Vì vậy, chúng ta đều biết các chương trình thật tuyệt vời...... - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Vì vậy, chúng ta đều biết các chương trình thật tuyệt vời......

Vì vậy, chúng ta đều biết các chương trình thật tuyệt vời, chúng có ROI cao, và bây giờ là thời điểm tốt nhất trong lịch sử để tính phí cho chúng ...

Nhưng hãy nghe những gì sinh viên tốt nghiệp Bot Academy đang nói… và BÁN!

ảnh của
"Tôi có lẽ đã đầu tư trở lại trước khi khóa học bắt đầu, như khi tất cả chúng ta chỉ là kết nối mạng."
 Kelly Garrett, hiện đang có nhiều khách hàng trả tiền, lên tới 1.500 đô la mỗi người!
ảnh của
“Khách hàng của tôi đã mua hàng chục khách hàng thông qua bot. Cô cho biết mỗi khách hàng thường bằng $ 3,400 hàng năm cho họ. Vì vậy, chúng tôi dự kiến ​​sẽ kiếm được $ 110- $ 150k hàng năm. Khách hàng quá bận rộn nên cô ấy đã yêu cầu chúng tôi ngừng đăng bài cho một ngày cuối tuần dài vì cô ấy không thể xử lý tất cả nhu cầu! Nhu cầu về bot rất lớn . Đã thực hiện email lạnh trong nhiều tháng, tôi chưa bao giờ đạt được mức giá mở mà tôi đã làm khi tôi nói về bot. Mọi người yêu họ! 
 Stephen Bradeen, người chỉ sau một vài tháng có sáu khách hàng về người lưu giữ, hai trong số đó trả cho anh ta một khoản hoa hồng cho mỗi lần bán hàng
ảnh của
“Chúng tôi đang ở trên mặt trăng bởi phản ứng của các chủ doanh nghiệp khi họ nhìn thấy tiềm năng. Nó thổi tâm trí của họ. Chúng tôi nhận được ý kiến ​​như, 'Wow, điều đó thực sự có thể?' và 'OMG điều này sẽ giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian,' và 'Wow, điều này thực sự giúp tôi đặt gen chì lên máy lái tự động.' Sự phấn khích của họ là dễ lây lan. Và tôi đoán đó là của chúng ta. Điều này thật tuyệt. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Andrew, Tam, và nhóm nghiên cứu tại Học viện Bot vì đã đi xa hơn và vượt ra ngoài trong việc cung cấp giá trị và sự hỗ trợ liên tục của khóa học này. Các tính năng bổ sung như quyền truy cập vào những người sáng lập nền tảng xây dựng bot và các cuộc gọi nhóm bổ sung và nhiều hơn nữa vượt xa mọi thứ tôi mong đợi. 
 Jamie Burt và Duncan Felix, người đã đóng một hợp đồng trị giá 120.000 USD / năm trong kinh doanh bot trò chuyện
ảnh của
“Điều yêu thích của tôi về Học viện Bot là sự hỗ trợ của Tam (tuyệt vời) và cộng đồng .”
 Jess Kuemmerlin, người đã đóng cửa một khách hàng chỉ một tháng sau khi tham gia Học viện Bot
ảnh của
“ Tôi có khách hàng đầu tiên của mình hôm nay! Chúng tôi đã đồng ý về một mô hình mà [khách hàng] trả cho tôi 15% mỗi khách hàng tiềm năng thành công mà anh ta nhận được từ bot Messenger. Mỗi khách hàng tiềm năng trị giá $ 2.500 cho anh ta, vì vậy mỗi lần bán cho tôi trị giá $ 375. Vui mừng về khách hàng đầu tiên của tôi, và bây giờ là lúc để làm việc và cho thấy kết quả tuyệt vời! ”
 Rachana Reddy
ảnh của
“Kỷ niệm chiến thắng cá nhân ngày hôm nay: Nhận ra rằng tôi sẽ có thể đi toàn thời gian vào các chương trình trước cuối năm 2017 và cuối cùng là ngày làm kế toán tự do!Hai khách hàng đã ký: một là $ 6,000 cộng với 1% tổng doanh thu từ bot và một là $ 4,000 cộng $ 250 / tháng . Trong hai tuần tới, tôi dự kiến ​​sẽ ký thêm $ 6,800 cộng $ 400 / tháng. Tôi đã lo ngại rằng tôi sẽ tự mình làm sau khi đăng ký, rằng sẽ không có trách nhiệm gì từ những người chỉ dẫn. Nhưng sự chú ý cá nhân và trách nhiệm liên tục từ Học viện Bot đã tạo ra một môi trường thuận lợi để hoàn thành thành công chương trình. ”
 Josi Nielsen
ảnh của
“Vì vậy, tôi đã làm demo của tôi cho khách hàng tiềm năng đầu tiên của tôi ngày hôm qua, và cô ấy đã yêu nó. Cô đã được bán ở cuối, và đã được siêu vui mừng. Vì vậy, tôi có khách hàng đầu tiên của tôi! Chúng tôi bắt đầu xây dựng nội dung vào thứ Hai. Nhưng, đó không phải là điều khiến tôi phấn khích nhất. Cuối cùng, cô ấy nói rằng cô ấy có khách hàng của riêng mình mà cô ấy biết có thể sử dụng chúng, và muốn giới thiệu chúng với tôi! ”
 Tyler Hillan
ảnh của
“Tôi đã hạ cánh chín khách hàng có trả tiền trong vòng chưa đầy hai tháng sau khi trải qua khóa học. Tôi tính phí 1.000 đô la - 6.000 đô la để xây dựng kênh Messenger Bot, với một người lưu giữ $ 500- $ 1.000 một tháng để bảo trì. 
 Mary Kathryn Johnson
Vẫn còn một số câu hỏi?
Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất mà tôi đã được hỏi về Bot Academy.
Hỏi: Tôi không sử dụng Facebook hoặc nhắn tin cá nhân, vậy làm thế nào điều này có thể thực sự hiệu quả?
A: A: Không sao đâu. Bởi vì những người khác DO sử dụng nó. Ứng dụng Facebook Messenger có hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng (không phải lượt tải xuống, * người dùng * đang hoạt động), vì vậy bạn sẽ tiếp cận một thị trường khổng lồ.
Và nghĩ về nó như thế này ...
Khi email là một điều mới, rất nhiều người nói, "Tôi không bao giờ sử dụng email. Tại sao không nhận điện thoại?" Giờ đây, có khá nhiều người sử dụng email hàng ngày. Các công ty đã nhảy vào nó một cách nhanh chóng dường như điên lúc đầu, nhưng họ đã có thể khóa trong thuê bao nhanh chóng.
Hỏi: Tại sao Facebook lại muốn các doanh nghiệp sử dụng Bots trò chuyện?
Đáp: Facebook đang tích cực cố gắng để các doanh nghiệp sử dụng chương trình trò chuyện vì nó giúp mọi người trên nền tảng Facebook. Điều này có nghĩa là họ muốn Messenger Bots bắt kịp!
Nó thực sự là CRITICAL cho doanh nghiệp của Facebook. Họ đang hết dung lượng quảng cáo trên nền tảng chính của họ và cần một nơi mới để phân phát quảng cáo mà cuối cùng họ sẽ làm với Messenger.
Cảm thấy tốt khi biết rằng Facebook muốn giúp bạn bán chương trình trò chuyện cho các doanh nghiệp, đúng không?
Chúng tôi sẽ tập trung khóa học này vào việc tiếp cận khách hàng bên trong Facebook Messenger vì Facebook đang khuyến khích điều này. Họ muốn ứng dụng Messenger thay thế email. Đã có 1,2 tỷ người sử dụng nó mỗi tháng. Giờ đây, họ đang khuyến khích các công ty tiếp cận mọi người thông qua Messenger để tăng khóa của ứng dụng.
Đó là lý do tại sao họ làm việc với PayPal để gửi biên nhận qua Messenger. Và cho phép TechCrunch gửi bài viết của họ qua Messenger. Và lý do tại sao họ giữ trumpeting tất cả các cách có thể các công ty có thể sử dụng Messenger thay vì email.
Q: Các chương trình chat có làm phiền khách hàng hoặc làm khách hàng như họ không?
Trả lời: Chúng tôi đã nhận thấy rằng khách hàng thực sự ưu tiên các thư này qua email với số lượng lớn, nhưng chỉ khi chúng được viết đúng.
Mixergy Email Click throughs: ~ 20% Mixergy Chat Bot Click Throughs: 85% (đó là CAO CẤP cao cho các nhấp chuột) !!!
Đối với một điều, các tin nhắn ngắn hơn và dễ đọc hơn email. Ngoài ra, nó tương tác và thú vị hơn rất nhiều, vì bạn có thể thêm các nút, gif và nhiều hơn nữa. Và cuối cùng, người đọc có thể hủy đăng ký mọi thứ trong Facebook Messenger bằng một lần vuốt.
Chúng tôi không chỉ dạy cho bạn những phương pháp hay nhất để bạn có thể tránh cảm giác spam và xâm nhập, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo chương trình mà mọi người yêu mến và thậm chí CHIA SẺ. Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đào tạo mọi người sử dụng tin nhắn ngắn và chỉ gửi nội dung hữu ích mà khách hàng muốn.
Chúng tôi không có trong kinh doanh của người gửi thư rác, và không bao giờ thúc đẩy thực hành mà sẽ làm phiền khách hàng.
Q: Chính xác những gì bên trong khóa học này? Tôi có thể làm gì với nó?
Đ: Khóa học này sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết để tạo đại lý tiếp thị Messenger. Bạn có thể sử dụng những gì bạn học để sử dụng Messenger để quảng bá sản phẩm của khách hàng của bạn hoặc của riêng bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để tạo chương trình trò chuyện của riêng bạn trên trang web / doanh nghiệp của riêng bạn hoặc tính phí người khác để tạo bot trò chuyện cho họ.
Và cũng có gói tiền thưởng đặc biệt:
Tiền thưởng số 1: Một năm sử dụng phần mềm tiếp thị miễn phí của Messenger, vì vậy bạn không phải trả bất cứ điều gì để chạy chiến dịch của mình… (trị giá $ 600 +)
Tiền thưởng số 2: Danh sách là một trong những nhà tư vấn chiến dịch Messenger được chứng nhận của tôi. Khi một doanh nghiệp đến với tôi và muốn một trong những chiến dịch này, tôi sẽ giới thiệu họ đến những người được chứng nhận trong thư mục đó. (Giá trị 1.000 đô la +)
Tiền thưởng số 3: Năm phiên gọi huấn luyện nhóm trong suốt khóa học (trị giá 2.500 đô la). Tôi đang thực hiện các cuộc gọi nhóm này và sẽ đích thân đảm bảo câu hỏi của bạn được trả lời. Chúng tôi chưa bao giờ để bất kỳ ai rời khỏi cuộc gọi mà không giải quyết vấn đề của họ. Chúng tôi cũng mang đến cho các chuyên gia khách về những cuộc gọi này. Và bạn cũng có thể nhận trợ giúp trực tiếp với Tâm, một chuyên gia về Messenger, trong giờ làm việc của mình.
Tiền thưởng số 4: Mẫu chiến dịch có thể vuốt mà bạn có thể sử dụng với khách hàng của mình (giá trị 1.000 đô la, khi bạn sử dụng nó chỉ với một khách hàng, nhưng tất nhiên bạn có thể sử dụng nó nhiều lần).
Về cơ bản, Học viện Bot sẽ đưa bạn từ không bao giờ có xây dựng một bot để xây dựng một trong đó chuyển đổi như điên, cho chính mình hoặc cho khách hàng trả tiền. (Hay là, tại sao không phải cả hai ?!)
Q: Tôi nhận được bao nhiêu hỗ trợ thông qua khóa học?
Đ: Có các khóa đào tạo được ghi lại, các khóa đào tạo trực tiếp hàng tuần với Andrew và Tâm và giờ làm việc.
Và bởi vì tôi muốn làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo mọi sinh viên của Học viện Bot thành công, tôi sẽ cung cấp một đảm bảo đặc biệt ... Mất 14 ngày. Nếu bạn làm công việc bạn bắt đầu đấu tranh, tụt lại phía sau, hoặc thậm chí nếu bạn chỉ bắt đầu tự hỏi nếu điều này thực sự là dành cho bạn, hãy trò chuyện. Nếu đó không phải là vấn đề tôi có thể giúp bạn giải quyết và bạn có thể cho chúng tôi thấy rằng bạn đã thực hiện các bước hành động mà chúng tôi phác thảo sau mỗi mô-đun, tôi sẽ hoàn lại tiền đầy đủ cho bạn.
Chúng tôi tự hào đứng sau mọi thứ chúng tôi bán, và Bot Academy cũng không phải là ngoại lệ. Chúng tôi tự tin nếu bạn dành thời gian để xem video và tham gia các cuộc gọi trực tiếp (hoặc xem bản ghi), bạn sẽ có thể tự xây dựng chương trình trò chuyện và giữ kỹ năng quý giá này cho cuộc sống. Khi bạn tham gia Học viện Bot, tôi đã đầu tư vào thành công của bạn.
- Andrew Warner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad