Holy crap, tỷ lệ nhấp của chúng tôi là 33% + trên những điều này ...." - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Holy crap, tỷ lệ nhấp của chúng tôi là 33% + trên những điều này ...."

Holy crap, tỷ lệ nhấp của chúng tôi là 33% + trên những điều này ...."

Chúng tôi không thể tin những gì chúng tôi đã nhìn thấy từ các thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi với các chương trình trò chuyện.
Trong danh sách email của chúng tôi với hơn 125.000 người, chúng tôi thấy tỷ lệ nhấp chỉ cao nhất từ 1% đến 6% .
Bây giờ chúng tôi đang sử dụng chương trình Messenger, chúng tôi thấy tỷ lệ nhấp là 33% +.
Chúng tôi bắt đầu dạy điều này cho một số sinh viên trung thành của chúng tôi trong nhóm riêng của chúng tôi, và gần như qua đêm họ đã nhận được đề nghị $ 2,000 + để xây dựng những người khác trò chuyện chương trình!
... Các công ty lớn hơn, giống như công ty tôi đầu tư vào Assist, thu phí 100.000 đô la để xây dựng bot cho các tập đoàn lớn hơn.
Đây là khi tôi biết điều gì đó đã thay đổi trong bối cảnh internet ....

Xin chào, tôi là Andrew Warner, 
người sáng lập MIXERGY

Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi đã xây dựng và bán một công ty thiệp chúc mừng trực tuyến với doanh số hơn 30 triệu đô la, và sau đó xây dựng Mixergy.com vào trang phỏng vấn kinh doanh được tôn trọng nhất, nơi tôi giúp các doanh nhân học hỏi từ những người như Gary Vaynerchuk, Barbara Corcoran, & Joe Gebbia (người sáng lập Airbnb).
Trong nhiều năm, tôi đã phỏng vấn những người sáng lập và họ tiếp tục cho tôi biết cách tiếp thị qua email là cách hiệu quả nhất mà họ làm.
Nhưng tôi càng nói riêng với họ, họ càng thừa nhận rằng việc thu thập địa chỉ email và xây dựng khán giả trở nên khó khăn hơn và khó hơn để mọi người mở email và thậm chí khó khăn hơn để có được doanh số bán hàng thực sự từ email.
Bạn có nhận thấy điều đó không?
Tôi đã nhìn thấy điều tương tự với các email tiếp thị của chúng tôi.
Tôi nhận ra đó là vì hai vấn đề với tiếp thị qua email ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad