Hướng dẫn cuối cùng về Xây dựng liên kết nội bộ cho kết quả đáng kinh ngạc - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Hướng dẫn cuối cùng về Xây dựng liên kết nội bộ cho kết quả đáng kinh ngạc

Hướng dẫn cuối cùng về Xây dựng liên kết nội bộ cho kết quả đáng kinh ngạc

Xây dựng liên kết nội bộ là chiến thuật SEO mạnh mẽ nhất mà bạn không sử dụng.
Đó là một chiến thuật được sử dụng bởi hầu hết các trang web nổi tiếng (tức là những người đã xếp hạng trong top 10) vì một lý do đơn giản: nó có sức mạnh để tăng thứ hạng như điên.
Đừng tin tôi?
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách một trang web sử dụng liên kết nội bộ để nhảy từ vị trí # 29 lên # 4 trong vài tuần.
Và thứ khác đã chuyển từ vị trí số 33 sang # 5.
Khùng!
Nó cũng cực kỳ nhanh chóng / dễ thực hiện và mang (hầu như) không có nguy cơ bị phạt của Google.
Trong thực tế, nó có thể được thực hiện khá nhiều qua đêm.
Nghe hay đấy?
Trong bài này, tôi sẽ cho bạn thấy tất cả mọi thứ bạn cần biết về xây dựng liên kết nội bộ (và nhiều hơn nữa).

Những gì bạn sẽ học

  • Liên kết nội bộ là gì
  • Cách liên kết nội bộ giúp Google khám phá nội dung của bạn
  • Cách liên kết nội bộ chiến lược có thể mang lại tăng xếp hạng rất lớn
  • Cách liên kết nội bộ sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn
  • 3 phương pháp để xây dựng liên kết nội bộ (bao gồm phương pháp "nhanh" n 'bẩn' của tôi)
Sẵn sàng đi sâu vào? Đi nào…

Liên kết nội bộ là gì? (Và tại sao nó quan trọng)

Có hai loại liên kết:
Nội bộ và bên ngoài .
Về cơ bản, một liên kết nội bộ sẽ đưa bạn đến một trang web hoặc tài nguyên trên cùng một tên miền, trong khi một liên kết bên ngoài sẽ đưa bạn đến một tài nguyên trên một tên miền khác.
Hãy để tôi minh họa bằng một ví dụ…
29 chuyên gia tiết lộ các công cụ xây dựng liên kết tốt nhất cho SEO
Liên kết # 1 là một liên kết nội bộ (tức là nó liên kết tới một trang web khác trên tên miền của tôi) sẽ đưa bạn đến hướng dẫn cuối cùng của tôi cho Scrapebox (btw, hiện tại đứng thứ 2 cho “scrapebox” , vì vậy bạn có thể bắt đầu thấy sức mạnh liên kết nội bộ!).
Hướng dẫn cuối cùng cho Scrapebox Chỉ Hướng dẫn về Scrapebox bạn cần
Tuy nhiên, liên kết # 2 là một liên kết bên ngoài (tức là liên kết đến một trang trên một tên miền khác) vì nó đưa bạn đến trang web của Patrick Coombe .
Patrick Coombe SEO Blogger và Tư vấn SEO
Đơn giản, đúng không !?
Cả hai liên kết bên trong và bên ngoài đều quan trọng vì các lý do khác nhau nhưng, vì bài đăng này là về các liên kết nội bộ, dưới đây là 3 lý do khiến các liên kết nội bộ quan trọng:

# 1 - Liên kết nội bộ giúp Google khám phá nội dung mới của bạn

Google phát hiện ra các trang web / trang mới bằng nhiều cách, mặc dù hầu hết các trang hầu như chắc chắn được phát hiện qua thu thập dữ liệu / lướt web.
Matt Cutts giải thích thêm về quy trình thu thập thông tin trong video này :
Dưới đây là minh chứng thực tế về cách Google sử dụng thu thập dữ liệu để khám phá các trang web mới:
Ngay bây giờ, Google có 554 trang từ blog của tôi trong chỉ mục của họ (gợi ý: bạn có thể kiểm tra trạng thái lập chỉ mục của trang web của bạn với một trang web: tìm kiếm trong Google ).
tìm kiếm trang web chỉ mục của google
Tôi biết blog của tôi khá tốt (rõ ràng), vì vậy tôi biết rằng 554 trang = khá nhiều tất cả các trang trên blog của tôi.
Tuyệt vời, vậy đó là công việc của Google, đúng không !?
Không quá nhanh.
Google biết các trang web luôn thay đổi.
Ví dụ: bạn có thể định kỳ thay đổi nội dung trên trang “giới thiệu của chúng tôi” hoặc viết một bài đăng blog hoàn toàn mới mỗi vài ngày.
Bởi vì điều này, họ phải liên tục thu thập thông tin lại các trang web / trang web để tìm kiếm nội dung mới.
Đây là nơi các liên kết nội bộ xuất hiện.
Google dựa vào các liên kết nội bộ để khám phá nội dung mới, điều này hoạt động bởi vì bất cứ khi nào bạn thêm một trang / bài đăng mới vào trang web của bạn, nó hầu như luôn được liên kết từ một nơi nào đó trên trang web của bạn.
Ví dụ: bất cứ khi nào tôi xuất bản bài đăng blog mới, liên kết tới bài đăng đó sẽ tự động xuất hiện trên trang blog chính của tôi và trên trang danh mục thích hợp:
Lưu trữ email Matthew Woodward
Vì Google đã lập chỉ mục trang blog chính của tôi (và các trang danh mục), trình thu thập thông tin của họ sẽ theo liên kết nội bộ đó để khám phá bài đăng blog mới nhất của tôi trong lần thu thập thông tin tiếp theo.
Như tôi đã nói, hầu hết các hệ thống quản lý nội dung (ví dụ: WordPress) tự động thêm liên kết nội bộ vào các trang / bài đăng mới, nhưng không phải lúc nào cũng ở vị trí tốt nhất cho mục đích SEO.
Đây là lý do tại sao bạn cần một chiến lược liên kết nội bộ thông minh (chi tiết về điều này sau!)

# 2 - Liên kết nội bộ giúp Google xếp hạng (và hiểu rõ hơn) trang web của bạn

Có tin đồn rằng số lượng các liên kết nội bộ trỏ đến một trang web là một trong 200 yếu tố xếp hạng của Google.
Trong thực tế:
Bản thân Google đã tuyên bố rằng "số lượng các liên kết nội bộ trỏ đến một trang là một tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm về tầm quan trọng tương đối của trang đó."
Tin đồn xác nhận, nhiều !?
Cũng đã có một số nghiên cứu điển hình nhờ đó chiến lược liên kết nội bộ thông minh đã dẫn đến việc tăng xếp hạng HUGE…
Tôi đang nói về việc nhảy từ vị trí # 29 lên # 4 .
Tất cả không sử dụng gì ngoài việc liên kết nội bộ thông minh.
Nhưng, tại sao đây lại là một yếu tố xếp hạng?
Vâng, Google sử dụng số lượng các liên kết nội bộ đến một trang để tìm ra mức độ quan trọng của trang đó.
Ví dụ, tôi liên kết đến các báo cáo thu nhập blog của tôi từ trong thanh điều hướng chính của tôi (có mặt trên mọi trang của trang web của tôi) - điều này cho Google biết rằng tôi cho rằng nội dung này có tầm quan trọng cao.
Danh sách báo cáo thu nhập Blog hàng tháng của tôi tiết lộ bí mật hình 7 của tôi
Và nếu tôi nghĩ rằng trang này là quan trọng, rất có thể là những người khác cũng vậy.
Nó cũng chuyển nhiều “liên kết nước trái cây” đến trang đó, có nghĩa là nó sẽ có thẩm quyền hơn trong mắt Google.
Dưới đây là một video tốt cho thấy cách “liên kết / lưu lượng nước liên kết” hoạt động:
Một khía cạnh quan trọng khác của liên kết nội bộ là văn bản liên kết được sử dụng trong (các) liên kết. Điều này giúp Google hiểu trang web cụ thể đó là gì.
Ví dụ, trong một trong các báo cáo thu nhập của tôi , tôi liên kết với đánh giá SEMRush của tôi với văn bản neo “đánh giá SEMRush sử thi”.
Báo cáo giao thông tăng trưởng thu nhập hàng tháng tháng 7 năm 2016
Trong mắt Google, điều này giúp củng cố trang đó là gì (tức là xem xét SEMRush) và giúp họ cảm thấy tự tin hơn khi xếp hạng nó cho các thuật ngữ liên quan đến SEMRush.
(bài đăng đó thực sự xếp ở trang đầu tiên cho cụm từ “đánh giá SEMRush”)
Trong thuật ngữ đơn giản: các văn bản neo bạn sử dụng cho liên kết nội bộ  gần như chắc chắn là một yếu tố xếp hạng.
Và nếu bạn lo lắng về việc bị phạt bởi thuật toán Penguin (4.0) của Google để thao tác với văn bản neo như thế này, đừng lo lắng; Penguin là nhiều hơn nữa khoan dung khi nói đến liên kết nội bộ.

# 3 - Liên kết nội bộ giúp bạn kiếm thêm tiền (Vâng, thực sự!)

Các liên kết nội bộ cung cấp trợ giúp điều hướng cho khách truy cập thực tế đến trang web của bạn.
Các liên kết trong menu điều hướng của bạn có thể cung cấp ví dụ rõ ràng nhất về điều này - chúng thu hút khách truy cập đến các trang quan trọng nhất trên trang web của bạn.
matthew woodward chuyển hướng liên kết nội bộ
Nhưng điều này cũng đúng đối với các liên kết bên trong nội dung của bạn.
Ví dụ: tôi thu hút khách truy cập vào chiến lược tiếp thị email của tôi bằng cách sử dụng liên kết nội bộ trong bài đăng này .
Nhưng tại sao tôi làm điều này?
Bởi vì nó làm cho tôi nhiều tiền hơn.
Bài viết tiếp thị qua email của tôi không chỉ cung cấp một tấn giá trị cho khách truy cập của tôi (hoặc, ít nhất tôi hy vọng nó!), Nó cũng chứa các liên kết liên kết.
Về mặt chiến lược, việc gửi lưu lượng truy cập của tôi đến trang này dẫn đến nhiều chuyển đổi liên kết hơn và do đó, nhiều tiền hơn (ka-ching!)
Ultimate Email Marketing Phần 1 Chiến lược tiếp thị email của tôi
Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng liên kết nội bộ để kiếm nhiều tiền hơn:
  • Kênh mọi người hướng tới các trang chuyển đổi cao
  • Kênh mọi người hướng tới các trang có liên kết liên kết
  • Kênh mọi người hướng tới các sản phẩm / dịch vụ có liên quan
Cũng cần lưu ý rằng việc sử dụng các liên kết nội bộ được đặt chiến lược sẽ giúp giảm tỷ lệ thoát ; điều này có thể có một số lợi ích SEO và gián tiếp tăng doanh thu.
Tại sao?
Bởi vì Google có thể sử dụng một loại tỷ lệ thoát là một yếu tố xếp hạng nếu mọi người nhấp lại vào SERPs sau khi truy cập trang web của bạn.
Vì vậy, trong khi tỷ lệ thoát không phải là chỉ số xếp hạng trực tiếp (Google không thể biết rằng đối với tất cả các nguồn lưu lượng truy cập), nó là chỉ báo cho những người quay lại kết quả tìm kiếm thay vì tương tác với nội dung của bạn.
Tỷ lệ thoát thấp hơn có thể có nghĩa là bạn xếp hạng cao hơn và do đó dẫn đến lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn.
Nhiều lưu lượng truy cập hơn thường là = nhiều tiền hơn.

3 chiến lược xây dựng liên kết nội bộ bạn có thể thực hiện hôm nay

OK, đủ nói chuyện ...
Đã đến lúc xây dựng một số chiến lược tăng xếp hạng, chiến lược, tăng doanh thu.
Dưới đây là 3 quy trình tôi sẽ hướng dẫn bạn qua:
  1. Phương pháp bẩn 'n' nhanh chóng của tôi.
  2. Phương pháp thủ công (gợi ý: điều này tốt hơn phương pháp bẩn 'n' nhanh chóng, nhưng tốn nhiều thời gian hơn) .
  3. THƯỞNG: Quá trình điện (cố gắng để xếp hạng một trang nhất định? - bạn cần điều này).
Hãy xem qua từng bước một.

# 1— Quy trình liên kết nội bộ nhanh và bẩn của tôi

Khi nói đến SEO, thời gian = tiền.
Điều này là do một nhiệm vụ dài hơn, thời gian ít hơn bạn phải chi cho các nhiệm vụ quan trọng khác (điều này được gọi là chi phí cơ hội ).
Quá trình bẩn 3 bước nhanh chóng của tôi có thể được thực hiện siêu nhanh, nhưng nó vẫn dẫn đến kết quả đáng kinh ngạc.
Lưu ý : Phương pháp này chỉ hoạt động cho các trang web dựa trên WordPress.
Đây là quá trình cơ bản:
  1. Tạo danh sách URL và từ khóa mục tiêu chính
  2. Tìm từ khóa LSI cho từng từ khóa chính
  3. Sử dụng plugin SEO Auto Linker để thêm các liên kết nội bộ được đặt chiến lược trong vài giây.
Quan trọng : Tôi đã tạo một Trang tính Google để làm cho quy trình này trở nên đơn giản một cách dễ dàng. Tôi khuyên bạn nên tạo một bản sao của nó trước khi bạn bắt đầu.
Băt đâu nao.

Bước # 1 - Thu thập danh sách URL và từ khóa chính

Một số bạn đã có danh sách các URL được ánh xạ tới các từ khóa chính.
Nếu có, hãy dán chúng vào tab đầu tiên của Google Trang tính của bạn (đây là tiêu đề có tựa đề: “# 1 - URL / Từ khóa”) và chuyển thẳng đến bước # 2.
1 Google Trang tính bẩn nhanh chóng
Nếu không, đừng lo, bạn có thể sử dụng SEMRush ( bấm vào đây để dùng thử miễn phí trong 14 ngày) hoặc URL Profiler (một lần nữa, bản dùng thử miễn phí 14 ngày có sẵn tại đây ) để xuất danh sách từ khóa mà các trang web của bạn đã xếp hạng.
Nhưng trước tiên, bạn cần thu thập danh sách các URL từ trang web của mình.
Nếu bạn có một sơ đồ trang web (mà bạn nên), bạn chỉ cần sao chép / dán danh sách các URL từ sơ đồ trang web vào trang tính.
Sơ đồ trang web XML
Nhưng, nếu không, đây là một cách siêu nhanh khác để thực hiện việc này:
Truy cập Google và tìm kiếm những điều sau:
site: yourdomain.com
Thao tác này sẽ trả về danh sách tất cả các trang trên trang web của bạn.
tìm kiếm trang web chỉ mục của google
Tôi cũng khuyên bạn nên đặt số lượng kết quả trên mỗi trang thành 100 trong "cài đặt tìm kiếm", như sau:
site matthewwoodward co uk Google Tìm kiếm
Thiết lập tìm kiếm
Sau đó, bạn có thể sử dụng bookmarklet Chrome miễn phí này để loại bỏ tất cả 100 kết quả từ SERPs.
Công cụ trích xuất SERP của SEO
Dán chúng vào cột URL trong Google Trang tính.
1 Google Trang tính dơ bẩn nhanh 4
Tiếp theo, sử dụng các thử nghiệm SEMRush hoặc URL Profiler để trích xuất các từ khóa mà mỗi URL này hiện đang xếp hạng.
Dưới đây là cách thực hiện việc này bằng cách sử dụng từng công cụ sau:
Làm thế nào để trích xuất từ ​​khóa với SEMRush
Chuyển đến báo cáo URL (trong Nghiên cứu Hữu cơ) trong SEMRush.
Dán vào một trong các URL từ Google Trang tính của bạn (gợi ý: bắt đầu bằng một trong những URL đầu tiên trong danh sách!)
Nghiên cứu hữu cơ URL SEMrush tiếng Anh
Nhấp vào Tìm kiếm .
Cuộn xuống và bạn sẽ thấy danh sách từ khóa tìm kiếm không phải trả tiền cho trang đó.
http www matthewwoodward co uk hướng dẫn 6 hình sản phẩm ra mắt công thức tìm kiếm hữu cơ vị trí
Nhấp vào Xuất .
Mở tệp .csv trong Excel, sao chép / dán danh sách từ khóa vào công cụ miễn phí này - điều này sẽ chuyển đổi danh sách từ khóa (được xuất thành một cột) thành danh sách được phân cách bằng dấu phẩy.
Công cụ tách dấu phẩy trực tuyến miễn phí
Sao chép danh sách được phân tách bằng dấu phẩy (ở bên phải) vào cột "từ khóa chính" trong Google Trang tính của bạn.
1 Google Trang tính nhanh 3 n nhanh
Rửa sạch và lặp lại cho các URL còn lại trong danh sách của bạn.
Làm thế nào để trích xuất từ ​​khóa với Profiler URL
Trình tạo URL kết nối với Google Search Console để trích xuất các từ khóa mà trang web của bạn đã xếp hạng.
Dưới đây là cách thực hiện:
Sao chép / dán danh sách URL của bạn vào URL Profiler , sau đó chọn hộp kiểm "phân tích tìm kiếm".
Đã dán hình ảnh 11 08 2017 17 22
Quan trọng: Bạn phải kết nối URL Profiler với Google Search Console để làm việc này. Điều này có thể được thực hiện trong Tài khoản trên thanh trình đơn.
Nhấp vào Chạy hồ sơ .
URL Profiler sẽ tạo ra một .csv hiển thị tất cả các URL và các từ khóa tương ứng của chúng.
Hình đã dán 11 08 2017 17 24
Thật khó chịu, những từ khóa này được chia thành nhiều cột, vì vậy bạn sẽ cần sử dụng công cụ miễn phí này để chuyển đổi từ khóa này thành danh sách được phân tách bằng dấu phẩy.
Dưới đây là cách thực hiện:
Sao chép tất cả các từ khóa từ .csv cho một URL cụ thể.
http 3A 2F 2Fwww matthewwoodward co uk 2Ftutorials 2F6 hình sản phẩm ra mắt công thức 2F url hữu cơ chúng tôi
Dán chúng vào công cụ này .
Chuyển đổi CSV sang Excel được phân tách 2
Trong Bước 3: Chọn tùy chọn đầu ra, kiểm tra tùy chọn dấu phẩy trong các tùy chọn cho Dấu tách trường đầu ra .
Chuyển đổi CSV sang Excel được phân tách
Nhấp vào Chuyển đổi CSV thành Được phân tách .
Chuyển đổi CSV sang Excel Delimited 1
Sao chép / dán danh sách từ khóa được phân tách bằng dấu phẩy vào cột Từ khóa chính trong Google Trang tính của bạn.
1 Google Trang tính dơ bẩn nhanh 2

Bước # 2 - Tìm các từ khóa LSI cho các từ khóa chính của bạn

"Từ khóa LSI" thực sự chỉ là một thuật ngữ kỹ thuật "từ khóa liên quan".
Ví dụ: nếu chúng tôi lấy từ khóa “ công thức khởi chạy sản phẩm”, từ khóa LSI có thể là “giới thiệu sản phẩm” hoặc “khởi chạy sản phẩm”.
Bởi vì bạn đã có danh sách các từ khóa cho mỗi URL của mình, nên việc tìm kiếm các từ khóa LSI phải dễ dàng.
Bắt đầu bằng cách động não các từ khóa liên quan. Thêm chúng vào bảng tính của bạn.
Tuy nhiên, động não sẽ chỉ giúp bạn có được cho đến nay, vì vậy đây là một vài phương pháp khác:
Cách tìm từ khóa LSI với Google
Sao chép một trong các từ khóa từ Google Trang tính của bạn và dán vào Google.
công thức khởi chạy sản phẩm Google Tìm kiếm 1
Cuộn xuống cuối trang kết quả và bạn sẽ thấy danh sách các tìm kiếm có liên quan.
công thức khởi chạy sản phẩm Google Tìm kiếm
Sao chép bất kỳ từ khóa nào có liên quan vào cột Từ khóa LSI trong Bảng Google của bạn (lưu ý: không phải tất cả các từ khóa đều có liên quan, vì vậy hãy cầu kỳ!)
1 Google Trang tính dơ bẩn nhanh 5
Rửa sạch và lặp lại cho phần còn lại của từ khóa (và cho tất cả các URL) trong danh sách của bạn.
Làm thế nào để tìm từ khóa LSI với LSIGraph.com
Tới LSIGraph.com và dán vào một từ khóa từ bảng tính của bạn.
Trình tạo từ khóa LSIGraph LSI
Nhấp vào Tạo .
Sau đó nó sẽ khởi động lại một loạt các từ khóa LSI.
LSIGraph LSI Máy phát điện từ khóa 1
Thêm bất kỳ từ khóa nào có liên quan vào cột Từ khóa LSI trong bảng tính của bạn.

Bước # 3 - Thêm những từ khóa này vào Website của bạn với SEO Auto Linker

Tin tốt: hầu hết công việc khó khăn được thực hiện.
SEO Auto Linker sẽ xử lý khá nhiều thứ từ đây.
Nhưng, trước tiên, bạn cần cài đặt plugin .
Sau khi cài đặt, hãy vào trang plugin trong bảng điều khiển WP của bạn và nhấp vào Thêm liên kết mới .
Liên kết tự động Dự án SEO WordPress
Tiếp theo, quay lại Google Trang tính của bạn và chọn tab có nhãn “# 2 - Dành cho WP”.
1 Google N bẩn nhanh chóng 1
Trang tính này kéo tất cả từ khóa bạn đã nhập vào danh sách gọn gàng mà sau đó bạn có thể dán vào WordPress.
Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một URL từ trình đơn thả xuống.
Ghi hình màn hình 2017 08 11 lúc 07.28 chiều
Sao chép / dán URL và tất cả các từ khóa từ cột “COPY ME” vào SEO Auto Linker , như sau:
Hình đã dán 11 08 2017 19 32
Nhấp vào Lưu .
SEO Auto Linker sẽ lược thông qua trang web của bạn để tìm kiếm sự xuất hiện của những từ khóa đó trong các bài viết / trang khác. Nếu nó tìm thấy bất kỳ, nó sẽ tự động thêm một liên kết neo vào bài đăng blog cụ thể của bạn.
Lưu ý : Tôi thường đặt tùy chọn Liên kết trên mỗi trang thành 1, vì tôi không muốn một tấn liên kết trên mỗi trang - chỉ trông có vẻ spam.

# 2 - Quy trình liên kết nội bộ thủ công (tốt hơn)

SEO Auto Linker hoạt động tốt - vấn đề duy nhất là bạn không có toàn quyền kiểm soát chính xác nơi các liên kết này được đặt, vì plugin này quyết định điều này cho bạn.
Theo tôi, tốt hơn là làm điều này bằng tay.
Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát chính xác vị trí các liên kết bên trong được đặt và đảm bảo chúng có ý nghĩa và thu hút các nhấp chuột.
Dưới đây là cách thực hiện thủ công:
  1. Tạo danh sách URL và từ khóa mục tiêu.
  2. Sử dụng Google để tìm các trang / bài đăng có liên quan để thêm các liên kết nội bộ.
  3. Rửa sạch và lặp lại bất cứ khi nào bạn xuất bản nội dung mới.
Tôi sẽ không đi qua thu thập các URL và từ khóa chính một lần nữa - chỉ cần sử dụng các phương pháp đặt ra trước đó trong bài viết để làm điều này.
Tuy nhiên, tôi đã tạo một Google Trang tính thay thế cho quy trình này, vì vậy tôi khuyên bạn nên tạo một bản sao này và sử dụng nó
Dưới đây là cách bạn nên xem khi bạn đã nhập URL + từ khóa của mình:
Liên kết nội bộ Quy trình thủ công tốt hơn của tôi Google Trang tính 1
Tiếp theo, bạn có thể sử dụng trang web: search + target keyword command trong Google để tìm tất cả các trang khác (từ tên miền của bạn) mà Google cho rằng có liên quan đến một chủ đề cụ thể.
trang web matthewwoodward co uk giới thiệu sản phẩm http www matthewwoodward co uk tutorials 6 hình công thức giới thiệu sản phẩm Google Tìm kiếm
Tôi biết rõ rằng việc thực hiện tìm kiếm này một cách chính xác nhiều lần có thể là một chút rắc rối, vì vậy tôi đã tạo điều này vào Google Bảng tính để làm cho mọi việc trở nên cực kỳ đơn giản.
Chuyển đến tab thứ 2 của trang tính có tên “# 2 - Dành cho Google”, chọn URL bạn đang tạo liên kết nội bộ từ trình đơn thả xuống, sau đó nhấn nút “Nhấp vào đây” .
Liên kết nội bộ Quy trình thủ công tốt hơn của tôi Google Trang tính
Điều này sẽ đưa bạn thẳng đến tìm kiếm của Google - không có rắc rối!
Giả sử tôi đang tìm cách xây dựng một số liên kết nội bộ đến công thức khởi chạy sản phẩm 6 con số của tôi .
Tôi sẽ chọn URL đó trong bảng tính (xem ở trên), mở kết quả tìm kiếm của Google, sau đó lấy ra bất kỳ trang nào có ý nghĩa để thêm các liên kết nội bộ từ đó.
Đây là một trang phù hợp với hóa đơn:
Làm thế nào để tạo một trang web thành viên 6 hình từng bước 1
Vì vậy, nó bây giờ chỉ đơn giản là một trường hợp đọc qua bài viết và tìm kiếm những nơi thích hợp để liên kết nội bộ.
Điều này trông giống như một nơi tốt:
Làm thế nào để tạo một trang web thành viên 6 hình từng bước 2
Tiếp theo, tôi chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển WP của tôi và thêm một liên kết ở vị trí đó.
Đây là kết quả cuối cùng:
Làm thế nào để tạo một trang web thành viên 6 hình từng bước
Lưu ý : Tôi chỉ khuyên bạn nên thêm 1 liên kết trên mỗi trang, vì vậy khi bạn hoàn tất, hãy quay lại SERP và tìm thêm các cơ hội liên kết nội bộ.
Rửa sạch và lặp lại quy trình này cho từng trang trên trang web của bạn.
Mẹo quan trọng: Thực hiện quy trình này mỗi lần bạn xuất bản bài đăng blog hoặc trang web mới trên trang web của mình. Điều này không chỉ dẫn đến việc Google lập chỉ mục trang nhanh hơn nhiều, nó cũng sẽ cung cấp cho nó một sự tăng xếp hạng cần thiết.

# 3 - THƯỞNG: Quy trình điện

Có một trang cụ thể mà bạn muốn xếp hạng trên tất cả những người khác, nhưng nó không có nơi nào để được nhìn thấy trong SERPs?
Nếu vậy, bạn cần quá trình quyền lực của tôi.
Đây là cách nó hoạt động:
  1. Tìm các trang mạnh mẽ nhất trên trang web của bạn bằng cách sử dụng Ahrefs (bản dùng thử miễn phí 14 ngày có sẵn tại đây ).
  2. Thêm các liên kết nội bộ từ các trang này vào trang web mục tiêu của bạn.
Đó là nó.
Dưới đây là cách thực hiện:
Hãy nói rằng tôi muốn tăng thứ hạng cho hướng dẫn SERPed Ninja SEO Tools của tôi .
Trước tiên, tôi cần phải tìm các trang có liên quan, mạnh mẽ trên trang web của tôi để thêm các liên kết nội bộ từ đó.
Ahrefs có thể giúp với điều này.
Tới Ahrefs Site Explorer và nhập tên miền của bạn (đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày của bạn ở đây ).
Trình khám phá trang web
Chọn báo cáo “Tốt nhất theo liên kết” từ phần “Trang” trên menu bên trái.
Tốt nhất bởi liên kết matthewwoodward co uk trên Ahrefs
Điều này sẽ cho bạn thấy danh sách các trang mạnh mẽ nhất trên trang web của bạn, được sắp xếp theo # tên miền giới thiệu (nghĩa là backlinks). Nói chung, nhiều backlinks = nhiều quyền lực hơn.
Xem qua danh sách này và ghi chú bất kỳ trang nào bạn có khả năng thêm liên kết nội bộ từ đó. Đảm bảo chúng có liên quan!
Tốt nhất bởi liên kết http matthewwoodward co uk trên Ahrefs
Ngay lập tức, so sánh của tôi kiểm tra backlink đứng ra.
Với 110 tên miền giới thiệu, nó chắc chắn là mạnh mẽ.
Và, bởi vì SERPed thực sự kéo dữ liệu từ một số kiểm tra backlink tôi đề cập đến trên trang đó, đây sẽ là trang hoàn hảo mà từ đó đề cập đến (và thêm một liên kết đến) hướng dẫn SERPed của tôi .
SERPed net Tất cả trong một SEO Tools Suite cho SEO nâng cao
Nhìn vào trang và cuộn xuống:
Tôi nghĩ rằng kết luận sẽ là nơi hoàn hảo để thêm liên kết.
Công cụ kiểm tra Backlink tốt nhất là kết quả nào
Tại sao? Bởi vì tôi đề cập đến Majestic (tức là một trong những công cụ SERPed kéo dữ liệu từ).
Tôi cũng nói về những điều tích cực và tiêu cực đối với mỗi người kiểm tra backlink, vì vậy có lẽ tôi có thể đề cập rằng SERPed giết chết hai con chim bằng một viên đá bằng cách kéo dữ liệu từ nhiều hơn một trong những công cụ này?
Thêm một liên kết nội bộ có liên quan như thế này sẽ làm cho trang này trở nên lớn hơn .
Nhưng không cần dừng lại ở đó; tiếp tục làm việc theo cách của bạn xuống danh sách các trang hàng đầu trên Ahrefs - có thể có các trang khác mà bạn có thể thêm một liên kết nội bộ từ đó.
Điều này sẽ cung cấp cho trang nhiều hơn một tăng!
Quan trọng : Chỉ cần đảm bảo thay đổi văn bản liên kết giữa các trang!

Gói nó lên

Liên kết nội bộ cực kỳ mạnh mẽ - đừng bỏ qua nó!
Ngoài ra, không giống như xây dựng liên kết thông thường của ol (từ các trang web bên ngoài), các liên kết bên trong hoàn toàn dưới sự kiểm soát hoàn toàn của bạn.
Bạn có thể quyết định nơi họ đang đặt, văn bản liên kết họ sử dụng và trang nào họ liên kết đến.
Với thực tế là bạn có thể thực hiện một chiến lược liên kết nội bộ thông minh trong vòng vài giờ, tôi khuyên bạn nên thực hiện điều này ngay bây giờ.
Cho tôi biết làm thế nào nó đi! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad