PHẦN 5: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ ĐỘNG VÀ QUY MÔ - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

PHẦN 5: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ ĐỘNG VÀ QUY MÔ

XÂY DỰNG HỆ THỐNG CỦA BẠN

PHẦN 5: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ ĐỘNG VÀ QUY MÔ

Khi bạn đã có email “mẫu” và khung mà bạn có thể sử dụng cho tất cả tiếp thị qua email của mình và bạn đã thử nghiệm một số biến thể - cho dù bạn gửi email nuôi dưỡng, email chào mừng, email bán hàng hay nội dung khác hoàn toàn - bạn có thể thực hiện các chiến dịch hoạt động tốt nhất * và biến chúng thành thường xanh. Có nghĩa là, email của bạn có thể làm việc chăm chỉ cho bạn trong nền, trong khi bạn đang tập trung vào những thứ khác (như viết cuốn sách tiếp theo của bạn). Đây là cách làm việc này.

^ ^ Như chúng tôi đã khám phá, bạn có thể “vạch ra” hành trình của người đọc để bán hàng. Một khi bạn đã có nó đóng đinh, đó là thời gian để tự động hóa và quy mô.

CHÀO MỪNG ĐẾN TỰ ĐỘNG NATION

Trong các bài học EMU trước, chúng tôi đã xem xét một khuôn khổ mà bạn có thể sử dụng để lên kế hoạch cho email của mình, đặt "mục tiêu" và "giai điệu" và phân tích từng bước về cách cấu trúc từng email - như là một quá trình để đưa ra ý tưởng về "những gì để viết" và những câu chuyện có thể được dệt thông qua các chiến dịch của bạn.
Tất nhiên, bạn đang nói chuyện với độc giả về một cuộc hành trình từ nơi họ bắt đầu (ví dụ - “chỉ biết bạn”) đến nơi bạn muốn (ví dụ - “mong muốn nhận được nhiều hơn và sẵn sàng trả").
"Đến thời điểm này, bạn có mọi thứ bạn cần để bắt đầu gửi các chương trình phát sóng email tuyệt vời - và kết hợp các chiến dịch dài hơn hiệu quả cho các quảng cáo hoặc chương trình khuyến mãi của bạn - với mong muốn và sở thích của người đọc ở trung tâm của tâm trí bạn."
 - NICK STEPHENSON (ĐÓ LÀ TÔI!)
Có nghĩa là - bạn đang xây dựng sự chú ý, quan tâm, mong muốn và hành động vào mọi thứ bạn làm - và sử dụng "những câu chuyện" và "móc" để thúc đẩy các mục tiêu cốt lõi của bạn.
Tất nhiên, việc tìm kiếm giai điệu của bạn và làm dịu phong cách của bạn sẽ mất thời gian. Chúng tôi cũng đã xem xét tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp - và cách sử dụng chúng để thúc đẩy những cải thiện phù hợp cho nỗ lực của bạn.
Có nghĩa là, khá nhanh chóng, bạn sẽ có một ý tưởng tốt về những gì làm việc và những gì không hoạt động - cả về "những gì bạn cảm thấy thoải mái" và "cách độc giả của bạn phản ứng".
“Sự phức tạp” về cách bạn triển khai khung công tác đi theo phong cách cá nhân của bạn - nhưng miễn là cấu trúc EMU này được đặt ra, bạn có thể hướng dẫn độc giả của bạn hướng tới hành động.
Bây giờ, chúng ta sẽ xem xét giai đoạn tiếp theo.
Một khi bạn đã đóng đinh email của bạn xuống, chú ý đến các số liệu thống kê, và tìm ra "những gì làm việc", đó là thời gian để mở rộng quy mô và tự động hóa.
Hãy nhớ anh hùng / nữ anh hùng của chúng tôi từ trước đó?
Trường hợp “Blast 'em Bobbie” chỉ phát ra các email ngẫu nhiên bất cứ khi nào quảng bá, “Strategic Sam” phát triển các hệ thống dài hạn để tăng cường sự tham gia của người đọc, lòng trung thành và hứng thú - tất cả được thiết lập để chạy tự động trong nền.
Bobby cảm thấy thất vọng vì email “mua sách của tôi” gần đây đã bị trả lời thấp. Sam, mặt khác, có một luồng người đọc liên tục trải qua nhiều "kênh" và có thể chú ý đến các số liệu và điều chỉnh nhanh nếu cần.
Bobby dựa vào "vụ nổ" một lần để kiếm tiền. Sam làm cho thu nhập định kỳ, ổn định có thể dự đoán được hàng tháng.
Vì vậy, làm thế nào chúng ta có thể được "giống như Sam"?
BẢN ĐỒ TRONG CUỘC HÀNH TRÌNH
Cũng giống như một "khởi động" hoặc khuyến mãi, bạn phải có được độc giả của bạn từ điểm A (chưa sẵn sàng để mua, chỉ nhận biết bạn) đến điểm B (sẵn sàng mua, yêu bạn).
Không phải tất cả mọi người sẽ nhận được điểm B lần đầu tiên. Một số sẽ không bao giờ nhận được điểm B. Và đó là ok. Nhưng chúng ta có thể tối đa hóa số lượng người làm bằng cách làm theo cùng một chiến lược Nurture, Excite, Sell mà chúng tôi sử dụng cho việc ra mắt và bán hàng.
Chúng tôi cũng có thể sử dụng AIDA để thông báo những gì chúng tôi đang làm - xem xét “phản ứng cảm xúc” mà chúng tôi muốn ở mỗi giai đoạn của NES.
(Và hãy nhớ rằng, trong nhiều trường hợp, bạn có thể lấy * email hiện tại * bạn đã gửi đi và chỉnh sửa chúng để phù hợp với chuỗi tự động của bạn).
Các "kênh" tốt nhất kết hợp các giai đoạn này và di chuyển độc giả qua từng giai đoạn, lên đến đỉnh điểm trong "chuỗi quảng cáo". Sau đó, độc giả sẽ chuyển sang kênh mới sẽ hoàn thành việc quảng bá nội dung khác.
Lặp lại khi cần thiết.
Điều này thường được gọi là "kênh được xếp chồng lên nhau" - chúng tôi gọi chúng là "siêu kênh". Chủ yếu là vì chúng tôi thích những siêu anh hùng. Nhưng bất cứ điều gì bạn gọi nó, nguyên tắc là như nhau:
Nhiều độc giả của bạn thông qua NES và AIDA bằng cách hướng dẫn họ thông qua một chuỗi các chuỗi email bao gồm từng giai đoạn, kết thúc thúc đẩy một sản phẩm cụ thể. Sau đó lặp lại cho một sản phẩm khác.
Hãy nhớ rằng - tất cả điều này là một “điểm kết thúc”. Bạn sẽ không bắt đầu bằng cách xây dựng một "siêu phễu" ra khỏi cổng. Thay vào đó, bạn sẽ xây dựng một chuỗi nhỏ hơn tại một thời điểm. Kiểm tra chúng. Sau đó liên kết chúng lại với nhau.
Dưới đây là cách hiển thị:
Hình thu nhỏ video
Hình thu nhỏ video
Lưu ý: đây là video hậu trường của kênh của tôi và video của bạn có thể trông như thế nào khi bạn bắt đầu.Bạn KHÔNG cần phần mềm tự động hóa ưa thích - bất kỳ phần mềm tiếp thị qua email nào cũng có khả năng thực hiện điều này - và hãy nhớ, bạn sẽ bắt đầu chế độ SIMPLE và xây dựng + lớp từ đó.
Trong video, tôi đã chỉ cho bạn cách xây dựng một chuỗi đơn giản. Sau đó, thêm các lớp để tạo thành một chuỗi chuỗi dài hơn để di chuyển người đọc của bạn thông qua NES.
Về bản chất, để bắt đầu, bạn sẽ cần tối thiểu ba "thành phần":
  • Chuỗi "chào mừng" hoặc "nuôi dưỡng" của bạn
  • Chuỗi "quyền hạn" hoặc "kích thích" của bạn
  • Chuỗi "khuyến mại" hoặc "bán" của bạn
(Và hãy nhớ - vào thời điểm này, bạn đã có nhiều nhất - nếu không phải tất cả - trong số những email này được viết ra và thử nghiệm)
Mỗi "thành phần" - hoặc mỗi "chuỗi" - di chuyển độc giả của bạn thông qua NES. Mỗi chuỗi có một mục tiêu xác định và sử dụng AIDA để đạt được nó. Mỗi email trong chuỗi sử dụng HTOC và một "ý tưởng lớn" cốt lõi để cung cấp một đọc hấp dẫn.
Nếu các email hiện tại bạn đang sử dụng không hoàn toàn phù hợp với điều đó, thì không sao. Bạn có thể tinh chỉnh chúng, tạo "mẫu" hoặc chỉ sao chép chúng vào kênh của bạn và thực hiện bất kỳ thay đổi nào bạn cần (như tôi hiển thị cho bạn trong video ở trên).
Hãy chia nhỏ từng cái:
CÂU HỎI CHÀO MỪNG
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, mỗi "thành phần" của kênh của bạn có mục tiêu hơi khác một chút và sử dụng AIDA để đáp ứng mục tiêu đó. Mỗi email cá nhân có một "ý tưởng lớn" hoặc "câu chuyện" cốt lõi và sử dụng cấu trúc HTOC để cung cấp một đọc hấp dẫn. Dưới đây là cách hoạt động với chuỗi "chào mừng" của bạn:
Mục tiêu: Nuôi dưỡng. Hoặc, đặc biệt, phân phối quá mức về giá trị và "thỏa thích". Cung cấp luồng truyền thông hai chiều. Xây dựng lòng tin. Nhận độc giả “thích” bạn. Mời độc giả “vào thế giới của bạn”. Gợi ý tại "những gì sẽ đến".
AIDA: Chú ý và quan tâm. Ở đây, bạn là tất cả về "cho". Để thiết lập đường cơ sở của "vốn chủ sở hữu tin cậy". Cho mọi người biết những gì mong đợi từ bạn, và những gì bạn đã có cho họ.
Kêu gọi hành động: CTA của bạn cần đáp ứng mục tiêu trên. Có lẽ bạn đang cung cấp nội dung hoặc sách miễn phí. Có lẽ bạn đang tập trung vào việc "khiến mọi người thực sự đọc" cuốn sách bạn đã gửi cho họ. Bạn có thể sử dụng các cuộc khảo sát, câu hỏi, câu đố ... bất cứ điều gì phù hợp (a) những gì khán giả của bạn thích, và (b) khiến họ tương tác.
QUYỀN TÁC GIẢ CỦA BẠN
Sau khi bạn đã "tung ra thảm đỏ" cho độc giả của bạn, đó là thời gian để xây dựng trên đó. Trước khi chúng tôi nhận được "bán" bất cứ điều gì, chúng tôi cần phải thiết lập sự tin tưởng đó - có nghĩa là luôn phân phối những gì độc giả của bạn muốn và gợi ý cách họ có thể nhận được nhiều hơn.
Mục tiêu: Nuôi dưỡng và kích thích. Tiếp tục phân phối giá trị, nhưng giới thiệu “trao đổi giá trị”. Nói cách khác, "Nếu bạn làm điều này nhỏ cho tôi, tôi sẽ cho bạn điều này ...". Bạn có thể bao gồm nội dung blog, nội dung xem trước sắp tới, phần bổ sung "đằng sau hậu trường", câu đố, tác phẩm nghệ thuật hoặc bất kỳ thứ gì khác làm tăng thêm sự thích thú của người đọc đối với tác phẩm của bạn. Nhưng yêu cầu họ làm việc một chút. Bạn có thể yêu cầu mọi người “chọn tham gia” để nhận nội dung nào đó bằng cách điền vào biểu mẫu hoặc nhấp vào liên kết. Hoặc gửi bản khảo sát. Hoặc bạn chỉ có thể yêu cầu họ chia sẻ email với những người mà họ biết ai sẽ thích nó (không cần phải phức tạp - bạn chỉ đơn giản là thiết lập một giai điệu tinh tế của "quid pro quo").
AIDA: Sở thích và ham muốn. Bạn đang di chuyển mọi người cùng lúc vào thời điểm này. Bạn đã nhận được sự chú ý của họ và độc giả đang bắt đầu tin tưởng vào một trải nghiệm nhất quán và có giá trị. Bây giờ là lúc để gợi ý “cái gì đó nhiều hơn”.
KHUYẾN MÃI KHUYẾN MÃI CỦA BẠN
Mục tiêu: Bán hàng. Hoặc nhận đánh giá. Hoặc thúc đẩy một số hành động cụ thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
AIDA: Mong muốn và hành động. Ở đây, bạn sẽ nhận được email “khởi chạy” hoặc “quảng cáo” mà chúng tôi đã vạch ra trong bài học 4 và di chuyển mọi người qua chúng. Bạn có thể (a) di chuyển tất cả mọi người qua, hoặc (b) chỉ di chuyển mọi người thông qua những người tham gia trong chuỗi "quyền hạn" (ví dụ - nhấp vào một liên kết, điền vào một biểu mẫu, vv).
Những gì bạn sẽ kết thúc với một cái gì đó trông giống như thế này:
Hoặc, nếu bạn chỉ muốn quảng cáo cho những người đã tham gia, như thế này:
Lưu ý: bạn KHÔNG cần phần mềm ưa thích để làm tất cả điều này. Khá nhiều phần mềm tiếp thị email sẽ được thực hiện điều này, mặc dù nó có thể khác nhau ở bên trong, độc giả của bạn sẽ nhận được cùng một trải nghiệm).
Ở mỗi giai đoạn của kênh, bạn có thể theo dõi tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và bất kỳ dữ liệu thích hợp nào khác. Sau đó, bạn có thể thực hiện thay đổi "khi đang di chuyển" nếu cần.
Sau đó, khi bạn hài lòng, bạn có thể bắt đầu xây dựng kênh thứ hai. Và thứ ba. Tuy nhiên nhiều bạn cần.
Bạn có thể di chuyển tất cả mọi người qua TẤT CẢ các kênh hoặc di chuyển mọi người qua các kênh khác nhau tùy thuộc vào hành động của họ.
VÍ DỤ:
Những người đọc không tham gia trong chuỗi "quyền hạn" - thay vì gửi họ đến chuỗi quảng cáo, bạn có thể gửi họ đến chuỗi tương tác lại để thử và nhận phản hồi. Nếu họ bắt buộc, hãy gửi lại cho họ một chuỗi quảng cáo.
Người đọc mua (ví dụ - có lẽ bạn đã có thể theo dõi việc gửi cho họ “tiền thưởng” nếu họ mua trên Amazon hoặc các cửa hàng ebook khác) có thể được gửi vào chuỗi chỉ dành cho người mua - nơi bạn có thể cung cấp cho họ một số giá trị nâng cao ( hardcovers, ebook đóng hộp bộ, đăng ký, Patreon độc quyền, vv).
Người đăng ký cũ - bạn có thể có một nhóm người đăng ký lớn trong danh sách của bạn, những người chưa bao giờ nhận được chuỗi chào mừng mới của bạn. Trong trường hợp đó, bạn có thể gửi những người này thông qua một chuỗi "chào mừng" được chỉnh sửa phù hợp với họ (ví dụ: "bạn đã ở cùng tôi một thời gian và bây giờ tôi đang thay đổi mọi thứ - đây là những gì tôi đã xếp hàng cho bạn"). Sau đó chuyển chúng qua theo cách tương tự như người đăng ký mới.
Người đăng ký không đăng ký - đối với những người chưa mở email trong một thời gian, bạn cũng có thể đưa họ qua một chuỗi tương tác lại. Những người trả lời có thể chuyển sang một chuỗi "quyền hạn". Những người không thể bị xóa sau một thời gian nhất định.
Tìm người đăng ký “Red Hot” - bạn có thể theo dõi những người đăng ký tham gia nhiều nhất (và bạn thường có thể đặt thông số cho điều này hoặc chạy báo cáo) và chạy chúng thông qua chuỗi “siêu dữ liệu” - có thể xây dựng nhóm ARC hoặc nhóm khởi động của bạn, hoặc mời các bản phát hành “beta” đặc biệt. Có nghĩa là, bạn đang đảm bảo chỉ những người BEST của bạn là thành viên của nhóm “siêu nhân” của bạn.
Và bất cứ điều gì khác bạn có thể nghĩ đến ... xây dựng hệ thống "tiếp thị qua email" tự động này sẽ mang lại cho bạn sức mạnh và khả năng kiểm soát để phát triển doanh nghiệp của bạn trên quy mô lớn bằng cách tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm.
Trường hợp "Blast 'em Bobbie" chỉ gửi email ngẫu nhiên bất cứ khi nào nó là thời gian bán hàng, "Strategic Sam" sử dụng một hệ thống như thế này để hiểu rõ hơn về người đọc và cung cấp cho họ những gì họ muốn, vào đúng thời điểm.
Bobbie có doanh số không phù hợp và bị thất vọng khi "vụ nổ" không hoạt động. Sam có thể dự đoán một thu nhập hàng tháng nhất quán và lướt qua "số liệu thống kê" và xem những gì đang hoạt động và những gì cần điều chỉnh - sau đó thực hiện các thay đổi khi đang bay.
Chuyển từ “Bobbie” sang “Sam” cần có thời gian. Nhưng bây giờ bạn có một khuôn khổ và hệ thống để làm theo.
Tất nhiên, chỉ cần có khuôn khổ và kiến ​​thức trong đầu bạn sẽ không làm công việc này cho bạn.
Tôi sẽ giải thích:
Chúng tôi gần như đã trình bày khía cạnh "TÌM HIỂU" của EMU. Tiếp theo, tôi muốn nói về 2 giai đoạn khác. Không có tất cả 3, “hệ thống” của bạn sẽ không hoạt động. Nó không thể.
Tôi sẽ giải thích thêm về trang tiếp theo - Tôi muốn cho bạn thấy 2 giai đoạn khác (cần thiết) và cung cấp cho bạn một số “đòn bẩy tăng trưởng” để nắm lấy những gì bạn đã học và nâng cấp kết quả theo cấp số nhân.
Nói cách khác, tôi sẽ chỉ cho bạn những gì bạn cần làm tiếp theo và WHERE để tập trung vào việc tăng số lượng kết quả theo cách theo cấp số nhân bằng cách sử dụng hệ thống này.
Quan tâm?
NẾU SO, NHẤP VÀO NÚT DƯỚI ĐỂ TIẾP TỤC.

TÓM LƯỢC:
  • Bạn đã biết cách tạo các email hấp dẫn và tạo các chiến dịch nhiều email dẫn khách hàng đến bán hàng
  • Bây giờ, chúng tôi muốn lấy những email đó - hoặc tạo những email mới - và xây dựng các chiến dịch tự động thực hiện cùng một điều ... mà không cần phải "làm" bất cứ điều gì một khi chúng được thiết lập
  • Bạn sẽ sử dụng chính xác quy trình tương tự, nhưng hãy xây dựng hệ thống của bạn để xử lý tất cả phân khúc và quảng cáo cho bạn, 24/7, trên máy lái tự động
  • Khi đã sẵn sàng, có một vài “đòn bẩy tăng trưởng” mà bạn có thể tập trung vào tăng số lượng kết quả theo cấp số nhân (chi tiết hơn trên trang tiếp theo)
CÓ CÂU HỎI NÀO KHÔNG?
Tốt - Tôi đã thiết lập một đường dây trực tiếp đến hộp thư ưu tiên cá nhân của tôi. Gửi email cho tôi trực tiếp tại đây.
Hoặc, để lại nhận xét bên dưới và cho tôi biết - làm cách nào bạn có thể thấy chuỗi tự động giúp bạn trong doanh nghiệp của mình? Hãy cho tôi biết, tôi sẽ trả lời cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad