Vì vậy, tôi đã thử một thử nghiệm ...
Nếu ứng dụng nhắn tin là cách mọi người thích giao tiếp, tôi có thể sử dụng các ứng dụng đó để tiếp cận đối tượng của mình không? Họ sẽ mở và nhấp vào những gì tôi gửi? Họ sẽ mua?
Vì vậy, tôi đã thử nghiệm nó. Và những gì tôi thấy đã thổi bay tâm trí của tôi ...
Tôi nhận được 80% tỷ lệ mở và nhấp chuột.
Ai là địa ngục nhận được 80% + tỷ lệ mở trong email? Rất nhiều không ai, đó là ai. Tôi nghĩ có lẽ đó chỉ là khán giả Mixergy của tôi. Có lẽ họ chỉ là một chút điên rồ hoặc tiên tiến hoặc khác nhau.
Vì vậy, tôi bắt đầu nói chuyện với những người khác đang sử dụng ứng dụng nhắn tin để giao tiếp với mọi người và họ nói rằng không có gì bất thường - 80% cao, nhưng trên 50% không có gì bất thường.
Nó không phải là chưa từng nghe thấy.
Tỷ lệ tham gia quá cao vì các nhà tiếp thị không bão hòa kênh này và vì quá nhanh để kiểm tra Facebook Messenger, mọi người chỉ cần mở nó để xem có gì ở đó.
So sánh với tỷ lệ mở email trung bình khoảng 20% và tỷ lệ nhấp 2-5%, theo MailChimp.
“Nhưng Andrew, tỷ lệ mở email của tôi không tệ đến nỗi…”
Nếu email của bạn mở và tỷ lệ nhấp chuột cao hơn mức trung bình của MailChimp, điều đó không làm tôi ngạc nhiên chút nào.
Nhưng họ có 80% không? Chắc là không.
Vậy tại sao chúng ta không cố gắng để có được một phần của 80% này? Tại sao chúng ta vẫn chỉ sống trong email?
Nghe này, tôi không nói email đã chết. Nếu nó làm việc cho bạn, hãy tiếp tục. Tôi nói rằng bạn cũng cần phải biết về điều này, bởi vì tỷ lệ mở và sự tham gia quá tốt để bỏ qua.

Và tôi rất vui vì điều này vì một lý do lớn khác ...
Bên cạnh tỷ lệ mở và tỷ lệ chuyển đổi kẻ giết người, đây là điều lớn tiếp theo trong tiếp thị và bán hàng.
Cũng giống như cách email tiếp quản thư ốc.
Ngay bây giờ, bạn có thể tham gia cùng tôi vào lúc bắt đầu một phong trào, TRƯỚC KHI cạnh tranh của bạn nhảy vào bandwagon và bão hòa thị trường.
Đối với tôi và nhóm của tôi, sẽ không quay trở lại. Cơ hội tiếp thị với nhắn tin quá lớn để bỏ qua.
Và điều này không chỉ nhận được kết quả ... thật thú vị khi chạy các chiến dịch Messenger này! Thật kỳ diệu khi thấy điều gì xảy ra khi bạn tạo chuỗi, chạy và bắt đầu hàng trăm cuộc hội thoại với khách hàng tiềm năng!
Tôi cũng muốn cho bạn thấy cách thực hiện điều này
Để làm điều đó, tôi giới thiệu:

Bot Academy là khóa học kéo dài 5 tuần sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết để tạo chiến dịch tiếp thị thành công với Messenger.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét