22 trong số các bài nói chuyện TED hay nhất dành cho các nhà tiếp thị và người viết blog kỹ thuật số - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

22 trong số các bài nói chuyện TED hay nhất dành cho các nhà tiếp thị và người viết blog kỹ thuật số

22 trong số các bài nói chuyện TED hay nhất dành cho các nhà tiếp thị và người viết blog kỹ thuật số

Các cuộc nói chuyện TED là một cách tuyệt vời để phát triển bản thân và thư giãn cùng một lúc. Tất cả những gì bạn phải làm là ngồi lại, thư giãn và xem video sẽ dạy bạn điều gì đó tuyệt vời.
Tôi đã xem gần như mọi cuộc nói chuyện của TED trong những năm qua, vì vậy tôi muốn chia sẻ những gì tôi cho là các cuộc đàm phán TED tốt nhất cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số - cho dù bạn là một chuyên gia SEO, blogger hay truyền thông xã hội.
Mỗi cuộc đàm phán dưới đây sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số của bạn và tốt nhất của tất cả? Họ chi phí tuyệt đối nothning để xem nhưng là mứt đóng gói với những bài học bạn không thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác.
Tất cả các cuộc đàm phán dưới đây được liệt kê theo thứ tự thời lượng-

Trò chuyện 0-6 phút

# 1 - Derek Sivers: Cách bắt đầu một phong trào

Thời lượng: 03:09 - https://sivers.org
Trong cuộc nói chuyện ngắn gọn nhưng nội dung đóng gói này, Derek đi sâu vào chi tiết về cách tạo cộng đồng và tại sao điều quan trọng là giúp xây dựng động lực cho doanh nghiệp của bạn.
Đây là một cuộc trò chuyện thú vị, có nhịp độ nhanh sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu một phong trào của riêng bạn.

# 2 - Matt Cutts: Thử thứ gì đó mới trong 30 ngày

Thời lượng: 03:28 -  https://www.mattcutts.com/blog/
Bây giờ tôi biết Matt Cutt không phải là một yêu thích trong cộng đồng SEO cho rất nhiều bạn - nhưng anh ấy là một anh chàng khá thú vị đằng sau hậu trường.
Anh ta có một cái nhìn nhẹ nhàng về việc thử một cái gì đó mới trong 30 ngày và một cách thú vị để đặt mục tiêu. Ông đã viết một cuốn tiểu thuyết và học chơi ukulele.

# 3 - Richard St. John: 8 bí mật thành công

Thời lượng: 03:33 - http://www.richardstjohn.com
Richard đã trải qua hơn một thập kỷ của cuộc đời mình để nghiên cứu thành công mà anh đã đun sôi thành 8 bí mật đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể theo dõi.
Mặc dù đây là một đoạn video ngắn, nó được đóng gói kết thúc để kết thúc với thông tin tuyệt vời mà nên được bắt buộc xem trong mỗi trường theo ý kiến ​​của tôi.

# 4 - Renny Gleeson: 404, Không tìm thấy câu chuyện của một trang

Thời lượng: 04:07 -  http://www.rennygleeson.com
Renny Gleeson đưa chúng ta qua câu chuyện về 404 trang và cách biến chúng thành một thứ gì đó tuyệt vời.
Anh ấy xem xét một loạt các trang 404 sáng tạo và hài hước khiến trang không tìm thấy lỗi nào đó hữu ích.
Nếu bạn muốn tùy chỉnh trang 404 của mình, hãy xem plugin này .

Cuộc đàm phán 6-12 phút

# 5 - Kevin Allocca: Tại sao Video Go Viral

Thời lượng: 07:21 - LinkedIn
Kevin là người quản lý xu hướng video trên YouTube và là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về video lan truyền.
Trong video này, anh chia sẻ 4 lý do chính khiến video lan truyền và bạn có thể thiết kế từng lý do cho các chiến dịch tiếp thị của riêng mình với các ví dụ thực tế.

# 6 - Dan Cobley: Vật lý nào dạy tôi về Marketing

Thời lượng: 08:09 - Ted Profile
Trong bài nói chuyện hấp dẫn này, Dan kết hợp niềm đam mê vật lý và tiếp thị của mình để giải thích các lý thuyết cơ bản về xây dựng thương hiệu.
Ông phá vỡ định luật thứ hai của Newton, nguyên lý bất định của Heisenberg, nhiệt động lực học trong các thuật ngữ của giáo dân và chỉ cho bạn cách áp dụng chúng vào tiếp thị của bạn để tạo ra các kết nối sâu sắc hơn với khán giả của bạn.

# 7 - James Veitch: Điều gì sẽ xảy ra khi bạn trả lời email rác?

Thời lượng: 09:48 -  http://veitch.me
Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, có khả năng bạn đã nhận được chia sẻ công bằng email spam trong thời gian của mình. Tất cả mọi thứ từ bán dược phẩm đến tiền chưa được xác nhận trong tài khoản ngân hàng nước ngoài.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thực sự trả lời những email này và thu hút những người đang cố lừa đảo bạn?
Cuộc nói chuyện vui nhộn này tập trung vào chính xác khi James đưa những kẻ gửi thư rác đến bài kiểm tra theo kiểu hài kịch thực sự-

# 8 - Đen: Hành trình của tôi để Yo-Yo làm chủ

Thời lượng: 10:29 -  http://www.officeblack.com
Một trong những cuộc nói chuyện yêu thích của tôi về việc tìm kiếm niềm đam mê của bạn trong cuộc sống và sau đó tìm cách kiếm tiền với nó.
Màu đen dành cả cuộc đời mình cho niềm đam mê của mình, mong đợi sự nổi tiếng và tài sản sau khi anh trở thành nhà vô địch Yo-Yo thế giới - đó không phải là cách làm việc của nó.
Theo đuổi đam mê của bạn. Ngay cả khi không ai khác quan tâm đến nó.

Trò chuyện 12-18 phút

# 9 - Amanda Palmer: Nghệ thuật yêu cầu

Thời lượng: 13:47 - Amanda Palmer
Amanda là một nghệ sĩ phụ thuộc hoàn toàn vào người hâm mộ và các nghệ sĩ khác để giúp cô trở thành một thành công giống như các blogger dựa vào người đọc thường xuyên và lưu lượng truy cập mới.
Cuộc nói chuyện này tập trung vào mối quan hệ giữa nghệ sĩ (blogger) và người hâm mộ thông qua sức mạnh của việc yêu cầu sau khi Amanda có thể huy động 1,2 triệu USD từ người hâm mộ của mình.

# 10 - Steve Jobs: Cách sống trước khi bạn chết

Thời lượng: 15:04 - Wikipedia
Nếu bạn chưa thấy bài nói chuyện này, bạn đã ở đâu trong những năm qua?
Steve Jobs dạy bạn làm thế nào để sống trước khi bạn chết thông qua một loạt các câu chuyện và kinh nghiệm cá nhân trong cuộc sống của mình.
Tại thời điểm nói chuyện, ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối - những từ đầy cảm hứng từ một trong những nhà sáng tạo vĩ đại nhất thế giới.

# 11 - Kevin Slavin: Cách thuật toán định hình thế giới của chúng ta

Thời lượng: 15:23 - Ted Profile
Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, gần như mọi thứ bạn làm đều bị ảnh hưởng bởi thuật toán theo cách này hay cách khác. Cho dù bạn đang cố gắng để xếp hạng một trang web hoặc chạy quảng cáo Facebook - thuật toán là cốt lõi cho tất cả mọi thứ.
Những gì bạn có thể không nhận ra mặc dù chỉ là bao nhiêu thuật toán định hình thế giới của chúng tôi và kiểm soát cuộc sống hàng ngày của chúng tôi bao gồm những thứ như kịch bản phim, kiến ​​trúc, giá cổ phiếu và thậm chí mua sắm hàng tạp hóa của bạn.  
Cảnh báo - cuộc nói chuyện này sẽ làm giảm hàm của bạn.

# 12 - Gary Vaynerchuk: Làm những gì bạn yêu thích (Không có lý do gì!)

Thời lượng: 15:26 - https://www.garyvaynerchuk.com
Nếu bạn chỉ xem 1 video trong bài đăng này thì nó sẽ là video này. Gary Vaynerchuk là loại anh chàng của tôi, xuống trái đất và thẳng vào vấn đề.
Ông đã xây dựng thành công của mình bằng cách quay trở lại kinh doanh hàng triệu đô la của mình để theo đuổi niềm đam mê của mình với Wine Library TV .

# 13 - Rory Sutherland: Những bài học về cuộc sống từ một người đàn ông quảng cáo

Thời lượng: 16:40 - Wikipedia
Rory đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình trong việc viết quảng cáo và chia sẻ bài học của mình trong một cuộc trò chuyện thú vị.
Ông xem xét giá trị được nhận thức như thế nào và bằng cách thay đổi nhận thức đó, chúng ta có thể thêm giá trị thực hữu hình như thế nào.
Buổi nói chuyện này sẽ dạy bạn cách thách thức nhận thức của người dân để tăng giá trị nhận thức và tăng doanh số bán hàng - cho dù đó là bán hàng liên kết, bán sản phẩm kỹ thuật số hoặc bán sản phẩm vật lý.

# 14 - Mena Trott: Trên Blog

Thời lượng: 16:46 -  Wikipedia
Nếu bạn không biết Mena Trott là ai, bạn có thể nói rằng cô ấy là mẹ sáng lập của cuộc cách mạng viết blog.
Mena và chồng Benn đã tạo ra các sản phẩm như Moveable Type, TypePad, LiveJournal & Vox - họ biết một hoặc hai điều về viết blog!
Trong bài nói chuyện của mình, cô cho thấy cách viết blog có thể kết nối mọi người trên khắp thế giới để phá vỡ rào cản xã hội và vượt qua ranh giới văn hóa.

# 15 - Seth Godin - Các bộ lạc chúng tôi dẫn đầu

Thời lượng: 17:27 - http://sethgodin.typepad.com
Seth Godin nhận được danh sách đầu tiên của mình ở đây với các bộ lạc của mình, chúng tôi dẫn chuyện.
Anh ta xem xét cách internet đã thay đổi tiếp thị đại chúng và truyền cảm hứng như những đơn vị xã hội của con người.
Một cuộc nói chuyện kích thích rất suy nghĩ!

# 16 - Stefan Sagmeister: Sức mạnh của thời gian nghỉ

Thời lượng: 17:37 -  http://sagmeisterwalsh.com
Tôi đã dành những năm cuối đời của tôi làm việc giờ ngu ngốc hiếm khi dành thời gian nghỉ. Mặc dù đó là vì tôi là một người nghiện tiếp thị internet, tất cả chúng ta đều cần nghỉ ngơi!
Trong một nỗ lực để điều chỉnh công việc của tôi / cuộc sống cân bằng cuộc nói chuyện này từ nhà thiết kế Stefan Sagmeister cung cấp nguồn cảm hứng tuyệt vời!

Talks 18+ Phút

# 17 - Chris Anderson: Video trên web giúp cải thiện toàn cầu

Thời lượng: 18:53 - Wikipedia
Quay trở lại năm 2010 Chris Anderson đã nói về tầm quan trọng của video trực tuyến và cách video sẽ thay đổi cách toàn thế giới học mãi mãi.
Nếu bạn đã chú ý trong vài năm qua, bạn sẽ thấy sự nổi lên của các nền tảng như Udemy và các khóa đào tạo video khác hơn là bạn có thể lắc một cây gậy ở mọi nơi bạn có thể nghĩ đến.
Chris (chủ sở hữu của TED) dự đoán xu hướng này trong năm 2010 và chia sẻ cách các doanh nghiệp nhỏ và blog có thể tận dụng lợi thế của xu hướng này để kiếm lời.

# 18 - Steven Johnson: Những ý tưởng hay đến từ đâu

Thời lượng: 18:56 - Wikipedia
Nếu bạn đã từng gặp vấn đề nảy sinh với những ý tưởng hay thì cuộc nói chuyện TED này là dành cho bạn.
Steven giải thích cách những ý tưởng hay được phát triển theo thời gian và chỉ cho bạn cách một số người sáng tạo nhất trong lịch sử có thể khai thác ý thức sáng tạo của họ để phát triển ý tưởng hay.
Xem bài nói chuyện này với chiếc mũ tiếp thị của bạn vì các khái niệm mà anh ấy dạy có liên quan trực tiếp.

# 19 - Mihaly Csikszentmihalyi: Dòng chảy, Bí mật để hạnh phúc

Thời lượng: 18:56 - Wikipedia
Cuộc nói chuyện này của Mihaly Csikszentmihalyi đã đánh tôi một cách cá nhân.
Ông mô tả cách chúng ta bước vào một trạng thái của dòng chảy là ngây ngất như đạt được một sự tập trung cao độ và ngâm mình vào những gì chúng ta đang làm.
Nếu bạn đã từng vội vã làm những gì bạn yêu, bạn sẽ biết ý tôi là gì! Tiếp thị qua Internet là 'dòng chảy' của tôi - của bạn là gì?

# 20 - Seth Godin: Làm thế nào để có được ý tưởng của bạn để lây lan

Thời lượng: 18:59 -  http://sethgodin.typepad.com
Seth Godin đã làm một số điều đáng chú ý trong cuộc sống của mình - anh ta là người tạo Squidoo không biết!
Trong bài nói chuyện này, anh khám phá lý do tại sao những ý tưởng tồi tệ hay kỳ quái lại thành công hơn những ý tưởng nhàm chán.
Một số lời khuyên tuyệt vời từ một trong những nhà tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu thế giới!

# 21 - Morgan Spurlock: Cuộc nói chuyện TED vĩ đại nhất từng được bán

Thời lượng: 19:28 - http://morganspurlock.com
Tôi yêu tất cả mọi thứ Morgan Spurlock và những góc độc đáo mà anh ấy cắt với các bộ phim tài liệu của anh ấy.
Cuộc nói chuyện này nhìn vào con đường mà Morgan đã tạo ra để tạo ra bộ phim tài liệu hay nhất từng được bán ra - đó là điều tuyệt vời bằng cách này!
Hãy chắc chắn để kiểm tra các công cụ khác của mình là tốt!

# 22 - David Blaine: Làm thế nào tôi giữ hơi thở của tôi trong 17 phút

Thời lượng: 20:19 -  http://www.davidblaine.com
Một chút của một quả bóng đường cong nhưng một ví dụ thực sự của tâm về vấn đề!
David Blaine nói chuyện rất cá nhân về những gì nó cần để giữ hơi thở của mình dưới nước trong 17 phút!
Cuộc nói chuyện chỉ dài hơn 3 phút so với những gì anh ấy có thể nín thở!

Câu chuyện TED yêu thích của bạn là gì?

Đó là tất cả các cuộc đàm phán TED tốt nhất đã gắn bó với tôi như một nhà tiếp thị & blogger kỹ thuật số. Mỗi người đã dạy tôi một bài học quý giá mà tôi đã áp dụng trong cuộc sống và kinh doanh của tôi theo cách này hay cách khác.
Nếu bạn muốn xem nhiều cuộc đàm phán TED hơn nữa thì có rất nhiều người khác về internet , cuộc sống số của chúng tôi , truyền thông xã hội và hơn thế nữa ! Những người trong danh sách này chỉ là những người mà tôi coi là các cuộc đàm phán TED tốt nhất cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số.
Vì vậy, điều đó khiến tôi băn khoăn, cuộc nói chuyện nào của TED là mục yêu thích của bạn và tại sao ??

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad