[Hội thảo trên web trực tiếp] Tìm hiểu cách điều hướng Dịch vụ mua sắm so sánh của Google - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

[Hội thảo trên web trực tiếp] Tìm hiểu cách điều hướng Dịch vụ mua sắm so sánh của Google


[Hội thảo trên web trực tiếp] Tìm hiểu cách điều hướng Dịch vụ mua sắm so sánh của Google

Dear Dr Nguyen Trung!
Tại Liên minh châu Âu, Google đã trải qua 12 tháng khó khăn. Nhưng đối với mọi đám mây, một lớp lót bằng bạc. Áp lực gắn kết (và tiền phạt kỷ lục từ EU để chống cạnh tranh) đã kích hoạt một khoản lợi nhuận bất ngờ, ngắn hạn cho các nhà bán lẻ.

Được tìm thấy để ưu tiên các dịch vụ riêng của mình trên trang kết quả tìm kiếm chính (SERP), Google trả lời với CPC thấp hơn - và giảm giá - cho các nhà quảng cáo đủ điều kiện sử dụng định dạng So sánh mua sắm mới.

Điều đó nói rằng, chương trình mang những rủi ro đáng kể. Minefields ở khắp mọi nơi.

Từ các vấn đề dữ liệu khan hiếm đến lạm phát giá thầu tràn lan: các nhà bán lẻ nên cảnh giác. Tham gia Andreas Reiffen từ Crealytics khi anh giải thích cách thiết lập đúng chương trình So sánh dịch vụ mua sắm để tránh những cạm bẫy này và tối đa hóa cơ hội cho các nhà quảng cáo ở EU.

Tham dự hội thảo trên web này và tìm hiểu:
  • Cách tận dụng tối đa các ưu đãi giảm giá và giảm giá mà Google đang cung cấp
  • Cách xác định các cạm bẫy tiềm năng khi sử dụng các mạng Mua sắm so sánh khác nhau
  • Các phương pháp hay nhất trong việc điều phối hoạt động CSS với chiến dịch Mua sắm Google truyền thống của bạn
đăng ký ngay
Loa:
Collin Andreas Reiffen,  Giám đốc điều hành, Crealytics

Được tài trợ bởi Crealytics

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad