NZ khởi nghiệp làm việc với quân đội Hoa Kỳ để phát triển da - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

NZ khởi nghiệp làm việc với quân đội Hoa Kỳ để phát triển da

NZ khởi nghiệp làm việc với quân đội Hoa Kỳ để phát triển da

Đăng bởi Natalie Petersen vào ngày 26 tháng 1 năm 2018 12:21:56 PM
Natalie Petersen
Tìm tôi trên: 
Mặc dù hoàn toàn không có kiến ​​thức cá nhân về sinh học hay công nghệ, nhưng hãy nói một mình công nghệ sinh học - khi tôi tình cờ gặp Upside Biotechnologies, một công ty cung cấp các giải pháp y học tái sinh cho bệnh nhân bỏng nặng,  tôi biết rằng tôi đang làm một điều gì đó mang tính cách mạng. Khởi đầu tuyệt vời  ở New Zealand này đã phát triển công nghệ nhanh nhất để phát triển làn da của con người cho đến nay và có thể phát triển đủ da để che phủ toàn bộ cơ thể con người chỉ trong 16 ngày. 16 ngày. Chỉ trong hơn hai tuần, công ty này hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của một nạn nhân bỏng nặng.  
Tiến sĩ Robert Feldman, Giám đốc điều hành của Upside Biotechnologies rất hào hứng dành thời gian ngồi với tôi để trò chuyện về các thử nghiệm lâm sàng sắp tới của Upside, tại sao họ hiện là lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân bỏng và thỏa thuận nghiên cứu gần đây của họ với Quân đội Hoa Kỳ. 

Upside Logo.png

Natalie: Hãy cho chúng tôi biết về công nghệ sinh học ở phía trên và những gì các bạn làm 
Tiến sĩ Robert Feldman: Chúng tôi là một công ty công nghệ sinh học giai đoạn sớm, tiền lâm sàng, phát triển phương pháp điều trị tốt nhất cho những người bị bỏng nặng. Công nghệ của chúng tôi cho phép chúng tôi lấy một phần nhỏ da của một ai đó và phát triển nó thành nhiều tấm da của họ rất nhanh chóng. Chúng tôi có thể phát triển đủ da để trang trải toàn bộ cơ thể trong vòng 16 ngày nhanh hơn bất kỳ ai khác trên thị trường hiện tại có thể làm được. 


Natalie: Ý tưởng thử nghiệm công nghệ này đến từ đâu? 
Tiến sĩ Robert Feldman:Công nghệ này được phát triển bởi Giáo sư Rod Dunbar và Tiến sĩ Vaughan Feisst từ Đại học Auckland, các nhà miễn dịch học đã nghiên cứu khả năng bảo vệ miễn dịch của da. Họ đã thực sự cố gắng tìm ra cách để nghiên cứu phản ứng miễn dịch trong các ống nghiệm mà họ cần để phát triển da, và khi làm như vậy nhận ra rằng có một tiềm năng lớn khác cho công nghệ của họ.
Vaughan, Robert và Rod.jpg

Natalie: Điều gì khác biệt với công nghệ sinh học lộn xộn từ các đối thủ cạnh tranh của nó? 
Tiến sĩ Robert Feldman: Công nghệ sinh học tăng trưởng nhanh gấp 2 lần so với bất kỳ ai, chúng tôi phát triển những tấm lớn hơn nhiều so với bất kỳ ai và chúng tôi xử lý tốt hơn về việc các bác sĩ phẫu thuật dễ dàng giải quyết như thế nào. 

Natalie: Bạn đã trưởng thành công nghệ sinh học Upside trên thị trường như thế nào? 
Tiến sĩ Robert Feldman: Nơi mà hầu hết các công ty đều trả tiền cho khách hàng, khách hàng của chúng tôi có thể là những công ty sẽ mua Upside - có thể hiểu rằng chúng tôi sẽ tiếp tục và bán trực tiếp cho những người cần chăm sóc sức khỏe, nhưng trong sơ đồ tổng thể của mọi thứ để mua lại trong ngành công nghiệp công nghệ sinh họcCác công ty lớn hơn sẽ bán nó cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế, những người sẽ sử dụng nó cho bệnh nhân bỏng nhưng chính xác ai sẽ sử dụng công nghệ này sẽ thay đổi từ nước này sang nước khác. 

Natalie: Những thách thức lớn nhất trong ngành bạn phải vượt qua là gì? 
Tiến sĩ Robert Feldman: Nhận được tài trợ không phải là một thách thức duy nhất đối với ngành công nghiệp công nghệ sinh học nhưng nó cấp tính hơn và luôn là một thách thức đặc biệt đối với chúng tôi. Nếu bạn đang phát triển một phần mềm, bạn sẽ kiếm tiền trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Trong công nghệ sinh học, định mức có xu hướng là sẽ không có bất kỳ doanh số bán hàng nào trong khoảng 10 đến 15 năm. Toàn bộ cấu trúc liên quan đến việc tài trợ công nghệ sinh học là một thách thức và các nước lớn có xu hướng đối phó với nó tốt hơn vì có rất nhiều nhà đầu tư hiểu rằng năng động.
Nhận được phê duyệt cho công nghệ của bạn cũng là một thách thức, có sự khác biệt trên toàn thế giới nhưng nó có xu hướng là một quá trình phức tạp, chậm, tốn kém mà bạn phải làm đất nước. 
Screen Shot 2017-12-12 lúc 10.42.39 AM.png
Natalie: Làm sao bạn phát hiện ra một công ty công nghệ sinh học ở New Zealand? 
Tiến sĩ Robert Feldman:  New Zealand là khá đằng sau trong ngành công nghiệp công nghệ sinh học trong nhiều khía cạnh khác nhau. Sự hỗ trợ của các chính phủ ở các quốc gia khác tốt hơn nhiều, ví dụ, ở Úc họ có các chương trình ưu đãi thuế nhằm giảm thuế cho đầu tư của bạn trong nghiên cứu.New Zealand không có loại hỗ trợ này. 
Kinh doanh nói chung là cũng khó khăn hơn ở New Zealand do khoảng cách địa lý và thời gian - khi bạn đang bán hàng cho một thị trường toàn cầu bạn cần phải nói chuyện với khán giả toàn cầu đó là vô cùng khó khăn từ nơi chúng tôi đang ở New Zealand.
Một thách thức khác là chúng tôi chỉ đơn giản là không có cơ sở hạ tầng hoặc chuyên môn mà các nước khác làm, hoàn toàn là do quy mô dân số nhỏ. Upside sử dụng rất nhiều chuyên môn ở nước ngoài tại Úc, Anh, Mỹ, Nam Phi, chúng tôi chỉ cố gắng sử dụng những người mà chúng tôi nghĩ là những người tốt nhất và thường có nghĩa là tìm người ở nước ngoài. 

Hầu như không có lợi ích gì khi trở thành một công ty công nghệ sinh học ở New Zealand, bạn chắc chắn sẽ thấy mình gặp bất lợi. Hệ thống giáo dục và đại học khá tốt ở đây, điều này tạo ra nhiều cơ hội, nhưng thách thức là những gì bạn có thể làm với những cơ hội đó. 


Natalie: Điều gì tiếp theo cho Upside Biotechnologies? 
Tiến sĩ Robert Feldman:Gần đây chúng tôi đã ký một thỏa thuận hợp tác nghiên cứu với quân đội Hoa Kỳ, những người như bạn có thể tưởng tượng, thấy rất nhiều nạn nhân bỏng. Thỏa thuận về cơ bản có nghĩa là họ giúp chúng tôi với khía cạnh khoa học và quy định của việc phát triển sản phẩm da, hy vọng sẽ đẩy nhanh quá trình và có thể mang lại lợi ích lớn trong việc cung cấp điều trị cho nạn nhân bỏng. 

Tương lai trước mắt đối với chúng tôi sẽ tăng thêm tiền, chuẩn bị cho các thử nghiệm lâm sàng và thực hiện chúng mà chúng tôi đang hướng đến làm ở New Zealand vào đầu năm 2019.


Natalie: Là một người New Zealand và là sinh viên của Đại học Auckland, rất thú vị khi thấy các giáo sư và giảng viên cao cấp của chúng tôi thực hiện nghiên cứu và phát triển công nghệ có giá trị như vậy. Đó là công việc của những người như Giáo sư Rod Dunbar và Tiến sĩ Vaughan Feisst truyền cảm hứng cho sinh viên trong các lĩnh vực nghiên cứu của chúng tôi và giữ cho chúng tôi được thúc đẩy với ý nghĩ rằng bằng cấp của chúng tôi thực sự có thể giúp chúng tôi đạt được điều gì đó quan trọng trong một ngày. Tôi mong muốn theo dõi hành trình của Upside Biotechnologies thông qua các thử nghiệm lâm sàng sắp tới của họ và thấy họ thay đổi cuộc sống của những bệnh nhân bỏng nặng trên khắp thế giới. 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad