Chiến lược 7 bước để có được lưu lượng truy cập vào Blog của bạn hôm nay
Nhìn. Tôi hiểu rồi.
(Giống như mọi Blogger khác trên hành tinh)
Mỗi khi bạn nhấn xuất bản trên blog tuyệt vời của bạn, bạn cảm thấy như bạn đang chỉ nói chuyện với chính mình.
Có bạn làm theo các blog phổ biến mà nói về cách phát triển khán giả của bạn và bạn làm mọi thứ họ nói, nhưng không có gì có vẻ hiệu quả.
Bạn có thể đã thử mọi chiến thuật, mẹo và hack ... vẫn ... bạn đang nhận được rất ít nếu không có lực kéo nào cả!
Tôi biết nó cảm thấy thế nào, ừm… Tôi đã ở đó. Trong thực tế, tôi đã bắt đầu 3 blog trong 4 năm qua và thất bại!
Tôi không có được lực kéo nào, bất kỳ người đăng ký nào ngoài mẹ và chị em của tôi và một vài người bạn tốt của tôi.
Vì vậy, tôi biết làm thế nào nó muốn được trong tình huống này và tôi muốn cho bạn thấy làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn, phát triển khán giả của bạn và tạo ra người hâm mộ raving.
Những gì bạn sẽ học
- Cách tạo nam châm chì chuyển đổi cao
- Cách triển khai chiến dịch thunderclap và tiếp cận nhiều người hơn
- Cách tiếp cận với các blogger có ảnh hưởng trong không gian của bạn
- Cách bắt đầu chiến dịch viết blog khách thành công
- Cách sử dụng nâng cấp nội dung để tăng chuyển đổi của bạn
- Làm thế nào để tận dụng các blogger có ảnh hưởng với các cuộc trao đổi và phỏng vấn chuyên gia
- Cách sử dụng PPC để tăng tốc độ thành công của bạn
# 1 - Tạo một nam châm chì chuyển đổi cao
Bạn có thể đã nghe nói về nam châm chì trước đây, nhưng nếu bạn làm theo lời khuyên cụ thể của tôi cùng với bước # 2 dưới đây - bạn sẽ có nhiều lưu lượng truy cập hơn bạn biết phải làm gì với.
Trong hình thức cơ bản của nó, một nam châm dẫn là một hối lộ không thể cưỡng lại cung cấp một đoạn cụ thể của giá trị cho một khách hàng tiềm năng để đổi lấy thông tin liên lạc của họ.
Họ có thể có nhiều tên và hình thức khác nhau…
Một số gọi họ là quà tặng, hối lộ, nâng cấp nội dung, đăng ký Ưu đãi, v.v.
Nó có thể là một danh sách kiểm tra PDF, E-book, Video / Email khóa học nhỏ, 30 phút tư vấn vv
Cho dù bạn chọn con đường nào, nó phải là siêu có giá trị và hữu ích.
5 phút freebies có xu hướng thực hiện tốt hơn đáng kể khi chúng được sử dụng như nâng cấp nội dung (được cung cấp trong bài viết trên blog - chúng ta sẽ nói về nó sau này trong bài viết này)
Và video hoặc các khóa học email hoạt động tốt hơn khi chúng được cung cấp cho một danh sách / khán giả lạnh sẽ làm ấm chúng và làm cho chúng trở thành những người hâm mộ của bạn.
Sau đây là ba thứ mà nam châm chì của bạn phải hoàn thành…
- Chỉ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn
- Nó phải giải quyết một vấn đề cụ thể cho đối tượng mục tiêu của bạn
- Tạo người hâm mộ say mê và mối quan hệ khách hàng lâu dài
Vì lợi ích của bài viết này, tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một nam châm dẫn 5 phút chuyển đổi cao…
Vẫn đang đấu tranh để hiểu và xác định đối tượng của bạn?
Bước 1: Liệt kê một vài ý tưởng về Magnet Magnet
Ý tưởng mà bạn có thể dễ dàng tạo và có thể tiêu hóa trong chưa đầy năm phút.
Ví dụ; Bạn có thể tạo ra một thứ như “Danh sách kiểm tra PDF miễn phí: 7 cách để…”
hoặc "Cheat Sheet: 9 công cụ bạn không thể sống mà không có ..."
hoặc “Danh sách kiểm tra PDF: Tìm hiểu quy trình 7 bước để xyz”
Chỉ cần liệt kê càng nhiều càng tốt.
Bước 2: Loại bỏ ý tưởng hay để có ý tưởng
Dọn dẹp danh sách của bạn bằng cách loại bỏ bất kỳ ý tưởng nào tốt đẹp để có và không phải là 'phải có' cho khán giả của bạn.
Freebie của bạn phải cung cấp một giải pháp cho một vấn đề mà đối tượng mục tiêu của bạn hiện đang đấu tranh với ...
Chọn ba ý tưởng hay nhất từ danh sách của bạn dựa trên những ý tưởng bạn hiểu biết nhất và có thể được người tiêu dùng tương lai của bạn tiêu hóa trong chưa đầy 5 phút.
Bước 3: Câu hỏi, khảo sát và thăm dò ý kiến
Nếu bạn có một đối tượng (danh sách email), ngay cả khi nó nhỏ đến 10 người đăng ký, hãy thực hiện một cuộc khảo sát hoặc cung cấp một số cuộc gọi Skype miễn phí và học hỏi từ họ.
Đồng thời tham gia các nhóm / cộng đồng Facebook và đặt câu hỏi như
"Hey guys những gì là phần khó nhất về xyz"
hoặc bất kỳ chủ đề nào của bạn.
Bạn cũng có thể chạy các cuộc thăm dò trong các nhóm / cộng đồng khác nhau đặt ra các câu hỏi khác nhau liên quan đến các chủ đề bạn muốn đề cập trong các nam châm chính của mình.
Bước 4: Tạo tiêu đề tuyệt vời của bạn
Tiêu đề có thể tạo hoặc phá vỡ nam châm dẫn của bạn. Hãy dành thời gian và tạo bản nháp của hơn 10 dòng tiêu đề và chọn 3 danh mục hàng đầu trong danh sách.
Một lần nữa, chạy một số cuộc thăm dò ý kiến trong các nhóm / cộng đồng khác nhau mà tiêu đề gợi ý peeps để hành động hoặc thu hút sự chú ý nhất.
Bạn có thể chạy một cuộc thăm dò ý kiến,
"Hey guy của bạn sẽ tâm trí để dành một phút để chỉ ra mà tiêu đề trong số ba grabs sự chú ý nhất và elicits mọi người hành động"
- Dòng tiêu đề 1
- Dòng tiêu đề 2
- Dòng tiêu đề 3
Cảm ơn bạn"
Boom! Bạn sẽ nhận được một số đề xuất tuyệt vời từ những peep tuyệt vời và đảm bảo sử dụng tiêu đề có nhiều phiếu bầu nhất.
Bước 5: Tạo nội dung Magnet của bạn
Nội dung của bạn phải đáp ứng lời hứa của dòng tiêu đề.
Nếu đó là 7 cách để bỏ công việc của bạn và di chuyển đến sao Hỏa - hãy chắc chắn bạn chỉ cho họ cách để đến sao Hỏa !!
Điều này sẽ đưa bạn một vài ngày - và chắc chắn để thiết lập một thời hạn của thời gian bạn sẽ mất để hoàn thành nó.
Bước 6: Chuyển đổi nội dung của bạn thành PDF
Bây giờ bạn đã có sẵn nội dung tuyệt vời, đã đến lúc biến nó thành một tệp PDF.
Sử dụng các công cụ như Canva, Beacon hoặc Google Trang trình bày để chuyển đổi nội dung của bạn bằng PDF trong vòng vài phút.
Bước 7: Tạo kênh đơn giản của bạn
Bạn có thể sử dụng WordPress để tạo các trang, nhưng nếu bạn muốn các trang chuyển đổi cao, bạn sẽ cần các công cụ như Leadpages hoặc Thrive Content Builder, v.v.
Dưới đây là một ví dụ về một hình thức lựa chọn nam châm dẫn đầu tuyệt vời từ Mary Fernandez - người quản lý tiếp thị nội dung tại OptinMonster.
Cô cũng giới thiệu số lượng người (1802) người được hưởng lợi (bao gồm cả tôi) từ chỉ mục viết blog khách khổng lồ của mình.
Và đây là nội dung nam châm chì thực sự của cô ấy,
Hoặc điều này từ Alex Beadon người sử dụng hình ảnh tuyệt vời để nổi bật và thu hút sự chú ý của khách truy cập của mình và khiến họ phải hành động bằng cách chọn tham gia khóa đào tạo miễn phí của mình.
Cô ấy cung cấp hội thảo trên web được ghi lại trước khi nội dung nam châm chính của cô ấy-
Họ không phải là ưa thích như thế này nhưng bạn vẫn phải thể hiện lợi ích của bạn theo cách nổi bật so với đám đông.
Nó thậm chí có thể đơn giản như nam châm chì này từ bạn thật sự…
Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài với khách hàng của mình, bạn phải phân phối và theo lời hứa.
Trong ngắn hạn, nam châm dẫn của bạn phải có giá trị siêu!
Nó phải lấy một người từ điểm A đến điểm B…. không chỉ là một loạt các mẹo và thủ thuật được tìm thấy ở mọi nơi trên web.
# 2 - Cách nhận lưu lượng truy cập vào blog của bạn bằng chiến dịch Thunderclap
Thunderclap là một nền tảng "nói chuyện đám đông" cho phép các cá nhân và công ty tập hợp mọi người lại với nhau để truyền bá thông điệp.
Bạn phải kiếm tối thiểu 100 người ủng hộ để cam kết. Những người ủng hộ này đăng ký và đồng ý chia sẻ thông điệp chính trên nền tảng truyền thông xã hội mà bạn chọn.
Nếu bạn đạt được mục tiêu bạn đã đặt, thông tin cài đặt sẵn về dự án sau đó sẽ tự động được chia sẻ với những người theo dõi của người tham gia vào một thời điểm cụ thể.
Rất tiếc !!
Làm thế nào là mát mẻ?
Nam châm chì của bạn sẽ được chia sẻ bởi hàng trăm peeps trên tất cả các mạng được lựa chọn cùng một lúc!
Tuyệt vời!!
Tôi đã thấy các công ty kiếm được 1 triệu + người ủng hộ chiến dịch của họ.
Tôi cũng đã thấy những người bạn thân của tôi thúc đẩy tầm với của họ và phát triển khán giả bằng cách thực hiện một chiến dịch thunderclap.
Bạn phải cho nó 3-4 tuần để nó hoạt động và đạt được mục tiêu của bạn ... bạn cũng nên liên kết chiến dịch của bạn với trang đích nam châm dẫn của bạn để bạn có thể lấy một số email.
Bạn cũng có thể tạo một nhóm / sự kiện Facebook và cũng mời họ cam kết.
Đăng nhập bằng Facebook, Twitter hoặc Tumblr-
Sau đó nhập chi tiết của bạn (Bạn luôn có thể thay đổi chúng sau)
Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về chiến dịch Thunderclap hiệu quả từ Tim Ferriss, tác giả của “The 4-Hour Workweek”.
Hoặc điều này từ Aliza Licht, người đã phát hành cuốn sách của cô (để lại dấu ấn) theo phong cách với một chiến dịch thunderpap thành công đã đạt tới 8 triệu người đáng kinh ngạc trên phương tiện truyền thông xã hội!
Hoặc điều này từ Kristina Stanley,
Trước khi chiến dịch của cô ấy hoạt động, cô ấy đã xếp hạng # 15 trên những người bán hàng tốt nhất amazon.
Khoảnh khắc sau khi chiến dịch của cô ấy được phát hành, cô ấy xếp hạng # 1 trong xếp hạng người bán hàng tốt nhất amazon :)
Chiến dịch Thunderclap không phải luôn luôn là một bước đi trong công viên - nhưng họ chắc chắn là một cách thú vị để lây lan từ.
Chuẩn bị cho một chiến dịch thành công mất rất nhiều thời gian, bạn phải đích thân liên hệ với tối thiểu 100 người để hỗ trợ bạn, điều đó thật khó ... vâng, nhưng nó sẽ gấp 10 lần phạm vi của bạn khi thực hiện đúng!
# 3 - Cách tiếp cận với các blogger có ảnh hưởng
Ý tưởng đằng sau việc tiếp cận blogger khá đơn giản.
Thay vì chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và hy vọng một người có ảnh hưởng sẽ chú ý đến nó.
Bạn đặt nội dung của bạn trực tiếp trước các nhà lãnh đạo trong không gian của bạn…
Hoạt động tiếp cận Blogger hoạt động rất tốt, nếu bạn biết mục tiêu của mình là gì.
Bạn có muốn họ chia sẻ nội dung của bạn với những người theo dõi truyền thông xã hội không?
Bạn có muốn một backlink có giá trị?
Bạn không gửi ngẫu nhiên một loạt email đến các blogger có ảnh hưởng và cho họ biết bạn tồn tại!
Không!
Bạn cần một kế hoạch tốt hơn thế…
Bước 1: Xác định danh sách truy cập của bạn - Có thể là 10-20 người viết có ảnh hưởng
Tạo bảng tính để bạn có thể quản lý tất cả các blogger một cách dễ dàng và hiệu quả
- Các blogger này nên hoạt động trong một cộng đồng hoặc nhóm nhất định
- Nên có một số loại quyền xã hội
- Blog của họ phải có một số loại nhận xét tức thì (và họ có trả lời nhận xét không?)
- Kiểm tra xem họ có chấp nhận bài đăng của khách trên blog của họ không
- Không bao gồm các blogger tiếp cận, đảm bảo rằng họ đang tương tác với khán giả của họ
- Bắt đầu với những người có ảnh hưởng nhỏ - các blogger lên và sắp tới và từ từ lớn lên các bậc thang;)
Bước 2: Nhận chúng để thông báo rằng bạn tồn tại
Không, bạn không ngẫu nhiên gửi email cho họ - ít nhất là không ở giai đoạn này của quá trình;
- Theo dõi danh sách của họ và tham gia nhóm của họ nếu họ có một nhóm Facebook tức là
- Đọc, nhận xét và chia sẻ bài đăng trên blog của họ và cho họ biết bạn đã gắn thẻ cho họ (Tìm hiểu xem họ thường hangout ở đâu - Bạn sẽ biết điều này sau khi đăng ký danh sách / tham gia nhóm của họ)
- Bình luận và chia sẻ nội dung của họ cho đến khi họ nhận thấy bạn !! (Bạn sẽ không tin bao nhiêu blogger - Bao gồm cả những người viết blog hàng đầu - sẽ cảm ơn bạn nếu bạn chia sẻ nội dung của họ và cho họ biết về điều đó)
- Điều này sẽ mất một vài tuần - tôi thường để nó hơn 3 tuần để mối quan hệ được nuôi dưỡng trước khi tôi chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 3: Gửi email miễn phí về Blog của họ
Ví dụ: Bạn có thể nói điều gì đó như…
“Xin chào [tên Blogger],Chỉ muốn tiếp cận để nói "cảm ơn" cho tất cả nội dung bạn đã xuất bản gần đây tại [BLOG].(Tôi thực sự đã sử dụng [STRATEGY] mà bạn đề xuất trong [RECENT POST] và tôi nhận được rất nhiều LỢI ÍCH)Theo kịp công việc tuyệt vờiChúc mừng,[TÊN CỦA BẠN]
Tôi biết điều này nghe có vẻ như công việc khó khăn?
Yup!
Nó không dẽ,
Nhưng…
Phần thưởng thật đáng kinh ngạc !!
Bước 4: Gửi email quảng cáo chiêu hàng của bạn
Bây giờ, bạn có thể đã xây dựng được mối quan hệ mạnh mẽ với một số blogger.
Bạn đã thường xuyên chia sẻ và nhận xét về nội dung của họ.
Bạn đã gửi cho họ một email nói cho họ biết bạn yêu công việc của họ đến mức nào.
Họ có lẽ đã trả lời email này (Nếu họ không trả lời, đừng hoảng sợ. Có thể họ không nhìn thấy nó - lặp lại các bước trên cho đến khi họ trả lời một trong các email miễn phí của bạn)
Và chuyển sang bước này ...
Vì vậy, mục tiêu của bạn một lần nữa là gì?
Bạn muốn chia sẻ nội dung của mình?
Bài của khách?
Hoặc một backlink có giá trị cho một trong những bài viết phổ biến nhất của bạn mà bạn đã tạo trên blog của mình?
Đây là tất cả các chiến lược xây dựng khán giả có giá trị.
Bây giờ những gì bạn phải làm là gửi email cho những người có ảnh hưởng và cho họ biết về điều đó.
Chỉ cần gửi email nhanh chóng, trực tiếp, không yêu cầu họ kiểm tra nội dung của bạn.
Mẹo chuyên nghiệp: Đảm bảo rằng nội dung bạn muốn được liên kết / chia sẻ có nâng cấp nội dung trong đó (chúng tôi sẽ nói về nội dung bên dưới).
# 4 - Cách bắt đầu chiến dịch viết blog khách thành công
Bây giờ bạn đã xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với một số blogger, bạn sẽ làm gì nếu bạn cẩn thận làm theo các bước trên.
Một lần nữa, không gửi hoặc quảng cáo chiêu hàng cho cơ hội này cho đến khi họ trả lời bất kỳ email / tin nhắn nào của bạn. Nếu họ không trả lời, hãy lặp lại quy trình cho đến khi họ làm…
Chỉ sau đó, quảng cáo chiêu hàng cho khách đăng cơ hội trên blog của họ.
Tôi đã sử dụng quá trình này, và nó hoạt động như một sự quyến rũ.
Tôi đã làm theo các bước tương tự này để tăng khả năng hiển thị của mình với các blogger có ảnh hưởng.
Một trong những blogger yêu thích của tôi trực tuyến đã yêu cầu tôi lên lịch cuộc gọi Skype với cô ấy;)
Đây là sau khi chia sẻ, bình luận và yêu thích nội dung của cô ấy
hoặc linh hồn đáng yêu này ở đây hỏi liệu cô ấy có thể giới thiệu tôi trên blog của cô ấy hay không (một trong những mục yêu thích của tôi)
Và cô ấy đã làm thế-
Có nó là một lời chứng thực, nhưng tôi cũng có một backlink có giá trị từ một trang web tuyệt vời.
Chưa kể đến mối quan hệ tuyệt vời mà chúng ta có bây giờ…
Ding Dong!
Không bao giờ thực hành tiếp cận lạnh bao giờ trở lại.
Có phải mất một chút thời gian. Nhưng nó hoạt động và phần thưởng thật tuyệt vời!
Yêu cầu một bài đăng của khách sẽ dễ dàng như vậy, bạn sẽ vỗ nhẹ vào lưng mình, vì lãng phí thời gian quý báu của bạn vào những thứ kém hiệu quả khác.
Bạn có thể viết một cái gì đó như,
“Xin chào [tên Blogger],Tôi đã xem một số bài đăng khác của bạn và nhận thấy rằng bạn đã xuất bản bài đăng của khách từ [NAME.]Nó khiến tôi suy nghĩ: Tôi rất muốn trở thành tác giả khách mời tiếp theo của bạn!Dưới đây là một vài chủ đề mà tôi nghĩ rằng người đọc [BLOG] sẽ nhận được một tấn giá trị từ:CHỦ ĐỀ # 1CHỦ ĐỀ # 2TOPIC # 3Để cung cấp cho bạn ý tưởng về chất lượng mà tôi mang đến cho bảng, dưới đây là một số bài đăng mà tôi vừa mới xuất bản:URL # 1URL # 2Cho tôi biết bạn nghĩ gì. :)Chúc mừng,TÊN CỦA BẠN."
Boom !! Bạn đóng đinh nó !!
Bạn cần biết mục tiêu của mình trong nỗ lực viết blog của khách
Là nó…
- Định vị mình là một cơ quan và tên tuổi nổi tiếng trong ngành.
- Nhận lưu lượng truy cập vào blog hoặc trang đích của bạn.
- Xây dựng backlinks cho trang web của bạn.
Trong bước tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét cách tận dụng tối đa blog khách mời của bạn.
Mẹo chuyên nghiệp: Đừng nản chí nếu bạn không nhận được bất kỳ cơ hội đăng khách nào.
Có, bạn sẽ khó có thể đầu tiên một hoặc hai bài đăng của khách, nhưng cuối cùng, nếu bạn tiếp tục kiên trì và xây dựng mối quan hệ với các blogger khác trong không gian của bạn.
Quy tắc của ngón tay cái? Làm việc theo cách của bạn lên. Bắt đầu với các blog tốt hơn bạn một chút.
# 5 - Cách sử dụng nâng cấp nội dung để tăng chuyển đổi của bạn
Để các nỗ lực tiếp cận blog và khách của bạn có hiệu quả cao - hãy tối ưu hóa chúng với các nâng cấp nội dung .
Nó hoạt động cả với các bài đăng trên blog tuyệt vời mà bạn sẽ tạo trên blog của riêng bạn và các bài đăng của khách.
Hãy chắc chắn kiểm tra xem blog bạn sắp quảng cáo chiêu hàng đã cung cấp nâng cấp nội dung trước đây chưa.
Vậy bạn có thể yêu cầu nâng cấp nội dung là gì?
Thay vì cung cấp cho độc giả một cái gì đó mơ hồ - như cập nhật miễn phí - bạn cho đi một nguồn tài nguyên duy nhất cho mỗi bài đăng trên blog .
Ví dụ;
Bạn viết bài của bạn nói về "7 chiến lược để phát triển danh sách email của bạn" .
Ở đâu đó trong phần đầu, giữa hoặc cuối bài đăng của bạn, bạn cung cấp “20+ chiến lược về cách phát triển danh sách ở định dạng PDF” .
Hoặc bạn chỉ cần cung cấp cùng một bài đăng ở định dạng PDF / Audio để trao đổi thông tin liên hệ của họ, tức là địa chỉ Email
Với bước ngoặt đơn giản này, danh sách và khán giả của bạn sẽ phát triển ồ ạt!
Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về nâng cấp nội dung từ Brian Dean của Backlinko
Hơn thế nữa, Brian dean khẳng định việc nâng cấp nội dung trên bài đăng đó chỉ chiếm 30% tổng số người đăng ký mới trên blog của anh ấy.
Tại sao?
Anh đã xác định trang nào trên blog của mình nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất và thêm nội dung nâng cấp.
Bây giờ bạn biết nâng cấp nội dung hoạt động và chuyển đổi, bạn có thể tự hỏi làm cách nào để tự tạo một nội dung?
Bước 1: Xác định tài nguyên giúp nội dung tốt hơn
Nó có thể là-
- Bài đăng tương tự trong phiên bản PDF
- Bài đăng giống như âm thanh
- Mẹo thêm tiền thưởng trong phiên bản PDF (Nếu đó là 7 mẹo hàng đầu về xyz - bạn tạo 20 mẹo hàng đầu trên xyz)
- 3 mẹo hàng đầu hoặc 5 mẹo hàng đầu từ danh sách bài đăng
- Phiên bản video của bài đăng
- Bản ghi video của bạn
Bạn chỉ được giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn.
Bước 2: Tạo nâng cấp nội dung
Tạo một cái gì đó tuyệt vời.
Bạn không muốn đưa ra một nâng cấp nội dung xấu xí.
Nếu đó là một cái gì đó ngoài tầm với của bạn, xin vui lòng thuê một người nào đó trên Fiverr người có thể.
Bạn không cần phải tạo ra một cái gì đó ưa thích. Và bạn cũng không phải lãng phí quá nhiều thời gian.
Cá nhân tôi tạo danh sách kiểm tra PDF / cheatsheets khi nâng cấp nội dung của tôi bằng công cụ miễn phí tuyệt vời này - Canva
Dưới đây là ví dụ về một trong những nâng cấp nội dung của tôi-
Bước 3: Thêm nó vào bài đăng trên blog của bạn
Để nâng cấp nội dung của bạn và lấy địa chỉ email đó, bạn cũng cần một số phần mềm tiếp thị qua email .
Dưới đây là ví dụ về hộp dẫn từ OptinMonster…
Bạn vẫn còn bối rối với nâng cấp nội dung?
# 6 - Cách tận dụng các blogger có ảnh hưởng với các cuộc phỏng vấn và các chuyên gia
Phỏng vấn hoặc xuất bản các vòng tròn chuyên gia là một cách tuyệt vời để làm cho các blogger có ảnh hưởng chia sẻ c *** của bạn.
Chưa kể đến việc kết hợp nó với khách đăng…
Ví dụ;
Bạn phỏng vấn "20 blogger có ảnh hưởng về cách bắt đầu một blog đúng cách" , bạn tạo một bài đăng về chủ đề đó và bạn quảng cáo chiêu hàng một số blogger có ảnh hưởng trên danh sách hit của bạn.
Nói với họ rằng bạn vừa tạo ra một vòng tròn chuyên gia, về cách bắt đầu một blog đúng cách và bạn sẽ thích nếu nó được xuất bản trên blog của họ.
Hầu hết thời gian họ sẽ nói CÓ!
Bởi vì nó là một Win Win tình hình cho cả hai bên.
Và vì nền tảng chúng tôi xây dựng trong bước tiếp cận cộng đồng.
Nếu hai hoặc ba blog đầu tiên bạn nói không, đừng nản chí hoặc bỏ thuốc lá cho đến khi bạn nhận được CÓ từ bất kỳ blogger hàng đầu nào mà bạn đã xây dựng mối quan hệ với ..
Họ có thể nói Không vì đó không phải là thời điểm phù hợp với họ, hoặc đơn giản là họ không chấp nhận các bài viết của khách tại thời điểm đó trên blog của họ.
Dưới đây là ví dụ về một bài đăng tuyệt vời của chuyên gia roundup từ Brian Lang, riêng bài đăng này đã có hơn 5000+ lượt chia sẻ và có hơn 40 chuyên gia…
Hoặc bài đăng này từ Eli Seekins, người sáng lập ra “Giấc mơ của bạn” đã nhận được 823 lượt chia sẻ và nó có 143 người viết blog hàng đầu.
- Bước 1 - Tìm câu hỏi phù hợp (Dành thời gian của bạn và tìm một câu hỏi tuyệt vời mà khán giả của bạn hiện đang gặp khó khăn)
- Bước 2 - Bắt đầu phỏng vấn các blogger trong danh sách truy cập của bạn và tổng hợp nội dung
- Bước 3 - Kiểm tra từ các blogger mà bạn đã xây dựng mối quan hệ, người có blog phổ biến nhất và yêu cầu họ xuất bản vòng lặp chuyên gia của bạn (Nếu họ nói không, đó không phải là kết thúc của thế giới - hãy hỏi người tiếp theo)
- Bước 4 - Hãy chắc chắn yêu cầu tất cả các blogger tham gia vào vòng tròn để chia sẻ bài đăng với khán giả / phương tiện truyền thông xã hội của họ
- Bước 5 - Xuất bản chuyên gia của bạn roundup / phỏng vấn trên một blog phổ biến (Không phải trên blog của bạn) khi bạn sẽ tiếp cận nhiều người hơn. Nếu bạn gặp khó khăn khi được chấp nhận cho một bài đăng của khách - Hoàn toàn không sao, bạn luôn có thể xuất bản trên blog của riêng bạn.
- Bước 6 - Tối ưu hóa chuyên gia của bạn roundup / phỏng vấn với một nội dung nâng cấp.
Một lần nữa, nó sẽ không dễ dàng để đặt cùng một roundup chuyên gia có tính năng hàng trăm blogger ...
Tuy nhiên, nếu bạn làm việc cho đá ... đừng mong đợi vàng!
Những gì tôi có thể đề nghị là bạn nên bắt đầu nhỏ. Bắt đầu bằng việc kết hợp một chuyên gia làm tròn với 10 blogger.
Điều này sẽ giúp bạn xây dựng đà và làm việc theo cách của bạn lên đến 20… 30… v.v.
Tại sao các chuyên gia roundups lại hiệu quả như vậy?
- Họ thu hút một lưu lượng truy cập tấn
- Họ tăng cường uy tín và uy tín của bạn
- Chúng giúp bạn xây dựng mối quan hệ với các blogger có ảnh hưởng
7. Cách sử dụng PPC để tăng tốc thành công của bạn
Đây là bước tùy chọn: Bạn không phải làm theo bước này, nhưng nếu bạn làm - Bạn sẽ tăng tốc độ thành công của mình, tiếp cận nhiều người hơn và xây dựng người hâm mộ nhanh chóng.
PPC hoạt động…
Nhưng có một vấn đề ... Nó tốn tiền! Và nó có thể tốn rất nhiều tiền nếu bạn không biết mình đang làm gì.
Nếu bạn không muốn bận tâm với tất cả công việc khó khăn nhưng vẫn muốn thúc đẩy thành công của mình, thì bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo ra nam châm dẫn tuyệt vời, đưa ra một số quảng cáo, bắt đầu thu thập khách hàng tiềm năng và phát triển khán giả!
Những gì tôi muốn giới thiệu là điều này, chờ cho đến khi bạn nhận được một chút lưu lượng truy cập nhất quán trên trang web của mình bằng cách làm theo các bước ở trên.
Sau đó, tiếp thị lại với quảng cáo của bạn!
Ví dụ;
Bất cứ khi nào một người ghé thăm blog của bạn và không đăng ký bất kỳ nam châm dẫn đầu nào của bạn, bạn nhắm mục tiêu lại họ bằng quảng cáo Facebook và cung cấp cho họ điều gì đó tuyệt vời hơn nữa!
Cách của nó hiệu quả hơn chi phí so với làm PPC như một chiến lược độc lập.
Cách của nó rẻ hơn và có xu hướng chuyển đổi tốt hơn…
Tất cả bạn cần làm là cài đặt một điểm ảnh Facebook trên trang web của bạn để theo dõi những người đã xem nội dung của bạn nhưng không đăng ký vào danh sách của bạn.
Nó sẽ cho phép bạn tạo một đối tượng tùy chỉnh trên Facebook và cung cấp cho họ một nâng cấp nội dung của bài đăng mà họ đã truy cập.
Vì vậy, bất cứ khi nào bạn tìm ra một bài đăng blog mới, bạn sẽ chạy quảng cáo đối với đối tượng tùy chỉnh này - nó đảm bảo rằng bạn chỉ quảng cáo cho những người quan tâm đến nội dung của bạn.
Boom!
Nó sẽ tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của bạn.
Vậy làm cách nào để bạn thêm pixel này trên trang web của mình?
Trong điều hướng trên cùng, nhấp vào pixel.
Nhấp vào tạo pixel
Nhập tên cho pixel của bạn. Chỉ có một pixel cho mỗi tài khoản quảng cáo, vì vậy hãy chọn tên đại diện cho doanh nghiệp / blog của bạn.
Đọc và đồng ý với Điều khoản dịch vụ Pixel đối tượng tùy chỉnh. Và nhấp vào Tạo Pixel.
Bạn có thể xem pixel, sao chép và dán nó vào trang web của bạn hoặc gửi email cho chính bạn và lưu nó ở nơi nào đó an toàn,
Để biết hướng dẫn đầy đủ về cách tạo đối tượng hải quan, vui lòng xem hướng dẫn Facebook này
Gói nó lên
Đó là nó. Nếu bạn muốn nhận được lưu lượng truy cập vào blog của bạn, chỉ cần làm điều đó.
Tạo nam châm dẫn tuyệt vời của bạn, bắt đầu một chiến dịch Thunderclap (Nó sẽ giúp bạn xây dựng một tiếng vang).
Bắt đầu kết nối với những người có ảnh hưởng và đăng một số khách. Xuất bản nội dung tuyệt vời (dạng dài) trên blog của bạn và tối ưu hóa chúng với nâng cấp nội dung.
Nếu bạn quyết định tập trung vào quy trình 7 bước này, bạn sẽ đang trên con đường tạo ra đối tượng thịnh vượng cho blog của mình và bạn sẽ xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài sẽ giúp bạn thành công.
Vâng.
Nó sẽ không dễ dàng, nhưng bạn phải làm điều đó.
Nadeem Murad là một nhà văn tự do , những người cung cấp các dịch vụ viết, viết chữ và viết blog cho những người solopreneurs và những chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông Cung cấp nội dung tiếp thị kỹ thuật số thu hút và mua lại một đối tượng được xác định rõ ràng, thu hút sự chú ý của truyền thông xã hội và tăng khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm của họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét