TS.Nguyễn Trung? - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

TS.Nguyễn Trung?

TS.Nguyễn Trung?

Hộp thư đến
x

Christoph C. Cemper lrt.seo.digest@linkresearchtools.us qua  simplero.com 

Thứ Sáu, ngày 25 tháng 5, 3:05 sáng
với tôi

Bạn có nhận được email đó dưới Dr.Nguyen Trung không? Bạn muốn chắc chắn rằng bạn nhận được nó trong thời gian.
Bạn có nhận được email đó dưới Dr.Nguyen Trung không?
Bạn muốn chắc chắn rằng bạn nhận được nó trong thời gian.

Đây là bản cập nhật nhanh cho bạn trong thông báo SEO hàng tháng của tôi với

Một số liên kết thú vị

  

LRT Thế hệ tiếp theo

Đối với những người bỏ lỡ hội thảo trên web, về "Thế hệ tiếp theo"
Nếu bạn không muốn bỏ lỡ hội thảo trên web tiếp theo, chỉ cần  
nhấp vào liên kết này
để đăng ký danh sách thông báo trên webinar.

Liên kết Detox Thế hệ tiếp theo


Riêng tư

Như đã đề cập ở trên, chúng tôi đã chuẩn bị và thực hiện mọi thứ cần thiết cho GDPR và quyền riêng tư. 
Vì vậy, chúng tôi cũng có Chính sách bảo mật mới của chúng tôi .
Nếu bạn muốn hủy đăng ký nhận bản tin của chúng tôi, hoạt động như bình thường thông qua các liên kết hủy đăng ký trong phần chân thư.
FYI - chúng tôi nhận thấy rằng có khá ít người dùng đã có tới 10 combo email / tên khác nhau từ các bản dùng thử trong các hệ thống của chúng tôi, điều này có thể khiến việc hủy đăng ký khó hiểu. 
Chúng tôi rất sẵn lòng giúp bạn hủy đăng ký nếu bạn cung cấp cho chúng tôi danh sách các email đã sử dụng.  

Quà tặng bổ sung

Giờ đây, một số tính năng bổ sung khác 
Một số người trong số họ thưởng cho bạn một 
món quà đặc biệt dành cho bạn 
Như thế này.
Món quà đặc biệt của bạn: Liên kết chuyển hướng mới Đào tạo trực tuyến Trace  - truy cập miễn phí miễn phí cho bạn - trị giá $ 99 
Và các liên kết này để đăng ký các danh sách sở thích khác
Nhấp vào bên dưới,
nếu bạn 
  1. Quan tâm đến đào tạo trực tuyến, hội thảo trên web và đào tạo liên kết LRT
  2. Quan tâm đến Nghiên cứu điển hình về SEO, Kiểm tra SEO, Mẹo, Hướng dẫn và cập nhật trên Google và Ngành
  3. Quan tâm đến Cập nhật sản phẩm, Betas và Quyền truy cập sớm (như Link Explorer, Link Detox Next Generation)
  4. Quan tâm đến Tiện ích mở rộng trình duyệt SEO  - Cập nhật trên tất cả tiện ích mở rộng trình duyệt của chúng tôi và có thể
  5. Quan tâm đến Hội nghị tại Hội nghị và các sự kiện khác
  6. Quan tâm đến Sách của tôi Christoph C. Cemper  - hai mẫu từ sách âm thanh
  7. Quan tâm đến hội thảo SEO, Chương trình chứng nhận và huấn luyện của chúng tôi - trải nghiệm trực tiếp tuyệt vời nhất

Mỗi danh sách chuyên đề sẽ gửi cho bạn 1-2 thư mỗi tháng tối đa. thường ít hơn.
Nếu bạn chưa bao giờ rõ ràng, những gì bạn đã đăng ký, chỉ cần nhấp vào "quản lý đăng ký" bên dưới.


Hội thảo chứng nhận LRT ở Berlin 19-20.6.

Hội thảo được chứng nhận Der LRT ở Berlin diễn ra theo kế hoạch ngày 19 tháng 6 và 20 
tại Berlin, bằng tiếng Anh.

Cho đến thứ Hai, ngày 28 tháng 5, chúng tôi vẫn có mức giá đặc biệt cho Super-Early-Bird là 1500 EUR .

Nếu bạn muốn mang theo một đồng nghiệp, chúng tôi có một ưu đãi đặc biệt cho bạn, chỉ cần nhấn trả lời.


Thẻ SEO siêu anh hùng LRT

Chúng tôi vẫn có quảng cáo chạy vào ngày mai Thứ Năm

Nó có gần như tất cả mọi thứ trong một gói gọn gàng.

Vì vậy, nếu bạn muốn bạn muốn
  • hiểu hình phạt của Google và kiểm tra liên kết
  • học hỏi từ 15 năm kinh nghiệm của tôi trong xây dựng liên kết
  • biết làm thế nào để phát hiện một liên kết tuyệt vời? làm thế nào để xây dựng nó?
  • làm LRT Associate Training của chúng tôi và kiếm được chứng chỉ
  • hiểu những gì cần để xây dựng một PBN
  • xem tôi trong một video ghi âm trực tiếp từ một ngày tập luyện?
  • tìm hiểu từ LinkResearchTools Lưu trữ Nghiên cứu Tình huống SEO (47 Nghiên cứu Điển hình) mà chúng tôi đã rút khỏi trang web, bởi vì chúng tôi cho rằng nội dung quá giá trị (chi phí này chỉ tốn 1,999 trong Học viện)
  • tham gia cộng đồng Facebook độc đáo của chúng tôi?
  • tìm hiểu Làm thế nào để Tìm các Nghiên cứu Điển hình về Liên kết Không giống như Google? Để tìm người bán liên kết dễ dàng?
và cũng nhận được 8 sách điện tử và đào tạo SEO như
  • Ví dụ về spam do Google giải thích (Giá trị 399)
  • 111 điều bạn cần biết về các liên kết (Giá trị 299)
  • 7 Quy tắc xây dựng liên kết vàng (Giá trị 299)
  • Hiểu Google Penguin (Giá trị 299)
  • 27 chuyên gia SEO về Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Giá trị 299)
  • Cách thực hiện Kiểm tra liên kết Quyền Sử dụng LinkResearchTools ( 80 trang riêng lẻ hơn , Giá trị 499)
  • 32 cách được chứng minh để dễ dàng thực hiện công việc SEO của bạn (Giá trị 299)
  • Hướng dẫn LRT của bạn để thành công trực tuyến (Giá trị 99)
Và tất nhiên là tất cả thời gian yêu thích
  • Cách tạo PBN mạnh với LinkResearchTools "(Giá trị 499)
  • truy cập vào toàn bộ "Bản ghi của Hội thảo trên web LinkResearchTools Giờ" của Cemper (Giá trị 149)
VÀ - bạn được giảm giá 50% cho một trong bất kỳ Hội thảo được chứng nhận LRT sắp tới nào 

Đó là tổng số
  • Đào tạo 2,220 phút
  • 574 trang sách điện tử
  • 49 Nghiên cứu điển hình về SEO
  • 3,004 phút tài liệu âm thanh & video
  • 164.164 từ
  • Tổng giá trị $ 7,999 
Cho đến nửa đêm ngày thứ năm, 
bạn có thể nhận được gần như toàn bộ thư viện đào tạo của tôi
để ăn cắp.

Đây là tất cả mọi thứ về LRT Superhero SEO Card . 
Và bạn có thể truy cập trực tuyến ngay lập tức. 
Xin lưu ý rằng trang công khai có giá cao hơn. 
Bạn nhận được mức giá đặc biệt chỉ với các liên kết trong thư này.

Điều đó có nghĩa là 17 người cuối cùng được giảm giá 99%
Đó là 17times EUR 7.919 OFF
Vì vậy, giá của bạn sẽ là 79,99.
Nhưng chỉ
  • cho đến ngày 24 tháng 5 nửa đêm (CEST)
  • cho 17 người cuối cùng có thể lấy liên kết ở trên đủ nhanh
  • cho những người thực sự quan tâm và tham gia vào SEO và liên kết
Tôi đang làm điều này đặc biệt như một cách để nói THANK YOU 
cho tất cả những người
  • đã thử công cụ của tôi trong quá khứ
  • tham gia với tôi về hội nghị và
  • đọc các nghiên cứu điển hình về SEO và liên kết xây dựng liên kết của tôi và các bài đăng blog trong quá khứ
  • hoặc xem hội thảo trên web và video của tôi
Và bạn có thể truy cập trực tuyến ngay lập tức.
Hãy thử Đào tạo của tôi để được giảm giá 99% và nhận được năm phần thưởng miễn phí.
Nếu giảm giá 99% là không đủ để bạn có thể nhảy tới 
trang 99 của tôi , những món quà FIVE này chắc chắn sẽ làm được điều đó.
* Tiền thưởng 1: Giảm 50% cho bất kỳ hội thảo chuyên nghiệp nào được chứng nhận LRT (giá trị 1250)Bạn nên nghe những người tham dự trong quá khứ nói về điều đó .
* Phần thưởng 2: Truy cập trọn đời vào "Cộng đồng xây dựng liên kết" của tôi 
Đây là nơi để được. Người trong cuộc với nhiều thập kỷ kinh nghiệm. Giá trị $ 499
* Tiền thưởng 3: Ghi âm đầy đủ "Tất cả mọi thứ về Google Penguin 4.0 Webinar" của tôi
Bạn không thể lấy nó ở nơi khác. Giá trị $ vô giá
* Tiền thưởng 4: Ghi âm đầy đủ bản gốc của tôi "7 điều bạn chưa biết về liên kết & chuyển hướng" 
Bạn không thể lấy nó ở nơi khác. Giá trị $ vô giá
* Tiền thưởng 5: 10 thêm tín dụng Detox Link trị giá $ 99
Các khoản tín dụng này có giá trị $ 99 một mình, do đó, nhiều hơn gói ở mức 99 TẮT một mình. 
Để bạn sử dụng trong tài khoản LRT hoặc tài khoản của bạn của bạn - bạn đặt tên cho nó.
 Whew! Đó là rất nhiều goodies ... và bạn nhận được nó tất cả miễn phí khi bạn cố gắng toàn bộ gói Superhero SEO kiến ​​thức của tôi cho 99% off. (nếu bạn nhanh!)
Vì vậy, hãy chắc chắn bạn nhận được nó trong khi nó kéo dài.
Các  thẻ LRT Superhero SEO . Và bạn có thể truy cập trực tuyến ngay lập tức.



Giá đặc biệt LRT

Chúng tôi chỉ cung cấp giảm giá trên phần mềm của chúng tôi một lần mỗi năm. Và đó là bây giờ.
Khởi đầu Superhero - thường là 5,99 EUR mỗi năm, với giá 4,999 EUR cho đến thứ Hai.
Kế hoạch đó có thể làm các tên miền lên đến 600k với mit Overage-Funktion lên tới 3 triệu liên kết. 

Với mức giá đặc biệt  là 4,999 EUR thay vì 5,99 .
Nếu bạn đặt ưu đãi này cho đến ngày 28 tháng 5, bạn cũng nhận được 
  • một vé cho hội thảo LRT được chứng nhận tiếp theo của tôi tại Berlin (Giá trị  2.500 EUR )
  • Thẻ SEO Siêu anh hùng LRT ở trên (trị giá 7,999 EUR  )
Đó là 5K tiền mặt cho giá trị 16K. 
ngay cả khi bạn đã có kế hoạch, 
bạn có thể sử dụng gói này để thêm 12 tháng nữa vào tài khoản của mình.

Chúng tôi cũng hỗ trợ nhiều Thẻ Ghi Nợ mới, Dự thảo Ngân hàng tại tất cả các quốc gia SEPA và nhiều hơn nữa.



Có một ngày tuyệt vời từ Vienna 
Christoph C. Cemper đầy nắng

PS: Superhero SEO Card bạn cần phải quyết định TODAY
PPS: Kế hoạch khởi động Superhero bạn cần quyết định cho đến ngày 28 tháng 3 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad