Các doanh nghiệp USA order làm việc để ngăn chặn 6000 chấn thương mỗi năm với thực tế ảo
Làm thế nào bạn có thể đào tạo một bác sĩ mới, thẳng ra khỏi trường trung học, làm thế nào để thực hiện một phẫu thuật áp lực cao w ithout nguy cơ đi kèm với để cho họ mất trên Nancy dì của ai đó? Làm thế nào bạn có thể đào tạo một kỹ sư, tươi trong công việc, làm thế nào để vận hành máy móc hạng nặng để xây dựng megastructures hoặc làm thế nào để thực hiện các quy trình trên một giàn khoan dầu mà không trực tiếp đặt chúng trong tình huống và hy vọng họ không cock nó lên. Rất nhiều tình huống nguy hiểm, áp suất cao này không thể được mô phỏng chính xác và cách duy nhất mà nhân viên có thể học chính xác là thông qua thử và sai, khiến bản thân và những người khác gặp rủi ro. New Zealand có hơn 6000 thương tích liên quan đến công việc mỗi năm - thường do đào tạo kém hoặc không đủ. Tôi đã có cơ hội trò chuyện với Henry Lane, giám đốc điều hành củaCorvecto, công ty cung cấp giải pháp - đào tạo thực tế ảo.
Natalie: Hãy kể cho chúng tôi nghe về Corvecto và những gì các bạn đang nói về
Henry: Corvecto là nhà cung cấp quốc tế về các giải pháp Thực tế ảo & Tăng cường thương mại chuyên về đào tạo, sức khỏe, an toàn, thiết kế và hoạt động.
Nền tảng đào tạo của chúng tôi tạo điều kiện cho các tổ chức thuộc mọi quy mô để mô phỏng các nhân viên phức tạp, nguy hiểm, tốn kém hoặc thậm chí không thể tái tạo trong môi trường vật lý, nơi học viên được tự do thử nghiệm và học hỏi trong khi trải qua hậu quả của những sai lầm mà không phải chịu đựng phiền não. Nền tảng này tạo ra một hồ sơ theo dõi có thể kiểm tra về hiệu suất của từng người dùng và khả năng đo milimét chính xác của số liệu.
Nền tảng thiết kế của chúng tôi cho phép bất kỳ tổ chức nào nhân rộng hoặc thiết kế các môi trường không gian vật lý theo ý thích của chúng không chỉ nhằm mục đích thử nghiệm các thiết kế khái niệm. Quan trọng hơn, nền tảng cho phép thử nghiệm người dùng nhập vai, vì vậy các tổ chức có thể tận dụng các kỹ năng của đối tác của chúng tôi tại Assurity, người sử dụng nền tảng với Nhóm thông tin chi tiết và nền tảng CROWD của riêng họ để tạo báo cáo người dùng toàn diện đến các môi trường tiềm năng - từ quản lý bán lẻ và giao thông, đến các dịch vụ thông tin và khách hàng.
Natalie: Nguồn cảm hứng cho Corvecto đến từ đâu?
Henry: Nhóm của chúng tôi đã dành nhiều năm thiết kế và phát triển phương tiện truyền thông tương tác kỹ thuật số cho các công ty giải trí hàng đầu thế giới - Disney, DreamWorks, Sony v.v. Chúng tôi đã tận dụng các kỹ năng như phát triển trò chơi video, tâm lý người dùng và lý thuyết trò chơi, đồng thời kết hợp nó với những trải nghiệm định hướng 'nghiêm túc' hơn như phát triển các ứng dụng phục hồi đột quỵ và đào tạo về an toàn và sức khỏe.
Sự kết hợp này hoàn toàn phù hợp với thực tế ảo & tăng cường - cho phép chúng tôi mang đến những trải nghiệm khách quan thực sự sống động, có tác động lớn đến việc cải thiện khả năng hiểu, giữ và sử dụng tài liệu đào tạo trong môi trường cực kỳ an toàn. Điều này đã dẫn đến đào tạo tốt hơn rõ rệt cho các tổ chức có sự giảm đáng kể chi phí hoạt động của họ.
Natalie: Làm thế nào bạn có thể phát triển sự hiện diện của Corvecto trên thị trường?
Henry: Sự phát triển của Corvecto là kết quả của việc có một đội ngũ có tay nghề cao, kết hợp với các đối tác tuyệt vời và khách hàng sáng tạo. Các khái niệm máy tính Limited và SPARK đã hỗ trợ rất nhiều trong việc giúp chúng tôi có được tầm nhìn với cơ sở khách hàng của họ, tạo cơ hội cho chúng tôi trước các nhà lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực công nghiệp.
Kết quả là chúng tôi đã làm việc với các nhà sáng tạo thương mại hàng đầu của đất nước như Fulton Hogan, Meridian Energy và WYMA Solutions thông qua các tổ chức chính phủ như Dịch vụ Hải quan New Zealand và Bộ Cải tiến và Việc làm - cùng với mỗi và những cách thức mới có giá trị để thực hiện các công nghệ theo cấp số nhân này để đạt được các mục tiêu đầy thử thách.
Cộng đồng khu vực ở Christchurch bao gồm các nhóm như ChristchurchNZ, EPIC Innovation Campus, Memia và Bộ tuyệt vời để chỉ đặt tên một vài người cũng đã làm việc kỳ diệu đảm bảo rằng chúng tôi đang kết nối với những cá nhân cùng chí hướng tìm cách phá vỡ các mô hình kinh doanh cũ và thực hành để đảm bảo rằng New Zealand tiếp tục vượt qua trọng lượng của họ với tư cách là nhà lãnh đạo thế giới trong không gian này và các nhà phát triển trò chơi điện tử của chúng tôi như CerebralFix và Stickmen Studios đã trở thành đồng minh mạnh mẽ khi chúng tôi cần hỗ trợ thêm trong việc cung cấp các dự án có quy mô đáng kể.
Natalie: Bạn nghĩ sẽ mất bao lâu để đào tạo thực tế ảo và tăng cường để trở thành dòng chính trên toàn cầu và bạn nghĩ nó sẽ đối mặt với những thử thách gì?
Henry: Ngành công nghiệp đào tạo thực tế ảo đã phát triển với tốc độ nhanh chóng vì công nghệ hiện nay được xem là nhiều nhất để người tiêu dùng sẵn sàng. Vẫn còn một căn phòng đáng kể để cải thiện, nhưng với khả năng hiện tại của nó với chi phí hiện tại, nó không còn giới hạn trong những tình huống cực kỳ chuyên môn và những người có thể chi trả nó. Chúng tôi hiện đang triển khai các lĩnh vực dược phẩm, xây dựng, điện, lâm nghiệp, y tế, công nghiệp, sản xuất, vv - thực sự không có công nghệ này không đi đến đâu, và với ngành công nghiệp toàn cầu trị giá 400 tỷ đô la số lượng cơ hội chỉ là tâm trí thổi.
Augmented Reality hiện có một con đường hơi khó khăn hơn trước khi nó đưa ra một số hạn chế xung quanh trạng thái của công nghệ - vẫn còn một chút phía sau đang sẵn sàng trong một hình thức 'giá trị gia tăng' thực sự hơn là một mánh lới quảng cáo thông minh, tuy nhiên trong khi chờ đợi cho những cải tiến đối với các thiết bị đeo đầu như Microsoft Hololens, chúng ta đang thấy những bước tuyệt vời của Apple và Google, những người đang tạo các ứng dụng thực tế tăng cường 2D ấn tượng cho công chúng thông qua dịch vụ điện thoại hàng đầu của họ.
Natalie: Những thách thức lớn nhất trong ngành bạn phải vượt qua là gì?
Henry: Lần đầu tiên áp dụng công nghệ này. Bí quyết với những công nghệ mới nổi này là vô cùng khó khăn để hình dung chúng là gì hoặc chúng có khả năng gì cho đến khi bạn thực sự thử nó - nếu không thì không giống như cố gắng mô tả truyền hình cho một người chỉ có đài phát thanh có kinh nghiệm. Vấn đề đó là phức tạp bởi những người đã thử các đơn vị thực tế ảo di động thấp sau khi nghe tất cả các quảng cáo, nhưng lại thất vọng vì một trải nghiệm mờ nhạt trong khi tự xem mình đã 'thử thực tế ảo' rồi, vì vậy họ bỏ lỡ những trải nghiệm đặc biệt có sẵn trên một số tai nghe phát triển hơn.
Natalie: Điều gì tiếp theo cho Corvecto? Làm thế nào bạn sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng?
Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào sự phát triển của nền tảng của chúng tôi cho quy mô trong khi được hỗ trợ bởi các đường ống phát triển hữu cơ đang phát triển của chúng tôi.
Natalie: Nếu bạn phải đưa ra một lời khuyên cho một doanh nhân đang lên và sắp tới với một giấc mơ để thấy sự thay đổi, nó sẽ là gì?
Henry: Tìm những người khác chia sẻ tầm nhìn của bạn và có thể giúp bạn đạt được nó - sự hợp tác đã được chứng minh là một trong những công cụ mạnh nhất của nước ta, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nó ở mức tối đa có thể.
Natalie: Corvecto đã tạo ra một giải pháp giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho người New Zealand trong các công việc nguy hiểm hoặc cường độ cao (âm thanh là âm thanh của các nhân viên ACC cổ vũ), và cung cấp các phương pháp đào tạo hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn cho nhà tuyển dụng nhân viên với (âm thanh đó là tiếng reo hò của cố vấn pháp lý của công ty). Tôi biết rằng bản thân tôi sẽ ngủ ngon hơn rất nhiều vào ban đêm khi biết rằng tôi có cơ hội thấp hơn để làm mồi cho một con dao mổ hạnh phúc trong chuyến đi tiếp theo của tôi đến bệnh viện, hoặc tôi có ít cơ hội bị trúng lần đầu lái xe nâng trong thời gian tới tôi đi bộ qua một công trường xây dựng, tất cả nhờ vào công việc tốt của nhóm nghiên cứu tại Corvecto. Những Kiwis sáng tạo này đã thực hiện công nghệ tuyệt vời sẽ cách mạng hóa nơi làm việc cho người sử dụng lao động và nhân viên cho các thế hệ mai sau.
Tags: Tiếp thị trong nước , Marketing , Doanh nhân , Kinh doanh , doanh nhân , tiếp thị truyền thông xã hội , phỏng vấn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét