Tối ưu hóa nội dung Hack để tăng gấp đôi lưu lượng truy cập blog của bạn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Tối ưu hóa nội dung Hack để tăng gấp đôi lưu lượng truy cập blog của bạn

Tối ưu hóa nội dung Hack để tăng gấp đôi lưu lượng truy cập blog của bạn

Bạn có biết số lượng lưu lượng truy cập bạn đang mất nếu bạn bỏ qua tối ưu hóa nội dung không?
Bài đăng này cho thấy cách Linkody tăng gần gấp đôi lưu lượng truy cập blog của nó trong một tháng.
Hầu hết chúng ta có xu hướng sản xuất nội dung, thực hiện một số tiếp thị nhanh và sau đó quên đi nội dung chúng tôi đã làm việc chăm chỉ.
Đó là rất nhiều lưu lượng truy cập xuống cống.
Nếu tôi nói với bạn rằng quy trình tối ưu hóa nội dung đơn giản là phần còn thiếu của chiến lược nội dung của bạn thì sao?

Những gì bạn sẽ học

  1. Cách cải thiện xếp hạng nội dung của bạn bằng Google Search Console
  2. Cách phát hiện các cơ hội tối ưu hóa bằng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google
  3. Cách thực hiện hiệu quả, từ khóa trên trang 'SEO'
  4. Cách theo dõi tiến trình với Google Analytics
  5. BONUS DOWNLOAD: Google Trang tính tôi sử dụng để tự động hóa quy trình

Cách chúng tôi tăng gấp đôi lưu lượng truy cập với quy trình tối ưu hóa nội dung đơn giản

Sau khi khám phá tiềm năng ẩn dưới nắp ca-pô của Google Search Console và kết nối một vài dấu chấm, chúng tôi @ Linkody HQ nhận ra rằng tối ưu hóa nội dung có tiềm năng rất lớn.
Chúng tôi nhận thấy rằng các từ khóa mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất, trong hầu hết các trường hợp, không phải là những từ khóa mà chúng tôi đã nhắm mục tiêu và tối ưu hóa ban đầu khi viết bài viết.
Ngay cả khi bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa với sự tích cực và chọn chủ đề dựa trên điều đó, đôi khi bạn sẽ thấy rằng một bài viết có tiềm năng xếp hạng tốt hơn cho các từ khóa khác.
Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đã để lại một lượng lớn lưu lượng truy cập trên bảng và rằng chúng tôi có thể tạo ra nhiều khách truy cập hơn vào các bài viết của mình, sử dụng tối ưu hóa trên trang thích hợp một lần trong một thời gian.
Vì vậy, chúng tôi quyết định để cho nó một đi!
Tua nhanh một tháng rưỡi và chúng tôi đã tăng gấp đôi lưu lượng truy cập blog của mình kể từ khi chúng tôi bắt đầu tích cực tối ưu hóa blog của Linkody! ;)
liên kết lưu lượng truy cập blog
Có nhiều hơn: kể từ khi chúng tôi thực hiện phần hack này của chiến lược nội dung của chúng tôi, lưu lượng truy cập đã tăng đều đặn.
Kết quả chiến lược tối ưu hóa nội dung liên kết
Hơn nữa, chúng tôi đã nhận thấy rằng cùng với sự gia tăng quyền lực tổng thể của trang web, lưu lượng truy cập đến công cụ giám sát backlink của Linkody đã phát triển nhanh hơn trước.
Tăng trưởng lưu lượng truy cập Google Analytics
Nghe có vẻ thú vị phải không?
Nào cùng đào vào bên trong.

Bước # 1 - Tối ưu hóa nội dung với Google Search Console

Trước khi chúng tôi bắt đầu: Để chúng tôi ở cùng một trang, tôi cần đảm bảo bạn đã thiết lập và sẵn sàng cho Google Search Console. Đây hướng dẫn video sẽ giúp bạn có được ở đó.
nội dung vui nhộn meme
Sau khi thực hiện xong - bạn sẽ cần đợi một lúc trước khi dữ liệu được nhập.
Đối với những người đã quen thuộc với Search Console - chúc mừng, đó là phần phức tạp nhất của quá trình này.
Đây là một phần mà bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tìm các từ khóa mà sẽ mang lại lưu lượng truy cập nhiều nhất, cho mỗi bài viết của bạn.

Bước 1

Chuyển sang Lưu lượng truy cập tìm kiếm (1)> Tìm kiếm Analytics (2) .
Google Search Console
Ở đó bạn sẽ có thể thấy:
  1. Các truy vấn mà mọi người tìm thấy bạn
  2. Tất cả các trang của bạn
  3. Các nước
  4. Sử dụng thiết bị (Máy tính để bàn, thiết bị di động hoặc máy tính bảng)
  5. Loại tìm kiếm (web, hình ảnh hoặc video)

Bước 2

Chọn tất cả các chỉ số cần thiết (1) - trong trường hợp này, chúng tôi đã chọn tất cả bốn số liệu.
Lưu lượng truy cập tìm kiếm
Sau đó bấm vào các trang (2) để xem nội dung của trang được sắp xếp gọn gàng.

Bước 3

Trong trường hợp này, bạn sẽ cần phải tổ chức tất cả các trang theo các nhấp chuột (1) - aka theo lưu lượng truy cập.
Vị trí từ khóa
Sau đó, tiếp tục và nhấp vào một trong các bài viết (2).
Ví dụ, chúng tôi sẽ chọn bài viết “niche-sites-case-studies” mà chúng tôi đã tối ưu hóa chính xác một tháng trước. Hãy thử xem có cơ hội tối ưu nào không.

Bước 4

Sau đó, bạn nên nhấp vào các truy vấn (1) để xem tất cả các từ khóa mà mọi người có thể tìm thấy bài viết của bạn.
Tìm kiếm từ khóa
Nó được tốt hơn, ở dưới cùng của trang, bạn có thể xuất tất cả các truy vấn này (2).
Tải xuống từ khóa
Điều này sẽ cung cấp cho bạn tệp CSV chứa danh sách chứa tất cả các từ khóa đã từng có ấn tượng từ trình duyệt.

Bước # 2 - Phân tích cơ hội từ khóa để xếp hạng

Khối lượng tìm kiếm từ khóa sẽ thay đổi theo thời gian và từ khóa tập trung của bạn có thể được thay thế bằng truy vấn có xu hướng. KW Planner là ở đây để tiết kiệm trong ngày.
Google Keyword Planner
Lưu ý: Để truy cập chức năng chính của KW Planner, bạn phải thiết lập 1 quảng cáo trên AdWords. Nó có thể được tắt sau khi đăng ký, do đó bạn không phải lo lắng về việc bị tính phí. Hướng dẫn bằng video nhanh ở đây.
Bây giờ, chúng ta hãy tìm hiểu về việc phát hiện các cơ hội giao thông mới.

Bước 1

Truy cập Công cụ lập kế hoạch từ khóa và nhấp vào Nhận dữ liệu về lượng tìm kiếm và xu hướng (1).
Google Keyword Planner
Sau đó, tải lên tệp CSV (2) bạn đã nhận được từ bạn của chúng tôi, Google Search Console.
Tải lên khối lượng tìm kiếm
Bạn có thể tùy ý mở CSV từ Google Search Console và sao chép từ khóa để dán vào Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google.

Bước 2

Sau khi bạn nhấn "tải khối lượng tìm kiếm", bạn có thể sắp xếp tất cả truy vấn theo số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng (1) để xem xu hướng hiện tại là gì.
Và sau đó tải xuống danh sách tất cả các KW (2).
từ khóa planne

Bước bí mật hàng đầu

Đây là nơi ma thuật xảy ra .
Tôi đã tạo một Google Trang tính tuyệt vời xác định các cơ hội tối ưu hóa nội dung cho bạn một cách tự động !
Tất cả những gì bạn phải làm là sao chép và dán!
Tại thời điểm này, bạn nên có hai tệp CSV:
  1. Một từ Search Console với dữ liệu từ trang web của bạn.
  2. Một từ Công cụ lập kế hoạch từ khóa với khối lượng tìm kiếm của Google.
Hướng dẫn Bảng tối ưu hóa nội dung
  1. Sao chép dán dữ liệu Search Console của bạn vào trang tính thứ hai (1).
  2. Và thông tin từ Công cụ lập kế hoạch từ khóa sẽ nằm trong trang thứ ba (2).

Bước 4

Sau khi thực hiện xong, hãy chuyển đến trang đầu tiên, nơi bạn sẽ thấy biểu đồ có dữ liệu tìm kiếm tương tự-
biểu đồ từ khóa
Trong trường hợp này, bạn có thể thấy như sau:
  1. Từ khóa nào có khối lượng tìm kiếm cao nhất
  2. Và truy vấn nào mang lại blog.Lưu lượng truy cập nhiều nhất
Khi bắt đầu vòng đời của bài đăng trên blog, từ khóa mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất và có khối lượng tìm kiếm cao nhất hiếm khi khớp.
Và khi chúng tôi xem blog của chúng tôi, truy vấn mang lại nhiều nhấp chuột nhất không phải lúc nào cũng là từ khóa mà chúng tôi đã cố gắng tối ưu hóa ban đầu.
Đây là cơ hội tối ưu hóa bạn nên tìm kiếm.
Nói chung, bạn nên nhắm mục tiêu truy vấn bạn tìm thấy có số nhấp chuột cao nhất làm từ khóa tập trung của bạn.
Nhưng cũng xin lưu ý rằng đáng xem xét liệu có tiềm năng xếp hạng cho các từ khóa có khối lượng tìm kiếm lớn hơn hay không.
Lưu ý: 99% thời lượng tìm kiếm cao có nghĩa là khó xếp hạng cao.
Xác suất xếp hạng, đối với các từ khóa có khối lượng tìm kiếm cao nhất tăng theo thời gian khi bài đăng trên blog của bạn đáo hạn bằng cách tích lũy backlinks.
Bạn cũng có thể tăng cường hơn nữa bằng cách thực hiện các cập nhật quan trọng cho nội dung.
Tuy nhiên, hãy thực tế về cơ hội của bạn để có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các truy vấn cao cấp.

Bước 4

Trong ví dụ của chúng tôi, hầu hết các nhấp chuột được tạo bởi từ khóa “ví dụ về trang web thích hợp”, vì vậy, chúng tôi sẽ chọn điều này làm từ khóa tập trung của chúng tôi.
Sau khi kiểm tra bài đăng trên blog, chúng tôi nhận thấy rằng cụm từ cụ thể này chỉ xuất hiện trong bài viết một lần.
Điều đó có nghĩa là có cơ hội tuyệt vời để tối ưu hóa cho từ khóa này với một số chỉnh sửa đơn giản trên trang SEO.
Nó cũng quan trọng để tìm 3-4 từ khóa LSI (từ khóa ngữ nghĩa).
Sau đó, bạn muốn rắc những từ khóa này trong bài viết của bạn cùng với từ khóa mục tiêu của bạn.
Để tìm các từ khóa LSI chạy một tìm kiếm của Google cho từ khóa tập trung đã chọn, hãy cuộn xuống cuối trang (1) và bạn sẽ thấy các tìm kiếm liên quan (2).
Từ khóa LSI

Bước # 3 - Ngày Tối ưu hóa Trang SEO

Khi chúng ta đã biết từ khoá trọng tâm và từ khóa LSI cho bài đăng cụ thể, đã đến lúc tối ưu hóa bài đăng.
Tối ưu hóa nội dung SEO gif

Bước 1

Đi đến nền tảng blog của bạn và tìm bài đăng bạn muốn tối ưu hóa.
Trong ví dụ này, chúng ta sẽ sử dụng WordPress.

Bước 2

Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách kiểm tra để bạn biết cách tối ưu hóa SEO trên trang sẽ xảy ra. Đó là 9 bước - thực hiện từng bước một và thực hiện các bước sau cho từng bài đăng của bạn:
  1. Dòng tiêu đề nên bắt đầu bằng (và bao gồm) từ khóa trọng tâm (đảm bảo dòng tiêu đề dưới 70 ký tự).tiêu đề
  2. Thêm một clickbait KW vào Dòng tiêu đề của bạn - tốt nhất, sử thi, tuyệt vời, giao dịch của năm / tháng, v.v.
    tiêu đề clickbait
  3. Đảm bảo có một hình ảnh trong bài đăng của bạn với từ khóa trọng tâm làm thẻ alt
    thẻ alt
  4. Thả trọng tâm của bạn KW trong đoạn đầu tiên.đoạn đầu tiên
  5. Thêm 3-4 từ khóa LSI tương tự vào nội dung.
    • Đối với chúng tôi, chúng tôi đã thêm một vài từ khóa tương tự từ danh sách mà Google Search Console đã tạo.
  6. Đảm bảo trọng tâm của bạn KW xuất hiện từ 0,5% đến 1% từ tổng số nội dung.
    mật độ từ khóa
  7. Thêm KW ở đầu URL. Quan trọng: Nếu bạn chỉnh sửa URL, hãy đảm bảo tạo chuyển hướng
    slug update
  8. Thêm mô tả Meta bao gồm từ khóa tập trung của bạn.mô tả meta
  9. Sử dụng các tiêu đề phụ với từ khóa tập trung của bạn.phân nhóm
Nếu bạn đang chạy WordPress, bạn có thể làm cho quá trình này dễ dàng hơn nhiều bằng cách cài đặt plugin Yoast SEO và thiết lập một từ khóa tập trung khi bạn đang chỉnh sửa bài đăng của mình
tối ưu hóa nội dung yoast seo
Đây là một quá trình dài nhưng nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất, mà không có tối ưu hóa nội dung nào sẽ không thực sự hiệu quả.

Bước 3

Điều quan trọng là bạn theo dõi sự tiến bộ của bạn vì vậy hãy tạo một bản sao của bảng excel này
Chỉ cần nhấp vào Tệp> Tạo bản sao để lấy bản sao cho chính bạn.
Nó khá cơ bản và tự giải thích nhưng hãy đảm bảo bạn điền vào mỗi lần bạn tối ưu hóa bài đăng cho từ khóa mới để bạn có thể theo dõi tiến độ của mình.

Bước # 4 - Kết quả theo dõi với Google Analytics

Biết bạn có vấn đề là bước đầu tiên hướng tới việc sửa chữa nó.
Bạn không thể biết nếu bạn đang cải thiện mà không có dữ liệu - vì vậy bạn phải đo nó.
Đối với thử nghiệm A / B, chúng tôi sử dụng Google Analytics. Nó không có gì lạ mắt, nhưng nó hoàn toàn miễn phí và hoàn thành công việc ( đây là một video hướng dẫn tuyệt vời về cách thiết lập nó).

Bước 1

Truy cập Google Analytics và chọn miền của bạn.
google analytics

Bước 2

Nó sẽ mất một thời gian trước khi bạn tìm thấy các công thức nội dung phù hợp mà làm việc để tối ưu hóa nội dung nên được thực hiện mỗi ~ 1-2 tháng.
Với ý nghĩ đó, dữ liệu cần được theo dõi thường xuyên vào cuối mỗi tháng.
ab thử nghiệm google analytics

Bước 3

Để chỉ giám sát lưu lượng truy cập không phải trả tiền qua Chuyển đổi (1)> Tất cả lưu lượng truy cập (2)> Kênh (3)> Tìm kiếm không phải trả tiền (4) .
AB kiểm tra giao thông hữu cơ
Sau đó nhấp vào Trang đích (1)
Kiểm tra AB Trang đích
Và bạn sẽ có thể xem tất cả nội dung trang web của bạn. Tìm bài đăng bạn đã tối ưu hóa và nhấp vào bài đăng đó.
Google Analytics so sánh lưu lượng truy cập & các chỉ số khác nhau cho mỗi tháng để bạn biết tác động của hành động và những gì cần cải thiện trong tháng tới.
Vào cuối ngày, tối ưu hóa nội dung là một trò chơi thử nghiệm A / B - kiểm tra, xem những gì hoạt động và tối ưu hóa.
Khám phá những gì làm việc cũng là phần khó nhất và đòi hỏi công việc nhiều nhất.

Gói nó lên

Bằng cách làm theo khuôn khổ này, bạn có thể đảm bảo rằng nội dung của bạn hoạt động tốt hơn theo thời gian.
Đối với chúng tôi, đó là một khám phá tuyệt vời. Như với nhiều blog khác trên mạng, các bài đăng của chúng tôi được hưởng một vài tháng giao thông tốt và sau đó bắt đầu giảm dần sự chú ý.
Vâng, không phải nữa - bây giờ chúng tôi giữ bài viết của chúng tôi tươi mới mỗi tháng và lưu lượng truy cập ngày càng tăng nhanh hơn bao giờ hết.
Tôi hy vọng hướng dẫn này có thể giúp bạn làm như vậy.
Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy đảm bảo chia sẻ các vấn đề hoặc mối quan ngại của bạn trong phần bình luận bên dưới. Tôi sẽ cố hết sức để giúp bạn.
Và cuối cùng, đây là một vài câu hỏi để khai thác trí tuệ tập thể của chúng tôi: Trước đây bạn đã xử lý việc mất lưu lượng truy cập như thế nào? Bạn có chiến lược tối ưu hóa nội dung trong tổ chức của mình không và nó khác với chiến lược này như thế nào?
Hacking nội dung hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad