Vì vậy, chúng ta đều biết các chương trình thật tuyệt vời, chúng có ROI cao, và bây giờ là thời điểm tốt nhất trong lịch sử để tính phí cho chúng ...
Nhưng hãy nghe những gì sinh viên tốt nghiệp Bot Academy đang nói… và BÁN!
Vẫn còn một số câu hỏi?
Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất mà tôi đã được hỏi về Bot Academy.
Hỏi: Tôi không sử dụng Facebook hoặc nhắn tin cá nhân, vậy làm thế nào điều này có thể thực sự hiệu quả?
A: A: Không sao đâu. Bởi vì những người khác DO sử dụng nó. Ứng dụng Facebook Messenger có hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng (không phải lượt tải xuống, * người dùng * đang hoạt động), vì vậy bạn sẽ tiếp cận một thị trường khổng lồ.
Và nghĩ về nó như thế này ...
Khi email là một điều mới, rất nhiều người nói, "Tôi không bao giờ sử dụng email. Tại sao không nhận điện thoại?" Giờ đây, có khá nhiều người sử dụng email hàng ngày. Các công ty đã nhảy vào nó một cách nhanh chóng dường như điên lúc đầu, nhưng họ đã có thể khóa trong thuê bao nhanh chóng.
Hỏi: Tại sao Facebook lại muốn các doanh nghiệp sử dụng Bots trò chuyện?
Đáp: Facebook đang tích cực cố gắng để các doanh nghiệp sử dụng chương trình trò chuyện vì nó giúp mọi người trên nền tảng Facebook. Điều này có nghĩa là họ muốn Messenger Bots bắt kịp!
Nó thực sự là CRITICAL cho doanh nghiệp của Facebook. Họ đang hết dung lượng quảng cáo trên nền tảng chính của họ và cần một nơi mới để phân phát quảng cáo mà cuối cùng họ sẽ làm với Messenger.
Cảm thấy tốt khi biết rằng Facebook muốn giúp bạn bán chương trình trò chuyện cho các doanh nghiệp, đúng không?
Chúng tôi sẽ tập trung khóa học này vào việc tiếp cận khách hàng bên trong Facebook Messenger vì Facebook đang khuyến khích điều này. Họ muốn ứng dụng Messenger thay thế email. Đã có 1,2 tỷ người sử dụng nó mỗi tháng. Giờ đây, họ đang khuyến khích các công ty tiếp cận mọi người thông qua Messenger để tăng khóa của ứng dụng.
Đó là lý do tại sao họ làm việc với PayPal để gửi biên nhận qua Messenger. Và cho phép TechCrunch gửi bài viết của họ qua Messenger. Và lý do tại sao họ giữ trumpeting tất cả các cách có thể các công ty có thể sử dụng Messenger thay vì email.
Q: Các chương trình chat có làm phiền khách hàng hoặc làm khách hàng như họ không?
Trả lời: Chúng tôi đã nhận thấy rằng khách hàng thực sự ưu tiên các thư này qua email với số lượng lớn, nhưng chỉ khi chúng được viết đúng.
Mixergy Email Click throughs: ~ 20% Mixergy Chat Bot Click Throughs: 85% (đó là CAO CẤP cao cho các nhấp chuột) !!!
Đối với một điều, các tin nhắn ngắn hơn và dễ đọc hơn email. Ngoài ra, nó tương tác và thú vị hơn rất nhiều, vì bạn có thể thêm các nút, gif và nhiều hơn nữa. Và cuối cùng, người đọc có thể hủy đăng ký mọi thứ trong Facebook Messenger bằng một lần vuốt.
Chúng tôi không chỉ dạy cho bạn những phương pháp hay nhất để bạn có thể tránh cảm giác spam và xâm nhập, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo chương trình mà mọi người yêu mến và thậm chí CHIA SẺ. Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đào tạo mọi người sử dụng tin nhắn ngắn và chỉ gửi nội dung hữu ích mà khách hàng muốn.
Chúng tôi không có trong kinh doanh của người gửi thư rác, và không bao giờ thúc đẩy thực hành mà sẽ làm phiền khách hàng.
Q: Chính xác những gì bên trong khóa học này? Tôi có thể làm gì với nó?
Đ: Khóa học này sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết để tạo đại lý tiếp thị Messenger. Bạn có thể sử dụng những gì bạn học để sử dụng Messenger để quảng bá sản phẩm của khách hàng của bạn hoặc của riêng bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng kiến thức này để tạo chương trình trò chuyện của riêng bạn trên trang web / doanh nghiệp của riêng bạn hoặc tính phí người khác để tạo bot trò chuyện cho họ.
Và cũng có gói tiền thưởng đặc biệt:
Tiền thưởng số 1: Một năm sử dụng phần mềm tiếp thị miễn phí của Messenger, vì vậy bạn không phải trả bất cứ điều gì để chạy chiến dịch của mình… (trị giá $ 600 +)
Tiền thưởng số 2: Danh sách là một trong những nhà tư vấn chiến dịch Messenger được chứng nhận của tôi. Khi một doanh nghiệp đến với tôi và muốn một trong những chiến dịch này, tôi sẽ giới thiệu họ đến những người được chứng nhận trong thư mục đó. (Giá trị 1.000 đô la +)
Tiền thưởng số 3: Năm phiên gọi huấn luyện nhóm trong suốt khóa học (trị giá 2.500 đô la). Tôi đang thực hiện các cuộc gọi nhóm này và sẽ đích thân đảm bảo câu hỏi của bạn được trả lời. Chúng tôi chưa bao giờ để bất kỳ ai rời khỏi cuộc gọi mà không giải quyết vấn đề của họ. Chúng tôi cũng mang đến cho các chuyên gia khách về những cuộc gọi này. Và bạn cũng có thể nhận trợ giúp trực tiếp với Tâm, một chuyên gia về Messenger, trong giờ làm việc của mình.
Tiền thưởng số 4: Mẫu chiến dịch có thể vuốt mà bạn có thể sử dụng với khách hàng của mình (giá trị 1.000 đô la, khi bạn sử dụng nó chỉ với một khách hàng, nhưng tất nhiên bạn có thể sử dụng nó nhiều lần).
Về cơ bản, Học viện Bot sẽ đưa bạn từ không bao giờ có xây dựng một bot để xây dựng một trong đó chuyển đổi như điên, cho chính mình hoặc cho khách hàng trả tiền. (Hay là, tại sao không phải cả hai ?!)
Q: Tôi nhận được bao nhiêu hỗ trợ thông qua khóa học?
Đ: Có các khóa đào tạo được ghi lại, các khóa đào tạo trực tiếp hàng tuần với Andrew và Tâm và giờ làm việc.
Và bởi vì tôi muốn làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo mọi sinh viên của Học viện Bot thành công, tôi sẽ cung cấp một đảm bảo đặc biệt ... Mất 14 ngày. Nếu bạn làm công việc bạn bắt đầu đấu tranh, tụt lại phía sau, hoặc thậm chí nếu bạn chỉ bắt đầu tự hỏi nếu điều này thực sự là dành cho bạn, hãy trò chuyện. Nếu đó không phải là vấn đề tôi có thể giúp bạn giải quyết và bạn có thể cho chúng tôi thấy rằng bạn đã thực hiện các bước hành động mà chúng tôi phác thảo sau mỗi mô-đun, tôi sẽ hoàn lại tiền đầy đủ cho bạn.
Chúng tôi tự hào đứng sau mọi thứ chúng tôi bán, và Bot Academy cũng không phải là ngoại lệ. Chúng tôi tự tin nếu bạn dành thời gian để xem video và tham gia các cuộc gọi trực tiếp (hoặc xem bản ghi), bạn sẽ có thể tự xây dựng chương trình trò chuyện và giữ kỹ năng quý giá này cho cuộc sống. Khi bạn tham gia Học viện Bot, tôi đã đầu tư vào thành công của bạn.
- Andrew Warner
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét