Chiến lược và xu hướng truyền thông xã hội
Email Marketing dễ dàng như Webmail
Đối tượng mục tiêu: Chuyên gia tiếp thị, chuyên gia SEO, chuyên gia PR, người quản lý thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, nhà giáo dục, nhà xuất bản web, nhà báo.
F hoặc hơn một thập kỷ, những người tôi tôn trọng như Chris Brogan , John Hlinko, Nicco Mele, CC Chapman , và Christopher Penn đã bị phá vỡ khi nói đến đồng thau: trồng một danh sách email là lý do thực sự duy nhất để làm tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, tiếp thị trong nước, viết blog khách hoặc viết cột. Tôi lấy lại, bán và kiếm tiền là lý do duy nhất, vào cuối ngày, nhưng chỉ hỏi bất cứ ai trong thế giới gây quỹ, thương mại điện tử và bán giá trị thực, bằng đô la, của một phân khúc mới, được phân đoạn, gấp đôi chọn tham gia, danh sách được nhắm mục tiêu, cho mỗi người đăng ký và tôi đặt cược bạn sẽ bật bộ tóc giả (lên tới $ 3 + mỗi bản ghi cho các danh sách thực sự mong muốn).
Tôi chưa bao giờ bắt đầu một danh sách. Tôi có mọi thứ khác. Tôi chưa bao giờ muốn cam kết sắp xếp lại nội dung cần thiết để hỗ trợ danh sách đói. Thu thập danh sách là một điều nhưng thực sự làm việc trong danh sách, thu hút danh sách và dành các nguồn lực và sự sáng tạo cần thiết để nhận bản tin thú vị, thông tin, hấp dẫn, được viết, giải trí và nổi bật ra cửa, kiểm tra và chỉnh sửa, mỗi tuần là đủ khó khăn nhưng thực sự shoehorning tất cả mọi thứ thành một định dạng mà là cả hai chuyên nghiệp tìm kiếm và cũng deliverable.
Tôi đã trải qua giai đoạn khám phá một số lần. Tôi nghĩ rằng tôi bắt đầu, trở lại trong ngày, với Mailman. Tôi yêu người gửi thư vì nó chỉ là một phần mềm Listserv nguồn mở, không phải là một danh sách phát sóng thích hợp .. Tất nhiên, lần thử tiếp theo của tôi là MailChimp.com, ít nhất là tích hợp với hầu hết các ứng dụng khác, nhưng trong khi nó đi một chặng đường dài, nó vẫn còn nhiều hơn một khuôn khổ hơn là một thuật sĩ.
Tôi sống trong một thế giới của Gmail, Wordpress và SquareSpace . Tôi sống trong một thế giới ứng dụng. Công cụ của tôi sẽ cho phép tôi dành toàn bộ thời gian viết nội dung cho người đăng ký danh sách thay vì tất cả các loại “nối” sau sản xuất - tôi muốn làm những gì tôi làm khi viết blog: viết lên, thêm một số ảnh và tiêu đề, và sau đó nhấp vào [Đăng].
Dễ như ăn bánh.
Vì vậy, trong cuộc thăm dò của tôi, tôi đã gặp GetResponse , dường như tôi giống như SquareSpace của email trực tiếp. Kéo và thả của mọi thứ, mọi thứ đều dựa trên mẫu. Công việc của một ứng dụng hoàn hảo, theo ý kiến của tôi, là một chương trình dịch vụ giúp dễ dàng hoàn thành 80% - hoàn toàn đủ tốt - để mọi thứ khó - thiết lập, thiết kế, xây dựng thương hiệu, tùy chỉnh, sản xuất, sau sản xuất - ngoài con đường càng nhiều càng tốt để bạn và tôi có thể đến với doanh nghiệp cố gắng để phù hợp với một hoặc nhiều missives hàng tuần cho khách hàng tiềm năng, khách hàng, người hâm mộ, bạn bè và người theo dõi của tôi (okay, hai lần một tháng; được rồi, sau đó, hàng tháng).
Trình tạo email không đau - Nếu webmail không hoàn toàn không gây đau đớn, không ai sử dụng nó. Tôi tin rằng tất cả các ứng dụng web cần phải dễ dàng trong Gmail hoặc đó là lỗi. Là một nhà phát triển ứng dụng, bạn có khoảng mười phút tín nhiệm và sự chú ý tốt trước khi người dùng mới nhấn nút thoát và rời khỏi mãi mãi. Tất cả điều này cần phải chết đơn giản, định dạng mẫu và mọi mẫu cần phải chuyên nghiệp, tuyệt đẹp và đủ tốt để chỉ yêu cầu một vài lượt tải lên đơn giản, như một hoặc hai ảnh, ảnh hồ sơ và biểu tượng và -đi. Và, không cần quan tâm đến kích thước tệp, định dạng, mật độ, chiều cao hoặc chiều rộng. Bạn có thể tải lên bất kỳ thứ gì và phần cuối sẽ có thể thay đổi kích thước và tối ưu hóa (địa ngục, thậm chí có cả các công cụ dựa trên máy chủ có thể làm những điều tuyệt vời với hình ảnh-fu, bao gồm gifsicle, jpegtran, optipng, pngquant, v.v.) . GetResponse dường như làm hết sức để thoát khỏi con đường hướng tôi đi trên đường. Viết lên các bản tin cho những người đăng ký khôn ngoan và hiền triết mà tôi mong muốn giải trí, bắt buộc và bán không nên khó khăn hơn hoặc mất thời gian hơn là viết một bản ghi nhớ cho nhân viên của tôi hoặc viết bài đăng blog hàng tuần của tôiBiznology.com . Nó càng dễ, tôi càng thường xuyên tham gia với những người theo dõi của tôi và, có lẽ, đầu óc của Gerris càng cao và tôi sẽ là (nếu tôi làm phần của mình).
Xây dựng danh sách đơn giản - một điều khác mà các công cụ truyền thông xã hội và email hàng đầu cung cấp là liên hệ-slurping. Trước tiên, bạn đăng ký, sau đó bạn xác nhận email của bạn, sau đó Facebook, Stitcher, LinkedIn, và thậm chí cả Gmail, Yahoo! Mail và Hotmail / Live.com / Outlook.com sẽ ẩn tất cả các liên hệ khác của bạn, giới thiệu chúng hoàn toàn, không đau đớn và nhanh nhất có thể. GetResponse thu hút tất cả mọi thứ và mọi thứ từ mọi nơi, tùy thuộc vào bạn để kiểm soát sự ham muốn của bạn và thông minh về những người bạn thực sự nên hút vào danh sách của bạn và những người bạn có lẽ nên để lại một mình. Có phải tất cả 14.000 địa chỉ liên hệ của bạn thực sự muốn tham gia chương trình Social Media Marketing và PR kỹ thuật số hàng tuần của bạn không? Ý tôi là, nó sẽ khá tuyệt khi bắt đầu một danh sách với hơn mười nghìn thành viên, nhưng hãy nghĩ về điều đó: blowback là một bitch.
Trình tạo trang đích - Chris Brogan, John Hlinko, Nicco Mele, CC Chapman và Christopher Penn đều thông minh. Họ nhận ra rằng bạn có thể chơi bánh patty với người đăng ký và người theo dõi và bạn bè của bạn trên danh sách email và phương tiện truyền thông xã hội của bạn tất cả những gì bạn muốn; tuy nhiên, nếu bạn muốn chuyển đổi người dùng thành khách hàng, bạn cần đưa họ vào kênh và trang đích, nói chung, phù hợp để bán và chuyển đổi khách truy cập bình thường cho nhà đầu tư trong tương lai hiệu quả của sữa và mật ong. Nhưng đừng coy. Một trang đích không phải là nơi để trở thành tất cả “shucks”, đó là nơi bạn có thể thực hiện 7 lần chạm rằng tiếp thị email của bạn đã thu hút và biến nó thành một mối quan hệ kinh doanh phù hợp.
Tự động trả lời - Tôi không sử dụng chúng rất nhiều nhưng những gì họ làm - nếu bạn là loại người có thể đưa loại công việc vào thiết lập chu kỳ email theo dõi tự động, email sinh nhật, 1-to- 1 thông tin liên lạc và các ưu đãi tùy chỉnh - có lẽ thực sự rất thú vị. Tôi không phải là anh chàng đó.
Thiết kế email đáp ứng - điều này quan trọng với tôi. Thiết kế đáp ứng là một trong những xu hướng buzzword thời trang mà bạn và tôi muốn loại bỏ hoàn toàn - nhưng không. Nó thực sự là một cái gì đó khác. Và, khi nói đến việc thu hút sự chú ý của mọi người từ bất cứ nơi nào bạn đến với họ, bạn cần nó. Thiết kế đáp ứng là tùy chỉnh giao diện và khả năng sử dụng độc quyền dựa trên thiết bị, thiết bị di động hoặc máy tính để bàn, điện thoại hoặc máy tính bảng, màn hình lớn hay nhỏ, iPhone nhỏ xíu 4 hoặc iPhone 6+ tuyệt vời. Vì vậy, vì GetResponse cung cấp các mẫu email đáp ứng, email của bạn sẽ luôn được gửi đến từng người một trong số những người đăng ký của bạn. Bạn có thể kiểm tra bằng cách sử dụng công cụ Xem trước hộp thư đến của họ cho phép bạn xem trước email bạn đang gửi để đảm bảo rằng nó tạo ra sự giật gân trên nhiều thiết bị, ứng dụng email, hệ điều hành và trình duyệt nhất có thể.
Ngoài những ưu đãi cơ bản và thiết yếu này, GetResponse cũng cung cấp phân đoạn danh sách; Thử nghiệm A / B, cho phép bạn thử các dòng chủ đề, hình ảnh, khẩu hiệu hoặc đoạn giới thiệu khác nhau để xem liệu một thiết kế, dòng chủ đề hoặc giới thiệu có hoạt động tốt hơn hay không. Bạn có thể kiểm tra một chút danh sách, xem nó hoạt động như thế nào, và sau đó chạy với một danh sách tốt nhất cho toàn bộ phần còn lại của danh sách. Nó rất tuyệt.
Tôi luôn tự hỏi tại sao các công cụ email trực tiếp lại khó quản lý như vậy. Có lẽ bởi vì một vài người đã kiếm được nhiều tiền bằng cách trở thành những chuyên gia trong ngành công nghiệp quá phức tạp và khó hiểu này. Có lẽ đó là để kiểm soát không gian. MailChimp đã thực hiện một vài bước để dân chủ hoá quy trình này nhưng GetResponse đã thực hiện tiếp thị email trực tiếp dễ dàng và đơn giản như tham gia Facebook hoặc đăng ký Gmail. Chris Abraham là một đối tác trong Socialmedia.biz. Liên hệ với Chris qua email , theo dõi anh ấy trên Twitter và Google Plus hoặc để lại nhận xét bên dưới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét