Tên miền của 100 kết quả đầu tiên - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Tên miền của 100 kết quả đầu tiên

Tên miền của 100 kết quả đầu tiên. Biểu đồ dưới đây cho thấy điều gì sẽ xảy ra khi tìm kiếm  tên của riêng tôi .
Google+ SEO Dominance
Mặc dù tôi sử dụng Twitter và Facebook thường xuyên hơn nhiều, Google+ thống trị kết quả tìm kiếm. Nhân điều này cho hàng trăm triệu người và bạn có thể bắt đầu hiểu phạm vi nền tảng của Google.
May mắn thay, có một số cách để tận dụng lợi thế của sự thống trị SEO này vì lợi ích của riêng bạn.

Tối ưu hóa thẻ tiêu đề G + của bạn

1Câu đầu tiên của bài đăng trên Google+ của bạn trở thành một phần của thẻ tiêu đề,  có liên quan chặt chẽ với xếp hạng  và ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ nhấp. Chọn từ khóa của bạn một cách cẩn thận và xem xét rằng câu đầu tiên sẽ là điều đầu tiên mà hầu hết mọi người nhìn thấy.
Kiểm tra xem bài viết đơn giản này từ Danny Sullivan được xếp hạng như thế nào  .
Một bài viết được chia sẻ rộng rãi với một tiêu đề tốt có cơ hội tuyệt vời để xếp hạng cho các từ khóa nhất định của nó.

Sử dụng công suất chỉnh sửa không giới hạn của G +

2Google+ giống như nền tảng blog cá nhân nhỏ của riêng bạn. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa bất kỳ bài đăng nào của mình bất kỳ lúc nào. Không phải như vậy với Facebook hoặc Twitter. Facebook cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa hạn chế. Twitter, sau khi bạn tweet, chỉ cho phép bạn xóa.
Điều này quan trọng nếu bài đăng trên Google+ của bạn lan truyền và bạn muốn cập nhật hoặc thay đổi. Nếu cần, bạn cũng có thể cập nhật thẻ tiêu đề và mọi phương tiện được đính kèm.
Bạn không thể sở hữu nền tảng này, nhưng Google+ cung cấp cho bạn một lượng lớn quyền kiểm soát đối với nội dung của riêng bạn.

Lập chỉ mục nội dung mới cực nhanh

3Nếu bạn chia sẻ nội dung mới trên Google+, rất có thể Google sẽ lập chỉ mục trang rất nhanh.
Có tin đồn rằng URL mới được thu thập gần như ngay lập tức. Điều này hoàn toàn có ý nghĩa như một phần của mục đích của Google+ là  thay thế Twitter khi tạo Tìm kiếm thời gian thực của Google .
Trong những ngày cũ, nếu bạn muốn một trang web được lập chỉ mục, bạn điền vào biểu mẫu web và đợi vài tuần. Hôm nay, nó đơn giản như nhấn một nút +1.
 “Google+ là hộp URL Google Gửi mới.”
- Rand Fishkin tại GROW 2012  Nguồn
Chia sẻ nội dung mới của bạn trên Google+ cũng như các mạng xã hội khác của bạn để lập chỉ mục nhanh.

Kết nối với những người có ảnh hưởng

4danh sách Google+ 17 trình kích hoạt thông báo khác nhau có thể giúp bạn kết nối với những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn.
Tùy thuộc vào cài đặt tài khoản của từng cá nhân  , các thông báo này có thể có dạng email, SMS điện thoại hoặc thanh thông báo màu đỏ có mặt khắp nơi trên Google.
17 hành động kích hoạt thông báo:
  1. Đề cập đến họ trong một bài đăng
  2. Chia sẻ bài đăng trực tiếp với họ
  3. Chia sẻ bài đăng và bạn thuộc vòng kết nối mà họ đăng ký
  4. Nhận xét về bài đăng mà họ đã tạo
  5. Nhận xét về bài đăng sau khi họ nhận xét về bài đăng đó
  6. Thêm họ vào vòng kết nối
  7. Đề xuất những người mới để thêm vào vòng kết nối của họ
  8. Gắn thẻ chúng trong ảnh
  9. Gắn thẻ một trong các ảnh của họ
  10. Đề xuất ảnh tiểu sử cho họ
  11. Nhận xét về ảnh sau khi họ nhận xét về ảnh đó
  12. Nhận xét về ảnh mà họ được gắn thẻ
  13. Nhận xét về ảnh mà họ đã gắn thẻ
  14. Bắt đầu cuộc trò chuyện với họ
  15. Gửi cho họ lời mời hoặc cập nhật sự kiện
  16. Nhắc họ về sự kiện
  17. Bất kỳ hoạt động nào về các sự kiện mà họ đã tạo
Một số người đã tự giới thiệu mình trên Google+ bằng cách "nhẹ nhàng" bằng các phương pháp trên.
Được cảnh báo: Một số ít người vượt qua ranh giới thành spam đã bị cấm từ nhiều hộp thư đến mãi mãi.

Tối ưu hóa ảnh tác giả của bạn để có thêm lưu lượng truy cập

5Mùa xuân năm ngoái, tôi đã thực hiện  một loạt các bài kiểm tra  với ảnh của tác giả Google+ đã dẫn đến sự gia tăng tỷ lệ nhấp mặc dù cho trang web của tôi.
Nếu bạn triển khai thành công thẻ tác giả (dưới đây là hướng dẫn từng bước về insidesocialmedia.com) và có một bức ảnh hấp dẫn, thường không quan trọng nếu bạn xếp hạng thứ 2, thứ 3 hoặc thậm chí là thứ tư. Với một bức ảnh bắt mắt, bạn thường có thể lấy lưu lượng truy cập miễn phí ngay cả khi xếp hạng # 1 của đối thủ cạnh tranh của bạn.

Kiểm tra lái xe một bảng điều khiển phương tiện truyền thông xã hội G +

6Google Analytics đã tiến triển rất nhiều với báo cáo phương tiện truyền thông xã hội, nhưng nếu bạn sống và chết bởi giao thông xã hội, bạn muốn mang thông tin về phía trước và trung tâm.
Adam Singer  đã tạo một bảng điều khiển phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng miễn phí. Trong nháy mắt, bạn có thể xem tất cả các số liệu cần thiết từ lưu lượng truy cập trên Google+ và tất cả các mạng xã hội khác bao gồm:
  • Hành động trên trang web trên mạng xã hội, ví dụ: Google + 1s
  • Doanh thu trên mỗi lượt truy cập theo mạng xã hội
  • Thống kê lưu lượng truy cập tổng thể theo nguồn trên mạng xã hội
Phần thưởng: Cài đặt trang tổng quan này miễn phí trong tài khoản Google Analytics của bạn bằng  cách nhấp vào đây .

Kiểm tra vòng kết nối của bạn

7Công cụ mới yêu thích của tôi là CircleCount. Hãy thử ngay bây giờ  bằng cách dán vào URL Google+ để lập biểu đồ tăng trưởng theo dõi hàng ngày của bạn, tính độc hại của bài đăng của bạn và thậm chí thấy điểm số “CircleRank” so với tất cả các tiểu sử trên Google+ khác.
CircleRanks của lưu ý (thấp hơn là tốt hơn - nó đề cập đến bao nhiêu người có bạn trong vòng tròn, theo thứ hạng):
Cuộc bầu cử kết thúc. Britney thắng.

Theo dõi các liên kết hồ sơ của bạn

8Google+ không chỉ cho phép bạn liên kết đến các hồ sơ khác của bạn trên Web, nhưng bạn có thể nhúng các liên kết được theo dõi trực tiếp vào tiểu sử của bạn với văn bản liên kết mà bạn chọn.
Giá trị của một liên kết từ Google+, theo lý thuyết, giống như bất kỳ liên kết nào khác. Nó phụ thuộc vào thẩm quyền của cả trang và tên miền. Tiểu sử của riêng tôi hiển thị các chỉ số sau:
  • PageAuthority: 49
  • PageRank: 3
  • MozRank: 1,91
Nếu bạn có thể tăng khả năng hiển thị của mình bằng cách thu hút nhiều người hơn tham gia với bạn, chia sẻ bài đăng của bạn hoặc liên kết trực tiếp với tiểu sử của bạn, các liên kết hồ sơ của bạn càng có giá trị.

Nhúng liên kết bài đăng

9Giống như các liên kết hồ sơ, Google+ cũng cho phép bạn chèn các liên kết được theo dõi trực tiếp vào các bài đăng của bạn - bao nhiêu tùy thích. Chỉ cần chèn URL đầy đủ và Google sẽ tự động định dạng URL đó làm liên kết.
Giá trị của các liên kết này làm tăng số lần bài đăng được chia sẻ, được liên kết đến và +1.
Ví dụ: hãy xem  bài đăng một câu này từ Alexia Tsotsis , có PageRank là 3 và được Google lưu vào bộ nhớ cache vài tuần một lần. (Mặc dù PageRank không tương quan cao với xếp hạng, nhưng đối với Google+, đây thường là chỉ số duy nhất có sẵn.)
Nếu bài đăng của bạn bị lan truyền hoặc được chia sẻ lại bởi các cấu hình có thẩm quyền cao, giá trị của các liên kết đó sẽ tăng lên.

Hãy là người đầu tiên tuyệt vời (muộn)

10Khoảng  100 triệu người trên toàn thế giới sử dụng Google+ mỗi tháng một lầnPhần còn lại đăng nhập ít hơn, mặc dù  con số này đang tăng nhanh .
Nhấn nút +1, thêm nhận xét về nội dung thực sự tuyệt vời, thêm các nút vào nội dung blog của bạn và khoanh tròn những người tuyệt vời
Không có mẹo nào quan trọng trừ khi bạn thực sự sử dụng Google+. Trong số 400 người tôi đã tham gia Google+ của tôi, chỉ có khoảng 75 người tham gia tích cực. Không có gì ngạc nhiên, những xu hướng này là các loại SEO và phương tiện truyền thông hiểu biết hơn.
Vẫn còn thời gian. Folks đang bắt kịp. Có, người dùng đầu tiên giành chiến thắng trong ngày.
Bạn có thể làm Google+ trong vòng chưa đầy 10 phút mỗi ngày. Điều này có nghĩa là tạo ra một vài thói quen đơn giản để phù hợp với quy trình làm việc của bạn.
  • Nhấn nút +1 để chia sẻ nhận xét đáng giá
  • Thêm nhận xét về nội dung thực sự tuyệt vời
  • Thêm các  nút +1  trên nội dung của riêng bạn
  • Thu hút / Nhận xét / Chia sẻ lại / Bắt đầu Hangout / Tạo sự kiện
  • Vòng tròn những người tuyệt vời
  • Giúp mọi người dễ dàng khoanh tròn bạn.
Tài nguyên hàng đầu:
  1. Hướng dẫn cuối cùng cho Google+ SEO
  2. Xếp hạng tác giả
  3. Google+ SEO & Quyền tác giả
  4. Tại sao mọi nhà tiếp thị lại cần phải có chiến lược Google+
  5. GPlus Cheat Sheet
Ba người đầu tiên thuộc về  AJ Kohn , cơ quan có thẩm quyền khi nói đến Google+.
Bạn có sử dụng G + không? Mẹo Google+ yêu thích của bạn là gì? Hãy chia sẻ ý kiến ​​của mình trong ô bình luận ở bên dưới!
Cyrus Shepard là Giám đốc tiếp thị chính tại Placefull, Inc. sau khi dành thời gian làm SEO dẫn đầu tại SEOmoz. Bạn có thể kết nối với anh ấy trên Twitter tại @cyrusshepard . Bài viết này ban đầu được xuất bản tại SEOmoz . SEOmoz  không liên kết với insidesocialmedia.com và chưa xem xét bản dịch này. Bài viết của tác giả hoàn toàn là của riêng mình và có thể không phản ánh quan điểm của SEOmoz. SEOmoz cung cấp các công cụ và tài nguyên SEO tốt nhất của Web.
Tăng cường bởi Zemanta
Liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad