36 cách để tạo ra mức độ điên của Website giao thông
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng bạn nhận được lưu lượng truy cập trang web thật dễ dàng?
Tất cả những gì bạn cần làm là làm theo hướng dẫn phù hợp và bạn sẽ có thể truy cập hàng ngàn người mới trong thời gian không.
Và, những hướng dẫn không cần phải chi phí bạn bất kỳ tiền bạc. Không cần cho các khóa học giao thông $ 200, $ 100 masterminds hoặc thậm chí là $ 5 sách điện tử. Bạn có thể nhận mọi thứ bạn cần miễn phí trên internet.
Trong thực tế, đầu đó - bạn có thể nhận được tất cả miễn phí ngay tại đây.
Bởi vì trong bài viết này tôi đã biên soạn các hướng dẫn tạo lưu lượng truy cập trang web tốt nhất từ khắp nơi trên internet để bạn có thể bắt đầu thu hút những người mà trang web của bạn xứng đáng, trong thời gian kỷ lục.
Tất cả những gì bạn phải làm là đọc trên…
Những gì bạn sẽ học
Tôi đã xây dựng danh sách này là danh sách tốt nhất về hướng dẫn tạo lưu lượng truy cập trực tuyến. Điều đó không có nghĩa là nó lớn nhất. Thay vào đó, giống như danh sách hướng dẫn SEO tối ưu của tôi , đây là loại kem.
Nó được chia thành 5 phần khác nhau, tất cả các phần này sẽ thúc đẩy bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn trong một khoảng thời gian ngắn. Chỉ cần nhấp vào các liên kết bên dưới để chuyển đến phần bạn muốn đọc về:
- Mẹo nhanh Để tạo lưu lượng truy cập : Bạn muốn gặp khó khăn trong việc tạo lưu lượng truy cập trang web ngay bây giờ? Dưới đây là một số hướng dẫn bắt đầu nhanh để bạn sử dụng ngay lập tức.
- Hướng dẫn cho người mới bắt đầu : Phần này sẽ cho bạn thấy các khái niệm cơ bản về tạo lưu lượng truy cập bất kể bạn có ít kinh nghiệm như thế nào.
- Lưu lượng truyền thông xã hội : Cần khai thác sức mạnh của truyền thông xã hội để tăng lưu lượng truy cập của bạn? Phần này là dành cho bạn.
- Khách viếng thăm Bài Traffic : Ở đây bạn sẽ học không chỉ cách để một đất khách đăng bài nhưng những gì bạn cần phải làm gì để làm cho họ chuyển đổi trở lại trang web của bạn.
- Giao thông Outreach : Nếu bạn có bạn bè trực tuyến, bạn có lưu lượng truy cập. Dưới đây là cách kết bạn để tăng lưu lượng truy cập đáng kể.
Mỗi hướng dẫn cũng đi kèm với một mức độ khó của Easy , Medium hoặc Hard .
- Dễ dàng : Ngay cả khi bạn chưa từng xem trang, bạn sẽ có thể làm theo các hướng dẫn này.
- Trung bình : Bạn sẽ cần một số trải nghiệm chạy một trang web hoặc sử dụng các công cụ trong ngành.
- Khó khăn : Bạn sẽ cần một số kỹ năng và chuyên môn kỹ thuật để giải quyết những vấn đề này.
Bằng cách này bạn có thể chắc chắn rằng một hướng dẫn là ở cấp độ của bạn trước khi bạn bao giờ cam kết quá trình này.
Tôi vừa có một điểm cuối cùng để thực hiện trước khi bạn bị kẹt vào miếng thịt của bài viết này…
Cách tận dụng tối đa những hướng dẫn này
Cách duy nhất bạn nhận được bất cứ điều gì từ một hướng dẫn là cam kết với nó, và làm theo nó từ đầu đến cuối.
Lý do chính khiến tôi gặp khó khăn để có được kết quả là bạn có xu hướng chỉ đọc lướt qua một hướng dẫn và chỉ sử dụng các phần ưa thích hoặc có vẻ thực sự thú vị. Và trong khi đó là okay ... bạn bỏ lỡ điểm.
Với tất cả các hướng dẫn này, tôi khuyên bạn nên dành thời gian và cam kết với nó trong hai tuần, một tháng (hoặc thậm chí ba), tùy thuộc vào chiến lược. Hãy thử và nhận được mỗi thả lưu lượng truy cập từ nó, và sau đó bạn có thể quyết định nếu nó hoạt động hay không.
Đừng chỉ nhìn vào nó, hãy thử nó trong hai ngày, sau đó tìm một chiến lược mới. Cam kết với quá trình và xem nó đến cuối. Đó là sự khác biệt giữa các trang web có lưu lượng truy cập đáng kể và trang web của bạn ngay bây giờ.
Được rồi, giờ đã nói rồi, hãy nhảy vào…
Mẹo nhanh cho thế hệ lưu lượng truy cập trang web
Các bài viết trong phần hiển thị cho bạn một loạt các kỹ thuật tạo lưu lượng truy cập mà bạn có thể chọn và chọn. Nếu bạn không chắc chắn nơi bạn cần hướng lưu lượng truy cập từ và muốn thử nghiệm, hãy bắt đầu tại đây.
Bạn sẽ có thể sử dụng hầu hết trong số họ trong một khoảng thời gian nhỏ và mang lại kết quả lớn. Chúng ta hãy đi sâu vào, phải không?
130 cách để có thêm lưu lượng truy cập - SumoMe
- Phong cách: Ultimate List
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Bánh mì và bơ của SumoMe là thế hệ giao thông. Hướng dẫn miễn phí này - cũng có sẵn dưới dạng bảng tính có thể tải xuống - cung cấp cho bạn các mẹo lưu lượng truy cập đơn giản, dễ dàng để bạn có thể sử dụng ngay bây giờ để tăng lưu lượng truy cập trang web của mình.
Trong hướng dẫn này, họ nói chuyện với bạn qua 130 cách khác nhau để bạn có thể tăng lưu lượng truy cập đến trang web của mình; mỗi lần chỉ mất tối đa 5-10 phút. Có nghĩa là đối với mỗi phần nội dung bạn tạo, trong chưa đầy một giờ, bạn có thể có hàng trăm người truy cập vào trang web của mình.
Những phương pháp này là điểm, nhấp và bắn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về lý thuyết.
21 chiến thuật để tăng lưu lượng truy cập blog - Moz
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Moz là một người khổng lồ trong thế giới giao thông. Họ thu hút hàng triệu khách truy cập vào trang web của họ mỗi tháng và dành phần còn lại của thời gian để giúp những người như bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.
Trong bài viết này, họ chia sẻ 21 chiến lược tạo lưu lượng truy cập trang web hiệu quả nhất của họ, như:
- Cách tìm (và nhắm mục tiêu) nội dung của bạn cho những người sẽ chia sẻ
- Làm thế nào để xây dựng các liên kết nội bộ để tăng lưu lượng truy cập SEO của bạn
- Cách sử dụng nhận xét trên blog để hướng lưu lượng truy cập trở lại blog của bạn
- Cách đánh cắp liên kết của đối thủ cạnh tranh của bạn
Đây là một chút SEO nặng hơn, nhưng vẫn còn thông tin hữu ích. Đặc biệt là nếu bạn đang muốn thực hiện các thay đổi nhỏ cho trang web của mình ngay bây giờ.
50 mẹo truyền thông xã hội để tạo lưu lượng truy cập - CoSchedule
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Hướng dẫn này từ CoSchedule cung cấp cho bạn 50 chiến lược có thể thực hiện để đạt được lưu lượng truy cập truyền thông xã hội. Chọn một, áp dụng nó và nếu nó không hoạt động, bạn có thể chuyển sang kế tiếp.
Nó bao gồm các kênh truyền thông xã hội chính của bạn: Facebook, Twitter, Pinterest và LinkedIn cũng như cung cấp một số mẹo cho Google+ nếu bạn vẫn đang sử dụng nó.
Bạn sẽ học:
- Cách tăng lưu lượng truy cập Facebook hữu cơ của bạn
- Cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để tạo thêm lưu lượng truy cập trang web
- Cách điều chỉnh nội dung của bạn để phù hợp với đối tượng LinkedIn
- Thời gian tốt nhất để chia sẻ trên Pinterest
Các điểm quan trọng ở đây là cách mỗi người cư xử khi họ ở trên từng nền tảng truyền thông xã hội. Khi bạn đang ở trên Pinterest và sau đó chuyển sang Facebook, bạn đang ở trong hai suy nghĩ khác nhau.
Bây giờ bạn sẽ có thể chạm vào chúng bằng cách sử dụng mẹo kích thước cắn.
10 cách tăng lưu lượng truy cập dưới 30 phút - Matthew Woodward
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Hướng dẫn nhanh này cho bạn thấy cách bạn có thể tạo ra các chiến thắng giao thông chỉ với một khoản đầu tư nhỏ thời gian. Sử dụng các phương pháp này thường xuyên và bạn sẽ có lưu lượng truy cập không đổi, đáng tin cậy.
Đến cuối bài viết này, bạn sẽ có thể:
- Sử dụng Reddit mà không có cộng đồng ghét bạn
- Thiết lập hồ sơ Twitter của bạn để tăng thêm 3 lần lưu lượng truy cập chỉ trong 10 phút
- Sử dụng lại nội dung cũ của bạn để có lưu lượng truy cập tối đa
Nếu bạn thiếu thời gian, nhưng cần lưu lượng truy cập nhiều hơn, thì bạn không thể đi sai hơn là bị mắc kẹt vào các chiến lược này.
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để tạo lưu lượng truy cập
Nếu bạn là thương hiệu mới để tiếp thị trực tuyến nhận được lưu lượng truy cập trang web có thể cảm thấy như vô vọng có thể không?
Bạn là một con cá nhỏ, đây là một cái ao lớn, và bạn không thể nghe được giọng nói của bạn. Đừng lo lắng tôi đã từng ở đó trước đó - thật khủng khiếp.
Tuy nhiên, các hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách để có được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu , ngay cả khi người duy nhất biết trang web của bạn tồn tại là mẹ của bạn.
Các cơ sở của giao thông - Quicksprout
- Phong cách: eBook (Một Chương)
- Khó khăn: Dễ dàng
Hướng dẫn này là một chương của sách điện tử lớn của Neil Patel về Tiếp thị trực tuyến. Nó bao gồm tất cả các luồng lưu lượng truy cập nền tảng trở lại trang web của bạn.
Trong đó Neil bao gồm các chủ đề của:
- Cách tìm khách hàng, không phải lưu lượng truy cập
- Loại lưu lượng truy cập nào là tốt nhất cho trang web mới của bạn
- Sự khác biệt giữa Paid và hữu giao thông
- Các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp của bạn sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập
Điều này có thể tất cả đều có âm thanh cơ bản, và nó không hấp dẫn như một bài viết theo phong cách Build A Six Figure trong phong cách Pyjamas của bạn .
Nhưng nếu bạn dành thời gian để hiểu (và sử dụng) thông tin này, bạn sẽ thấy việc nhận được mọi loại lưu lượng truy cập khác dễ dàng hơn nhiều trong thời gian dài.
Làm thế nào để đi từ 0 đến 10.000 lượt xem trong 30 ngày (Noah Kagan Edition) - SumoMe
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Hướng dẫn này là tuyệt vời cho một người mới bắt đầu tìm cách để có được lưu lượng truy cập . Bởi vì đó là một nghiên cứu trường hợp từng bước của một người nào đó (người học việc của Noah Kagan) sẽ từ 0 đến 10.000 lượt xem trong 30 ngày.
Anh không thể sử dụng bất kỳ kết nối hay nền tảng nào của Noah. Anh ta chỉ phải bắt đầu từ mặt đất bằng không - giống như bạn - và xây dựng. Ông cho bạn thấy các chiến lược chính xác mà ông sử dụng để đưa SleepSumo ra khỏi mặt đất, chẳng hạn như:
- Cách sử dụng Quà tặng để tạo lưu lượng truy cập trang web chất lượng cao
- Cách sử dụng Phỏng vấn Influencer để khai thác luồng lưu lượng truy cập của họ
- Cách tiếp cận cộng đồng như một người chuyên nghiệp
- Cách tạo kế hoạch tiếp thị vững chắc
Đây là một trong những bài viết bạn sẽ muốn theo dõi và thực hiện hành động khi bạn đọc nó.
Làm thế nào để Blast Out Of Obscurity - StartUpBros
- Phong cách: Bài đăng trên blog
- Khó khăn: Dễ dàng
Một trong những người sáng tạo nội dung của tôi, James, cho biết đây là các bài viết mà giúp anh bắt đầu trong blog. Đó là một trong những Gems ẩn mà mọi người bắt đầu bằng một blog hoặc trang web nên đọc.
Tạo lưu lượng truy cập là một phần của bài viết, nhưng tất cả thông tin xung quanh cũng quan trọng để mọi người cũng quan tâm đến trang web của bạn. Trong đó, Ludvig nói về:
- Cách xây dựng lượng lưu lượng truy cập lớn
- Cách phát triển tư duy 'lan truyền' cho nội dung của bạn
- Cách kết nối với những người có ảnh hưởng (và sử dụng lưu lượng truy cập của họ)
- Cách tránh những lỗi trực tuyến phổ biến nhất
Đối với người mới bắt đầu, có rất nhiều điều cần học hỏi từ bài viết này, vì vậy tôi khuyên bạn nên đọc nó (và ghi chú).
Hướng dẫn đơn giản về xúc tiến nội dung - Matthew Woodward
- Phong cách: Blog Post Guide
- Khó khăn: Dễ dàng
Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu, bạn muốn tạo nhiều nội dung, nhưng bạn thường không biết phải làm gì với nó sau khi bạn nhấn xuất bản.
Bài viết này khám phá mọi thứ bạn cần biết về quảng cáo nội dung để bạn có thể hiệu quả với thời gian của mình và nhận được kết quả lớn nhất, trong khoảng thời gian ít nhất. Bạn sẽ học:
- Cách quảng cáo nội dung theo cách thông minh
- Tại sao các chiến lược quảng bá nội dung khác lại vô ích
- Cách xác định đúng người để liên hệ
- Làm thế nào để mở rộng quy mô nội dung một cách dễ dàng
Bạn đã đọc bài viết này, bạn sẽ có thể tiếp cận mọi người mà không sợ bị từ chối và đảm bảo rằng nội dung của bạn được xem là hàng trăm (hoặc hàng nghìn) người.
32 cách thông minh để tăng thêm 3x lưu lượng truy cập vào blog của bạn - Trình hướng dẫn viết blog
- Phong cách: Blog Post Guide
- Khó khăn: Dễ dàng
Có ai đó có lưu lượng truy cập không, đó là Adam Connell; trong hướng dẫn này, anh ấy phá vỡ những cách trơn tru, thông minh và đơn giản mà bạn có thể bắt đầu để có thêm lưu lượng truy cập ngay bây giờ.
Đây là danh sách của người mới bắt đầu vì không có gì ở đây bình thường cả. Đó là tất cả những gì bạn biết bạn nên làm ... nhưng không bao giờ thực sự làm. Trong bài viết này, ông cho bạn thấy cách thực hiện hành động lớn trên chúng, như:
- Cách tạo dòng tiêu đề thúc đẩy lưu lượng truy cập
- Cách tạo nội dung trực quan hơn để tăng lượt xem trang
- Cách bắt đầu với việc viết blog khách
- Cách sử dụng HARO để tăng lưu lượng truy cập blog hơn
Tất cả chúng có vẻ đơn giản, nhưng cho đến khi bạn đã cạn kiệt danh sách này, tại sao lại thử bất kỳ chiến lược phức tạp nào hơn? Đó là lý do tại sao Giữ nó đơn giản, ngu ngốc là khẩu hiệu yêu thích của tôi.
Lưu lượng truy cập truyền thông xã hội
Lưu lượng truy cập trên mạng xã hội là một trong những loại lưu lượng truy cập quan trọng nhất bạn có thể nhận ngay bây giờ. Nó chuyển đổi tốt, và bất cứ ai có quyền truy cập vào một hồ sơ truyền thông xã hội (hoặc hai) có thể gõ vào nó.
Nhưng có một sự khác biệt đáng kể giữa việc chỉ tát nội dung của bạn trên Truyền thông xã hội và nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu chiến lược từ các nền tảng.
Trong phần này, bạn có thể thấy bảng phân tích các hướng dẫn tốt nhất cho mỗi nền tảng, vì vậy bất kể bạn đang ở đâu, bạn có thể nhận được một số lưu lượng truy cập ấn tượng trở lại trang web của mình.
Facebook là vua của các nền tảng truyền thông xã hội ngay bây giờ. Mặc dù thị trường của họ có nhiều tiền để chơi hơn bất kỳ người nào khác, bạn không thể tranh luận rằng mọi người đều ở đây vào một thời điểm nào đó trong tuần của họ.
Những hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách để có được lưu lượng truy cập tốt nhất với số tiền ít nhất - hoặc thậm chí tốt hơn, miễn phí - và gửi chuyển đổi của bạn thông qua mái nhà.
Hướng dẫn (liên tục cập nhật) cho quảng cáo Facebook - Bộ đệm
- Phong cách: Hướng dẫn bài đăng trên blog (Với tùy chọn PDF)
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Bộ đệm trực tiếp và thở truyền thông xã hội, vì vậy khi họ nói, nó trả tiền để lắng nghe. Và trong hướng dẫn dài 33 phút tuyệt vời này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần biết về Quảng cáo trên Facebook .
Trong đó, Kevan Lee bao gồm:
- 11 loại Quảng cáo Facebook khác nhau
- Cách tạo quảng cáo của bạn từ đầu
- Những gì bạn cần tìm khi xây dựng khán giả
- Cách lập ngân sách quảng cáo và phân tích kết quả của bạn
Đó chỉ là trầy xước bề mặt, quá. Nếu bạn đã từng lãng phí tiền bạc, hoặc đấu tranh để có được chuyển đổi, từ Facebook Quảng cáo này là một hướng dẫn bạn cần phải đọc.
Làm thế nào để phát triển trang Facebook của bạn bằng 193% bởi PostPlanner
- Phong cách: Sách điện tử miễn phí
- Khó khăn: Dễ dàng
Từ ngày 1 tháng 1 năm 2015 đến ngày 31 tháng 12 năm 2015, PostPlanner đã tăng Trang Facebook của họ lên 193% với hầu như tất cả lưu lượng truy cập miễn phí. Trong hướng dẫn này, họ chỉ cho bạn cách bạn có thể làm điều đó để bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập trang web hữu cơ miễn phí hơn từ trang của mình.
Với sách điện tử này, bạn sẽ tìm hiểu:
- Cách tạo nội dung thường xanh cho đối tượng Facebook
- Cách sử dụng nội dung của người khác để tăng lưu lượng truy cập
- Cách xác định thời gian tối ưu để bạn đăng
- Cách tạo lời gọi hành động chuyển đổi
Đến cuối bài viết này, bạn sẽ biết được việc sử dụng trang Facebook và cách sử dụng nó như một công cụ tạo lưu lượng truy cập miễn phí cho trang web của bạn. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?
Làm thế nào để sử dụng các nhóm Facebook để tăng lưu lượng truy cập của bạn - SmartBlogger
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Trung bình
Trong khi Facebook đã trở thành hơn của một thị trường pay-to-play, vẫn còn một vài nơi bạn có thể tạo miễn phí giao thông. Facebook Groups là một trong những nơi đó.
Trong bài viết này, Sarah Peterson trình bày lý do tại sao Facebook Groups là chìa khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn (và bán hàng), những gì bạn cần làm để xây dựng một và cách chạy nhóm của riêng bạn. Cô bao gồm các thông tin cần thiết như:
- Cách tạo nhóm Facebook với tiêu điểm
- Cách thu hút một nhóm thành viên trung thành (những người không thể chờ đợi nội dung của bạn)
- Cách khai thác ý tưởng nội dung từ các thành viên của bạn để họ luôn quay lại
Với hướng dẫn này, bạn sẽ có quyền truy cập liên tục vào luồng miễn phí, không phải trả tiền, lưu lượng truy cập không thể lấy đi khỏi bạn.
Hướng dẫn Facebook $ 1000 - ViperChill
- Phong cách: Bài đăng trên blog
- Độ khó: Trung bình đến khó
Đừng lo lắng; bạn không cần ngân sách $ 1000 để làm theo hướng dẫn này. Bài viết này là tất cả về cách tận dụng Đối tượng Facebook của người khác để tăng lưu lượng truy cập trang web nhiều nhất có thể.
Glen vạch ra cách anh ta có thể truy cập tất cả người dùng của Moz.com, cũng như nhiều người hâm mộ trang khác. Cũng như các trang liên tục phát triển hàng tháng. Đây là một hướng dẫn khó làm theo, nhưng bạn sẽ thấy kết quả đáng kể.
Trong đó bạn sẽ bao gồm:
- Cách sử dụng nhiều trang Facebook để có phạm vi tiếp cận lớn hơn
- Cách nhận 10.000 người hâm mộ với giá 100 đô la
- Hướng dẫn độc đáo về cách nhắm mục tiêu sở thích và hành vi
- Cách phân tích dữ liệu Facebook của bạn để tăng đột biến lưu lượng truy cập
Không có giới hạn về lượng lưu lượng truy cập bạn có thể lái xe từ Facebook khi bạn đã hoàn thành ở đây. Trong thực tế, tôi cho rằng đây là bài viết có giá trị nhất trong tiểu mục này.
Làm thế nào tôi có 11k người hâm mộ đính hôn với $ 22 trong 5 ngày - Nichehacks
- Phong cách: Trường hợp nghiên cứu
- Độ khó: Trung bình
Trong bài viết này, Nichehacks khám phá ba nghiên cứu tình huống khác nhau trên Facebook cho bạn biết cách thống trị nền tảng và tạo ra lượng lưu lượng truy cập nghiêm trọng. Bao gồm cách kiếm được nhiều người hâm mộ cho đồng xu.
Bài đăng của khách này từ Jitendra khám phá:
- Cách nhận hàng nghìn người theo dõi ít nhất số tiền
- Lý do bạn cần tìm một niche cho trang Facebook của bạn
- Cách sử dụng album ảnh để tăng lưu lượng truy cập của bạn
- Những gì hoàn hảo thiết kế quảng cáo Facebook trông giống như
Đó là một đọc nhanh nhưng nó gói một cú đấm toàn năng. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để tạo ra một đội quân của người hâm mộ sẽ chuyển đổi trở lại trang web của bạn (hoặc sản phẩm) thì bạn nên chú ý gần đây.
Twitter đã trở nên kém hiệu quả hơn trong những năm gần đây, nhưng chưa viết nó ra; vẫn còn rất nhiều lưu lượng truy cập để thu được từ việc chia sẻ ở đây.
Nhận thêm 50% lưu lượng truy cập chỉ trong 30 ngày với Twitter - Bộ đệm
- Phong cách: Bài đăng trên blog
- Khó khăn: Dễ dàng
Bộ đệm cho bạn biết cách sử dụng nội dung bạn đã có có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của bạn. Trong thực tế, Tamie cho bạn thấy từng bước làm thế nào cô ấy đã làm nó và bạn cũng có thể.
Cô ấy sẽ bao gồm:
- Cách chia sẻ nội dung hiện có của bạn để tăng lưu lượng truy cập
- Lịch trình đăng bài lý tưởng cho Twitter trông như thế nào
- Thời gian tốt nhất để chia sẻ mọi nơi trên thế giới
- Ảnh hưởng của Hình ảnh và thẻ bắt đầu bằng # trên lưu lượng truy cập
Đây là hướng dẫn thực sự đơn giản, dễ làm theo mà bạn sử dụng ngay từ tweet đầu tiên của mình. Không có lông tơ, chỉ là nội dung vững chắc mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ.
10 chiến thuật Twitter đơn giản sẽ giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập ngay hôm nay - SmartBlogger
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Luôn luôn là các bước đơn giản cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất. Và, với hướng dẫn này / nghiên cứu điển hình lai, đó là chính xác những gì bạn sẽ nhận được - các bước đơn giản để tăng lưu lượng truy cập của bạn.
Đây là tất cả những điều cơ bản về quyền của Twitter. Đến cuối của nó, bạn sẽ có một ý tưởng vững chắc về những khái niệm bạn có thể sử dụng (ngay cả khi bạn chọn và chọn từ 12) để có được lưu lượng truy cập lớn.
Bạn sẽ học:
- Tại sao nội dung hình ảnh lại quan trọng để nhận lưu lượng truy cập
- Làm thế nào để ăn cắp tweets của người khác để đạt được của bạn
- Cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # Twitter
- Tầm quan trọng của việc trở thành con người trên Twitter
Đây là nền tảng của các phương pháp hay nhất để bắt đầu tạo lưu lượng truy cập và thực hiện các chiến lược phức tạp hơn trong tương lai.
2x Lưu lượng truy cập Twitter của bạn với TweetAttacks Pro - Matthew Woodward
- Phong cách: Bài đăng trên blog / Nghiên cứu điển hình
- Độ khó: Trung bình
Tôi thích nó khi một công cụ đi kèm và làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn. Và, với TweetAttacks Pro tôi đã có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập trang web của mình từ Twitter trong vòng chưa đầy 30 phút.
Trong bài viết tôi nói về:
- Làm cách nào để tăng lưu lượng truy cập 102,73%
- Cách sử dụng tweets tự động âm thanh tự nhiên để tăng số người theo dõi của bạn
- Cách tô xám các tweet của bạn và thẻ bắt đầu bằng # cho kết quả lớn
- Cách tăng gấp đôi phạm vi tiếp cận của bạn
Bạn sẽ cần truy cập vào TweetAttacks Pro Tool, nhưng đó là một mức giá nhỏ để trả cho kết quả bạn sẽ nhận được.
Instagram là một nền tảng nóng ngay bây giờ. Và, với tính năng Instagram Stories của họ, họ đứng để vượt qua Snapchat với phương tiện truyền thông dùng một lần quá.
Vì vậy, hãy xem cách bạn có thể bắt đầu tạo lưu lượng truy cập trang web thực sự từ Instagram.
Làm thế nào để trở thành một máy tạo lưu lượng truy cập Instagram - SumoMe
- Phong cách: eBook Chương / Blog Post
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Rất nhiều nghiên cứu và hướng dẫn về nghiên cứu điển hình của Instagram tập trung vào cách phát triển trên nền tảng đó. Nhưng hướng dẫn này cho bạn thấy cách sử dụng thông tin sau để tạo luồng lưu lượng truy cập lớn trở lại trang web của bạn.
Trong chương này của sách điện tử, Sarah khám phá:
- Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị Instagram
- Cách tạo Bio giúp tăng lưu lượng truy cập
- Cách đo lường và giám sát lưu lượng truy cập Instagram trong Google Analytics
- Cách phát triển khán giả miễn phí
Nếu bạn thiếu thời gian, hãy xem một chương này - đó là lưu lượng được tập trung nhiều nhất - nhưng nếu bạn có thêm thời gian, hãy nuốt toàn bộ hướng dẫn. Bạn sẽ có thể làm được nhiều hơn thế với nền tảng của mình.
Hướng dẫn đầy đủ để tiếp thị trên Instagram - Bộ đệm
- Phong cách: Blog Post Guide
- Khó: Dễ đến trung bình đến khó
Playbook của Buffer cho bạn thấy cách tạo một hồ sơ Instagram có thể chuyển đổi.
Bạn sẽ học cách trở thành siêu sao Instagram và tạo nội dung có giá trị giúp tăng lưu lượng truy cập (và thương hiệu) của bạn để trở thành một cơ quan xã hội thực sự. Họ nói về:
- Nhân khẩu học bạn cần nhắm mục tiêu để có được lưu lượng truy cập trang web nhiều nhất
- Cách tạo bản cập nhật từ
- Cách tối ưu hóa hồ sơ của bạn
- Nghiên cứu điển hình về thương hiệu mà bạn có thể lấy cắp ý tưởng từ
Vì vậy, vào cuối bài viết, bạn sẽ có một kế hoạch tiếp thị rõ ràng, có thể hành động để giúp bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập điên rồ từ các bản cập nhật của mình.
Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách Pinterest định giá thấp như một nguồn lưu lượng truy cập. Trong khi có hàng trăm nghiên cứu điển hình về những người nhận được kết quả tuyệt vời, nó thường bị lãng quên về các mạng xã hội lớn hơn nhiều.
Nếu bạn muốn khai thác sức mạnh tạo lưu lượng truy cập của Pinterest, thì bạn đã đến đúng nơi.
Làm thế nào một Infographic Got 30,000 Repins - Pinnable kinh doanh
- Phong cách: Trường hợp nghiên cứu
- Độ khó: Trung bình
Infographics có thể ít hữu ích hơn so với cách đây vài năm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng chúng để có được những chiến thắng giao thông lớn trên Pinterest.
Trong bài viết này, Andreea Ayers nói với bạn về quy trình nhận 30.000 lần, kết quả là 11,362 lượt xem trang. Không phải là một lợi tức đầu tư tồi, đúng không?
Bạn sẽ bao gồm:
- Nơi để gửi Infographic của bạn để có được lưu lượng truy cập nhiều nhất
- Tại sao infographics của bạn cần vượt trội hơn với các blogger nổi bật
- Mẹo nhanh để giúp bạn tăng khả năng hiển thị các Ghim của bạn
Nó không phải là một bài viết dài , nhưng có đủ thông tin để bắt đầu lưu lượng truy cập Pinterest của bạn ngay lập tức.
Hướng dẫn từng bước để nhận 10.000 lượt truy cập một tháng từ Pinterest - QuickSprout
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Nếu bạn đã từng nghi ngờ về quyền lực của Pinterest, hướng dẫn này sẽ mở mắt của bạn. Trong thực tế, thực tế đầu tiên nổi bật là nó là nguồn lưu lượng giới thiệu lớn thứ hai . Vì vậy, bạn biết ... nó trả tiền để được ở đây.
Hướng dẫn này là một bước hoàn chỉnh từng bước về cách đi từ sự hiện diện không có Pinterest thông qua để tạo ra một số lưu lượng truy cập trang web nghiêm trọng. Bạn sẽ đến với các chiến lược có thể hành động như:
- Làm thế nào để tạo ra một cuộc thi Pinterest để có được hàng ngàn người theo dõi
- Cách truy cập trực tiếp vào người theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn
- Cách thiết kế bốn hình ảnh mà người dùng Pinterest yêu thích
- Cách định dạng bài đăng trên blog của bạn cho một đối tượng Pinterest
Nếu bạn chưa bao giờ chạm vào Pinterest trước đây - hoặc hoàn toàn bị mất với những việc cần làm - bài đăng này dành cho bạn.
26 Mẹo để cải thiện việc tiếp thị Pinterest của bạn - Người kiểm tra truyền thông xã hội
- Phong cách: Danh sách Blog Post
- Khó: Dễ đến trung bình đến khó
Bạn không chỉ cho một bài viết mẹo khác . SME đã viết những lời khuyên bài viết Pinterest. Mọi thứ ở đây được thiết kế để giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút thêm lưu lượng truy cập quay lại trang web của bạn.
Ana Gotter cung cấp 26 cách có thể hành động để bạn có thể tăng cường kết quả Pinterest ngay bây giờ và cách tạo các bản cập nhật tốt nhất trong tương lai. Bạn sẽ học:
- Số lượng từ khóa chính xác bạn cần để được chú ý
- Cách lên lịch ghim vào thời điểm hoàn hảo
- Cách nhắm mục tiêu bằng laser đến những người có ghim chính xác
- Cách nghiên cứu từ khóa hoàn hảo cho mã pin của bạn
Đến cuối bài viết này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt về tiếp thị Pinterest của mình và cung cấp nội dung được đảm bảo để thúc đẩy lưu lượng truy cập. Bạn có thể yêu cầu thêm điều gì nữa?
Khi bạn hình ảnh LinkedIn, bạn nghĩ về những người kinh doanh trong bộ quần áo làm cho cuộc hội thoại nước mát hơn trên internet. Và, nó có thể cảm thấy như trang web của bạn không phải là hoàn toàn đúng phù hợp, trừ khi bạn đang nói về tỷ lệ chuyển đổi và hoạt động kinh doanh.
Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu nội dung mà mọi người sẵn sàng để ăn ở đây. Và, cho dù chủ đề của bạn lan rộng đến mức nào, bạn sẽ có thể tìm thấy thứ gì đó mà khán giả LinkedIn có thể đánh chìm được.
Dưới đây là các hướng dẫn tốt nhất để giúp bạn làm điều đó.
Từng bước: Làm thế nào để sử dụng xung LinkedIn cho giao thông thế hệ - Matthew Woodward
- Phong cách: Blog Post Guide
- Khó khăn: Dễ dàng
Hãy để tôi đi đúng hướng - nếu bạn muốn xuất bản nội dung trên LinkedIn, bạn cần biết cách tận dụng Pulse. Rất may, ở đây bạn sẽ tìm hiểu cách tận dụng nó để có được lưu lượng truy cập và người đăng ký.
Đây là những gì Brian Lang nói với bạn qua:
- Làm thế nào để có được thuê bao từ LinkedIn Pulse với các bài viết ngắn
- Bí quyết bí mật của tôi để tăng khả năng hiển thị và nhấp chuột mà hầu như không ai sử dụng (chưa)
- Cách chọn chủ đề có cơ hội lan truyền tốt hơn
- Một mẹo nhỏ để quảng cáo trực tiếp cho nhóm biên tập của LinkedIn
Tôi vừa cập nhật bài đăng này cho năm 2016 và hơn thế nữa, vì vậy mọi thứ vẫn được cập nhật hơn bao giờ hết.
Làm thế nào để sử dụng LinkedIn xuất bản cho An Avalanche Of giao thông - Nichehacks
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
LinkedIn đã thực hiện các bước hướng tới trở thành không chỉ là một nền tảng kinh doanh, mà là một nền tảng xuất bản hoàn toàn. Và nếu nội dung của bạn không có ở đây, bạn có thể bỏ lỡ một số lưu lượng truy cập nghiêm trọng.
Nader Quidmat hướng dẫn bạn cách tận dụng nền tảng để có được kết quả nghiêm túc. Ở đây bạn sẽ học:
- Cách thu thập khách hàng tiềm năng và người đọc từ LinkedIn để bạn có thể xây dựng khán giả của mình.
- Khi bạn nên xuất bản và những ngày nào là tốt nhất để bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất.
- Làm thế nào để cắt qua tiếng ồn LinkedIn và nổi bật
Cung cấp cho bạn nền tảng mạnh mẽ, được đăng ký tốt, để thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu trở lại trang web của bạn.
8 cách để có thêm lưu lượng truy cập từ LinkedIn - SumoMe
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Bài viết này dựa trên khía cạnh phát triển lưu lượng truy cập trang web B2B (Business-to-Business), nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng thông tin ở đây để phát triển chiến lược sát thủ cho trang web của mình.
Trong thực tế, ngay cả khi bạn chưa bao giờ mở LinkedIn trước đây, bạn sẽ để lại bài viết này với một kế hoạch hoàn toàn có thể hành động để thu hút nhiều người nhất trong ít thời gian nhất định. Hơn tám điểm Jimmy Daly sẽ đưa bạn qua:
- Cách tối ưu hóa hồ sơ cá nhân của bạn
- Cách tham gia và bắt đầu các nhóm để tăng lưu lượng truy cập lớn
- Cách tái xuất bản nội dung
- Cách tối đa hóa lưu lượng truy cập có trả tiền của bạn
Nếu bạn không thể nhận được lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng bài viết này, LinkedIn có lẽ không phải là nền tảng phù hợp với bạn.
Nền tảng khác
Bây giờ tôi muốn đưa bạn qua một số cách khác để bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập truyền thông xã hội. Đó không phải để nói những nền tảng này ít được sử dụng hơn - Snapchat và WhatsApp là hai trong số những ứng dụng lớn nhất trên hành tinh.
Nhưng lưu lượng truy cập trực tiếp từ họ khó truy cập hơn nhiều. Bạn vẫn có thể nhận được một số lượng đáng kể và chuyển đổi từ lưu lượng truy cập từ chúng.
Làm thế nào để tạo một chiến lược tiếp thị Snapchat - Matthew Woodward
- Phong cách: Blog Post Guide
- Khó khăn: Dễ dàng
Snapchat là một trong những nền tảng nóng nhất hiện nay. Và, trong khi nó có thể cảm thấy như có một ngắt kết nối giữa nhận được lưu lượng truy cập từ các ứng dụng cho trang web của bạn, có nhiều cách để làm điều đó. Bạn chỉ cần thông minh về nó.
Trong hướng dẫn này, James Johnson thực hiện các nghiên cứu tình huống và dữ liệu để cung cấp cho bạn một hướng dẫn có thể thực hiện để thúc đẩy lưu lượng truy cập (và bán sản phẩm) thông qua Snapchat. Bạn sẽ khám phá ra:
- Snapchat (và bạn nên sử dụng nó) là gì?
- Cách thiết lập và sử dụng Snapchat cho lưu lượng tối ưu
- Cách sử dụng Snapchat để tăng doanh thu liên kết của bạn
- Cách tạo chiến lược tiếp thị Snapchat để thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và bán hàng
Đến cuối hướng dẫn này, bạn sẽ có chiến lược Snapchat chống đạn chỉ có thể giúp trang web của bạn phát triển và chuyển sang tương lai.
Làm thế nào để lái lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ WhatsApp - SumoMe
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Trung bình
Hướng dẫn này khiến tôi mất cảnh giác. WhatsApp không phải là nền tảng bạn cho rằng sẽ sử dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập. Nhưng, ở đây bạn có thể thấy nó không chỉ tốt nhưng siêu hiệu quả.
Sean Bestor nói chuyện với bạn thông qua mọi thứ bạn có thể cần biết về tiếp thị WhatsApp. Và quan trọng nhất là cách sử dụng nó để tạo lưu lượng truy cập liên tục từ ứng dụng.
Bạn sẽ học:
- Làm thế nào để hack WhatsApp để sử dụng nó như một công cụ giao thông
- Cách tạo 'Danh sách WhatsApp' hoạt động giống như danh sách gửi thư phụ
- Cách tạo nhóm sẽ tăng vọt số lần truy cập trang của bạn
Đây là một hướng dẫn hấp dẫn và nếu bạn là trang web tập trung vào thiết bị di động, bạn sẽ muốn chú ý gần đây.
Lưu lượng truy cập blog của khách
Tin tưởng rằng nó hay không, Guest blog vẫn là một cách tuyệt vời của lái xe lưu lượng truy cập vào blog của bạn.
Nó không chết. Trong thực tế, nó thậm chí không gần chết. Nếu bạn là một blogger mới hoặc muốn kết nối với một đối tượng mới mà bạn chưa tiếp cận. Guest Posting là cách hoàn hảo để làm điều đó.
Bạn biết những gì là chết mặc dù? Bài đăng của khách không hợp lệ.
Những hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tận dụng tối đa mọi bài đăng của khách để bạn có thể thu hút mọi lưu lượng truy cập cuối cùng ra khỏi chúng.
Hướng dẫn dứt khoát cho khách viết blog - Backlinko
- Phong cách: Blog Post Guide
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Đây là hướng dẫn mở rộng nhất cho khách đăng bài bạn sẽ tìm thấy.
Mọi thứ bạn cần biết - từ từ khóa đến tìm kiếm, quảng cáo chiêu hàng, để tạo nội dung và theo dõi - đều có ở đây với các bước cần thực hiện để tối đa hóa kết quả của bạn. Não dành thời gian để nói chuyện với bạn qua:
- Cách sử dụng Google và Twitter để tìm cơ hội đăng khách nóng
- Cách tạo quảng cáo chiêu hàng mà chủ sở hữu trang web không thể bỏ qua
- Cách tạo ý tưởng nội dung và bài đăng trên blog gửi lưu lượng truy cập đến blog của bạn
- Cách theo dõi và đảm bảo giới thiệu trong tương lai
Đó là thực sự chỉ cạo bề mặt, quá. Nếu bạn chỉ có thời gian để đọc một bài viết của khách đăng bài từ danh sách này, làm cho nó này.
Cách gửi bài đăng của khách trong 12 bước - Viết blog từ thiên đường
- Phong cách: Bài đăng trên blog
- Khó khăn: Dễ dàng
Bài viết này cho bạn thấy nghệ thuật tinh tế của bài đăng của khách trong 12 bước dễ dàng.
Ryan Biddulph đã tạo ra một sự nghiệp trong việc tạo ra các kết nối và tạo ra các bài đăng có giá trị cao. Anh ấy thậm chí còn nổi bật trên blog của tôi trong quá khứ . Và, bài viết này vạch ra toàn bộ quá trình của anh ấy.
Đến cuối của nó, bạn sẽ có thể:
- Viết nhận xét trên blog giúp bạn nhận thấy
- Quảng cáo chiêu hàng với chính quyền
- Tạo bài đăng của khách tùy chỉnh
- Làm thế nào để trở thành một poster khách dài hạn trên một trang web
Đây là những mặt hàng chủ yếu nhận được lưu lượng truy cập của khách. Nếu bạn không thể nhận được chấp nhận, bạn không thể nhận được lưu lượng truy cập, có thể bạn? Đã đến lúc làm việc.
Hướng dẫn dứt khoát cho khách đăng bài cho giao thông - Ninja Outreach
- Phong cách: Nghiên cứu điển hình / Hướng dẫn
- Khó khăn: Dễ dàng
Được rồi, đừng nhầm lẫn điều này với bài đăng của Brian Dean. Ninja Outreach cung cấp cho bạn lời khuyên về cách đăng bài của khách một cách chính xác và nghiên cứu điển hình về cách mọi người có kết quả đáng kinh ngạc từ việc xuất bản chỉ một bài đăng.
Dave Schneider nói chuyện với bạn qua:
- Cách tăng 1000 lượt xem trang từ bài đăng của khách của bạn
- Cách tìm vị trí viết blog cho khách của bạn
- Cách quảng cáo chiêu hàng đến các trang web tốt ngoài liên minh của bạn
Vì vậy, bạn có một chiến lược rõ ràng, dễ xây dựng, dành cho các vị khách tuyệt vời ngay bây giờ.
Làm thế nào để 100x hiệu quả của bài viết tiếp theo của bạn - VideoFruit
- Phong cách: Bài đăng trên blog
- Độ khó: Trung bình
Bài viết này cho bạn thấy cách tạo bài đăng của khách để thúc đẩy lưu lượng truy cập điên rồ trở lại trang web của bạn.
Khi bạn hạ cánh một bài đăng của khách, bạn chỉ có một nửa ở đó, bây giờ bạn phải viết một bài đăng sẽ tạo ra mức lưu lượng truy cập cao. Trong hướng dẫn này, Bryan Harris nói với bạn thông qua việc mở rộng bài đăng của khách. Còn được gọi là tạo nội dung sát thủ cho blog mục tiêu của bạn.
Anh ấy sẽ chỉ cho bạn:
- Cách viết bài đăng trên blog để người đọc được nối và muốn truy cập trang web của bạn
- Cách tạo nội dung nâng cấp để nắm bắt lưu lượng truy cập trang web (và thúc đẩy nhiều hơn trong tương lai)
- Cách xây dựng dự đoán và kỳ vọng để đảm bảo mức lưu lượng truy cập cao
- Cách viết lời gọi hành động mà hầu hết các bài đăng của khách bỏ lỡ
Nếu bạn đang cố gắng để có được kết quả - cả lưu lượng truy cập và người đăng ký - từ bài đăng của khách, đây có thể là liên kết bị thiếu của bạn.
Cách tự động đăng bài của khách - Matthew Woodward
- Phong cách: Video Tutorial / Blog Post
- Độ khó: Trung bình
Bạn không thích suy nghĩ về giờ làm việc của khách hàng không mệt mỏi, nhưng vẫn muốn có lưu lượng truy cập? Vâng, bạn đang ở trong may mắn.
Ở đây bạn sẽ tìm thấy chiến lược cá nhân của tôi về cách tự động đăng bài của khách hàng để đưa hàng trăm người vào blog của tôi mỗi tháng, mà không cần bất cứ nơi nào gần như làm việc nhiều như mọi người khác.
Tôi sẽ cho bạn thấy:
- Cách đăng tải của khách theo cách dễ nhất có thể
- Cách tìm hàng nghìn trang web đăng khách
- Làm cách nào để lọc cơ sở dữ liệu trang web của khách đăng một cách hiệu quả
- Cách liên hệ với tất cả chúng trong một vài lần nhấp
Bạn sẽ có thể để có chiến lược đăng tải khách của bạn đang chạy ở chế độ nền trong khi bạn tập trung vào một số khác cách để lưu lượng truy cập từ danh sách này.
Tiếp cận và lưu lượng truy cập mạng
Lưu lượng truy cập không phải lúc nào cũng về những gì bạn biết, mức độ bạn viết hay thậm chí là chất lượng nội dung của bạn. Rất nhiều thời gian, đó là về những người bạn biết và nếu họ sẵn sàng chia sẻ nội dung của bạn.
Phần này sẽ chỉ cho bạn cách tìm hiểu đúng người và xây dựng mạng lưới bạn bè và các blogger sẽ giúp bạn tăng số lượng lưu lượng truy cập nghiêm trọng vào trang web của mình.
Cách tìm và kết bạn với người viết blog - IWANNABEABLOGGER
- Phong cách: Bài đăng trên blog
- Khó khăn: Dễ dàng
Đây là một chiến lược đơn giản, nhưng nó rất hiệu quả, bạn sẽ thấy kết quả chỉ trong vài ngày.
Michael Pozdnev đã tạo ra một chiến lược độc đáo để khai thác các blogger cấp trung và kết bạn với họ để tạo ra một luồng lưu lượng truy cập hoàn toàn mới. Không chỉ vậy, bằng cách sử dụng chiến lược này, ông quản lý để tăng mức độ backlinks, cổ phiếu của mình và cơ hội đăng khách.
Bạn sẽ học:
- Cách tìm các blogger bằng cách cào nhận xét của đối thủ cạnh tranh
- Cách kết nối với mọi người thông qua truyền thông xã hội
- Cách để họ chia sẻ nội dung của bạn
- Cách quản lý các mối quan hệ lâu dài cho lưu lượng truy cập không đổi
Nếu bạn cảm thấy như bạn không bao giờ có thể khiến mọi người lắng nghe (hoặc gửi cho bạn lưu lượng truy cập), cách tiếp cận này có thể thay đổi cuộc sống của bạn.
Cách thực hiện YouTube Outreach - Tinh vân dưa chuột
- Style: Hướng dẫn bài viết trên blog
- Độ khó: Trung bình
YouTube là một nguồn lưu lượng truy cập khổng lồ. Nó thường bị bỏ qua khi nói đến thực hiện tiếp cận và nhận được mọi người gửi cho bạn lưu lượng truy cập.
Do đó, bài viết từ Peter Attia cho bạn biết cách mở khóa sức mạnh của YouTube bằng cách kết nối với YouTube theo cách mà họ sẽ thích và khiến họ nói về trang web của bạn. Kết quả là tăng đột biến lớn về lưu lượng truy cập trang web.
Bạn sẽ học:
- Chiến lược đơn giản để tìm YouTuber liên quan
- Cách gửi email YouTube Outreach hoàn hảo
- Những gì cần tìm kiếm trong một ứng cử viên tốt
- Làm thế nào để có được chúng để thúc đẩy h *** ra khỏi các trang web của bạn (và gửi cho bạn lưu lượng truy cập)
Cho dù đây là lần đầu tiên bạn làm việc với Vloggers hay 100 của bạn, bạn sẽ có thể tìm thấy một viên ngọc ở đây để tăng lưu lượng cho bạn.
Hướng dẫn cuối cùng về lưu lượng truy cập nhận xét trên blog - Nichehacks
- Phong cách: Trường hợp nghiên cứu
- Khó khăn: Dễ dàng
Nếu bạn muốn có được nhắm mục tiêu, tham gia, lưu lượng truy cập mà không cần viết blog của khách, Blog Comments là người bạn thân nhất của bạn (cũ).
Trong nghiên cứu điển hình này, James sẽ hướng dẫn bạn cách anh ta có thể thu thập lưu lượng truy cập tốc độ cao , được nhắm mục tiêu thấp chỉ trong một khoảng thời gian nhỏ. Kết quả ở đây chỉ là một số ít những gì bạn sẽ có thể đạt được nếu bạn sử dụng chiến lược này lâu dài.
Anh ấy nói với bạn qua:
- Tại sao nhận xét trên blog tạo lưu lượng truy cập tập trung vào laser
- Cách viết bài đăng trên blog giúp tăng lưu lượng truy cập
- Nơi đăng nhận xét để có kết quả tốt nhất
Đến cuối bài viết này, bạn sẽ không chỉ có thể tạo ra lưu lượng truy cập mới, nhưng bạn sẽ làm tốt trên con đường của bạn để rèn các tình bạn mới trong toàn bộ thế giới blog.
Làm thế nào để có được trên 158 Blog trong 14 tháng - TimeManagementChef
- Phong cách: Bài đăng trên blog / Email khóa học
- Độ khó: Dễ đến trung bình
Bài viết này là tất cả về nóng để có được ra khỏi khu vực thoải mái của bạn và bắt đầu kết nối với các blogger theo một cách mà lợi ích cho cả hai bạn. Chủ yếu, với lưu lượng truy cập.
Tor Refsland có một bản lý lịch đầy ấn tượng về các trang web mà anh đã được giới thiệu. Và trong bài viết này, anh ấy cung cấp cho bạn chiến lược cá nhân của mình để làm nổi bật và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập đáng kinh ngạc trở lại blog của anh ấy.
Tất cả các chiến lược của anh áp dụng cho mọi loại trang web và bạn sẽ học:
- Cách thu hút người có ảnh hưởng để giới thiệu bạn trên blog của họ
- Tầm quan trọng của cuộc gọi Skype trên mạng
- Cách sử dụng lưu lượng truy cập để có được người đăng ký được nhắm mục tiêu
- Cách trở nên nổi bật trên hơn 100 blog trong 12 tháng
Bài viết này dẫn đến khóa học email của anh ấy và nó đáng để đăng ký miễn phí. Anh ấy cũng cung cấp cho bạn một số thông tin hàng đầu ngay trong hộp thư đến của bạn.
Gói nó lên
Có bạn có nó, tốt nhất trong hướng dẫn tạo lưu lượng truy cập trang web cho bạn để làm việc thông qua. Bạn quyết định bạn sẽ cam kết với ai?
Dưới đây là các liên kết quay lại tất cả phần bạn vừa xem, để giúp bạn di chuyển qua lại:
- Mẹo nhanh để tạo lưu lượng truy cập
- Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
- Lưu lượng truy cập truyền thông xã hội
- Lưu lượng truy cập bài đăng của khách
- Outreach Traffic
Nhưng bây giờ tôi muốn biết, bạn sẽ thấy hướng dẫn nào trong danh sách này?
Các bài viết tạo lưu lượng truy cập trang web nào có tác động lớn nhất trên trang web của bạn?
Hãy cho tôi biết ở phần bình luận…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét