công thức SEO của tôi năm 2015 - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

công thức SEO của tôi năm 2015


Xếp hạng blog, trang web của bạn ngay cả video là điều cần thiết để có được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu hữu cơ nhưng hầu hết chúng ta đều nhầm lẫn về nơi bắt đầu khi nói đến SEO. Google, Thiên Chúa của công cụ tìm kiếm đang cập nhật thuật toán của nó mọi lúc.

Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ công thức SEO của tôi năm 2015 .... từng bước ... để mọi người có thể thực hiện dễ dàng.

Hãy bắt đầu sau đó .......... nhưng trước đó, đây là một số bằng chứng ...


Stat từ ngày 3 tháng 7 - 27 tháng 7 (25 ngày): Xếp hạng chỉ cho Hoa Kỳ ---> Đó là một blogspot 2 tháng tuổi blog 
Description: [Hình ảnh: o2xBcTk.jpg]


Stat từ ngày 3 tháng 7 - 27 tháng 7 (25 ngày): Xếp hạng chỉ cho Hoa Kỳ ---> Đó là blog blog blog 3 tuần
Description: [Hình ảnh: ndGzO3t.jpg]

***************

Cập nhật: Ngày 24 tháng 8 - ngày 20 tháng 9 , 2015 

Blog 1: 
Description: [Hình ảnh: HiEMgni.png]


Blog 2:
Description: [Hình ảnh: Jp0dYGY.png]

****************

Tôi đã khóa nội dung này vì tôi thấy một số người chia sẻ công việc của tôi trong các diễn đàn khác ...
Nội dung được mở khóa: 


Nội dung cho các liên kết ngược:

1. Viết một bài viết duy nhất. Nếu bạn không chỉ viết lại 1 bài viết chất lượng cao được cạo từ thư mục bài viết và viết lại nó cho tính độc đáo 100%. Bài viết phải có tối thiểu 500 từ
2. Viết lại nó cho 10 bài viết. Nếu bạn có bài viết spinner ... nó tốt. Nếu không sử dụng bestfreespinner.com. Giữ cho con người có thể đọc được.

Lốp 1: (Tôi luôn làm Tire1 theo cách thủ công) 

Web 2.0:

1. Đăng 10 bài viết được viết lại trong 10 trang web 2.0.
2. Bạn có thể nhắm mục tiêu CPC 2 từ khóa khác nhau cho mỗi bài viết.
3. Chèn một hình ảnh có liên quan vào mỗi bài viết.
4. Nhúng bất kỳ video YouTube nổi tiếng nào liên quan đến nội dung của bạn (tùy chọn)

Dưới đây là 10 trang web hàng đầu:
1. wordpress.com
2. bloglines.com
3. weebly.com
4. typepad.com
5. blogger.com
6. livejournal.com
7. tumblr.com
8. squidoo.com
9. tripod.lycos.com
10. wix.com


Chia sẻ tài liệu:

1. Chèn 1 HYPERLINK trong Điều.
2. Chuyển bài viết sang PDF.
3. Đăng nó trong trang web Chia sẻ tài liệu.
4. Sử dụng các Tiêu đề, Từ khoá, Mô tả khác nhau

Dưới đây là 10 trang web hàng đầu:
1. http://www.scribd.com/
2. http://www.docstoc.com/
3. http: //www.slideshare. net /
4. http://slidesix.com/
5. http://issuu.com/
6. http://en.calameo.com/
7.http://www.4shared.com/
8. http://www.wepapers.com/
9. http://www.authorstream.com/
10. http://www.edocr.com/ 

Chia sẻ video:

1 Tạo một video đơn giản, sẽ tốt hơn để có thêm độ dài video 2:
2. Đăng lên YouTube và các trang web chia sẻ video khác
3. Sử dụng các Tiêu đề, Từ khoá, Mô tả khác nhau (có thể có URL trang web của bạn trong phần mô tả)

Đây là danh sách các trang web chia sẻ video: http://www.cpahero.com/Thread-250-Video-...eo+sharing 

Tín hiệu xã hội:
Phải thực hiện ở chế độ nhỏ giọt, tức là chậm nhưng ổn định

Google +1 - 5-10 / ngày trong 1 tháng
Twitter tweet / Retweet - 10-20 / ngày trong 1 tháng
Facebook Share - 10-20 / ngày trong 1 tháng
Chia sẻ hình ảnh Pinterest - 5-10 / ngày 1 tháng
YouTube -


Lượt thích, lượt xem, số tiền thuê xe Lốp 2 (Tôi sử dụng Senukex + GSA SER):

1. Bạn có thể sử dụng nội dung Spun cao ở đây. Tải xuống từ Ezine và Auto Spin với spinner sẵn có.
2. Sử dụng các liên kết Tier1 trong bài viết.
3. Sử dụng từ khóa chung và liên quan, tránh sử dụng từ khóa chính xác.
4. Đăng nó lên các trang mạng xã hội + Bookmarking + Comments
5. Duy trì PR <2

Tire 3 (Tôi sử dụng Senukex + GSA SER):

1. Sử dụng toàn bộ nội dung Spun.
2. Sử dụng 1 liên kết trong bài viết.
3. Giữ từ khóa chung và liên quan, tránh sử dụng từ khóa chính xác.
4. Không hạn chế PR ... đi khối lượng

Lốp 4: Tùy chọn (Tôi sử dụng Scrapebox + GSA SER):

Chỉ cần nổ liên kết Lốp 3 của bạn ... chỉ bất kỳ loại liên kết ngược nào

************************
Một số mẹo để trở thành Penguin an toàn:
1. Sử dụng một số mở URL (không liên tục)
2. Sử dụng tên thương hiệu của bạn dưới dạng Anchor
3. Sử dụng các Từ khóa Chung như Nhấp vào đây, xem thêm thông tin, kiểm tra điều này, đọc thêm, v.v.
*************** **********
Phần mềm và Bots Tải xuống

SENuke XCR: Tìm kiếm các chủ đề mới nhất của tôi ... Tôi đã chia sẻ những người thân thiết nhất.
GSA SER: Tìm kiếm diễn đàn ... bạn sẽ tìm thấy một.
Captcha Sniper: http://www.cpahero.com/Thread-GET-Captch...er-X-4-5-1

******************** ******
Đợi vài ngày để tất cả các liên kết của bạn có được chỉ số, sẽ có cải tiến SERP chắc chắn.
Xin đừng quên để xem lại mua hàng này

Trả lời cho bất kỳ làm rõ + Bất kỳ ý kiến ​​/ đề xuất đánh giá cao
Description: [-] 436 người dùng sau đây nói Cảm ơn tới Dol14 vì bài đăng này:
-angel
 , 0fees , 4ntyLov3 , 786ashwani , Aamir.sidh , aCa87 , adamonethree , adil24 , adrenalinas , akhilswatantra , allo , alolaziale , alphaman , andhirto , anhtt265 , Anirudh , AnonymousJGB25 , antikvar , armylum ,arnity , Arthurri , arvinzx20 , asad50 , asad50asdf , ash2090 , ashokcruiser , asmadeus08 , ath9k , AurooBambi , auroradmusselman , autohorse , AutomatesXYZ , avichal , Baalthier , basszen , basuraza , bazhee , bbmj , beasley , tổ ong , Before5am , behi1979 , Bergi , betolungui , bibomartcpn , tống tiền ,bluefoot , bluesea9 , bmm222 , bobanac , bobbyboys , bokachoda2 , brainrecycle , brianesa , bruce007 , bruce007 ,Bubak , byraul , capitalH , casanovakr1995 , chadi , cherry1234 , ciel , cihewubokela , CPA , crimsonregan , Croatoan , CsarAxl , cynthia1995 , danielrikaDanova , dark21 , DarkSlayer , Davids123 , davidspoon , DeadMonkey , DEADZ , delmairo , delmairo , DEM , denhub , desertkhalid , DevinMarvin , dgrea8t , dhaval750 , dhaval750 , dhi5001 , diatsammer , Dinu , djram , dongkara , donyassine , donyboyz ,dougysko ,drewpleasant , duc2ht , dudaman , dutchgin , Dανε , edsirens , edsirens , egystar , elwaleed00 , Emily11 , emuhib , emyeusss7 , emyeusss7 , enprotein , Envil , epip1985 , evasivesteel , fabianarya , Farooq ,FeelThePain , forhad0294 , forz , Franklin Hatchettfreeloader1 , From0toHero , G3nDoi , gabykh , gamejump , gamepc , gazi9695 , geraldosfire , Getguap101 , giangvik9x6 , gilgil , goblog , gocpa , golddb , goodlink , grimmjaw , grimxonic , grimxonic , grr.la , grugno , GuffeHamSelv , GukGukNinja , hachoumm ,hackinghater , hakim4net , hakkanen4 , hakuma , harhavalo , harisaduelite , hastral40 , Havall32 , Haywire1337 ,HCFGrizzly , He-Man , heavyer , chào im tôi , hiro1234 , hiro321 , hjetti , hk113 , hoax , hoazert , hsen2015 , humle91 , Humsath , Humsath , huyns_msbiamid , igloro , ikymbo , ikyryl , ilkom3069 , ilyasel , indycubs , itsfuntaztic , jakan11 , jamesgra , janjenka , Jayzzz , jegomosc , jeredoc , Jillouw , jimmynguyen , jimsco , jojoren , jondeirjr , juanjoreynosasosa , juanluis , kael23 , kaino240 ,kalajna , karasu1995 , kazi200 , kcr77000 ,kelenter2 , kerry001 , Kevin1414 , Kikeguarde , kimblanca , kingbugti420 , kjwj , kmedwin , Kosta , koto , koypiyatida8 , kulmanhiro , kutumaya , lanhlung9x , Laster , li60240 , Liggy , lijie , lilzor , ma247 ,Madeline ,Mag1cP0T , majesyang , majik7 , majmun , Marco_L , masouab , melissa , Meows , mepha31 , mepha31 , messifan , mikeross , mikey08 , mmotbt , mntolia , moadmidou2 , moisaid , Ma-rốc , Ông. $$$ Cyb3r $$$ ,Mr. Kuyukot , MrNel , mrsdownload , mtzcortez ,muminin , MutationShield , myhdfilms , mylove084 , mynayeem , mysave , myusername , nadine.boudou , namir313 , namir313 , naresh15 , ndiafans , necroo ,nephilim49 , netghost , nevergiveupmmo , nguyentrungseoer , nhq1993 , niinpatel , noname007 , nop123 , NoureddineRmila , nqlong1986Nuhero , nyre , nzaoui , Obeen , ohoroho , ohwell , osglass , otpal , ouss123 , owehed , pandyrj , papasango , partysource , pasanqt , Paxien , pedrohosoares , Pegasus , phuongcala , phuongnb89 , phuongnewrich , picklink , pipskok , playeriva ,PoliteCanadian , poorboy , Popche ,popcorn0 , popouille , popouille , Pricelezz , prowebwriter , PukarNiraula , qutiqui , qwonx , rachidos0304 , rafaelulisses , rafi1983 , rahulvyas , raj1430 , raj179 , rana80 , rarfiyanti , ravi02 , ravigadu , raviyadav77 ,RazvanP ,rbt4mak386 , regnad24 , remeus , renascout , revolthack , rh619 , RichaMondal , rioharyanto , Robaczek198 , Roiberto , rozaszym2 , RozClayz , s @ ty @ , s @ ty @ , sachin , Sadia , saketanand , saketanand, sala , samnang , sandeelo936 , sandipsns , sanjayindias ,santifica , Sarovim , satishmoun , satyajit.2009 , sayak007 , sb4forum , secretyb , SeoMike , SeoWarrior , SeoWarrior , serser , shahsantosh , Sheriff , shulk ,shuvo , sidd82 , siddd000777 , sikderpoly , sivasambo , Skratzy , skud , sleightelango , smer1234 , smike2433Solinari , Speed23 , Spliffmaster007 , star432 , star432 , stariher , stevenn , chiến thuật-chiến thuật , SudanFury , sur07015 , swarrior , swissguy , syedbd77 , syla , Taiyang , taoufikfana , tatascuola , tebowtv , techsagar , teope , Ter99 , thanhviet214 , thanhviet214 ,ThatsI , thayyil , thecodder , TheDutchFighter , TheJC, therajratna , Theroyalstags , thew3geek , thinhappy , thinhappy , toc , today1991 , TokyoDesu , tonok , toofast , torad , tranhieuvstar , treyfas , truongvnd , tuanhieuvstar04 , TygraOlympia , udahrusak3 , ughreg,urimalpha , vadim4ik , có giá trị , vfrt , vici16 , vietdhtb , vinny1234 , VishnuM , vthaihoai , vthaihoai , vvgowtham , wackiin , wasjanusz , webblog27 , webox , WhiteEyes , whitneypcrepair , wichu , wijaya , wilhb81 ,xballeste , XeapeR , xerxess , xFBShahx ,xin_taro , Yesent , Yogesh1998 , youcanwin , zachan , zakir26 , zakir27 , zarkokom , zengfie1 , zengfie2 , zeryodjak , zikobenn , ZoneMe , zszywka
Này các cậu. Có lẽ bạn không biết tôi vì tôi là thành viên của cpahero không quá lâu. Nhưng hôm nay tôi muốn cho bạn thấy điều gì đó tuyệt vời. Thủ thuật tuyệt vời cho phép tìm kiếm từ khóa vàng dễ dàng với mục đích seo. Phương pháp này sử dụng hai công cụ trực tuyến miễn phí. Một là xu hướng google và khác là công cụ nghiên cứu từ khóa mà là cho phép tìm kw ẩn (đó cũng là phiên bản trả tiền có sẵn được đề nghị). Vì vậy, những gì bạn cần làm để tìm kw vàng? 

1 Truy cập 
http://www.google.com/trends/explore và nhập kw giống của bạn. Ví dụ: "gôn". Nhìn vào pic và bạn sẽ thấy rằng truy vấn hàng đầu là câu lạc bộ golf và sân golf. Vì vậy, đó là của kw sẽ là hạt giống của kw cho dịch vụ từ khóa này keywordtool.io
Description: [Hình ảnh: Jz7LX5P.jpg]

2 Bạn phải chọn quốc tế google.com và ngôn ngữ tiếng Anh. Tất nhiên bạn có thể thay đổi trên tên miền quốc gia của google của bạn sau này cho niche của bạn. Hãy lấy từ khóa "sân golf" và nút nhấn nút 
Description: [Hình ảnh: HGgMK8z.jpg]

3 Chúng tôi quan tâm đến các đề xuất từ ​​khóa nhưng bạn cũng có thể lấy từ khóa từ phần "câu hỏi". Như bạn có thể thấy tôi có 707 độc đáo của kw.
Description: [Hình ảnh: daEkTty.jpg]

4 Như bạn có thể thấy dưới đây tôi đánh dấu một số kw đó là tốt cho tâm trí của tôi. Vì nó là để bán. Và có thể bạn lưu ý rằng tôi đã đánh dấu kw cho các thành phố. Giống như "sân gôn ở Las Vegas". Sử dụng loại kw đó nếu bạn là giáo viên hoặc có kinh doanh ngoại tuyến đang dạy golf. Tất nhiên bạn có thể sử dụng bất kỳ từ khóa nào khác mà bạn quan tâm. Tất cả trong số họ có một nguyên nhân tiềm năng lớn, chúng tôi được sử dụng hạt giống nóng kw từ xu hướng google đó là hợp thời trang. Nhưng đây là kw dày dạn nên nó chỉ hợp thời trang vào mùa xuân và mùa hè. Nhìn vào pic 1. 

5 Đó là tất cả. 

Lưu ý: Bạn có thể xem số lượng tìm kiếm mà mỗi kw nhận được trên 
http://keywordtool.io/chỉ khi bạn sẽ trả tiền cho phiên bản chuyên nghiệp. Khối lượng tìm kiếm không dựa trên google keyword planner để nó chính xác hơn. Độ chính xác gần 90%. Và cpc / cạnh tranh sẽ được quan tâm cho các nhà quảng cáo (dựa trên thông tin google adwords) 

Lưu ý 2: Nếu bạn được sử dụng 
http://keywordtool.io/ cho usa thì bạn phải kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ với google.com. Nếu bạn muốn quảng bá trang web của mình trên Đức, hãy sử dụng google.de trên http://keywordtool.io/ và để kiểm tra cạnh tranh. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng ngôn ngữ của bạn trên xu hướng google và trên http://keywordtool.io/

Lưu ý 3: Nếu bạn muốn kiểm tra xu hướng hạt giống của bạn ở quốc gia của bạn như thế nào thì hãy truy cập 
http://www.google.com.vn / xu hướng / khám phá và chọn quốc gia của bạn. Như thế nàyhttp://www.google.com/trends/explore#q=g...tc%2FGMT-5 (đây là múi giờ của tôi GMT-5, nó sẽ khác với bạn). 

Lưu ý 4: Bạn có thể tìm thêm kw nếu thu hẹp từ khóa trước đó. Giống như "sân gôn ở Las Vegas". Chỉ cần dán lại vào 
http://keywordtool.io/ và bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng hơn


Bạn không có bất kỳ bản quyền nào để sao chép bản thiết kế đó mà không có sự cho phép của tôi. Nếu bạn muốn phân phối nó hỏi tôi đầu tiên! 
Tôi hy vọng rằng bản thiết kế của tôi sẽ giúp ích cho bạn. Nếu ai đó có câu hỏi về phương pháp này đừng ngại hỏi tôi. Id Skype là parsi19881.
Trong bài này tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để kiếm tiền với phương pháp miễn phí và chỉ một lần làm việc. Nó tạo ra một blogspot danh sách proxy miễn phí. Bạn không cần cập nhật bài hàng ngày. Sẽ tuyệt vời nếu bạn có kinh nghiệm với chủ đề tùy chỉnh blogspot. Mẹo cũng không tốt cho ai đó đã không kiên nhẫn. 


1. Bắt đầu: Tạo blogger. Xin hãy xem blog này:  ProProxyList


Trang web có danh sách máy chủ proxy tuyệt vời và sử dụng plugin nhúng từ  GatherProxy.com  . Cơ bản chúng tôi sẽ có một trang web danh sách proxy miễn phí mà không làm việc bất cứ điều gì và máy chủ proxy là tuyệt vời với cập nhật thời gian thực, bạn sẽ có nhiều khách truy cập quay trở lại. Chúng tôi sẽ tạo khối lượng blogspot tương tự như vậy. 
Vì vậy, làm thế nào để tạo ra một blog như nó. Bạn có thể google tìm kiếm một vài mẫu như bạn muốn hoặc sử dụng mẫu của tôi. Tải xuống từ đây. Tôi đã viết chi tiết hướng dẫn về cách tạo blog, sửa đổi và cài đặt nó:



Mã số:
www.ntweb.org/Uploads/Blogger/InstallBlogger.rar


2. Tôi nên tạo bao nhiêu blog 
. Tôi nghĩ rằng aroud 50 - 100 blog. Nên sử dụng tài khoản google khác biệt. Mỗi tài khoản tạo khoảng 5 blog. 


3. Kiếm tiền từ họ 
Giải pháp đầu tiên: 
 Bạn có thể sử dụng ***** hoặc ************** toàn bộ tập lệnh trang. Hãy PM miễn phí cho tôi nếu bạn không muốn cài đặt nó. 





Giải pháp thứ hai: 
 Sử dụng Google Adsense. Đặt quảng cáo lên hết tiêu đề trang. 







4. SEO cho blog của bạn 
 Bạn có 50 - 100 blog. Hãy tưởng tượng, bạn có 50 khách truy cập cho mỗi blog hàng ngày. với 50 blog, bạn sẽ có 50 * 50 = 2500 khách truy cập hàng ngày. Bạn có thể nhận được khoảng $ 1 - $ 10 mỗi ngày. Vì vậy, quan trọng bạn cần  seo cho họ. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Scrapebox và tạo một số backlink cho họ. Bạn cũng có thể xem xét sử dụng một số người gửi trang web để tổng hợp blog của bạn vào thư mục trang web. Đó là tất cả. 


Đây là ý tưởng của tôi mà thôi. Vì vậy, nếu bạn không thích nó, xin vui lòng để lại bài đăng này. Tôi không muốn nhìn thấy một số bình luận F *** ở đây 


Chúc may mắn!
Bạn bè, hôm nay tôi sẽ chia sẻ mẹo của tôi để có được lưu lượng truy cập không giới hạn miễn phí. Bạn có thể sử dụng điều này cho cả video Youtube hoặc trang web. 

Để giải thích quá trình, tôi sẽ lấy một đoạn video ví dụ ... 

1. Tạo một video không phải spam với một khối lượng lớn. Chọn thích hợp với min. Tìm kiếm 10K .... càng nhiều càng tốt. Không cần phải lo lắng về sự cạnh tranh vì chúng tôi không có kế hoạch xếp hạng nó. 

2. Bây giờ vào 
http://viralparse.com/index.php ..... nó chủ yếu là một shortener url với một twist .... khách truy cập của bạn cần phải chia sẻ nội dung trên bất kỳ mạng xã hội để xem nội dung. 

3. Rút ngắn url video của bạn 

4. Bây giờ hãy vào một số nhóm facebook hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác. 

Tìm thấy bên dưới một số nhóm xã hội FB lớn với tổng số 500 nghìn thành viên.

https://www.mediafire.com/?ry83z1x4f1ry69w

5. Chia sẻ liên kết rút gọn của bạn với một số mô tả hấp dẫn. 

Bây giờ hãy xem video của bạn lan truyền như thế nào .... 

Hãy hỏi bất kỳ câu hỏi nào
Này mọi người ! ^ _ ^ 

Tôi đã không đăng bài ở đây trong một thời gian vì vậy tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu bạn chia sẻ điều gì đó hữu ích với các bạn 
Description: Nụ cười

Đây là một nghiên cứu điển hình cho bạn thấy các bước chính xác về cách nhận lưu lượng truy cập miễn phí tốt từ twitter trong một thời gian ngắn. 

Bạn có thể sử dụng điều này để quảng bá các đề xuất CPA, trang web Adsense hoặc Liên kết Mylikes.
Gần đây tôi nhận được một số yêu cầu từ các thành viên liên quan đến một phương pháp trên AMAZON. Sau khi thành công với Clickbank + YouTube ( chủ đề: http://www.cpahero.com/Thread-Set-n-Forg...Own-Method ) Tôi đã thử tay với Amazon từ vài tháng trước. Hôm nay tôi đã quyết định chia sẻ phương pháp Amazon của tôi với bạn .... nó rất dễ dàng để làm theo từng bước hướng dẫn NO-BRAINER với hình ảnh .... Không có cách nào bạn có thể FAIL 

Description: [Hình ảnh: 4eCJne8.jpg]
Lưu ý: Phương pháp này bị ảnh hưởng bởi một số Sách điện tử tôi đã mua, thêm các thủ thuật của riêng tôi. 

Vì vậy, hãy bắt đầu ...... 

Bắt đầu
>> Để bắt đầu kiếm tiền với Amazon, bạn phải trở thành một chi nhánh của Amazon .... MIỄN PHÍ và không cần xác minh, ngoại trừ email của bạn. 
Truy cập trang này:
https://affiliate-program.amazon.com/gp/.../main.html

>> Hãy nhớ, Amazon cung cấp 4-6% hoa hồng cho mỗi lần bán hàng bạn thực hiện. Bạn có thể nói, "4% !!! nó rất ít". 
Đừng lo lắng. Hãy suy nghĩ, nếu bạn bán một sản phẩm trị giá 500 đô la, bạn sẽ nhận được 20 đô la làm hoa hồng. Bây giờ hãy nghĩ, nếu bạn chỉ có thể kiếm được 5 lần bán hàng .... đó là $ 100 .... nó không phải là số tiền nhỏ chỉ với 5 lần bán hàng, bạn nghĩ sao. Một lần nữa, nếu bạn bán hơn 10 mặt hàng mỗi tháng, bạn sẽ nhận được 6% .... Vì vậy, hoa hồng của bạn sẽ là $ 300. 

Bây giờ 
bạn có thể hỏi, tại sao mọi người sẽ mua một sản phẩm 500 đô la từ tôi? Ở đây đến thủ thuật của tôi .... Đọc trên !!!

Bạn chưa mở khóa nội dung của bài đăng này. Số điểm cần thiết: 50
Top of Form
Bottom of Form


Trả lời nếu bạn có bất kỳ truy vấn hoặc làm rõ hoặc suggession. 
Tất cả tốt nhất
Gần đây tôi nhận được một số yêu cầu từ các thành viên liên quan đến một phương pháp trên AMAZON. Sau khi thành công với Clickbank + YouTube ( chủ đề: http://www.cpahero.com/Thread-Set-n-Forg...Own-Method ) Tôi đã thử tay với Amazon từ vài tháng trước. Hôm nay tôi đã quyết định chia sẻ phương pháp Amazon của tôi với bạn .... nó rất dễ dàng để làm theo từng bước hướng dẫn NO-BRAINER với hình ảnh .... Không có cách nào bạn có thể FAIL 

Description: [Hình ảnh: 4eCJne8.jpg]
Lưu ý: Phương pháp này bị ảnh hưởng bởi một số Sách điện tử tôi đã mua, thêm các thủ thuật của riêng tôi. 

Vì vậy, hãy bắt đầu ...... 

Bắt đầu
>> Để bắt đầu kiếm tiền với Amazon, bạn phải trở thành một chi nhánh của Amazon .... MIỄN PHÍ và không cần xác minh, ngoại trừ email của bạn. 
Truy cập trang này:
https://affiliate-program.amazon.com/gp/.../main.html

>> Hãy nhớ, Amazon cung cấp 4-6% hoa hồng cho mỗi lần bán hàng bạn thực hiện. Bạn có thể nói, "4% !!! nó rất ít". 
Đừng lo lắng. Hãy suy nghĩ, nếu bạn bán một sản phẩm trị giá 500 đô la, bạn sẽ nhận được 20 đô la làm hoa hồng. Bây giờ nghĩ rằng, nếu bạn có thể làm cho chỉ có 5 doanh số bán hàng .... đó là $ 100 .... nó không phải số tiền nhỏ cho chỉ 5 doanh số bán hàng, bạn nghĩ gì. Một lần nữa, nếu bạn bán hơn 10 mặt hàng mỗi tháng, bạn sẽ nhận được 6% .... Vì vậy, hoa hồng của bạn sẽ là $ 300. 

Bây giờ 
bạn có thể hỏi, tại sao mọi người sẽ mua một sản phẩm 500 đô la từ tôi? Ở đây đến thủ thuật của tôi .... Đọc trên !!!

Nội dung được mở khóa: 

Tìm sản phẩm HOT
>> Truy cập Amazon.com
-> Chọn bộ phận
-> Khám phá danh mục mông (ví dụ: Điện tử -> Truyền hình & video -> Truyền hình -> TV LED & LCD )
-> Duyệt các sản phẩm (trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ dùng TV LED làm sản phẩm của chúng tôi)

>> Bây giờ sắp xếp nó như 
mới và phổ biến (xem hình dưới đây)

Description: [Hình ảnh: Hegt6D4.jpg]

>> Một lần nữa sắp xếp nó để 
làm mẫu mới nhất

Description: [Hình ảnh: wFWCijI.jpg]

>> Bây giờ làm cho một danh sách các sản phẩm khoảng 500 đô la
(trong nghiên cứu của chúng tôi, tôi đã chọn Samsung UN55H6350 có giá 897,99 đô la sau khi được giảm giá từ $ 1399,99. Liên kết sản phẩm: http://www.amazon.com/Samsung-UN55H6350-...00I94IPTW/ )

Vì vậy, chúng tôi có sản phẩm để quảng cáo .

Ananlyzing Cạnh tranh
Tôi luôn quảng bá bất kỳ sản phẩm nào trước tiên với nguồn lưu lượng truy cập tốt nhất của tôi: YouTube. Vì vậy, tôi sẽ phân tích sự cạnh tranh của sản phẩm cho YouTube. Bạn có thể làm cho các trang web thích hợp để kiếm tiền.

>> 
Đi tới Google
-> tìm kiếm "từ khóa chính + đánh giá" .... trong trường hợp của chúng tôi "Samsung UN55H6350 xem xét"
-> Kết quả phải nhỏ hơn 200K .... trong trường hợp của chúng tôi "Samsung UN55H6350 xem xét" nó chỉ 58.300 .... vì vậy nó là một sản phẩm tuyệt vời với ít cạnh tranh hơn trên Google.
-> Bên cạnh đó, không có video trên Page1 .... TUYỆT VỜI !!!

>> 
Bây giờ hãy truy cập Youtube.com
-> tìm kiếm "từ khóa chính + đánh giá" .... trong trường hợp của chúng tôi "Samsung UN55H6350 xem xét"
-> Có thể được lese hơn 15 video cho từ khóa chính xác này trên trang 1 .... trong trường hợp của chúng tôi "Samsung UN55H6350 xem xét" chỉ có 10 video. Đó là một sản phẩm tuyệt vời để quảng cáo.


Tạo video
>> Tải xuống một số hình ảnh chất lượng cao từ Google
>> Nhận một số thông số kỹ thuật / đánh giá từ trang sản phẩm hoặc từ chính Amazon.
>> Tạo video ở chế độ HD
>> Thêm hình mờ để bảo vệ khỏi việc sao chép.
>> Độ dài tối thiểu phải hơn 2 phút .... Lâu hơn là tốt hơn.
>> Tải lên YT và các trang web video khác mà tôi đã chia sẻ.
>> Thêm liên kết đơn giản hóa liên kết của bạn trong mô tả.

Xếp hạng video trên YouTube
Đơn giản chỉ cần tăng cường video của bạn với một số quan điểm nhân sự, Bình luận, Cổ phiếu .... bạn có thể mua nó từ Fiverr (TÙY CHỌN). Đừng lo lắng cho khoản đầu tư $ 5 này ... một khi được xếp hạng, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền. Bạn có thể đi mà không cần thúc đẩy .... như niche là hoàn toàn ít cạnh tranh nó sẽ xếp hạng tự động.
Làm tăng tốc nếu bạn cần kết quả nhanh hơn.

Xếp hạng Video trên Google
Vì Sản phẩm có sự cạnh tranh rất ít trên G00gle nên sẽ rất dễ dàng để xếp hạng Video của bạn trên G00gle .... chỉ một vài liên kết ngược có thể xếp hạng bạn.
>> Chỉ cần blast một liên kết Kim tự tháp với SENuke XCR ... sử dụng Full Monty + Bookmark blast (Tôi đã chia sẻ: http://www.cpahero.com/Thread-UPDATE-SeN...st-Version )
>> Blast Liên kết cấp 2 với GSA / Scrapebox (TÙY CHỌN)

Lặp lại ....... Lặp lại ....... Lặp lại và thưởng thức Thu nhập.
Xin đừng quên để xem lại mua hàng này


Trả lời nếu bạn có bất kỳ truy vấn hoặc làm rõ hoặc suggession. 
Tất cả tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad