Làm thế nào để không vít này lên - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Làm thế nào để không vít này lên

ĐỌC TÔI ĐẦU TIÊN!

Làm thế nào để không vít này lên

Cảm ơn bạn đã tham gia Affilorama! Như một món quà chào đón, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hai trang đầu tiên của hướng dẫn mới "Pathway To Passive" miễn phí. (Thông thường $ 37)
Đây là lời khuyên thông minh cho bất cứ ai chỉ mới bắt đầu, vì vậy hãy chú ý!
 
CHƯƠNG 1

Đôi khi nó trả tiền để được lười biếng ...

Hãy để tôi vẽ một bức tranh ...

Bạn đã quyết định trở thành một doanh nhân trực tuyến và kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết.
Bạn đã chọn liên kết tiếp thị bởi vì bạn đã nghe nó khá dễ dàng để bắt đầu: bạn không cần phải xây dựng sản phẩm của riêng bạn (bạn chỉ quảng bá sản phẩm của người khác), tiền có thể tuyệt vời và dễ dàng hơn để tạo thu nhập thụ động nhiều nhất cách kiếm tiền trực tuyến.
Hãy tưởng tượng thức dậy vào buổi sáng và đăng nhập vào tài khoản liên kết của bạn để kiểm tra số tiền bạn đã kiếm được qua đêm.
“Hmm… chỉ có $ 150 đêm qua… nó hơi chậm…”
Bạn ngồi trên giường với máy tính xách tay, uống cà phê và đọc các trang tin tức, trước khi đi qua đại sảnh vào văn phòng của bạn khoảng 10 giờ sáng để bắt đầu “làm việc”.
"Công việc" bao gồm việc thêm một số nội dung mới vào trang web của bạn hoặc gửi email cho tất cả những người đã đăng ký nhận bản tin của bạn. Hoặc bạn có thể trò chuyện qua lại với anh chàng đang tạo nội dung cho dự án mới của bạn. Hoặc phê duyệt đồ họa do nhà thiết kế của bạn tạo ra ở Philipin.
Nó không khó, nhưng sau đó, bạn không thực sự cần phải làm nhiều. Trang web của bạn về cơ bản ngồi đó, kiếm tiền trên máy lái tự động.
Bạn ngừng làm việc vào khoảng 2 giờ chiều để bạn có thể gặp một người bạn để uống cà phê. Anh ấy phàn nàn về công việc của mình - anh ấy làm việc quá sức, các đồng nghiệp của anh ấy không kéo trọng lượng của họ, và sếp của anh ta là một kẻ giật giật không biết anh ta từ khuỷu tay của anh ấy.
Bạn cảm thấy khá vui vì bạn không phải đối phó với điều đó nữa.
Anh trở lại làm việc và dành phần còn lại của ngày để gặp gỡ bạn bè và gia đình.
Bạn kiểm tra thu nhập của bạn một lần nữa ngay trước khi bạn đi ngủ, và thấy rằng bạn đã thực hiện một $ 300 ngày hôm nay. Không quá tệ cho một ngày làm việc. Trong thực tế, bạn nghĩ rằng bạn có thể đi vào ngày mai ...
***
Đây là ngày trung bình của tôi. Tôi không phải là một trong những chi nhánh cao cấp "nhìn tôi!", Phô trương xe hơi và biệt thự của tôi. (Tôi lái một chiếc hatchback 10 tuổi và tôi thuê căn hộ của mình.)
Nhưng tôi chạy ba trang web liên kết nhỏ hợp lý và từ những trang web đó tôi kiếm được nhiều hơn thu nhập toàn thời gian.
Phần tốt nhất về nó là tôi không thực sự cần phải làm bất cứ điều gì để trang web của tôi. 
Chi phí liên tục duy nhất của tôi là phí lưu trữ hàng tháng của tôi và phí gửi bản tin của tôi. Đó là ít hơn một trăm đô la một tháng.
Tôi không trả tiền cho quảng cáo.
Tôi không phải tiếp tục thêm nội dung mới vào trang web của mình.
Họ chỉ làm việc.
Và tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm cho một trang web liên kết autopilot, giống như tôi.

Tôi đến đây bằng cách nào?

Tôi đã xây dựng trang liên kết đầu tiên của mình vào năm 2007 sau khi trải qua một khóa đào tạo cho các chi nhánh mới bắt đầu.
Khóa học tập trung vào việc xây dựng các trang web "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm" - Trang web đầy đủ nội dung thu hút khách truy cập từ các công cụ tìm kiếm như Google. Những khách truy cập đến để đọc bài viết của bạn, và sau đó BOOM! Bạn quảng bá sản phẩm liên kết cho họ và kiếm tiền.
Tôi thích ý tưởng xây dựng một trang web có thể nhận lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm vì lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm là miễn phí .
Tôi có thể đã thực hiện một cách tiếp cận nhanh hơn và chỉ trả tiền cho quảng cáo để có được khách truy cập - rất nhiều người đã làm điều đó. Nếu bạn đang trả tiền cho khách truy cập của bạn về cơ bản bạn có thể nhảy thẳng vào cuối sâu và bạn có tiềm năng để bắt đầu kiếm ngay lập tức.
Nhưng… Tôi thực sự không chắc mình đang làm gì, và tôi mắc nợ thẻ tín dụng 4000 đô la, vì vậy tôi muốn bị ướt chân theo cách tự do.
Ngoài ra, nếu chúng ta trung thực ở đây, tôi thậm chí không tin 100% rằng tiếp thị liên kết sẽ làm việc cho tôi.
Và để nói sự thật ... nó không có tác dụng với tôi.
Tôi đã thực hiện một lần bán hàng trong năm đầu tiên của tôi như là một chi nhánh, và hầu như không có gì trong vài năm tới sau đó.
Nhìn lại bây giờ, tôi có thể thấy tại sao tôi thất bại.
Tôi lười biếng.
Lười biếng như thế nào? Vâng, đây là một đoạn hồi tưởng cho bạn: Quay lại năm 2007, bạn có thể xây dựng liên kết đến trang web của riêng bạn bằng cách gửi những thứ đến thư mục, “quay” bài viết, xây dựng thuộc tính “web 2.0” và nhiều thứ khác.
Các liên kết rất quan trọng để đưa trang web của bạn lên đầu Google. Vì vậy, nếu bạn có thời gian (hoặc tiền để thuê ai đó), bạn có thể sử dụng các phương pháp xây dựng liên kết này để đưa trang web của bạn lên đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Google một cách hợp lý đáng tin cậy.
Và với những bảng xếp hạng hàng đầu đó, bạn có thể nhận được rất nhiều khách truy cập và biến chúng thành nhiều tiền.
Lưu lượng = tiền!
Nhưng lười biếng cũ tôi không thể bị làm phiền đi ra ngoài và xây dựng các liên kết. Tôi chỉ không có sự cống hiến cho điều đó.
Để thêm sự xúc phạm đến thương tích, tôi đã lừa đảo với nội dung trang web của mình. Tôi được cho là tạo ra nội dung của tôi xung quanh từ và cụm từ (từ khóa) mà rất nhiều người đã tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm.
Nhưng đối với tôi, những chủ đề đó quá nhàm chán và mơ hồ để có ích cho bất cứ ai, vì vậy thay vào đó tôi chỉ tạo ra những thứ mà tôi muốn đọc và bỏ qua các từ khóa.
Và kết quả?
Một sự bối rối. Tôi đã làm mọi thứ sai.
Sau khoảng một năm trực tuyến, trang web của tôi có trung bình khoảng 150 khách truy cập mỗi tuần. Tôi giữ nó trực tuyến bởi vì nó đã không thực sự chi phí cho tôi bất cứ điều gì để chạy, nhưng tôi đã không đưa thêm bất kỳ công việc vào nó.
Lưu lượng truy cập trang web hàng tháng của tôi sau khi trực tuyến trong một năm. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy một tumbleweed thổi qua.
Sau nhiều năm chỉ ngồi đó, nó đã nhận được khoảng 7000 lượt truy cập một tháng. 
Nó đã phát triển rất chậm, nhưng nó kiếm được rất ít tiền mà tôi bắt đầu gọi những khoản thu nhập của tôi là “tiền đi văng” - nó giống như sự thay đổi dự phòng mà bạn thấy nằm sau đệm ghế khi bạn hút chân không: vui vẻ tìm thấy, nhưng không đủ chính xác sống dựa vào.
Tôi nghĩ rằng tôi chỉ đơn giản là không  đủ ác  để trở thành một nhà tiếp thị liên kết. Tôi không thể chơi game.

Nhưng sau đó trò chơi đã thay đổi ...

Vào năm 2012, Google đã phát hành bản cập nhật “Penguin”, thay đổi cách Google xem xét các loại liên kết nhất định (và do đó nó đã thay đổi cách họ xếp hạng các trang web).
Hãy nhớ tất cả những liên kết mà tôi cho là đã xây dựng nếu tôi muốn xếp hạng trang web của mình tốt trong năm 2007? Vâng, Google đã quyết định không thích những thứ đó nữa.
Những liên kết “dễ xây dựng” này bị “mất giá” và các trang web đã sử dụng các loại liên kết đó để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của họ cho thấy thứ hạng của họ giảm mạnh qua đêm.
Một số trang web đã tạo nhiều liên kết thậm chí bị phạt. Nhiều chi nhánh thành công trước đây đã mất thứ hạng và thu nhập của họ.
Đó là cơ bản ngày tận thế cho tiếp thị liên kết như chúng ta đã biết.
Nhưng cũng có một số người chiến thắng xuất hiện từ đống đổ nát.
Và nó chỉ ra rằng thất bại thảm hại của tôi của một trang web là một trong số họ.
Lưu lượng truy cập duringWeekly trong thời gian triển khai Penguin năm 2012. Không ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập của tôi. (Sự ngâm mình nhỏ trong tháng tư là lễ Phục Sinh.)
Vì tôi đã quá lười biếng để xây dựng tất cả những backlinks như tôi đã nghĩ, trang web của tôi đã vượt qua Penguin không bị tổn thương.
Nhưng không chỉ thế.  
Trong khi các chi nhánh khác đã tuyệt vọng gào thét để tìm những cách mới để có được các liên kết mà sẽ không bị chúng bị phạt bởi Penguin, trang web của tôi tự nhiên ngày càng thu hút được nhiều liên kết hơn. Các trang web khác đã tự nguyện liên kết với tôi trái, phải và trung tâm.
Kết quả là, thứ hạng của tôi tiếp tục tăng lên và lên. Nó thực sự dễ dàng bây giờ mà tất cả các đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng đã được gỡ bỏ.
(Và nhớ lấy - tôi vô cùng lười biếng. Tôi vẫn chưa nhấc ngón tay lên để có được những kết quả này.)

Sự kết hợp nội dung bí mật

Vì vậy, những gì làm cho trang web của tôi khác nhau cho tất cả các trang web liên kết khác đã bị vỡ và không thể phục hồi?
Nó chỉ ra rằng trong sự lười biếng của tôi, tôi vô tình vấp phải một chiến lược hoạt động trong cảnh quan SEO hậu khải huyền.
Nó liên quan đến việc sử dụng một hệ thống kết hợp các loại nội dung (khi được sử dụng cùng nhau) làm cho một trang web mạnh mẽ xếp hạng dễ dàng, kiếm tiền và cực kỳ dễ xúc tiến. (Trên thực tế, trang web của tôi về cơ bản quảng bá bản thân.)
Nó cũng đẩy tôi ra khỏi những sai lầm mà hầu hết các chi nhánh mới thực hiện. (Và các chi nhánh vẫn đang mắc phải những lỗi chính xác tương tự ngày hôm nay.)
Tôi vô tình đặt chiến lược này lại với nhau, và bây giờ tôi muốn chia sẻ nó với bạn.
Nhưng trước tiên, bạn cần phải hiểu tại sao các phương pháp "cũ" (mà bạn có thể đã thử) đã không hoạt động ...
CHƯƠNG 2

Tại sao hầu hết các chi nhánh thất bại

Trong những năm qua tôi đã nhìn thấy rất nhiều chi nhánh thất bại, và nó gần như luôn luôn đi xuống đến hai vấn đề lớn:
  • Họ không thể đưa khách truy cập vào trang web của họ.
  • Họ không thể khiến những du khách đó mua bất cứ thứ gì.
99% thời gian nó sẽ là một trong những vấn đề đó, hoặc cả hai.
Vì vậy, những gì đang xảy ra? (Và quan trọng hơn: Làm thế nào bạn có thể tránh điều này xảy ra với bạn?)

Tại sao bạn không thể có được khách truy cập

Bạn sẽ không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào như một chi nhánh nếu bạn không thể có được liên kết liên kết của bạn trước mặt mọi người. Và điều này có nghĩa là bạn cần thu hút khách truy cập vào trang web của mình.
Hãy để tôi chỉ nói điều này trước tiên: Bạn có thể nhận được hàng ngàn khách truy cập vào trang web của bạn ngày hôm nay , trong khi hầu như không nâng một ngón tay - Nếu bạn sẵn sàng trả một số tiền nghiêm trọng cho nó. (Và sau đó bạn tốt hơn hy vọng bạn tạo ra lợi nhuận - nó không dễ dàng như nó âm thanh!)
Điều khó khăn đó là thu hút khách truy cập vào trang web của bạn mà không phải trả tiền cho họ, thông qua công cụ tìm kiếm hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
Vì vậy, tại sao một số người có thể làm điều đó, nhưng những người khác dường như hút nó?
Điều quan trọng cần hiểu là nếu bạn muốn có khách truy cập miễn phí, bạn sẽ có nhiều thứ để chia sẻ nội dung của mình.
  • Bạn cần mọi người LINK để trang web của bạn từ trang web của họ , bởi vì đây là những gì sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm.
  • Hoặc bạn cần họ nói với bạn bè và mạng của họ về nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, blog, diễn đàn, v.v. vì đây là những gì sẽ cung cấp cho trang web của bạn (điều này sẽ dẫn đến nhiều khách truy cập hơn và nhiều liên kết hơn).
Vì vậy, bạn cần mọi người chia sẻ. Bạn hiểu không?
Nhưng đây là những vấn đề tôi thấy với các trang web liên kết không thể nhận được lưu lượng truy cập:
  • VẤN ĐỀ # 1: Trang web của bạn không có ý nghĩa. Tôi không hiểu nó là gì, nên tôi sẽ không chia sẻ nó.
  • VẤN ĐỀ # 2: Nội dung của bạn không đáng kể. Nó không kích thích tôi, và nó không tốt hơn bất cứ điều gì khác ngoài kia, vì vậy tôi sẽ không chia sẻ nó.
  • VẤN ĐỀ # 3: Bạn đang cố gắng xếp hạng cho các chủ đề / từ khóa quá cạnh tranh. Hiện đã có vô số trang web đang hoạt động tốt hơn bạn và những người này đã ở trên cùng. Nếu tôi đang tìm một bài viết để chia sẻ, tôi sẽ chọn một trong những người khác. Tôi sẽ không chia sẻ của bạn.
Trở lại những ngày xưa, không ai trong số này quan trọng. Bạn có thể chỉ cần đi ra ngoài và xây dựng một loạt các liên kết đến các trang web của riêng bạn, và bạn sẽ có thể tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm. Nhưng kể từ khi Penguin của Google xuất hiện, bạn cần phải đi ra ngoài và thuyết phục những người thực sự rằng nội dung của bạn đáng được liên kết đến.  
Và đoán xem? Những người thực sự không muốn liên kết đến các trang web hay nội dung crappy.
Và ai thực sự giỏi xây dựng trang web crappy? Đại lý. Bởi vì chúng tôi không xây dựng chúng ra khỏi tình yêu. Chúng tôi đang  ở trong đó vì tiền.
Và nó cho thấy.
Vì vậy, đó là lý do (rất đơn giản) tại sao bạn không thể nhận được lưu lượng truy cập. Về cơ bản, vì trang web và nội dung của bạn không tốt lắm, hoặc vì bạn đang theo đuổi các từ khóa quá cạnh tranh (  nội dung của bạn không tốt lắm.)
Nhưng đây cũng là tin tốt cho bạn.
Làm thế nào điều này có thể là tin tốt? Vâng, nó có nghĩa là nếu bạn có thể bước lên trò chơi của bạn chỉ là một notch nhỏ, sau đó bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu đánh bại tất cả các trang web crap khác ra khỏi đó. 
Nếu bạn chuẩn bị để làm nhiều hơn một chút so với mức tối thiểu , nó thực sự trở nên khá dễ dàng để kiếm tiền tốt.
Vì vậy, làm thế nào để bạn xây dựng nội dung mà không hút? Tôi sẽ nói về điều đó ngay.
Nhưng trước tiên chúng ta hãy nhìn vào các chi nhánh vấn đề thứ hai cuối cùng phải đối mặt với điều đó cũng tệ như không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào.
Tình huống đau đớn nơi bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập, nhưng bạn không thể kiếm tiền ...

Tại sao bạn không thể bán hàng

Nếu bạn là một trong những người có thể thu hút khách truy cập vào trang web của bạn, bạn có thể kết thúc như liên kết này:
Đau lòng, phải không?
Có một vài lý do thực sự lớn khiến bạn có thể thu hút khách truy cập vào trang web của mình, nhưng bạn vẫn không bán hàng.
(Đôi khi bạn chỉ cần thực hiện một vài điều chỉnh nhanh chóng, và những lúc khác có thể là do bạn đã làm mọi thứ sai ngay từ đầu. )

ISSUE # 1: 
Bạn đang quảng cáo các sản phẩm không bán

Nếu bạn không chọn đúng sản phẩm để quảng bá, thì dù trang web của bạn có tuyệt vời đến mức nào ... bạn sẽ gặp khó khăn khi bán chúng.
Bạn có thể đã chọn những sản phẩm không bán tốt. Hoặc bạn có thể quảng cáo các sản phẩm tuyệt vời, nhưng bạn đang quảng cáo cho những người không đúng.
Dù bằng cách nào, bạn sẽ có một thời gian khó kiếm tiền.

ISSUE # 2: 
Bạn không hướng mọi người tới bán hàng

Chỉ vì bạn đưa ai đó vào trang web của mình, điều đó không có nghĩa là họ sẽ tự động muốn mua thứ gì đó. Các trang web liên kết tốt nhất là những trang web có hiệu quả di chuyển khách truy cập của họ đến gần hơn với việc bán hàng thông qua các loại nội dung khác nhau và các thủ thuật tâm lý tinh tế.
Các nhà tiếp thị muốn gọi đây là "kênh" và đó thực sự là trang web đơn vị liên kết - đó là một kênh lớn. Mỗi trang trên trang web của bạn sẽ dẫn khách truy cập của bạn hướng tới bán hàng.
(Nhưng điều đó không có nghĩa là tát một liên kết lớn hoặc một biểu ngữ ở giữa trang. Một số kênh tốt nhất là những nơi mà khách truy cập của bạn thậm chí không thể nói bạn đang cố gắng bán cho họ thứ gì đó.)

ISSUE # 3: 
Bạn đang nhắm mục tiêu sai người

Nếu bạn chỉ thu hút loại khách truy cập sẽ không bao giờ mua bất cứ thứ gì… bạn có thể sẽ không kiếm được nhiều doanh số.
Tôi thấy rất nhiều chi nhánh tập trung quá nhiều vào việc có được lưu lượng truy cập, và không chú ý đủ để cho dù lưu lượng truy cập đó sẽ mua.
Newsflash: Không phải tất cả lưu lượng truy cập đều bằng nhau. Một số loại lưu lượng truy cập có nhiều khả năng mua hơn các loại khác. Vì vậy, nếu bạn đang tập trung vào loại sai ... bạn sẽ nhận được rất nhiều du khách, nhưng vẫn không có tiền.

4 bước để thành công với tư cách là đơn vị liên kết

  • # 1: Chọn đúng sản phẩm và thích hợp để quảng cáo
    Tìm sản phẩm và hốc sẽ hoạt động tốt.
  • # 2: Nhắm mục tiêu đúng người - những người sẽ mua
    Nhắm mục tiêu chúng với lựa chọn đúng từ khóa và loại nội dung phù hợp.
  • # 3: Xây dựng một kênh rắn giúp mọi người hướng tới việc bán hàng
    Nói đúng thứ vào đúng thời điểm để xây dựng sự quan tâm của họ đối với một sản phẩm.
  • # 4: (Và nếu bạn muốn có lưu lượng truy cập miễn phí) Tạo một trang web mà mọi người sẽ muốn chia sẻ
    Xây dựng nội dung cung cấp cho mọi người những gì họ muốn và công việc quảng cáo trang web của bạn trở nên dễ dàng một cách ridiculously.
Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng một trang web đánh dấu tất cả các hộp này.
Khi điều này được thực hiện đúng, điều đó có nghĩa là trang web của bạn trở nên tự duy trì:
  • Nó thu hút các liên kết một cách tự nhiên, vì vậy bạn không cần phải đi ra ngoài và tự xây dựng chúng. Điều này có nghĩa là thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn tự nhiên cải thiện theo thời gian.
  • Nó nhắm mục tiêu cụ thể đến những người muốn mua những thứ bạn đang quảng cáo , vì vậy bạn không lãng phí thời gian vào lưu lượng truy cập không chuyển đổi. Bạn sẽ tạo ít nội dung xếp hạng dễ dàng hơn và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Có gì không thích?
  • Sự kết hợp của các loại nội dung tạo ra một kênh giúp di chuyển khách truy cập của bạn theo hướng bán hàng.  Và điều tốt nhất là, khách truy cập của bạn sẽ không cảm thấy áp lực chút nào. Họ sẽ nghĩ rằng đó là tất cả ý tưởng của riêng họ. Bạn sẽ bán hàng tốt, và bạn sẽ không cảm thấy như một cái lỗ ** làm nó.
Đây là những gì nó sẽ giống như khi nó kết thúc:
Nếu điều đó có vẻ khó hiểu (hoặc đe dọa, hoặc cả hai) ngay bây giờ, đừng lo lắng: Tôi sẽ chia nhỏ tất cả các phần đó và chỉ cho bạn cách tạo ra từng phần, cách chúng phù hợp với nhau và quan trọng nhất -  cách nó sẽ giúp bạn kiếm tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad