DỪNG THANH TOÁN CHO NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ LƯU TRỮ VÀ TÊN MIỀN CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO? MÃI MÃI. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

DỪNG THANH TOÁN CHO NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ LƯU TRỮ VÀ TÊN MIỀN CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO? MÃI MÃI.

Lifetime.Hosting là LITERALLY cuối cùng lưu trữ web bạn sẽ bao giờ mua. Tham gia cùng hàng ngàn khách hàng hài lòng, KHÔNG ĐƯỢC trả tiền cho chúng tôi sau mỗi tháng, hàng năm để lưu trữ web và tên miền lưu trữ trên web

Khách hàng của chúng tôi yêu thích Hosting của chúng tôibởi vì nó rất đơn giản để sử dụng ...

Đăng ký ngay

Bạn có mệt mỏi với mức tăng giá 400% không?

Nó xảy ra với hàng triệu khách hàng mỗi năm!

Bạn có phải là một trong hàng triệu khách hàng đã đăng ký với giá 2,95 đô la / tháng không. lưu trữ chỉ để tìm ra sự đổi mới là $ 8.95 / tháng. - $ 11,95 / tháng. Tăng lên đến 400% giá?

Nó sẽ không được tốt đẹp để biết rằng sau khi bạn đăng ký lưu trữ web , gia hạn sẽ là $ 0,00 ... Mãi mãi? Mỗi tháng bạn sẽ tiết kiệm được phí lưu trữ tên miền và gia hạn. Một xu được lưu là một xu kiếm được. Điều đó đảm bảo tiền trong ngân hàng mỗi tháng .

Bạn đã bao giờ có lưu trữ của bạn đi xuống hoặc tên miền của bạn biến mất bởi vì hóa đơn lưu trữ của bạn đã được gửi đến thư mục thư rác của bạn? Làm thế nào tốn kém và đáng xấu hổ là điều đó? Và để thêm xúc phạm đến thương tích, máy chủ lưu trữ web của bạn muốn tính phí cho bạn trễ, phí khôi phục dữ liệu cũng như phí khôi phục miền $ 100.

Tham gia với khách hàng của chúng tôi để lưu trữ web và tiền miền trong ngân hàng hàng tháng và không bao giờ gặp phải sự cố ngừng hoạt động vì họ bỏ lỡ lưu trữ hóa đơn gia hạn web của họ - bởi vì chúng tôi không gửi hóa đơn lưu trữ tên miền hoặc gia hạn. Không bao giờ.

Bạn cần một trang web tải nhanh hơn đểngăn khách truy cập của bạn rời khỏi

  • Người dùng trung bình không có kiên nhẫn đối với trang mất quá nhiều thời gian để tải.
  • 47% người tiêu dùng mong đợi trang tải dưới 2 giây.
  • 40% để lại một trang web tải trong hơn 3 giây.
  • 53% người mua sắm cho biết tải nhanh là điều quan trọng đối với lòng trung thành của họ.
  • Độ trễ 1 giây làm giảm sự hài lòng của khách hàng khoảng 15%
  • 44% người mua sắm cho người khác biết về trải nghiệm xấu trực tuyến.
  • Theo Google "Hiệu suất trang web cho Webmasters" video - Tốc độ trang web là một yếu tố xếp hạng.
  • Trang web nhanh hơn dẫn đến trải nghiệm người dùng tốt hơn và trải nghiệm người dùng thỏa mãn dẫn đến chuyển đổi cao hơn.
  • John Mueller của Google đã giải thích trên Diễn đàn trợ giúp trung tâm quản trị viên web của Google: Khi chúng tôi thấy "thời gian phản hồi cao đối với các yêu cầu được thực hiện cho trang web (trên 2 giây) ..." thì chúng tôi điều tiết quá trình thu thập thông tin "... số lượng URL chúng tôi sẽ thu thập thông tin từ trang web đó "

Lifetime.Hosting cung cấp một trang web tải nhanh hơn

Phần cứng tốt hơn

  • Trang web tải nhanh hơn

(Cảnh báo - Geek nói đến ...) Thông số máy chủ tối thiểu: Dual Xeon L5630 với 8 Lõi (16 HT Cores), RAM DDR3 96 GB, SSD Storage cho hệ điều hành và MySQL với RAID Enterprise Sata Storage, được kết nối qua mạng 1Gbps.

Phần mềm tốt hơn

  • Trang web tải nhanh hơn

Chúng tôi sử dụng Litespeed Web Server. LSWS phục vụ nhiều người dùng hơn, xử lý các đột biến lưu lượng truy cập và trung hòa các cuộc tấn công DDoS. Chúng tôi sử dụng CloudLinux. CloudLinux ngăn các trang web cá nhân sử dụng quá nhiều tài nguyên và cung cấp bảo mật tốt hơn trong khi bảo vệ máy chủ thông qua Công nghệ LVE.

Hỗ trợ tốt hơn

  • Trang web tải nhanh hơn

Nhóm hỗ trợ của chúng tôi đã giải quyết các vấn đề trong 14 năm. Đội ngũ nhân viên thân thiện của chúng tôi sẵn sàng 24x7 thông qua hệ thống bán vé của chúng tôi. Nếu bạn gặp khó khăn, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết chúng - và nhanh chóng. Hơn 85% yêu cầu hỗ trợ được giải quyết trong lần tương tác đầu tiên của chúng tôi.

Được hỗ trợ bởi các đối tác hàng đầu ...

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • Ai là Lifetime.Hosting?

Lifetime.Hosting là một khái niệm mới trong Hosting. Thay vì trả tiền hàng tháng, chúng tôi sẽ tính phí bạn một lần. Thanh toán một lần duy nhất. Công ty mẹ của chúng tôi đã cung cấp dịch vụ lưu trữ web trong hơn 14 năm. 6 công ty khác nhau. Chúng tôi không phải là người mới. Đây không phải là sở thích của chúng tôi. Đây là những gì chúng ta làm để kiếm sống. Và chúng tôi làm tốt.
Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ lưu trữ web được chia sẻ cho hơn 58.000 khách hàng. Điều này bao gồm các thương hiệu cao cấp của chúng tôi bán các dịch vụ lưu trữ được chia sẻ với giá $ 720 / năm và các thương hiệu giá trị của chúng tôi chỉ bán với giá $ 24 / năm.

Tại sao tôi nên sử dụng Lifetime.Hosting?

Chỉ một trong những công ty của chúng tôi đã tạo ra hơn 6.300.000 đô la kể từ khi công ty bắt đầu. Không phải vì chúng tôi làm việc xấu. Không phải vì chúng tôi mới ở đây. Và chắc chắn không phải vì chúng ta "ở đây hôm nay, đi vào ngày mai."
Chúng tôi đã cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24x7 trong hơn 13 năm. Khách hàng của chúng tôi đã trải qua mọi loại vấn đề về cài đặt, cấu hình và khắc phục sự cố mà bạn có thể tưởng tượng - và hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi đã từng thấy trước đó. Và giải quyết tất cả trước đó.
Mua ngay

Đây chỉ là một vàitính năng mạnh mẽ ...

Lifetime.Hosting cho tối đa 12 trang web, bao gồm tối đa 12 GB dung lượng lưu trữ được tối ưu hóa SSD . Không chỉ chúng tôi đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng đám mây doanh nghiệp của mình, chúng tôi tích hợp tốt nhất các phần mềm giống như cloudlinux, webserver litepeed và mariadb để đảm bảo các trang web tải nhanh nhất.
  • Tài khoản email không giới hạn

    Tạo nhiều tài khoản email 500 MB, người giao nhận và người trả lời tự động cần thiết cho doanh nghiệp hoặc trang web của bạn.
  • Bảng điều khiển cPanel

    cPanel giúp bạn dễ dàng xem lại số liệu thống kê lưu trữ, tạo tài khoản email, cơ sở dữ liệu chính, cài đặt và hơn thế nữa.
  • Trình tạo trang web miễn phí

    Không yêu cầu kỹ năng viết mã, viết mã hoặc HTML. Ngay cả những người không lập trình cũng có thể tạo các trang web chuyên nghiệp.
  • Ứng dụng & công cụ

    Cài đặt các ứng dụng yêu thích của bạn bao gồm WordPress, Joomla, osCommerce, Thư viện với một cú nhấp chuột!
  • Bộ nhớ RAID doanh nghiệp

    Chúng tôi cung cấp cho bạn bộ nhớ RAID cực nhanh mà bạn cần và băng thông không giới hạn để cấp nguồn cho các trang web của bạn.
  • Hỗ trợ 24/7 không giới hạn

    Nhóm hỗ trợ siêu sao của chúng tôi sẵn sàng 24/7/365 trong trung tâm thành viên của chúng tôi để giải quyết mọi vấn đề bạn có thể có.

Và nó chỉ giữ được tốt hơn ... Tính năng mới

  • Hai Đăng ký tên miền trọn đời với quyền riêng tư
    Bây giờ với mỗi gói, chúng tôi bao gồm hai đăng ký tên miền miễn phí và quyền riêng tư. Hãy thoát khỏi chu kỳ bất tận của các khoản thanh toán lại miền sau năm năm. Chỉ vào lúc Lifetime.Hosting.
    Đăng ký tên miền .co.business, .co.education, .co.financial, .co.network, .co.technology, .co.place hoặc .co.events.
  • 3.000 ảnh miễn phí bản quyền
    Mỗi trang web và dự án trực tuyến cần hình ảnh chất lượng cao. Thay vì phải trả từ $ 1 đến $ 16 cho mỗi hình ảnh, chúng tôi đã làm việc ra một thỏa thuận cấp phép với nhiều nhà cung cấp hình ảnh của chúng tôi để cung cấp cho bạn 3.000 hình ảnh chất lượng cao miễn phí.
    Bạn có thể tải xuống, sửa đổi và sử dụng chúng miễn phí bản quyền cho bất kỳ thứ gì bạn chọn (ngay cả trong các ứng dụng thương mại.) Không yêu cầu thuộc tính hình ảnh.
  • 395 đô la trong tín dụng quảng cáo
    Để thành công, trang web của bạn cần khách truy cập. Bắt đầu lưu lượng truy cập của bạn.
    $ 50 Tài sản được Tài trợ của LinkedIn (không có tiền gửi), $ 50 Sản phẩm được Tài trợ của Amazon (không có tiền gửi), $ 20 Bidvertiser (không có tiền gửi), $ 100 Hoàn trả lại đối tượng hoàn hảo (không có tiền gửi), $ 100 Bing ($ 25 tiền gửi), $ 75 Google Adwords ($ 25 deposit)
    Xin lưu ý: Tín dụng quảng cáo được đảm bảo trong thời gian ra mắt của chúng tôi, ngày 22 tháng 6 năm 2017 - ngày 3 tháng 7 năm 2017. Phiếu thưởng khuyến mại chạy từ giữa năm 2017 trở đi, nhưng nhà quảng cáo bảo lưu quyền chấm dứt mọi quảng cáo bất kỳ lúc nào. Điều khoản và điều kiện của nhà quảng cáo được áp dụng. Điều kiện chung yêu cầu tín dụng được áp dụng cho tài khoản quảng cáo mới. Tín dụng là địa điểm cụ thể và không có sẵn ở tất cả các địa điểm. (Tất cả tín dụng hiện có sẵn ở Hoa Kỳ)

Đảm bảo hoàn tiền 100%

Mua trọn đời.Hosting ngày hôm nay trong sự tự tin hoàn toàn, bởi vì rủi ro là tất cả về chúng tôi . Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua trọn đời.Hosting đang cung cấp bảo hành 'không phức tạp, không có câu hỏi'. Tham gia Lifetime.Hosting ngày hôm nay, hãy thử đăng ký và tên miền trên các trang web của riêng bạn.
Trong trường hợp không chắc bạn quyết định trong vòng 30 ngày đầu tiên mua mà Lifetime.Hosting không dành cho bạn, chỉ cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được hoàn tiền đầy đủ - bao gồm cả tên miền . Không có máy chủ lưu trữ web nào khác hoàn lại tiền đầy đủ bao gồm cả tên miền.

Xem Làm thế nào Lifetime.Hosting so sánh

VÂNG! Tôi đã sẵn sàng để bắt đầu Hôm nayLimited Time Offer

Đăng ký ngay

Kiểm tra những khoản tiền thưởng tuyệt vờicho khách hàng diễn xuất nhanh

  • Tiền thưởng số 1

    Hệ thống giao thông miễn phí nâng cao

    Khám phá Làm thế nào để có hiệu quả Drive Massive miễn phí giao thông vào trang web của bạn
    Tìm hiểu cách thúc đẩy thành công lưu lượng truy cập miễn phí vào trang web của bạn và khám phá cách kết nối hiệu quả với đối tượng mục tiêu của bạn. Loạt video 23 phần này cho thấy những bí mật bên trong để có được các vistors bởi bucketload.
  • Tiền thưởng số 2

    Nghiên cứu thị trường chắc chắn

    Thông báo về khóa học mới, 10 phần, từng bước cho thấy bạn ...
    Cuối cùng, Khám phá Làm thế nào để Kiểm tra và Tìm Các thị trường phải - Và hiểu rõ hơn những gì khách hàng của bạn muốn - Vì vậy, bạn có thể đảm bảo sản phẩm của bạn bán!
  • Tiền thưởng số 3

    The Organized Mind

    Khám phá hệ thống từng bước để khắc phục tình trạng quá tải thông tin và duy trì tổ chức!
    Tìm hiểu làm thế nào để cuối cùng miễn phí cho mình quá tải, giảm căng thẳng của bạn và làm việc hiệu quả hơn! Bao gồm Tâm trí có tổ chức, Danh sách kiểm tra, Tài nguyên Cheat Sheet và Mindmap.

MẪU CHẤP NHẬNRỦI RO MIỄN PHÍ
CHƯƠNG TRÌNH NICKEL 4

VÂNG! MUỐN TRUY CẬP TỨC THÌ NGAY!Tôi hiểu rằng tôi sẽ nhận được quyền truy cập nhanh vào

  • Tên miền phụ không giới hạn và tên miền trỏ hướng
  • Bộ công cụ email đầy đủ và thống kê web tích hợp
  • Trang web nhanh hơn: Máy chủ web LiteSpeed, Hệ điều hành CloudLinux, Phần cứng máy chủ doanh nghiệp, Bộ nhớ Raid có thể thay thế nóng
  • Hai Đăng ký tên miền trọn đời
    .co.business, .co.education, .co.financial, .co.network .co.technology, .co.place hoặc .co.events.
  • Bộ nhớ tối ưu hóa SSD 4 GB
  • Hosting trọn đời cho 4 Website
Lifetime.Hosting đồng 1

Nickel thường xuyên: Giá trị $ 119,95.

Đảm bảo hoàn tiền sau 30 ngày

MẪU CHẤP NHẬNRỦI RO MIỄN PHÍ
GÓI DIAMOND 12

VÂNG! MUỐN TRUY CẬP TỨC THÌ NGAY!Tôi hiểu rằng tôi sẽ nhận được quyền truy cập nhanh vào

  • Tên miền phụ không giới hạn và tên miền trỏ hướng
  • Bộ công cụ email đầy đủ và thống kê web tích hợp
  • Trang web nhanh hơn: Máy chủ web LiteSpeed, Hệ điều hành CloudLinux, Phần cứng máy chủ doanh nghiệp, Bộ nhớ Raid có thể thay thế nóng
  • Hai Đăng ký tên miền trọn đời
    .co.business, .co.education, .co.financial, .co.network .co.technology, .co.place hoặc .co.events.
  • Bộ nhớ tối ưu hóa SSD 12 GB
  • Hosting trọn đời cho 12 trang web
Trọn đời kim cương 10

Giá trị 279,85 USD kim cương thường xuyên

Đảm bảo hoàn tiền sau 30 ngày
Chúng tôi cũng cung cấp Trang web lưu trữ kế hoạch đồng 1 với Bộ nhớ 
tối ưu hóa SSD 250 MB cho $ 27,00 Thanh toán một lần

Có một câu hỏi...?Hỏi một trong những chuyên gia của chúng tôi

  • Q. "Đời" nghĩa là gì?
  • Q. Bạn có cung cấp trang web và bộ nhớ không giới hạn không?
  • Q. Có thể trọn đời.Hosting xử lý mọi trang web?
  • Q. Bạn có cho phép lưu trữ trực tuyến các tệp không lưu trữ không?
  • Q. Điều này nghe có vẻ quá tốt là đúng. Là nó?
  • Đời là thương hiệu của chúng tôi. Lifetime.Hosting, Lifetime Studio DX, Video chứng khoán trọn đời. 

    Xét về "sản phẩm sẽ được nâng cấp và cải tiến trong bao lâu"? Lifetime.Hosting chỉ là một trong nhiều thương hiệu lưu trữ của chúng tôi và chúng tôi tiếp tục nâng cấp và cải thiện các dịch vụ và nền tảng của mình để duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghiệp lưu trữ được chia sẻ. 

    Về "dịch vụ sẽ có sẵn trong bao lâu"? Mọi dịch vụ bạn mua chỉ đáng tin cậy như công ty đằng sau nó. Nếu công ty đằng sau việc mua hàng của bạn không hoạt động, hoặc quyết định ngừng tôn vinh việc bán hàng lâu dài, thì bạn có vấn đề.

    Công ty mẹ của chúng tôi đã được kinh doanh và duy trì một danh tiếng tuyệt vời cho 28 năm. Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch để đi ra khỏi kinh doanh hoặc ngừng tôn vinh việc bán hàng suốt đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad