2 Nghiên cứu điển hình về SEO đã mang lại kết quả rất lớn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

2 Nghiên cứu điển hình về SEO đã mang lại kết quả rất lớn

2 Nghiên cứu điển hình về SEO đã mang lại kết quả rất lớn

SEO không phải phức tạp, thường là các chiến lược đơn giản nhất có hiệu quả nhất.
Tôi đã làm việc để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập cho hàng trăm khách hàng với thành công lớn.
Chúng tôi không thực sự làm bất cứ điều gì đặc biệt, quy trình SEO thường xuyên
  1. Kiểm toán trang web - Kiểm toán SEO kỹ thuật khắc phục tất cả các vấn đề trong khi cũng phát triển chiến lược từ khóa bị xâm phạm các thuật ngữ ngắn hạn và các thuật ngữ cốt lõi dài hạn
  2. Liên kết Xây dựng - Triển khai cẩn thận chiến dịch xây dựng liên kết hiệu quả từ các trang web có liên quan
Tất nhiên mọi trang web, thích hợp và khách hàng là khác nhau mà đòi hỏi chiến lược riêng biệt trong không chỉ các từ khóa bạn nhắm mục tiêu mà còn cách bạn xây dựng các liên kết.
Nhưng đối với hầu hết các phần, nó sôi xuống không có gì hơn là một kiểm toán SEO kỹ thuật cấp cao và một chiến dịch xây dựng liên kết hiệu quả.
Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn kết quả từ 2 khách hàng khác nhau.

Nghiên cứu điển hình # 1 - Thương mại điện tử nội thất

Nghiên cứu trường hợp đầu tiên tôi muốn chia sẻ với bạn là từ một nhà bán lẻ trực tuyến bán đồ nội thất cao cấp và đồ nội thất gia đình.
Họ đã gặp phải các vấn đề lớn trong việc thu hút kết quả tìm kiếm bởi vì 20 kết quả hàng đầu bị chi phối bởi các thương hiệu lớn như Ikea, Tesco & John Lewis.
Tuy nhiên - bằng cách làm theo chiến lược 2 bước đơn giản trên chỉ trong 6 tháng, chúng tôi đã có thể-
  • Tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền lên 122,27%
  • Tăng giao dịch thương mại điện tử lên 336%
  • Kết quả là doanh thu tăng 369% / £ 165,586
image05
Đó là những con số hoàn toàn biến đổi doanh nghiệp, đặc biệt khi bạn xem xét các giao dịch thương mại điện tử hàng tháng từ tìm kiếm không phải trả tiền tăng từ 110 lên 480.

Nghiên cứu điển hình # 2 - Thế hệ dẫn đầu bất động sản

Nghiên cứu điển hình thứ hai tôi muốn cho bạn thấy hôm nay là từ thế giới cạnh tranh cao của bất động sản, đặc biệt là việc mua và bán nhà ở.
Các niche bất động sản là rất cạnh tranh từ một quan điểm SEO với nhiều SEO chuyên nghiệp cạnh tranh để tạo ra dẫn để bán lại cho môi giới cho lợi nhuận khổng lồ.
Thật không may, điều này có nghĩa là 10 kết quả hàng đầu được tối ưu hóa cao với các cấu hình liên kết được điều khiển mạnh mẽ.
Điều này có nghĩa là khách hàng này không có lựa chọn nào khác ngoài chi tiêu một khoản tiền nhỏ mỗi tháng với Google Adwords để thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng mới.
Vì vậy, chúng tôi đã phát triển một chiến lược tập trung vào việc tăng khả năng hiển thị tìm kiếm cho các đuôi dài hơn, các từ khóa tập trung chuyển đổi trong khi chăm sóc một loạt các vấn đề chúng tôi phát hiện trong quá trình kiểm tra SEO kỹ thuật.
Chỉ sau 7 tháng, chúng tôi có thể
  • Tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền lên 93,91%
  • Tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên 191,6%
  • Bảo vệ 21 vị trí hàng đầu 3 và 40 vị trí hàng đầu
  • Doanh thu hàng tháng ba từ lưu lượng tìm kiếm một mình
image02
Điều đó đã dẫn đến tổng doanh thu hàng năm thêm là £ 37,800 từ lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền trong khi giảm đáng kể chi phí hàng tháng của Google Adwords.

Giữ cho nó đơn giản ngu ngốc

Một trong những câu nói yêu thích của tôi trong mọi thời đại là 'Keep It Simple Stupid' .
Đó là một triết lý mà tôi cố gắng áp dụng cho mọi khía cạnh của cuộc đời tôi, từ xếp hạng các trang web đến đào tạo cho Người sắt.
Tôi thường thấy các chủ đề trong các diễn đàn đưa ra lời khuyên phức tạp điên rồ để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trong khi 99% thời gian tất cả mọi người cần làm là khắc phục các vấn đề về trang web và xây dựng các liên kết mạnh mẽ.

Khắc phục sự cố tại chỗ

Khi tôi nói sửa lỗi trên trang web, tôi đang nói về những thứ như liên kết bị hỏng, tiêu đề trùng lặp / mô tả meta, trang không có tiêu đề / mô tả meta, URL strucutre, liên kết nội bộ, nội dung trùng lặp, v.v.
Về cơ bản nếu bạn chạy thu thập thông tin , bạn không muốn thấy những thứ như thế này-
kết quả sâu sắc
Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang thấy kết quả như thế này-
image04
Nhiều người bỏ qua những thứ như thế và bị mù chỉ với việc xây dựng càng nhiều liên kết càng tốt, nhưng không có liên kết xây dựng điểm trừ khi bạn đã xây dựng một nền tảng SEO vững chắc.

Liên kết xây dựng

Khi nói đến xây dựng liên kết, bạn nên tập trung vào việc liên kết từ các lĩnh vực có thẩm quyền cao có liên quan đến niche của bạn.
Điều đó nghe có vẻ khó khăn nhưng có 2 cách thực sự dễ dàng để làm điều đó tùy thuộc vào ngân sách của bạn.
Bạn có thể thực hiện tiếp cận thủ công và bài đăng của khách cho các trang web có thẩm quyền trong niche của bạn hoặc bạn có thể xây dựng mạng lưới tên miền riêng của mình mà tôi đã dạy ở đây .
image05
Cách thứ ba để làm mọi thứ là sự kết hợp giữa 2 bài viết của khách trộn với một mạng lưới các lĩnh vực có thẩm quyền có liên quan là một sự kết hợp gây chết người sẽ lật đổ cạnh tranh nhất của hốc.
Vì vậy, nếu bạn đang đấu tranh để tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm và bán hàng, hãy nhớ - chỉ cần giữ cho nó đơn giản ngu ngốc !
Nếu bạn muốn làm cho mọi thứ trở nên đơn giản , bạn có thể giúp tôi thiết kế và thực hiện chiến lược SEO tùy chỉnh thay cho bạn .
Nó thực sự không nhận được bất kỳ dễ dàng hơn thế!

70 hồi đáp

  1. John
    Đây là loại bài đăng yêu thích của tôi. Làm thế nào các doanh nghiệp thực sự thực hiện những thay đổi thực sự và chính xác những gì nó thực hiện. Sẽ đánh dấu các nghiên cứu này để tham khảo về sau, bài đăng tuyệt vời như thường lệ Matthew!
    • Matthew Woodward
      Cảm ơn John, rất vui vì bạn thích nó!
    • ritu sharma
      bình luận tốt đẹp.
  2. Anon
    * khuôn mặt buồn * một lần nữa dường như hầu hết điều này phụ thuộc vào việc liên kết, nhưng làm việc trong ngành kinh doanh liên kết, tôi không có tùy chọn nào để nhận các liên kết quyền hoặc tìm một dịch vụ để cung cấp các liên kết đó. Mỗi lần tôi thấy ai đó nói về liên kết vì lợi ích SEO, họ luôn để nó mơ hồ, nói "nó có thể khó" và "giữ nó" ... gần như không thể nhận được liên kết từ các trang có thẩm quyền cao, đó chỉ là sự thật. Trừ khi bạn đang trong kinh doanh SEO và bạn có thể pimp lẫn nhau (dễ dàng thực hiện, bởi vì bạn đều có lợi từ đó và sau đó có thể sử dụng số liệu thống kê để đẩy dịch vụ SEO của bạn tạo ấn tượng rằng nó có thể được thực hiện, khi lợi ích thực sự là cụ thể cho bạn trong ngành của bạn) không có cách nào thực sự để làm điều này cho nhiều ngành công nghiệp khác bởi vì đó là tất cả một chiều.
    Về cơ bản, thật dễ dàng cho mọi người trong lĩnh vực SEO để có được tất cả các liên kết này, bởi vì tất cả đều được hưởng lợi từ việc cung cấp số liệu thống kê ấn tượng để bán dịch vụ của họ.
    • Matthew Woodward
      Tôi đã thành công trong việc xếp hạng các trang web cho các khách hàng như các đường dây điện thoại dành cho người lớn chuyển giới, xây dựng thương mại, các tiệm massage dành cho người lớn, thuốc và chất bổ sung bất hợp pháp, dịch vụ hàng hải và nhiều hốc kỳ lạ hơn - vì vậy tôi không đồng ý với nhận xét của bạn.
      Trên bề mặt nó có vẻ như bạn có một suy nghĩ rất khép kín đó là ngăn chặn bạn nhìn thấy rừng cho cây và theres một số hướng dẫn trên blog này cho phép bạn xây dựng các liên kết chất lượng trong bất kỳ thích hợp.
      Với điều đó nói, xin vui lòng cho tôi biết thích hợp của bạn và tôi sẽ cho bạn biết chính xác làm thế nào để có được liên kết cho nó (cảm thấy tự do để gửi email cho tôi các trang web tư nhân)
  3. Saminu Eedris
    Xin chào Matthew,
    Cảm ơn 2 bước SEO Mẹo, thực sự hữu ích.
    Tôi sẽ cố gắng thực hiện các chiến lược này cho blog của mình.
    • Matthew Woodward
      Không sao, chỉ cần giữ nó đơn giản :)
  4. Traiana
    bạn có sử dụng deepcrawl để phân tích không? 
    cảm ơn
    • Matthew Woodward
      Có rất nhiều thời gian, bạn cũng có thể sử dụng Screaming Frog miễn phí cho các trang web nhỏ nhưng không có cách nào gần như toàn diện - ví dụ: nó sẽ không tìm thấy nội dung trùng lặp
      • Craig
        Xin chào Mathew,
        Vậy chúng ta có thể sử dụng những dịch vụ miễn phí nào khác cùng với việc la hét ếch để có được một cuộc kiểm toán toàn diện?
        Cảm ơn 
        Craig
        • Matthew Woodward
          Nếu bạn muốn có một cuộc kiểm toán thực sự toàn diện, bạn sẽ phải rút tiền ra
  5. Alex
    Matthew thật sự thú vị. Tôi thích đọc những loại nghiên cứu điển hình chi tiết này bởi vì thật tuyệt khi thấy những chiến lược và quy trình chất lượng của seo đang sử dụng, vì vậy tôi có thể học hỏi và tiếp tục các kỹ năng của riêng mình.
    Bất kỳ kế hoạch để mở niêm phong tiếp thị một lần nữa bằng cách này?
    • Matthew Woodward
      Tôi không có bất kỳ ngày nào vững chắc khi tôi sẽ mở nó lại, nhưng tôi sẽ mở nó lại. Tôi đã xuất bản 2 bản cập nhật lớn cho khóa học và tôi đã vạch ra bản cập nhật thứ 3, vì vậy khi tôi xuất bản - tôi sẽ mở lại.
      Trong thời gian chờ đợi, vui lòng tham gia danh sách chờ :)
  6. Luigi
    Tôi thực sự thích nghiên cứu tình huống, là của bạn là một số trong những tốt nhất trên thị trường. Nếu tôi có thể; khi thực hiện phân tích chuyên sâu về phân tích trang seo, công cụ nào tốt? Hoặc bằng tay là tốt hơn?
  7. Ramin Faizy
    cảm ơn vì đã chia sẻ lời khuyên tốt nhất này với chúng tôi
    • Matthew Woodward
      Không có vấn đề gì Ramin!
  8. Praveen Ravindran
    Hoàn toàn đồng ý với bạn, Matthew. Đây chắc chắn là hai thành phần chính để thành công. Kiểm tra & tối ưu hóa trên trang dễ dàng so với các liên kết xây dựng. Ít cạnh tranh hơn thích hợp có thể thấy kết quả tốt từ On-SIte Audit một mình.
    • Matthew Woodward
      Có nó đặc biệt có thể với các liên kết nội bộ!
  9. Rodrigo da Silva
    Matthew, Cảm ơn lời khuyên SEO, thực sự hữu ích và đơn giản!
    Tôi sẽ cố gắng thực hiện các chiến lược này trong blog của mình bằng cách sử dụng Screaming Frog.
    • Matthew Woodward
      Không vấn đề gì Rodrigo :)
  10. James
    Tôi chỉ đọc của bạn "Làm thế nào để bắt đầu một blog thành công và Kiếm tiền trực tuyến từng bước" đăng và xem bạn trả lời cho mỗi bình luận duy nhất. Điều đó phải khá mệt mỏi. :) Bạn có thấy rằng nó giúp mang lại cho du khách trở lại?
    • Matthew Woodward
      Tôi chỉ nghĩ rằng sự tôn trọng chung của nó là tương tác với độc giả của bạn, nếu mọi người dành thời gian để bình luận - tôi cũng nên làm như vậy.
  11. Oliver Fernandez
    Vui mừng khi thấy một blogger SEO KHÔNG cố gắng tìm kiếm một cái gì đó SEO thực sự khó khăn và không thể tiếp cận. Tôi thích nó :-)
    Với nỗ lực, kiên nhẫn và kiên trì, mọi người đều có thể làm SEO thành công.
    • Matthew Woodward
      Và những phẩm chất tương tự có thể được áp dụng cho bất cứ điều gì trong cuộc sống, không chỉ là SEO!
  12. instadigital
    Tôi biết phải không? Rất đơn giản, bạn chỉ cần xây dựng một nền tảng vững chắc và 50% thời gian đủ để nâng thứ hạng từ khóa cạnh tranh thấp. Hãy viết các bài viết blog có liên quan trong khi bạn đang ở đó và xem trang web phát triển một cách hữu cơ. Không cần phải "chơi" thuật toán của Google.
    • Matthew Woodward
      Công cụ tại chỗ tốt chỉ là một nửa trận chiến, nửa còn lại nên được thiết kế với các liên kết.
  13. Pranay
    Xin chào, Matthew
    Cảm ơn bạn đã và tôi đã theo dõi Tối ưu hóa trên trang cho một trong những niche nhỏ của tôi. Nó cho kết quả tuyệt vời.
    Cám ơn vì đã chia sẻ. Sẽ kiểm tra nó ra.
    • Matthew Woodward
      Không sao, chỉ cần giữ nó đơn giản!
  14. Dan
    Công ty đồ nội thất thương mại điện tử xếp chồng lên nhau như thế nào với barker và stonehouse?
  15. Travis R
    Bài báo tuyệt vời. nhưng bạn sẽ làm gì với kết quả tìm kiếm của trang của tôi ngay bây giờ? lol Tìm tất cả những lỗi thực sự giúp đỡ nhưng những gì / những người tôi có thể thuê để sửa chữa nó?
    Cảm ơn!
    • Matthew Woodward
      Hầu hết các lỗi bạn có thể tìm ra cách tự khắc phục, nếu không bạn cần phải thuê một ai đó để làm điều đó
  16. Onehalf AU
    Đây chỉ là hai bước, nhưng có rất nhiều điều cần làm để thực hiện 2 bước này. Một số người xây dựng backlinks mà không thực hiện kiểm toán trang web. Một kiểm toán trang web SEO là một bước quan trọng đầu tiên mà SEO phải thực hiện để hiểu trạng thái của SEO.
    • Matthew Woodward
      Tôi nghĩ hầu hết mọi người đều vội vã xây dựng liên kết và thậm chí không bao giờ nghĩ đến việc thực hiện kiểm toán
  17. Maanikamili
    Bài tốt. Tôi học một cái gì đó hoàn toàn mới và đầy thử thách trên các blog mà tôi tình cờ gặp hàng ngày. Nó sẽ luôn luôn là thú vị để đọc bài viết từ các tác giả khác và thực hành một cái gì đó từ trang web của họ ...
  18. Joshua Hardwick
    Tuyệt vời như bình thường, Matt. Tôi thực sự yêu sự đơn giản của nó: liên kết xây dựng và kiểm toán, đó là nó!
    IMO, liên kết xây dựng mà không làm một kiểm toán SEO đầy đủ FIRST thường giống như cố gắng đánh bóng tại *** (không phải là một câu nói tôi mong đợi bạn nghe quá thường xuyên ở Costa Rica, ha!), Như thường có nguồn gốc sâu trên trang web vấn đề điều đó sẽ không được khắc phục bằng cách tạo thêm một vài liên kết. Chắc chắn, các liên kết phụ khá nhiều luôn hữu ích, nhưng các vấn đề trên trang web sẽ luôn làm cho chúng kém hiệu quả hơn. Nó thường dễ dàng hơn để sửa chữa các lỗi trên trang web hơn là xây dựng một loạt các liên kết tuyệt vời (vì đó là hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn).
    Có nói tất cả điều đó, tôi đích thân giới thiệu thêm một bước cho quy trình gồm hai bước của bạn: phân tích / phân tích.
    Tôi đã làm việc với rất nhiều người (và bị kết tội về bản thân mình trong quá khứ), những người đang chi tiêu tiền mặt nghiêm túc vào việc xây dựng các liên kết và điều gì đó, nhưng không thiết lập hoặc xem xét phân tích của họ đúng cách. IMO, KHÔNG có cách nào bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về nơi bạn nên xây dựng liên kết hoặc tập trung sự chú ý của mình mà không có phân tích thích hợp. Cũng không có cách nào để biết những gì không làm việc, và nếu bạn không thể làm điều đó, bạn đang lãng phí thời gian / tiền bạc / công sức.
    "Công thức" cá nhân của tôi giống như sau:
    Tìm hiểu (ví dụ: kiểm toán)> Thi hành (ví dụ sửa lỗi trên trang web, xây dựng liên kết, v.v.)> Phân tích (ví dụ: Google Anaytics - để xem những gì đang hoạt động và những gì không)> Điều chỉnh (tiếp tục làm những việc đang hoạt động, dừng lại làm những việc không phải là
    Nói lại. Nói lại. Nói lại! (và không bao giờ dừng lại!)
    BTW, tôi rất muốn xem cách bạn tự thực hiện kiểm toán SEO (ý tưởng cho một bài đăng trên blog, có lẽ?). Bạn chỉ cần sử dụng Deepcrawl / SF hoặc những thứ khác nữa?
    Ồ, và tôi gần như quên mất, chuẩn bị của Người Sắt đến thế nào? :)
    • Matthew Woodward
      Có bạn là đúng và bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu kinh doanh kháng / chủ sở hữu trang web cho khi bạn dám chỉ trích của họ trên trang SEO. Thường nói với bạn để bỏ qua điều đó và chỉ cần xây dựng liên kết / facepalm
      Với phân tích nếu đó là trang web được thiết lập hoạt động tốt trong tìm kiếm thì có, có một số cốm vàng thường bị giấu trong đó nhưng đối với hầu hết mọi người thì tốt với thiết lập mặc định và chuyển đổi mục tiêu ở đây và ở đó.
      Tôi có thể làm một bài viết chi tiết hơn về kiểm toán với một số ví dụ thực tế đời sống tôi cho rằng, ý tưởng tuyệt vời!
      Đào tạo người sắt đang giết chết tôi và hút tất cả năng lượng của tôi haha, tôi nói rằng nó sẽ khó hơn!
      • Joshua Hardwick
        Haha, tôi chắc chắn rằng tôi là người ít nhất về thể chất, nên tôi chắc chắn rằng việc đào tạo người sắt thực sự sẽ giết tôi!
        Nhưng yeah, tôi rất muốn xem một bài chi tiết hơn về kiểm toán đôi khi - nó không phải là một cái gì đó bạn nhìn thấy quá nhiều người nói về trong thế giới SEO.
        • Matthew Woodward
          Tuyệt vời để biết, tôi sẽ thêm nó vào danh sách ý tưởng bài viết của tôi :)
  19. Mark Jukov
    Này Matt,
    Ngoài sự tò mò: Bạn có xây dựng các liên kết của riêng mình hay thay vào đó bạn dựa vào các dịch vụ và / hoặc công cụ để thực hiện công việc cho bạn?
    • Matthew Woodward
      Một sự kết hợp của các bên trên
  20. Beria Valeriu
    Tốt tại seo onpage nhưng tôi kinda thất bại tại liên kết xây dựng :(…
    • Matthew Woodward
      Tập luyện giúp hoàn hảo hơn :)
  21. Abel Pardo
    Xin chào Matthew, bài tốt.
    Tôi thực sự thích câu của bạn: "không có liên kết xây dựng điểm trừ khi bạn đã xây dựng một nền tảng SEO vững chắc".
    Thật sự tốt!
    • Matthew Woodward
      Điều đó rất đúng :)
  22. Mrinal Dev
    Nghiên cứu điển hình luôn là cách tốt nhất để học bất cứ điều gì. Dữ liệu trực tiếp giúp hiểu rõ hơn. Nó luôn luôn là tốt để sửa lỗi của trang web. Sau đó thực hiện bất kỳ quá trình xây dựng liên kết nào. Cảm ơn vì đã viết bài này.
    • Matthew Woodward
      Vâng, nó rất quan trọng để xây dựng một nền tảng vững chắc trước khi làm bất cứ điều gì khác
  23. Morten Hemmer
    Thật là điên rồ Matthew .. Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể trở nên tốt cho SEO như bạn, nhưng trong thời gian đó tôi sẽ tiếp tục học và đọc blog của bạn. 
    Bạn là một trong những blogger có giá trị nhất trên mạng thế giới mà tôi nghĩ và tất cả đều nhờ vào nội dung điên rồ của bạn! :) sự tôn trọng!
    • Matthew Woodward
      Cảm ơn Morten, và đừng hy vọng - làm điều đó :) Cách tốt nhất để học SEO là bằng cách chủ động thực hiện nó (và tạo ra một mớ hỗn độn)
  24. Steve
    Hey Matthew, hy vọng tất cả là tốt với bạn. Làm việc tốt trên đoạn nội dung này, một lần nữa chỉ là một phần nội dung có tỷ lệ cao nhất. Tôi thích sử dụng kiểm toán trang web theo semrush, họ dường như làm một công việc khá thông qua. Họ dường như liệt kê tất cả các vấn đề chính có thể gây ra vấn đề, liên kết bị hỏng, vấn đề url, sau đó họ nói về thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, dài, ngắn hoặc có thể bạn thậm chí không có. Họ cũng nói về văn bản thay thế nếu bạn có văn bản thay thế hoặc có thể bạn không. Vì vậy, như tôi nói việc kiểm tra trang web semrush là tốt cho chắc chắn, với tài khoản miễn phí bạn chỉ có thể làm một, nhưng có những cách xung quanh đó như tôi chắc chắn bạn biết. Cảm ơn bạn lần nữa vì một nội dung tuyệt vời khác của Matthew, chỉ cần yêu thích nội dung của bạn và đọc bài đăng của bạn. Cảm ơn người đàn ông,
    • Matthew Woodward
      Vấn đề với kiểm toán SEMRush là nó sẽ không tải các vấn đề nội dung trùng lặp
  25. Nick Raineri
    Đó là những nghiên cứu như thế này rất hấp dẫn. Bài viết này cho thấy cách các công ty thực sự có thể tạo ra sự tăng trưởng thực sự bằng cách sử dụng các chiến lược SEO. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một chiến lược hiệu quả để tận dụng khi cố gắng tăng doanh thu và kết quả như thế này cho thấy sự thật thực sự như thế nào. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nghiên cứu này Matthew.
    • Matthew Woodward
      Không có vấn đề Nick, SEO thực sự có thể thay đổi vận may của bất kỳ doanh nghiệp nào.
  26. jeff
    Nhiều SEO bỏ qua tầm quan trọng của các yếu tố trên trang. Gần đây tôi đã có một khách hàng thực sự đã có được vào giữa trang 2 của riêng mình trong một niche địa phương dễ dàng. Sau khi chúng tôi phân tích trang web, sửa lỗi trong wmt, đã chuyển hướng 301, đã khắc phục một số vấn đề về cấu trúc và tối ưu hóa cho trang web của cô ấy bắt đầu di chuyển trên trang web của riêng mình. Liên kết không phải lúc nào cũng là câu trả lời. Đôi khi các trang web chỉ giữ chính nó xuống.
    • Matthew Woodward
      Vâng, đó là sự thật, bạn có thể làm một số thiệt hại nghiêm trọng với SEO onpage một mình!
  27. Tom
    Tôi đấu tranh rất nhiều để có được các liên kết theo ngữ cảnh cho trang web của tôi, thật khó để tập trung. Tôi đã có một vài liên kết trên blog khác nhưng tiếp tục nhấn một trần kính với tất cả. Có ai có bất kỳ lời khuyên về nơi để bắt đầu?!
    • Matthew Woodward
      Điều gì làm bạn xao nhãng?
  28. Muhammad Hayat
    Thật tuyệt vời khi viết bài cảm ơn matthew !!
  29. Sonia Ingriselli
    Jebus… đây là con chó sói tuyệt vời Mathew… Tôi đã làm một chút phấn khích khi đọc qua nghiên cứu trường hợp bất động sản. Tôi là người chiến thắng mùa hè năm ngoái và sống ở Costa del Sol. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng rằng hầu hết khách hàng của tôi là bất động sản.
    Thông tin này là vàng và tôi không thể cảm ơn đủ. Tôi đã đến một ngõ cụt khi nói đến việc tiếp thị bất động sản ở đây. Nó cảm thấy như nó 10x cạnh tranh hơn bất cứ nơi nào khác.
    Tôi đã làm tất cả mọi thứ bao gồm một số liên kết xây dựng nhưng tôi thấy nó thực sự khó khăn để có được những liên kết.
    Tôi đang chạy kiểm tra ở khắp mọi nơi ngay bây giờ để xem nơi tôi có thể thực hiện một số cải tiến. Cảm ơn một lần nữa ... bạn đá!
    • Matthew Woodward
      Không có vấn đề Sonia, thị trường bất động sản là một cookie khó khăn để crack đó là chắc chắn!
  30. MrDublinGuide
    Xin chào Matt, 
    Lovely và rất nhiều bài báo thông tin, và tôi thích nghiên cứu tình huống! 
    Bạn đã đề cập rằng bạn xây dựng backlinks bằng cách sử dụng một sự kết hợp của phần mềm và cũng làm bằng tay. 
    tôi đã tự hỏi tên của phần mềm bạn sử dụng để xây dựng liên kết là gì.
  31. usama nizamani
    Great Post!
  32. ritu sharma
    bài viết rất hữu ích và thú vị. điều này thực sự đã giúp cho những người như tôi đang tìm cách cải thiện seo của họ. 
    cám ơn vì cái này
    • Matthew Woodward
      Hiya Ritu, cảm ơn tôi rất vui vì bạn thấy nó hữu ích, bây giờ là lúc để thực hiện
  33. Schufa
    bài đăng tuyệt vời với trường hợp thú vị
    cảm ơn rất nhiều.
    • Matthew Woodward
      Này, không sao cả :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad