Dicing lên thị trường thực phẩm giao hàng tận nhà - Câu chuyện WOOP - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Dicing lên thị trường thực phẩm giao hàng tận nhà - Câu chuyện WOOP

Dicing lên thị trường thực phẩm giao hàng tận nhà - Câu chuyện WOOP

Đăng bởi Natalie Petersen vào ngày 16 tháng 3 năm 2018 12:50:05 CH
Natalie Petersen
Tìm tôi trên: 
Tôi nhớ rõ điểm mấu chốt trong cuộc đời mình, nơi tôi nhận ra mình đã dành bao nhiêu thời gian cho việc nấu nướng của mẹ tôi. Đó là tuần thứ 3 của năm thứ hai của trường đại học (sau khi có được sự sang trọng trong một hội trường phục vụ trong năm đầu tiên của tôi), tôi nhận ra rằng trong suốt quãng đời còn lại, tôi sẽ phải suy nghĩ về những gì tôi đã ăn tối mỗi tối, lên kế hoạch cho những tuần của tôi và mua sắm hàng tạp hóa của riêng tôi.
Tốt nhất, điều duy nhất tôi biết nấu ăn là lò vi sóng và mì ăn liền. Không chính xác chiều cao của sự sáng tạo hoặc dinh dưỡng nhưng trung bình, họ mất khoảng 3 phút để thực hiện, và đó là những gì quan trọng với tôi - thực phẩm có thể truy cập ngay lập tức. Sinh viên đại học, cha mẹ làm việc, yo-pros và hầu như bất cứ ai khác sẽ đồng ý với tôi, bạn trở về nhà từ cơ quan hoặc trường đại học và bạn kiệt sức, điều cuối cùng bạn muốn làm là nghĩ về những gì bạn có thể làm với brocolli ở dưới cùng của tủ lạnh. Bất cứ ai thích dành 3 giờ và 15 phút chuẩn bị cẩn thận, nấu ăn và trang trí bourguignon thịt bò của họ, hoặc là tiếng Pháp hoặc đã nghỉ hưu.  

Nhập bộ dụng cụ thực phẩm được giao tại nhà. Tương đối mới trên cảnh New Zealand, khái niệm về việc có tất cả các thành phần bạn cần trong tuần với công thức nấu ăn tương ứng của họ được đưa ra trước cửa nhà bạn đã trở nên rất lớn, được tiên phong bởi Nadia Lim và My Food Bag. Không có gì đáng ngạc nhiên, mọi người đang tìm kiếm sự lựa chọn tốt hơn và thuận tiện hơn. Tôi đã có cơ hội để trò chuyện với William Lockie, giám đốc tiếp thị của WOOP , đối thủ mới nhất trong bối cảnh cho My Food Bag chạy cho tiền của họ. 
0P8A9104-1.jpg
Natalie: Hãy cho chúng tôi biết về WOOP và nó hoạt động như thế nào? 

William: WOOP là một dịch vụ cung cấp thực phẩm tại nhà làm cho thức ăn chậm nhanh. Những gì chúng tôi làm khác nhau là thực hiện giao hàng thực phẩm một bước xa hơn với việc chuẩn bị thức ăn. Chúng tôi làm cho tất cả các loại nước chấm, xúc xắc lên rau và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để đi, vì vậy khách hàng của chúng tôi có thể nấu ăn trong một nửa thời gian. Những gì chúng tôi đang thực sự làm là giải quyết những điểm đau xung quanh những gì để nấu ăn cho bữa ăn tối và thời gian cần để nấu ăn. Mọi người vẫn muốn thức ăn tươi ngon lành mạnh, họ chỉ không có thời gian để chuẩn bị nó. 


Natalie: Nguồn cảm hứng cho WOOP đến từ đâu? 

William:WOOP được thành lập cách đây hai năm rưỡi bởi Thomas Dietz, nguồn cảm hứng của ông xuất phát từ thực tế là bản thân ông muốn nấu những bữa ăn ngon nhưng không có thời gian. Ông đã khái niệm về mise en place, mà chủ yếu là những gì nhà hàng làm khi họ chuẩn bị trước tất cả các thành phần trước cho phép bạn nhanh chóng làm tất cả các kết thúc và không dành tất cả thời gian của bạn lột khoai tây và làm nước sốt và làm tất cả các những thứ mất nhiều thời gian hơn một chút.
Đội WOOP 1.jpg

Natalie: Làm thế nào để WOOP phân biệt chính nó với các đối thủ cạnh tranh túi thực phẩm khác như My Food Bag và Bargain Box? Điểm khác biệt của bạn là gì? 

William : Điểm khác biệt chính là sự dễ dàng và tiện lợi mà chúng tôi cung cấp. Điều đó có nghĩa là thay vì chỉ cung cấp cho bạn thẻ công thức và các thành phần, chúng tôi cung cấp cho bạn mọi thứ được chuẩn bị trước; các loại nước sốt thơm ngon mà đầu bếp của chúng tôi đã làm thủ công, các loại rau mất nhiều thời gian hơn như khoai tây, chúng tôi cung cấp bóc vỏ, thái hạt lựu và hấp, có nghĩa là mọi thứ đã sẵn sàng để bạn có thể nấu bữa tối trong một nửa thời gian.
Một điểm khác biệt là tất cả các công thức nấu ăn của chúng tôi được lấy cảm hứng từ các thành phố khác nhau trên thế giới và chúng tôi có các lựa chọn để nuôi tất cả các hộ gia đình có kích thước khác nhau từ 1 người đến 4 người và gia đình của 5. 


Natalie: Bạn đã phát triển sự hiện diện của WOOP trên thị trường như thế nào? 

William: Woop ra mắt ở Auckland hai năm rưỡi trước và chúng tôi thực sự tập trung nỗ lực vào việc phát triển quả cầu tuyết. Bởi có rất nhiều khách hàng ở cùng một nơi, truyền miệng thật sự dễ dàng.Sau một năm rưỡi, chúng tôi ra mắt tại Wellington, Hamilton và Tauranga, cho phép chúng tôi phát triển và mở rộng sang các thị trường mới. Chúng tôi thực sự tập trung vào các sản phẩm của mình, điều quan trọng là chúng tôi phải có một sản phẩm tuyệt vời sẽ khiến mọi người muốn nói về chúng tôi và giới thiệu chúng tôi. Mỗi tuần khách hàng của chúng tôi có cơ hội để xếp hạng tất cả các công thức nấu ăn của chúng tôi mà chúng tôi đưa vào hội đồng quản trị để cung cấp cho họ nhiều hơn những gì họ thích và ít hơn những gì họ không thích.

Về khía cạnh tiếp thị, chúng tôi đã thực sự tập trung vào việc khám phá, đo lường và xếp hạng các hoạt động tiếp thị khác nhau của mình để đảm bảo chúng tôi biết điều gì đang hoạt động tốt và chúng tôi đã chi tiêu ngân sách truyền thông của mình theo cách tốt nhất có thể. Chúng tôi đã tập trung kỹ thuật số cho tiếp thị của mình để có kênh thực sự rõ ràng hoạt động tốt từ nhận thức về thương hiệu kênh thông qua những gì chúng tôi thực sự có thể làm để giúp mọi người chuyển đổi. Chúng tôi cũng xem xét các hình thức truyền thông truyền thống để xem cách chúng tôi có thể đưa mọi người vào hệ sinh thái kỹ thuật số mà chúng tôi đã xây dựng. 
WOOP Kitchen 3.jpg
Natalie: Những thách thức lớn nhất trong ngành bạn phải vượt qua là gì? 

William: Thách thức lớn nhất của chúng tôi là theo kịp với sự tăng trưởng đáng kể mà chúng tôi đã trải qua. Điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung vào chất lượng và có thể luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. 

Natalie: Bạn đã phát triển ra một startup ở New Zealand như thế nào? Điều gì đã là những mặt tích cực và tiêu cực của môi trường kinh doanh New Zealand? 

Có rất nhiều điều tích cực trong việc bắt đầu một doanh nghiệp ở New Zealand, đó là một nơi tuyệt vời để nhanh chóng và dễ dàng khởi động vì không có nhiều rào cản để cho mọi thứ đi. Việc huy động tiền ở đây cũng rất tốt cho chúng tôi khi chúng tôi khởi đầu khi chúng tôi có thể cổ phần hóa vốn cộng đồng và sau đó thực hiện thêm vòng tài trợ - sự sẵn có của tài trợ tồn tại ở NZ thực sự tích cực.Một điều tuyệt vời nữa về việc kinh doanh ở NZ là người tiêu dùng và kiwi nói chung, rất dễ tiếp thu và cởi mở để giúp các doanh nghiệp nhỏ đi và đưa ra phản hồi tuyệt vời về thời điểm chúng tôi làm tốt và khi họ nghĩ rằng có những lĩnh vực chúng tôi có thể cải thiện. 
Về kinh doanh thực phẩm ở New Zealand, chúng tôi cũng cực kỳ may mắn về chất lượng của tất cả các nhà cung cấp và nhà sản xuất cung cấp những sản phẩm tốt nhất, tươi mới và lành mạnh.

Theo truyền thống, các công ty khởi nghiệp ở New Zealand luôn phải mở rộng ra quốc tế để phát triển đáng kể, đó là việc đưa các doanh nghiệp của chúng tôi ra khỏi bờ biển. Chúng tôi đã may mắn với WOOP ở quy mô cơ hội thị trường ở New Zealand và tiềm năng thâm nhập sâu hơn vào thị trường thực phẩm. 

Natalie: Điều gì tiếp theo cho WOOP? Làm thế nào bạn sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng?

William:  Chúng tôi đã có một năm tuyệt vời. Gần đây chúng tôi đã giành được  'doanh nghiệp nổi bật nhất' tại các giải thưởng kinh doanh Westpac và đã tăng gấp bốn lần kể từ đầu năm về số lượng giao hàng chúng tôi đang thực hiện, do đó, hiện tại, chúng tôi chỉ đang theo kịp với nhu cầu hiện tại.Năm tới, mặc dù chúng tôi đang tìm cách mở rộng hơn nữa về mặt địa lý và cũng đang xem xét mở rộng phạm vi sản phẩm khác nhau để tiếp tục phân phối những gì khách hàng của chúng tôi muốn.Thị trường thực phẩm ở New Zealand vẫn còn trong giai đoạn trứng nước nhưng có tiềm năng tăng trưởng rất lớn. Ngành công nghiệp siêu thị NZ là khoảng $ 12,6 tỷ trong khi chi tiêu tại takeaways & nhà hàng là khoảng $ 5,6 tỷ. Tuy nhiên, thị trường thực phẩm ở NZ có giá trị khoảng 150 - 200 triệu USD. Chúng tôi đang tham gia vào cả hai thị trường đó nên chắc chắn vẫn có tiềm năng tăng trưởng rất lớn.
Natalie:  Bài học quý giá nhất mà bạn đã học được từ cuộc hành trình này là gì? 
William: Cá nhân, tôi đã học được rằng nếu bạn đam mê điều gì đó, bạn sẽ đặt mọi thứ vào nó. Khi bạn đang ở trong một công việc và một ngành công nghiệp mà bạn đam mê, không có vấn đề gì khác và đó sẽ là trải nghiệm bổ ích nhất mà bạn có thể có. Tôi rất đam mê thức ăn và WOOP và tôi yêu môi trường khởi nghiệp nên điều tốt nhất tôi học được chắc chắn là theo đuổi đam mê của bạn. 

Về mặt kinh doanh, điều quan trọng tôi học được là chúng ta có sự quan hệ rất tốt với khách hàng, và nếu bạn có sự sang trọng đó, bạn không có lý do gì ngoài việc hiểu rõ những gì bạn đang làm tốt, trải nghiệm bạn đang phân phối và những gì bạn cần cải thiện. Nếu bạn không lắng nghe khách hàng của bạn thì bạn không có cơ hội thành công.



WOOP cung cấp cho chúng ta những lựa chọn mà chúng ta cần là người tiêu dùng; sự đa dạng hơn, thuận tiện hơn và giá cả cạnh tranh trong một thị trường trước đây được độc quyền bởi My Food Bag.Thời gian họ đưa vào cung cấp một dịch vụ tuyệt vời với các món ăn ngon thực sự tỏa sáng trong sự phát triển của họ trong hai năm qua và những phản hồi tuyệt vời từ khách hàng của họ. WOOP là một câu chuyện thành công tuyệt vời của một NZ khởi nghiệp biết làm thế nào để cung cấp chính xác những gì Kiwis muốn. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad