong lịch sử đã từng bị phạt vì một liên kết. Bạn có thể báo cho tôi về điều đó.
Các trang web bị phạt cho hồ sơ liên kết tổng thể của họ, không phải một hoặc hai liên kết.
Nó giống như nói ăn McDonalds một lần là lý do tại sao một người nào đó thừa cân.
Chúng tôi biết rằng đó là hiệu quả kết hợp của một chế độ ăn uống xấu trong một khoảng thời gian dẫn đến béo phì.
Cũng vậy với hồ sơ liên kết của bạn!
Liên tục xây dựng quá mức tối ưu hóa, các liên kết ngược spam bổ sung sẽ dẫn đến một hình phạt.
Bây giờ tôi đã có được sự tương tự kỳ lạ trên con đường ...
Tại sao tôi sử dụng neo đối sánh chính xác cho backlink đầu tiên của mình?
A) Tôi muốn xem trang web phản ứng như thế nào
B) Tôi muốn thiết lập trang web hoặc trang đích của tôi là gì ngay lập tức
Đừng quên !:
Nó không mất một tấn backlinks để xếp hạng cho hầu hết các từ khóa.
Luôn tập trung vào chất lượng hơn số lượng khi nói đến việc mua lại liên kết.
Bạn càng thông minh hơn với văn bản liên kết, các liên kết ít hơn bạn sẽ cần phải xếp hạng.
Sau khi tôi nhấn vào trang web với một neo khớp chính xác, sau đó tôi bắt đầu quá trình đạp xe.
Trong tệp excel, sẽ có một vài ví dụ về cách tôi sẽ đi qua các neo với một trang web có thương hiệu, một EMD và một trang web phù hợp với từng phần.
Toàn bộ điểm sử dụng neo xe đạp là xây dựng một hồ sơ liên kết đa dạng và tự nhiên.
Bạn có muốn biết bí mật để có một hồ sơ neo "tự nhiên"?
Câu trả lời:
Hãy hoàn toàn ngẫu nhiên và tránh các mẫu.
Hãy xem hai ví dụ sau:
Trang web số 1 là hồ sơ liên kết điển hình mà bạn sẽ thấy khi ai đó đang sử dụng các công cụ xây dựng liên kết tự động. Hoặc khi ai đó không biết họ đang làm gì.
Thuật toán của Google có thể dễ dàng kết luận rằng trang web này đang tạo liên kết giả tạo. Người đánh giá thủ công thậm chí sẽ không cần thiết.
Trang web số 2 có hồ sơ neo tự nhiên và đa dạng.
Nó sẽ xếp hạng cao hơn Trang web số 1 với ít liên kết ngược hơn và văn bản neo ít từ khóa hơn.
Điều này tất nhiên giả định rằng trang web số 2 có liên quan, liên kết chất lượng cao.
Việc bạn đang làm SEO mũ đen, xám hay trắng không quan trọng, khái niệm này vẫn áp dụng cho bạn.
Bây giờ bạn đã hiểu cách chu kỳ neo của bạn, hãy để tôi chỉ cho bạn nơi để đặt neo của bạn.

Vị trí đặt văn bản neo được nhắm mục tiêu bằng laser

Nếu bạn hiểu những gì tôi sắp hiển thị cho bạn, bạn sẽ được an toàn 99,9% từ bất kỳ nội dung cập nhật nào của Google.
Hiểu được nơi để đặt văn bản neo của bạn là hoàn toàn quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch xây dựng liên kết của bạn.
Nhiều SEO ngay lập tức ngừng sử dụng một nền tảng xây dựng liên kết khi nó bị Google phá giá.
Đây là phương pháp sai.
Lý do duy nhất tại sao các nền tảng nhất định như thư mục bài viết, thư mục web và thông cáo báo chí đã bị "giảm giá" là do những người sử dụng văn bản neo thương mại cố gắng "chơi" công cụ tìm kiếm.
Nhiều người trong số các tài sản "mất giá" này vẫn là nguồn rất tốt để gửi uy tín và sự tin tưởng cho trang web của bạn miễn là bạn sử dụng văn bản liên kết bên phải.
Dưới đây, tôi sẽ cho bạn thấy tất cả các loại backlink cùng với những gì neo văn bản bạn nên sử dụng.

Liên kết ngược "Power"

Liên kết “Power” là bất kỳ liên kết nào có thể có tác động lớn đến thứ hạng từ khóa của bạn. Đây là các loại liên kết nơi bạn nên tập trung văn bản liên kết giàu từ khóa của mình.

Liên kết biên tập

Một backlink biên tập là một liên kết được đặt trong nội dung "tự nhiên" trên một trang web có liên quan. Các liên kết này mất rất nhiều thời gian để có được và đôi khi yêu cầu đầu tư. Đừng để thời gian và tiền bạc của bạn để lãng phí bằng cách sử dụng một neo chưa được tối ưu hóa! Liên kết biên tập là cơ hội của bạn để sử dụng neo khớp chính xác hoặc khớp một phần.

Bài viết phù hợp của khách

Các trang web cho phép bài đăng của khách thường sẽ cho phép bạn để lại một liên kết ngược trong hộp sinh học tác giả. Bạn nên sử dụng neo không được tối ưu hóa cho bios tác giả vì Google đã bẻ khóa các bài đăng của khách. Nếu trang web cho phép bạn liên kết trong nội dung của nội dung, thì hãy đảm bảo bạn thả một liên kết giàu từ khóa.

Trang tài nguyên

Trang tài nguyên chất lượng sẽ cho phép neo thương hiệu hoặc tiêu đề của tài nguyên. Nếu bạn đang liên kết với một nguồn nội dung trên trang web của bạn, bạn nên sử dụng tiêu đề của trang.
Ví dụ: nếu bài viết này bạn đang đọc được đặt trên trang “tài nguyên SEO”, tôi sẽ sử dụng “Hướng dẫn văn bản neo chính thức (Với các chiến lược đã được chứng minh và thử nghiệm)” làm văn bản liên kết.
Đây được coi là một neo khớp một phần.

Mạng Blog riêng tư (PBNs)

Tôi không gây rối với PBN quá nhiều nữa, nhưng bạn nên sử dụng neo phù hợp chính xác và một phần. Bạn đã đầu tư tiền để mua miền hết hạn, vì vậy bạn nên cố gắng tận dụng tối đa miền đó.

Chuyển hướng 301

Nếu bạn là một người mới bắt đầu, sau đó tôi không khuyên bạn nên rối tung với 301s khá được nêu ra. Như bạn có thể hoặc có thể không biết, chuyển hướng 301 về cơ bản giống như ăn cắp thứ hạng trong Google. Trong nháy mắt, trang web của bạn có thể chuyển đổi từ một trang web mới yếu, sang một trang web có thẩm quyền qua đêm.
Nếu bạn không biết, chuyển hướng 301 là chuyển hướng vĩnh viễn của trang web. Với 301, đại đa số (không phải tất cả) quyền được chuyển sang miền mới.
Vì vậy, tại sao tôi nói với bạn điều này? Bởi vì một điều mà nhiều người không đưa vào tài khoản, là 301 cũng sẽ chuyển văn bản neo từ tên miền được chuyển hướng.
Điều này có nghĩa, nếu tên miền được chuyển hướng có hồ sơ neo spam, nó S transfer sẽ chuyển sang trang web mới của bạn. Nó cũng có nghĩa là, nếu tên miền chuyển hướng bị phạt cho văn bản neo được tối ưu hóa quá mức, có khả năng nó sẽ chuyển sang trang web mới.
Có một số cách để tránh điều này.
Tùy chọn # 1: đảm bảo trang web mới có số lượng văn bản neo chưa được tối ưu hóa TRƯỚC KHI bạn nhấn trang web với chuyển hướng 301.
Tùy chọn # 2: tạo neo không được tối ưu hóa cho miền sẽ được chuyển hướng nếu neo quá hung hăng.
Tôi khuyên bạn nên kết hợp cả hai tùy chọn để đảm bảo trang web mới của bạn luôn an toàn.

Liên kết cơ bản

Các liên kết “cơ bản” là các liên kết ngược để thiết kế “pha loãng” hồ sơ neo của bạn và tăng sự tin tưởng của trang web của bạn.
Điều đó có nghĩa là bạn không nên sử dụng bất kỳ ký tự giàu từ khóa nào cho các loại liên kết sau:
  • Thư mục có trả tiền
  • Thư mục truyền thống
  • Trích dẫn kinh doanh
  • Thông cáo báo chí
  • Các ý kiến ​​liên quan đến blog có liên quan
  • Web 2.0 được gắn thương hiệu
  • Chữ ký diễn đàn
  • Liên kết thanh bên / chân trang
  • Liên kết hồ sơ
  • Dấu trang xã hội
  • Đóng góp / Tài trợ
Văn bản liên kết duy nhất nên được sử dụng trên các liên kết cơ bản là văn bản neo chung, được gắn thương hiệu và chung chung.

Văn bản neo hai và ba

Tìm ra văn bản neo trên tầng một là đủ khó, nhưng còn về cấp hai và ba thì sao?
May mắn thay, tỷ lệ phần trăm không nghiêm ngặt.
Trước khi tôi giải thích, bạn cần biết các liên kết “tầng” là gì:
  • Cấp một = các liên kết ngược trực tiếp đánh vào trang web của bạn
  • Cấp hai = các liên kết ngược trực tiếp đánh vào tầng một của bạn
  • Tier Three = backlinks trực tiếp chạm vào tầng hai của bạn
Bậc 3 -> Bậc Hai -> Bậc 1 -> Trang web của bạn
Vì các liên kết này không trực tiếp đánh trang web của bạn, bạn có thể hung hăng hơn một chút, nhưng đừng quá điên rồ.
Dưới đây là cách tỷ lệ neo hai cấp của bạn thường trông như sau:
  • Liên kết khỏa thân: 40%
  • Chung: 30%
  • LSI, một phần phù hợp: 25%
  • Đối sánh chính xác: 5%
Để xem backlinks nào là tốt nhất cho tầng hai, hãy đọc hướng dẫn này .
Cũng giống như tầng một của bạn, bạn đang sử dụng neo dựa trên từ khóa của bạn chỉ với các liên kết mạnh mẽ nhất của bạn và lưu các liên kết cơ bản cho sự đa dạng.
Tôi thường không xây dựng một tầng ba, nhưng nếu bạn quyết định, bạn có thể đi khá điên rồ với neo văn bản.
Khi tôi sử dụng cấp ba, đây là cách tôi thực hiện:
  • Liên kết khỏa thân: 10%
  • Chung: 10%
  • LSI, một phần phù hợp: 50%
  • Đối sánh chính xác: 30%

EMD, PMD: Tránh như bệnh dịch hạch (Nếu bạn là người mới bắt đầu)

Trước tiên, hãy chắc chắn rằng chúng ta hiểu "EMD" và "PMD" thực sự có ý nghĩa gì.
Tên miền đối sánh chính xác (EMD): tên miền phù hợp chính xác với từ khóa mục tiêu của bạn.
Ví dụ: nếu từ khóa mục tiêu của tôi là "neo văn bản", thì tên miền đối sánh chính xác của tôi sẽ là "anchortext.com", "anchortext.net", v.v.
Tên miền đối sánh một phần (PMD): tên miền có một phần của từ khóa hoặc tên miền có từ khóa, nhưng cũng có các từ phụ.
Ví dụ: nếu từ khóa mục tiêu của tôi là "neo văn bản", thì hai PMD khác nhau có thể là "anchortextbible.com" hoặc "theanchorbible.com".
Tại sao bạn nên tránh các loại tên miền này nếu bạn là một người mới bắt đầu xây dựng SEO / liên kết?
Trả lời:  EMD rất dễ bị hình phạt quá tối ưu.
PMD không phải là nguy hiểm, nhưng trong tay thiếu kinh nghiệm, có thể gây ra một hình phạt.
Bây giờ câu hỏi thực sự:
EMD hay PMD có đáng giá không?
Hầu hết các SEO làm theo tuyên truyền của Google sẽ nói rằng họ "đã chết". Điều này chủ yếu là do cập nhật EMD vào tháng 9 năm 2012 .
Những SEO đó là một phần đúng.
Miền đối sánh chính xác CHẤT LƯỢNG CAO với nội dung mỏng, liên kết chất lượng thấp và văn bản neo được tối ưu hóa quá mức chắc chắn đã chết.
Tất cả tỷ lệ phần trăm tôi đã trình bày trước đó trong hướng dẫn này, đều phù hợp với các miền có thương hiệu.
Đối với EMD, tỷ lệ phần trăm sẽ hơi khác.
Tỷ lệ cho Tên miền đối sánh chính xác:
  • Liên kết khỏa thân: 70%
  • Chung: 20%
  • LSI: 5%
  • Trận đấu một phần: 1-5%
  • Neo phù hợp được gắn thương hiệu / chính xác: 1-5%

Cách khắc phục văn bản neo được tối ưu hóa quá mức

Nếu bạn đã bị trúng một hình phạt thuật toán, thì có thể lấy lại thứ hạng của bạn nếu văn bản neo là vấn đề.
Theo kinh nghiệm của tôi, văn bản neo được tối ưu hóa quá mức trộn lẫn với SEO tối ưu trên trang được tối ưu hóa, là công thức hoàn hảo để trang web của bạn được nhấn bởi Penguin.
Có rất nhiều bằng chứng cho thấy cả Google Panda và Penguin làm việc cùng nhau khi phân tích một trang web.
Cả hai thuật toán phân tích các yếu tố khác nhau, thu thập và dữ liệu hồ bơi, nhận dạng các mẫu spam và sau đó phạt một trang web.
Thí dụ:
Tin tốt là cả hai vấn đề này đều khá dễ sửa.
Mặc dù hướng dẫn này là dành riêng cho neo văn bản, tôi sẽ giải thích một số mẹo SEO nhanh chóng trên trang web sẽ giúp bạn phục hồi từ một hình phạt.

Thay đổi trên trang cho phục hồi hình phạt

Mật độ từ khóa

Thông thường vấn đề lớn nhất xuất phát từ mật độ từ khóa.
CÓ, mật độ từ khóa KHÔNG quan trọng.
Việc nhồi nhét một trang với cùng một từ khóa sẽ được thiết lập cho bạn.
Quay trở lại phần “Cách chim cánh cụt hoạt động” để hiểu tại sao điều này xảy ra.
Rõ ràng, kế hoạch hành động đầu tiên là dành cho bạn để sửa mật độ từ khóa của bạn.
Nếu bạn muốn xếp hạng một trang cụ thể, bạn không cần phải phát điên vì nhồi nhét từ khóa.
Đặt từ khóa mục tiêu của bạn vào các vị trí quan trọng này trên trang của bạn:
  • Chức vụ
  • Câu đầu tiên
  • Thẻ ALT của hình ảnh đầu tiên
  • Thẻ H1 hoặc H2 đầu tiên (bạn có thể sử dụng biến thể của từ khóa tại đây)
  • Câu cuối
Giả sử bài viết của bạn dài hơn 600 từ, mật độ của bạn có thể là 1% hoặc ít hơn.
Điều này là lý tưởng.
Bạn có thể lên tới 3%, nhưng tôi không khuyên bạn nên cao hơn nếu bạn đang tìm kiếm thứ hạng dài hạn.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc giữ tỷ lệ phần trăm của bạn thấp, thì bạn cần sử dụng các biến thể từ khóa chính.
Điều này không chỉ giúp bạn an toàn, mà thực sự giúp xếp hạng trang của bạn cho các biến thể của từ khóa của bạn.

Từ khóa pha loãng

Nhiều người không tính đến điều này, nhưng nó thực sự có thể làm tổn thương thứ hạng của bạn.
Từ khóa "pha loãng" là khi bạn đang cố gắng xếp hạng nhiều trang cho cùng một từ khóa hoặc từ khóa có liên quan chặt chẽ.
Ví dụ: nếu trang chủ của tôi nhắm mục tiêu “Công ty Luật chấn thương cá nhân Los Angeles” và tôi đã có một trang con nhắm mục tiêu “Luật sư thương tích cá nhân LA”, thì Google sẽ chọn trang nào họ cho là phù hợp nhất với người tìm kiếm.
Đồng thời, bất kỳ trang nào nó chọn sẽ giảm giá trị vì nó là chiến thuật spam trên trang cho dù đó là mục đích hay không.
Pha loãng từ khóa gây nhầm lẫn cho Google vì nó sẽ không biết trang nào ưu tiên.
Google bị nhầm lẫn = không hiển thị công cụ tìm kiếm
Vấn đề này có thể được giải quyết rất dễ dàng:
  1. Chỉ nhắm mục tiêu MỘT trang cho từ khóa của bạn: sau khi cập nhật Hummingbird , Google rất giỏi trong việc xếp hạng các trang cho nhiều biến thể của cùng một từ khóa. Nếu bạn nhắm mục tiêu “luật sư thương tích cá nhân Los Angeles” và bạn sử dụng chiến lược văn bản neo trong sách này, trang của bạn sẽ xếp hạng cho tất cả các biến thể của từ khóa đó như “luật sư thương tích cá nhân LA”, “luật sư thương tích cá nhân ở Los Angeles”, v.v.
  2. Nếu bạn quyết định giữ một trang bên trong để nhắm mục tiêu từ khóa của mình, thì hãy thay đổi thông tin META trên trang trùng lặp để tránh pha loãng từ khóa. Nếu bạn định sử dụng trang chủ để nhắm mục tiêu từ khóa chính của mình, thì 301 chuyển hướng trang đích khác đến trang chủ.

Chiến lược Backlink cho phục hồi hình phạt

Có một vài kỹ thuật xây dựng liên kết khác nhau mà bạn có thể sử dụng để khôi phục từ một hình phạt.
Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hình phạt, các thủ thuật này sẽ hoạt động trên phần lớn các lĩnh vực bị phạt.
Xin lưu ý, cách tiếp cận cá nhân của tôi đối với hình phạt là bắt đầu lại bằng một miền mới.
Nhưng nếu bạn đang yêu trang web hiện tại của mình, các chiến lược dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có nên từ chối không?

Tôi muốn xóa không khí trước khi tôi giải thích các chiến lược:
Disavowing là một khu nghỉ mát tuyệt đối LAST, không phải là đầu tiên.
Thời gian duy nhất khi bạn thực sự cần phải sử dụng công cụ này là nếu trang web của bạn bị trúng SEO tiêu cực hoặc không thể xóa một số liên kết mà bạn đã tạo trước đó.
Bạn có thể khôi phục từ tất cả các hình phạt thuật toán mà không cần sử dụng công cụ này. Nếu bạn có hình phạt thủ công, thì có thể cần thiết (Tôi sẽ giải quyết các hình phạt thủ công sau phần này).

Xóa liên kết bằng văn bản neo thương mại (từ các trang web spam)

Như tôi đã thảo luận trong phần về vị trí neo văn bản, bạn chỉ nên sử dụng văn bản neo thương mại / từ khóa phong phú trên các nguồn liên kết "quyền lực".
Xin vui lòng đọc Làm thế nào để xây dựng Backlinks  để xem những loại liên kết nên được trực tiếp đánh trang web của bạn.
Nếu bạn đã mắc sai lầm đáng tiếc khi tạo liên kết ngược trên các nguồn chất lượng thấp với các ký tự giàu từ khóa, thì bạn có hai tùy chọn:
  1. Quay lại và xóa các liên kết.
  2. Nếu bạn không thể xóa các liên kết, sau đó từ chối.
Sau khi bạn đã thực hiện tất cả những gì bạn có thể làm để xóa các từ khóa giàu từ khóa khỏi các nguồn spam, thì đã đến lúc nhảy vào pha loãng văn bản neo.
Xin lưu ý rằng tôi đã nói nguồn "spam".
Đừng đi vào một liên kết xóa Spree bởi vì bạn sẽ kết thúc xóa các liên kết mà thực sự giúp bạn.

Anchor Text Diluting

Đây là kỹ thuật phổ biến nhất và nó hoạt động trong nhiều trường hợp.
Tất cả bạn sẽ làm là xây dựng backlinks unoptimized vào trang web của bạn mà không có gì, nhưng neo liên kết thương hiệu, chung chung, và trần truồng.
Tuyệt đối không có từ khóa an toàn!
Sử dụng các liên kết “cơ sở” tôi đã giải thích trong phần trước để pha loãng hồ sơ neo của bạn.
Trước Penguin 3.0, bạn có thể truy cập các neo được tối ưu hóa quá mức bằng cách sử dụng kỹ thuật pha loãng.
Pha loãng vẫn hoạt động, nhưng hiện nay có một số yếu tố bổ sung.
Chúng tôi đã nhận thấy, giống như Micro Site Masters , rằng một trong những yếu tố quan trọng của hình phạt là thiếu liên kết GOOD.
Nếu bạn kết hợp tiểu sử liên kết chất lượng thấp với nhiều văn bản liên kết từ khóa, thì bạn sẽ được yêu cầu được truy cập.
Đây là những liên kết bạn nên sử dụng để tạo một hồ sơ neo tốt hơn (theo thứ tự ưu tiên):
1.) mạnh mẽ, liên quan Backlinks
Đây là những tốn kém nhất, nhưng cũng là tốt nhất để cải thiện hồ sơ liên kết tổng thể của bạn. Nhận càng nhiều càng tốt. Sự liên quan là vua có hoặc không có hình phạt. Nếu bạn không muốn nỗ lực để có được những liên kết này, thì tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ tiếp cận blogger mới của chúng tôi .
2.) Thư mục doanh nghiệp / Trích dẫn địa phương
Dành thời gian để tạo danh sách doanh nghiệp vì đây là cách hoàn hảo để gửi liên kết chất lượng chưa được tối ưu hóa cho trang web của bạn. Đây là một quá trình tiêu tốn rất nhiều thời gian, vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi để tránh lãng phí thời gian quý báu của bạn.
3.) Tiểu sử xã hội LEGIT
Đi ra ngoài và xây dựng các hồ sơ xã hội REAL cho trang web của bạn. Điền các hồ sơ với thông tin, nội dung của bạn, v.v.
Chỉ sử dụng các trang web tốt nhất: Twitter, Facebook, Google +, Tumblr, v.v.
Các trang web này sẽ cung cấp cho bạn một sự kết hợp tuyệt vời giữa các neo không theo quy định của NoFollow và DoFollow và sẽ xây dựng niềm tin cho trang web của bạn.
4.) Phân phối phát hành báo chí chất lượng cao
Tạo một thông cáo báo chí chất lượng và phân phối nó thông qua một kênh chất lượng. Thông cáo báo chí rất tuyệt vời để nhanh chóng nhận được các neo chưa được tối ưu hóa từ nhiều IP khác nhau. Bạn cũng sẽ xây dựng tính đa dạng trong hồ sơ liên kết của bạn vì hỗn hợp NoFollow / DoFollow.

Mẹo khắc phục hình phạt 301

Hãy nhớ trong phần trước khi tôi nói rằng văn bản neo di chuyển qua 301 đến trang web mới?
Bạn sẽ sử dụng điều này để lợi thế của bạn để phục hồi từ một hình phạt thuật toán.
Có hai biến thể của thủ thuật phục hồi hình phạt 301.
Biến thể # 1
Tên miền hết hạn -> Tên miền bị phạt
Đối với biến thể đầu tiên, bạn sẽ cần phải tìm một miền hết hạn chất lượng thông qua một dịch vụ như Freshdrop . Đảm bảo rằng hồ sơ neo là sạch sẽ và có rất ít từ khóa anchors.
Tìm kiếm một miền có neo liên kết được gắn thương hiệu, chung chung và thường hoặc những gì một số người có thể gọi là hồ sơ neo "tự nhiên".
Mặc dù bạn không cần thiết sử dụng miền hết hạn này cho mục đích xếp hạng, nhưng không phải là một ý tưởng tồi khi tìm thấy một chỉ số có chỉ số vững chắc.
Tốt hơn là PA 30 +, DA 20 +, PR 2 + và Dòng tin cậy là 10 +.
Ngoài ra, nếu bạn có thể tìm thấy một miền có liên quan đến miền của bạn, nó sẽ hoạt động tốt hơn.
Tất cả những gì bạn sẽ làm bây giờ là chuyển hướng 301 tên miền hết hạn đến trang web bị phạt của bạn và theo dõi kết quả.
Biến thể # 2
Liên kết -> Trang web bị phạt -> Trang web mới
Đối với biến thể hai, bạn sẽ bắt đầu tươi với một trang web mới, nhưng bạn sẽ heo con lại quyền hạn của tên miền bị phạt của bạn (hy vọng nó có một số).
Bước 1: mua trang web BRANDED mới (tránh EMD, PMD)
Bước 2: xây dựng backlinks thương hiệu chất lượng cao cho trang web mới của bạn 
Sử dụng thư mục kinh doanh, thư mục có chất lượng, blog thích hợp, bình luận, thông cáo báo chí, vv Chỉ sử dụng văn bản neo có thương hiệu.
Bước 3: xây dựng các liên kết ngược chưa được tối ưu hóa cho miền bị phạt của bạn 
Mục tiêu là giảm tỷ lệ phần trăm của các từ khóa đa dạng. Tỷ lệ phần trăm tất cả phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng tình hình cụ thể của bạn. Nếu bạn có 70% văn bản liên kết từ khóa phong phú, thì bạn sẽ cần giảm xuống ít nhất 30% hoặc ít hơn. Nếu bạn có 30% từ khóa an toàn, thì bạn sẽ muốn giảm xuống 10% hoặc ít hơn.
Bước 4: kiểm tra hồ sơ neo của bạn với Ahrefs , Majestic hoặc Open Site Explorer.
Bước 5: nếu bạn đã cắt từ khóa an toàn của mình xuống một nửa, thì đã đến lúc chuyển hướng trang web bị phạt của bạn đến miền mới.
Điều này hoạt động vì A) bạn đang sử dụng trang web có thương hiệu mới với hồ sơ neo văn bản có thương hiệu đã được thiết lập, B) bạn đã cải thiện hồ sơ neo của trang web bị phạt và C) bạn đã chuyển quyền cho một miền mới.

Điều gì về hình phạt thủ công?

Đó là ít đau đầu và hiệu quả hơn chi phí để chỉ bắt đầu một trang web mới, sau đó cố gắng để có được ra khỏi một hình phạt bằng tay.
Giống như tôi luôn nói với khách hàng của mình, việc bị phạt thủ công giống như đi tù vì tội trọng tội.
Mặc dù bạn có thể ra khỏi tù một ngày, bạn vẫn sẽ luôn có trọng tội trong hồ sơ của bạn.
Bạn có thực sự nghĩ rằng Google sẽ xóa sạch phương tiện chặn cho một trang web trước đây đã bị phạt thủ công không?
Ngay cả khi bạn nhận được hình phạt được dỡ bỏ, xếp hạng trang web của bạn sẽ không bao giờ dễ dàng và nó sẽ luôn luôn cảm thấy như "một cái gì đó đang giữ bạn trở lại".

Thay đổi Anchor Text: Red Flag?

Tôi đã nghe câu hỏi này rất nhiều và tôi đã thực sự làm điều này nhiều lần.
Câu trả lời là: đôi khi.
Tôi biết đó là một câu trả lời khó chịu.
Nếu bạn muốn tăng cờ đỏ, hãy thay đổi một liên kết không chứa từ khóa thành một từ khóa đa phương tiện. Google có thể hoặc không giảm giá trị cho một liên kết khi điều này xảy ra, nhưng nó chắc chắn không đáng giá.
Chỉ cần để lại liên kết như thế nào, và có được một liên kết ở một nơi khác.
Các tình huống sẽ không ném cờ đỏ:
1. Thay đổi một từ khóa phong phú neo để một không được tối ưu hóa neo - đi lại và giảm số lượng văn bản neo thương mại của bạn thường có thể tăng thứ hạng của bạn. Nếu neo phù hợp chính xác của bạn hoặc neo có từ khóa cao hơn 25%, thì bạn có thể cân nhắc việc bỏ chọn một số trong số đó.
2. Xóa một neo và đặt nó trong một phần khác của bài viết - nếu bạn quyết định thay đổi một neo, bạn nên luôn luôn đặt một cái mới trong một phần khác của bài báo. Khi bạn làm điều này, nó làm cho neo / liên kết “mới” trong mắt Google.
Bạn sẽ mất liên kết tuổi tác, nhưng về lý thuyết, bắt đầu bằng một liên kết mới.
QUAN TRỌNG: Bạn chỉ nên thay đổi văn bản neo trong trường hợp cực đoan.
Hầu hết các vấn đề văn bản neo được tối ưu hóa quá mức có thể được giải quyết bằng các kỹ thuật tôi đã liệt kê trong phần khôi phục hình phạt.

Số lượng liên kết + Tìm kiếm thương hiệu =?

Mặc dù điều này có liên quan nhiều hơn với các liên kết nói chung, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là. Nếu bạn có một số lượng nhất định các liên kết, thì bạn sẽ nhận được một số lượng nhất định các tìm kiếm có thương hiệu. Thật khó để đưa ra con số chính xác hoặc tỷ lệ tìm kiếm thương hiệu cho các liên kết, nhưng Google đang tích cực triển khai tính năng này vào thuật toán và nó sẽ là một yếu tố xếp hạng mạnh khi nó được tinh chỉnh.
Ví dụ: nếu Gotch SEO có 1.000 liên kết ngược, thì theo giả thuyết, 1.000 trang web đã tìm thấy nội dung hoặc trang web của tôi hữu ích.
Vì lý do này, trang web của tôi sẽ có buzz và mọi người nên tìm kiếm để tìm hiểu thêm về thương hiệu của tôi trên Google hoặc truy cập lại trang web của tôi.
Tôi sẽ nhận được các tìm kiếm như “Gotch SEO”, “Nathan Gotch”, “Nathan Gotch”, v.v.
có thương hiệu
Đây chính là điều bạn muốn.
Bây giờ, có hai cách để có thêm nhiều người tìm kiếm thương hiệu của bạn.
  • # 1: tạo nội dung có giá trị cao mà mọi người chia sẻ và liên kết tự nhiên
  • # 2: tạo nội dung có giá trị cao, xếp hạng tốt trong Google, THEN mọi người sẽ chia sẻ nó một cách tự nhiên (nếu nó tốt).
Lựa chọn # 1 là cách tiếp cận hy vọng và cầu nguyện, trong khi # 2 là cách tiếp cận hành động.
Như bạn sẽ thấy, việc tạo nội dung có giá trị là điều cần thiết cho cả hai.
Đừng bị ám ảnh với bảng xếp hạng và quên rằng bạn thực sự giả sử cung cấp cho người tìm kiếm một số loại giá trị.
Nếu không, thì bạn sẽ không kiếm tiền từ trang web hoặc doanh nghiệp của bạn, và bạn chỉ lãng phí tuy nhiên nhiều tháng cố gắng xếp hạng trong Google mà không có lý do rõ ràng.
Tập trung vào Tùy chọn số 2 và bạn sẽ nhận được các tìm kiếm được gắn thương hiệu mà bạn cần để giữ cho trang web của bạn trông tự nhiên trong con mắt của Google.

Theo dõi neo văn bản: Không bắn một cách mù quáng ở mục tiêu

Theo dõi văn bản neo của bạn là hoàn toàn quan trọng nếu bạn đang xây dựng backlinks. Nếu bạn không, bạn về cơ bản là bắn vào một mục tiêu bị bịt mắt.
Có cần phải được tổ chức và bạn cần phải chắc chắn rằng bạn không lạm dụng nó với neo giàu từ khóa.
Tôi sử dụng một trang Google tốt để theo dõi các neo của tôi.
Trong trang tính, tôi thường chỉ theo dõi các ký tự giàu từ khóa và lưu ý về các liên kết được gắn thương hiệu mà tôi đã tạo cho đến nay.

Phần kết luận

Đó là tất cả những gì tôi nghĩ có thể về neo văn bản và tôi biết những chiến lược này sẽ giúp bạn đạt được một số thứ hạng tuyệt vời trong khi vẫn giữ trang web của bạn từ bất kỳ cập nhật Penguin trong tương lai.
Nếu bạn thích bài viết này, thì bạn nên chia sẻ nó với bạn bè của mình!
Được rồi, cảm ơn bạn đã đọc và để lại câu hỏi của bạn bên dưới để giữ cho chuyển đổi diễn ra.
- Gotch

Bình luận

  1.  scott
    Những thứ tốt như mọi khi !!
    Đây là một câu hỏi hay. Những liên kết thư mục đó, nơi bạn chỉ cho họ? Chỉ ở trang chủ hoặc ở các trang sâu hơn? Không phải ai cũng muốn chỉ xếp hạng trang chủ của họ cho bất kỳ từ khóa nào.
    Chúc mừng!
    1. Cảm ơn vì đã bình luận Scott! Tôi liên kết đến trang chủ và các trang nội bộ khi có thể vì nhiều thư mục thường không cho phép nó.
      - Gotch
      1. Xin chào, tôi có cùng một câu hỏi. Bạn có nghĩa là mỗi backlink nên liên kết đến trang chủ. Cảm ơn
        1. Chào Kim,
          Cảm ơn bạn đã bình luận. Bạn có thể làm rõ câu hỏi của bạn?
          1.  mazhar
            Ông Gotch tôi muốn hỏi bạn rằng backlinks cung cấp các biến thể khác nhau cho các trang bên trong cũng như trang chủ của trang web, hoặc chúng tôi chỉ có thể nhấn các từ khóa được nhắm mục tiêu của chúng tôi, hoặc nhiều hơn nữa.Xin vui lòng cho tôi tỷ lệ backlinks về các trang bên trong )
          2. Không có tỷ lệ cài đặt, nhưng phần lớn các liên kết ngược của bạn nên chuyển đến các trang nội bộ. Cá nhân chúng tôi cố gắng sử dụng phân chia 80/20.
            80% = backlinks đến các trang nội bộ 
            20% = đến trang chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad