Cung cấp kết quả tốt hơn với quảng cáo Facebook của bạn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Cung cấp kết quả tốt hơn với quảng cáo Facebook của bạn

Cung cấp kết quả tốt hơn với quảng cáo Facebook của bạn

Bạn sẽ đạt được nhiều chiến thắng hơn cho công ty và khách hàng của mình. Những ưu điểm hàng đầu thế giới cho bạn thấy như thế nào.
Bạn muốn cải thiện kết quả quảng cáo Facebook của mình? Nếu câu trả lời của bạn là có, bạn đã đến đúng nơi — Hội nghị quảng cáo trên Facebook 2018!
Nếu bạn thấy sự sụt giảm về phạm vi tiếp cận quảng cáo, chi phí tăng hoặc quảng cáo của bạn không chuyển đổi như trước đây, bạn không đơn độc. Cuộc đấu tranh là có thật.
Với những thay đổi mới nhất trên Facebook, tất cả chúng ta đều có thể sử dụng thêm trợ giúp.

Đây là một ví dụ gần đây ...

Bạn có thể đã nghe nói rằng Facebook đã thu nhỏ lại các tính năng quảng cáo của mình do các vấn đề về quyền riêng tư.
Ví dụ: họ đã xóa dự đoán phạm vi tiếp cận cho đối tượng tùy chỉnh và sẽ loại bỏ dữ liệu nhắm mục tiêu của bên thứ ba (như hành vi thu nhập và mua hàng).
Thêm vào tính năng “Xóa lịch sử” mới của Facebook, điều này giúp mọi người dễ dàng xóa dữ liệu của họ khỏi danh sách tiếp thị lại trang web của bạn.
Và sau đó có sự giảm xuống hữu cơ của Facebook. Điều này có nghĩa là nhiều nhà tiếp thị sẽ đổ xô vào quảng cáo Facebook. Khi điều đó xảy ra, chi phí sẽ tiếp tục tăng và bạn sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn nữa.
Thay đổi đang diễn ra. Dù bạn đã sẵn sàng hay chưa, bạn vẫn gặp rủi ro.
  • Bạn đã có một kế hoạch?
  • Bạn có dự kiến ​​sẽ mang lại kết quả tốt hơn không?
  • Công việc của bạn có thể nằm trên hàng không?
Chẳng bao lâu nữa, bạn có thể đặt cược bạn sẽ cần phải làm nhiều hơn với quảng cáo Facebook . Và đó có thể là một ý nghĩ đáng sợ.
Nhưng đừng lo lắng. Bạn đã khám phá ra một giải pháp sẽ trao quyền cho bạn với các kỹ thuật thông minh và mang lại lợi tức đầu tư nhanh:

Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo Facebook 2018

Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên FacebookBạn bè của bạn tại Social Media Examiner đã tập hợp một nhóm siêu chuyên gia - các nhà tiếp thị chuyên về quảng cáo trên Facebook. Và họ ở đây để huấn luyện bạn.
Hãy nghĩ về chúng như là huấn luyện viên quảng cáo của bạn. Họ sẽ cho bạn thấy những gì hoạt động tốt nhất hiện nay với quảng cáo Facebook.
Trong một tuần đào tạo trực tuyến, bạn sẽ nhận được các kỹ năng cần nhiều năm để làm chủ.
Bạn sẽ khám phá cách tạo quảng cáo hấp dẫn, triển khai chiến lược quảng cáo sáng tạo và tinh chỉnh quảng cáo của mình dựa trên thử nghiệm và phân tích thông minh.
Bạn sẽ có thể nâng cấp kết quả quảng cáo trên Facebook của mình.

Khuyến mại kết thúc thứ Sáu, ngày 6 tháng 7 năm 2018

Điều này nghe có giống bạn không?

Có lẽ một số điều này nghe có vẻ quen thuộc…
  • Đó là công việc của bạn để sử dụng Facebook để quảng bá sản phẩm của bạn .
  • Bạn đang phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn chống lại các thuật toán làm cho công việc của bạn khó khăn hơn.
  • Kỹ thuật của bạn không hoạt động tốt như trước đây.
  • Bạn đang chi tiêu nhiều tiền hơn vào quảng cáo Facebook và cần kết quả tốt hơn .
  • Bạn biết bạn cần phải làm một cái gì đó khác nhau bởi vì có những hậu quả thực sự nếu bạn không.
Nếu bạn không thể hình dung ra, bạn có thể bị mất việc.

Th  hội nghị thượng đỉnh được xây dựng cho bạn

Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên FacebookHãy để tôi tự giới thiệu. Tôi là Michael Stelzner. Tôi là một nhà tiếp thị. Tôi cũng thành lập công ty Social Media Examiner và Social Media Marketing World.
Đưa những người thông minh với nhau để giải quyết một thách thức lớn là đặc biệt có giá trị. Và nếu nhu cầu đi lại được loại bỏ, thậm chí tốt hơn!
Vì vậy, tôi đã tập hợp các chuyên gia quảng cáo Facebook lớn nhất . Cá nhân tôi tuyển dụng tốt nhất ngành công nghiệp đã cung cấp. Họ sẽ đến với bạn "hầu như", từ bất cứ nơi nào bạn ở trên thế giới.
Những ưu điểm này là tất cả các nhà giao tiếp tuyệt vời và đang ở trong các chiến hào với quảng cáo Facebook mỗi ngày. Đó là trọng tâm cốt lõi của họ.
Hãy tưởng tượng ngay lập tức đưa các kỹ thuật đã được chứng minh của họ vào thực tiễn cho công ty của bạn. Đó là những gì bạn sẽ được trao quyền để làm khi bạn tham dự Hội nghị thượng đỉnh Quảng cáo trên Facebook trực tuyến của chúng tôi.
Nếu bạn có thể:
  • Nhận kết quả tốt hơn từ chi tiêu quảng cáo Facebook hiện tại của bạn
  • Giảm chi phí quảng cáo của bạn
  • Chia tỷ lệ kết quả của bạn bằng chiến lược phù hợp
Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ thấy một khoản lợi nhuận khổng lồ cho khoản đầu tư này. Và điều đó có nghĩa là bảo mật công việc tốt hơn.

Hội nghị quảng cáo trên Facebook năm 2018: Vé của bạn cho kết quả quảng cáo tốt hơn!

Hội nghị này được thiết kế cho bạn, chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội. Nếu bạn biết bạn cần phải làm nhiều hơn với quảng cáo Facebook, sự kiện trực tuyến này là dành cho bạn.
Đây là lý do tại sao bạn nên tham dự hội nghị trực tuyến này:
Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook# 1: Khám phá những cách tốt nhất và mới nhất để sử dụng quảng cáo Facebook : Thực hiện đào tạo quảng cáo trên Facebook thực tế, hành động theo định hướng. Các chuyên gia hàng đầu thế giới cho bạn thấy những gì bạn cần biết, tất cả đều thoải mái từ nhà hoặc văn phòng của bạn.
# 2: Giảm thời gian dùng thử và lỗi của bạn : Tại sao lại đi theo con đường chậm với quảng cáo Facebook của bạn khi bạn có thể nhanh chóng theo dõi thành công của mình? Các chuyên gia này sẽ cho bạn thấy những gì thực sự hiệu quả để bạn có thể áp dụng ngay lập tức cho doanh nghiệp của mình. Kết quả nhanh hơn. Ít lãng phí.
# 3: Cải thiện sự phát triển chuyên nghiệp của bạn với chi phí thấp : Hầu hết các sự kiện đào tạo đều tốn hàng ngàn đô la. Nhiều người yêu cầu đi lại và mất thời gian làm việc trong khi tham dự một sự kiện thể chất. Không phải với Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook — vì tất cả đều diễn ra trực tuyến.
# 4: Xem các phiên trực tiếp HOẶC theo tốc độ của riêng bạn : Tất cả các phiên của chúng tôi đều được tổ chức trực tuyến! Bạn có thể tham dự các phiên trực tiếp hoặc thu các bản ghi khi lịch biểu của bạn cho phép.

Kiểm tra nội dung tuyệt vời này…

Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook tập trung vào ba lĩnh vực cốt lõi của quảng cáo trên Facebook: (1) tạo quảng cáo hấp dẫn, (2) triển khai chiến lược quảng cáo sáng tạo và (3) thử nghiệm và tinh chỉnh quảng cáo của bạn.

Làm thế nào để sử dụng đối tượng tùy chỉnh của Facebook để giảm chi phí quảng cáo của bạn và cải thiện kết quả của bạn
Instructor: Rick Mulready

Làm thế nào để tối ưu hóa và quy mô các
giảng viên quảng cáo Facebook của bạn : Dennis Yu và Logan Young

Deep Dive vào Facebook Ad Analytics để cải thiện chiến lược
hướng dẫn của bạn : Andrea Vahl

Hoàn thiện móc của bạn: Làm thế nào để thủ công quảng cáo Facebook mà làm việc
hướng dẫn: Molly Pittman

Kênh quảng cáo trên Facebook: Nuôi dưỡng khán giả cho người
hướng dẫn thành công lâu dài lớn hơn : Susan Wenograd

Làm thế nào để tăng cường chuyển đổi với video
hướng dẫn chuỗi video quảng cáo trên Facebook : Tommie Powers

Làm thế nào để tạo một kênh quảng cáo Facebook tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của bạn
: Amanda Bond

Làm thế nào để khởi chạy thành công sản phẩm tiếp theo của bạn với Facebook Ads
Instructor: Nicholas Kusmich

Cách sử dụng Nhắm mục tiêu lại sau khi mua để quy mô người
hướng dẫn mua lại khách hàng của bạn : Maxwell Finn

Làm thế nào để thủ công sao chép quảng cáo hấp
dẫn đó chuyển đổi hướng dẫn: Zach Spuckler

Kiểm tra có hệ thống: Cách tiếp cận đối tượng tốt nhất của bạn với quảng cáo phù hợp cho người
hướng dẫn giá thấp nhất : Azriel Ratz

Ngay cả khi chỉ một trong các buổi đào tạo ở trên trao quyền cho bạn để cải thiện chuyển đổi hoặc bán hàng, thì khoản đầu tư này có thể tự chi trả nhiều lần.

Chỉ những giảng viên giỏi nhất!

Mỗi người trong số những huấn luyện viên này đã được đánh giá rất nhiều bởi nhóm nghiên cứu tại Social Media Examiner . Họ đã được phỏng vấn bởi Michael Stelzner (người sáng lập và giám đốc điều hành tại Social Media Examiner).
Hầu hết mọi người đều được đào tạo tại các sự kiện của chúng tôi và tất cả đều được các chuyên gia quảng cáo Facebook công nhận vì nguồn gốc đại lý của họ, các khóa học họ đã dạy và nội dung giáo dục mà họ đã sản xuất.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về trải nghiệm của họ, hãy mở hộp bên dưới.

Đào tạo trực tiếp và trực tuyến

Các nghiên cứu cho thấy những người tiếp tục phát triển nghề nghiệp của họ thành công hơn, đạt được mục tiêu kinh doanh của họ nhanh hơn, tận hưởng công việc của họ nhiều hơn và kiếm thu nhập cao hơn!
Dưới đây là cách hoạt động của Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook:
Bước 1: Xem các phiên trực tiếp
Khi bạn đăng ký Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook, một ID và mật khẩu duy nhất sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các phiên trực tiếp. Các khóa đào tạo trực tiếp sẽ diễn ra trực tuyến hàng ngày, bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 9 tháng 7 và kết thúc vào Thứ Sáu, ngày 13 tháng 7 năm 2018.
Bước # 2: Nghiên cứu phát lại
Không thể thực hiện tất cả các phiên trực tiếp? Đừng lo lắng. Tất cả các phiên được ghi lại và đăng cùng ngày xảy ra. Bạn chỉ cần đăng nhập, chọn phiên bạn muốn xem và nhấp vào phát bất cứ khi nào phù hợp với bạn. Bạn sẽ có quyền truy cập cho năm tiếp theo. Bạn cũng có thể tải xuống bảng điểm phiên, trang trình bày và tệp âm thanh để nghiên cứu thêm.

Chỉ sự thật

WHO : Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook là lý tưởng cho bất kỳ nhà tiếp thị nào muốn cải thiện bản sao quảng cáo của họ, hiểu rõ hơn các chiến lược quảng cáo trên Facebook mới nhất và cải thiện kiểm tra và phân tích của họ. Quảng cáo trên Facebook hàng đầu thế giới ưu điểm cho bạn thấy các kỹ thuật đã được chứng minh của họ.
 : Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook là một sự kiện đào tạo trực tuyến trực tiếp từ bạn bè của bạn tại Social Media Examiner. Các khóa đào tạo trực tiếp được chuyển đổi thành video mà bạn có thể xem nhiều lần. Bạn cũng sẽ nhận được bảng điểm, trang trình bày và tệp âm thanh.
Ở ĐÂU : Ở nhà, văn phòng hoặc trên đường! Bạn xem các phiên ở mọi nơi bằng máy tính hoặc thiết bị di động của mình.
KHI : Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook bắt đầu vào Thứ Hai, ngày 9 tháng 7 năm 2018. Nó diễn ra hàng ngày cho đến thứ Sáu, ngày 13 tháng 7 năm 2018 . Các phiên bắt đầu vào buổi trưa Giờ Thái Bình Dương. Nếu bạn không thể thực hiện một phiên, đừng lo lắng vì các bản ghi âm được đăng cùng ngày và bạn sẽ không bỏ lỡ điều gì. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các phiên trong 12 tháng kể từ ngày mua.
TẠI SAO : Bạn sẽ có thể triển khai chiến lược và chiến thuật quảng cáo hiệu quả trên Facebook sẽ giúp cải thiện phạm vi tiếp cận, chuyển đổi và bán hàng của quảng cáo của bạn . Tham dự sẽ đảm bảo doanh nghiệp của bạn tối đa hóa tiềm năng đầy đủ của quảng cáo trên Facebook!
CÁCH : Chỉ cần đăng ký dưới đây . Chúng tôi sẽ gửi email cho bạn hướng dẫn để bạn có quyền truy cập độc quyền vào Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook.

Cách đăng ký và đầu tư vào thị trường tương lai của bạn

Đăng ký và đầu tư vào chính bạn. Bạn sẽ thấy lợi tức đầu tư của mình. Bạn sẽ có thể cải thiện kết quả quảng cáo của mình, loại bỏ chi tiêu lãng phí và tăng quy mô quảng cáo của bạn bằng các chiến lược phù hợp.
BÁN THỜI GIAN TNHH : CHỈ $ 297! (TIẾT KIỆM $ 100 với mức giá thông thường là $ 397) . Bạn có thể thực hiện một khoản thanh toán duy nhất là 297 đô la hoặc hai khoản thanh toán bằng nhau là 149 đô la (một giờ và một trong 30 ngày).
Chúng tôi chấp nhận Visa, MasterCard, American Express, Discover và PayPal. (Lưu ý: PayPal chỉ được chấp nhận cho tùy chọn thanh toán duy nhất.)
Chương trình giảm giá kết thúc vào Thứ Sáu, ngày 6 tháng 7 năm 2018.
Cần thuyết phục Boss?
Chúng tôi đã bảo vệ bạn! Bấm vào đây để xem mẫu email .
Câu hỏi? Bạn gửi email tới summit@socialmediaexaminer.com .
Không có rủi ro, bảo đảm mẫu-
Bạn có thể thử hai ngày đầu tiên của Hội nghị thượng đỉnh quảng cáo trên Facebook và vẫn hủy hoàn lại tiền đầy đủ nếu bạn xác định sự kiện này không dành cho bạn. Thông báo cho chúng tôi tại đây trước Thứ Ba, ngày 10 tháng 7 năm 2018 và thẻ tín dụng của bạn sẽ được hoàn tiền và chúng tôi sẽ hủy quyền truy cập của bạn.

Có câu hỏi nào không? Chúng tôi có câu trả lời…

Tôi không thể tham dự tất cả các phiên trực tiếp. Tôi sẽ nhận được một bản ghi âm? 
Vâng. Đối với mỗi phiên, chúng tôi sẽ cung cấp bản ghi mà bạn có thể xem trực tuyến để bạn không bỏ lỡ điều gì. Bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào các bản ghi âm trong 12 tháng kể từ ngày mua.
Sự kiện nằm ở đâu? 
Tại nhà hoặc văn phòng của bạn. Bởi vì đây là một sự kiện trực tuyến, không có địa điểm vật lý và bạn sẽ không có chi phí đi lại.
Khi nào là ngày của phiên? 
Đây là ngày và giờ của mỗi phiên. Bạn tự động nhận được các bản ghi âm phiên và bản ghi, vì vậy nếu bạn không thể thực hiện một phiên trực tiếp, bạn sẽ không bỏ lỡ một điều gì.
  • Thứ Hai, ngày 9 tháng 7 năm 2018 : Phiên vào buổi trưa và 1 giờ chiều (PDT)
    • 12h tối: Molly Pittman: Hoàn thiện móc của bạn: Cách tạo quảng cáo trên Facebook hoạt động
    • 1pm: Nicholas Kusmich: Cách khởi chạy thành công sản phẩm tiếp theo của bạn với quảng cáo trên Facebook
  • Thứ Ba, ngày 10 tháng 7 năm 2018 : Phiên vào buổi trưa và 1 giờ chiều (PDT)
    • 12h tối: Zach Spuckler: Cách tạo bản sao quảng cáo hấp dẫn mà chuyển đổi
    • 1 giờ chiều: Tommy Powers: Cách tăng cường chuyển đổi với chuỗi video quảng cáo trên Facebook
  • Thứ Tư, ngày 11 tháng 7 năm 2018 : Phiên vào buổi trưa, 1 giờ chiều và 2 giờ chiều (PDT)
    • 12h tối: Rick Mulready: Cách sử dụng Đối tượng tùy chỉnh của Facebook để giảm chi phí quảng cáo và cải thiện kết quả của bạn
    • 1 giờ chiều: Susan Wenograd: Kênh quảng cáo trên Facebook: Nuôi dưỡng khán giả cho thành công lâu dài lớn hơn
    • 2 giờ chiều: Andrea Vahl: Tìm hiểu sâu về Analytics quảng cáo trên Facebook để cải thiện chiến lược của bạn
  • Thứ Năm, ngày 12 tháng 7 năm 2018 : Phiên vào buổi trưa và 1 giờ chiều (PDT)
    • 12 giờ tối: Azriel Ratz: Kiểm tra có hệ thống: Cách tiếp cận đối tượng tốt nhất của bạn với đúng quảng cáo cho giá thấp nhất
    • 1 giờ chiều: Amanda Bond: Cách tạo Kênh quảng cáo trên Facebook tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của bạn
    • 2 giờ chiều: Finwell Maxwell: Cách sử dụng nhắm mục tiêu lại sau khi mua để quy mô thu nhập khách hàng của bạn
  • Thứ Sáu, ngày 13 tháng 7 năm 2018 : Phiên vào buổi trưa và 1 giờ chiều (PDT)
    • 12h tối: Dennis Yu / Logan Young: Cách tối ưu hóa và quy mô quảng cáo Facebook của bạn
Bạn đang ở bên ngoài Hoa Kỳ? Nhấp vào đây để chuyển đổi thời gian (Chọn địa điểm: San Diego, CA, Hoa Kỳ)
Sẽ có bảng điểm? 
Vâng. Chúng tôi sẽ cung cấp bảng điểm cho mỗi phiên. Điều này sẽ cho phép bạn nghiên cứu và quét nội dung của mỗi bản trình bày.
Các buổi học kéo dài bao lâu? 
Mỗi phiên là 45 phút.
Làm cách nào để xem các phiên trực tiếp? 
Bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web người tham dự an toàn của chúng tôi và thực hiện theo hướng dẫn mà chúng tôi cung cấp. Nếu bạn đã mua vé, chỉ cần đăng nhập tại đây để xem lại lịch biểu và chương trình làm việc. Nếu bạn quên mật khẩu, hãy nhấp vào liên kết “quên mật khẩu” bên cạnh nút đăng nhập.
Tôi làm cách nào để xem các phiên phát lại? 
Bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web người tham dự an toàn của chúng tôi. Ở đó bạn sẽ tìm thấy các video trực tuyến mà bạn có thể phát lại từ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động. Có thể tải xuống bản ghi, trang trình bày và tệp âm thanh có thể tải xuống.
Trang web này không phải là một phần của trang web Facebook hoặc Facebook Inc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad