Bạn vẫn có thể có được miễn phí Website giao thông - Đây là cách!
Những ngày này chúng ta đang chứng kiến một xu hướng khá hợp lý - lưu lượng truy cập ngày càng đắt đỏ hơn. Khái niệm về lưu lượng truy cập trang web miễn phí đang dần biến mất vì một vài lý do:
- SEO, nguồn chính của lưu lượng đáng tin cậy miễn phí, đang nhận được rủi ro và ít đáng tin cậy hơn. PPC đang trở thành nguồn lưu lượng truy cập ưa thích, an toàn hơn và nhanh hơn.
- Những con quái vật truyền thông xã hội, xây dựng bản thân trong một vài năm nay, hiện đang tìm kiếm những cách tích cực hơn để kiếm tiền từ nỗ lực trong quá khứ.
- Bản thân Web đang lớn lên. Liên doanh kinh doanh web đang hợp nhất thành các tập đoàn lớn với thu nhập vững chắc, khó cạnh tranh với miễn phí.
- Lưu lượng truy cập trang web miễn phí ngày càng khó khăn hơn. Nó đòi hỏi nỗ lực liên tục không giống như, ví dụ, PPC, mà khi thiết lập và thử nghiệm tốt, không tiêu thụ quá nhiều thời gian (ngoài việc theo dõi thường xuyên và tối ưu hóa.)
Nhưng lưu lượng truy cập trang web miễn phí đã chết hay biến mất? Tất nhiên là không. Nó chỉ thay đổi. Nó trở nên khó khăn hơn và đòi hỏi một cách tiếp cận sáng tạo hơn, nhưng bạn vẫn có thể tiếp xúc miễn phí.
Một (cho đến nay điều quan trọng nhất) cần lưu ý ở đây là bạn không cần nhiều lưu lượng truy cập. Khi tạo chiến lược thúc đẩy lưu lượng truy cập, hãy ghi nhớ:
- Lưu lượng truy cập có liên quan và được nhắm mục tiêu là đầu tư thời gian khôn ngoan hơn nhiều (ngay cả khi nó thường khó hơn).
- Bạn không cần hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Tạo mục tiêu thông minh và thực tế. Hai trăm ba trăm lượt truy cập được nhắm mục tiêu một ngày có thể là một khởi đầu tuyệt vời. Ngoài việc lái xe lưu thông, hãy suy nghĩ kỹ về chuyển đổi, tạo khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ, vv Lưu lượng truy cập cần chuyển đổi để tạo sự khác biệt, ngay cả khi lưu lượng truy cập thấp.
Dưới đây là một số phương pháp khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng để cải thiện tiềm năng thu nhập của họ, xây dựng lưu lượng truy cập có liên quan và mang lại đô la, ngay cả khi họ không có tiền để dành cho nhiệm vụ.
Truyền thông xã hội
Lưu lượng truyền thông xã hội có thể miễn phí. Nó cũng có thể tuyệt vời - nếu bạn có một người theo dõi trung thành, bạn tiếp tục tương tác. Nó mất rất nhiều công sức và thời gian để xây dựng nó. Trong hầu hết các trường hợp, nó cũng đòi hỏi nỗ lực liên tục để duy trì nó.
Rất nhiều đã được viết trên xây dựng phương tiện truyền thông xã hội của bạn sau đây để tiếp xúc, xây dựng thương hiệu và giao thông. Hướng dẫn trang web đầu tiên cung cấp hướng dẫn rất ngắn gọn nhưng đầy đủ về việc tạo lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Đó là thông tin cơ bản tuyệt vời mà bạn có thể xây dựng.
Mặt khác, việc chuẩn bị cho bài viết của bạn lan truyền trên mạng xã hội cũng rất cần thiết. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều trường hợp không may khi một bài viết hạt giống tốt đã đưa các máy chủ của trang web xuống. Đây là một bài viết cũ nhưng tốt về thời gian hoạt động ảnh hưởng đến tiếp thị của bạn và Geek trang webcung cấp một số thống kê đáng tin cậy về thời gian hoạt động trên mỗi máy chủ được liệt kê.
Đối tượng mục tiêu thu hẹp
Đúc quá rộng một mạng lưới là dễ dàng để làm, thậm chí vô tình. Thay vì cố gắng thu hút tất cả mọi người trong một khu vực thích hợp, hãy thu hẹp nó hơn nữa và từ từ mở rộng khi bạn làm móng một phần cụ thể của thị trường. Điều đó sẽ giúp bạn tăng trưởng theo thời gian, thay vì cố gắng thu thập các yếu tố khác nhau của một thị trường có thể có những nhu cầu khác nhau.
Ví dụ, phần mềm tự do dựa trên đám mây Motiv ban đầu không nhắm mục tiêu tất cả các dịch giả tự do trong lĩnh vực sáng tạo. Tiếp thị tích cực nhất của họ là nhằm vào các nhà thiết kế web và đồ họa, những người mà họ biết sẽ hưởng lợi nhiều nhất từ phần mềm của họ. Các dịch giả tự do khác cũng có thể sử dụng dịch vụ này. Nhưng tiếp thị không hướng vào bất kỳ ai trừ đối tượng hẹp nhất để tăng trưởng nhanh hơn.
Một lần nữa, chọn giữa lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu thấp và lưu lượng truy cập không liên quan lớn - bạn sẽ chọn gì?
Sử dụng Influencers Market
Không có gì nhiều để nói về điều này. Nếu bạn chỉ có thể tìm thấy một người có một mạng xã hội hoặc blog nặng, và bạn có thể khiến họ thử và xem lại sản phẩm / dịch vụ của bạn, bạn sẽ thấy một bước nhảy lớn trong lưu lượng truy cập. Nhưng thậm chí tốt hơn, bạn sẽ thấy một bước nhảy nghiêm trọng trong chuyển đổi.
Bắt đầu xây dựng mối quan hệ với những người này, bình luận thường xuyên về công việc và hồ sơ của họ để họ nhận ra bạn. Sau đó, khi họ biết bạn là ai, hãy mời họ dùng thử miễn phí. Nếu họ thích những gì bạn cung cấp, họ sẽ nói với mọi người về điều đó mà không cần phải hỏi.
Bạn thậm chí có thể tinh tế hơn và mời những người có ảnh hưởng đó được phỏng vấn trên trang web của bạn. Điều này thường dẫn đến một mối quan hệ mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập miễn phí từ chuyên gia nổi bật chia sẻ cuộc phỏng vấn của mình trên toàn bộ Web.
Trong cùng một cách có ảnh hưởng có thể có lợi, do đó, các trang web lớn có thể có một lớn sau. Hầu hết trong số họ sẽ chào đón một người đóng góp thường xuyên (miễn là bạn có lời khuyên tốt để chia sẻ.)
Đi với (hoặc Tạo) Xu hướng
Đây là một trong những điều ưa thích của tôi. Tweeting một hashtag hợp thời trang có thể thúc đẩy một sự gia tăng trong tương tác nhưng tạo ra nội dung kịp thời và hợp thời trang thực sự có thể mang lại cho trang web của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới.
Có hai cách bạn có thể tạo lưu lượng truy cập từ một xu hướng:
- Thực hiện theo các xu hướng trực tuyến để cung cấp bảo hiểm kịp thời. Các công cụ như Hashtagify , xu hướng Twitter và Google Explore sẽ hoàn hảo cho điều đó. Một ý tưởng hay khác là theo dõi các ngày lễ không chính thức và xây dựng chiến lược nội dung của bạn xung quanh họ.
- Tạo xu hướng của riêng bạn. Ví dụ yêu thích của tôi là ngày giao hàng miễn phí . Hoặc bạn có thể tránh xa với một sáng kiến tốn ít thời gian hơn. Chỉ cần phần "nóng" trên trang web của bạn có thể giúp tăng lưu lượng truy cập theo thời gian. Trang web này đã triển khai rất tốt.
Có được lưu lượng truy cập trang web miễn phí là có thể, nhưng bạn phải chuẩn bị để dành một điều bạn có thể không cảm thấy bạn có - thời gian. Hãy nhớ rằng, nó là một sự đầu tư và nó là giá trị nó.
Ảnh miễn phí qua Shutterstock
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét