[SEO Case Study] Làm thế nào để xếp hạng trong các hốc cạnh tranh nhất trong SEO - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

[SEO Case Study] Làm thế nào để xếp hạng trong các hốc cạnh tranh nhất trong SEO

[SEO Case Study] Làm thế nào để xếp hạng trong các hốc cạnh tranh nhất trong SEO

Tôi đã nói trước và tôi sẽ nói lại
SEO không phải phức tạp.
Và thường là những chiến lược đơn giản nhất có hiệu quả nhất.
Tôi đã làm việc để cải thiện thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho hàng trăm khách hàng trên khắp thế giới với thành công lớn.
Và thành thực…. không có nước sốt bí mật với những gì chúng tôi làm!
Quá trình SEO thường nhuốm xuống-
  1. Kiểm toán trang web - Kiểm toán SEO kỹ thuật hoàn chỉnh trong khi phát triển chiến lược từ khóa với chiến thắng nhanh ngắn hạn và các thuật ngữ cốt lõi dài hạn
  2. Liên kết Xây dựng - Triển khai chiến dịch xây dựng liên kết hiệu quả một cách cẩn thận từ các trang web có liên quan
Vì vậy, tôi muốn hiển thị kết quả của quá trình đó từ một khách hàng trong niche Mẹo cờ bạc.
Tôi sẽ giải thích chính xác những gì chúng tôi đã làm và tiết lộ chiến lược xây dựng liên kết mà chúng tôi đã sử dụng!

Bằng chứng là trong pudding

Trước khi tôi cho bạn thấy "Làm thế nào" , tôi muốn cho bạn thấy "Tại sao" .
Chúng tôi đã triển khai chiến lược bạn sắp học vào tháng 2 năm 2017, cho thấy lưu lượng truy cập tăng từ 6.000 lên 53.000 khách truy cập mỗi tháng trong một khoảng thời gian rất ngắn
Điều đó cũng làm cho một số dữ liệu Google Search Console rất ấn tượng.
Nếu chúng tôi chuyển sang năm 2018 và đi sâu vào phiên bản mới của Google Search Console, bạn có thể xem trang web đã phát triển như thế nào trong 16 tháng qua-
Điều đó làm cho tổng số 564,00 nhấp chuột từ Google chuyển đổi thành tiền mặt liên kết cứng lạnh.

Chiến lược đằng sau nghiên cứu điển hình

Bây giờ hãy để tôi được rõ ràng - đây là một trong những hốc cạnh tranh nhất trong thời gian SEO.
Các khoản thanh toán liên kết là rất lớn và cạnh tranh của bạn chống lại các SEO có kinh nghiệm nhất trên hành tinh.

Các thách thức

Khi đại lý của tôi bắt đầu làm việc trên trang web này, nó đã được 12 tuổi và lưu lượng truy cập từ Google đã được căn hộ.
Vấn đề với làm việc trên các trang web cũ như thế này là đầu tiên của tất cả các bạn cần phải đảo ngược kỹ sư tất cả mọi thứ mà các công ty SEO quá khứ đã làm để xây dựng một bức tranh đầy đủ.
Điều đó thường mang đến một loạt các vấn đề mà chúng ta thường không phải đối phó nếu chúng ta đang làm việc trên một trang web mới hơn nhưng không có gì chúng ta chưa từng gặp trước đó .

Bước # 1 - Kiểm toán

Biết rằng chúng tôi đã có một thách thức khó khăn khi cảng đầu tiên của cuộc gọi là để hoàn thành một kiểm toán SEO kỹ thuật cấp cao.
Các trang web có kích thước và độ tuổi này hầu như luôn có rất nhiều vấn đề về SEO trên trang web và kỹ thuật do nhiều thiết kế lại trang web, thay đổi CMS và thay đổi cấu trúc tổng thể mà trang web đã trải qua khi nó phát triển.
thu thập dữ liệu kết quả
Khách hàng này không là ngoại lệ, vì vậy chúng tôi đã bắt đầu chiến dịch bằng cách giải quyết các vấn đề cấp bách nhất trên trang web mà chẩn đoán toàn diện của chúng tôi được chẩn đoán. Những điều đó được bao gồm:

Di chuyển trang web sang HTTPS

Trang web có các vấn đề giao thức hỗn hợp, với cả các trang HTTP và HTTPS được lập chỉ mục và liên kết nội bộ trên trang web trỏ đến cả hai giao thức.
Chúng tôi đã lấy cơ hội này để di chuyển toàn bộ trang web để bảo mật HTTPS, thiết lập quy tắc ghi đè URL trong htaccess để đảm bảo rằng tất cả các trang tự động phân giải thành HTTPS, bất kể giao thức mà khách truy cập / bot cố gắng truy cập thông qua.
Sau đó, chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các liên kết nội bộ đều chỉ trực tiếp tại phiên bản HTTPS, do đó giao thức nhất quán được phân phối tới trình thu thập thông tin và không có chuyển hướng không cần thiết.

Tối ưu hóa trang web

Trang web có một số sơ đồ trang web thừa kế liệt kê hàng chục trang có chất lượng thấp không được lập chỉ mục ngay từ đầu.
Chúng tôi đã xóa các sơ đồ trang web này và thay thế chúng bằng một sơ đồ trang web dứt khoát chỉ liệt kê các trang đối mặt với Google mà chúng tôi muốn lập chỉ mục.

Đoạn mã chi tiết và dữ liệu có cấu trúc

Khách hàng có một số lượng lớn trang thông tin và đánh giá, tuy nhiên họ không tận dụng được dữ liệu có cấu trúc và đoạn mã chi tiết.
vì vậy chúng tôi đã đánh dấu các thẻ này bằng các thẻ lược đồ để xếp hạng và nội dung khác được hiển thị trong SERPs.
Điều này mang lại kết quả khá nhanh chóng khi họ thu được các mục đồ thị kiến ​​thức mới cho một số lượng nhỏ từ khóa đuôi dài.

Tối ưu hóa trên trang

Cùng với tối ưu hóa kỹ thuật tại chỗ, chúng tôi cũng đã thực hiện kiểm toán đầy đủ các yếu tố quan trọng trên trang như thẻ tiêu đề và tiêu đề.
Chúng tôi đã viết lại hơn 50 thẻ tiêu đề đã được tối ưu hóa từ khóa kém, quá dài hoặc mất tích.
Chúng tôi đã viết lại hoặc tạo hơn 150 thẻ H1 bị thiếu, tối ưu hóa kém hoặc trùng lặp.
Chúng tôi cũng đã quản lý nội dung đại tu trên 21 trang cốt lõi để cập nhật nội dung và tối ưu hóa tốt hơn cho các từ khóa mục tiêu.

Kiểm tra Backlink

Đồng thời, chúng tôi đã hoàn thành kiểm tra hoàn toàn, hướng dẫn sử dụng backlink - một quá trình dài xem xét 300k + số lượng backlinks mà trang web đã có.
Như bạn mong đợi từ một trang web đã tích cực làm việc về xây dựng liên kết trong hơn một thập kỷ, đã có rất nhiều liên kết nguy hiểm từ các kỹ thuật lỗi thời.
Đây là một vấn đề phổ biến mà chúng ta thấy nhưng không có gì không thể sửa được.

Bước # 2 - Chiến lược xây dựng liên kết

Sau khi tạo nền tảng vững chắc để xây dựng trong quá trình kiểm tra liên kết, chúng tôi đã chuyển sang xây dựng liên kết.
Chúng tôi cần phải cực kỳ chiến lược theo cách chúng tôi xây dựng liên kết đến trang web.
Do khối lượng liên kết mạnh mẽ đi đến trang chủ và các trang nội bộ cốt lõi, chúng tôi biết rằng số lượng liên kết mà chúng tôi đang xây dựng sẽ không tạo ra sự khác biệt lớn về tổng thể của cơ quan tên miền và hồ sơ liên kết.
Thay vào đó, chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu khả năng hiển thị và thứ hạng hiện tại của trang web để xác định các từ khóa có khối lượng rất cao mà trang web vẫn chưa đạt được khả năng hiển thị tốt.
Vì vậy, chúng tôi tập trung tất cả các tài nguyên của mình vào một số lượng nhỏ các trang nội bộ, đẩy chúng vào các vị trí trang đầu tiên làm tăng đáng kể lưu lượng truy cập đến trang web.

Xây dựng loại Backlink mạnh mẽ nhất

Chiến lược xây dựng liên kết của chúng tôi là đơn giản-
"Xây dựng backlinks từ trang web độc quyền được bao quanh bởi nội dung chất lượng cao có liên quan"
Bây giờ có vẻ khó khăn nhưng hãy nhớ, SEO không phải phức tạp.
Và cách dễ nhất để xây dựng các loại liên kết này là sử dụng chiến lược xây dựng liên kết mà tôi dạy ở đây .
Đây là chiến lược xây dựng liên kết đằng sau các hốc cạnh tranh nhất trong SEO và nó mang lại cho bạn toàn quyền kiểm soát xây dựng liên kết của mình.
Sốt bí mật
Bây giờ tôi muốn được rõ ràng với bạn.
Cơ quan của tôi hoạt động trong các lĩnh vực cạnh tranh nhất trong SEO - cờ bạc, tài chính, cho vay, sức khỏe để đặt tên một vài và chúng tôi đã có thành công lớn sau thành công lớn.
Bởi vì chúng tôi biết những gì nó cần để xếp hạng trong những hốc và tôi muốn chia sẻ một chút kiến ​​thức nội bộ với bạn.
Bạn thấy bình thường nếu bạn muốn xếp hạng trong Car Niche, bạn sẽ nhận được liên kết từ các trang web có liên quan và đó là những gì chúng tôi thường làm.
Nhưng trong niche cờ bạc chúng tôi đã có một cách tiếp cận khác nhau.
Thay vì tìm nguồn cung ứng liên kết từ các tên miền có liên quan, chúng tôi liên kết nguồn từ các miền không có liên quan nhưng được bao quanh bởi nội dung có liên quan.
Vì vậy, trang web có thể là về xe hơi, nhưng bây giờ nó có một trang về cờ bạc và liên kết với chúng tôi.
CÓ ĐƯỢC HIỆU QUẢ CAO TRONG NICHE GAMBLING!
Chúng tôi đang nhìn thấy kết quả tốt hơn nhiều nhận được các liên kết từ bên ngoài của niche cá cược cung cấp kết quả tốt hơn nhiều so với các liên kết cờ bạc cụ thể.
Tại sao?
Chúng tôi nghi ngờ đó là do sự thiếu vốn có của sự tin tưởng từ Google trong lĩnh vực này được thấy trên tất cả các lĩnh vực trong niche này.
Về cơ bản sự tin tưởng là quá thấp, sự liên quan đó trở nên không liên quan và bạn có thể sử dụng sức mạnh thông qua hoàn toàn tập trung vào các liên kết quyền lực.

Đưa SEO của bạn lên cấp độ tiếp theo

Nếu bạn muốn đưa SEO của bạn lên cấp độ tiếp theo, bạn thực sự chỉ có 2 lựa chọn.
Đầu tiên là để cho nhóm của tôi làm tất cả công việc khó khăn cho bạn như khách hàng nổi bật trong bài đăng này - ai biết được, bạn có thể trở thành câu chuyện thành công tiếp theo của chúng tôi !
Tùy chọn thứ hai là tự làm mọi thứ bằng cách thực hiện chiến lược xây dựng liên kết mà tôi dạy ở đây .
Dù bằng cách nào, bạn càng sớm quyết định kiểm soát toàn bộ thứ hạng tìm kiếm của mình - càng tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad