19 Kỹ thuật SEO nâng cao sẽ tăng gấp đôi lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn (19- Kết luận) - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

19 Kỹ thuật SEO nâng cao sẽ tăng gấp đôi lưu lượng truy cập tìm kiếm của bạn (19- Kết luận)

19. THƯỞNG - Sửa đổi các bài báo cũ với tiềm năng lưu lượng truy cập hữu cơ hơn

Trong phần trước, chúng tôi đã đề cập đến cách bạn có thể giữ cho các bài viết hoạt động tốt nhất của mình mới mẻ và được tối ưu hóa. Nhưng những gì về các bài viết không đi quá tốt?
Bạn cũng nên cập nhật  nội dung có hiệu suất thấp nhất  để cải thiện nội dung đó.
Bạn biết đó là một chủ đề hay và mọi người muốn biết về nó, nếu không bạn sẽ không viết về nó ngay từ đầu. Sửa lại bài viết hoạt động kém hiệu quả là cách chắc chắn để có được nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền hơn. 
Phương án thay thế là gì? Viết một bài mới từ đầu. Nó có thể làm tốt, hoặc nó cũng có thể thất bại. Nó; s có giá trị nỗ lực để cải tạo một bài cũ!
Dưới đây là cách biến nội dung trước đó của bạn thất bại thành các ngôi sao tìm kiếm không phải trả tiền:
Bước # 1: Tạo danh sách nội dung kém hiệu quả của bạn.
Mở Search Console  và nhấp vào Lưu lượng tìm kiếm -> Search Analytics.
Đảm bảo rằng các Nhấp chuột, Hiển thị và Vị trí được chọn ở trên cùng.
Nhìn vào kết quả của bạn. Bạn sẽ muốn cập nhật bất kỳ bài đăng nào nhận được từ thứ hạng 7 - 15.
Bước # 2: Phân tích từ khóa. Đối với mỗi bài đăng có hiệu suất thấp nhất mà bạn muốn cập nhật, hãy chạy chúng qua SERPS.com .
Nhập từ khóa bạn muốn kiểm tra thứ hạng của URL của bài đăng và nhấp vào Tìm.
Bạn có thể nhập nhiều tìm kiếm cùng một lúc và xem tất cả kết quả của bạn ở cuối trang.
Bài đăng  này không xếp hạng gì cả cho từ khóa 'kênh bán hàng', nhưng nó được xếp hạng ở mức 15 cho 'trang LinkedIn'.
Nếu mục tiêu của tôi là xếp hạng cao hơn cho 'trang LinkedIn', bây giờ tôi có một số dữ liệu để bắt đầu. Có hơn 200 yếu tố  đi vào bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, nhưng việc cập nhật bài đăng cũ này với tối ưu hóa tốt hơn cho từ khóa đó sẽ giúp tăng vị trí của nó.
Bốn kết quả tìm kiếm không phải trả tiền hàng đầu nhận được 69,6% tổng lưu lượng truy cập .
Bạn càng có thể nhận được nội dung kém hiệu quả hơn để xếp hạng trong kết quả tìm kiếm, càng nhiều nhãn cầu sẽ xuất hiện trên đó và bạn càng nhận được nhiều nhấp chuột hơn.
Bước # 3: Cập nhật bài đăng.  Tương tự như phần trên, bạn sẽ muốn cập nhật:
  • Dữ liệu cũ hoặc trích dẫn
  • Hình ảnh hoặc liên kết bị hỏng
  • Tối ưu hóa cho các từ khóa bạn muốn xếp hạng cao hơn cho
  • Thêm thông tin chi tiết mới từ trải nghiệm của bạn hoặc tin tức gần đây có liên quan
  • Thêm lời chứng thực hoặc nghiên cứu điển hình
Gần đây tôi đã trải qua quá trình này với bài đăng này về việc bắt đầu một blog .
Trước khi tôi cập nhật nó, nó được xếp hạng trên trang 3. Sau khi mở rộng bài viết lên hơn 3.000 từ, cập nhật tất cả hình ảnh và ảnh chụp màn hình, thêm thông tin mới và chia sẻ lại nó vào mạng của tôi, bài đăng bây giờ ở trang 1 cho “cách bắt đầu một blog ”.
Bài đăng đã nhận được mức tăng 167% lưu lượng truy cập kể từ khi tôi sửa đổi và bây giờ là bài đăng được chia sẻ nhiều thứ hai của tôi!
Bước # 4: Khởi chạy lại bài đăng.
Bạn không thể chỉ cần nhấn cập nhật và hy vọng thế giới biết bạn chỉ cần thêm một tấn giá trị hơn vào bài cũ của bạn. Bạn cần phải nói với mọi người.
Điều quan trọng là chỉnh sửa ngày xuất bản của bài đăng đến ngày hôm nay. Bạn không muốn nó bị chôn vùi trong kho lưu trữ của bạn, hoặc để Google nghĩ đó là tin cũ .
Khi bạn đã sẵn sàng khởi chạy lại bài đăng, hãy thay đổi ngày xuất bản. Trong WordPress, có một liên kết chỉnh sửa bên cạnh ngày bạn có thể nhấp vào.
Chỉ cần thay đổi thành ngày hiện tại.
Điều này làm cho bài đăng được cải tiến của bạn hiển thị ở đầu nguồn cấp dữ liệu blog của bạn để trông có vẻ mới và càng có nhiều người xem nó.
Có một vài điều bạn sẽ muốn làm ngay lập tức:
  • Chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Liên hệ với bất kỳ ai được đề cập trong nội dung cải tiến và yêu cầu họ chia sẻ nội dung đó (điều này rất hiệu quả!)
  • Gửi nó ra danh sách email của bạn
Cải tiến nội dung cũ đã thực sự thành công đối với tôi. Trong nửa đầu năm 2017, lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền của tôi tăng lên ___% so với sáu tháng trước.
Nó sẽ đưa tôi lên gấp 10 lần để đưa ra tất cả các ý tưởng bài viết mới và viết chúng thay vì chỉnh sửa những cái tôi đã có. Việc sử dụng nội dung hiện có luôn hiệu quả hơn là bắt đầu từ đầu và kết quả lưu lượng chứng minh điều đó.

Phần kết luận

Blog là một công cụ tiếp thị thương hiệu mạnh mẽ .
Blog được đánh giá là  nguồn đáng tin cậy thứ năm  để có thông tin chính xác. 84% người đã mua một sản phẩm sau khi đọc về nó trên một blog.
46% trong số đó chỉ mới bắt đầu nghiên cứu các lựa chọn sản phẩm. Điều đó có nghĩa là một bài đăng blog hấp dẫn duy nhất có thể ảnh hưởng đến họ theo hướng sản phẩm của bạn.
Có lẽ đó là bởi vì, theo bản chất của họ, các blog cung cấp một liên lạc cá nhân không được tìm thấy ở nơi khác.
Để tối đa hóa tiềm năng của blog, bạn phải đảm bảo rằng nó được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm.
Những kỹ thuật SEO tiên tiến này có thể không dễ thực hiện nhất - chúng chắc chắn đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn là nghiên cứu từ khóa cơ bản  và xây dựng liên kết  - nhưng chúng cực kỳ hiệu quả. Sử dụng các chiến lược này có thể tăng gấp đôi lưu lượng tìm kiếm của bạn, đặc biệt khi bạn kết hợp các chiến thuật này với các  nguyên tắc kể chuyện khi tạo nội dung.
SEO thành công là tất cả về việc cung cấp nội dung hữu ích và có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.
Nhớ con người ở phía bên kia của màn hình và viết cho những gì họ muốn đọc. Tập trung vào ý định của người dùng  và thử 19 mẹo SEO này là một công thức cho thành công của lưu lượng truy cập.
Bạn đã thử bất kỳ kỹ thuật SEO nâng cao nào trước đây chưa? Bạn đã nhận được kết quả gì và mất bao lâu để xem chúng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad