Wow, Tôi Muốn Công Cụ YouTube Đó! Ưu Đãi Đặc Biệt Đang Chờ Bạn. Hộp thư đến x - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Wow, Tôi Muốn Công Cụ YouTube Đó! Ưu Đãi Đặc Biệt Đang Chờ Bạn. Hộp thư đến x

Rob Wilson robwilson@vidiq.com Hủy đăng ký

15:48 (7 giờ trước)
tới tôi

Wow, Tôi Muốn Công Cụ YouTube Đó! Ưu Đãi Đặc Biệt Đang Chờ Bạn.

Hộp thư đến
x
 
Chào Nguyen, chắc hẳn giờ đây bạn đã quen thuộc với nhiều công cụ của vidIQ rồi, những vẫn còn vài công cụ hữu ích khác đang giúp các YouTuber hàng ngày mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.
Hãy lấy Stef ABtv làm ví dụ. Sau khi sử dụng Công Cụ Boost của vidIQ để tối ưu hoá SEO trên video của anh ấy, thời gian xem đã tăng lên 200%
Bạn có muốnthêm nhiều công cụ tương tự không? Thời gian tốt nhất để đăng tải video của bạn thì sao nhỉ?
Bạn muốn theo dõi sát sao kênh của đối thủ mà bạn quan tâm, so sánh các số liệu và tìm xem những video nào đang được xem nhiều trên kênh của họ? Chúng tôi cũng giúp bạn làm điều này đấy!
Hay hãy thử email theo dõi cảnh báo tuỳ chỉnh cho bạn biết những video nào đang thịnh hành trong chủ đề bạn quan tâm? Tất nhiên chúng tôi cũng có công cụ cho việc này.
Nếu bạn thực sự muốn phát triển kênh YouTube của mình, những công cụ tuyệt vời này sẽ giúp bạn đạt được mục đích. Chúng là một phần trong gói dịch vụ Pro và Boost của chúng tôi, và chúng tôi có một ưu đãi đặc biệt dành cho bạn... 
Chỉ trong thời gian có hạn, bạn có thể mua gói PRO hay BOOST với mức phí giảm 35% trong 12 tháng. Đơn giản, chỉ cần nhập mã khuyến mãi 'WELCOME35' như dưới đây.
Nếu bạn chưa sẵn sàng nâng cấp lên các gói dịch vụ cao cấp của chúng tôi, không sao cả. Chúng tôi có rất nhiều công cụ miễn phí sẽ được giới thiệu đến các bạn trong những email tiếp theo.
Rob và nhóm vidIQ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad