Phổ biến trả tiền - Câu chuyện Câu lạc bộ xã hội - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Phổ biến trả tiền - Câu chuyện Câu lạc bộ xã hội

Phổ biến trả tiền - Câu chuyện Câu lạc bộ xã hội

Đăng bởi Natalie Petersen vào ngày 11 tháng 12 năm 2017 3:28:25 PM
Natalie Petersen
Tìm tôi trên: 
 Giống như nhiều cô gái đã đến trước tôi, tôi đã trải qua một giai đoạn trong những năm trước tuổi dậy thì xem những người dùng YouTube giống như Zoella, ngồi trong phòng của họ, làm cho video đánh giá những chiếc xe tải trang điểm miễn phí họ đã gửi và tất cả quần áo họ đã mua gần đây, vàlà  pa id để làm như vậy. Hãy tưởng tượng được đưa ra những thứ miễn phí mỗi ngày hoặc được trả tiền để thử trên một số nền tảng và nói với mọi người "làm thế nào" sắc tố nó là ", hoặc rằng nó có" bảo hiểm tuyệt vời ".
Tôi nhớ đã nghĩ rằng những người dùng YouTube đó đã bẻ khóa cuộc sống. Lúc đó, có lẽ họ đã có.Họ là một phần của một vài người ưu tú có nhiều hứng thú với cuộc sống của họ, rằng họ có thể thuyết phục các cô gái tuổi teen mua đồ, và để có thể làm như vậy, trở thành một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá cho các nhà bán lẻ.
Hôm nay, đây là một điểm chung. Trái phải và trung tâm có những người trên Instagram, những người dễ dàng có hơn 10 000 người theo dõi, những người di chuyển xuống nguồn cấp dữ liệu của họ mỗi ngày và ghen tị với những gì bạn đang mặc hoặc nhà hàng bạn đang ăn. Tôi đã may mắn có được một cuộc trò chuyện tuyệt vời với Georgia McGillivray, Đồng sáng lập Câu lạc bộ Xã hội , một nền tảng tiếp thị dựa trên Auckland đã quản lý để có ảnh hưởng truyền thông xã hội và biến nó thành một doanh nghiệp phát triển mạnh. 

Bữa tiệc sinh nhật (29 of 185) .jpg

Natalie:   Hãy kể cho chúng tôi nghe về Câu lạc bộ Xã hội và cách nó hoạt động
Georgia:  Câu lạc bộ xã hội là nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng, kết nối những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội với các thương hiệu và đại lý để điều hành các cộng tác chân thực.

Natalie:  Nguồn cảm hứng cho câu lạc bộ xã hội đến từ đâu?  
Georgia: Chúng tôi đã làm việc trong các cơ quan sáng tạo và kỹ thuật số ở Mỹ, Anh, AU & NZ và thấy sự gia tăng của tiếp thị có ảnh hưởng và kết quả đáng kinh ngạc mà nó có thể tạo ra, tuy nhiên, có rất nhiều điểm đau và rào cản để tham gia chiến dịch. Thị trường NZ ở phía sau phần còn lại của thế giới về mặt tiêu chuẩn và giáo dục, vì vậy chúng tôi thấy cơ hội xây dựng một công cụ làm giảm rào cản nhập cảnh, loại bỏ các điểm đau và giúp mọi người dễ dàng chạy chiến dịch, trong khi giáo dục thị trường.
New Studio-3-1.jpg
Natalie: Tại sao tiếp thị truyền thông xã hội / ảnh hưởng đến chiến lược tiếp thị thành công như vậy mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng?
Georgia: Tiếp thị Influencer là một cách tiếp cận chân thực và hấp dẫn để tiếp cận hàng triệu người đang tiêu thụ một lượng phương tiện truyền thống ngày càng giảm và hiện nay dành phần lớn thời gian của họ trên điện thoại và phương tiện truyền thông xã hội của họ. Đó là hiệu quả, hấp dẫn, bạn có thể đo lường kết quả và nó cũng có giá cả phải chăng. Ngân sách giảm phát đang tăng lên đến 30% thương hiệu chi tiêu quảng cáo bởi vì họ có thể thấy kết quả và ROI đáng kinh ngạc và tổng thị trường có ảnh hưởng dự kiến ​​sẽ tăng 5-10 lần vào năm 2020.

Natalie:   Với sự gia tăng lớn về tính phổ biến của tiếp thị / truyền thông xã hội, Câu lạc bộ xã hội nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh như thế nào?
Georgia:  Câu lạc bộ xã hội là một công cụ trực tuyến, công cụ này tự động hóa quá trình chạy chiến dịch có ảnh hưởng. Điều này có nghĩa là mọi thứ từ việc tìm kiếm người ảnh hưởng phù hợp cho thương hiệu của bạn từ mạng lưới gần 4.000 người có ảnh hưởng, để đo lường kết quả chiến dịch của bạn thông qua bảng điều khiển phân tích trực tiếp của chúng tôi, nền tảng của chúng tôi tiết kiệm thời gian và giúp bạn hợp lý hóa quy trình. Dữ liệu luôn là trọng tâm lớn đối với chúng tôi.Trong thời đại kỹ thuật số, kỳ vọng về dữ liệu là cực kỳ cao và không gian ảnh hưởng lịch sử đã bị tụt lại. Chúng tôi đã thay đổi điều đó bằng các tính năng như báo cáo nhân khẩu học theo dõi và báo cáo tiếp cận chiến dịch & tương tác tự động.

Natalie: Những thách thức lớn nhất trong ngành mà bạn phải vượt qua là gì?
Georgia: Giáo dục, những người chưa từng điều hành một chiến dịch có ảnh hưởng trước đây sẽ đối xử với nó như một chiến dịch quảng cáo truyền thống. Nhiều người mới tham gia tiếp thị có ảnh hưởng sẽ không hiểu rằng người có ảnh hưởng gần như là một cơ quan sáng tạo trong bản thân họ, người cần tạo nội dung đích thực sẽ cộng hưởng với khán giả của họ để chiến dịch thành công. Giá cả, tóm tắt, phê duyệt pháp lý, KPI là tất cả các lĩnh vực mà chúng tôi có thể cải thiện trên như một ngành công nghiệp và chúng tôi đang làm một phần của chúng tôi để giáo dục thị trường khi chúng tôi đi!
Studio-13 mới (2) .jpg
Natalie: Bạn có lời khuyên gì cho những cá nhân muốn tham gia vào truyền thông xã hội ảnh hưởng?
Georgia: Đối với các thương hiệu và đại lý muốn chạy chiến dịch, hãy thực hiện nó. Bạn có cơ hội tuyệt vời để tạo chiến dịch sáng tạo và thử nghiệm cách tốt nhất để tiếp cận và thu hút đối tượng của mình. Nếu bạn không làm điều đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ được!
Về khía cạnh ảnh hưởng của mọi thứ, chúng tôi rất muốn giới thiệu nó và chúng tôi thường ghen tị với trải nghiệm thương hiệu mà những người có ảnh hưởng của chúng tôi có được. Có nhiều SO bạn có thể làm để phát triển và tương tác trực tuyến của bạn nhưng những tài khoản tốt nhất mà chúng tôi làm việc với: (1) Biết những gì họ đang về và tập trung vào đó; (2) sản xuất nội dung thường xuyên, chất lượng; (3) tham gia vào các hoạt động tiếp theo của họ và các cộng đồng có liên quan rộng hơn.

Natalie:  Với một cơ sở có ảnh hưởng được thành lập ở cả New Zealand và Úc, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cho The Social Club? Bạn có kế hoạch gì để tiếp tục phát triển và mở rộng? 
 Georgia: Hiện tại chúng tôi đang tập trung vào việc giáo dục và phát triển thị trường ở Úc và New Zealand và xây dựng nền tảng của chúng tôi để có tất cả các thủ thuật cần thiết cho mọi người để chạy các chiến dịch thành công. Chúng tôi sẽ xem xét lại theo dõi và chúng tôi thích giao diện của các thị trường khác, nhưng mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là trở thành những người dẫn đầu thị trường trong bất kỳ thị trường nào mà chúng tôi tham gia, điều này không xảy ra mà không tập trung nhiều!

Natalie: Bạn có lời khuyên gì cho các doanh nhân trẻ muốn bắt đầu kinh doanh của riêng mình?
Georgia: bạn sẽ học rất nhiều! Nó sẽ là một tàu lượn siêu tốc, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang chuẩn bị để đi xe cao và thấp, nhưng tận hưởng chuyến đi trên đường đi.

Không ngạc nhiên, giống như những người dùng YouTube từ 10 năm trước, ngày càng nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã tìm ra cách tận dụng việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội mới này.Câu lạc bộ xã hội đã phát triển một phương pháp để tích hợp thông suốt các tác nhân truyền thông xã hội và các thương hiệu và đại lý muốn sử dụng dịch vụ của họ, để làm cho toàn bộ quá trình được sắp xếp hợp lý hơn. Các doanh nghiệp không còn cần phải tìm kiếm thông qua hàng ngàn người trên Instagram để tìm một người phù hợp với doanh nghiệp của họ và những người có ảnh hưởng không còn cần phải 'gõ cửa' nữa để có được công việc. Đó là một chiến thắng-thắng. Nhóm nghiên cứu tại Câu lạc bộ xã hội đã xác định một thị trường truyền thông xã hội chưa được khai thác ở New Zealand và biến nó thành một công ty thành công  - và đó là điều mà tất cả các doanh nhân Kiwi đều quan tâm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad