Thực hiện theo 5 bước đơn giản để tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến ngay hôm nay - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Thực hiện theo 5 bước đơn giản để tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến ngay hôm nay

Thực hiện theo 5 bước đơn giản để tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến ngay hôm nay

Nếu bạn cần tạo doanh nghiệp nhỏ dẫn trực tuyến cho bất kỳ doanh nghiệp nào cho dù họ hoạt động trực tuyến hay ngoại tuyến, bạn sẽ yêu thích những gì tôi phải chia sẻ với bạn hôm nay.
Tôi sẽ cho bạn thấy chính xác làm thế nào để tạo ra doanh nghiệp nhỏ dẫn trên vai của tôi từng bước với các ví dụ thực tế đời sống.
Mặc dù hướng dẫn này tập trung vào việc tạo ra khách hàng tiềm năng cho một người chơi đàn piano đám cưới, tôi cũng sẽ cho bạn thấy kết quả của chính xác cùng một chiến lược khi áp dụng cho một nhiếp ảnh gia và thợ làm bánh.

Những gì bạn sẽ học

  • Cách tạo doanh nghiệp dẫn trực tuyến dễ dàng
  • Cách nhắm mục tiêu đối tượng của bạn
  • Cách thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng cao
  • Cách thiết lập trang đích chuyển đổi cao
  • Cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh thu
  • Cách áp dụng chiến lược này cho bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến hoặc ngoại tuyến nào

Kết quả nghiên cứu điển hình

Trước khi tôi chỉ cho bạn 'cách' tôi muốn cho bạn thấy kết quả của chiến lược này cho nghệ sĩ dương cầm đám cưới của chúng tôi.
Ở đây bạn có thể thấy tổng quan về chiến dịch từ Facebook-
doanh nghiệp nhỏ dẫn cho khách hàng chơi piano của tôi
Và ở đây bạn có thể thấy dữ liệu hiệu suất trên trang đích mà tôi đã gửi lưu lượng truy cập từ Facebook đến-
khách hàng piano
Về cơ bản tôi đã chi £ 116,28 trên 63 lần nhấp chuột từ Facebook, sau đó 18 trong số những người điền vào mẫu chì.
Điều này làm việc với chi phí cho mỗi lần dẫn đầu là 6,46 £!
18 khách hàng tiềm năng đó đã trở thành 7 công việc ngay lập tức cho khách hàng của tôi với mức lợi nhuận trung bình là £ 300 mỗi lần kiếm được tổng cộng 2,100 bảng. Thêm 6 khách hàng tiềm năng cũng được đặt trong những tháng tới nhưng tại thời điểm viết văn bản chưa có khoản thanh toán nào được thực hiện.

5 bước đơn giản để tạo ra các doanh nghiệp nhỏ hiện nay

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là chỉ cho bạn các bước tôi theo dõi, điều này đã cho tôi tổng cộng khoảng 3 giờ và đã tạo ra hơn 2.000 đô la cho khách hàng với tổng chi phí là £ 316,28-
  • £ 200 cho lệ phí của tôi
  • £ 116,28 trong chi phí quảng cáo
Tôi sẽ cho bạn thấy ở phần cuối của bài viết này làm thế nào mà lệ phí £ 200 biến thành doanh thu hàng tháng 1.000 £ cho tôi.
Ok vậy 5 bước… S READN SÀNG… ĐẶT… ĐI…

Bước # 1 - Tạo quảng cáo trên Facebook

Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế của Quảng cáo trên Facebook để tạo ra các khách hàng tiềm năng kinh doanh. Nếu bạn cần một mồi, Matthew có một hướng dẫn tuyệt vời về cách quảng cáo trên Facebook .
Nếu bạn đã biết những điều cơ bản về quảng cáo trên Facebook thì hãy tiếp tục.
Tôi đã tạo 2 quảng cáo hình ảnh đơn giản có cả 1200 × 628 pixel, một hình ảnh đơn giản chỉ là hình ảnh của những người mặt cười, người kia là anh ấy chơi đàn piano.
Sau đó, tôi đã viết 2 tiêu đề rất đơn giản (25 ký tự) và 2 bit văn bản cơ bản (90 ký tự), mục đích duy nhất của phần này là để mọi người nhấp vào quảng cáo, đừng lo lắng về bất kỳ điều gì khác.
Sau đó tôi trộn 2 hình ảnh với 2 dòng tiêu đề và 2 đoạn văn bản cho 6 tổng số quảng cáo.
Dưới đây là 2 ví dụ về quảng cáo
Dưới đây là 2 ví dụ về quảng cáo

Tại sao tạo 6 quảng cáo?

Tôi tạo 6 quảng cáo vì 2 lý do-
  1. Mọi người phản ứng khác nhau với các quảng cáo khác nhau. Ví dụ 1 trong số các quảng cáo có tỷ lệ nhấp là 3,2% (rất tốt) nhưng quảng cáo có cùng hình ảnh và văn bản khác có tỷ lệ nhấp là 0,3% (rất xấu).
  2. Giá mà chi phí để chạy các quảng cáo khác nhau là khác nhau. Giá nhấp chuột giữa 6 quảng cáo này (được nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng chính xác) được tính trung bình từ 0,18 đô la đến 1,98 đô la. Rõ ràng chúng tôi không muốn trả $ 1,98 khi chúng tôi có thể nhận được kết quả tương tự với $ 0,18.
Vì vậy, tôi muốn nhận được 6 quảng cáo, hãy để chúng chạy trong 3-5 ngày cho đến khi Facebook chạy thuật toán thông qua mọi thứ và tối ưu hóa quảng cáo của bạn và sau đó bỏ đi trọng lượng đã chết (đọc là “tạm dừng bất kỳ điều gì có CTR dưới 1% và chi phí trên 1 đô la cho mỗi nhấp chuột ”).
Điều đó cho phép bạn giảm chi phí và nhận được nhiều nhấp chuột hơn cho tiền của mình một cách dễ dàng.

Bước # 2 - Nhắm mục tiêu đúng đối tượng

Tiếp theo, chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi đang nhắm mục tiêu đúng đối tượng cho quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi không muốn quảng cáo dịch vụ đám cưới cho một người vừa kết hôn đúng không?
Mọi người thường làm phức tạp điều này, nhưng Facebook cho phép bạn cực kỳ cụ thể.
Đối với khách hàng này, tôi chỉ muốn thu hút những người muốn có một nhạc sĩ cho đám cưới của họ.
Facebook giúp tôi dễ dàng và tôi thiết lập nhắm mục tiêu của mình như sau
  • Mọi người trong một mối quan hệ
  • Những người đã tham gia trong vòng 12, 6 và 3 tháng qua (bạn có thể tìm thấy điều này trong phần sự kiện cuộc sống của “tab nhân khẩu học nhiều hơn”) SUPER HINT: tab này là một goldmine tuyệt đối trong các thị trường nhỏ này, thậm chí cho phép bạn nhắm mục tiêu bạn bè của những người có một kỷ niệm sớm hoặc những người hiện đang ở một địa điểm không phải là quê nhà của họ.
  • Mọi người ở vị trí của khu vực kinh doanh của khách hàng, ví dụ: thành phố của anh ấy + 20km
Tab nhân khẩu học của Facebook nhiều hơn
Tôi cũng đã đùa giỡn với những người quan tâm đến đám cưới, nhưng điều này không tạo ra sự khác biệt về tỷ lệ chuyển đổi.
Bạn có thể chỉ cần gõ "đám cưới" vào sở thích và tất cả các lợi ích có sẵn liên quan đến đám cưới sẽ được liệt kê.

Bước # 3 - Tạo trang đích chuyển đổi cao

Tôi sử dụng LeadPages để tạo trang đích của mình, tôi hoàn toàn thích nó!
Bạn không cần phải sử dụng LeadPages, bạn có thể làm điều này với bất kỳ số lượng tùy chọn như OptimizePressnhưng tôi thích LeadPages, nó dễ dàng và nó theo dõi tất cả mọi thứ tôi cần nó một cách hoàn hảo.
Đây là trang tôi đã sử dụng, tôi cũng có một trang khác được thiết lập để phân tách thử nghiệm nhưng đây là người chiến thắng. Tôi đã xóa mọi thông tin cá nhân trắng trợn khỏi hình ảnh nhưng ý tưởng dựa trên việc xây dựng lòng tin và quyền hạn-
trang bán hàng cho khách hàng chơi piano
Bạn có thể xem phiên bản trực tiếp của trang này TẠI ĐÂY .

Bước # 4 - Kiểm soát chất lượng chì

Số lượng thông tin mà mọi người cung cấp cho bạn khi điền vào biểu mẫu tương ứng trực tiếp với chất lượng của khách hàng tiềm năng (đọc chất lượng dẫn đầu là “dễ đóng”).
Đó là tâm lý cơ bản mà khi mọi người dành nhiều thời gian hoặc công sức vào thứ gì đó họ trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào kết quả.
Điều này có nghĩa là có ai đó điền vào một biểu mẫu chi tiết hơn, có nghĩa là họ quan tâm nhiều hơn đến việc nghe từ khách hàng (và do đó dễ đóng hơn).
Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được ít khách hàng tiềm năng hơn, vì nó chỉ đơn giản là mất nhiều thời gian / công sức để mọi người điền vào biểu mẫu. Tuy nhiên nó lọc ra bất kỳ "lốp kickers" và kết quả trong một dẫn chất lượng cao hơn nhiều.
Vì vậy, về cơ bản bạn luôn có lựa chọn giữa hai loại khách hàng tiềm năng-
  1. Số lượng khách hàng tiềm năng cao (với biểu mẫu ngắn gọn, nhanh chóng, dễ điền)
  2. Dẫn chất lượng cao hơn (với hình thức chi tiết hơn, có liên quan hơn, chi tiết hơn)
Tôi biết nó có thể được hấp dẫn để chỉ đơn giản là đi cho số lượng cao hơn của dẫn, nhưng tôi biết tùy chọn mà tôi sẽ chọn mỗi lần duy nhất.
Nếu ai đó sẵn lòng điền vào mẫu tôi sắp cho bạn thấy, họ sẽ rất dễ gần, nó đơn giản.
Đây là hình thức chính xác tôi sử dụng và anh ta đóng khoảng 80% của khách hàng tiềm năng-
hình thức dẫn đầu piano
Một lần nữa, bạn có thể thấy hộp dẫn này bằng cách nhấp qua trang bán hàng và sử dụng nút yêu cầu gửi ở dưới cùng .

Bước # 5 - Thiết lập nhắm mục tiêu lại

Nếu bạn không biết nhắm mục tiêu lại là gì, về cơ bản đó là một phương pháp tôn trọng những người trên Facebook đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện.
Trong ví dụ này, tôi đã sử dụng nhắm mục tiêu lại để hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập vào trang đích nhưng không chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.
Để thực hiện việc này, chỉ cần cài đặt pixel Facebook, tạo đối tượng mới và hiển thị cho họ cùng một quảng cáo trong 180 ngày tiếp theo.
Nếu họ sẽ thuê khách hàng của tôi bất kỳ lúc nào, họ sẽ có quyền truy cập vào quảng cáo của anh ấy.

Cài đặt Pixel đối tượng tùy chỉnh Facebook

Truy cập trình quản lý quảng cáo Facebook của bạn và tìm tùy chọn đối tượng của bạn.
Nhấp vào " tạo đối tượng " và sau đó là " đối tượng tùy chỉnh ".
Sau đó, bạn sẽ được đáp ứng với 3 tùy chọn này, chọn " lưu lượng truy cập trang web "
Ảnh chụp màn hình 2015-09-04 lúc 03.45.55
Điều này sẽ trả về các tùy chọn cho chính xác cách bạn sẽ nhắm mục tiêu khách truy cập của mình. bạn không phải làm ngay bây giờ.
Miễn là bạn thêm mã pixel vào trang web của mình, bạn có thể thiết lập các đối tượng này tại bất kỳ thời điểm nào. NHƯNG LẮP ĐẶT PIXEL CÀNG SỚM CÀNG TỐT
Đây là các tùy chọn:
Ảnh chụp màn hình 2015-09-04 lúc 03.49.28
Bất kỳ ai truy cập trang web của bạn - sẽ chỉ nhắm mục tiêu đến bất kỳ ai truy cập vào bất kỳ trang nào trên trang web nơi bạn đã cài đặt pixel đối tượng tùy chỉnh, bạn sẽ được yêu cầu chọn một trang web từ danh sách nếu bạn chọn tùy chọn này.
Những người truy cập các trang web cụ thể - tùy chọn này là dành cho nếu bạn có một trang rất cụ thể thu hút những người mà bạn muốn nhắm mục tiêu lại. Ví dụ: trang bán hàng hoặc sản phẩm cụ thể trên cửa hàng thương mại điện tử .
Những người truy cập các trang web cụ thể nhưng không truy cập các trang web khác - tùy chọn mà tôi sử dụng nhiều nhất. Nó cho phép bạn nhắm mục tiêu những người đã xem một trang cụ thể nhưng không được chuyển đến trang mà bạn muốn họ truy cập.
Ví dụ: nếu bạn có trang bán hàng và trang cảm ơn khi họ mua sản phẩm của bạn, bạn sẽ nhắm mục tiêu những người đã xem trang bán hàng chứ không phải trang cảm ơn. Điều này cho phép bạn chỉ nhắm mục tiêu những người quan tâm đến sản phẩm của bạn nhưng chưa mua.
Những người không truy cập trong một khoảng thời gian nhất định - khá tự giải thích.
Sau đó, bạn có thể đặt khung thời gian của mình. Tôi thường sử dụng tối đa 180 ngày nhưng bạn có thể có nhu cầu cụ thể để nhắm mục tiêu những người đã truy cập gần đây hơn.
Sau đó đặt tên cho nó một cái gì đó đáng nhớ. Tôi sử dụng một đơn giản "Retargeting | tên của trang web | loại đối tượng được nhắm mục tiêu theo đối tượng ”và viết bất kỳ điều gì cụ thể trong phần mô tả.
Sau đó, chỉ cần nhấp vào biểu tượng bánh răng nhỏ ở góc dưới cùng bên trái và tạo bản sao mã pixel của bạn. Bạn sẽ cần dán mã này vào mọi trang bạn muốn nhắm mục tiêu lại.
Đây là nơi mà mọi thứ trở nên thú vị…
Ví dụ: trên blog của tôi, tôi nhắm mục tiêu mọi người truy cập vào bất kỳ trang nào của tôi để tạo đại lý (chỉ cần nhập từ "đại lý" trong phần "Những người truy cập trang web cụ thể nhưng không phải người khác") trong khi đảm bảo rằng tất cả của URL của tôi về chủ đề này chứa từ đại lý.
Sau đó tôi loại trừ bất kỳ người nào truy cập vào các trang cảm ơn được hiển thị khi ai đó mua bất kỳ sản phẩm nào của tôi.
Điều này cho phép tôi ngừng hiển thị những người đã mua từ tôi cùng một quảng cáo lặp đi lặp lại, điều này sẽ lãng phí rất nhiều thời gian của mọi người vì họ sẽ không mua lại và có khả năng làm phiền khách truy cập của tôi.
Nó cũng cho phép tôi tách chúng thành đối tượng người mua mới (bằng cách nhắm mục tiêu những người đã xem sản phẩm đã mua các trang cảm ơn) và đặt chúng vào kênh mới cho một sản phẩm khác.
Vì vậy, về cơ bản tôi đang sử dụng nhắm mục tiêu lại vì 2 lý do-
  1. Đưa mọi người trở lại kênh nếu họ truy cập trang và không mua hoặc gửi yêu cầu
  2. Phân tách mọi người thành kênh mới để cho phép bán hàng trong tương lai và không làm phiền họ bằng quảng cáo cho nội dung họ đã sở hữu
Điều này đảm bảo rằng bạn đang cho mọi người cơ hội tối đa để chuyển đổi thành khách hàng / khách hàng / đăng ký hoặc bất kỳ mục tiêu nào khác mà mục tiêu và mục tiêu của bạn là cho lưu lượng truy cập Facebook trả tiền của bạn.
Đây là loại thiết lập không phải là luôn luôn cần thiết như trong nghiên cứu trường hợp này vì chúng tôi chỉ có 1 dịch vụ để bán, tuy nhiên tôi muốn sử dụng một ví dụ phức tạp hơn do đó bạn sẽ nhìn thấy tiềm năng trong việc sử dụng nhắm mục tiêu lại để di chuyển người hoặc xuống một bán hàng hoặc để tách chúng thành một kênh khác.

Kết quả trong các hốc khác

Trước đó tôi đã hứa sẽ cho bạn thấy điều gì sẽ xảy ra khi tôi áp dụng chiến lược này trong các khung nướng và chụp ảnh.
Vì vậy, tôi đã tiếp cận một nhiếp ảnh gia đám cưới và một thợ làm bánh cupcake ở cùng thành phố với nghệ sĩ dương cầm đám cưới.
Tôi đã nói với họ những gì tôi đã làm cho khách hàng chơi piano của tôi, ngoại trừ thời gian này, phí của tôi là £ 500 mỗi tháng và tôi có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng theo yêu cầu, cả hai đều đã đăng ký.
Để thực hiện các khách hàng tiềm năng cho những khách hàng này, tôi chỉ cần tinh chỉnh các quảng cáo trên Facebook và trang đích, giữ mọi thứ khác chính xác giống như aaaaaaaand …… BOOOM!

Kết quả chụp ảnh cưới

Tôi đã chi tổng cộng 97,58 bảng để tạo ra 25 khách hàng tiềm năng với chi phí £ 3,90 mỗi
Ảnh chụp màn hình 2015-09-17 lúc 02.13.28
Từ LeadPages, chúng tôi có thể thấy trang có tỷ lệ chuyển đổi 36% có thể được cải thiện bằng các thử nghiệm phân tách để giảm chi phí dẫn tổng thể thấp hơn.
leadpages nhiếp ảnh số liệu thống kê
Trong số 25 khách hàng tiềm năng, khách hàng của tôi chỉ đóng 2 trong số họ. Tuy nhiên, nhiếp ảnh đám cưới có giá cao hơn và anh đã kiếm được tổng cộng 3.000 bảng trên 2 khách hàng tiềm năng mà anh đã đóng.
Khi bạn rút khoản phí £ 500 và chi phí quảng cáo là 97,58 bảng, khách hàng đã tạo ra tổng lợi nhuận là £ 2,402 / $ 3,744.

Kết quả Wedding Bakery

Trong ví dụ này, chúng tôi đã chi tổng cộng 39,81 £ để tạo ra 12 khách hàng tiềm năng doanh nghiệp với chi phí £ 3,31 mỗi
Ảnh chụp màn hình 2015-09-17 lúc 02.16.29
Trong trang LeadPages bạn có thể thấy chính xác cách trang đích được thực hiện như thế nào-
leadpages số liệu thống kê bánh
Trong số 12 doanh nghiệp này, khách hàng của tôi đã làm một công việc xuất sắc trong việc đóng 10 công ty để cung cấp mọi thứ từ bánh cưới cho đến bánh cốc với tổng số tiền là 1.400 bảng.
Sau chi phí của tôi và chi phí quảng cáo để lại tổng lợi nhuận là £ 860 / $ 1,340!

Gói nó lên

Tôi hy vọng bạn có thể thấy chiến lược này đơn giản và hiệu quả như thế nào để áp dụng cho bất kỳ doanh nghiệp nào, tôi đã chỉ cho bạn 3 ví dụ có liên quan nhưng rất khác nhưng bạn thực sự có thể áp dụng điều này cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
Cải tiến có thể được thực hiện cho mọi chiến dịch bằng cách tinh chỉnh / kiểm tra trang đích và quảng cáo sẽ giảm chi phí theo thời gian cho khách hàng chọn giữ tôi trên người giữ hàng tháng.
Tạo doanh nghiệp nhỏ dẫn là một kết quả kinh doanh thúc đẩy và một khi bạn chứng minh mình với một chiến dịch đơn giản nó rất dễ dàng để biến điều đó thành một mối quan hệ lâu dài.
Vào cuối ngày, tất cả những gì bạn phải làm là tạo một vài quảng cáo và một trang đích mà hầu hết mọi người có thể làm trong một giờ.
Trên hết hãy giữ mọi thứ đơn giản, tập trung vào từng hành động riêng lẻ-
  1. Làm cho mọi người nhấp vào quảng cáo
  2. Làm cho họ điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn
  3. Đóng bán hàng
  4. Sử dụng nhắm mục tiêu lại để bạn ở đó khi họ quyết định họ cần bạn
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, vui lòng hỏi bên dưới và tôi sẽ trả lời tất cả hoặc cảm thấy tự do để kiểm tra blog của tôi tại  www.danray.me !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad