10 chiến lược để tăng lưu lượng truy cập trang web trong chưa đầy 30 phút
Nhưng đôi khi bạn chỉ cần tăng lưu lượng truy cập nhanh phải không?
Đó là một chút tăng trưởng mà sẽ đưa bạn từ cấp độ này, đến cấp độ tiếp theo.
Và nếu bạn có thể làm điều đó trong ít hơn thời gian cần để cung cấp một bánh pizza, thậm chí tốt hơn, phải không?
Vì vậy, tôi sẽ dạy cho bạn 10 phương pháp nhanh chóng để tăng lưu lượng truy cập trang web trong 30 phút hoặc ít hơn.
Những gì bạn sẽ học
- 10 chiến lược đơn giản để tăng lưu lượng truy cập trang web
- Cách nhận thêm 3x lưu lượng truy cập từ Twitter trong dưới 10 phút
- Một cách đơn giản để nhận thêm lưu lượng truy cập Reddit trong 5 phút mỗi ngày
- Giới hạn thực sự về tần suất bạn có thể chia sẻ nội dung của mình
- Tại sao bạn nên sử dụng lại tất cả nội dung của mình, ngay bây giờ
Và nhiều nhiều hơn nữa…
# 1: Liên hệ 10 người với khách Blog cho bạn
Là một Blogger tự do, tôi nhận được email như thế này mọi lúc:
Bởi vì những người viết Blog thông minh biết rằng việc có các tác giả khách mời rất tuyệt vời cho lưu lượng truy cập.
Tại sao?
Đây chỉ là một vài lợi ích:
- Bạn tiết kiệm thời gian: Vì bạn không phải viết nội dung.
- Bạn có thể thay đổi tiêu điểm của mình: Để tiếp cận, phân phối hoặc viết nội dung thường xanh.
- Bạn kết nối với một bộ lạc mới: Áp phích của khách chia sẻ công việc của họ. Điều đó có nghĩa là nhiều con mắt trên trang web của bạn hơn. Điều đó có nghĩa là nhiều người hơn trong kênh của bạn. Điều đó có nghĩa là một kết quả tốt hơn cho bạn.
- Quyền hạn hơn: Thương hiệu của bạn phát triển, bởi vì các trang web xấu không có tác giả khách mời. (Hoặc, vì vậy họ tin).
Nichehacks quản lý để tăng lưu lượng truy cập của họ tháng tháng bằng cách thuê áp phích của khách.
Trong thực tế, Stuart hiếm khi tạo ra bất kỳ nội dung nào cho chính mình nữa. Nó thường được viết bởi tài năng Guest viết (hoặc đội viết tuyệt vời của mình).
Vì vậy, làm thế nào để bạn có được những blogger khách mời trên trang web của bạn?
Bước 1 - Tìm khách mời blog để liên hệ
Nơi tốt nhất để tìm kiếm điều này là trên các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Hãy xem các trang web hàng đầu trong niche của bạn và cuộn qua nội dung của họ.
Nhấp vào các bài viết hấp dẫn bạn và hãy xem ai đã viết chúng.
Hãy cẩn thận đọc lướt trang blog cho tên tác giả mặc dù. Bởi vì một số chủ sở hữu trang web sẽ hiển thị tên của họvới tư cách là tác giả bài đăng:
Vì vậy, hãy chắc chắn để nhấp vào nội dung và làm nghiên cứu của bạn vào những người thực sự đã viết nó.
Khi bạn bắt gặp một blogger khách, hãy thêm tên và chi tiết liên hệ của họ vào Bảng tính excel.
Trong thực tế, điều này sẽ đưa bạn không quá 15 phút tối đa. Bởi vì bạn không phải đọc nội dung của họ.
Ngoài ra, hãy xem tác động của nó:
- Chia sẻ xã hội
- Bình luận
- Liên kết ngược
Và đưa ra quyết định của bạn từ dữ liệu đó.
Sau đó, dành 15 phút tiếp theo để liên lạc với họ.
Bước 2 - Liên hệ với Blogger (và Cheat E-mail)
Bắt một blogger để viết cho bạn (đặc biệt là miễn phí) là tất cả về cách bạn khung nó.
Khung nó như một cơ hội để phát triển trang web của riêng họ. Cơ sở khách hàng của họ. Hoặc, danh mục đầu tư của họ.
Nhưng thay vì nói cho bạn biết để làm điều đó, tôi sẽ làm điều đó cho bạn. Bởi vì tôi chỉ là một anh chàng sưng lên.
Dưới đây là mẫu email có thể tùy chỉnh mà bạn có thể sao chép và dán vào bất kỳ Blogger nào:
Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là ngồi lại và chờ đợi câu trả lời! Sau đó, tăng đột biến đáng kể về lưu lượng truy cập đó khi bạn tải chúng trực tuyến.
# 2: Đặt lịch biểu để Tweet bài đăng của bạn 6 lần
Hầu hết các blogger đều có quan điểm chia sẻ nội dung của chính họ:
Chia sẻ nó vào ngày nó được đăng. Chia sẻ lại sau vài ngày. Để nó ở đó.
Và thành thật mà nói, bạn có tội. Bởi vì nó cảm thấy như nếu bạn làm bất kỳ chi tiết nào, bạn sẽ chia sẻ nội dung của bạn.
Nhưng nghiên cứu nói điều đó sai.
Tweet thứ hai của bạn có 86% hiệu suất tweet đầu tiên của bạn. Và, ngay cả trên tweet thứ sáu của bạn về cùng một nội dung, nó vẫn có 67%.
Đó là bởi vì chưa tới 14% người theo dõi của bạn sẽ thực sự nhìn thấy nó hai lần.
Tweet của bạn chỉ có thời gian bán hủy tối đa là 24 phút . Vì vậy, trừ khi ai đó được dán vào Twitter, hiếm khi họ sẽ nhìn thấy nó một lần nữa.
Điều này có nghĩa là đã đến lúc bạn kiếm tiền bằng kiến thức đó và tăng lưu lượng truy cập của bạn.
Tải lên hàng loạt các tweet của bạn và đặt chúng để phát hành vào những thời điểm cụ thể trong cả ngày hoặc tuần. Thêm hình ảnh nổi bật để có kết quả tốt nhất.
# 3: Tăng lưu lượng truy cập trang web với đuôi dài dọn dẹp
Mỗi chủ sở hữu blog đều mơ ước có thể xếp hạng cho các từ khóa như:
- Thẻ tín dụng
- Những bộ phận xe hơi
- Bảo hiểm nhà ở
Hoặc bất kỳ từ khóa ngắn nhất trong niche của bạn là gì. Nhưng, đây là những từ khóa cạnh tranh nhất để chiến đấu. Và nó không phải là một trận chiến bạn sẽ giành chiến thắng.
Tại sao không dành 30 phút để chỉnh sửa một số bài đăng trên blog của bạn để xếp hạng cho các từ khóa đuôi dài thay thế?
Neil Patel đã viết về cách 90% lưu lượng truy cập của QuickSprout đến từ các từ khóa đuôi dài . Và hầu hết các bạn sẽ làm.
Nhấn một số nghiên cứu dài trong Công cụ lập kế hoạch từ khóa. Sau đó xem nội dung phù hợp nhất với nội dung bạn đã có.
Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào với điều này, bạn có thể xem chuỗi video ngắn của Matthew để khám phá mọi thứ dễ dàng để xếp hạng cho từ khóa trong niche của bạn một cách dễ dàng.
Khi bạn đã thực hiện điều đó, hãy cập nhật nội dung của bạn để làm nổi bật những từ khóa ít cạnh tranh hơn, dễ tiếp cận hơn này.
Làm điều này một vài lần để một vài trang khác nhau, bạn sẽ bắt đầu thấy một sự tăng đột biến đáng chú ý trong lưu lượng truy cập của bạn.
# 4: Dành 5 phút để thúc đẩy Karma của bạn
Nhưng Redditor là một nỗi đau thực sự.
Và, họ ghét spam.
Vâng, nhiều hơn đến điểm:
Họ không thích những người đến bản vá của họ, quảng cáo cho công việc của họ .
Nếu bạn đã từng đăng lên Reddit, bạn đã biết điều đó.
Những gì bạn không biết là nhận được Redditor trên mặt của bạn không phải là khó khăn cả.
Bạn chỉ cần trở thành một trong số họ.
Và đó là điều dễ dàng để làm, trong vòng chưa đầy 5 phút mỗi ngày, một khi bạn biết làm thế nào.
Những gì H *** là Karma?
Karma là những gì bạn nhận được khi bạn đăng các liên kết hữu ích, hoặc các bình luận, có thêm giá trị cho subreddit.
Và nó hiển thị trên hồ sơ của bạn, như ngay tại đây:
Bạn càng có nhiều Karma, càng nhiều người sẽ tin tưởng các liên kết của bạn.
Càng nhiều người tin tưởng vào các liên kết của bạn, càng có nhiều người sẽ nhấp vào chúng.
Đơn giản.
Hướng dẫn nhanh để xây dựng Karma
Bây giờ tôi sẽ siêu trung thực ở đây. Tôi đã không tạo ra phương pháp này.
Tôi đã học được nó từ bài viết của Ryan Stewarts ở đây và trên blog của Robbie Richards . Ryan có thể nhận được 1691 lượt truy cập trong chưa đầy một tháng .
Bây giờ tôi sẽ không đi vào chi tiết siêng năng ở đây, bởi vì bạn đang sau khi giao thông nhanh chóng. Vì vậy, tôi sẽ cung cấp cho bạn một câu trả lời nhanh chóng.
Đây là cách thực hiện trong một vài bước:
- Bước # 1 - Tạo một tài khoản mới: Trừ khi bạn đã có một đại diện tốt với tài khoản Reddit của bạn, hãy tạo một tài khoản mới.
- Bước # 2 - Tìm Subreddits của bạn: Tìm một vài Subreddits phổ biến mà bạn quan tâm và đánh dấu chúng.
- Bước # 3 - Tìm liên kết có giá trị: Đây có thể là liên kết hình ảnh từ Imgur hoặc nội dung không phải của bạn. Nhưng tất cả họ nên thêm giá trị cho một người đọc cuối. (Ngoài ra, liên kết mới hơn càng tốt).
- Bước # 4 - Chia sẻ chúng với Redditors: Sử dụng hấp dẫn, nhưng trung thực, tiêu đề để thu hút sự chú ý. Đây không phải là nơi để nhấp chuột.
- Bước # 5 - Rửa, Rửa sạch và Lặp lại: Nếu bạn làm điều này trong năm phút mỗi ngày trong sáu ngày bạn sẽ có tối đa 30 phút của bạn và có một vài trăm điểm Karma để hiển thị cho nó.
Làm điều này mỗi tuần cho tháng tiếp theo và xem Karma của bạn phát triển.
Trong thực tế, nó sẽ rất cao, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc được đón nhận một lần nữa.
# 5: Thêm hình ảnh vào bài đăng trên blog của bạn
Nội dung trực quan nhanh chóng trở thành công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng.
Nó không chỉ được xử lý nhanh hơn 60.000 lần so với thông tin bằng văn bản. Người đọc của bạn cũng nhớ hơn 80% của nó.
Nhưng trên một mức độ lưu lượng truy cập, nó là một công cụ cần thiết để bạn sử dụng.
Ngay cả khi hình ảnh của bạn không có nghĩa là bất cứ điều gì họ có thể cung cấp cho bạn một sự gia tăng rất lớn trong cổ phiếu và lượt xem trang. Đó là, miễn là chúng có liên quan đến nội dung của bạn.
Nghiên cứu từ BuzzSumo đã phát hiện ra rằng các bài đăng trên blog có:
- Một hình ảnh mỗi 75-100 từ đã tăng gấp đôi số lượt chia sẻ bài đăng trên twitter với ít hình ảnh hơn
- Ít nhất 30 hơn những người có nhiều hình ảnh hơn
Tận dụng điều này trong các bài đăng bạn đã có hoặc cam kết thêm chúng vào các bài đăng sắp tới của bạn. Nó sẽ không bao giờ đưa bạn hơn 30 phút để làm.
Mẹo này rất mạnh mẽ vào tháng 2 năm nay Matthew đã tạo 237 hình ảnh nổi bật hoàn toàn mới cho mỗi bài đăng trên blog
Nhưng nếu bạn không phải là một nhà thiết kế đồ họa, bạn bắt đầu với hình ảnh ở đâu?
Đăng ký miễn phí và bạn nhận được 20 hình ảnh miễn phí bản quyền vào hộp thư đến của bạn mỗi tuần. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải cung cấp tín dụng cho họ và bạn có thể chỉnh sửa chúng theo bất kỳ cách nào bạn chọn.
Và chúng có chất lượng siêu cao:
Sau đó, bạn có thể chụp những hình ảnh đó và tải chúng vào công cụ chỉnh sửa miễn phí 100% Canva để tạo ra một số đồ họa tuyệt vời cho blog của bạn.
Đó là công cụ mà Matthew sử dụng!
# 6: Sử dụng lại một phần nội dung cũ
Tất cả những gì họ đã làm là sử dụng lại và chia sẻ nội dung cũ của họ.
Họ đã thêm đồ họa mới. Tạo ra mọi thứ ở đây và ở đó. Và tiếp tục như không có gì thay đổi.
Tất cả những gì họ mất là 4% lưu lượng truy cập.
Trong một tháng. Nơi mọi thứ đã được lặp lại và chạy lại.
Không phải là một kết quả xấu, huh?
Nhưng bạn không muốn mất bất kỳ phần trăm lưu lượng truy cập nào. Bạn đang tìm cách để phát triển nó. Vì vậy, quan điểm của tôi là gì?
Đó là điều này:
Khán giả của bạn không quan tâm miễn là họ cảm thấy họ đang có nội dung chất lượng.
Nó không quan trọng nếu nó là thương hiệu mới hoặc một mảnh cũ của nội dung cũ. Nếu họ cảm thấy họ đang nhận được giá trị, họ sẽ được hạnh phúc.
Vậy tại sao không thử sử dụng lại một phần nội dung cũ của bạn và chia sẻ nó với họ trong một ánh sáng mới?
Khán giả của bạn lớn hơn và tham gia nhiều hơn khi bạn lần đầu tiên viết nó. Rất có thể là phạm vi tiếp cận của nó sẽ được tiếp tục.
Bạn có thể:
- Ghi lại nó dưới dạng tập podcast dài 20 phút và tiếp cận khán giả mới
- Tạo một SlideShare ngắn về các điểm chính
- Tạo một bài đăng đầy thú vị với tất cả nội dung thường xanh của bạn và đó là những điểm chính
- Cập nhật toàn bộ bài đăng và giải thích các phát hiện mới của bạn
- Biến nó thành một video 5 phút nhanh chóng
Các khả năng là vô tận.
Bạn càng tạo ra nó càng nhiều, lưu lượng truy cập càng tăng.
Bạn thậm chí có thể đi xa để hỏi khán giả những cách mới mà họ muốn xem nội dung của bạn, và sau đó sử dụng lại nó theo cách đó.
Hoặc bạn có thể chọn tùy chọn lười biếng như Matthew có trên SlideShare bằng cách cung cấp các phiên bản PDF của bài đăng của mình-
Nó không thực sự là phương pháp tốt nhất, nhưng bằng chứng là trong bánh pudding.
# 7: Thêm mã thẻ Twitter lớn vào bài đăng trên blog của bạn để có thêm 3x tương tác
Đây là một thực tế ít được biết đến:
Bạn có thể thay đổi loại thẻ bạn chia sẻ trên Twitter.
Và khi bạn thực hiện kết quả thật tuyệt vời. Bởi vì, như nghiên cứu của BuzzSumo cũng cho thấy , các thẻ Twitter lớn nhận được sự tham gia nhiều gấp ba lần.
Đó là rất nhiều sự tham gia.
Nếu bạn không chắc chắn một thẻ Twitter lớn là gì, thì đó là một trong những mẩu tin giống như thế này:
Và tất cả phải mất là một chút chút thay đổi để mã hóa các bài viết trên blog của bạn. Và, hãy tin tôi, thật dễ dàng. Nếu tôi có thể làm điều đó, thì có thể là một con tinh tinh được đào tạo tốt.
Matthew thực sự sử dụng Social SEO Pro để đạt được điều này và nhiều hơn nữa bằng cách cải thiện hiệu suất xã hội của mình trên mọi mạng, không chỉ Twitter.
Nhưng nếu bạn không muốn sử dụng một plugin cao cấp, bạn có thể làm điều đó miễn phí với Yoast SEO.
Bước # 1 - Thêm dữ liệu Meta
Nếu bạn đã cài đặt plugin Yoast SEO WordPress chỉ cần vào SEO> Xã hội> Twitter
Chỉ cần sao chép các cài đặt từ ảnh chụp màn hình ở trên và nhấn Lưu Thay đổi .
Đó là tất cả để có nó!
Bây giờ chỉ cần đi bất kỳ liên kết đến bất kỳ bài đăng blog và tự đặt nó vào Twitter. Chia sẻ và xem lưu lượng truy cập đến.
# 8: Tweet 20 Influencers Giới thiệu về bài viết mới nhất của bạn
Tôi không tin bạn nên cầu xin giao thông.
Nhưng, tôi cũng chưa bao giờ thấy yêu cầu Influencers đọc hoặc chia sẻ bài viết của bạn để xin ăn.
Nếu bạn nghĩ rằng nội dung của bạn có giá trị đủ để giúp mọi người bạn nên nói với mọi người về nó.
Xét cho cùng, điều quan trọng là phải chiến đấu vì ý tưởng của bạn.
Đây là một cách tốt đẹp, nhanh chóng để tăng lưu lượng truy cập. Bởi vì nó hoạt động theo hai cách:
- Chia sẻ: Influencer nhìn thấy bài đăng của bạn. Đọc nó. Thích nó. Chia sẻ nó với khán giả của họ.
- Tiếp xúc tình cờ: Mọi người theo dõi Hashtags hoặc người có ảnh hưởng và họ vẫn nhìn thấy bài đăng. Hoặc thông qua 'khám phá', hoặc TweetDeck hoặc bất cứ nơi nào họ đang tìm kiếm.
Vì vậy, nó trả tiền để có được bài viết của bạn ra khỏi đó để influencers. Bởi vì đó là một phần cách bài viết lan truyền.
Nếu bạn đang tìm kiếm backlinks tuyệt vời này là một cách tuyệt vời để bắt đầu một mối quan hệ quá.
Bạn chắc chắn có thể gửi bài đăng của bạn đến 20 ảnh hưởng trong nửa giờ. Đó là hơn một phút cho mỗi tweet.
Hãy ra khỏi đó, nói "Xin chào!", Hãy nói cho họ biết về nội dung của bạn, hãy rời đi. Nó đơn giản mà!
# 9: Tăng tốc trang của bạn
Không sao cả.
Tôi đã nhìn thấy cái nhìn trống rỗng trên khuôn mặt của bạn trước đây.
Hãy để tôi giải thích:
Tốc độ trang web là một yếu tố quan trọng trong thuật toán của Google, tỷ lệ chuyển đổi của bạn và số tiền bạn kiếm được.
Nếu trang web của bạn chậm, bạn sẽ xếp hạng thấp hơn. Đó chỉ là một thực tế ngày nay.
Ngoài ra, nếu trang web của bạn tải chậm, người đọc sẽ bị trả lại. Và nếu họ không đọc nội dung của bạn hoặc thưởng thức trang web của bạn, họ không nói về bạn.
Và nếu họ không nói về bạn ... bạn sẽ thua.
Đây là một trong những cách đơn giản nhất để tăng lưu lượng truy cập của bạn bằng không tiếp thị. Nếu bạn có SEO của bạn tại chỗ, và một số nội dung vững chắc phía sau bạn, bạn không thể mất bây giờ.
Vậy làm cách nào để tăng tốc trang web của bạn?
Đó là xuống trang web của bạn, tôi sợ. Tôi không thể cụ thể. Tuy nhiên, những gì có thể cụ thể là Google Page Speed Insights .
Tìm kiếm trang web của bạn:
Nó sẽ cho bạn biết chính xác nơi bạn đang đi sai trên máy tính để bàn và điện thoại di động. Và, bạn có thể làm gì để khắc phục:
Theo quy tắc chung, bạn muốn ở bất cứ nơi nào trên 85/100, bởi vì có một số yếu tố bạn không thể kiểm soát. Ít nhất là không trong 30 phút.
Ngay cả khi bạn chỉ sửa một trong số này trong 30 phút mỗi tuần, trong một tháng trang web của bạn sẽ bay - và xếp hạng cao hơn.
# 10: Viết tiêu đề mới cho bài đăng cũ
Họ biết người dùng của họ từ trong ra ngoài và họ tạo nội dung tuyệt vời cho họ. Và, họ nhận được rất nhiều cổ phiếu xã hội.
Nhưng những gì tôi muốn nói đến là hit đầu tiên của họ . Hoặc, nhiều hơn vào vấn đề, làm thế nào nó đã xảy ra.
Lần đầu tiên họ chạy bài viết này trên đi bộ nó trôi. Tiêu đề đọc, "Tại sao Steve Jobs đã đi dạo dài, và tại sao bạn nên quá".
Không ai chia sẻ nó.
Nhanh chóng chuyển tiếp một vài tuần và họ đã khởi chạy lại nó với dòng tiêu đề mới. "Tại sao tất cả mọi người từ Beethoven, Goethe, Dickens, Darwin để Steve Jobs đã đi dài và tại sao bạn nên quá".
Bài đăng đã diễn ra.
Trong thực tế, tại thời điểm viết, nó đã có hơn 85.000 cổ phiếu.
Không phải là một kết quả xấu cho việc thay đổi một vài từ của bản sao, eh?
Họ không phải là người duy nhất làm điều này. Hãy cuộn qua một số Trang Facebook hoặc Lịch trình Twitter yêu thích của bạn. Bạn sẽ thấy cho chính mình.
Mọi người cập nhật và chia sẻ cùng một bài đăng, dưới tiêu đề mới, để thu hút những người khác nhau.
Bây giờ tôi biết bạn có một vài bài viết trên blog của bạn mà bạn nghĩ, "Con người, những điều này đáng lẽ đã làm tốt hơn rất nhiều ".
Lấy chúng và trả lại chúng. Cung cấp cho họ một tiêu đề mới, gợi cảm, tuyệt vời sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.
Thậm chí cung cấp cho nó hai hoặc ba và chia sẻ nó trên các nền tảng khác nhau.
Thử nghiệm nhỏ này sẽ không giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập ngay bây giờ. Nó sẽ tiến triển tốt trong tương lai. Bởi vì bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về các loại tiêu đề mà khán giả của bạn cũng thích nhấp vào.
Như bạn có thể thấy điều này tạo nên sự khác biệt, đặc biệt là khi bạn xem xét anh ta được phân chia kiểm tra từng tiêu đề bài đăng trên blog - tất cả đều tăng lên .
Gói nó lên
Thật tuyệt, vì vậy bạn có 10 chiến lược để tăng lưu lượng truy cập trang web trong 30 phút hoặc ít hơn.
Hãy tóm tắt nhanh, bạn có thể:
- Liên hệ với 10 người về Guest Blog cho bạn
- Tạo lịch truyền thông xã hội để đăng bài viết của bạn lên đến sáu lần
- Chỉnh sửa và cập nhật SEO của bạn với các từ khóa đuôi dài
- Dành 5 phút để thúc đẩy Karma Reddit của bạn
- Thêm hình ảnh vào bài đăng trên blog cũ (và sắp tới) của bạn
- Sử dụng lại một đoạn nội dung cũ
- Thêm mã thẻ twitter lớn vào bài đăng tiếp theo của bạn
- Tweet 20 người có ảnh hưởng về bài viết mới nhất của bạn
- Tăng tốc trang của bạn
- Viết (và chia sẻ) một tiêu đề mới cho một bài đăng cũ
Câu hỏi duy nhất còn lại là - bạn sẽ chọn cách nào để tăng lưu lượng truy cập trang web trước tiên?
Hãy cho tôi biết kết quả của bạn trong phần bình luận…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét