Rand Fishkin có một khởi đầu mới - và anh ta muốn làm những điều khác biệt - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Rand Fishkin có một khởi đầu mới - và anh ta muốn làm những điều khác biệt

 
Nếu Rand Fishkin, đồng sáng lập phần mềm SEO khởi nghiệp Moz, có thể làm lại tất cả, anh sẽ làm điều đó một cách khác biệt. Biểu tượng SEO mustachioed vừa ngồi xuống với Conductor của SEO podcast Tìm kiếm On Tap nói những bài học ông học được trong 17 năm làm việc tại Moz, những cách mới mà ông nghĩ về việc bắt đầu một doanh nghiệp, cuốn sách mới của mình bị mất và Người sáng lập: Một Painfully Honest Dòng Hướng dẫn Thế giới Khởi động và hơn thế nữa.
Đọc để biết về cuộc trò chuyện và lắng nghe toàn bộ nội dung bên dưới:

Rand Fishkin rời bỏ Moz: Tiến lên phía trước

Tất cả những điều tốt đẹp đều kết thúc. Rand thành lập Moz với mẹ của mình, Gillian Muessig, vào năm 2004 và trở thành Giám đốc điều hành từ năm 2007 đến năm 2014. Sau khi từ chức CEO năm 2014, ông tiếp tục làm việc tại Moz với nhiều vai trò đóng góp cá nhân trong 4 năm nữa.
Vào tháng 2 năm nay, sau khi dành hơn một thập kỷ rưỡi cuộc đời mình cho Moz, Rand đã chia tay với công ty. “Ngày tôi rời Moz - đó là một ngày tồi tệ. Đó là một ngày khó khăn, ”Rand nói với Search On Tap. “Đây là một công ty mà tôi xây dựng với mẹ tôi, và rõ ràng là Geraldine, vợ tôi, đã tham gia rất nhiều vào những ngày đầu… Một tấn người dân có những người mà tôi thuê. Đó là đau đớn, chỉ siêu đau đớn. Đó là công việc duy nhất tôi từng có. ”

“Tôi có một số người tôi muốn chứng minh sai. Đó luôn là động lực tốt cho tôi. ”-Rand Fishkin

Một điều giúp giảm bớt nỗi đau khi tiếp tục: một sự hỗ trợ cho Rand từ cộng đồng SEO. Trong vòng 48 giờ sau khi anh rời Moz, Rand nhận được hơn 1.600 email từ bạn bè và người hâm mộ cảm ơn anh vì tác động của anh đối với cuộc sống của họ và chúc anh những điều tốt đẹp nhất. Đọc chúng là "một trải nghiệm áp đảo", ông nói.
Ông nhận ra, theo cách riêng của mình: "Holy shit - công cụ này thực sự quan trọng. Công cụ này tạo sự khác biệt cho mọi người và họ biết ơn và họ cho thấy cảm ơn đó. ”
Nhưng Rand không hoàn toàn yên tâm về việc rời bỏ Moz. "Ngay bây giờ, tôi có một con chip trên vai của tôi," Rand nói. “Tôi có một số người tôi muốn chứng minh sai. Đó luôn là động lực tốt cho tôi. ”

Rand Fishkin trên Startups: Vấn đề quy mô

Trong những năm dẫn tới sự ra đi của Rand từ Moz, anh đã bắt đầu cảm thấy một số khó chịu với công ty. Moz đã đơn giản phát triển quá lớn đối với thị hiếu của Rand.
"Một trong những điều mà tôi không thích khi Moz lớn lên là tôi không cảm thấy tốt ở một công ty có hơn 50, 60 người," Rand nói với Search On Tap. "Tôi thực sự thích nó nhỏ."
Rand nghĩ rằng anh ta đã trở thành con mồi với niềm tin rằng anh ta thấy quá nhiều doanh nhân đối xử như phúc âm: cách duy nhất để có được tài trợ cho một sự khởi đầu công nghệ là phát triển nhanh nhất có thể. "Tôi nghĩ rằng đó là crap, thẳng thắn," ông nói. “Sẽ có rất nhiều con đường, nên có rất nhiều loại công ty công nghệ. Không phải ai cũng cần theo đuổi 'tăng trưởng bằng mọi giá, càng nhanh càng tốt, tỷ lệ tử vong 95%' [mô hình]. ”

"Chúng tôi có thể làm cho mình hạnh phúc hơn, hiệu quả hơn - một công ty chất lượng cao hơn." -Rand Fishkin

Anh ấy thấy một cách tốt hơn để bắt đầu một doanh nghiệp: “Tôi nghĩ rằng rất nhiều công ty sẽ là những công ty tuyệt vời có thể làm hài lòng nhân viên và người sáng lập và khách hàng của họ nếu họ không cố gắng để đạt được tốc độ chóng mặt điên rồ để trở về 5 đến 10x vốn trong 5 đến 7 năm. ”
Rand muốn khởi nghiệp mới của mình, SparkToro , là một loại công ty khác. "Chúng tôi sẽ tìm cách để mở rộng quy mô mà không yêu cầu mọi người, và chúng tôi sẽ cố ý - có khả năng - giảm doanh thu và khách hàng và cơ hội nếu cách duy nhất để có được nó là xây dựng một đội bóng lớn", ông nói. Chúng tôi có thể làm cho mình hạnh phúc hơn, năng suất cao hơn - một công ty chất lượng cao hơn."

Rand Fishkin về những gì tiếp theo: Bắt đầu một doanh nghiệp

Chính xác thì khởi động mới của Spark là gì? Dưới đây là cách anh ấy đưa quảng cáo đến Tìm kiếm trên Nhấn: “Bạn có đối tượng bạn muốn tiếp cận. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy các ấn phẩm và con người cũng như các nguồn và kênh ảnh hưởng đến khán giả đó. ”
Các công ty sản xuất sản phẩm hoặc dịch vụ vượt xa nhu cầu chủ đạo để bổ sung chiến lược tìm kiếm không phải trả tiền của họ bằng cách xem xét các kênh tiếp thị khác, Rand giải thích. “Không ai thực sự tìm kiếm thứ họ đang bán. Nó quá mới hoặc độc đáo hoặc kỳ lạ hoặc ngoài tiêu chuẩn. ”
Nếu không có đủ khách hàng tiềm năng tìm kiếm các chủ đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn để thu hút trang web của công ty bạn thông qua tiếp thị nội dung và chuyển đổi, bạn sẽ phải xây dựng nhận thức theo những cách khác.

"Bạn phải tìm ra khán giả của mình là ai, bạn phải đi trước các ấn phẩm và con người cũng như các kênh và các nguồn ảnh hưởng đến khán giả đó, và sau đó bạn phải kiếm được sự khuếch đại theo cách phù hợp với họ". -Rand Fishkin

Đó là nơi SparkToro xuất hiện. “ Bạn phải tìm ra khán giả của mình là ai , bạn phải đứng trước các ấn phẩm và con người và kênh và các nguồn ảnh hưởng đến khán giả, và sau đó bạn phải kiếm được sự khuếch đại trong Rand nói.
Nhưng quá trình xây dựng một danh sách các nguồn ảnh hưởng và các ấn phẩm vẫn còn rất nhiều lao động. "Nó cảm thấy như SEO đã làm trong năm 2002 - chỉ hoàn toàn bằng tay, không có công cụ," Rand nhận ra. “Tôi nghĩ, 'Chúng ta có thể tự động hóa điều này.'”
"Chỉ cần được rõ ràng: sản phẩm này không tồn tại được nêu ra," Rand nói thêm, cười. "Chúng tôi chỉ đóng vòng tài trợ của chúng tôi."
Trong một số cách, SparkToro là một phản ứng với kinh nghiệm của Rand tại Moz: ông đã thiết lập để giữ cho công ty nhỏ và không tăng vốn mạo hiểm để tài trợ cho nó. "Bạn là một phản ứng với quá khứ của bạn và nó có thể được khó khăn để không cho phép kiểm soát bạn," Rand thừa nhận.
Nhưng đối với Rand, SparkToro ít nhìn về phía sau hơn là về việc tiến lên phía trước. Phản ánh về các xoắn và lần lượt các cuộc phiêu lưu của mình thông qua thế giới của SEO cho đến nay, Rand nói: “Đó là một hành trình tuyệt vời, đó là một hành trình khó khăn ở lần ... nhưng tôi nghĩ rằng sự khởi đầu mới này đang thực sự thú vị.”

Nghe toàn bộ tập phim với Rand Fishkin và chắc chắn đăng ký Search On Tap trên Apple Podcasts , Soundcloud , Stitcher , Google Play và Trung tâm học tập Conductor .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad