ĐI VÀO BÊN TRONG CỦA TÔI HỆ THỐNG EMAIL MARKETING TIÊN TIẾN - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

ĐI VÀO BÊN TRONG CỦA TÔI HỆ THỐNG EMAIL MARKETING TIÊN TIẾN


CHÚNG TÔI ĐANG MUỐN LÀM VIỆC EMAIL - CHO BẠN

ĐI VÀO BÊN TRONG CỦA TÔI HỆ THỐNG EMAIL MARKETING TIÊN TIẾN - LÀM SAO TÔI TẠO NỘI DUNG HẤP DẪN , LÁI XE BÁN THÊM VÀ SỰ THAM GIA CỦA VÀ CÁCH TÔI TỰ ĐỘNG HÓA TẤT CẢ MỌI THỨ CHẠY 24/7

LET'S DISCOVER "ĐIỀU GÌ TIẾP THEO"
Trong suốt này Email Marketing Unplugged (EMU) loạt miễn phí , tôi đãchứng minh cách sử dụng một khuôn khổ nội dung có thể giúp bạn đạt được đúng người với đúng nội dung vào đúng thời điểm.
Bạn đã trải nghiệm cách tôi đã sử dụng “những yếu tố gây cảm xúc” để gợi lên sự chú ý, sở thích, ham muốn và hành động - và cách tôi đã dệt “những câu chuyện” trong chuỗi email bạn đã nhận được và bài học bạn đã đọc.
TẤT CẢ ĐIỀU NÀY ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ CUNG CẤP CHO BẠN BỐI CẢNH - CHỨNG MINH CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA NÓ TRONG THỰC TẾ
Nói cách khác, bạn đã trải qua loại "chuỗi bán hàng qua email" Tôi muốn bạn xây dựng cho đối tượng CỦA BẠN - một giá trị mang lại giá trị đầu tiên, đặt bối cảnh phù hợp và KÉO * đúng người * trong (để bạn có thể cung cấp thêm giá trị cho những ai muốn nó).
Xây dựng một "hệ thống" như thế này - giúp bạn sử dụng tiếp thị qua email để làm hài lòng khán giả và trau dồi những người mua có động cơ - sẽ là người thay đổi trò chơi cho bạn. Không chỉ trong ngắn hạn, mà còn cho phần còn lại của sự nghiệp của bạn.
Chúng tôi đã khám phá “cách viết nội dung tuyệt vời” và một cấu trúc cụ thể để sử dụng trong email của bạn để nhận phản hồi tốt nhất. Chúng tôi cũng đã xem cách tất cả điều này có thể được tự động hóa để nhận kết quả cho bạn 24/7 và tôi đã giới thiệu cho bạn “chìa khóa tăng trưởng” chính - lĩnh vực kinh doanh của bạn mà bạn có thể tập trung vào để tăng trưởng theo cấp số nhân.
NHƯNG BƯỚC TIẾP THEO LÀ GÌ?
Nó không đủ chỉ để TÌM HIỂU làm thế nào để làm tất cả điều này. Bạn cần phải THỰC HÀNH trên việc học và "xây dựng" hệ thống của bạn. Bạn cần phải điều chỉnh nó cho phù hợp với hoàn cảnh cá nhân và sắc thái của doanh nghiệp và đối tượng của bạn.
^^ Đó là tất cả về việc thực hiện công việc này cho BẠN
ĐÓ LÀ NƠI TÔI MUỐN GIÚP BẠN TIẾN XA HƠN. NHƯNG CÓ LẼ KHÔNG THEO CÁCH BẠN NGHĨ
Một số bối cảnh khác:  quá nhiều khóa học và “chương trình” bắn phá bạn với hàng giờ video - nhưng khi đến lúc thực hiện và thực hiện việc học của bạn, bạn sẽ cảm thấy cao và khô.
Chúng tôi đang làm một cái gì đó hơi khác một chút.
Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi có thể cung cấp cho bạn chiến lược đầu cuối để thực hiện công việc tiếp thị qua email cho doanh nghiệp CỦA BẠN (và không chỉ là kế hoạch "chung chung") và sau đó tiến thêm một vài bước nữa ... và làm việc với bạn để triển khai?
Điều đó có nghĩa, không chỉ cung cấp cho bạn tài liệu học tập - mà thực sự nói với bạn về cách tốt nhất để thực hiện nó. Giúp bạn chuẩn bị kế hoạch thực hiện. Khám phá "các bước thực tế" về xây dựng, tinh chỉnh và tinh chỉnh nó.
Đây là một phần trong mục tiêu của tôi là “bước lên”. Để dành nhiều thời gian nói chuyện với bạn về những gì bạn cần. Sau đó, giúp bạn làm cho nó xảy ra. Đây là những gì tôi có trong tâm trí ... 

LỜI MỜI CỦA BẠN - LỚP HỌC NĂM 2018

Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để xây dựng hệ thống tiếp thị email của bạn và giúp bạn bắt đầu và chạy và thấy kết quả chỉ trong vòng 90 ngày.
Tôi sẽ ngang bằng với bạn. Các Email Marketing Unplugged  - Lớp 2018chương trình không phải dành cho tất cả mọi người. Đó là “Giày của Cinderalla”. Đối với một số người, nó sẽ hoàn toàn phù hợp. Những người khác sẽ không sẵn sàng, chưa. Và đó là tốt.
Bạn đã thấy “khúc dạo đầu” với tài liệu EMU mà bạn đã thấy cho đến nay - vì vậy mục tiêu của tôi không phải là “thuyết phục” bạn. Bởi bây giờ, bạn đã biết nếu điều này là dành cho bạn.
Đi qua EMU với bạn cho đến thời điểm này cũng đã giúp tôi đánh giá những gì một "phù hợp nhất" trông giống như. Lắng nghe phản hồi của bạn (hơn 1.200 người đã gửi email cùng với phản hồi và nhận xét) đã giúp tôi đặt mình vào vị trí của mình và hiểu những gì cần phải xảy ra để bạn thực hiện công việc này.
Vì vậy, tôi muốn truyền đạt kiến ​​thức và kinh nghiệm đó, và chịu trách nhiệm cá nhân để giúp bạn “thực hiện công việc này” - điều chỉnh nó cho doanh nghiệp của bạn…
... và làm cho tiếp thị qua email không chỉ hiệu quả với bạn - mà là FUN.
Phiên bản ngắn là, nếu bạn đã đọc qua loạt bài EMU đến thời điểm này - rất có thể tôi sẽ muốn làm việc với bạn (cùng với một số rất nhiều người khác). Nhưng liệu bạn có cảm thấy bạn đã sẵn sàng hay không - đó là quyết định tôi sẽ để lại cho bạn.
(Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần nhấp hoặc chạm vào biểu tượng "trò chuyện" ở cuối màn hình để liên hệ với cá nhân tôi).
TRƯỚC KHI CHÚNG TÔI NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN CỤ THỂ VỀ "NGƯỜI NÀY LÀ AI", HÃY ĐỂ TÔI CHỈ CHO BẠN NHỮNG GÌ TÔI ĐÃ XẾP HÀNG:

CHƯƠNG TRÌNH BỊ HỎNG NHƯ THẾ NÀO

PHASE ONE: LEARN
Trong quá trình 12 mô-đun - cả video và văn bản - Tôi sẽ hướng dẫn bạn qua một sự hiểu biết sâu sắc hơn về ba “trụ cột” của chiến lược EMU: Tạo nội dung tuyệt vời, Thúc đẩy hành động QUYỀN, Tự động hóa và Quy mô.
Vào cuối mỗi "trụ cột" công việc của bạn sẽ được đánh giá, và bạn có thể gửi các tài liệu của bạn để được phê bình và hoàn thiện.
GIAI ĐOẠN HAI: EXECUTE
Tôi sẽ làm việc với bạn để phát triển một kế hoạch thực hiện - và thực hiện "học tập" và đưa nó vào thực tế. Cùng nhau, chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng các kênh của bạn và tạo mẫu của bạn - dựa trên yêu cầu và thời hạn của bạn. Tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình này và bạn sẽ có thể liên hệ với tôi qua email bất kỳ lúc nào để được trợ giúp hoặc hỗ trợ.
GIAI ĐOẠN BA: REFINE
Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để xác định “đòn bẩy tăng trưởng” của bạn và xác định các khu vực bạn cần tập trung phát triển. Chúng tôi sẽ xem xét lưu lượng truy cập, chuyển đổi, bán hàng, AOV và AOF để thực hiện các thay đổi được nhắm mục tiêu ở những nơi quan trọng nhất.
TRUY CẬP ĐẦY ĐỦ ĐẾN TÔI
Đây không phải là chương trình “xem một số video và chúc may mắn nhất” - tôi sẽ ở đó để giúp bạn từng bước. Bạn sẽ có thể bỏ qua nhóm hỗ trợ của tôi và vào thẳng hộp thư ưu tiên của tôi - nghĩa là bạn nhận được sự trợ giúp phù hợp khi bạn cần nhất, phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn. Dù bạn đang ở giai đoạn nào.
“Chúng tôi đã dẫn đầu bảng xếp hạng ở một số thể loại phổ biến mà không có tiếng vo vo nào. Tôi hiếm khi xác nhận bất cứ ai, bao giờ hết. Hãy coi đây là một sự chứng thực. Điều đó nên nói khối lượng. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad