Làm thế nào để có được
Backlinks chất lượng cao từ các trang web hàng đầu
Hãy tưởng tượng đăng
nhập vào trang tổng quan phân tích của bạn và thấy sự gia tăng đáng kể về số
lần xem trang hàng ngày của bạn. Gần đây bạn đã không thực hiện bất kỳ
hoạt động tiếp thị ngông cuồng nào - hoặc ít nhất là không có gì bạn mong đợi
để thấy sự tăng trưởng đột ngột như vậy.
Sau đó, bạn lặn sâu hơn.
Bạn thấy rằng một ấn
phẩm lớn trong ngành của bạn đã đề cập đến bạn trong một bài đăng trên blog và
một vài nghìnngười đã truy cập vào trang web của bạn để tìm hiểu
thêm.
Đó là một cảm giác
tuyệt vời, phải không?
Đó là một chủ sở hữu
trang web có thể cảm thấy thường xuyên nếu họ đang xây dựng backlinks chất
lượng cao.
Dưới đây tôi sẽ chia
sẻ những gì backlinks được, tại sao xây dựng liên kết nên được đi đầu trong
chiến lược tiếp thị của bạn, và bảy cách để có được backlink chất lượng cao từ
các trang web hàng đầu.
Tại sao Backlinks lại quan trọng đối với SEO?
Đạt được backlinks
chất lượng cao sẽ cải thiện SEO của trang web của doanh nghiệp nhỏ của
bạn. Một số lượng lớn 72% các SEO tin rằng backlinks là một yếu tố xếp hạng đáng kể và
việc đạt được chúng sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các
công cụ tìm kiếm như Google.
Tại sao?
Bởi vì backlinks là
một số liệu quan trọng mà Google sử dụng để tìm các trang web mới và xác định
trang web nào thuộc về đầu các trang kết quả tìm kiếm (SERPs).
Backlinks cung cấp cho
công cụ tìm kiếm một nền tảng về bạn.
Họ bằng danh
tiếng. Nếu không có ai liên kết với bạn hoặc nếu chỉ các trang web có chất
lượng và spam thấp liên kết với trang web của bạn, Google sẽ phỏng đoán rằng
trang web của bạn không đáng tin cậy.
Mặt khác, nếu bạn đang
treo quanh với các trang web tên tuổi lớn, bạn được coi là đáng tin cậy
hơn. Các trang web đáng tin cậy khác là chứng từ cho bạn.
Điều này có xu hướng
cũng giúp bạn nhận được nhiều backlinks chất lượng hơn ,
điều này cho Google biết bạn đáng tin cậy hơn và chu trình lặp lại.
Bằng chứng là trong
pudding.
Khi Backlinko phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm của Google ,
họ thấy rằng các trang web xếp hạng ở vị trí đầu tiên có hàng
nghìn backlinks hơn so với các vị trí ở vị trí thứ hai hoặc thấp
hơn.
Cải thiện "hồ sơ
backlink" của bạn là một dự án đang diễn ra cho nhiều chủ sở hữu trang
web. Làm thế nào để bạn có đủ các liên kết chất lượng hàng đầu mà Google
xếp hạng bạn cao hơn và mang lại cho bạn nhiều người xem hơn? Làm theo các
bước sau!
7 cách để có được Backlinks chất lượng cao cho
trang web của bạn
Trước khi chúng ta đi
sâu vào, hãy nhớ một điều:
Chất lượng là quan trọng hơn số lượng.
Các trang web xếp hạng
hàng đầu có kho vũ khí của các liên kết ngược trỏ đến chúng, nhưng không có
nhiều trang web từ các trang web có chất lượng kém.
Hãy nhớ rằng, Google
sử dụng backlinks như một công cụ danh tiếng .
Thu hút các liên kết
từ các trang web spam có thể phản ánh ấn tượng đó vào của riêng bạn - giúp xếp
hạng cho các từ khóa cạnh tranh gần như không thể.
Thay vào đó, hãy tập trung
vào các liên kết ngược chất lượng cao từ các trang web có uy tín. Đây là
những ấn phẩm giống như họ có khán giả thực sự, với phương tiện truyền thông xã
hội mạnh mẽ sau những nơi khác trực tuyến.
Tránh nhận các liên
kết ngược từ các trang web có chỉ số SEO kém ( phần mở rộng này
của MozillaBar Chrome )
và học cách yêu các liên kết không theo dõi .
Các liên kết không
theo dõi yêu cầu các công cụ tìm kiếm không tính liên kết hoặc liên kết trang
web được liên kết với trang được liên kết từ đó. Nhưng chúng có giá trị
hơn bạn nghĩ. Hầu hết các chuyên gia SEO đã thấy kết quả tương tự tích cực
từ các liên kết không theo dõi như từ các liên kết ngược thông thường.
Vậy làm thế nào bạn có
thể nhận được nhiều backlinks hơn?
1. Bài đăng của khách.
Bài đăng của khách
nhận được một bản rap xấu.
Một vài năm trước, chủ
sở hữu trang web sẽ vội vàng đến trang web đầu tiên họ nhìn thấy. Họ đã
viết một bài viết 500 từ không cung cấp bất kỳ giá trị nào cho bất kỳ ai
đọc. Lý do duy nhất cho sự đóng góp là cho một liên kết - ngay cả khi đó
có nghĩa là trả tiền cho nó.
Không có gì đáng ngạc
nhiên khi Google đã mặc quần áo. (Họ khá thông minh như thế.)
Họ đã phát hành một
bản cập nhật thuật toán đã phạt các trang web đã tạo liên kết bài đăng của
khách chỉ dành cho SEO.
Matt
Cutts , người đứng đầu Nhóm Spam Web của Google, cho biết:
“... Một loạt các
trang web spam hoặc chất lượng thấp đã bám vào 'viết blog khách' làm chiến lược
xây dựng liên kết của họ và chúng tôi thấy nhiều nỗ lực spam hơn để làm blog
khách.”
Điều đó có nghĩa là gì
đối với chủ sở hữu trang web, những người muốn sử dụng blog của khách như một
cách để xây dựng liên kết?
Vâng, nó tốt (và tốt),
miễn là bạn làm điều đó đúng.
Sử dụng phương pháp
xây dựng liên kết này để tăng thêm giá trị cho người đọc, xử lý các liên kết
ngược trong tiểu sử tác giả của bạn dưới dạng phần thưởng bổ sung.
Bắt đầu chiến dịch
viết blog của khách bằng cách tìm kiếm các trang web có uy tín, hàng đầu trong
ngành. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhập bất kỳ biến thể nào
sau đây vào thanh tìm kiếm của mình:
- NGÀNH CÔNG NGHIỆP + “viết thư
cho chúng tôi”
- NGÀNH CÔNG NGHIỆP + “đóng góp”
- NGÀNH + “gửi”
- NGÀNH + “guest post”
Điều này sẽ hiển thị
một danh sách các hướng dẫn viết blog khách trên các trang web phổ biến trong
ngành công nghiệp đó. Dưới đây là một ví dụ sử dụng ngành tiếp thị của
tôi.
Kết quả đầu tiên là
blog CoSchedule. Tôi nhấp vào trang web, và nhập URL trong trang web mở của Moz
Explorer để hiểu làm thế nào giàu SEO trang web này.
Kết quả? Cơ quan
tên miền 75, Trang thẩm quyền 69 và Điểm spam chỉ bằng 2.
Đây là những kết quả
tuyệt vời! Bạn nên nhắm đến các trang web có Điểm spam thấp và Cơ quan tên
miền cao (40+).
Tuy nhiên, giả sử bạn
không thích bất kỳ trang web nào được liệt kê trong tìm kiếm của
Google. Bạn đã có một mục tiêu trong tâm trí, và bạn chỉ cần tìm một người
nào đó để quảng bá ý tưởng blog khách của bạn.
Bạn có thể làm điều đó
bằng cách sử dụng LinkedIn!
Tìm tên liên hệ của
người quản lý blog bằng cách tìm kiếm trang công ty trên LinkedIn. Sau đó,
nhấn “Xem tất cả nhân viên XX trên LinkedIn.”
Tìm kiếm:
- Trình chỉnh sửa blog
- Nội dung quản lí
- Giám đốc tiếp thị
Tất cả những gì còn
lại cần làm bây giờ là gửi yêu cầu kết nối, đề cập đến cách bạn muốn viết cho
blog của họ.
Khi bạn tiếp tục, hãy
tập trung vào việc cung cấp chất lượng cho độc giả của họ trong
sự đóng góp của bạn. Nhằm mục đích biến nó thành nội dung hay nhất mà bạn
từng xuất bản.
Hãy nhớ rằng bài viết
của khách được viết với mục đích duy nhất là xây dựng liên kết là hiển nhiên để
phát hiện (và điều đó sẽ không đưa bạn vào những cuốn sách hay của Google).
Bước hành động: Tạo danh sách các trang web mà khách
hàng lý tưởng của bạn đọc. Nếu trang web có Cơ quan tên miền tốt, nhiều
lưu lượng truy cập không phải trả tiền và cơ sở người hâm mộ thực sự, hãy bắt
đầu liệt kê các ý tưởng bài đăng của khách mà bạn có thể quảng cáo cho người
chỉnh sửa.
2. Phân phối các thông
cáo báo chí.
Bạn có tin tức công ty
thú vị mà không ai khác có thể nói về? Cho dù đó là một cửa hàng mới mở,
khởi động sản phẩm thú vị hay đối tác mới, hãy sử dụng đó làm cơ sở cho chiến
dịch xây dựng liên kết của bạn.
(Điều này là rất tốt
cho việc đạt được backlinks chất lượng cao vì bạn là người duy nhất có thể nói
về nó.)
Bắt đầu bằng cách viết
một thông cáo báo chí bao gồm tin tức của bạn. Xem chi tiết năm W để cung
cấp cho các nhà báo mọi thứ họ cần để viết lên câu chuyện của chính họ:
- Bạn đang công bố cái gì?
- Ai - là thương hiệu đằng sau tin tức, và ai sẽ được
hưởng lợi từ việc đọc nó?
- Đâu là - tin tức đang diễn ra? (ví dụ: trang web
của bạn hoặc thành phố.)
- Khi nào - là tin tức đang xảy ra?
- Tại sao - điều này quan trọng? Tại sao mọi người nên
bận tâm đọc nó?
Trong bản phát hành
của bạn, đừng quên đưa liên kết ngược vào trang web của bạn. Điều này sẽ
cho phép một biên tập viên tìm hiểu thêm về thương hiệu đằng sau tin tức và
nhắc họ đưa nó vào bài viết đã xuất bản của họ.
Nhưng trước khi vội vã
gửi bản phát hành hoàn hảo của bạn, bạn cần một danh sách liên hệ để quảng cáo
chiêu hàng.
May mắn thay, có một
số lượng lớn các cơ sở dữ liệu PR tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng (như Cision , Agility hoặc TrendKite ) để tìm các địa chỉ liên hệ
dựa trên tiêu đề công việc, ấn bản và ngành của họ.
Phần lớn các cơ sở dữ
liệu PR này cung cấp một tính năng nhờ đó bạn có thể gửi quảng cáo chiêu hàng
trực tiếp từ phần mềm.
Dưới đây là ví dụ về
một liên kết ngược được bao gồm trong bản phát hành báo chí :
Dễ dàng, phải không?
Nếu tôi đã viết lên
câu chuyện này và xuất bản nó trên trang web của tôi, thì URL đó sẽ có để tôi
tham khảo. Không tìm kiếm trên internet tìm kiếm một trang có liên
quan. Nó đơn giản, giúp cải thiện cơ hội giành được backlink của bạn.
Ngay cả khi trình soạn
thảo của bạn không bao gồm backlink trong phạm vi phủ sóng của họ, bạn luôn có
thể liên hệ và yêu cầu họ thêm nó vào. Họ không phải là những người đáng sợ -
phần lớn, ít nhất - và các bản phát hành này rất tốt cho thương hiệu, dù sao.
Bước hành động: Tạo danh sách các sự kiện sắp diễn ra
trong công ty của bạn. Có ai được lợi từ việc đọc về chúng không? Nếu
có, hãy làm theo các bước sau để bắt đầu xây dựng backlinks chất lượng cao cho
trang web của bạn!
3. Tìm các liên kết bị
hỏng.
Hãy nghĩ về lần cuối
bạn đọc một bài đăng trên blog. Bạn có thể liên quan đến sự khó chịu khi
nhấp vào liên kết, chỉ để truy cập trang lỗi. Bực bội, phải không?
Cơ hội là, bạn đã nhấp
vào một liên kết bị hỏng - một trang không còn tồn tại nữa.
Liên kết bị hỏng là kẻ
giết người cuối cùng của trải nghiệm người dùng . Nó phá hủy
trải nghiệm trực tuyến của bạn khi bạn muốn lặn sâu hơn, chỉ để xem các từ
“404: Không tìm thấy trang”.
Nhưng, bạn có thể sử
dụng điều này như một cơ hội để xây dựng các liên kết chất lượng hàng đầu!
Các công cụ như Check My Links có thể làm nổi bật các
liên kết bị hỏng trên các trang web mục tiêu của bạn. Chỉ cần thêm tiện
ích vào trình duyệt của bạn và bất cứ khi nào liên kết không hoạt động, nó sẽ
được đánh dấu bằng màu đỏ:
Nếu tôi điều hành một
doanh nghiệp trong niche kiến trúc, tôi sẽ tìm các liên kết bị hỏng trên
trang này. Chúng ta có thể thấy các từ “Chicago Federal Center” liên kết
đến một trang bị hỏng. Bạn có thể khai thác điều đó bằng cách tạo tài
nguyên cho trang web của riêng bạn về chủ đề này.
Liên hệ với người
chỉnh sửa, tham khảo liên kết bị hỏng và giải thích rằng bạn đã tạo tài nguyên
để giúp họ khắc phục. (Họ có may mắn không?)
Một cái gì đó như thế
này thường sẽ hoạt động:
“Này [Biên tập viên],
Hy vọng bạn
khỏe. Tôi đã đọc bài viết của bạn về [chủ đề]: [bao gồm liên kết bài viết]
Tôi thực sự thích
[điểm này bạn đã thực hiện], nhưng tôi cũng nhận thấy trang có liên kết bị hỏng
trên văn bản ["văn bản liên kết"].
Như bạn có thể biết,
điều này sẽ không cung cấp cho người dùng trải nghiệm thú vị và có thể làm hỏng
xếp hạng của trang của bạn.
Chúng tôi đã tạo ra
một phần về [cùng một chủ đề] có thể giúp bạn. Nó bao gồm [các điểm liên
kết bị hỏng của bạn đã cố gắng trang trải]. Bạn có xem xét việc liên kết
đến phần của chúng tôi trong bài viết của bạn không? Cho tôi
biết. Cảm ơn bạn!
Trân trọng,
[Chữ ký của bạn]"
Mặc dù xây dựng liên
kết bị hỏng không đạt được thành công xuất sắc (Neil Patel nhận thấy, trung
bình bạn sẽ nhận được 5-10 liên kết cho mỗi 100 email bạn gửi), nó
có thể là một chiến thuật tuyệt vời cho những người có thời gian để đưa vào đó.
Biên tập viên muốn
tránh các liên kết bị hỏng và cải thiện trải nghiệm của người dùng. Bằng
cách làm nổi bật vấn đề của họ (và cung cấp cho họ một giải pháp), bạn có thể
chỉ đạt được một backlink có giá trị để làm cho đối thủ cạnh tranh của bạn ghen
tuông.
Bước hành động: Cài đặt tiện ích Kiểm tra liên kết của
tôi và truy cập các trang web phổ biến nhất trong niche của bạn. Thực hiện
quét nhanh từng trang hoặc bài đăng trên blog, lưu ý mọi liên kết bị hỏng được
đánh dấu bằng màu đỏ.
Bạn có bất cứ điều gì
họ có thể sử dụng thay thế? Thêm họ vào danh sách liên hệ của bạn để gửi
email. Nếu không, bạn có thể tạo tài nguyên cho họ không? Nếu vậy,
hãy thêm nó vào lịch nội dung của bạn và thông báo cho trình soạn thảo của
trang web khi nó hoạt động.
4. Yêu cầu được bao
gồm trong các bài đăng round-up.
Làm thế nào để chủ sở
hữu trang web cung cấp cho người đọc giá trị về một chủ đề cụ thể mà không cần
đầu tư thời gian để tự tạo nội dung?
Bài đăng vòng.
Các bài đăng vòng
tròn, như tên cho thấy, tập hợp các bài viết hoặc mẹo về một chủ đề cụ
thể. Các blogger thường xuyên tạo chúng và bạn có thể sử dụng chúng để tạo
các liên kết ngược chất lượng cao cho trang web của bạn.
Phần tốt nhất? Nó
không mất nhiều thời gian, và có một tỷ lệ thành công khá tốt. Hoorah cho
điều đó!
Bắt đầu bằng cách tìm
các blog có uy tín trong niche của bạn. Chúng tôi sẽ muốn nhắm mục tiêu
đến những người đã xuất bản tính năng làm tròn, vì họ có nhiều khả năng tạo ra
một tính năng khác trong tương lai.
Làm điều này bằng cách
tìm kiếm ["niche" + round-up].
Niche của tôi là tiếp
thị, vì vậy đây là những trang web tôi muốn có nhiều khả năng nhắm mục tiêu
nhất:
Cách dễ nhất để có
được backlink từ các bài đăng round-up rất đơn giản: yêu cầu.
Gửi email cho người
chỉnh sửa, khen họ về chất lượng nội dung blog của họ. (Lời khen luôn đi
xa.)
Đề cập đến bạn đã có
một trung tâm nội dung của riêng bạn, và độc giả của họ có thể được hưởng lợi
từ việc đọc nó. Chia sẻ liên kết của bạn. Nếu nó có liên quan, họ sẽ
bao gồm nó.
Dưới đây là ví dụ về
email bạn có thể gửi:
“Này [Biên tập viên],
Tôi yêu các vòng tròn
bạn đang thực hiện trên [trang web] - đặc biệt là trên [chủ đề]. [Bao gồm
liên kết vòng tròn]
Tôi luôn mong chờ được
đọc chúng, và tôi có một câu hỏi. Có thể bao gồm một trong các bài đăng
trên blog của tôi trong vòng kết nối của bạn không?
Tôi viết về [chủ đề]
trên [trang web] và có [người đọc / người đăng ký hàng tháng X]. Tôi muốn
chỉ cho họ theo hướng của bạn, thông qua vòng tròn này.
Cho tôi biết bạn nghĩ
gì. Cảm ơn!
[Chữ ký của bạn]"
Dễ dàng, phải không?
Nếu có liên quan, bạn
thậm chí có thể yêu cầu họ bao gồm báo giá của bạn trong một vòng tròn chuyên
gia, với một liên kết quay lại trang web của bạn. Ví dụ: 18 mẹo tiếp thị kỹ thuật số mà hầu hết mọi người không
biết .
Bạn cũng có thể tự
mình tham gia vào các bài đăng vòng tròn bằng cách đăng ký với Help A Reporter
Out (HARO) .
Mỗi ngày, các nhà báo
và các blogger kêu gọi trích dẫn từ các nhà lãnh đạo ngành. Bạn có thể
chọn một ngành dọc mà bạn quan tâm nhất, nghĩa là bạn sẽ không bao giờ nhận
được email không liên quan từ các doanh nghiệp yêu cầu báo giá.
Dưới đây là ví dụ về
ngành dọc Kinh doanh và Tài chính:
Không phải tất cả
những điều này sẽ liên quan đến những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp, nhưng
làm cho nó trở thành việc cần làm hàng ngày và bạn có thể đạt được jackpot -
đặc biệt khi các trang web như Forbes và Entrepreneur gọi ra các nguồn hàng
ngày.
Bước hành động: Tìm danh sách các trang web thường xuyên
xuất bản các bài viết vòng. Bạn có thể cung cấp thứ gì đó có giá trị cho
khán giả không? Nếu có, hãy ghi lại URL bạn muốn đưa vào.
5. Đưa ra lời chứng
thực.
Bạn có biết rằng 89%
các nhà tiếp thị B2B xem xét lời chứng thực của khách hàng chiến thuật tiếp thị nội dung hiệu quả nhất ?
Các công ty luôn tìm
kiếm các đánh giá phát sáng để thêm vào trang web của họ. Nó làm tăng niềm
tin của khách hàng và giúp họ có thêm nhiều khách hàng mới.
Trên thực tế, 9 trong
số 10 người tiêu dùng cho biết đánh giá trực tuyến ảnh hưởng đến quyết
định mua của họ.
Nhu cầu về loại nội
dung này mang đến cho bạn nhiều cơ hội để tạo liên kết ngược. Ví dụ: nếu
bạn đã làm việc với một công ty cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hãy liên
hệ với nhóm tiếp thị của họ và đề xuất viết đánh giá.
Nếu gần đây bạn đã sử
dụng một sản phẩm mới giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện doanh số bán hàng,
hãy gửi qua lời chứng thực để cảm ơn.
Việc tiếp cận các
trang web này với đề nghị của bạn về lời chứng thực sẽ giúp tạo ra một liên kết
ngược.
Các doanh nghiệp sẽ
vui mừng với đánh giá của bạn và có khả năng hiển thị nó trên trang web của
họ. Bởi vì họ rất biết ơn, họ sẽ cung cấp cho một backlink đến trang web
của bạn như là tín dụng.
Công việc của bạn ở
đây đã xong!
Bước hành động: Tạo danh sách tất cả các công cụ, sản
phẩm và dịch vụ bạn sử dụng trong doanh nghiệp của mình. Nếu bất kỳ thương
hiệu nào bạn sử dụng nằm trong một niche tương tự, hãy thêm chúng vào danh sách
lời chứng thực của bạn. (Hãy nhớ rằng mức độ liên quan là chìa khóa. Không
có nhiều việc sử dụng để có được một backlink từ trang web của người bán hoa
nếu bạn bán phần mềm B2B!)
6. Gửi trang web của
bạn đến danh sách thư mục.
Tương tự như viết blog
khách, giá trị của các liên kết thư mục được
tranh luận. Một vài năm trước, SEO gần như đã sẵn sàng tẩy chay cho họ
hoàn toàn, nhưng sự yên bình của họ để xây dựng có nghĩa là họ đang ở đây để ở.
Danh sách thư mục chia
sẻ thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn.
Tên, số điện thoại,
trang web và địa chỉ thường được bao gồm - điều này làm cho chúng trở thành một
cách đơn giản để tạo ra các liên kết ngược chất lượng cao cho trang web của
bạn.
Nhưng, thư mục có thể
bị đánh và bỏ lỡ.
Để đạt được jackpot
SEO, bạn sẽ cần phải tập trung nỗ lực của mình vào một trang thư mục có chỉ số
SEO tốt. Cơ quan tên miền cao, điểm số PageRank và lưu lượng truy cập
trang web tổng thể là những điểm tốt để xem xét.
Khi tìm kiếm các thư
mục để gửi một danh sách, nhằm mục đích đa dạng hóa các loại trang web bạn nhắm
mục tiêu.
Bạn sẽ muốn nhắm đến:
- Các trang web thích hợp - Điều đó có liên quan đến ngành của bạn (ví dụ:
10bestSEO.com/directory)
- Thư mục cục bộ - Được sử dụng cho các tìm kiếm địa phương và SEO (ví
dụ: MemphisChamber.com)
- Các thư mục chung - Được mọi người sử dụng, trên khắp thế giới (ví
dụ: YellowPages.com)
Một sự kết hợp của ba
loại thư mục sẽ làm cho hồ sơ backlink của bạn trông tự nhiên.
Google phạt các trang
web thực hành SEO mũ đen . Nếu bạn đang trả tiền
cho các liên kết, các trang web rác với các nhận xét spam hoặc làm cho hồ sơ
backlink của bạn trông đáng ngờ, bạn có thể nằm trong các sách xấu của Google.
Ưa thích một số tin
tốt? Thật dễ dàng để tránh một hình phạt khi tạo backlinks thư
mục. Chỉ cần giữ cho lựa chọn của bạn rộng!
Bước hành động: Tải xuống hồ sơ backlink của đối thủ cạnh tranh của
bạn và tìm các thư mục mà họ được liệt kê. Nếu họ đáp ứng các tiêu chí
trên, hãy gửi của riêng bạn!
7. Tạo tài sản có thể
liên kết.
Nội dung có thể liên
kết là những phần nội dung có giá trị cao mà mọi người sẽ muốn tham khảo và
liên kết đến. Ví dụ 73 Thống kê nhắn tin trả lời tất cả câu hỏi của bạn hoặc
đồ họa thông tin trong Cách tạo thêm khách hàng tiềm năng bằng SMS, Nhắn tin văn
bản .
Chúng có thể ở dạng
bài đăng trên blog, infographics, podcast, video hoặc dữ liệu gốc.
Trung bình, danh sách
bài đăng trên blog nhận được nhiều
hơn 74% liên
kết so với bất kỳ loại nội dung nào khác . Đó là theo sau
bởi infographics, những người nhận được 62% nhiều hơn nữa. Vì lý do đó,
loại nội dung này phải ở đầu danh sách ưu tiên tiếp thị của bạn.
Bằng cách tạo ra các
tài sản có thể liên kết của riêng bạn, bạn sẽ có cơ hội cao hơn nhiều để đạt
được các liên kết một cách tự nhiên, mà không yêu cầu chúng.
Nhưng làm thế nào bạn
có thể nổi bật khi hơn 2 triệu bài đăng trên blog được xuất bản mỗi ngày ?
Câu trả lời: bằng
cách tạo nội dung 10x .
Nói một cách đơn giản,
nội dung 10x là nội dung tốt hơn gấp mười lần so với bất kỳ nội dung nào khác
có cùng chủ đề. Bạn có thể tạo điều này bằng cách:
- Bao gồm dữ liệu gốc
- Tăng độ dài của nội dung của
bạn (để bao gồm nhiều giá trị hơn!)
- Đảm bảo trang cung cấp trải
nghiệm người dùng tuyệt vời trên mọi thiết bị
- Cung cấp một góc độc đáo
- Nhắc một phản ứng cảm xúc - bao
gồm ngạc nhiên, niềm vui hoặc dự đoán
Cấp, tạo nội dung 10x
có thể là một sự đầu tư rất lớn về thời gian và tiền bạc. Tạo nội dung hay
hơn bất kỳ ai khác trên web không phải là một công việc dễ dàng, nhưng nó chắc
chắn đáng giá thời gian.
Bước hành động: Duyệt các cộng đồng trực tuyến nơi khách
hàng lý tưởng của bạn bị treo. Ghi lại các câu hỏi mà họ đang hỏi và các
vấn đề chung mà họ đang gặp phải.
Thực hiện tìm kiếm
trên Google cho những câu hỏi và vấn đề đó để xem nội dung nào hiện có
sẵn. Sau đó, tạo một cái gì đó 10X tốt hơn so với những gì hiện đang hiển
thị trên trang đầu tiên. Đây là cách bạn tạo nội dung có thể liên kết.
Đề xuất cuối cùng
Backlinks không chỉ là
một mốt ngớ ngẩn mà các nhà tiếp thị sử dụng để tăng cường sự hiện diện trực
tuyến của họ trong ngắn hạn. Họ có sức mạnh để biến đổi một doanh nghiệp
trực tuyến, bất kể bạn đang làm nghề gì!
Tập trung xây dựng các
liên kết chất lượng từ các trang web có uy tín và phần thưởng sẽ đến.
Bạn sẽ sớm được trải
nghiệm niềm vui của biểu đồ phân tích tăng cao và sự gia tăng số lượng khách
hàng tiềm năng đủ điều kiện đến trang web của bạn! Ai không muốn điều đó?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét