2 Nghiên cứu điển hình về SEO đã mang lại kết quả rất lớn
SEO không phải phức tạp, thường là các chiến lược đơn giản nhất có hiệu quả nhất.
Tôi đã làm việc để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập cho hàng trăm khách hàng với thành công lớn.
Chúng tôi không thực sự làm bất cứ điều gì đặc biệt, quy trình SEO thường xuyên
- Kiểm toán trang web - Kiểm toán SEO kỹ thuật khắc phục tất cả các vấn đề trong khi cũng phát triển chiến lược từ khóa bị xâm phạm các thuật ngữ ngắn hạn và các thuật ngữ cốt lõi dài hạn
- Liên kết Xây dựng - Triển khai cẩn thận chiến dịch xây dựng liên kết hiệu quả từ các trang web có liên quan
Tất nhiên mọi trang web, thích hợp và khách hàng là khác nhau mà đòi hỏi chiến lược riêng biệt trong không chỉ các từ khóa bạn nhắm mục tiêu mà còn cách bạn xây dựng các liên kết.
Nhưng đối với hầu hết các phần, nó sôi xuống không có gì hơn là một kiểm toán SEO kỹ thuật cấp cao và một chiến dịch xây dựng liên kết hiệu quả.
Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn kết quả từ 2 khách hàng khác nhau.
Nghiên cứu điển hình # 1 - Thương mại điện tử nội thất
Nghiên cứu trường hợp đầu tiên tôi muốn chia sẻ với bạn là từ một nhà bán lẻ trực tuyến bán đồ nội thất cao cấp và đồ nội thất gia đình.
Họ đã gặp phải các vấn đề lớn trong việc thu hút kết quả tìm kiếm bởi vì 20 kết quả hàng đầu bị chi phối bởi các thương hiệu lớn như Ikea, Tesco & John Lewis.
Tuy nhiên - bằng cách làm theo chiến lược 2 bước đơn giản trên chỉ trong 6 tháng, chúng tôi đã có thể-
- Tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền lên 122,27%
- Tăng giao dịch thương mại điện tử lên 336%
- Kết quả là doanh thu tăng 369% / £ 165,586
Đó là những con số hoàn toàn biến đổi doanh nghiệp, đặc biệt khi bạn xem xét các giao dịch thương mại điện tử hàng tháng từ tìm kiếm không phải trả tiền tăng từ 110 lên 480.
Nghiên cứu điển hình # 2 - Thế hệ dẫn đầu bất động sản
Nghiên cứu điển hình thứ hai tôi muốn cho bạn thấy hôm nay là từ thế giới cạnh tranh cao của bất động sản, đặc biệt là việc mua và bán nhà ở.
Các niche bất động sản là rất cạnh tranh từ một quan điểm SEO với nhiều SEO chuyên nghiệp cạnh tranh để tạo ra dẫn để bán lại cho môi giới cho lợi nhuận khổng lồ.
Thật không may, điều này có nghĩa là 10 kết quả hàng đầu được tối ưu hóa cao với các cấu hình liên kết được điều khiển mạnh mẽ.
Điều này có nghĩa là khách hàng này không có lựa chọn nào khác ngoài chi tiêu một khoản tiền nhỏ mỗi tháng với Google Adwords để thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng mới.
Vì vậy, chúng tôi đã phát triển một chiến lược tập trung vào việc tăng khả năng hiển thị tìm kiếm cho các đuôi dài hơn, các từ khóa tập trung chuyển đổi trong khi chăm sóc một loạt các vấn đề chúng tôi phát hiện trong quá trình kiểm tra SEO kỹ thuật.
Chỉ sau 7 tháng, chúng tôi có thể
- Tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền lên 93,91%
- Tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên 191,6%
- Bảo vệ 21 vị trí hàng đầu 3 và 40 vị trí hàng đầu
- Doanh thu hàng tháng ba từ lưu lượng tìm kiếm một mình
Điều đó đã dẫn đến tổng doanh thu hàng năm thêm là £ 37,800 từ lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền trong khi giảm đáng kể chi phí hàng tháng của Google Adwords.
Giữ cho nó đơn giản ngu ngốc
Một trong những câu nói yêu thích của tôi trong mọi thời đại là 'Keep It Simple Stupid' .
Đó là một triết lý mà tôi cố gắng áp dụng cho mọi khía cạnh của cuộc đời tôi, từ xếp hạng các trang web đến đào tạo cho Người sắt.
Tôi thường thấy các chủ đề trong các diễn đàn đưa ra lời khuyên phức tạp điên rồ để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trong khi 99% thời gian tất cả mọi người cần làm là khắc phục các vấn đề về trang web và xây dựng các liên kết mạnh mẽ.
Khắc phục sự cố tại chỗ
Khi tôi nói sửa lỗi trên trang web, tôi đang nói về những thứ như liên kết bị hỏng, tiêu đề trùng lặp / mô tả meta, trang không có tiêu đề / mô tả meta, URL strucutre, liên kết nội bộ, nội dung trùng lặp, v.v.
Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang thấy kết quả như thế này-
Nhiều người bỏ qua những thứ như thế và bị mù chỉ với việc xây dựng càng nhiều liên kết càng tốt, nhưng không có liên kết xây dựng điểm trừ khi bạn đã xây dựng một nền tảng SEO vững chắc.
Liên kết xây dựng
Khi nói đến xây dựng liên kết, bạn nên tập trung vào việc liên kết từ các lĩnh vực có thẩm quyền cao có liên quan đến niche của bạn.
Điều đó nghe có vẻ khó khăn nhưng có 2 cách thực sự dễ dàng để làm điều đó tùy thuộc vào ngân sách của bạn.
Bạn có thể thực hiện tiếp cận thủ công và bài đăng của khách cho các trang web có thẩm quyền trong niche của bạn hoặc bạn có thể xây dựng mạng lưới tên miền riêng của mình mà tôi đã dạy ở đây .
Cách thứ ba để làm mọi thứ là sự kết hợp giữa 2 bài viết của khách trộn với một mạng lưới các lĩnh vực có thẩm quyền có liên quan là một sự kết hợp gây chết người sẽ lật đổ cạnh tranh nhất của hốc.
Vì vậy, nếu bạn đang đấu tranh để tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm và bán hàng, hãy nhớ - chỉ cần giữ cho nó đơn giản ngu ngốc !
Nếu bạn muốn làm cho mọi thứ trở nên đơn giản , bạn có thể giúp tôi thiết kế và thực hiện chiến lược SEO tùy chỉnh thay cho bạn .
Nó thực sự không nhận được bất kỳ dễ dàng hơn thế!
70 hồi đáp
cảm ơn
Craig
Bạn là một trong những blogger có giá trị nhất trên mạng thế giới mà tôi nghĩ và tất cả đều nhờ vào nội dung điên rồ của bạn! :) sự tôn trọng!
Lovely và rất nhiều bài báo thông tin, và tôi thích nghiên cứu tình huống!
Bạn đã đề cập rằng bạn xây dựng backlinks bằng cách sử dụng một sự kết hợp của phần mềm và cũng làm bằng tay.
tôi đã tự hỏi tên của phần mềm bạn sử dụng để xây dựng liên kết là gì.
cám ơn vì cái này