Vì vậy, tôi đã thử một thử nghiệm ... - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Vì vậy, tôi đã thử một thử nghiệm ...

Vì vậy, tôi đã thử một thử nghiệm ...
Nếu ứng dụng nhắn tin là cách mọi người thích giao tiếp, tôi có thể sử dụng các ứng dụng đó để tiếp cận đối tượng của mình không? Họ sẽ mở và nhấp vào những gì tôi gửi? Họ sẽ mua?
Vì vậy, tôi đã thử nghiệm nó. Và những gì tôi thấy đã thổi bay tâm trí của tôi ...
Tôi nhận được 80% tỷ lệ mở và nhấp chuột.
Ai là địa ngục nhận được 80% + tỷ lệ mở trong email? Rất nhiều không ai, đó là ai. Tôi nghĩ có lẽ đó chỉ là khán giả Mixergy của tôi. Có lẽ họ chỉ là một chút điên rồ hoặc tiên tiến hoặc khác nhau.😉
Vì vậy, tôi bắt đầu nói chuyện với những người khác đang sử dụng ứng dụng nhắn tin để giao tiếp với mọi người và họ nói rằng không có gì bất thường - 80% cao, nhưng trên 50% không có gì bất thường.
Nó không phải là chưa từng nghe thấy.
Tỷ lệ tham gia quá cao vì các nhà tiếp thị không bão hòa kênh này và vì quá nhanh để kiểm tra Facebook Messenger, mọi người chỉ cần mở nó để xem có gì ở đó.
So sánh với tỷ lệ mở email trung bình khoảng 20% ​​và tỷ lệ nhấp 2-5%, theo MailChimp.

“Nhưng Andrew, tỷ lệ mở email của tôi không tệ đến nỗi…”

Nếu email của bạn mở và tỷ lệ nhấp chuột cao hơn mức trung bình của MailChimp, điều đó không làm tôi ngạc nhiên chút nào.
Nhưng họ có 80% không? Chắc là không.
Vậy tại sao chúng ta không cố gắng để có được một phần của 80% này? Tại sao chúng ta vẫn chỉ sống trong email?
Nghe này, tôi không nói email đã chết. Nếu nó làm việc cho bạn, hãy tiếp tục. Tôi nói rằng bạn cũng cần phải biết về điều này, bởi vì tỷ lệ mở và sự tham gia quá tốt để bỏ qua.

Và tôi rất vui vì điều này vì một lý do lớn khác ...

Bên cạnh tỷ lệ mở và tỷ lệ chuyển đổi kẻ giết người, đây là điều lớn tiếp theo trong tiếp thị và bán hàng.
Cũng giống như cách email tiếp quản thư ốc.
Ngay bây giờ, bạn có thể tham gia cùng tôi vào lúc bắt đầu một phong trào, TRƯỚC KHI cạnh tranh của bạn nhảy vào bandwagon và bão hòa thị trường.
Đối với tôi và nhóm của tôi, sẽ không quay trở lại. Cơ hội tiếp thị với nhắn tin quá lớn để bỏ qua.
Và điều này không chỉ nhận được kết quả ... thật thú vị khi chạy các chiến dịch Messenger này! Thật kỳ diệu khi thấy điều gì xảy ra khi bạn tạo chuỗi, chạy và bắt đầu hàng trăm cuộc hội thoại với khách hàng tiềm năng!
Tôi cũng muốn cho bạn thấy cách thực hiện điều này
Để làm điều đó, tôi giới thiệu:
Bot Academy là khóa học kéo dài 5 tuần sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết để tạo chiến dịch tiếp thị thành công với Messenger.

Bot Academy bao gồm:

Tuần 1: Làm thế nào để xây dựng bot của bạn (Nếu bạn có thể sử dụng MailChimp hoặc Aweber, bạn có các kỹ năng kỹ thuật để làm điều này)
Ngay cả khi bạn không biết cách viết mã, trong màn hình video từng bước này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập chiến dịch đầu tiên, thêm tin nhắn, nhỏ giọt cho khán giả và theo dõi. Bạn sẽ xây dựng bot của bạn bên cạnh tôi.
Tuần 2: Cách viết kịch bản bot trò chuyện của bạn (chuyển đổi siêu cao và được thiết kế để bán).
Trong mô-đun này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách viết bản sao ngắn, có sức thuyết phục ... ngay cả khi bạn chưa bao giờ viết bản sao bán hàng trước đó.
Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu mẹo chúng tôi phát hiện để tăng tỷ lệ nhấp lên 20% và cách tạo kênh dẫn đến bán hàng.
Tuần 3: Cách để mọi người chọn tham gia (Và nhận được đăng ký 4x đến 8x rẻ hơn / nhanh hơn).
Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người xây dựng bot tuyệt vời ... nhưng không ai đăng ký. Vì vậy, sau đó họ nghĩ rằng chương trình là một sự lãng phí thời gian, khi thực sự, họ hơi say lên. Bạn không thể mong đợi ai đó đến với bạn và đăng ký bot của bạn. Bạn phải quảng bá nó. Trong mô-đun này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
Bạn sẽ tìm hiểu cách thực hiện đăng ký một lần nhấp, cách tự động đăng ký, cách kết hợp bot của bạn với các chiến dịch tiếp thị khác của bạn và hơn thế nữa.
Ngoài ra, chúng tôi đã viết mã tùy chỉnh để tăng số lượng đăng ký bot hơn nữa. Bạn sẽ nhận được quyền truy cập trọn đời và hướng dẫn rõ ràng về cách sử dụng mã này, dành riêng cho sinh viên của Học viện Bot.
Tuần 4: Làm thế nào để có được khách hàng (Giống như cách chúng tôi đào tạo Mary để nhận được $ 12,000 / mo trong vòng chưa đầy 4 tháng).
Bí mật này cho thấy khách hàng tiềm năng của bạn vừa đủ để họ hiểu cách thức hoạt động của bot và xem nó sẽ mang lại ROI rõ ràng như thế nào, nhưng không quá nhiều khiến họ bị choáng ngợp. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy chính xác cách thực hiện điều đó, cùng với cách thực hiện bản trình diễn đóng bán hàng.
Bạn cũng sẽ nhận được một mẫu bạn có thể sử dụng bên trong Pipedrive, một ứng dụng quản lý bán hàng, để giúp bạn đóng bán hàng và chịu trách nhiệm.
Tuần 5: Tối ưu hóa nâng cao (Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với nhóm để cải thiện bot của mọi người và cung cấp trợ giúp được cá nhân hóa khi cần).
Đây là nơi chúng tôi đi sâu hơn vào bot. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thêm thông tin tình báo hơn vào bot của bạn, cách kết hợp các bot khác nhau, cách kết hợp nền tảng bot, cách lấy dữ liệu theo dõi, cách thu thập thanh toán và hơn thế nữa.

Và, tôi cũng đã đặt cùng một gói tiền thưởng đặc biệt:

Phần thưởng 1: Một năm sử dụng phần mềm tiếp thị miễn phí của Messenger, vì vậy bạn không phải trả bất cứ điều gì để chạy chiến dịch của mình… (trị giá 600 đô la)
Bạn sẽ không phải trả tiền cho bất cứ điều gì khác một khi bạn đăng ký khóa học, chúng tôi có bạn bảo hiểm.
Phần thưởng 2: Danh sách là một trong những nhà tư vấn chiến dịch Messenger được chứng nhận của tôi. (Giá trị 1.000 đô la +).
Khi một doanh nghiệp đến với tôi và muốn một trong những chiến dịch này, tôi sẽ giới thiệu họ đến những người được chứng nhận trong thư mục đó.
Phần thưởng 3: Năm phiên gọi huấn luyện nhóm trong suốt khóa học (trị giá 2.500 đô la).
Tôi đang thực hiện các cuộc gọi nhóm này và sẽ đích thân đảm bảo câu hỏi của bạn được trả lời. Chúng tôi chưa bao giờ để bất kỳ ai rời khỏi cuộc gọi mà không giải quyết vấn đề của họ. Chúng tôi cũng mang đến cho các chuyên gia khách về những cuộc gọi này. Và bạn cũng có thể nhận trợ giúp trực tiếp với Tâm, một chuyên gia về Messenger, trong giờ làm việc của mình.
Phần thưởng 4: Mẫu chiến dịch có thể vuốt mà bạn có thể sử dụng với khách hàng của mình (giá trị 1.000 đô la).
Bạn có thể làm cho đầu tư khóa học của bạn trở lại khi bạn sử dụng nó chỉ với một khách hàng, nhưng tất nhiên bạn có thể sử dụng nó hơn và hơn nữa!
Lời hứa của tôi với bạn là nếu bạn làm công việc, ở cuối chương trình này, bạn sẽ tạo các chiến dịch Messenger chuyển đổi.

Tổng giá trị tiền thưởng: $ 5,100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad