19 Kỹ thuật SEO nâng cao sẽ tăng gấp đôi lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn (10-15 P2) - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

19 Kỹ thuật SEO nâng cao sẽ tăng gấp đôi lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn (10-15 P2)

19 Kỹ thuật SEO nâng cao sẽ tăng gấp đôi lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn

10. Sử dụng liên kết sâu nội bộ SEO nâng cao


Liên kết sâu  là thực tiễn sử dụng văn bản liên kết để liên kết đến các trang khác trong blog của bạn. Điều này cho thấy Google độ sâu của các trang trên trang web của bạn và khuyến khích Google lập chỉ mục nhiều trang hơn.
Hầu hết mọi người tập trung vào việc tìm kiếm khách truy cập vào trang chủ của họ, nhưng phải đấu tranh để xếp hạng các trang nội bộ của họ .
Các bài đăng trên blog và trang đích cũ hơn của bạn cung cấp giá trị to lớn cho các chủ đề có liên quan có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập mới. Bạn nên liên kết với họ thường xuyên để giúp xây dựng cấu trúc trang web của bạn.
Nếu không thiết lập các liên kết nội bộ, một con nhện của Google có thể thấy trang web của bạn theo cách này :
Các trang C và D có thể rất quan trọng, nhưng con nhện không thể dễ dàng nhìn thấy chúng.
Khi nội dung của bạn được liên kết chính xác với nhau, nó sẽ giúp nhện Google xem tất cả nội dung của bạn theo cách có tổ chức, như sau:
Khi bạn bắt đầu liên kết các trang khác với trang chủ của mình, bạn sẽ cải thiện giá trị SEO cho các trang nội bộ đó và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của họ , ngay cả đối với các từ khóa khó .
Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu xây dựng liên kết đến các trang bên trong của mình, trước tiên bạn nên kiểm tra xem có bao nhiêu liên kết trong nước đi đến trang chủ của bạn, so với các trang khác của bạn.
Bước # 1: Vào OpenSiteExplorer của Moz Nhập URL của bạn vào hộp tìm kiếm và nhấp vào "Tìm kiếm".
Bước # 2:  Nhấp vào “Trang hàng đầu”, ở menu bên trái.
Bước # 3: Xem số lượng các liên kết trong nước cho trang chủ của bạn (dòng đầu tiên).
Nhìn vào ảnh chụp màn hình ở trên, bạn có thể thấy rằng trang chủ của tôi có 276.000 liên kết trong nước, nhưng số lượng liên kết cao nhất tiếp theo cho trang nội bộ chỉ là 2,445.
Đó vẫn là một số lượng tốt các liên kết để có, nhưng thấp hơn nhiều so với 276.000!
Một tỷ lệ trả lại cao  thường xảy ra đối với các trang web người nhận được một mức độ cao hơn đáng kể các liên kết đến trang web của họ hơn là họ làm cho các trang nội bộ.
Một trong những chiến lược hoạt động tốt nhất với tôi để giảm tỷ lệ thoát của tôi là liên kết sâu . Sử dụng chiến thuật này, tôi đã có thể giảm tỷ lệ thoát trung bình từ 45,34% xuống còn 24,45%.
Dưới đây là một vài cách khác liên kết sâu đến nội dung nội bộ giúp thứ hạng của bạn:
Cải thiện quyền của trang:  Google thích nội dung mới , vì thông tin gần đây có nhiều khả năng liên quan và hữu ích hơn cho người dùng.
Việc thêm nội dung mới thường xuyên không phải là cách duy nhất để nâng cao quyền quản lý trang của bạn. Việc liên kết với nội dung cũ hơn của bạn mang đến cho các trang đó nhiều quyền lực hơn và cho Google biết rằng các trang đó vẫn có liên quan.
Trang chủ của bạn tự nhiên có thể có PA cao hơn nhưng bạn cần phải làm việc để cải thiện thẩm quyền của các trang nội bộ.
Cyrus Shepard  giải thích, trong một bài viết của Moz, rằng Google cung cấp cho nội dung mới một điểm số dựa trên ngày nó được xuất bản.
Điểm mới mẻ này  có thể phân rã theo thời gian và nó cũng chịu trách nhiệm tăng hoặc giảm thứ hạng tìm kiếm của trang đó. Bạn sẽ thấy rằng sự gia tăng ban đầu trong bảng xếp hạng không  phải trả tiền có khả năng sẽ bị suy giảm khi nội dung trở nên cũ hơn.
Làm cho các trang nội bộ của bạn có thể lập chỉ mục. Nếu bạn liên tục liên kết với các trang nội bộ của mình , bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lập chỉ mục các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn.
Giả sử bạn vừa xuất bản một bài đăng mới và bạn muốn công cụ tìm kiếm lập chỉ mục nhanh chóng . Bạn làm gì, khoanh tay và đợi? Không!
Bạn có thể ping các thư mục trang web như Weblog  để nhắc Google đến lập chỉ mục trang web của bạn.
Sử dụng Ping-O-Matic  để gửi trang web của bạn để lập chỉ mục trên một số thư mục cùng một lúc.
Nhập chi tiết trang web của bạn, kiểm tra tất cả các thư mục và nhấp vào "Gửi Ping".
Tiếp theo, hãy kiểm tra để xem các trang web mà trang web của bạn đã được gửi tới.
Khi liên kết đến các trang nội bộ của bạn từ các blog khác, tránh tối ưu hóa quá mức văn bản liên kết của bạn .
Văn bản liên kết của bạn là phần thực sự của câu có liên kết trong đó, như thế này . Sử dụng một cái gì đó đơn giản cho neo văn bản của bạn, giống như tên trang web của bạn ("Neil Patel"), hoặc thêm một từ khóa ("Neil Patel của nội dung tiếp thị").
Một cách dễ dàng để liên kết đến các trang nội bộ là trong bài đăng blog mới nhất của bạn, như tôi đang làm ngay bây giờ khi tôi nói những thứ như bạn có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của mình . Các từ "tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của bạn" là một ví dụ điển hình về văn bản liên kết và tôi đã liên kết tới bài đăng cũ hơn với nhiều mẹo hơn về cách phát triển blog của bạn có liên quan đến chủ đề hiện tại của tôi.

11. Gửi liên kết nước trái cây đến các trang xếp hạng thấp hơn

Nếu bạn có một trang hiện đang ở trang 2 hoặc 3 của kết quả tìm kiếm của Google, bạn có thể giúp di chuyển trang đó lên trang 1 bằng cách truyền tải nước liên kết chất lượng tới các trang xếp hạng thấp hơn đó.
Liên kết nước trái cây  đề cập đến các liên kết ngoài từ các nguồn có thẩm quyền cao đến nội dung của bạn. Vì các liên kết đó đến từ các trang web có thẩm quyền cao nên danh tiếng đó bị loại bỏ trên nội dung của bạn. Về cơ bản, điều này cho phép Google chỉ ra rằng nội dung của bạn phải có chất lượng cao.
Hãy xem xét nó theo cách này: bạn có hai trang web giống hệt nhau 100% - cùng một thiết kế, cùng một nội dung. Nếu mọi yếu tố khác đều giống nhau, trang web có nhiều liên kết nhất sẽ xếp hạng cao nhất trong kết quả tìm kiếm.
Bài viết này  về lập chỉ mục được sử dụng để ở trang 2 của kết quả của Google cho cụm từ tìm kiếm "lập chỉ mục trang web của bạn".
Bây giờ, đây là kết quả tìm kiếm không phải trả tiền thứ ba trên trang 1!
Đây là cách tôi đã làm nó.
Bước # 1: Cập nhật bài đăng.  Tôi đã thêm liên kết, nội dung và dữ liệu gần đây mới để cập nhật bài đăng.
Tôi giới thiệu cách cập nhật nội dung cũ của bạn một cách chi tiết trong Phần 18!
Bước # 2: Chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội một lần nữa.  Vì tôi đã cập nhật bài đăng, tôi đã chia sẻ bài đăng đó trên tất cả các mạng xã hội của mình một lần nữa. Điều này mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập mới.
Bước # 3: Được liên kết với nó trong các bài đăng mới hơn của tôi.  Mỗi khi nó có liên quan đến một bài viết mới tôi đã viết, tôi đã bao gồm một liên kết đến nó. Điều này hướng lưu lượng truy cập đến bài đăng cũ hơn và dẫn đến việc mọi người chia sẻ nó và tự liên kết với nó.
Nó không xảy ra qua đêm, nhưng trong khoảng một vài tháng, tôi đã đi từ trang 2 đến gần đầu trang 1.

12. Liên kết đến các trang bên ngoài có quyền quản trị miền cao

Nó giúp vượt qua liên kết nước trái cây với nội dung của bạn khi bạn nhận được liên kết từ các tên miền có thẩm quyền cao. Tương tự như vậy, nó cũng giúp cho sự tin cậy tổng thể của bạn  trong mắt Google khi bạn liên kết đến các trang web có thẩm quyền cao.
Một nơi tốt để tìm kiếm các trang web liên kết đến là Alltop .
Bạn sẽ thấy một số trang web nổi bật trên trang chủ và nội dung gần đây được xuất bản bởi chúng.
Tất cả sáu trong số các tùy chọn này sẽ tốt để liên kết và nhận các liên kết từ đó.
Để tìm nội dung nào đó cho chủ đề của bạn, chỉ cần tìm kiếm từ khóa của bạn ở đầu trang.
Bạn sẽ thấy các danh mục liên quan đến những gì bạn đã nhập. Tôi đã chọn SEO tại đây.
Alltop sau đó cho tôi thấy nội dung liên quan đến SEO hàng đầu từ các trang web có thẩm quyền cao sau:
Tôi có thể liên kết với một trong số họ như một nguồn dữ liệu trong nội dung của tôi.
Giống như nếu tôi nói rằng trải nghiệm người dùng  cũng quan trọng như SEO trên trang để xếp hạng cao trong tìm kiếm.
Tốt hơn, tôi có thể tiếp cận các trang web này và yêu cầu họ liên kết lại nội dung của tôi.
Họ có thể không liên kết lại với bạn, nhưng một email đơn giản chỉ mất một phút để viết. Đó là phút có thể dẫn đến tăng lưu lượng truy cập lớn sau này, vì vậy nó có giá trị thời gian.

13. Snag cơ hội liên kết bị hỏng trên Wikipedia để xây dựng liên kết

Đây là một cái gì đó rất nhiều nhà tiếp thị bỏ qua, nhưng nó rất mạnh mẽ để tạo backlinks có thẩm quyền cao cho nội dung của bạn.
Quét Wikipedia cho các liên kết chết và yêu cầu chúng như là của riêng bạn!
Không nghĩ về điều đó, phải không?
Có hai loại liên kết bạn có thể lấy từ Wikipedia:
Cần trích dẫn:  Điều này có nghĩa là ai đó đang chỉnh sửa một bài viết trên Wikipedia đã đề cập đến một thống kê hoặc thực tế mà không cần liên kết đến một nguồn.
Liên kết chết:  Đây là một nguồn đã được liên kết trước đó nhưng vì bất kỳ lý do gì, trang web hoặc trang không tồn tại nữa.
Nếu bạn có thể viết một bài về chủ đề, và là một nguồn thông tin đáng tin cậy, bạn có thể nhận được những liên kết có giá trị này từ Wikipedia.
Tôi thích sử dụng một công cụ gọi là WikiGrabber  để tìm những cơ hội liên kết này. Nhập từ khóa của bạn và nhấp vào Tìm kiếm.
WikiGrabber sau đó cho tôi thấy danh sách các bài viết trên Wikipedia cần trích dẫn hoặc có liên kết chết.
Bạn cũng có thể sử dụng Google để tìm các liên kết đã chết trên Wikipedia. Sử dụng cụm từ tìm kiếm sau:
site: wikipedia.org “Cụm từ khóa” “liên kết chết”
Đối với "tiếp thị nội dung", bạn nhận được các kết quả sau:
Hãy xem  bài viết này  về Tiếp thị nội dung.
Cuộn qua bài viết cho đến khi bạn thấy văn bản [cần dẫn nguồn].
Đọc qua mục cần nguồn. Nếu bạn có nội dung đã sao lưu tuyên bố này, bạn có thể tiếp tục gửi liên kết của mình. Nếu không, bạn sẽ cần viết một bài đăng mới bao quát kỹ chủ đề này và cung cấp dữ liệu có thể kiểm chứng.
Để gửi liên kết của bạn, hãy nhấp vào văn bản [chỉnh sửa] bên cạnh tiếp thị nội dung kỹ thuật số .
Bạn sẽ nhận được màn hình trình soạn thảo Wikipedia. Tìm câu cần trích dẫn, nhấp vào ở cuối và nhấp vào Cite trên menu trên cùng.
Dán URL của bạn vào hộp bên trên và nhấp vào Tạo.
Bạn sẽ thấy màn hình này xác nhận trích dẫn của bạn và đánh dấu ngày nó được thêm vào.
Để lưu thay đổi của bạn cho bài viết, hãy nhấp vào Lưu thay đổi ở trên cùng bên phải của màn hình.
Chỉnh sửa của bạn sẽ được gửi để kiểm duyệt. Nếu nhân viên Wikipedia đồng ý rằng đó là một nguồn dữ liệu hợp lệ cho thời điểm đó, nó sẽ được thêm vào trang và bạn sẽ được hưởng quyền tăng trang và lưu lượng truy cập từ Wikipedia.
Liên kết Wikipedia là không theo kỹ thuật , có nghĩa là chúng không vượt qua liên kết nước trái cây cho bạn. Tuy nhiên, mức xếp hạng và mức độ tin cậy của tên miền của họ từ Google rất cao, có nghĩa là vẫn còn các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm tuyệt vời trong việc kiếm các liên kết Wikipedia.

14. Tìm và sử dụng từ khóa SEO của đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn  là một động thái thông minh. Tại sao tái tạo lại bánh xe, khi tất cả các công việc khó khăn của bảng xếp hạng trong các trang hàng đầu của Google đã được thực hiện bởi đối thủ cạnh tranh của bạn?
Bạn có thể theo dõi các từ khóa chính xác  mà chúng đang xếp hạng và sử dụng các từ khóa giống nhau để tạo nội dung tốt hơn .
Một cái gì đó đơn giản như đăng ký bản tin của đối thủ cạnh tranh của bạn có thể tiết lộ toàn bộ chiến lược tiếp thị email của họ cho bạn. Một nghiên cứu nhỏ không tốn bất cứ thứ gì ngoài thời gian của bạn và có thể tạo ra một số chiến lược mới tuyệt vời để bạn thử.
Starbucks đã thực hiện một cú sốc lớn ở Trung Quốc  khi họ nghiên cứu tiếp thị của đối thủ cạnh tranh của họ. Spying giúp bạn cải thiện kế hoạch của riêng bạn để đánh bại đối thủ cạnh tranh  dựa trên dữ liệu, thay vì giả định.
Lợi nhuận của Starbucks  ở Trung Quốc đã tăng đều đặn bởi vì họ đã thực hiện một số nghiên cứu đơn giản.
Vậy làm cách nào để bạn biết từ khóa nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng ngay bây giờ?
Bước # 1:  Đi qua SpyFu . Nhập URL trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn (ví dụ: smartblogger.com ) vào hộp tìm kiếm và nhấn Enter.
Bước # 2:  Cuộn xuống Từ khóa hàng đầu và bạn sẽ thấy từ khóa không phải trả tiền mà chúng xếp hạng (ở bên trái) và từ khóa AdWords có trả tiền mà chúng đặt giá thầu (ở bên phải):
Cột Thứ hạng ở phía bên tay trái cho bạn biết vị trí kết quả tìm kiếm nào của Google mà smartblogger.com nằm trong từ khóa đó. Ví dụ, chúng đang ở vị trí hữu cơ đầu tiên cho "từ năng lượng".
Để xác minh xem các từ khóa có thực sự xếp hạng tại các vị trí mà SpyFU nói hay không, hãy thực hiện tìm kiếm nhanh chóng của Google cho “các từ điện”.
Chắc chắn là vị trí hàng đầu!
Bây giờ công việc của bạn là tạo nội dung chất lượng cao bằng cách sử dụng những từ khóa tương tự. Sử dụng tất cả các công cụ khác trong danh sách này để xây dựng các liên kết đáng tin cậy và tăng sức mạnh xếp hạng của trang đó.
Nếu bạn muốn nhận được nhiều ý tưởng hơn nữa cho các từ khóa có đuôi dài để xếp hạng cao, hãy chuyển sang Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords .
Chọn Nhận dữ liệu về lượng tìm kiếm và xu hướng.
Sao chép danh sách từ khóa từ SpyFu vào Công cụ lập kế hoạch từ khóa và nhấp vào Lấy khối lượng tìm kiếm.
Bạn sẽ nhận được số lượng tìm kiếm trung bình mỗi tháng cho mỗi từ khóa.
Bạn cũng có thể tìm ý tưởng từ khóa mới bằng cách nhập URL trang web ở trên cùng và nhấp vào Lấy ý tưởng.
Bây giờ bạn đã tìm thấy một số từ khóa tuyệt vời, hãy tìm cách tạo một nội dung sâu, hữu ích cho các từ khóa đó.
Đi trước, tôi sẽ đợi. 😉
Sau khi bạn đã sẵn sàng cho nội dung của mình, hãy liên hệ với các trang web và blog được liên kết với bài viết của đối thủ cạnh tranh của bạn và cho họ biết về bài viết của bạn.
Rất có thể là nếu họ liên kết với bài viết ban đầu, họ cũng sẽ liên kết với bài viết của bạn, gửi thêm lưu lượng truy cập giới thiệu  và nước ép SEO vào trang của bạn .
Làm cách nào để bạn tìm thấy các trang web và blog liên kết này?
Bước # 1: Truy cập Backlinkwatch.com . Nhập URL bài viết của đối thủ cạnh tranh của bạn (URL chính xác được xếp hạng cao trong các trang hàng đầu của Google). Điền mã CAPTCHA và nhấp vào nút “check backlinks”.
Bước # 2: Phân tích các trang web giới thiệu. Kiểm tra văn bản  liên kết mà các trang web khác đang sử dụng để liên kết lại với trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Xem liên kết là dofollow hay nofollow.
Nhấp vào liên kết để truy cập từng trang web trong ảnh chụp màn hình. Tìm trang liên hệ hoặc địa chỉ email mà bạn có thể sử dụng để thông báo cho chủ sở hữu trang web / tác giả.
Viết cho họ một email hoặc gửi tin nhắn qua phương tiện truyền thông xã hội với một liên kết đến bài viết mới của bạn và yêu cầu họ liên kết với nó. Cùng với các phương pháp hay nhất khác về SEO, việc xây dựng liên kết đến bài viết của bạn sẽ giúp bạn tiếp quản vị trí hàng đầu từ các đối thủ cạnh tranh của bạn.

15. Sử dụng bản sao AdWords trong SEO trên trang của bạn

Một cách tuyệt vời khác để đánh cắp sự chú ý từ cuộc thi của bạn là tìm ý tưởng từ khóa trong quảng cáo tìm kiếm Google AdWords của họ.
Quảng cáo Google AdWords ngắn và đã được tối ưu hóa cho từ khóa mục tiêu của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu bạn có thể sản xuất một bài viết chất lượng xếp hạng tốt về mặt hữu cơ cho cùng một từ khóa đó, bạn có thể dễ dàng thiết lập chính mình trong số các khách hàng mục tiêu của mình.
Với hơn 300 triệu lượt tải xuống  của AdBlocker Plus và đếm, người tiêu dùng càng cảnh giác hơn bao giờ hết quảng cáo trả tiền.
Việc thiết lập bản thân trong các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền thiết lập sự tin tưởng  và sẽ hiển thị cho bạn trước tiên những người sử dụng trình chặn quảng cáo.
Để tìm một số từ khóa AdWords tốt để tạo nội dung xung quanh, hãy thử tìm kiếm từ khóa bạn muốn xếp hạng cho:
Phân tích tiêu đề và bản sao được sử dụng trong từng quảng cáo này. Họ nên cung cấp cho bạn ít nhất một vài ý tưởng cho tiêu đề bạn có thể sử dụng trong nội dung mới. 
Một vài ví dụ này có thể là:
Làm thế nào để thực hiện một kiểm toán Website miễn phí SEO
Làm thế nào để tạo thêm cuộc gọi, chào hàng và bán hàng với SEO địa phương
Tăng quyền quản lý tên miền của trang web của bạn trong 30 ngày
Tôi đã viết bài đầu tiên dưới đây cho QuickSprout bằng cách sử dụng "Làm thế nào để thực hiện một kiểm toán SEO", và bao gồm các từ miễn phí trong tiêu đề.
Trong bài viết đó , tôi đã phá vỡ tất cả các bước để thực hiện kiểm toán trang web SEO đầy đủ và bao gồm mẫu để người dùng tải xuống.
Nó vẫn là một bài rất phổ biến và vẫn chuyển đổi ở mức trên 50%. Tất cả miễn phí, không có quảng cáo AdWords trả tiền!

16. Sử dụng nhiều từ khóa trong tiêu đề trang SEO

Tiêu đề trang SEO của bạn là tiêu đề được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Đây là một ví dụ.
Bạn muốn đảm bảo rằng mỗi tiêu đề trang cho mỗi trang và đăng trên trang web của bạn có chứa một từ khóa.
Chiến lược tôi thấy đặc biệt hiệu quả là bao gồm nhiều từ khóa trong mỗi tiêu đề trang. Hãy chắc chắn không được spam với điều này hoặc nó có thể sẽ làm tổn thương bạn.
Bởi spam tôi có nghĩa là chỉ nhồi nhét từ khóa trong đó vì lợi ích của nó, ngay cả khi họ âm thanh một chút đi. Hoặc, bằng cách sử dụng các từ kích hoạt spam  để ngay lập tức làm cho Google nghĩ nội dung của bạn nhỏ hơn hợp pháp.
Giả sử bài đăng của bạn có màu tóc cho mùa thu và bạn muốn xếp hạng cho các từ khóa sau:
  • Màu tóc
  • Tóc mùa thu
  • Xu hướng tóc mùa thu
Dưới đây là một vài ví dụ về tiêu đề trang kết hợp các tiêu đề đó theo cách tự nhiên:
Xu hướng tóc mùa thu: Màu tóc đẹp nhất của mùa
5 Màu tóc nóng ngay bây giờ: Xu hướng tóc mùa thu
Và đây là ví dụ về tiêu đề trang được nhồi nhét từ khóa, không tốt:
Xu hướng màu tóc mùa thu - Màu tóc cho mùa thu
Thấy sự khác biệt? Hai âm thanh đầu tiên tự nhiên và giống như bạn có thể hình ảnh nhìn thấy chúng trực tuyến. Người cuối cùng dường như có vẻ spam và giống như nó đang cố gắng quá nhiều.
Nếu tiêu đề trang của bạn có  vẻ như bạn đang cố gắng quá nhiều, có thể bạn đang có.

17. Theo dõi số liệu thống kê của Google Search Console


Google Search Console  là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn theo dõi các vấn đề tiềm ẩn với trang web của bạn ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn.
Nếu bạn chưa đăng ký, bạn có thể xem cách thực hiện điều đó từng bước ngay tại đây .
Có ba điều chính bạn muốn kiểm tra thường xuyên trong Search Console:
  • Xem lỗi thu thập dữ liệu, như các trang 404
  • Gửi sơ đồ trang web mới
  • Xem những từ khóa nào mọi người đang sử dụng để tìm bạn
Khi bạn đăng nhập lần đầu vào Search Console, bạn sẽ thấy trang Trang tổng quan của mình.
Nếu bạn có bất kỳ vấn đề khẩn cấp nào, chúng xuất hiện ở trên cùng dưới "Mới và quan trọng".
Nhấp vào Lỗi thu thập thông tin để kiểm tra lịch sử lỗi và báo cáo của bạn.
Như bạn có thể thấy, tôi có bảy lỗi URL gần đây cho blog của mình.
Tôi đã sửa chữa rất nhiều lỗi trang 404 trong những tháng trước đó đã được gây ra bởi một chuyển sang một webhost mới, như bạn có thể nói bởi dòng màu đỏ. Điều quan trọng là phải tiếp tục theo dõi các báo cáo này thường xuyên vì các lỗi mới có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, giống như 7 lỗi này!
Nếu bạn nhấp vào một trong các URL trong danh sách, bạn sẽ thấy thông báo này.
Lỗi 404 không làm hỏng  xếp hạng kết quả tìm kiếm của bạn nhưng chúng không tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
Bạn không muốn hiển thị cao trong tìm kiếm, khiến ai đó hào hứng truy cập trang web của bạn, sau đó làm họ thất vọng với trang 404 khi họ đến đó, phải không?
May mắn thay, chúng rất dễ sửa trong Search Console. Đối với mỗi lỗi 404, hãy nhấp vào Tìm nạp như Google trong ảnh chụp màn hình ở trên.
Search Console sẽ cho bạn biết kết quả của những gì spider lập chỉ mục của Google thấy.
Trong trường hợp này, trang 404 của tôi đã hiển thị theo cách đó vì trang đang được chuyển hướng đến một trang mới. Điều này có thể dễ dàng được giải quyết bằng cách lập lại trang web của tôi. Nhấp vào nút Yêu cầu lập chỉ mục và bạn đã hoàn tất.
Ngoài ra còn có một cách dễ dàng hơn: bạn có thể gửi sơ đồ trang web mới cho trang web đầy đủ của mình.
Nhấp vào Thu thập thông tin -> Sơ đồ trang web ở menu bên trái.
Nhấp vào Thêm / Thử nghiệm Sơ đồ trang web ở trên cùng bên phải và nhập URL vào sơ đồ trang web của bạn. Đối với hầu hết mọi người, đây chỉ là “sitemap.xml” sau tên miền của bạn, như neilpatel.com/sitemap.xml.
Khi bạn gửi sơ đồ trang web mới, trạng thái sẽ thay đổi thành Đang chờ xử lý.
Bắt Google lập chỉ mục lại trang web của bạn sẽ đảm bảo mọi lỗi 404 mà bạn biết không tồn tại nữa được đánh dấu là cố định.
Một cách sử dụng tuyệt vời khác của Search Console là tìm ra những từ khóa mà mọi người đang sử dụng để tìm bạn.
Nhấp vào Lưu lượng truy cập tìm kiếm -> Tìm kiếm Analytics trên menu bên trái.
Bạn sẽ thấy danh sách các từ khóa mà mọi người đã nhập vào Google hiển thị trang web của bạn, cho dù họ đã nhấp vào trang của bạn hay chưa.
Nhìn vào cách mọi người tìm thấy bạn có thể cho bạn biết rất nhiều về những gì bạn đang xếp hạng tốt cho. Nếu các từ khóa trong danh sách của bạn không phải là những từ khóa bạn muốn xếp hạng, đây là lúc để tối ưu hóa nhiều nội dung của bạn hơn !

18. Thường xuyên cập nhật nội dung cũ của bạn

Nếu bạn đã viết blog trong hơn 3 tháng, bạn đã có một hàm lượng vàng trong nội dung lưu trữ của bạn để sử dụng lại.
Bạn chắc chắn đã viết một số bài đăng vẫn tạo ra lưu lượng truy cập không phải trả tiền . Bạn có thể cải thiện các bài đăng đó và tận dụng quyền của họ để có thứ hạng tìm kiếm cao hơn.
Bắt đầu bằng cách tạo danh sách nội dung hoạt động hàng đầu của bạn.
Bước # 1: Đăng nhập vào Google Analytics . Nhấp vào tab "Hành vi" ở bên trái.
Bước # 2: Nhấp vào Nội dung trang web -> Tất cả các trang và tìm kiếm các bài đăng có hiệu suất tốt nhất từ ​​ba đến sáu tháng trước.
Dưới đây là những gì tôi làm để cập nhật các bài đăng hoạt động tốt nhất của mình để giữ cho bài đăng mới mẻ và phổ biến:
Bước # 1: Viết tiêu đề có thể chia sẻ.  Bước quan trọng nhất của tất cả là viết một tiêu đề sẽ truyền cảm hứng cho mọi người chia sẻ  bài đăng của bạn và có chứa từ khóa SEO của bạn.
Vì vậy, nếu bài đăng cũ của bạn có tiêu đề “Cách kiếm 10.000 đô la từ blog của bạn”, bạn có thể làm cho nó dễ chia sẻ hơn bằng cách thêm một chút tinh tế cá nhân. Dòng tiêu đề sẽ gợi lên sự tò mò, nhưng vẫn duy trì sự rõ ràng của nó .
Một cái gì đó như thế này: Làm thế nào tôi kiếm $ 10,000 một tháng từ Blog của tôi trong khi đi du lịch thế giới
Đó là một chút thú vị hơn, huh?
Bạn thậm chí có thể thêm một số vào tiêu đề, vì mọi người thường xuyên chia sẻ các tiêu đề có chứa một số. Tiêu đề như, "7 lý do Tại sao blog có thể trở thành một nghề nghiệp", v.v.
Ví dụ:
  • Làm cách nào tôi kiếm được 10.000 đô la thời gian viết blog (và Kế hoạch 3 bước mà bạn có thể thực hiện)
  • Làm thế nào tôi thực hiện $ 10.000 blog đầu tiên của tôi từ trang chủ trong 30 ngày
Hãy xem  tiêu đề của Bản tin tặc này . Đó là kích thích tư duy, từ khóa phong phú, có thể nhấp và rõ ràng:
Bước # 2: Thêm lời chứng thực của khách hàng hoặc đề cập đáng chú ý.  Bây giờ bạn có một số kinh nghiệm, hãy để nó hiển thị trong nội dung của bạn.
Nếu những người khác đã tiến hành các thí nghiệm liên quan đến chủ đề của bạn, hãy luôn bao gồm thông tin đó. Ví dụ, Austin Church đã viết một bài viết  phác thảo 12 điều anh ta đã học được từ tôi.
Đó là khá mát mẻ.
Tôi không chỉ đánh giá cao bài viết của Austin, nhưng anh ấy nói những điều tuyệt vời về tôi như, "Làm những gì anh ấy nói, và doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi." Whoa!
Lời chứng thực của khách hàng là rất lớn cho tiếp thị. Khi nói đến việc bao gồm lời chứng thực trong một phần nội dung, nội dung đó có tỷ lệ thành công 89% .
Người đọc của bạn có thể không nhảy lên tàu nếu bạn là người duy nhất nói bạn tuyệt vời như thế nào. Nhưng nếu người khác ủng hộ nó, quyền lực và ảnh hưởng của bạn sẽ tăng lên.
Khi bạn nhận được lời chứng thực, hãy tìm một phần nội dung phù hợp với nó và bao gồm lời chứng thực đó.
Bước # 3: Cập nhật dữ liệu và hình ảnh cũ. Nếu bài đăng của bạn bắt đầu từ năm 2014 và bây giờ là năm 2017, bạn cần cập nhật nguồn dữ liệu của mình.
Nếu trang web của bạn đã trải qua quá trình thiết kế lại trong thời gian đó, bạn có thể cần phải cập nhật hình ảnh trong bài đăng để phù hợp với thương hiệu hiện tại của bạn.
Tôi làm điều này thường xuyên với nội dung hoạt động tốt nhất của tôi. Ví dụ: hướng dẫn về cách lập chỉ mục trang web của bạn  là một trong những bài đăng phổ biến nhất của tôi.
Bất cứ khi nào có điều gì đó thay đổi với thuật toán hoặc quy tắc lập chỉ mục của Google, tôi cập nhật bài đăng đó để nó luôn được cập nhật. Tôi không muốn người dùng mới truy cập vào trang web của mình và tìm thông tin lỗi thời, vì vậy điều quan trọng là nội dung hàng đầu của tôi là chính xác.
Một từ khác cho nội dung như thế này là ' nội dung nền tảng ' của bạn.
Nội dung Cornerstone về cơ bản là nền tảng cho blog của bạn. Đó là những bài viết bạn tự hào nhất và những bài viết độc nhất, sâu sắc và có nhiều thông tin.
Brian Clark  mô tả nó như là, "Đó là những gì mọi người cần biết để sử dụng trang web của bạn và làm kinh doanh với bạn."
Một cách dễ dàng để theo dõi nội dung nền tảng của bạn là tạo bảng tính. Thêm các cột sau:
  • Tiêu đề bài đăng
  • Đăng URL
  • Đề tài
  • Từ khóa chính
  • Cập nhật mới nhất
Quét qua danh sách của bạn vài tháng một lần và đảm bảo rằng không có bài đăng nào trong số này quá dài mà không được cập nhật. Đừng đi quá sáu tháng mà không cập nhật một trong những mảnh đá quý của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad