Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về GearBubble Pro - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về GearBubble Pro




Leonardo <subs@leonardoschwartz.com>
Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về GearBubble Pro sau khi email cuối cùng của tôi vì vậy, điều đầu tiên đầu tiên, nếu bạn là một trong những người đã gửi cho tôi một email với những câu hỏi về vấn đề này và đã không nhận được một câu trả lời từ tôi chưa, hãy quên sự chậm trễ. Tôi hứa rằng tôi sẽ trả lời riêng email của bạn giống như tôi lúc nào cũng làm, nhưng nó có thể mất một thời gian kể từ khi tôi có nhiều email để trả lời.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng tốt để viết một email với câu trả lời của tôi cho câu hỏi phổ biến nhất mà tôi nhận được.

Vì vậy, ở đây chúng tôi đi ...


Trước hết, hãy để tôi làm cho nó hoàn toàn rõ ràng rằng đây không phải là một sản phẩm của tôi. GearBubble Pro được tạo ra bởi các chàng cùng một người xây dựng GearBubble.com, một trong những công ty In-On-Demand thành công nhất ở Mỹ.

Bây giờ, Donald Wilson -the sáng lập kiêm CEO của GearBubble.com- đã thực hiện tất cả các kinh nghiệm này bán hàng trăm triệu đô la mỗi năm trong nền tảng này, để tạo ra những gì tôi và nhiều chuyên gia thương mại điện tử khác cho là nền tảng tốt nhất có sẵn quyền lực một cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp.

Bạn có thể xem tất cả các chi tiết về nền tảng mới này ở đây:

https://www.gearbubble.com/pro_invites/41479612913SNN5H


Và bằng cách này, đây là một LAUNCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT VÀ ENDS TIẾP chủ nhật vào lúc nửa đêm.

Do đó, nếu bạn nhận được tài khoản của bạn trước thời hạn mà bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào một huấn luyện thưởng cung cấp bởi Donald tự -đây đào tạo có giá trị thực sự của ít nhất một vài ngàn đô la, nhưng bạn sẽ có được nó CHO FREE- và, thậm chí quan trọng hơn , bạn sẽ nhận được để sử dụng bạn GB Pro giấy phép TRÊN 3 CỬA HÀNG thay vì một.

Sau khi Chủ nhật, bạn sẽ cần một giấy phép mới cho mỗi tên miền / cửa hàng mới, vì vậy bạn về cơ bản nhận được 2 giấy phép MIỄN PHÍ nếu bạn tham gia trước nửa đêm chủ nhật.

Một lần nữa, tất cả các chi tiết về vấn đề này, cùng với tiền thưởng Donald và giải thích của ông về cách nền tảng hoạt động, cửa hàng ví dụ và thậm chí một số trường hợp nghiên cứu có thể được tìm thấy ở đây:

https://www.gearbubble.com/pro_invites/41479612913SNN5H



Với điều đó ra khỏi con đường, hãy cho chúng tôi đi qua một số câu hỏi mà các bạn đã gửi cho tôi trong vài ngày qua:


Q: những khác biệt chính giữa GB Pro và Shopify là gì?

A: Đầu tiên, CHỨC NĂNG. Nền tảng mới này có thể quản lý khá nhiều bất kỳ loại bán hàng, mã phiếu mua hàng, hộp thuê bao, Upsells 1 nhấp chuột thực tế, nó có đa ngôn ngữ và hỗ trợ quốc tế, và nhiều hơn nữa ra khỏi hộp. Tất cả các chức năng này sẽ đòi hỏi việc sử dụng các addons thêm tốn kém trong Shopify và ngay cả như vậy, việc thực hiện sẽ không được như vậy, theo kinh nghiệm của tôi.

Thứ hai, CHI PHÍ. Như GearBubble Pro cung cấp cho bạn tất cả các chức năng mà bạn cần phải cung cấp năng lượng một cửa hàng chuyên nghiệp không có phụ gia EXTRA NOR APPS để mua, bạn sẽ không bao giờ trả nhiều hơn một xu trên GB PRO đăng ký của bạn.

Đây không phải là trường hợp với Shopify như bạn đã biết. Hầu hết các chủ cửa hàng phải trả hàng trăm đô la một tháng cho mỗi cửa hàng để Shopify, vì chi phí gia tăng của các ứng dụng, bạn cần phải thêm chức năng mà bản thân Shopify thiếu.

Cuối cùng, TRANSACTON PHÍ. Shopify mất một vết cắt trên mỗi lần bán mà bạn thực hiện -usually 2,2% - vì vậy nếu bạn thành công và bạn đang làm rất nhiều bán hàng tại cửa hàng của bạn, bạn sẽ phải trả Shopify một bó toàn bộ tiền EVERY. ĐỘC THÂN. THÁNG. Các cửa hàng succcessful nhất trong nền tảng này đang phải trả hàng ngàn đô la OD một tháng để Shopify vì các khoản phí giao dịch!

Tin tốt? GearBubble Pro KHÔNG tính phí cho bạn bất kỳ khoản phí giao dịch tại tất cả! Do đó, 100% số tiền mà UOU thực hiện sẽ được gửi thẳng vào Stripe của bạn và / hoặc tài khoản Paypal! RẰNG là một người hưởng người bạn của tôi!



Q: Bạn có thể làm Dropshipping với GB Pro?

A: Chắc chắn bạn có thể. Và bạn có thể dropship sản phẩm từ Trung Quốc hoặc từ Mỹ, nó là sự lựa chọn của bạn. (Donald giải thích rất chi tiết làm thế nào để nguồn và dropship sản phẩm của bạn đến từ Mỹ, bao gồm cả hộp thuê bao, trong đào tạo tiền thưởng của mình, bằng cách này)



Q: Liệu nền tảng này chỉ thích hợp cho các sản phẩm dropshipping?

A: Không gì cả! Bạn có thể xây dựng bất kỳ loại cửa hàng để bán các sản phẩm vật chất của riêng bạn mà bạn tạo ra cho mình, bạn có thể làm dropshipping và, tất nhiên, bạn có thể bán và cung cấp bất kỳ sản phẩm In-On-Demand tuyệt vời mà GearBubble.com sản xuất dành cho bạn! Chỉ cần tải lên thiết kế của bạn và bạn sẽ nhận được để bán áo thun, ly bắn, cốc uống nước, dây chuyền, gối, bức tranh sơn dầu và nhiều mặt hàng chất lượng cao khác được sản xuất ở đây, ở Mỹ!

GearBubble không chỉ sản xuất sản phẩm chất lượng vượt trội mà còn cung cấp cho khách hàng của bạn với sự hỗ trợ sao, thời gian vận chuyển nhanh chóng whitin Mỹ và khắp nơi trên thế giới, quá trình lợi nhuận trên danh nghĩa của bạn, vv Bạn sẽ không bao giờ nhận được loại dịch vụ từ một nhà cung cấp Chinenese !



Q: Có thể dùng thử?

A: Trong thực tế, có. Chỉ cần đi đây và đăng ký 14-daay THỬ MIỄN PHÍ để bạn có thể truy cập vào công tác đào tạo và kiểm tra nền tảng này bởi bản thân: 
https://www.gearbubble.com/pro_invites/41479612913SNN5H



Q: Bao nhiêu là Pro GearBubble sau phiên tòa?

A: Sau khi thử nghiệm, bạn sẽ chỉ phải trả $ 97 / mo cho cửa hàng của bạn. Và hãy nhớ: ĐÂY LÀ TẤT CẢ CÁC BẠN SẼ TRẢ, EVER.

Không có ứng dụng thêm, không có chủ đề phụ và không có phụ gia thêm là cần thiết thậm chí cũng không có sẵn! GearBubble Pro cung cấp cho bạn với tất cả các chức năng của nó với đăng ký của bạn, với không có phí ẩn phụ.

Ngày đầu đó, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí EXTRA vào việc bán hàng của bạn, giống như Shopify và thương mại điện tử nền tảng phí khác.


Đây là một thỏa thuận tuyệt vời mà họ sẽ chạy sau khi kết thúc năm. Từ ngày 01 tháng 1 2018, giá cả sẽ tăng lên $ 297 / mo. Nhưng ngay cả ở mức giá này GB Pro là một giá trị lớn, vì sẽ có giá ít hơn Shopify trong thời gian dài, và đã hơn built-in chức năng.


Oh, và một điều nữa: như tôi đã nói trước NẾU BẠN GET BẠN TÀI KHOẢN PRO GEARBUBBLE TRƯỚC chủ nhật vào lúc nửa đêm, bạn sẽ nhận được một giấy phép 3-CỬA HÀNG!

Vì vậy, về cơ bản, bạn sẽ được trả $ 33 cho mỗi cửa hàng
 gì tuyệt đối điên!


Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi này kết thúc chủ nhật vào lúc nửa đêm và Donald Wilson đã hoàn toàn rõ ràng về thực tế rằng điều này sẽ không bao giờ có sẵn để bán lại. Một fter Chủ nhật, mỗi trang web / cửa hàng mới sẽ đòi hỏi trả tiền cho một giấy phép $ 97 / mo.


Vì vậy, có bạn có nó.

Tôi đã không thực sự suy nghĩ về việc thúc đẩy thế này, nhưng tôi đã sử dụng GearBubble -the từng platform trong nhiều năm qua, tôi biết Donald và Rachel, và họ là chàng trai tuyệt vời mà luôn cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất và thực sự hữu ích cho mọi người trong GearBubble của vc.

Do đó, khi GeaerBubble Pro mở cửa chỉ là một vài tháng trước, tôi đã thiết lập tài khoản của tôi ngay lập tức. Đây là thực tế nền tảng lưu trữ duy nhất mà tôi và khách hàng của tôi sẽ được sử dụng từ bây giờ, kể từ khi sử dụng Shopify sau khi thử nghiệm GB Pro làm cho tuyệt đối không có ý nghĩa.


Bây giờ, tôi biết rằng không phải ai cũng có trong danh sách của tôi là vào thương mại điện tử, nhưng nếu bạn đang có, tôi thực sự không muốn bạn bỏ lỡ cơ hội nhận được nền tảng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn trong khi, cùng một lúc, bạn sẽ được tiết kiệm hàng trăm và có khả năng hàng ngàn đô la mỗi tháng chỉ bằng cách di chuyển ra khỏi Shopify.

Và đó thậm chí còn không couting với sự gia tăng doanh thu đó. Tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ trải nghiệm khi bạn bắt đầu áp dụng tất cả các chức năng tiên tiến và công nghệ thương mại điện tử thông minh GB Pro sẽ cung cấp năng lượng cửa hàng của bạn với.


Không có gì nữa Shopify, tôi đã sử dụng nó trong nhiều năm, nhưng đây là kinh doanh và lãng phí hàng trăm đô la mỗi tháng chỉ để giữ một nền tảng kém chất lượng, làm cho không có ý nghĩa kinh doanh đối với tôi.


Vì vậy, đi trước và làm cho mình được sự ủng hộ rất lớn của, ít nhất, cho nó một thử. Tôi biết rằng bạn đang gonna yêu nó!

https://www.gearbubble.com/pro_invites/41479612913SNN5H


Có một ngày tuyệt vời người bạn của tôi!


Leonardo

________________________________ 
Leonardo Schwartz 
CEO 
SocialAware Marketing, LLC 
28 W Ayre St. Suite 12.371 
Wilmington, DE 19.804 


Không quan tâm đến thương mại điện tử và doanh nghiệp trực tuyến nữa? Chỉ cần nhấp vào liên kết dưới đây để bỏ đăng ký; nó nhanh chóng và dễ dàng: 

http://freshponder.com/mail13/index.php/lists/ep368gk9zm244/unsubscribe/gs3860ogq8de2/cz7231ygz50f8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad