Bơ đậu phộng thủ công bạn không bao giờ biết bạn cần - Câu chuyện Fix & Fogg - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Bơ đậu phộng thủ công bạn không bao giờ biết bạn cần - Câu chuyện Fix & Fogg

Bơ đậu phộng thủ công bạn không bao giờ biết bạn cần - Câu chuyện Fix & Fogg

Đăng bởi Natalie Petersen vào ngày 16 tháng 3 năm 2018 1:12:01 CH
Natalie Petersen
Tìm tôi trên: 
Khi tôi nghĩ về Wellington lộng gió, tâm trí của tôi ngay lập tức bị lôi cuốn đến những cửa hàng đồ sộ, quán cà phê hipster và ngoài kia có những phòng trưng bày nghệ thuật. Không ngạc nhiên, một cửa hàng, kinh doanh bơ đậu phộng thủ công, được nhét vào một góc rải sỏi nhỏ của Phố Eva, phù hợp một cách liền mạch.
Nơi mà hầu hết mọi người nghĩ về bơ đậu phộng chỉ đơn giản là một lây lan thực sự tốt với mứt trên một lát bánh mì, Fix & Fogg đã biến nó thành một cái gì đó để thử nghiệm và được hưởng như là một lây lan trong quyền riêng của mình. Với một loạt các hương vị từ sô-cô-la đen, mật ong, khói và lửa cho bánh mì nướng trái cây mới nhất, Fix & Fogg đã thực sự làm bơ đậu phộng làm thành một hình thức nghệ thuật. 
Tôi đã có cơ hội tuyệt vời để trò chuyện với người sáng lập Roman Jewell  về nguồn cảm hứng cho F & F, một phần của họ trong cộng đồng ẩm thực Wellington và sự mở rộng gần đây của họ vào Hoa Kỳ.

sửa chữa và fogg logo .jpg
Natalie: Hãy cho chúng tôi biết về Fix & Fogg
Roman: Fix & Fogg phát triển từ mong muốn tạo ra thứ gì đó bằng tay. Lần đầu tiên tôi bắt đầu làm bơ đậu phộng tại một câu lạc bộ bãi cỏ địa phương khi vợ tôi Andrea mang thai đứa con đầu lòng của chúng tôi, và trước khi chúng tôi biết chúng tôi đang bán ở chợ, cố gắng theo kịp nhu cầu.
Fix & Fogg là về việc sử dụng các thành phần đơn giản nhất, mà nói cho mình với một cách tiếp cận hộp để hương vị. Đó là tất cả về yêu thương những gì chúng tôi làm, và mặc dù số lượng bơ đậu phộng chúng tôi thực hiện đã đi qua mái nhà, chúng tôi đã duy trì một tập trung vào làm bơ đậu phộng tốt nhất, theo cách tốt nhất có thể.
Chúng tôi vẫn làm cho tất cả bơ đậu phộng của chúng tôi bằng tay và có niềm tin mạnh mẽ trong việc làm mọi thứ một cách đạo đức và bền vững, tất cả chúng ta đều tập trung mạnh mẽ vào việc trao lại cho cộng đồng của chúng tôi, và điều này đã trở thành một phần lớn trong cách hoạt động của Fix & Fogg. Tóm lại, chúng tôi làm ra bơ đậu phộng thực sự tốt, với các thành phần thực sự tốt, được thực hiện bởi những người thực sự tốt làm những điều thực sự tốt. 
Fix & Fogg Trái cây Bánh mì nướng-8 (1) .jpg
Natalie: Nguồn cảm hứng cho Fix & Fogg đến từ đâu?
Roman: Một năm mới tôi quyết định mở rộng cơ sở kỹ năng của mình. Sau khi thử một số sở thích khác nhau, làm bơ đậu phộng là thứ tôi thực sự thích và muốn chinh phục. Andrea và tôi đã dành quá nhiều thời gian, hoàn thiện món nướng, công thức, số lượng giòn hoặc độ mịn thích hợp, trước khi chúng tôi biết rằng chúng tôi đang trên một hành trình để làm bơ đậu phộng hoàn hảo.
Khía cạnh thủ công làm cho PB của chúng tôi đã thực sự bị mắc kẹt với chúng tôi và quá trình chúng tôi sử dụng ngày nay cũng giống như khi chúng tôi đang làm cho nó trong nhà bếp nhỏ của chúng tôi ở nhà. Bản thân tên này xuất phát từ cuốn tiểu thuyết Jules Verne Around the World in Eighty Days, hai nhân vật chính được gọi là Phileas Fogg và Inspector Fix. Tôi đã đọc cuốn sách khi cuộc phiêu lưu Fix & Fogg bắt đầu.

 Natalie: Fix & Fogg khác biệt như thế nào với các doanh nghiệp bơ đậu phộng khác?
Roman: Chúng tôi làm ra bơ đậu phộng tốt nhất có thể và điều này tự nó nói lên. Tôi nghĩ mọi người có thể nếm thử tình yêu và sự chăm sóc mà đi vào làm bơ đậu phộng của chúng tôi. Nếu bạn tập trung vào những gì bạn đang làm và làm tốt mọi người biết sự khác biệt.

Natalie: Bạn đã phát triển sự hiện diện của Fix & Fogg trên thị trường thế nào?
Roman: Phần lớn những gì chúng tôi làm là làm việc trong cộng đồng. Chúng tôi hoàn toàn thích nó khi mọi người sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong những điều họ thích làm, từ PB & J brownies, bánh mì nướng bánh mì PB trái cây để bánh mì kẹp thịt chay. Là một phần của cộng đồng thực phẩm rộng lớn hơn có nghĩa là chúng ta có thể phát triển và thấy PB của chúng ta đang được sử dụng theo nhiều cách mà chúng ta thậm chí sẽ không nghĩ tới. Nó cũng có nghĩa là bạn có được mối quan hệ tuyệt vời với những người yêu thích bơ đậu phộng nhiều như chúng ta làm.
F & F có thể hình ảnh-34 (1) .jpg
 Natalie: Những thách thức lớn nhất trong ngành bạn phải vượt qua là gì?
Roman: Duy trì một sự cân bằng cuộc sống-công việc tốt luôn luôn là khó khăn, nhưng gia đình tôi là điều quan trọng nhất và nếu không có họ, chúng tôi sẽ không phải là nơi chúng tôi hiện nay.

Natalie: Làm sao bạn tìm được một startup ở New Zealand trong việc cố gắng đưa công ty của bạn lên toàn cầu?
Roman: Trở ngại hiện tại của chúng tôi đã được thực hiện tại Hoa Kỳ. Chúng tôi vừa phát hành trên Amazon vào đầu năm nay và thuyết phục một trong những quốc gia bơ đậu phộng tuyệt vời nhất thế giới ăn bơ đậu phộng thủ công của chúng tôi từ New Zealand vừa mang tính thách thức vừa bổ ích, phản ứng thật tuyệt vời. Chúng tôi vừa bán hết lô hàng đầu tiên của chúng tôi, với một lô hàng khác trên đường đi.

Natalie: Cái gì tiếp theo cho Fix & Fogg? Bạn có kế hoạch phát triển, mở rộng hoặc đa dạng hóa không?
Roman: Chúng tôi luôn có kế hoạch trong sự pha trộn để phát triển, thay đổi và mang lại những thách thức mới. Tôi nghĩ đó là điều khiến mọi người quan tâm và điều gì khiến Fix & Fogg bổ ích cho mọi người tham gia.

Natalie:   Nếu bạn phải đưa ra một lời khuyên cho một doanh nhân đang lên và sắp tới, nó sẽ là gì?
Roman: Cứ tiếp tục chugging, hãy tiếp tục cởi mở về những cơ hội đến và nơi không có, hãy tự mình làm.




Trong một thời đại mà mọi người trên toàn thế giới ngày càng trở nên ý thức về không chỉ là một cái gì đó có mùi vị, mà còn đến từ đâu và cho dù đó là tốt cho họ, Fix & Fogg đang tạo ra sản phẩm hoàn hảo. Lớn lên cho những kiwi sáng tạo này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad