Chúng tôi là một đội ngũ nhiệt tình người thích để giải quyết các vấn đề của Dr Nguyen Trung - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Chúng tôi là một đội ngũ nhiệt tình người thích để giải quyết các vấn đề của Dr Nguyen Trung

Chúng tôi là một đội ngũ nhiệt tình người thích để giải quyết các vấn đề của Dr Nguyen Trung và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho người dùng của chúng tôi. Chúng tôi rất đam mê về Quảng cáo và ảnh hưởng của nó trên hành vi của nhà xuất bản, chúng tôi cảm thấy như có rất nhiều đổi mới và đóng góp chúng ta có thể làm cho người dùng cuối.
Mục đích của chúng tôi là xây dựng các giải pháp quảng cáo số 1 trên thế giới và chúng tôi có một lộ trình cho nó là tốt.
Quảng cáo là gì cho WP?
Hôm nay, tôi rất vui được giới thiệu bạn “ quảng cáo cho WP “, một plugin mã nguồn mở và miễn phí quảng cáo dành cho cộng đồng WordPress. Chúng tôi có kế hoạch để làm cho nó là giải pháp quảng cáo tốt nhất trên thị trường và chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi nó được xây dựng.
Chúng ta hãy có một cái nhìn tại các tính năng của plugin!
1. Dễ dàng sử dụng
Chúng tôi đã thiết kế trải nghiệm người dùng một cách mà nó là vô cùng dễ dàng để thêm một quảng cáo. Không có tùy chọn clunky hoặc các lựa chọn mà bạn phải đi qua, quản lý quảng cáo chỉ đơn giản và đơn giản. Chúng tôi sẽ làm cho nó rất tiên tiến nhưng kinh nghiệm người dùng sẽ luôn luôn được ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!
2. Hiệu suất và nhẹ
Chúng tôi đã thực hiện chắc chắn rằng các plugin là nhẹ để nó không đặt rất nhiều áp lực trên máy chủ. Chúng tôi đang làm cho hiệu suất ưu tiên của chúng tôi ngay từ đầu.
3. AMP Compatibility
AMP đã được tích hợp vào lõi theo mặc định. Bất kỳ quảng cáo mà bạn tạo ra, sẽ tạo ra một AMP đầu ra tương thích có hiệu lực ngay ra khỏi hộp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các plugin AMP và phần mở rộng theo mặc định.
4. Các công ty Native Integration rao vặt
Hiện nay, chúng tôi có Google Adsense và Media.net tích hợp trong các plugin, chúng tôi đang có kế hoạch để thêm tất cả các công ty Quảng cáo. Chúng tôi sẽ có thêm ngày càng nhiều các công ty tích hợp quảng cáo khi chúng ta đi về phía trước. Nếu bạn đang sử dụng một công ty tin rao mà không phải là một phần của tùy chọn của chúng tôi, sau đó làm cho chúng tôi biết bằng cách liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ bổ sung thêm hội nhập của họ cho bạn.
Hỗ trợ 5. Top Notch cho Nguồn mở sản phẩm
Chúng tôi sẽ cung cấp một sự hỗ trợ tuyệt vời cho mỗi người dùng miễn phí. Mỗi lỗi hoặc các yêu cầu duy nhất sẽ được thực hiện nghiêm túc. Chúng tôi không quan tâm nếu nó đưa chúng ta tuần hoặc vài tháng, chúng tôi sẽ giải quyết mỗi và mọi vấn đề để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giúp đỡ với vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục vòng lặp phản hồi chặt chẽ và trao đổi tất cả các thông tin phản hồi với đội ngũ phát triển.
6. Phát triển liên tục
Chúng tôi không ngừng phát triển các plugin và mục tiêu của chúng tôi là làm cho nó là giải pháp tốt nhất AD trên thế giới. Chúng tôi có một lộ trình phát triển cho các plugin.
Đặc tính kỹ thuật
  • Quảng cáo không giới hạn
  • Hỗ trợ Google Adsense
  • hỗ trợ tùy chỉnh HTML rao vặt
  • Hỗ trợ Media.net: NEW
  • quảng cáo sHORTCODE
  • Khả năng tương thích AMP: Tích hợp AMP cho WP & AMP bởi Automattic.
  • Quảng cáo cụ thể bài kiểm soát
  • Dễ dàng bơm Giữa nội dung, Sau khi nội dung hoặc Trước khi nội dung.
Các tính năng sắp tới / Lộ trình
Chúng ta hãy có một cái nhìn tại một số các tính năng sắp tới sẽ được phát triển tích cực.
  • Hiển thị Điều kiện: Một cách để hiển thị / ẩn quảng cáo riêng lẻ trên dựa trên bài viết, trang, nguyên tắc phân loại, bưu điện tùy chỉnh các loại, thiết bị, địa điểm, cookie, thông số, vv
  • Điều kiện khách: Tìm hiểu xem người dùng đến từ một thiết bị, Website, ngày tháng, một URL, vị trí, ngôn ngữ, thông số, User Agent và nhiều hơn nữa.
  • Báo cáo / Thống kê: Xem thống kê chi tiết của báo cáo rao vặt và thu nhập ngay từ bảng điều khiển của bạn.
  • Thử nghiệm A / B: Tìm hiểu các quảng cáo thực hiện nhất và làm thế nào bạn có thể cải thiện doanh thu quảng cáo thêm.
  • GDPR & Bảo mật các công cụ: Chúng tôi đã nhận GDPR và công cụ bảo mật khác lên kế hoạch để bạn không cần phải lo lắng về việc tuân thủ luật riêng tư.
  • Click Bảo vệ gian lận: Giúp bạn chống lại gian lận click và giúp bạn ổn định doanh thu quảng cáo.
  • Responsive Ads: Chúng tôi sẽ có thêm sự hỗ trợ đáp ứng với bảng quảng cáo để cung cấp cho khả năng xem tốt nhất để quảng cáo trên các thiết bị.
  • Nhóm Quảng cáo: Bạn có thể gán nhiều quảng cáo cho một nhóm và cung cấp cho họ một điều kiện cụ thể.
  • Chặn quảng cáo: Giúp bạn chống lại người dùng chặn quảng cáo và giúp bạn cải thiện thu nhập.
  • Đổi mới & Disruption: Chúng tôi đang không ngừng phát triển sản phẩm của chúng tôi và sẽ giới thiệu các tính năng mới mà không được sử dụng bởi bất cứ ai trên thế giới.
Làm thế nào để tải quảng cáo cho WP?
Bạn có thể tải về các plugin từ bảng quảng cáo WordPress.org chính thức cho kho WP.
Tải về từ WordPress.org
Làm thế nào để thông báo lỗi và tính năng?
Bạn có thể giúp chúng tôi cải thiện các plugin bằng cách báo cáo các vấn đề và gợi ý tính năng mới, bạn phải tạo một vé mới trong Github Repository .
Đóng góp cho dự án mã nguồn mở này
Nếu bạn là một nhà phát triển hoặc một webmaster WordPress, chúng tôi sẽ yêu bạn yêu cầu kéo để chúng tôi kho Github .
Nhóm Cộng đồng Telegram!
Chúng tôi có toàn bộ sự phát triển và nhóm hỗ trợ có sẵn trực tiếp trên nhóm Telegram.
Bạn có thích các plugin? Chia sẻ đánh giá của bạn!
Nếu bạn thích các plugin, sau đó xin vui lòng chia sẻ đánh giá của bạn ở đây .
Magazine3
Shangri-la Plaza, đường không. 2,
Jubilee Hills, Hyderabad
FacebookTwitter
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký trên trang web của chúng tôi hoặc thực hiện mua từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad