Backlinko LLC Brian 5 years of training I am a close friend 5 years - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Backlinko LLC Brian 5 years of training I am a close friend 5 years

Hey Trung Seomaster,
Tôi đã bị sốc. Ngạc nhiên. Sửng sốt.
Dưới đây là toàn bộ câu chuyện:
Tôi gửi ra một “cuộc khảo sát chào đón” để tất cả mọi người rằng đó ghi danh vào một trong các khóa học của tôi.
Và một ngày nào một khi trở lại, tôi túm lấy một cốc Starbucks, ngồi xuống, và đọc qua kết quả khảo sát.
Nhưng lần này, tôi nhận thấy một cái gì đó kỳ lạ ...
... một cái gì đó tôi chưa bao giờ thấy trong bất kỳ cuộc khảo sát hoan nghênh trước.
Bạn thấy đấy, một trong những câu hỏi trong cuộc khảo sát hoan nghênh của tôi là:
Điều gì khiến bạn quyết định đăng ký?
Và tôi nhận thấy một số ít người nói những câu như thế này:
“Tôi đã xem video của bạn và họ đã thuyết phục tôi bạn biết những gì bạn đang nói về”
“Tôi là một fan hâm mộ lớn của kênh YouTube của bạn”
“Tôi đã đọc bài viết của bạn và xem video YouTube của bạn, và họ đã thú vị”
Điều này làm giảm hàm của tôi.
Chắc chắn, kênh YouTube của tôi đã có một vài video trên đó. Nhưng những video đã không nhận được nhiều lượt xem.
Vì vậy, tôi nghĩ: “YouTube không dành cho tôi.”
Nhưng khi nó quay ra, tôi đã sai. Mọi người tìm tôi từ YouTube. Và không chỉ người ... khách hàng!
Tất cả tôi cần làm là có được quan điểm thêm về video của tôi và tôi đã SET.
Vấn đề duy nhất là: Tôi không biết làm thế nào để có được điểm nhiều hơn nữa.
Vì vậy, tôi đã làm những gì mọi người sẽ làm trong tình huống này: Tôi đã google những thứ như “làm thế nào để có được quan điểm của YouTube nhiều hơn” và “SEO YouTube”.
Và tôi đọc bài viết trên blog sau khi bài viết trên blog rằng nêu Video SEO “thực hành tốt nhất.” Vì vậy, tôi đã thêm từ khóa mục tiêu của tôi để các thẻ tiêu đề, mô tả và video của mình ... giống như các “chuyên gia” cho biết.
Kết quả của việc thực hiện các “thực hành tốt nhất”? Số không.
Nó cảm thấy như công cụ tìm kiếm của YouTube đã đấm tôi vuông trong miệng.
Và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, thức ăn Twitter của tôi tràn ngập những thống kê về tăng trưởng của YouTube ...
Bạn có thể đã thấy một số những thống kê trước đây:
-YouTube là trang web truy cập nhiều nhất 2 trực tuyến (thậm chí nhiều hơn Facebook)
-55% của kết quả tìm kiếm của Google chứa kết quả video
-YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2
-YouTube có hơn một tỷ người sử dụng (mà tương đương với một phần ba tổng số người sử dụng internet)
Man là tôi thất vọng. Đây là nguồn khổng lồ này của giao thông chưa được khai thác nhìn chằm chằm vào mặt tôi. Nhưng tôi không có đầu mối làm thế nào để tận dụng lợi thế của nó.
May mắn thay, câu chuyện này có một kết thúc có hậu.
(Không, không phải là loại :-))
Flash về phía trước để ngày hôm nay và kênh của tôi tạo ra hơn 170K lượt xem mỗi tháng (và đang phát triển).
Và những quan điểm này là kết quả trực tiếp của tôi xếp hạng # 1 trong YouTube với các điều kiện cạnh tranh (như “thương mại điện tử SEO”, “trên trang SEO” và nhiều hơn nữa).
Nói tóm lại, YouTube đã đi từ một nguồn của sự thất vọng đến một đường ống dẫn quan trọng của giao thông nhắm mục tiêu đến trang web của tôi.
Trong thực tế, đó là lý do tại sao tôi gửi email cho bạn ngày hôm nay.
Trong vài tháng qua tôi đã âm thầm làm việc trên một dự án hoàn toàn mới ...
... một dự án mà tôi biết bạn sẽ nhận được một tấn có giá trị từ.
Dự án mới là gì?
Đây là một loạt đào tạo hoàn toàn mới sẽ cho bạn thấy làm thế nào để có được giao thông nhắm mục tiêu từ YouTube.
Vì vậy: những gì bạn sẽ được học trong loạt đào tạo này?
Bắt đầu từ nay đến thứ Hai (ngày 09 tháng 7), tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra (và tối ưu hóa) video YouTube mà xếp hạng trên trang đầu tiên.
Nhưng có một nắm bắt ...
Tôi chỉ sẽ gửi cho loạt bài này để những người quan tâm trong việc tiếp thị trên YouTube.
Vì vậy, nếu bạn muốn để có được quyền truy cập vào loạt đào tạo mới này, cho tôi biết bằng cách nhấn vào liên kết này:
Nhấn vào đây để được tiếp cận với hàng loạt đào tạo YouTube SEO mới.
(Tôi sẽ chỉ gửi đào tạo này để những người mà nhấp vào liên kết)
Và đây là một sneak peek của những gì bạn sẽ học trong bộ phim mới này:
-Các bí mật đằng sau video mà xếp hạng trên trang đầu tiên của YouTube (và Google) cho các từ khóa phổ biến
-Các “7 Deadly YouTube SEO thần thoại” (# 3 là một cái gì đó nhiều cái gọi là “chuyên gia” xem xét một "video SEO thực hành tốt nhất")
-A trường hợp nghiên cứu mới về cách tôi đã tạo một đoạn video đó là bị chồng chất lên 409.526 điểm và hiện đứng # 1 trong YouTube cho một từ khóa rất cạnh tranh
-Nhiều hơn
Và sau đó, vào giữa tháng bảy, tôi sẽ mở tuyển sinh cho khóa đào tạo cao cấp mới của tôi, trang đầu tiên Videos. Đầu trang Video là chương trình đào tạo duy nhất mà cho bạn thấy làm thế nào để phát triển kinh doanh trực tuyến của bạn sử dụng YouTube SEO, step-by-step.
Nói tóm lại, bạn sẽ nhận được rất nhiều nội dung hữu ích từ tôi trong tuần tới hoặc lâu hơn.
Và, giống như tôi đã nói, tôi chỉ sẽ gửi cho loạt bài này để mọi người rằng hãy để tôi biết họ đang quan tâm. Vì vậy, nếu bạn đang ở, cho tôi biết bằng cách nhấn vào liên kết này:
Nhấn vào đây để được tiếp cận với hàng loạt đào tạo mới của mình trên YouTube SEO.
Và, nếu bạn đang ở trong bộ phim mới này, tôi sẽ gửi cho bạn phần 1 hôm thứ Hai.
Gặp lại sau.
Nói chuyện sớm,
Brian




Backlinko LLC
1603 Capitol Ave. Suite 310 A266
Cheyenne WY 82.001
Hoa Kỳ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad