Thư phát triển tốt hơn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Thư phát triển tốt hơn

 
Thư phát triển tốt hơn
Hướng dẫn mới bắt đầu cho Email Marketing.jpg
Phải đọc
Cách viết email hoàn hảo
Bạn đã nghe? Chúng tôi vừa phát hành email trong bộ phận tiếp thị trung tâm tiếp thị, bắt đầu từ $ 50 mỗi tháng! Chúng tôi có một hướng dẫn miễn phí sẽ giúp bạn viết các email tốt nhất, bên trong hoặc bên ngoài sản phẩm HubSpot, cộng với một cái nhìn bên trong sản phẩm mới của chúng tôi.
Tải xuống: Cách viết email hoàn hảo
AMA.jpg
Hỏi tôi bất cứ điều gì: Tiếp thị liên quan đó là;)
Bắt đầu tiếp thị ngay: AMA với chuyên gia tiếp thị của HubSpot
Để trợ giúp với các phương pháp hay nhất cho sản phẩm email mới, chúng tôi sẽ có các chuyên gia từ nhóm Sản phẩm và Email Marketing của HubSpot trả lời các câu hỏi của bạn trực tiếp trên Cộng đồng HubSpot trong tuần này. Đăng câu hỏi của bạn ở đâycho nhóm về tiếp thị qua email và các phương pháp hay nhất về chuyển đổi và cách thúc đẩy thành công với Người khởi xướng tiếp thị. Chúng tôi không thể chờ đợi để nghe từ bạn!

Bạn mới sử dụng cộng đồng HubSpot? Tìm hiểu cách đăng ký làm thành viên tại đây .
Đặt câu hỏi của bạn tại đây
USC.jpg
Một chút giúp đỡ từ bạn bè của chúng tôi
Thiết lập để thành công
Trong hội thảo trên web trực tiếp 30 phút này vào ngày 26 tháng 7, hãy tìm hiểu cách tận dụng tối đa HubSpot. Chúng tôi sẽ giới thiệu cách hoạt động, cách thiết lập và cách tùy chỉnh tài khoản của bạn, với thời gian cho Giải Đáp.
Đăng ký ngay 
howtorunexperiments.jpg
Luôn học
Đây không phải là bài kiểm tra: tìm hiểu cách kiểm tra email của bạn
Trong bài học này, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao kiểm tra tiếp thị là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị email tổng thể của bạn ngoài các loại thử nghiệm bạn có thể chạy trên email tiếp thị của mình và cách định vị các thử nghiệm đó.
Bắt đầu học
newnav.jpg
Thông báo tính năng
Nav mới - Đây là gì? 
HubSpot đang trong quá trình chuyển sang menu điều hướng mới - wooohooo! Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn thông báo rằng trong tuần lễ ngày 7 tháng 8, chúng tôi sẽ chuyển vĩnh viễn tất cả những người chưa chuyển sang menu điều hướng mới.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thích điều hướng mới khi bạn biết điều đó.
Tìm hiểu thêm
Công cụ tiếp thị và bán hàng bạn không muốn bỏ lỡ 
 
 
 
Tải xuống ứng dụng
Cửa hàng ứng dụng
 
Google Play
Bạn muốn xem gì trong bản tin tiếp theo  ?
 
Chúng tôi yêu phản hồi. Sử dụng liên kết bản tin ở trên để thả cho chúng tôi một dòng. 
Instagram của HubSpot
Trang Facebook của HubSpot
Trang LinkedIn HubSpot
Kênh YouTube của HubSpot
ThinkGrowth
HubSpot 25 1st St.  Cambridge MA 02141
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký với Education, Content & Resources từ HubSpot.
Quản lý tùy chọn email của bạn   hoặc  Hủy đăng ký khỏi tất cả các email trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad