Hướng dẫn quản lý danh tiếng trực tuyến - 7 bước thực hành - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Hướng dẫn quản lý danh tiếng trực tuyến - 7 bước thực hành

Hướng dẫn quản lý danh tiếng trực tuyến - 7 bước thực hành



Bởi bây giờ bạn biết rằng quản lý danh tiếng trực tuyến là tiếp thị mới. Người theo dõi, người đăng ký và người hâm mộ của bạn sẽ thưởng cho những trang web và thương hiệu đó một cách nhất quán cung cấp nội dung có thẩm quyền và truyền bá thông tin trên mạng xã hội.
Có điều gì bạn có thể làm về cách người dùng nhìn thấy thương hiệu của bạn trên Internet không? Chắc chắn rồi. Rất nhiều.
Bạn đã có một ứng dụng để quản lý hầu hết các nhiệm vụ thường xuyên cho bạn, BuzzBundle và đây là kế hoạch quản lý danh tiếng trực tuyến của bạn để hoàn thành công việc ( tải phiên bản PDF của hướng dẫn tại đây ):

1. Đa dạng hóa sự hiện diện trực tuyến của bạn

Mục tiêu chính của bạn là có được càng nhiều "vị trí" của Google trong kết quả tìm kiếm càng tốt. Để đạt được điều đó, sự hiện diện trực tuyến của bạn sẽ được phổ biến trên trang web, blog liên quan và mạng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Google+, LinkedIn và YouTube. Sẽ luôn có một số loại nội dung mà bạn không muốn tìm thấy, vì vậy bạn có thể có càng nhiều tài khoản xã hội chính thức càng tốt.
Làm ngay bây giờ: Tạo các trang chính thức cho trang web / công ty của bạn trên Twitter, Facebook, LinkedIn và Google+. Bạn thực sự có thể tạo một nhân vật mới trong BuzzBundle và nhanh chóng đăng ký tài khoản mạng xã hội mới bằng tính năng tự động điền.
Tạo các phương tiện truyền thông xã hội ở BuzzBundle
Tạo các phương tiện truyền thông xã hội ở BuzzBundle

2. Tối ưu hóa các trang web với tên công ty / thương hiệu của bạn

Bạn có thể tối ưu hóa một số trang trên trang web của mình với tên công ty của bạn. Nghe có vẻ lạ, nhưng vẫn còn nhiều người bỏ lỡ điểm - các trang được tối ưu hóa cho tên công ty có nhiều khả năng ở trên cùng của trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google.
Điều này không chỉ giúp trang web của bạn có khả năng hiển thị lớn hơn trong kết quả tìm kiếm, mà còn có thể giúp giảm nội dung không tích cực về công ty của bạn mà bạn không thể kiểm soát.
Làm ngay bây giờ: kiểm tra xem trang web của bạn được tối ưu hóa tốt như thế nào cho tên sản phẩm / công ty của bạn. Ngoài việc googling tên, mất một kỹ thuật tiên tiến hơn - tải về Kiểm toán WebSite , và chạy một báo cáo trang web cho các từ khóa thương hiệu. Bạn sẽ nhận được các con số chính xác và sẽ nhanh chóng thấy, các yếu tố trang web nào bỏ lỡ cụm từ khóa cần thiết.
Ý tưởng từ khóa:
• Tên của bạn 
• Công ty 
• Thương hiệu 
• Sản phẩm 
• Nhân viên cao cấp
Kiểm tra xem trang web của bạn được tối ưu hóa tốt như thế nào cho từ khóa thương hiệu
Kiểm tra xem trang web của bạn được tối ưu hóa tốt như thế nào cho từ khóa thương hiệu

3. Theo dõi kết quả tìm kiếm của bạn hàng ngày

Chúng tôi đã đề cập đến cách tin tức nhanh được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Đặc biệt là một số tin xấu ... Google tên công ty của bạn hàng ngày (không nhận được điên về kiểm tra nó mỗi 5 phút!). Trong BuzzBundle, tất cả nội dung xã hội liên quan đến tên thương hiệu của bạn sẽ được kiểm tra tự động. Giữ một mắt trên bất kỳ nội dung có thể là tiêu cực, vì nó đặt ra mối nguy hiểm nghiêm trọng cho doanh số bán hàng và hình ảnh của bạn.
Làm ngay bây giờ: Trong BuzzBundle, hãy điền từ khóa của công ty bạn vào chi tiết dự án và nghiên cứu kỹ các cột Luồng - bạn sẽ thấy tất cả các đề cập thương hiệu của mình trên hàng trăm blog, diễn đàn và mạng xã hội. Bạn thậm chí có thể tạo một dự án riêng biệt với các cụm từ khóa "nguy hiểm" (ví dụ: "tên công ty của bạn + không hài lòng / không hài lòng")
Theo dõi các đề cập trên mạng xã hội trong BuzzBundle
Theo dõi các đề cập trên mạng xã hội trong BuzzBundle

4. Để chống lại nội dung tiêu cực, hãy liên hệ với người sáng tạo

Chỉ cần tưởng tượng, bạn kiểm tra lại tên thương hiệu của mình trên Google - và đây là - một đánh giá cực kỳ khó chịu về sản phẩm / dịch vụ của bạn trên một trong những blog bật lên trong kết quả hàng đầu… Chỉ cần đừng hoảng sợ, ngay lập tức truy cập trang, tìm các chi tiết liên lạc và cố gắng liên lạc với người viết bài. Nếu hoàn toàn không thể thay đổi bất kỳ nội dung nào, bạn có thể để lại nhận xét, giải thích câu chuyện của bạn và nói rằng bạn sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để xử lý vấn đề.
Làm ngay bây giờ: Nhấp vào các liên kết để truy cập các trang có nội dung không mong muốn. Quá nhiều URL để tìm chi tiết liên hệ? Bạn có thể dễ dàng sử dụng LinkAssistant để nhanh chóng lấy các chi tiết liên lạc từ các trang cần thiết. Bây giờ, hãy cố gắng liên lạc với các nhà văn một cách lịch sự và thân thiện - xúc tiến và gửi những lời lăng mạ chỉ có thể làm trầm trọng thêm tình hình, vì các blogger có thể xuất bản thông điệp của bạn một cách công khai.
Liên hệ với các blogger bằng LinkAssistant
Bạn có thể nhập URL của tên miền bạn cần liên hệ, tự động lấy chi tiết liên hệ của họ và gửi e-mail được cá nhân hóa.

5. Chia sẻ nội dung có giá trị chia sẻ

Một số điều chỉ có nhiều khả năng để có được buzz trong phương tiện truyền thông xã hội. Theo Jonah Berger, Giáo sư Marketing tại Đại học Wharton Pennsylvania và một trong những chuyên gia hàng đầu về nội dung virus và chia sẻ truyền thông xã hội, những thứ thường có nhiều virus hơn bao gồm:
• Tin nhắn hoặc chủ đề tích cực 
• Bất cứ điều gì gợi lên một phản ứng cảm xúc mạnh mẽ 
• một cái gì đó cung cấp một lời giải thích thực tế về cách thức hoạt động của một cái gì đó hoặc làm thế nào để làm một cái gì đó
Ok, dưới đây là mô tả mở rộng hơn về các loại nội dung được buzz:
• Viral video 
• Hướng dẫn 
• Tranh cãi (tại sao không thử thách một số ý kiến ​​phổ biến?) 
• Trắc nghiệm và cuộc thi (thực sự là bất cứ điều gì với các giải thưởng ngọt và khuyến mãi) 
• Hứa hẹn (mọi người thích đọc nội dung hứa hẹn một điều gì đó thực sự tốt, ví dụ, "7 ngày đến một blog tốt hơn, ”“ Hãy trở nên mỏng hơn trong 10 ngày ”) 
• Xếp hạng và danh sách 10/20/50/100 hàng đầu
Làm ngay bây giờ: tạo danh sách các ý tưởng nội dung lan truyền và xuất bản loại nội dung này thường xuyên.
Một trong những ví dụ về nội dung virus của chúng tôi là một bài kiểm tra 666 cho Halloween 2012
Một trong những ví dụ về nội dung virus của chúng tôi là một bài kiểm tra 666 cho Halloween 2012

6. Tham gia

Nhận được sự chú ý cần có thời gian và công sức, nhưng nó không phức tạp như bạn nghĩ. Dưới đây là một số cách phổ biến để tham gia vào giao tiếp và được công nhận là chuyên gia thích hợp:
• Bắt đầu một nhóm, tổ chức, MeetUp hoặc TweetUp 
• Tham gia vào các trang web Hỏi & Đáp như Yahoo Answers hoặc ChaCha.com 
• Liệt kê doanh nghiệp của bạn trong danh sách địa phương có liên quan 
• Tạo video và podcast 
• Tạo blog cá nhân hoặc Tumblr và liệt kê blog của bạn trong các thư mục blog có liên quan 
• Viết bài viết của khách trên blog công nghiệp phổ biến 
• Tiến hành phỏng vấn với các nhà lãnh đạo ngành trên blog của bạn 
• Được phỏng vấn trên blog hoặc podcast của người khác trên các trang web như Odeo 
• Tặng cho các tổ chức từ thiện và các sự kiện tài trợ 
• Quảng bá thông tin đáng tin cậy thông qua các thông cáo báo chí
Làm ngay bây giờ: Chọn các kỹ thuật phù hợp nhất từ ​​danh sách ở trên và lên lịch cho chúng là các tác vụ ưu tiên.
Một bài đăng của Trợ lý Liên kết tại Tiểu bang Tìm kiếm
Một bài đăng của Trợ lý Liên kết tại Tiểu bang Tìm kiếm

7. Giao tiếp với những người có ảnh hưởng thích hợp

Không, bạn không cần phải hối lộ các blogger hàng đầu để cung cấp cho bạn những tình cảm tốt nhất từ ​​trước tới nay! Đầu tiên, hãy khám phá xem ai là những kẻ năng động và có uy tín nhất trong các mạng xã hội là thích hợp cho bạn. Theo dõi bài đăng, bài viết và tweet của họ. Cố gắng giao tiếp với những người này - để lại những nhận xét chu đáo cho bài đăng của họ, đề cập đến họ trong tweets của riêng bạn, yêu cầu về bất kỳ cơ hội viết blog khách nào, v.v. Điều tốt nhất cần làm là gặp gỡ một số người trong số họ ngoại tuyến tại các sự kiện và hội nghị và thiết lập mối quan hệ thực sự.
Làm ngay bây giờ: Trong BuzzBundle, hãy tweet lại những blogger nổi tiếng, để lại những bình luận chu đáo, trả lời các câu hỏi của họ và tham gia vào các cuộc thảo luận. Sau khi bạn thiết lập một số mối quan hệ, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các blogger hơn với các yêu cầu đăng khách.
Giao tiếp trong truyền thông xã hội bằng BuzzBundle
Giao tiếp trong truyền thông xã hội bằng BuzzBundle
Và một lời khuyên thêm rocking - làm nhiều hơn đối thủ cạnh tranh của bạn - tạo ra tiếng vang tích cực hơn để truyền bá từ tốt và đẩy xuống nhận xét tiêu cực. Tiết kiệm thời gian của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên với BuzzBundle để quản lý hàng chục hồ sơ và giao tiếp với nhiều blogger trong một công cụ dễ sử dụng.
Tải xuống BuzzBundle


trở lại blog SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad