Bạn đã sẵn sàng tăng gấp đôi lưu lượng tìm kiếm của mình chưa?
Hiểu biết về SEO là rất quan trọng để tăng đáng kể lưu lượng truy cập và nhận thức về thương hiệu của bạn.
Ngay bây giờ, hàng ngàn người đang tìm kiếm nội dung giống như của bạn. Bạn có thể giúp họ tìm thấy nó bằng cách trở thành một chuyên gia SEO.
Theo HubSpot, 80% lưu lượng truy cập của trang web bắt đầu bằng truy vấn tìm kiếm. Đó là lý do tại sao tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là rất quan trọng.
Ở trên đầu trang của SEO có rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm. Các thuật toán của Google được cập nhật liên tục, vì vậy điều quan trọng là phải cập nhật tin tức mới nhất. Với điều này trong tâm trí, và một chút thực hành, bạn có thể trở thành chuyên gia SEO của riêng bạn.
Đó là những gì tôi đã làm!
Mỗi ngày, mọi người sử dụng Google để tiến hành hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm . Tại Hoa Kỳ, 78% người sử dụng web để nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ trước khi mua.
Khi trang web của bạn bắt đầu xếp hạng trong các trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google, bạn sẽ có nhiều khả năng hiển thị hơn. Điều này có nghĩa là nhiều lưu lượng truy cập hơn, nhiều chuyển đổi hơn và cuối cùng là tăng doanh thu.
Việc truy cập trang một trong các kết quả tìm kiếm là rất quan trọng. 75% người dùng thậm chí không nhấp qua trang đầu tiên!
Ba kết quả tìm kiếm không phải trả tiền đầu tiên nhận được 60% lưu lượng truy cập từ tìm kiếm trên web. Khách hàng tiềm năng đến từ một tìm kiếm có tỷ lệ đóng cửa 14,6% , so với chỉ 1,7% từ các kênh như quảng cáo bằng thư hoặc in trực tiếp.
Xem tại sao SEO lại quan trọng đến thành công của bạn?
Dưới đây là 19 kỹ thuật SEO nâng cao mà bạn có thể triển khai ngay để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm của mình. Thu hút nhiều khách truy cập hơn cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi nhiều người hơn thành khách hàng.
Có nhiều thứ khác đi vào tối ưu hóa chuyển đổi hơn là chỉ nhận lưu lượng truy cập, như đảm bảo bạn có biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng rõ ràng, trang bán hàng và trang sản phẩm mô tả.
Nhưng bạn không thể bán cho những người không ở đó, đúng không?
Vậy hãy bắt đầu!
Bạn không muốn cuộn? Nhấp vào một phần bên dưới để được chuyển ngay đến phần đó.
- Hoàn thành Kiểm toán SEO trên trang web của bạn
- Tìm hiểu những gì người dùng của bạn muốn
- Tạo trang đích được tối ưu hóa cho SEO
- Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
- Tăng lưu lượng truy cập của bạn với infographics
- Tối ưu hóa nội dung của bạn cho RankBrain
- Viết ít nhất 1.890 từ
- Viết một bài đăng roundup
- Đăng nội dung có giá trị trên phương tiện truyền thông xã hội
- Sử dụng liên kết sâu nội bộ SEO nâng cao
- Gửi nước liên kết đến các trang được xếp hạng thấp hơn
- Liên kết đến các trang web bên ngoài có Quyền quản lý miền cao
- Snag cơ hội liên kết bị hỏng trên Wikipedia để xây dựng liên kết
- Tìm và sử dụng từ khóa SEO của đối thủ cạnh tranh của bạn
- Sử dụng bản sao AdWords trong SEO trên trang của bạn
- Sử dụng nhiều từ khóa trong tiêu đề trang SEO
- Theo dõi số liệu thống kê của Google Search Console
- Thường xuyên cập nhật nội dung cũ của bạn
- THƯỞNG - Sửa đổi các bài viết cũ với tiềm năng lưu lượng truy cập hữu cơ hơn
1. Hoàn thành Kiểm toán SEO trên trang web của bạn
Kiểm tra trang web của bạn giúp bạn khám phá lý do tại sao bạn không nhận được đủ lưu lượng truy cập tìm kiếm và bán hàng. Nhiều công ty SEO cung cấp dịch vụ này, nhưng bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách tự mình làm.
Nói chung, kiểm toán là một cuộc kiểm tra có hệ thống về một sự kiện, kết quả, một khái niệm hoặc các sách tài chính được thực hiện để tìm ra nơi bạn đứng và cách đưa ra quyết định thông minh hơn trong tương lai. Trong thế giới SEO, kiểm toán là một kỹ thuật hacking tăng trưởng sẽ giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng.
Kiểm tra SEO có nghĩa là bạn đang kiểm tra chặt chẽ hiệu suất trang web tổng thể của mình, đặt mục tiêu mới dựa trên những gì bạn tìm thấy và triển khai các chiến thuật để đạt được các mục tiêu đó. Quá trình này giúp bạn tăng lợi nhuận bằng cách tận dụng tối đa nội dung bạn đã có.
Điều này có thể không giống như một chiến lược SEO nâng cao, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu trang web thiếu SEO cơ bản trên trang như tiêu đề trang hoặc mô tả. Thật dễ dàng để bỏ qua khi tạo trang web của bạn, nhưng dễ dàng khắc phục bằng cách kiểm tra.
Dưới đây là những gì bạn nên tìm kiếm trong quá trình kiểm tra:
Kiểm tra # 1: Làm tất cả các trang của trang web của bạn có tiêu đề và mô tả meta SEO?
Kiểm tra # 2: Mỗi trang trên trang web của bạn có được tối ưu hóa cho các từ khóa SEO không?
Kiểm tra # 3: Cấu trúc URL của bạn có được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm không?
URL của bạn phải đơn giản, ngắn gọn và dễ dàng cho công cụ tìm kiếm để cho biết trang đó là gì. Đây là một ví dụ:
Tôi đặt cược bạn có thể đoán rằng bài viết là khoảng 21 cách để cải thiện quảng cáo Bing của bạn!
Nhưng nếu URL trông như thế này thì sao?
https://neilpatel.com/blog/archive/2017/05/16/ads/bing/21-hacks/post.html
Có vẻ hơi phức tạp, phải không? Một công cụ tìm kiếm sẽ có một thời gian khó khăn xác định chủ đề của bài đăng đó vì các từ khóa được chia nhỏ theo các thư mục và ngày tháng. Nó không rõ lắm.
Kiểm tra # 4. Mỗi trang và bài đăng trên blog có được định dạng đúng không?
Theo đúng, ý tôi là mỗi trang:
- Chia nhỏ với các tiêu đề và phân nhóm (thẻ h1 và h2)?
- Sử dụng 2-3 câu cho mỗi đoạn?
- Bolding hoặc in nghiêng các điểm quan trọng?
- Tối ưu hóa với lời gọi hành động?
43% người đọc lướt qua các bài đăng trên blog thay vì đọc toàn bộ nội dung. Giúp mọi người dễ dàng đọc!
Kiểm tra # 5: Làm tất cả các hình ảnh của bạn có từ khóa trong các thẻ ALT của họ?
Kiểm tra # 6: Bạn có đang sử dụng các liên kết trong nội dung của mình không?
Điều này bao gồm cả các liên kết nội bộ (đến nội dung của riêng bạn) và các liên kết bên ngoài (đến các trang web khác).
Tôi sẽ giới thiệu chi tiết về liên kết sau trong bài viết này, nhưng điều rất quan trọng đối với SEO là một trong ba yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google .
Tìm kiếm một cách dễ dàng hơn để thực hiện một kiểm toán SEO trang web? Dưới đây là cách sử dụng QuickSprout để tiến hành kiểm tra trang web và khám phá các cơ hội để cải thiện lưu lượng tìm kiếm của bạn:
Bước # 2: Bạn sẽ được đưa đến trang kết quả phác thảo tất cả các mục SEO bạn nên sửa.
Từ các kết quả trên, bạn có thể thấy rằng forbes.com thực hiện hầu hết mọi thứ, ngoại trừ một vài điều trong màu cam. Tiêu đề trang cho trang chủ quá ngắn, chỉ 6 ký tự, khi độ dài được khuyến nghị là từ 15 đến 65 ký tự.
Ngoài ra, có một số tiêu đề phụ trên trang quá dài mà danh sách QuickSprout cho bạn:
Các thẻ tiêu đề tốt nhất chứa từ 15 đến 65 ký tự. Chúng ta có thể dễ dàng chỉnh sửa những cái ở trên để dưới 65 ký tự.
Ví dụ: Giới thiệu chỉ số Forbes SportsMoney, Xếp hạng tiền chính xác trong thể thao
Đó là 80 ký tự. Hãy giảm nó xuống 65 hoặc ít hơn, nhưng vẫn giữ các từ khóa và ý định:
Giới thiệu Forbes SportsMoney: Xếp hạng tiền trong thể thao
Bây giờ là 55 ký tự. Dễ dàng, phải không?
Một số tùy chọn khác có thể là:
Forbes SportsMoney: Xếp hạng tiền chính xác trong thể thao (58 ký tự)
Forbes SportsMoney: Hướng dẫn xếp hạng tài chính trong thể thao (57 ký tự)
Một chuyên gia SEO sẽ cho bạn biết rằng điều chỉnh duy nhất này có thể không cải thiện thứ hạng trang hoặc thẩm quyền của bạn rất nhiều, nhưng nó sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Nhiều nhấp chuột hơn có nghĩa là lưu lượng tìm kiếm nhiều hơn.
Các thẻ tiêu đề, bao gồm các thành phần thẻ meta, là các phần tử SEO quan trọng và cần được tạo chính xác.
Thẻ tiêu đề là một thẻ <h1> hoặc <h2>, thường là tiêu đề của trang hoặc bài đăng trên blog của bạn hoặc một tiêu đề quan trọng bên trong nó. Chúng là HTML tuân thủ tiêu chuẩn cơ bản, đó là lý do Google hy vọng sẽ thấy chúng trên trang web của bạn. Tối ưu hóa thẻ tiêu đề có thể giúp bạn có nhiều lưu lượng truy cập hơn .
Quan trọng hơn, nó tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng của bạn .
Các tiêu đề thích hợp làm cho tiêu đề phụ và văn bản nội dung của bạn nổi bật để người đọc có thể đọc lướt qua nội dung của bạn và đọc nhanh nội dung đó.
Khi bạn thực hiện kiểm toán SEO trang web đầy đủ, bạn có thể sẽ tìm thấy ít nhất một vài lỗi hoặc đề xuất cải tiến. Không ai hoàn hảo!
QuickSprout là một công cụ SEO tuyệt vời để theo dõi hiệu suất của trang web và bài đăng trên blog của bạn.
2. Tìm hiểu những gì người dùng của bạn muốn
Mọi công cụ, nền tảng và thiết bị mà họ thiết kế đều có một mục đích: để lấy dữ liệu từ người dùng và sử dụng nó để xây dựng một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hơn.
Hãy nghĩ về bản thân bạn như một công ty dữ liệu lớn.
Bạn cần phải tập trung vào những gì khách hàng mục tiêu của bạn muốn. Khi bạn hiểu những gì họ muốn, bạn có thể phát triển nội dung thu hút họ.
Khi bạn nghe phản hồi từ khách hàng mục tiêu của mình, nó sẽ hướng dẫn nội dung bạn tạo ra để thu hút nhiều nội dung hơn.
Ý kiến của người dùng của bạn sẽ được tính. Công chúng xác định ý tưởng, bài viết, sản phẩm hoặc khái niệm của họ được chia sẻ hoặc tài trợ .
Hãy nghĩ về Kickstarter . Hầu hết các chiến dịch đều không được chú ý trong nhiều ngày cho đến khi một vài người tặng một số tiền. Sau đó, những người khác theo sau.
Vậy, làm cách nào để bạn nhận được dữ liệu có liên quan về sở thích của người dùng?
Và làm thế nào để bạn nhận được phản hồi từ khách hàng lý tưởng của mình nếu bạn mới bắt đầu và không có bất kỳ khách hàng thực sự nào để hỏi?
Có một số cách để tìm hiểu:
- Sử dụng nền tảng truyền thông xã hội như Quora
- Xem các trang phổ biến nhất của bạn trong Google Analytics
- Xem bài đăng nào nhận được nhiều lượt chia sẻ nhất
- Nghe nhận xét của khách truy cập trên các bài đăng trên blog của bạn
Chúng ta hãy nói về vấn đề đầu tiên: nền tảng truyền thông xã hội.
Hãy tự hỏi: "Những người mà tôi muốn thu hút trực tuyến ở đâu và họ nói về chủ đề gì?"
Cá nhân tôi thích sử dụng Quora.
Nó cho tôi một ý tưởng về những gì khán giả mục tiêu của tôi đang nói đến và tôi có thể học hỏi từ các chuyên gia trong quá trình này. Nếu tôi muốn viết một cuốn sách hay khóa học, mọi thứ mọi người hỏi về Quora sẽ là những nguồn hữu ích cho ý tưởng nội dung.
Dưới đây là cách tìm hiểu mọi người muốn sử dụng Quora:
Bước # 1: Tới Quora . Bạn cần phải đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập bằng Google hoặc Facebook để đăng nhập.
Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhập từ khóa chính của bạn (ví dụ: lưu lượng truy cập blog ) và nhấn enter.
Bước # 2: Xem lại các câu hỏi mà mọi người đang hỏi.
Nếu bạn biết cách trả lời một trong những câu hỏi này, hãy viết một bài đăng blog về nó.
Bạn đã biết rằng mọi người muốn tìm hiểu về chủ đề đó. Nếu một người hỏi nó trên Quora, rất có thể có hàng trăm người khác tự hỏi chính xác điều tương tự.
Bước # 3: Trích xuất ý tưởng từ các chuyên gia cho bài đăng của bạn.
Quora là một nơi tuyệt vời để học những điều mới mẻ. Khi nói đến SEO nâng cao, bạn không bao giờ có thể biết mọi thứ vì vậy tôi thường xuyên truy cập vào nó để học hỏi từ những người khác.
Hiện tại có 16 câu trả lời khác nhau cho câu hỏi này. Ảnh chụp màn hình ở trên chỉ là một trong số chúng, nhưng bạn có thể tưởng tượng bạn có thể tạo ra bao nhiêu nội dung chất lượng cao từ câu trả lời này một mình.
Sử dụng các câu trả lời này để tạo thành đường viền cho bài đăng blog tiếp theo của bạn.
Một công cụ khác để tìm ra những gì mọi người muốn biết là UberSuggest . UberSuggest tạo các từ khóa đuôi dài cho bạn dựa trên những gì những người thực đang tìm kiếm trên Google.
Dưới đây là cách sử dụng:
Bước # 1: Tới UberSuggest . Nhập từ khóa của bạn (ví dụ: lưu lượng truy cập trang web) vào hộp tìm kiếm và nhấp vào Đề xuất.
Bước # 2: Bạn sẽ nhận được danh sách các từ khóa đuôi dài cho chủ đề đó. Đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nhận ý tưởng cho bài đăng trên blog của bạn hoặc tìm từ khóa hoàn hảo khi bạn đã có ý tưởng để viết.
Nghiên cứu như thế này rất hữu ích vì nó cho bạn biết những người thực sự muốn đọc trực tuyến. Nếu bạn đoán, bạn không biết liệu nội dung của mình có thành công hay không.
Các trang web truyền thông xã hội khác để tìm kiếm ý tưởng nằm trong các nhóm LinkedIn và Facebook hoặc các diễn đàn web liên quan đến chủ đề của bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng Google Analytics để tìm hiểu những gì độc giả của bạn muốn.
Bước # 1: Đăng nhập vào Google Analytics . Trên menu bên trái, nhấp vào Hành vi -> Nội dung trang web -> Tất cả các trang.
Bước # 2: Xem những trang và bài đăng phổ biến nhất của bạn.
Tổng số lượt xem trang là quan trọng, nhưng cũng hãy xem thời gian trung bình dành cho trang (càng cao càng tốt!), Tỷ lệ thoát và tỷ lệ phần trăm thoát.
Dưới đây là các trang hàng đầu của tôi từ ngày 14 tháng 5 đến ngày 14 tháng 6 năm 2017:
Thời gian trung bình dành cho trang cho bạn biết liệu mọi người có thực sự dành thời gian để đọc toàn bộ bài đăng hay chỉ đọc lướt qua nó hay không.
Bất cứ điều gì dưới một phút nên là một dấu hiệu cho thấy mọi người nhanh chóng lướt qua và không đọc bài viết của bạn?
Vì vậy, nếu tôi thấy thời gian trung bình là ba mươi giây, tôi sẽ biết rằng mọi người không tìm thấy bài đăng thú vị của tôi để gắn bó lâu dài.
Các tỷ lệ trả lại cho bạn biết tỷ lệ phần trăm người đã hạ cánh trên trang này, nhưng sau đó bỏ đi mà không ghé thăm bất kỳ trang nào khác. Nó không phải là một chỉ báo của sự thành công hay thất bại của chính nó, nhưng lý tưởng là bạn muốn mọi người để dính xung quanh và kiểm tra ít nhất 2-3 trang.
Các tỷ lệ thoát nói với bạn rằng cho trang này đặc biệt, x% người dùng rời trang web của bạn sau khi truy cập vào trang này. Giống như tỷ lệ thoát, đó không phải là chỉ báo về vấn đề, nhưng nếu tỷ lệ thoát của bạn là 99%, có thể người dùng không tìm thấy những gì họ muốn biết trên trang đó và không muốn khám phá bất kỳ thêm nữa.
Một cách tuyệt vời khác để tìm hiểu điều mọi người muốn là xem nội dung của bạn được chia sẻ bao nhiêu lần trên phương tiện truyền thông xã hội.
BuzzSumo là một công cụ tuyệt vời cho việc này. Chỉ cần nhập URL trang web của bạn và nhấn Go.
Nó sẽ cung cấp cho bạn danh sách nội dung phổ biến nhất của bạn, được sắp xếp theo số lượt chia sẻ cao nhất.
Điều này cho phép bạn biết những bài viết mà mọi người yêu thích để chia sẻ. Lý do phổ biến nhất mà mọi người chia sẻ nội dung là khi họ nghĩ rằng nội dung đó sẽ hữu ích cho người khác .
Với điều đó đang được nói, tổng số lượt chia sẻ bài đăng của bạn là một cách hay để cho biết mọi người có thấy nội dung của bạn hữu ích hay không.
Bạn muốn biết cách dễ nhất để tìm hiểu xem người dùng của mình nghĩ gì? Chỉ cần đọc nhận xét của họ về bài đăng của bạn.
Khi bạn trả lời các câu hỏi thực sự của người dùng với nội dung của mình, lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn sẽ cải thiện đáng kể.
3. Tạo các trang đích tối ưu hóa SEO
Trang đích được thiết kế tốt có thể cải thiện việc tạo và bán hàng tiềm năng của bạn. Bạn càng tạo nhiều trang đích, bạn càng mở nhiều cổng cho lưu lượng truy cập tìm kiếm đến.
Thật không may, không nhiều công ty B2B nắm bắt được tầm quan trọng của việc sử dụng các trang đích cụ thể để thu hút người dùng mới.
Theo công ty nghiên cứu SEO, MarketingSherpa , 44% nhấp chuột cho các công ty B2B truy cập trang chủ, không phải trang đích. Chắc chắn, trang chủ quan trọng, nhưng trang đích là nơi bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mạnh mẽ.
Đây là một ví dụ.
Copyblogger tạo trang đích chất lượng cao về các chủ đề phổ biến. Họ đi thêm dặm với đồ họa chuyên nghiệp và bố cục sạch sẽ, hiện đại.
Sau đó, họ hướng lưu lượng truy cập đến trang đích thông qua thông cáo báo chí, tiếp thị qua email và tối ưu hóa SEO.
Khi bạn cuộn xuống, bạn sẽ tìm hiểu thêm về các trang đích:
Các yếu tố chính của trang đích tốt là:
- Không có điều hướng (bạn muốn người dùng ở lại trên trang!)
- Nội dung hữu ích, thông tin
- Lời gọi hành động (để đăng ký sản phẩm, dịch vụ của bạn, tải xuống nam châm dẫn hoặc một loại hành động khác)
Trên trang của Copyblogger, chúng có nội dung hữu ích với các liên kết đến các bài viết liên quan:
Và, một lời kêu gọi hành động đáng chú ý và rõ ràng:
Bạn có nghĩ rằng các trang đích này có giá trị SEO tốt không?
Mọi người có thực sự liên kết với họ và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội không?
Hãy cùng tìm hiểu.
Tới Ahrefs.com . Nhập URL trang đích - hãy sử dụng http://www.copyblogger.com/copywriting-101/ - và nhấp vào Liên kết tìm kiếm.
Như bạn có thể thấy từ ảnh chụp màn hình ở trên, trang đích này có 799 liên kết đến đáng tin cậy, hơn 1.000 tweet và 446 lượt thích trên Facebook. Trang đích này rõ ràng đang thực hiện công việc chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng.
Trang đích có thể tạo ra nhiều thu nhập.
Chuyên gia tỷ lệ chuyển đổi kiếm được 1 triệu đô la cho Moz, sử dụng một trang đích được tối ưu hóa duy nhất và một vài email .
Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng các doanh nghiệp có 10-15 trang đích có chuyển đổi nhiều hơn 55% so với những trang có ít hơn 10 trang đích.
Basecamp có một trang đích tuyệt vời để đăng ký dùng thử miễn phí sản phẩm của họ.
Nó thu hút bạn với một tiêu đề lớn, táo bạo. Nó làm nổi bật các điểm chính trong danh sách để lướt qua dễ dàng. Nó cũng có một mẫu đăng ký đáng chú ý.
Nó có một cách tương tác để thu hút khách truy cập. Đầu tiên, bạn chọn số tiền bạn có.
Tôi sẽ chọn 50.000 đô la.
Trang đích sau đó hỏi tôi một loạt câu hỏi, đó là câu hỏi trước vòng loại của công ty cho khách hàng tiềm năng mới.
Để xem kết quả của tôi, tôi cần nhập thông tin liên hệ của mình. Một số khách truy cập có thể không muốn và từ bỏ trang đích tại thời điểm này, nhưng những người thực sự muốn biết liệu chương trình giảm nợ của họ có giúp họ điền vào hay không.
Đây là một trang đích rất đơn giản để thiết lập kết quả trong hàng nghìn khách hàng tiềm năng mỗi tháng cho Bills.com.
Đó là một ví dụ tuyệt vời về cách thiết kế đơn giản và các yếu tố tương tác có thể dễ dàng kết hợp với nhau để tạo ra kết quả rất lớn.
Dưới đây là cách đảm bảo trang đích của bạn được tối ưu hóa SEO.
Bước # 1: Tìm một từ khóa đuôi dài và sử dụng nó trong suốt trang đích của bạn. Ví dụ, Copyblogger nhắm mục tiêu từ khóa “SEO copywriting” trên một trong các trang đích của họ.
Nếu bạn sử dụng Optimizepress hoặc một trình tạo trang đích khác cho WordPress, hãy đảm bảo rằng bạn thêm thẻ tiêu đề, mô tả thẻ meta và từ khóa.
Sử dụng các từ khóa tự nhiên trong suốt nội dung của bạn để tránh bị phạt vì nhồi nhét từ khóa. Bao gồm từ khóa đuôi dài của bạn trong tiêu đề, ít nhất một tiêu đề phụ trên trang và một vài lần trong nội dung nội dung của bạn.
Nội dung trang đích của bạn phải hữu ích.
Viết để thuyết phục mọi người thực hiện bước tiếp theo. Mỗi chuyên gia SEO sẽ cho bạn biết rằng mục tiêu số 1 của tất cả các bản sao hấp dẫn là giúp bạn đọc câu tiếp theo .
Hãy nhớ rằng giải phẫu của trang đích thành công bắt đầu bằng dòng tiêu đề. Nội dung cơ thể của bạn cũng rất quan trọng và phải bao gồm lời chứng thực hoặc đánh giá từ khách hàng để thêm niềm tin và độ tin cậy.
Bạn cũng muốn đảm bảo trang đích của mình trông hiện đại với thiết kế chuyên nghiệp.
" Thiết kế là vua ," Derek Halpern nói. Nếu nội dung của bạn là hữu ích, nhưng thiết kế của bạn hút, bạn sẽ rất có thể thất bại.
Thiết kế là một phần của những gì làm cho trang độc đáo và có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Trang đích của Paper Anniversary được thiết kế chuyên nghiệp với phần mềm Unbounce . Họ đang chuyển đổi người dùng của họ ở mức 67%!
Trang đích của họ có bản sao mạnh mẽ, một video thuyết phục mang tính cảm xúc hấp dẫn và lời chứng thực từ các khách hàng hài lòng, một cách lâu dài hướng tới những khách hàng mới đung đưa.
Cuối cùng, tạo liên kết từ nội dung hiện tại của bạn đến trang đích mới.
Không có cách nào khác để xây dựng liên kết . Liên kết là yếu tố xếp hạng rất lớn cho Google và có khả năng sẽ luôn như vậy.
Nếu không có liên kết chất lượng , trang của bạn có thể sẽ không xếp hạng rất cao trong tìm kiếm, ngay cả khi bạn có bản sao tuyệt vời hoặc sử dụng mọi yếu tố xếp hạng SEO khác trên mạng. Vì 75% người dùng không bao giờ nhìn xa hơn trang 1 của kết quả tìm kiếm, điều quan trọng là phải xếp hạng càng cao càng tốt.
4. Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
Điều quan trọng hơn bao giờ hết để đảm bảo trang web của bạn trông tốt và hoạt động tốt trên các thiết bị di động.
Vào tháng 5 năm 2016, Google đã giới thiệu bản cập nhật cho thuật toán tìm kiếm của họ giúp tăng đáng kể thứ hạng kết quả tìm kiếm không phải trả tiền cho các trang web thân thiện với thiết bị di động hoặc nói cách khác là phản hồi.
Khi nói đến thương mại điện tử, các con số thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn. Business Insider dự đoán rằng đến năm 2020, 45% doanh số thương mại điện tử ở Hoa Kỳ sẽ được hoàn thành trên thiết bị di động. Điều đó đại diện cho 284 tỷ đô la Mỹ chỉ riêng ở Hoa Kỳ!
Tất cả các số liệu thống kê này chỉ đến một điều: bạn chỉ đơn giản là không thể đủ khả năng để không có một trang web thân thiện với thiết bị di động nữa.
Làm cho trang web của bạn trông tốt trên thiết bị di động không còn là sự sang trọng nữa, đó là một tiêu chuẩn.
Làm cách nào để bạn biết trang web của mình có thân thiện với thiết bị di động hay không? Xem ví dụ bên dưới từ Google .
Trong ví dụ X, trang web trông giống như trên máy tính để bàn của bạn. Nội dung không thay đổi kích thước để vừa với màn hình nhỏ hơn.
Trong ví dụ về dấu kiểm màu xanh lục, hãy xem cách cùng một nội dung sắp xếp lại chính nó để tận dụng tốt hơn màn hình nhỏ? Đọc và cuộn dễ dàng hơn. Đó là những gì là phương tiện thân thiện với thiết bị di động.
Nếu bạn sử dụng WordPress làm CMS cho trang web của mình, có thể bạn đã có trang web thân thiện với thiết bị di động. Khá nhiều tất cả các chủ đề WordPress trong vài năm qua được thiết kế để đáp ứng, đó là thuật ngữ thiết kế cho thân thiện với thiết bị di động.
Thiết kế web đáp ứng ( RWD ) là một cách tiếp cận thiết kế web nhằm cho phép xem các trang web trên máy tính để bàn theo kích thước của màn hình hoặc trình duyệt web đang xem. Ngoài ra, điều quan trọng là phải hiểu rằng nhiệm vụ Thiết kế web đáp ứng bao gồm việc cung cấp hỗ trợ tương tự cho nhiều loại thiết bị khác nhau cho một trang web.
Bạn vẫn không chắc liệu trang web của mình có thân thiện với thiết bị di động không? Chỉ cần kiểm tra xem nó trên điện thoại của bạn.
Dưới đây là những gì trang web của tôi trông giống như trên máy tính để bàn:
Và nó trông như thế nào trên thiết bị di động:
Thấy sự khác biệt? Trang web dành cho thiết bị di động được tối ưu hóa cho chiều rộng màn hình của tôi và dễ đọc.
Nếu bạn muốn chắc chắn hơn, trang web của bạn sẽ kiểm tra tất cả các hộp để thân thiện với thiết bị di động, hãy sử dụng Công cụ kiểm tra di động miễn phí của Google .
Nhập URL trang web của bạn và nhấp vào Chạy thử nghiệm.
Bạn sẽ nhận được trang kết quả cho bạn biết liệu trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động hay không.
Nếu trang web của bạn trở lại không thân thiện với thiết bị di động, đã đến lúc thiết kế lại!
Bạn có thể thực hiện một vài chỉnh sửa đối với thiết kế trang web hiện tại của mình để cải thiện khả năng sử dụng trên thiết bị di động. Nhưng nó có thể nhanh hơn và rẻ hơn trong thời gian dài để có được một trang web hoàn toàn mới. Hãy nghĩ đây là một cơ hội tốt để làm mới thương hiệu của bạn cùng một lúc.
5. Tăng lưu lượng truy cập của bạn với infographics
Đồ họa thông tin phổ biến vì chúng cho phép bạn hiển thị thông tin phức tạp theo cách dễ hiểu. Vì 65% người là người học trực quan, một đồ họa đi xa hơn rất nhiều so với chỉ là một bài viết văn bản.
Dưới đây là một infographic tốt về infographics từ NeoMam Studios:
Tôi đã tạo infographics khá lâu rồi và kết quả thật ấn tượng. Tại KISSmetrics, chúng tôi đã tạo ra 2.512.596 khách truy cập và 41.000 liên kết ngược trong vòng 2 năm , sử dụng infographics.
Infographics chất lượng có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn bằng 193%. Tôi đã làm điều đó chỉ trong một năm .
Thật không may, hầu hết mọi người không chú ý đến phần "thông tin". Thay vào đó, họ tập trung vào đồ họa. Thiết kế tốt là quan trọng, nhưng bạn cần phải có sự thật chất lượng để sao lưu nó.
Các nghiên cứu cho thấy đồ họa thông tin có khả năng đọc nhiều hơn 30 lần so với bài viết văn bản thông thường. Trung bình, các trang web xuất bản infographics tăng lưu lượng truy cập nhanh hơn 12% so với những người không xuất bản.
Tại sao người dùng và người tiêu dùng tìm kiếm thích đồ họa thông tin?
Đó là bởi vì bộ não con người xử lý dữ liệu hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản thuần túy . Ngoài ra, 65% người dùng là người học trực quan. Ngoài ra, 90% thông tin được truyền đến não người là trực quan .
Dưới đây là cách thực hiện:
Bước # 1: Nhận số liệu thống kê của bạn. Tìm chủ đề hoặc ý tưởng thịnh hành mà mọi người đang tìm kiếm và tổng hợp một số thống kê về chủ đề đó.
Ví dụ: nếu bạn muốn tạo một đồ họa thông tin về infographics, bạn có thể lấy vài số liệu thống kê chúng tôi liệt kê ở trên:
- Bạn có thể tạo tối đa 60.000 khách truy cập
- Lưu lượng truy cập của bạn có thể tăng nhanh hơn 12%
- Một đồ họa thông tin có khả năng đọc hơn 30 lần
Bước # 2: Tạo đồ họa thông tin. Có rất nhiều trang web miễn phí bạn có thể tạo infographics với, như visual.ly , Canva và Venngage .
Bạn không muốn tự mình tạo ra nó? Bạn có thể thuê một nhà thiết kế đồ họa thông tin chuyên nghiệp trên Dribbble . Chỉ cần tìm kiếm infographics ở trên cùng.
Từ đó, chọn một nhà thiết kế và đọc hồ sơ của họ.
Nếu bạn muốn tự mình tạo, đây là cách để làm điều đó với Canva.
Canva cung cấp cho bạn một số bố cục tuyệt vời để bắt đầu. Chọn một ở phía bên tay trái. Nhấp vào bất kỳ đâu trên đồ họa thông tin để bắt đầu chỉnh sửa.
Bạn có thể thay đổi văn bản và hình ảnh cho đến khi hài lòng với kết quả. Canva cũng có thư viện các biểu tượng, hình ảnh, hình dạng và biểu đồ miễn phí bạn có thể tìm thấy trong tab Yếu tố.
Khi đồ họa thông tin của bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Tải xuống ở trên cùng và lưu nó dưới dạng tệp PNG. Thao tác này sẽ tự động tải xuống máy tính của bạn.
Bước # 3: Viết một bài đăng blog dựa trên đồ họa thông tin của bạn . Lấy dữ liệu từ đồ họa thông tin của bạn và biến nó thành một bài viết chuyên sâu để đi kèm với hình ảnh.
Mọi người có nhiều khả năng chia sẻ đồ họa thông tin của bạn hơn nếu nó đi kèm với một bài đăng giải thích nó.
Ví dụ: nếu đồ họa thông tin của bạn có tiêu đề “ 10 cách để làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn ”, bạn có thể mở rộng trên từng mẹo trong bài đăng trên blog của mình.
Nếu bạn có thể xuất bản nội dung độc đáo của ít nhất 2.000 từ và ghép đôi nó với họa thông tin của bạn, lưu lượng tìm kiếm của bạn sẽ tăng gấp đôi theo thời gian.
Hãy nhớ rằng Google không lập chỉ mục văn bản trên đồ họa thông tin, đó là một phần của tệp hình ảnh. Điều duy nhất chỉ mục của Google là chính hình ảnh đó. Tuy nhiên, khi bạn tạo một bài đăng blog để đi với nó, Google sẽ lập chỉ mục nội dung đó và làm cho nó có nhiều khả năng cho đồ họa thông tin của bạn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm hình ảnh cho từ khóa đó.
Bước # 4: Gửi đồ họa thông tin của bạn đến các thư mục.
Nếu bạn không muốn dành thời gian để tự mình làm, bạn có thể tìm thấy ai đó trên một trang web như Fiverr để làm điều đó cho bạn. Chỉ cần tìm kiếm “gửi infographics”.
Nhấp vào các dịch vụ gửi và nghiên cứu chúng một cách cẩn thận. Bạn nên yêu cầu các nhà cung cấp hiển thị cho bạn các trang web mà họ dự định gửi đến. Nếu bạn không thoải mái với các trang web họ đặt tên, hãy cho họ biết. Bạn đang thuê họ có nghĩa là bạn đang kiểm soát!
Lưu ý: Tập trung vào các liên kết chất lượng về số lượng khi để tránh hình phạt của Google . Bằng cách đó, bạn sẽ cải thiện lưu lượng truy cập tìm kiếm và duy trì thứ hạng của mình.
6. Tối ưu hóa nội dung của bạn cho RankBrain
Các công cụ tìm kiếm đã phát triển rất nhiều kể từ khi Google ra mắt lần đầu vào năm 1998.
Nếu bạn muốn tiếp tục phát triển trong bảng xếp hạng tìm kiếm, bạn cần phải biết tất cả các bản cập nhật thuật toán mới nhất của Google và các phương pháp hay nhất về SEO.
Yếu tố xếp hạng quan trọng thứ ba của Google là một thuật toán được gọi là RankBrain.
RankBrain là một hệ thống trí tuệ nhân tạo giúp phân tích kết quả tìm kiếm. Nó biết nội dung của trang và cách liên quan đến từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm. Về cơ bản, nó giúp kết nối tìm kiếm với kết quả có liên quan.
Giả sử bạn tìm kiếm "công việc từ xa".
Điều đó có thể có nghĩa là một vài điều khác nhau:
- Bạn đang tìm kiếm từ xa, hoặc khoảng cách / telecommute, công việc
- Điều khiển từ xa của bạn cho TV bị hỏng và bạn muốn làm cho nó hoạt động trở lại
Làm thế nào để Google biết bạn muốn cái nào?
RankBrain đi vào hoạt động và xác định rằng bạn muốn tùy chọn đầu tiên dựa trên hàng nghìn tìm kiếm trên web khác được thực hiện bởi những người đang tìm kiếm cùng một cụm từ.
Một ví dụ phổ biến hơn sẽ là sự khác biệt giữa tìm kiếm táo và Apple:
- Trái cây
- Một công ty máy tính lớn được thành lập bởi Steve Jobs
Vì vậy, làm thế nào để bạn nói với Google chính xác "táo" mà bạn đang đề cập đến? Có phải đó là Công ty Apple hay quả táo? Hoặc, nó là một cái gì đó khác nhau nhưng liên quan?
Vì Google ngày nay tinh vi hơn rất nhiều, chúng tôi không còn cần phải nhồi nhét nội dung của mình đầy đủ từ khóa để làm cho nó hiểu ý định của chúng tôi.
Dù bạn làm gì, đừng nhồi nhét từ khóa vào nội dung của bạn!
Từ khóa nhồi là khi bạn lạm dụng các từ khóa và cụm từ có liên quan đến từ khóa chính trong nỗ lực để xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm. Đó là một thực hành SEO xấu mà bạn nên tránh nó bằng mọi giá.
Ví dụ: hãy xem xét các từ khóa có liên quan này: đánh giá iPhone, đánh giá iPhone tốt nhất, đánh giá iPhone mới . Khi bạn sử dụng tất cả các từ khóa này trong nội dung của mình, có khả năng Google sẽ không xếp hạng trang đó tốt, đặc biệt nếu nội dung nằm trong số từ 300 đến 500 .
Dưới đây là ví dụ về đoạn trích từ khóa:
Bạn có muốn học java trực tuyến không? Hầu hết các hướng dẫn java không được tạo ra để giúp người mới bắt đầu học java trực tuyến, bởi vì các nền tảng học tập java trực tuyến không thân thiện với người dùng. Nhưng ngày nay, tại khu vực Los Angeles, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu java trực tuyến từ sự thoải mái của nhà bạn và trở thành một chuyên gia trực tuyến java.
Không tuyệt vời, phải không?
Từ khóa chính "java trực tuyến" đã được đề cập bốn lần, điều này thường là quá ít cho số lượng nội dung đó.
Có một cách tốt hơn để thay đổi đoạn này và làm cho nó tập trung nhiều người dùng hơn, mà không bỏ qua từ khóa chính - “java online”. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm từ đồng nghĩa cho từ khóa. Ví dụ:
Bạn đã sẵn sàng để học java trực tuyến chưa? Đó là một bước tiến tốt để nâng cấp kỹ năng của bạn và giúp bạn có cơ hội nhận được công việc đó tốt hơn. Có một số nơi để tìm hiểu java trên web, và trong vòng 2 - 3 tháng, bạn sẽ được lập trình trong java. Hầu hết mọi người không thích ý tưởng tham gia các khóa học java trực tuyến, nhưng tôi tin rằng đó là một trong những cách linh hoạt nhất để tiếp cận với vô số kiến thức và trở nên có kỹ năng trong việc theo đuổi cuộc sống của bạn.
Sự khác biệt là rõ ràng, phải không?
Đoạn thứ hai nghe có vẻ tốt hơn cho người dùng và vẫn sử dụng từ khóa của bạn mà không lạm dụng nó.
Đó là sức mạnh đằng sau RankBrain.
Một vài nguyên tắc để tìm từ đồng nghĩa cho từ khóa chính của bạn:
- Tìm các từ khóa có cùng ý nghĩa với từ khóa nguyên tắc, nhưng với chính tả và cấu trúc khác nhau. Ví dụ: hình ảnh, hình ảnh, hình ảnh.
- Đừng quá tối ưu hóa cho các từ khóa khác hoặc bạn có thể bị phạt. Chỉ sử dụng chúng khi cần thiết và đảm bảo bản sao của bạn chảy tự nhiên khi một người đọc nó!
- Viết một cách tự nhiên. Đảm bảo rằng các từ khóa mới không ghi đè từ khóa chính mà bạn muốn xếp hạng. Các cụm từ khóa mới chỉ có ở đó để cung cấp thêm ý nghĩa cho nội dung của bạn và giúp Google hiểu bối cảnh của những gì bạn đang nói đến.
Marketing Land tối ưu hóa nội dung cho một từ khóa chính và một số từ đồng nghĩa. Họ biết rằng sau khi YouTube được đề cập, các cụm từ như video, kênh và nguồn video cũng cần được đề cập.
Nơi mà Facebook được đề cập, biểu đồ xã hội, chia sẻ, thích và nhận xét cũng được bao gồm vì chúng là tất cả các hoạt động phổ biến diễn ra trên nền tảng.
Google xem xét các điều khoản quan trọng này trong nội dung của bạn. Miễn là bạn bao gồm chúng theo cách tự nhiên, thứ hạng tìm kiếm của bạn sẽ tiếp tục cải thiện.
7. Viết ít nhất 1.890 từ
Backlinko đã phân tích 1 triệu lượt tìm kiếm và tìm thấy kết quả tìm kiếm trang đầu tiên trung bình là 1.890 từ .
Đã có rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm về mối tương quan giữa chiều dài nội dung và xếp hạng công cụ tìm kiếm.
Biểu đồ này từ Backlinko cho thấy những phát hiện của họ rằng năm kết quả tìm kiếm hàng đầu tất cả đều có độ dài nội dung trung bình hơn 1.900 từ.
Tôi đã làm một thử nghiệm cho QuickSprout. Kết quả cho thấy bài viết của tôi hơn 1.500 từ nhận được gần như gấp đôi số lượng cổ phần xã hội so với những người dưới 1.500 từ.
Độ dài nội dung không phải là tất cả. Bài đăng trên blog ngắn hơn có chất lượng cao hơn sẽ vẫn hoạt động tốt hơn bài đăng dài hơn, chất lượng thấp.
Bí quyết là để bao gồm một chủ đề trong rất nhiều chi tiết rằng mỗi một phần của bài viết là có giá trị cho người đọc. Làm cho nó có giá trị hơn đối với con người khiến Google trở nên có giá trị hơn khi trang hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Một lợi ích quan trọng của nội dung dài hơn là nó sẽ tự nhiên chứa các từ khóa có liên quan hơn và xếp hạng cho chúng.
Một nghiên cứu gần đây của Ahrefs cho thấy kết quả hữu cơ đầu tiên trung bình trong Google xếp hạng cho khoảng 1.000 từ khóa.
Đó là rất nhiều sức mạnh SEO!
Nhất quán xuất bản nội dung thông tin trên 1.890 từ sẽ mang lại lợi nhuận lớn trong lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền.
8. Viết một bài đăng roundup
Một bài đăng roundup là khi bạn phỏng vấn một vài người về cùng một chủ đề hoặc tạo một danh sách các "tốt nhất" của một cái gì đó.
Không chỉ là một cách tuyệt vời để có được quan điểm khác nhau vào bài viết của bạn và tìm hiểu những điều mới, nó cũng giúp phát triển thứ hạng SEO của bạn và lưu lượng truy cập.
Dưới đây là một ví dụ: 27 chuyên gia PR tiết lộ chiến lược bí mật của họ để xử lý khủng hoảng truyền thông
Tác giả của bài viết này đã liên lạc với 27 chuyên gia trong lĩnh vực của họ, hỏi họ cùng một câu hỏi (“Bạn sẽ xử lý một cuộc khủng hoảng truyền thông như thế nào?”) Và công bố kết quả.
Nó có vẻ đơn giản vì nó là, và nó hoạt động!
Lợi ích chính của những bài đăng này là nó cho phép bạn có được trang web của mình trước nhiều đối tượng mới, nhờ vào các chuyên gia bạn đang phỏng vấn.
Nếu bạn được giới thiệu trong một buổi tổng kết, bạn sẽ chia sẻ điều đó với khán giả của mình, đúng không?
Deirdre Breakenridge là một trong những chuyên gia trong bài viết về PR. Cô ấy có hơn 30.000 người theo dõi trên Twitter .
Nếu cô ấy tweet bài đăng của bạn ngay cả một lần, có một cơ hội tốt để khán giả của cô ấy nhấp vào để đọc nó.
Đó là những người bạn sẽ không thể đạt được nếu không.
Tạo một bài đăng làm tăng lưu lượng truy cập của bạn thật dễ dàng:
Bước # 1: Tìm chủ đề của bạn và một câu hỏi hay để hỏi chuyên gia của bạn.
Ví dụ: nếu tôi muốn viết một bài đăng về các mẹo để tăng lưu lượng truy cập của bạn, tôi có thể hỏi, "Chiến lược nào đã làm tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn nhiều nhất?"
Bước # 2: Lập danh sách các chuyên gia của bạn và liên hệ với họ.
Lập danh sách gồm nhiều chuyên gia trong chủ đề bạn muốn viết về khi có thể. Nếu bạn muốn giới thiệu 10 ý kiến chuyên gia, hãy lập danh sách tối thiểu 20 chuyên gia.
Nó có thể không dễ dàng để tìm địa chỉ email của họ, do đó, viết xuống hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của họ để thay thế.
Sau đó, liên hệ với một email / tin nhắn truyền thông xã hội tốt đẹp và yêu cầu họ cho ý kiến của họ!
Hãy nhớ bao gồm rằng bạn sẽ được liên kết trở lại trang web của họ như là một cảm ơn bạn đã đóng góp.
Bước # 3: Thu thập phản hồi của họ, viết và xuất bản bài đăng.
Đảm bảo bạn liên kết lại với mọi người nổi bật.
Sau khi bạn đã xuất bản, hãy đảm bảo gửi email tiếp theo hoặc tin nhắn truyền thông xã hội để cho họ biết bài đăng đã hoạt động.
Yêu cầu họ chia sẻ nó với khán giả của họ.
Ngay cả khi chỉ có một nửa trong số 10 chuyên gia của bạn chia sẻ nó, đó vẫn còn năm khán giả nhiều hơn bạn đã đạt được một mình. Và tùy thuộc vào kích thước của đối tượng chuyên gia của bạn, có thể là hàng nghìn hoặc hàng chục nghìn người mới truy cập vào trang web của bạn.
Ông đã có hơn 40 chuyên gia để đóng góp cho nó, kết quả là một mảnh toàn diện và thông tin có hơn 5.000 cổ phiếu trên phương tiện truyền thông xã hội. Đây cũng là bài viết được chia sẻ nhiều nhất của Buzzsumo trong tuần đó với cụm từ “quảng bá blog”.
Yếu tố wow lớn nhất? Blog của anh ấy thậm chí còn không nổi tiếng vào thời điểm đó!
5.000 cổ phiếu sẽ làm gì cho thương hiệu của bạn?
9. Đăng nội dung có giá trị trên phương tiện truyền thông xã hội
Nếu blog của bạn mới, có thể khó xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm của Google cho các từ khóa có khối lượng cao vì Cơ quan tên miền và Cơ quan trang của bạn vẫn rất thấp.
Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nền tảng truyền thông xã hội để đạt được độ tin cậy và lưu lượng truy cập.
Trong ảnh chụp màn hình dưới đây, bạn có thể thấy Page Authority (PA) và Domain Authority (DA) cho mỗi kết quả tìm kiếm. Tôi đang sử dụng thanh công cụ miễn phí của Moz SEO để xem thông tin này.
Page Authority được phát triển bởi Moz, và nó có nghĩa là khả năng trang của bạn sẽ xếp hạng cao trong tìm kiếm. Con số cao hơn có nghĩa là có nhiều khả năng xếp hạng tốt hơn.
Điều này dựa trên một số yếu tố: độ dài nội dung, liên kết, từ khóa, khả năng đọc và hơn thế nữa.
Cơ quan tên miền là khả năng tổng thể rằng toàn bộ trang web hoặc miền của bạn sẽ xếp hạng cao trong tìm kiếm.
Nhưng không phải tất cả các nền tảng truyền thông xã hội đều được tạo ra bình đẳng khi nói đến việc xây dựng quyền lực và lưu lượng truy cập.
Tôi không nói về Facebook, Twitter, hoặc Pinterest nơi mà bất kỳ ai cũng có thể đăng bất cứ điều gì họ muốn. Tôi đang nói về nền tảng có thẩm quyền nơi nội dung chất lượng được mong đợi.
Một vài ví dụ là Slideshare , Blogger , Quora và vân vân. Các trang web này cung cấp cho bạn cơ hội để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn, cũng như xây dựng một thứ sau, trong một khoảng thời gian ngắn.
Việc tận dụng nền tảng xã hội có thẩm quyền có tăng lưu lượng tìm kiếm và thứ hạng của bạn không?
Vâng!
Ví dụ, Ana Hoffman có 243.000 lượt xem trong 30 ngày , ngoài các lợi ích khác, bằng cách sử dụng nội dung Slideshare. Bài thuyết trình của cô nằm trong số các trang trình chiếu được xem nhiều nhất 1% hàng đầu vào năm 2013.
Nếu bạn muốn tận dụng Slideshare làm tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm, dưới đây là các bước cơ bản mà bạn nên thực hiện:
Bước # 1: Tìm chủ đề thịnh hành. Theo kinh nghiệm của tôi, chỉ cần chọn từ khóa và tạo bản trình chiếu trình chiếu hàng đầu không phải lúc nào cũng tạo ra tiếng vang trên phương tiện truyền thông xã hội.
Thay vào đó, hãy tìm các chủ đề đã có xu hướng trên blog. Cũng giống như bạn làm khi tìm kiếm các ý tưởng đăng blog, bạn nên xác định những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ.
Quay lại Bước 2 để biết một số mẹo về việc tìm hiểu những gì đang thịnh hành trên các trang web như Quora.
Một nơi tuyệt vời khác là GrowthHackers , một cộng đồng trực tuyến của các nhà tiếp thị. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chủ đề thịnh hành. Chọn một thứ bạn quan tâm và có liên quan đến doanh nghiệp hoặc chủ đề của bạn.
Bài viết có tiêu đề "10 cách để quảng cáo nội dung trong ít hơn 30 phút" sẽ tạo ra một bản trình bày Slideshare tốt.
Khi tạo bản trình bày của bạn, đừng cảm thấy bị áp lực để quay ra 50 hoặc 100 trang trình bày.
Nhắm tới khoảng 35 trang trình bày. Điều này mang lại cho người dùng một lượng thông tin tốt mà không quá dài để giữ sự chú ý của họ.
Bước # 2: Tạo đường viền. Đọc bài viết bạn đã chọn ở bước 1, chọn các điểm chính và tạo đường viền cho bản trình bày của bạn. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để cùng nhau trình bày đầy đủ.
Bản trình bày bản trình bày của Slideshare có thể đơn giản như:
- Tham gia HARO
- Xuất bản thông cáo báo chí
- Cập nhật chữ ký email của bạn
- Nhận xét về các blog có ảnh hưởng khác
- Đề cập đến các nguồn của bạn trên Twitter
- Scoop.it
- Sử dụng BuzzBundle
- Đăng trong các nhóm trên LinkedIn
- Đăng lên StumbleUpon
Mỗi mục trong đường viền của bạn đại diện cho một trang trình bày.
Nếu bạn muốn tạo bản trình bày chỉ dựa trên bài đăng hoặc bài viết của người khác, trước tiên hãy đảm bảo bạn có được sự đồng ý của họ để tránh đạo văn. Làm điều đó trước khi chuyển sang bước tiếp theo và đừng quên ghi nhận tác giả của bài đăng đã truyền cảm hứng cho bạn trong bài thuyết trình của bạn.
Bước # 3: Tìm hình ảnh hỗ trợ . Bản trình bày của Slideshare là tất cả về cách sử dụng hình ảnh để thu hút và giữ sự chú ý của người xem. Bạn có thể tìm hình ảnh miễn phí bằng cách tìm kiếm "hình ảnh lưu trữ miễn phí" trên Google.
Gratisography là một nơi mà bạn có thể tải xuống các hình ảnh miễn phí mà không bị hạn chế bản quyền.
IT tiên boa:
- Chọn ảnh có liên quan đến chủ đề hoặc điểm của bạn
- Sử dụng hình ảnh / hình ảnh có độ phân giải cao
- Sử dụng ảnh kho miễn phí, không có hạn chế bản quyền
- Sử dụng hình ảnh làm điểm nhấn - đừng để họ áp đảo văn bản của bạn
Bước # 4: Nghiên cứu các bản trình bày Slideshare thành công . Học hỏi từ các chuyên gia là cách tốt nhất để phát triển lưu lượng truy cập và xếp hạng tìm kiếm của riêng bạn.
Các bài thuyết trình phổ biến được giới thiệu trên trang chủ của Slideshare. Nghiên cứu cẩn thận. Xem xét cách bạn có thể cải thiện chúng.
Bạn có thể thiết kế nó tốt hơn không? Bạn có thể tìm thêm thông tin và dữ liệu để sao lưu các điểm được thực hiện không? Nếu câu trả lời là có, hãy trình bày của riêng bạn.
Bước # 5: Tạo bản trình bày Slideshare của bạn . Với tất cả thông tin bạn đã thu thập, hãy tạo bản trình bày của bạn! Cố gắng làm cho nó thực sự nổi bật so với những người bạn đã nghiên cứu.
Bạn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm nào bạn muốn tạo bản trình bày: PowerPoint, Keynote, Photoshop và lưu dưới dạng PDF, bất cứ điều gì bạn cảm thấy thoải mái.
Đừng quên đưa liên kết đến trang đích bạn đã chọn cho chủ đề . Liên kết đến từ SlideShare là dofollow, vì vậy bạn sẽ nhận được liên kết nước ép để tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn.
Bản trình bày này đang hướng mọi người đến nam châm dẫn của họ để tăng gấp đôi khách hàng tiềm năng và bán hàng, đưa bạn đến trang đích này :
Đây là một cách tuyệt vời để có được khách hàng tiềm năng và người đăng ký cho danh sách email của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét