Một cảnh báo công bằng: Điều này nghe có vẻ kỳ lạ - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Một cảnh báo công bằng: Điều này nghe có vẻ kỳ lạ

ames Michael Sama James@jamesmsama.com qua  mail52.suw11.mcdlv.net 

29 thg 5 (2 ngày trước)
tới tôi
   
Dịch thư
Tắt đối với: Tiếng Anh
Một cảnh báo công bằng: Điều này nghe có vẻ kỳ lạ.
 
Trong email trước của tôi tôi đã nói với bạn rằng tôi đã có phần nào của một biểu cảm đã đưa tôi đến một con đường mới của sự tự tin trong mọi phần của cuộc đời tôi, kể cả hẹn hò. Vâng, nó không phải (cuối cùng) có bạn gái. Đó là, theo một số cách, mất cô ấy.
 
Bạn thấy đấy, chúng tôi đã ở bên nhau được hơn 2 năm. Trong thời gian đó, tôi trưởng thành rất nhiều. Tôi đã học được nhiều về cuộc sống và bản thân mình. Tôi đã chuyển từ trung học lên đại học. Tôi mua xe hơi nhanh hơn. Tôi giảm cân. Tôi bắt đầu mặc quần áo tốt hơn. Tôi bắt đầu phát triển niềm đam mê thực sự của mình trong cuộc sống.
 
Tôi vẫn bị tàn phá khi chúng tôi chia tay.
 
Nhưng, thực tế là, tôi là một người hoàn toàn khác so với khi cô ấyvà tôi gặp nhau lần đầu tiên. Và bây giờ, tôi đã độc thân.
 
Tôi phải khám phá. Tôi phải đi những nơi với bạn bè tôi sẽ không bình thường nếu tôi có quan hệ. Tôi đã nhìn thấy mọi thứ lần đầu tiên. Tôi bắt đầu đi đến các câu lạc bộ đêm và cọ xát vai với những người tôi chỉ thấy trên các trang MySpace hào nhoáng.
 
Tôi biết điều này nghe có vẻ cheesy, nhưng có một lý do tôi đang nói với bạn điều này: Một khi tôi bắt đầu phát triển bản thân mình ra khỏi sự lựa chọn, và đặt bản thân mình TRONG TÌNH HÌNH nơi khả năng mới xuất hiện, toàn bộ quan điểm của tôi và thế giới chuyển dịch.
 
Đó là khi tôi thực sự nhận ra điều đó: Tôi không chỉ có thể kiểm soát được tôi là ai, cách tôi nhìn, những gì tôi muốn, nhưng tôi thực sự có thể BE và ĐẠT ĐƯỢC những điều đó.
 
Đây là điều: Hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi tôi có nhận thức đầu tiên này. Kể từ đó, tôi đã viết hơn 800 bài viết về chủ đề đã được đọc hơn 50 triệu lần. Tôi đã viết một cuốn sách. Tôi đã nói trước hàng chục ngàn người. Tôi đã mang thông điệp này đến với thế giới thông qua chương trình trò chuyện và sự kiện trực tiếp.
 
Tôi tin rằng bạn có thể phá vỡ quá trình mà người ta phải trải qua để nâng cao cuộc sống của họ theo mọi cách - điều chắc chắn sẽ dẫn tới một cuộc sống hẹn hò hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.
 
Quá trình, chính xác là gì? Hãy tiếp tục theo dõi email tiếp theo của tôi vào ngày mai và tôi sẽ điền thông tin cho bạn.
 
Nó được gọi là Những bài học đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi. 
 
Coi chừng ...
 
Nói chuyện với bạn sớm, 

James Michael Sama, 
Nhà văn quan hệ hàng đầu của Mỹ 

PS.  Làm thế nào bạn muốn tôi để đưa bạn bằng tay và cá nhân hướng dẫn bạn để tìm ông phải của bạn? 

Nó thay đổi bạn là ai và nó không dễ dàng. 

Tôi đã huấn luyện hàng trăm phụ nữ trên khắp thế giới để làm điều đó. 

Nếu bạn mệt mỏi với trò chơi và muốn tạo ra những bước đột phá thực sự để bạn có thể trở thành những người phụ nữ bạn cần để thu hút đúng loại người, sau đó  đặt một   cuộc gọi 30 phút trên lịch của tôi ở đây. 

Cuộc gọi này miễn phí và tôi thích nói chuyện với người đăng ký của tôi. 

 
Bản quyền © 2018 JamesMSama.com, Mọi quyền được bảo lưu. 
Xin chào! Bạn nhận được email này vì bạn đã tham gia danh sách gửi thư của tôi để nhận quà tặng miễn phí và nhận được lời khuyên hẹn hò độc quyền. 

Địa chỉ e-mail của chúng tôi là:


Bạn muốn thay đổi cách bạn nhận các email này? 
Bạn có thể cập nhật tùy chọn của mình hoặc hủy đăng ký khỏi danh sách này . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad