Bí mật đáng ngạc nhiên khi tạo ra một triệu đô la một tháng kinh doanh mà bạn yêu thích.

Bạn có muốn biết bí mật phát triển HOTH từ một startup non trẻ để kiếm được hơn một triệu đô la trong một tháng không?
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể đến đó và thực sự thích thú với quá trình này?
Vấn đề là có TẤN của những thất bại sẽ ngăn cản bạn đến đó (tin tôi đi, chúng tôi đã chia sẻ công bằng).
Và không có vấn đề bạn đang ở đâu, cuối cùng bạn sẽ đánh một bức tường.
Sẽ có một thời gian, hoặc nhiều lần, khi nó cảm thấy như bức tường đó là không thể leo lên.
Nhưng có một vài bí mật mà chúng tôi học được đã giúp chúng tôi tăng cao ngay trên đó và đến nơi chúng tôi muốn đến. Tôi muốn chia sẻ với bạn hôm nay.
Hãy để tôi kéo bức màn lại một lúc và kể cho bạn nghe câu chuyện của chúng tôi.
Sẳn sàng?

1. Làm gì khi mọi thứ trở nên khó khăn

Chúng tôi đã may mắn.
Chúng tôi đã xuống khỏi mặt đất đang chạy với 0 tài trợ. Chúng tôi bắt đầu với các nguyên tắc thông minh của một tinh thần khởi nghiệp nạc và học được trên đường đi:
Chúng tôi đã thử nghiệm các ý tưởng nhanh chóng và rẻ tiền trước khi đầu tư (Đơn đặt hàng đầu tiên của chúng tôi đến trước khi chúng tôi có trang web, đó chỉ là một video trên youtube được đăng trên một chuỗi diễn đàn có liên kết paypal).
Chúng tôi không có văn phòng và làm việc ở nhà (không có chi phí văn phòng).
Chúng tôi ưu tiên hoàn thành công việc trên sự hoàn hảo (Chúng tôi cho phép thị trường cho chúng tôi biết những gì họ muốn và thay đổi dựa trên phản hồi).
Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra hệ thống có thể mở rộng và chúng tôi liên tục tinh chỉnh và học hỏi.
Chúng tôi đã viết một bài báo về nó ở đây - Bạn có thể thấy những gì chúng tôi đang tập trung vào thời điểm đó.
HOTH đã đứng dậy và đi một cách nhanh chóng, nhưng việc phát triển không hề dễ dàng. (Và nếu bạn đã ở trong SEO một thời gian - bạn cũng biết điều đó!)
Ngay sau khi chúng tôi bắt đầu HOTH trong năm 2010, Google bắt đầu phát hành bản cập nhật lớn nhất mọi thời đại với Panda và Penguin.
Những cập nhật liên tục đã gửi toàn bộ thế giới của SEO vào một Frenzy mỗi vài tháng.
Thật khó để có một thực thể bên ngoài duy nhất có quá nhiều quyền kiểm soát nhận thức về doanh nghiệp và ngành của bạn.
Chúng tôi đã sống sót qua các bản cập nhật với công việc khó khăn của chúng tôi, nhưng cuối cùng chúng tôi đánh một bức tường - Trong khoảng một năm từ năm 2013-2014, chúng tôi đã thăng tiến.
Mặc dù chúng tôi có một công việc kinh doanh thành công, nhưng dường như chúng tôi đã làm gì, chúng tôi đã không phát triển. Doanh số bán hàng của chúng tôi tiếp tục nảy lên và xuống trong một cuộc chạy đua bất tận của monotony.
Và đó có lẽ là tình huống nguy hiểm nhất, trong tình trạng trì trệ.
Bạn thấy đấy, cao nguyên là ENEMY.
Đó là Ngày của Groundhog mỗi ngày. Thức dậy nhiều hơn cho đến khi bạn cuối cùng có thể phá vỡ chính tả. Và nếu bạn tiếp tục sống như vậy mỗi ngày - cuối cùng bạn sẽ phát điên.
Những gì bạn muốn là TĂNG TRƯỞNG. Tăng trưởng có nghĩa là cuộc sống.
Một ngày tuyết rơi trong mùa đông 2013-2014, sự trì trệ cuối cùng đã đến với tôi. Tôi nhớ nó rất rõ ràng. Tôi đã làm việc trên máy tính của tôi và sau đó đột nhiên tôi không thể làm việc nữa. Những ngón tay của tôi đông cứng lại và khó thở. Tôi nhớ sẽ nằm trên đi văng và có cảm giác như ai đó đang đè lên ngực tôi.
Đó là thời điểm lo lắng ridden trong căn hộ Chicago của tôi là khi tôi có một sự thật cứng epiphany.
Chúng tôi không phải là nơi chúng tôi muốn, và tình hình không phải là vấn đề.
Sự trì trệ của chúng tôi không phải vì thị trường, hoặc các sản phẩm, hay bất cứ thứ gì khác:
Vấn đề là tôi.
Cú sốc của sự trì trệ này đã tạo ra một loạt các sự kiện trong đời sống cá nhân của tôi đã ảnh hưởng rất lớn đến cách tôi quản lý ngày của mình. Trong năm 2014, tôi chuyển ra khỏi đất nước để không bao giờ nhìn thấy tuyết một lần nữa và mạnh mẽ chuyển tâm lý của tôi về cách tôi nhìn thế giới và cách nó hoạt động.
Lúc đầu, thật là đau đớn khi thừa nhận tôi đã không biết bao nhiêu. Tôi đã đọc rất nhiều sách về khởi nghiệp, tiếp thị và có thể nói về nó trong nhiều ngày nhưng trong thế giới thực, tôi không thể vượt qua cái bướu này.
Dưới đây là những gì tôi đã học được: Thực tế là sự thành công trong kinh doanh của bạn là sự phản ánh triết lý cá nhân của bạn - có ý thức hoặc bất tỉnh.
Có rất nhiều vật tế thần dễ dàng cho lý do: Google cập nhật, thị trường thay đổi, SEO là khó khăn, không có ngân sách tiếp thị, v.v.
Cách dễ dàng là nghĩ rằng các vấn đề của chúng tôi là tình huống - Bạn không thể có được những gì bạn muốn vì tình hình bạn đang ở. Nhưng thực tế là điều duy nhất hạn chế khả năng của bạn để tạo ra những gì bạn muốn là BẠN .
Bạn phải chịu trách nhiệm 100% cho mọi thứ.
Mặc dù rất khó để thừa nhận lỗi của bạn và kiểm tra một cách rõ ràng điểm yếu của bạn, đó là điều cần thiết cho sự phát triển ... và nó trao quyền.
Trích dẫn này từ Jim Rohn tổng hợp nó hoàn hảo:
Sau khi bạn hiểu được điểm yếu của mình, bạn tập trung vào những điểm mạnh của mình và giải quyết một cách sáng tạo cho tất cả những điểm yếu trước khi cố gắng che giấu chúng.
Điều đó có sự tự tin thực sự - có thể dễ bị tổn thương và thừa nhận những gì bạn không giỏi. Nhưng khi bạn có thể làm điều đó, bạn có thể phát triển bằng những bước nhảy vọt.
Mục tiêu tự nhận thức là thuốc giải độc khó nuốt sẽ giúp bạn vượt qua những hạn chế của bạn.
Bằng cách tập trung vào sự phát triển cá nhân, bạn sẽ tạo ra những ý tưởng về cách bạn nhìn thế giới, những gì bạn thực sự muốn, và làm thế nào để thực sự đạt được điều đó.
Điều này sẽ rất quan trọng bởi vì sự hiểu biết này về cách bạn nhìn thế giới sẽ ảnh hưởng lớn đến cách thức hoạt động của công ty bạn. Các mảnh của bạn sẽ tràn ngập khắp tổ chức - tốt hay xấu.
Nếu bạn vô tổ chức, doanh nghiệp của bạn sẽ bị vô tổ chức. 
Nếu bạn đã hạn chế niềm tin, doanh nghiệp của bạn sẽ bị hạn chế. 
Nếu bạn lười biếng, doanh nghiệp của bạn sẽ lười biếng.
Ngược lại:
Nếu bạn chịu trách nhiệm cho mọi thứ, bạn sẽ tìm thấy giải pháp của mình. 
Nếu bạn mơ ước lớn hơn, bạn có thể tạo đường dẫn. 
Nếu bạn tập trung vào năng suất, bạn có thể làm cho nó xảy ra.
Nhận ra yếu tố hạn chế lớn nhất trong việc đi đến nơi bạn muốn đi không phải là hoàn cảnh của bạn, đó là BẠN. Chịu trách nhiệm, mất bản ngã của bạn, và tìm thấy những gì bạn cần để phát triển. Thông qua khắc phục nỗi đau của bạn sẽ đến sức mạnh của bạn. Đây là domino sẽ bắt đầu phản ứng dây chuyền sẽ là thành công của bạn.

2. Tạo phương tiện tăng trưởng: Sử dụng kinh nghiệm phát triển cá nhân của bạn để phát triển văn hóa

Sau sự trì trệ, chúng tôi cần một sự thay đổi lớn và một mục tiêu lớn.
Vào thời điểm chúng tôi đang làm khoảng 100 nghìn đô la / tháng và chúng tôi đặt mục tiêu 5X cho doanh nghiệp lên 500 đô la một tháng.
Đó là một chút đáng sợ, vì chúng tôi đã không thực sự chính thức đặt mục tiêu như thế trước đó. Thậm chí còn khó khăn hơn là tôi đã không thực sự biết những gì nó sẽ làm để đạt được điều đó.
Chúng tôi phải thay đổi rất nhiều, nhưng điều quan trọng nhất phải thay đổi là cách chúng tôi hoạt động.
Bất cứ điều gì hoạt động tốt và nhất quán là một hệ thống.
Là một anh chàng hoạt động, tôi luôn tìm cách tạo ra các hệ thống. Chúng có thể có nhiều hình thức - quy trình tạo sản phẩm, tiếp thị, dịch vụ, tài liệu đào tạo, SOP, giao thức tuyển dụng, v.v.
Đây là nơi mà hầu hết các doanh nghiệp đi sai và lý do tại sao một số cuốn sách kinh doanh hàng đầu của mọi thời đại về cơ bản là sách hoạt động dạy cho các chủ doanh nghiệp có chủ đích để tạo ra các hệ thống.
Nhưng hệ thống quan trọng nhất và thường bị bỏ qua cần được tạo ra là hệ thống văn hóa của bạn.
CẢNH BÁO: Tôi biết rằng câu cuối cùng có thể khiến bạn dừng lại khi các bức ảnh bắt đầu đổ vào tâm trí của bạn khi bạn nghe về "văn hóa": sách kinh doanh hippy, biệt ngữ của công ty, tiếng địa phương vô nghĩa như "sức mạnh tổng hợp" vv Nghe tôi nói về điều này, Tôi sẽ cho bạn thấy một số chiến thuật thô và quan trọng về cách tăng số lượng đáng kể trong tài khoản ngân hàng của bạn.
Chúng tôi có một tài liệu gọi là Tài liệu Văn hóa HOTH. Nó định nghĩa mục đích của chúng ta và ra lệnh cho chúng ta, con người của HOTH hoạt động như thế nào khi làm việc cùng nhau như một công ty.
Đó là một tài liệu phát triển đã trở nên quan trọng đặc biệt là sau khi chúng tôi bắt đầu đấu tranh - và đó chính xác là những gì nó dành cho:
Văn hóa Doc nên cho phép chúng tôi giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà chúng tôi gặp phải.
Trong thực tế, nó chỉ là một tài liệu Google đơn giản phát triển theo thời gian. Mỗi người được thuê sẽ trải qua nó trong nội trú của họ và có quyền truy cập vào nó mọi lúc.
Bí mật về The Culture Doc, trong khi nó được che giấu như là một tài liệu hoạt động của công ty, đó thực sự là một triết lý phát triển và phát triển cá nhân. Nó cho mục đích thức dậy vào buổi sáng và cho thấy chúng ta nên hành động như thế nào trong ngày.
Trong trường hợp này, để đạt được 500k đó, chúng tôi phải xác định lại và tuân theo Tài liệu Văn hóa của riêng mình. Đây là ứng dụng thực tế của niềm tin cốt lõi mà chúng tôi có.
Để tạo của riêng bạn, bạn cần phải làm rõ MỤC ĐÍCH CỦA BẠN, và sử dụng ý tưởng của bạn về cách thế giới hoạt động (từ kinh nghiệm phát triển của bạn) để tạo ra một bộ nguyên tắc sẽ hướng dẫn công ty của bạn.
Theo định nghĩa của tài liệu của chúng tôi: Mục đích số 1 của chúng tôi là giúp càng nhiều người càng tốt đạt được thành công với SEO, và mục đích số 2 của chúng tôi là có một vụ nổ khi thực hiện nó.
Bằng cách thực sự xác định rằng, chúng tôi biết những gì chúng tôi đã phải lên trò chơi của chúng tôi.
Nếu chúng tôi muốn phục vụ nhiều người hơn, chúng tôi phải tiếp cận nhiều người hơn. Chúng tôi quyết định mở rộng quy mô tiếp thị , chúng tôi phát hành sản phẩm mới để mở rộng phạm vi, chúng tôi mang đến một số tài năng tuyệt vời để đưa chúng tôi lên cấp độ tiếp theo và chúng tôi đã làm việc.
Lý do chính chúng tôi có thể vượt qua giai đoạn này và đạt được mục tiêu đó là vì chúng tôi tập trung vào nhiệm vụ của mình và CÁCH chúng tôi sẽ đến đó. Tất cả điều này xuất phát từ những gì chúng tôi đã viết trong tài liệu văn hóa của chúng tôi.
Bước thứ hai là sử dụng kinh nghiệm của bạn, những tiết lộ cá nhân của bạn, những ý tưởng của riêng bạn về cách thế giới hoạt động để tạo ra Tài liệu Văn hóa của riêng bạn. Doc sẽ cung cấp cho cơ cấu để xử lý và nghiền các vấn đề không thể tránh khỏi mà công ty của bạn sẽ phải đối mặt và trở thành sách hướng dẫn vận hành cho chiếc xe tăng trưởng của bạn.

3. Đến vòng tròn đầy đủ: Tìm các ngôi sao nhạc rock ẩn và cung cấp cho họ cơ hội trở thành bản nhạc hay nhất của họ

Trong năm 2016, chúng tôi đã đạt mục tiêu 500 đô la mỗi tháng và sau đó đặt ra để làm điều gì đó thậm chí còn lớn hơn trong năm 2017:
Nhận tới 1.000.000 đô la trong một tháng.
Mặc dù con số đó dường như không thể hiểu được, một chủ đề định kỳ đã được đập vào não của tôi là BẠN tạo ra tương lai.
Công việc của bạn là DREAM UP những gì bạn muốn, sau đó là một người giải quyết vấn đề chuyên nghiệp để đạt được điều đó.
Khi doanh thu của bạn đủ cao, bạn sẽ phải mang mọi người để hỗ trợ doanh thu đó. Nó sẽ không còn nữa, và không còn nữa, bạn có thể đưa ra tất cả các quyết định.
Vào đầu của công ty, đó là mục tiêu của chúng tôi để tạo ra một doanh nghiệp lối sống, đặc biệt vì vậy chúng tôi đã không phải đi đến một văn phòng.
Trước đây chúng tôi đã từng là một công ty "ảo" với đa số những người làm việc tại nhà.
Nhưng khi công ty phát triển và chúng tôi đã xác định sứ mệnh của mình, con đường của chúng tôi để đến đó cũng được làm rõ - và điều đó bao gồm mở rộng sau đó nhóm trong một môi trường văn phòng.
Cảm ơn một phần lớn lãnh đạo của George (hiện nay là COO) của chúng tôi, chúng tôi đã có thể mang đến cho một nhóm rockstar những người tài năng và giới thiệu họ với nền văn hóa mà chúng tôi đã xác định.
Mỗi một nhân viên trong số những nhân viên này đều có tài liệu văn hóa HOTH trong phần giới thiệu của họ.
Vào đầu năm 2017, chúng tôi đã có tất cả mọi người ký một cam kết biểu ngữ lớn tuyên bố mục tiêu của chúng tôi là $ 1MM trong một tháng.
Đó là mua mà chúng tôi nhận được từ tất cả mọi người bắt đầu làm việc, và nó đến điểm mà chúng tôi đã bùng nổ tại các đường nối với nhân viên làm việc từ túi đậu do thiếu bàn làm việc.
Chỉ vài tháng sau, chúng tôi chuyển đến một văn phòng hoàn toàn mới với một triệu đô la.
Chuyến tàu đã cất cánh.
Trên đầu trang của văn phòng, chúng tôi nhấn danh sách Inc 5000 , Tampa Bay Fast 50 , và George đã giành được một vị trí trong danh sách Tampa Bay Business Journal Up và Comers Under 30 .
Văn hóa mà chúng tôi định nghĩa là còn sống. Chúng tôi biết mục đích của chúng tôi. Chúng tôi rõ ràng biết nơi chúng tôi đang đi. Và mọi người đang làm việc HARD để đến đó.
Ngày mà chúng tôi đạt được một triệu đô la trong một tháng là ngày 30 tháng 9 năm 2017.
Điều kỳ lạ là mặc dù đó là một ngày thứ Bảy và văn phòng đã bị đóng cửa về mặt kỹ thuật, chúng tôi đã có một ngôi nhà đầy đủ.
Từ đầu ngày, 1 đến 1, toàn bộ thủy thủ đoàn bắt đầu xuất hiện, và vào lúc chúng tôi vượt qua vạch đích, có một BÊN.
Mọi người đã làm việc cùng nhau để làm cho nó xảy ra. Chúng tôi đánh dấu mốc $ 1MM và kênh chùng sáng lên với hình ảnh của lễ kỷ niệm, cổ vũ và mọi người đi chơi suốt đêm.
[Khuôn mặt mà sếp của bạn tạo ra khi bạn kiếm được một triệu đô la trong một tháng]
Trong khoảnh khắc đó, những gì trước đây không thể trở thành có thể - và nó là một vụ nổ.
Nhưng điều thú vị hơn là WAY nó đã xảy ra.
Rõ ràng lý do số 1 chúng tôi có thể đạt được không phải là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều tập trung vào. Không phải vì chúng tôi có một số nhà đầu tư lớn, một số mẹo tiếp thị hoặc ứng dụng khởi động mới nhất.
Đó là NGƯỜI DÂN.
Đây là đỉnh cao của công việc của mỗi người trong nhóm, cùng nhau, làm việc bên trong nền văn hóa mà chúng tôi đã tạo ra.
Chúng tôi đã tìm thấy một số người tốt nhất trên hành tinh để điều hành HOTH. Rockstars thực sự.
Khi bạn nghĩ đến việc thuê người giỏi nhất, bạn có thể nghĩ rằng việc thuê một người chơi A có nghĩa là nhận được một người nào đó là người giỏi nhất trong ngành của bạn.
Nhưng sự thật là những ngôi sao nhạc rock lớn nhất, những cầu thủ A thực sự trong đội của chúng tôi là cựu nhân viên Target, người giữ trẻ, bartender, thành viên ban nhạc rock.
Những gì chúng tôi đã làm khác nhau là cung cấp cho những người tuyệt vời một môi trường để phát triển mạnh thông qua văn hóa - một nơi để phát triển, cá nhân và chuyên nghiệp.
“Món quà lớn nhất mà bạn có thể tặng cho ai đó là sức mạnh để thành công. Cho mọi người cơ hội đấu tranh thay vì cho họ những thứ họ đang đấu tranh để làm cho họ mạnh mẽ hơn. ”- Ray Dalio, Nguyên tắc
Bằng cách tạo ra một nền văn hóa tăng trưởng, và đưa đúng người và đưa họ vào đúng môi trường, bạn sẽ bị thổi bay đi với những gì bạn có thể cùng nhau tạo ra.
Nền văn hóa tăng trưởng thấm qua nhân viên không chỉ ở nơi làm việc, mà còn vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Nó không chỉ là một công việc. Đây là những giờ trong ngày, giờ của cuộc đời bạn. Đây là chiếc xe tăng trưởng của bạn.
Nó có vòng tròn đầy đủ - văn hóa được duy trì bởi vì chúng tôi có được mua vào. Các nhân viên bảo vệ văn hóa vì họ thấy giá trị. Đầu ra của tất cả các kết hợp đó là khả năng tạo ra thứ gì đó lớn hơn bạn.
Bước cuối cùng là cung cấp cho đúng người môi trường phù hợp để thành công trong một nền văn hóa phát triển truyền nhiễm. Mọi người đều có một cái gì đó trong họ và đó là vào bạn để tạo ra các phương tiện văn hóa. Khi điều này xảy ra, tất cả đều có vòng tròn đầy đủ vì mỗi cá nhân tạo ra con đường tăng trưởng của riêng mình.
Đó là cách bạn có được một văn phòng đầy đủ các nhân viên để xuất hiện vào thứ bảy, nghiền nát một triệu đô la trong một tháng, và tận hưởng những điều đó.
Clayton Johnson 
CMO @ HOTH
PS Nếu bạn muốn tham gia đội bóng đá của chúng tôi, hãy xem các vị trí mở của chúng tôi tại đây . Chúng tôi luôn tuyển dụng!
Tham gia HOTH SEO Insiders.
5ed39bd3e6b51431038089-hoth-dude-transparent.png
Nghiên cứu điển hình về SEO, đào tạo và nhiều nội dung khác. Đăng ký ngay!