Đảm bảo Top 10 Exposure - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Đảm bảo Top 10 Exposure

Đảm bảo Top 10 Exposure

Trên mạng lưới các công cụ tìm kiếm và thư mục web của chúng tôi với mức phí cố định và thấp. Chúng tôi cung cấp giải pháp thay thế duy nhất cho PPC mang lại giá trị vững chắc và lợi ích thực sự.

Top 10 phơi sáng

Thông qua Hệ thống lựa chọn cán và bán hàng từ khóa bị hạn chế.

Vị trí trên toàn thế giới

(Các) danh sách của bạn nổi bật trên toàn thế giới trên mạng công cụ tìm kiếm và thư mục web, blog và bài viết của chúng tôi .

Bao gồm nhanh

Danh sách nổi bật của bạn được thêm trong vòng 6 đến 8 giờ cho toàn bộ mạng đối tác tìm kiếm của chúng tôi.

Giá thấp

Phí cố định là 14 đô la cho một Danh sách nổi bật. Giảm giá cho nhiều danh sách có sẵn .

Chọn từ khóa

Nếu một từ khóa tốt có sẵn - đó là của bạn. Không có quản lý từ khóa hoặc đặt giá từ khóa biến đổi.

Không có rắc rối

Không có đặt giá thầu từ khóa, không có quản lý giá thầu và không có khuyến khích cho gian lận nhấp chuột.

Tiền thưởng miễn phí

Sau khi hoàn thành đơn đặt hàng của bạn, hãy tải xuống sáu phần thưởng có giá trị trên 90 đô la.

Ví dụ điển hình

Tiêu đề: Tiêu đề bạn muốn cho Danh sách nổi bật của mình. Tối đa 30 ký tự, bao gồm cả dấu cách.
Mô tả: Mô tả ngắn gọn về sản phẩm, dịch vụ hoặc trang web của bạn. Tối đa 100 ký tự, kể cả dấu cách.
URL: Địa chỉ web mà khách truy cập của bạn sẽ được gửi khi họ nhấp vào Danh sách nổi bật của bạn.
Thuật ngữ từ khóa: Cụm từ khóa hoặc cụm từ khóa sẽ làm cho Danh sách nổi bật của bạn được hiển thị khi được tìm kiếm.

Mua bằng PayPal hoặc Thẻ tín dụng

Giao dịch mua qua PayPal hoặc Thẻ tín dụng là Đăng ký. Bạn có thể hủy đăng ký thông qua Tài khoản thành viên của mình.
* - Biểu thị trường bắt buộc.
 Kỳ hạn:    
 
 
Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản dịch vụ. Danh sách của tôi không chứa nội dung người lớn, bất hợp pháp hoặc bị cấm.
 
Tôi hiểu rằng sẽ có các khoản phí định kỳ trừ khi đăng ký bị hủy.
Visa, MasterCard, American Express
Khi thanh toán của bạn đã được chấp thuận (thường là một vài giây), bạn sẽ được chuyển đến trang web nơi bạn có thể nhập chi tiết Danh sách nổi bật của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad