Tìm hiểu cách tạo chiến lược tiếp thị Snapchat bán hàng
Nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể truy cập trực tiếp vào túi của khán giả bất kể họ ở đâu trên thế giới?
Bạn có thể gọi tôi là một người bán dầu rắn, nói với tất cả bạn bè của bạn tôi là một người ngoại tình và gửi cho tôi trên đường.
Nhưng, sự thật là, có một cách bạn có thể làm điều đó. Và thông qua một ứng dụng mà bạn có thể đã nghe nói đến, nó được gọi là Snapchat.
Được rồi tôi biết bạn đã nghe về nó. Nhưng bạn có biết nó mạnh đến mức nào không?
Khi bạn ngồi đây đọc điều này, 150 triệu người đang gửi, nhận và tạo Snapchat Stories . Đó là 9.000 snaps một giây!
Họ đang chia sẻ cuộc sống với bạn bè, báo cáo tin tức và kết nối với các thương hiệu và nhà tiếp thị yêu thích của họ. Họ đang đan xen cuộc sống của họ với những người khác ngay qua ống kính máy ảnh trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của họ.
Và, nếu bạn chơi đúng thẻ - như tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm trong bài viết này - bạn có thể tận dụng nền tảng này để tạo ra một số lợi nhuận đáng kinh ngạc trong: tiền, giao thông và thương hiệu.
Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để đưa chiến lược Affiliate Marketing của bạn vào đây và bây giờ, hãy đọc tiếp.
Những gì bạn sẽ học
Trong bài viết này tôi sẽ cho bạn thấy lý do tại sao bạn (có, bạn) như là một Marketer Affiliate cần phải nhận được lên nền tảng này trong khi bạn vẫn có thể.
- Snapchat là gì (và bạn nên sử dụng nó)?
- Cách thiết lập và sử dụng Snapchat ngay bây giờ
- Làm thế nào để sử dụng Snapchat để tăng doanh số bán hàng liên kết của bạn
- Cách tạo chiến lược tiếp thị Snapchat của riêng bạn để thúc đẩy lưu lượng truy cập và bán hàng
Snapchat là gì (và bạn nên sử dụng nó)?
Snapchat hiện là nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất thế giới. Nó đã vượt qua Twitter và, tính đến cuối tháng 9, nó đạt được 4 tỷ lượt xem mỗi ngày . Đó là chính xác giống như Facebook.
Nó tập trung vào nội dung dùng một lần, chỉ dành cho thiết bị di động. Nghe có vẻ hơi khó hiểu vì vậy hãy để tôi nghiên cứu kỹ hơn một chút ...
Bạn có thể chụp ảnh và gửi cho bạn bè (hoặc người hâm mộ) từ ứng dụng trên thiết bị di động của bạn (điện thoại hoặc máy tính bảng) và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.
Bạn cũng có thể biến những hình ảnh này thành 'Câu chuyện' ở đâu, trong một ngày bạn có thể thêm vào câu chuyện và mọi người có thể đăng ký vào bất cứ khi nào họ muốn.
Để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết ngắn gọn về sức mạnh dự kiến của công cụ này, Mark Zuckerberg đã cố gắng mua Snapchat với giá 3 tỷ đô la vào năm 2013. Và hiện tại, trị giá hơn 20 tỷ đô la :
Được rồi, đó là bán khó. Snapchat rõ ràng đang làm điều gì đó đúng. Nhưng, bây giờ cho câu hỏi quan trọng - bạn nên sử dụng nó? Vâng, chúng ta hãy xem ...
Khán giả của bạn có sử dụng Snapchat không?
Theo thống kê mới nhất, dưới đây là cách Nhân khẩu học Snapchat trông như thế nào so với tất cả các nền tảng khác:
Điều đó cho thấy rằng nếu bạn tập trung vào một trai khán giả, sau đó Snapchat chắc chắn là ở đâu đó nơi họ đang dành thời gian của họ. Đó không phải là để nói rằng bạn sẽ không nhận được sự thâm nhập ở đây, đặc biệt là nếu bạn là một người nhận nuôi sớm cho thế hệ của bạn.
Nhưng nếu bạn tập trung vào độ tuổi trên 50, bạn sẽ thích hợp hơn với Facebook hoặc Pinterest.
Thông tin về giới tính ngày càng ít đi. Tuy nhiên, vào năm 2013, Snapchat CEO Even Spiegal đã nói rằng 70% người dùng của nó là Nữ .
Và, trong khi sự phân chia của 18-34 tuổi đặc biệt đã luôn luôn được khá thậm chí - khoảng 30% đánh dấu cho mỗi - phụ nữ trong thế hệ này dường như đổ xô đến các ứng dụng :
Vì vậy, bạn cần phải xem xét đối tượng của bạn và hỏi xem nó có đáng để dành thời gian và công sức để thử và bán ở đây biết tất cả dữ liệu này hay không. Nhưng, nếu bạn tập trung vào một thế hệ trẻ 18-34 tuổi với một sản phẩm trung tính tương đối giới tính , bạn sẽ ổn thôi.
Bạn có thể sử dụng Snapchat?
Nếu bạn tự tin chọn máy ảnh, ghi lại cuộc sống hàng ngày của bạn và có thể khiến mọi người lắng nghe những gì bạn nói, bạn có một nền tảng tuyệt vời ngay tại đây.
Bây giờ đừng hiểu lầm tôi, bạn không cần phải là một YouTube Sensation để sử dụng Snapchat. Tuy nhiên, bạn cần đủ tự tin để nói chuyện với máy ảnh và khiến mọi người lắng nghe bạn. Nếu bạn cảm thấy rằng nói chuyện không phải là một trong những thế mạnh của bạn, nó có thể không dành cho bạn.
Một phần lớn của việc bán trên Snapchat, như bạn sẽ thấy sau, cũng không hoàn hảo. Hiển thị một sự thật đằng sau những cảnh của cuộc sống của bạn, không được đánh bóng và trong tất cả nó vinh quang. Nếu bạn ổn với điều đó, thì bạn đã tìm thấy ngôi nhà của mình.
Nếu bạn có tài khoản cá nhân - hoặc muốn thiết lập một tài khoản - có thể thử tạo Snapchats trong vài ngày tới và xem liệu bạn có khỏe với nó trước khi bạn đầu tư thời gian và công sức vào nó hay không.
Bạn có thể làm cho chủ đề hoặc sản phẩm của bạn thú vị không?
Tôi sẽ đi ra ngoài một chi và nói rằng tất cả các sản phẩm và các chủ đề là phù hợp cho Snapchat. Nếu khán giả của bạn ở đây, và bạn có thể tự xử lý trên máy ảnh, cơ hội của bạn hoặc đạt được ít nhất một số thành công ở đây rất cao.
Nhưng trở ngại cuối cùng là làm cho các chủ đề và sản phẩm của bạn thú vị, ngày này qua ngày khác.
DJ Khaled, một trong những ngôi sao lớn nhất của Snapchat , hiếm khi nói về bất cứ điều gì thú vị, trái ngược với những gì bạn có thể nghĩ rằng cuộc sống ngôi sao nhạc rap là như thế. Kiểm tra câu chuyện Snapchat này của ông về khử mùi, tưới cây và ăn thức ăn:
(Lưu ý: Hãy tưởng tượng anh ta là một chi nhánh Dove? Hãy nghĩ đến tất cả những gì anh ta có).
Một trong những chủ đề nhàm chán nhất mà bạn có thể có trên Social Media là một ngày trong cuộc đời của một con chó nhưng hàng trăm nghìn người xem video từ Marnie và Jiff the Dog.
Hãy xem đoạn video dưới đây.
Đây chỉ là một con chó, là một con chó, và mọi người thích nó:
Họ có thể dễ dàng đẩy mọi người đến một thương hiệu hoặc trang web của riêng họ.
Không có vấn đề gì bạn đang cố gắng để bán, nếu bạn tìm thấy một cách để làm cho nó thú vị, họ sẽ đổ xô đến kênh của bạn.
Được rồi, nếu bạn đã đánh dấu vào các ô ở trên, bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng Snapchat để bán sản phẩm của mình.
Trong phần tiếp theo này, tôi sẽ xem xét cách thiết lập Snapchat nếu bạn hoàn toàn mới sử dụng nền tảng này.
Phần này viết tắt
Snapchat là mạng xã hội phát triển nhanh nhất trên trái đất. Và, khi nó đứng, nó vẫn miễn phí cho các nhà tiếp thị sử dụng .Nội dung dùng một lần lên đến 24 giờ làm cho nội dung của bạn có giá trị hơn và được xây dựng ở những người xem lần thứ hai, thứ ba và thứ tư nếu nội dung của bạn tốt.Nếu bạn có một nhân khẩu học trẻ hơn - 18 đến 35 hoặc ở đâu đó ở giữa - có rất nhiều sự chú ý ở đây để bạn tận dụng.Trước khi bắt đầu, bạn cần tự trả lời:
- Bạn có giỏi camera không? Máy ảnh nhút nhát không cần phải áp dụng.
- Bạn đã chuẩn bị để được hoàn hảo? Đây là mụn cóc cuộc sống của bạn và tất cả.
- Khán giả của bạn trên Snapchat? Xem ở trên.
- Bạn có thể làm cho chủ đề của bạn thú vị không? Chủ đề không nhàm chán, thay vào đó là công việc của bạn để làm cho họ thú vị và hấp dẫn.
Biết điểm mạnh của bạn. Không có gì đáng xấu hổ khi biết rằng bạn giỏi hơn với Podcasting và Blogging hơn là Snapping. Nhưng, nếu bạn hài lòng với tất cả những điều trên, hãy sẵn sàng cho bước tiếp theo.
Bắt đầu nhanh: Cách thiết lập Snapchat cho doanh nghiệp
Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng Snapchat trước khi tôi muốn cung cấp cho bạn một đoạn giới thiệu ngắn gọn về cách thiết lập snapchat cho doanh nghiệp để bạn có thể bắt đầu ngay lập tức.
Đây là những yếu tố cần thiết không cần thiết mà bạn cần phải biết và liên kết đến các chủ đề có liên quan khác về những thứ bạn có thể học trong tương lai.
Snapchat thật dễ dàng để bắt đầu. Để thiết lập nó chỉ mất vài phút, và nếu bạn đã có bạn bè trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, bạn có thể gửi Snaps nhanh chóng.
Bước # 1: Tải xuống và thiết lập
Nhấp vào liên kết bên phải phù hợp với thiết bị di động bạn đang sử dụng và tiếp tục tải xuống.
Ứng dụng này miễn phí và không có chi phí sử dụng - trừ khi nhà cung cấp dịch vụ di động của bạn có chúng trên gói của bạn, nhưng điều đó độc lập với bản thân ứng dụng - vì vậy bạn có thể tải xuống và bắt đầu sẵn sàng trong nhịp tim.
Sau khi tải xuống ứng dụng và mở ứng dụng, bạn sẽ được đưa đến màn hình nơi bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập hoặc đăng ký. Chọn đăng ký và bạn sẽ được yêu cầu xác minh một số thông tin và chọn tên người dùng của bạn.
Tôi khuyên bạn nên tạo tên người dùng phù hợp với thương hiệu của bạn và phù hợp với tên người dùng truyền thông xã hội khác của bạn. Ví dụ: tôi đã tạo nguồn cấp dữ liệu snapchat này dưới cùng tên với Blog Du lịch và Trang Facebook của tôi:
Nếu bạn đang sử dụng nhiều tài khoản Snapchat cho các trang liên kết khác nhau, tôi khuyên bạn nên đăng ký bằng địa chỉ email, vì việc tạo tài khoản email thứ hai dễ dàng hơn là có số điện thoại mới cho mỗi trang.
Bingo, bạn đang ở trên Snapchat…
Hiểu những gì bạn thấy
Tôi đang chạy phiên bản Snapchat mới nhất và tôi đã chụp nhanh mẫu để hướng dẫn bạn qua những gì bạn có thể thấy trên màn hình.
Đây là một shot của cốc cà phê yêu thích của tôi (yeah, đó là một cốc thiếc, bởi vì tôi rất hipster nó đau):
Nút này là nút hành động và cho phép chụp ảnh và quay video. Nếu bạn giữ nó xuống nó có một đoạn video, nếu bạn chạm vào nó, bạn sẽ chụp ảnh. Đơn giản.
Sau đó bạn có vòng tròn nhỏ này ở góc dưới cùng bên phải với ba vòng tròn nhỏ hơn trong đó. Đây là nơi bạn có thể truy cập Câu chuyện Snapchat của những người bạn là bạn bè.
Là một chi nhánh, điều này không quá lo lắng - bạn có thể tập trung vào việc tạo và không tiêu tốn nội dung - nhưng nó có sẵn cho bạn nếu bạn có bạn bè và những người bạn theo dõi ở đó.
Nút tiếp theo này là nút trò chuyện. Đây là nơi bạn có thể thấy tất cả những người liên hệ trực tiếp với bạn.
Hãy là tin nhắn văn bản Snapchat, các snapchats trực tiếp hoặc video mà họ muốn chia sẻ với bạn.
Tôi khuyên bạn nên kiểm tra trong ngày này và kiểm tra nó ít nhất hai lần một ngày, bởi vì đây cũng là dùng một lần, và nó là tốt để xem chúng (và trả lời) trước khi chúng nổi vào ether.
Nút thứ ba này là tinh tế và ở đầu trang. Đây có thể được coi là trang tổng quan của bạn và cho phép bạn quản lý bạn bè và cài đặt của mình.
Tại đây bạn có thể nhấp để quản lý bạn bè, ảnh tiểu sử của bạn và bất kỳ cài đặt nào cho Snapchat mà bạn có thể muốn thay đổi. Bạn có thể sống sót khá tốt mà không bao giờ chạm vào điều này, vì vậy tôi sẽ không ở đây.
Cuối cùng, trở lại màn hình camera, bạn có thêm hai nút nổi bật. Cái ở bên trái bật tắt đèn flash. Trong khi bên phải thay đổi máy ảnh xung quanh để đối mặt với bạn:
Sự khác biệt giữa Snap và A Story là gì?
Có một sự khác biệt tinh tế giữa hai người.
Nhưng, bạn cần phải biết sự khác biệt, để đảm bảo bạn đang giao tiếp với đúng người. Dưới đây tôi đã vạch ra những gì từng người trong số họ và khi nào bạn nên sử dụng chúng.
Chụp nhanh…
Snap là một đoạn nội dung từ một đến 10 giây có thể được gửi trực tiếp đến người dùng hoặc tối đa 200 người dùng, bất kỳ lúc nào. Đây có thể là một hình ảnh hoặc video, cũng như một tin nhắn văn bản. Khi nó được xem, nó đã biến mất.
Bạn nên sử dụng điều này khi ai đó nói với bạn và bạn muốn trả lời trực tiếp. Ví dụ: nếu bạn đã chạy một cuộc thi và muốn nói chuyện trực tiếp với người chiến thắng. Hoặc nếu bạn muốn trả lời câu hỏi mà bạn đã được hỏi.
Hãy nhìn vào General Electric. Trên Tumblr họ bắt đầu một tương tác Snapchat , nếu bạn gửi cho họ một biểu tượng cảm xúc , họ sẽ gửi cho bạn một Snap về khoa học liên quan đến biểu tượng cảm xúc đó.
Họ đã ngừng điều này, nhưng đó là một cách tuyệt vời để làm cho một thương hiệu dễ tiếp cận hơn:
Một câu chuyện…
Một câu chuyện là một đống Snaps. Chúng không được nhắm mục tiêu đến bất kỳ ai cụ thể, nhiều hơn đối tượng của bạn nói chung. Bạn có thể trộn và kết hợp cả video và ảnh với chú thích để tạo nội dung mạnh mẽ.
Đây là một ví dụ tuyệt vời về một câu chuyện từ thương hiệu quần áo, Everlane. Họ cho người dùng thấy nhà máy sản xuất tee của họ và cung cấp một nguyên, minh bạch, nhìn vào thương hiệu của họ:
Hãy nghĩ về một câu chuyện như một bài đăng trên blog Snapchat. Bạn sẽ sử dụng một câu chuyện để thu hút và cung cấp giá trị cho khán giả của mình và bạn sẽ sử dụng Snap để trả lời nhận xét của họ.
Tạo Snap đầu tiên của bạn (Hoặc Câu chuyện)
Nếu bạn đang theo dõi ở nhà, hãy dành một giây để nói về cách tạo Snapchat đầu tiên của bạn.
Nó thực sự, thực sự, đơn giản. Chỉ cần nhấp vào nút và đi bạn đi.
Trong thực tế, tôi thậm chí sẽ không cho bạn thấy làm thế nào để làm điều đó bản thân mình. Tôi sẽ đưa bạn đến New York Times Snapchat Story cung cấp cho bạn (giải trí) lời khuyên chuyên nghiệp về cách tạo ra một câu chuyện Snapchat (nó gần như là một nghịch lý, phải không?):
Phần này viết tắt
Nếu bạn quyết định rằng Snapchat là một tốt phù hợp cho tiếp thị của bạn di chuyển về phía trước, dưới đây là cách để bạn tự thiết lập:
- Tải xuống ứng dụng: Từ App Store, Google Play hoặc Snapchat.
- Tạo tài khoản của bạn: Bằng cách thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình.
- Tìm hiểu ứng dụng: Cuộn sao lưu và xem bảng phân tích nội dung trên màn hình của bạn.
Một khi bạn đang ở trong và thoải mái, Snapchat được chia thành hai phần: Snaps và Stories.Snaps là những mẩu nội dung được nhắm mục tiêu nhỏ được gửi trực tiếp đến một người nào đó (hoặc lên đến 200 người). Họ không thể được thế giới bên ngoài xem và cụ thể hơn nhiều. Khi bạn đã xem chúng, chúng sẽ biến mất.Các câu chuyện giống như các bài đăng trên blog Snapchat. Chúng dài hơn, có thể được xem bởi toàn bộ đối tượng của bạn và ít được nhắm mục tiêu hơn, nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp.Tiếp tục và thực hiện snap đầu tiên của bạn sau đó chuyển sang phần tiếp theo.
Làm thế nào để tạo chiến lược tiếp thị Snapchat riêng của bạn
Đây là lý do tại sao bạn ở đây, phải không?
Bạn muốn biết cách bán sản phẩm của mình (và các sản phẩm liên kết), tạo thu nhập và thúc đẩy lưu lượng truy cập quay lại trang web của bạn.
Tin tốt. Bạn đã đến đúng bài viết. Trong phần này tôi sẽ cho bạn thấy:
- Làm thế nào để tạo ra nội dung mà bán sản phẩm liên kết của bạn
- Nội dung nào hiệu quả nhất trong việc thu hút đối tượng của bạn
- Các bước bạn cần thực hiện để phát triển Snapchat của mình theo dõi
- Cách bạn có thể sử dụng Snapchat để tạo doanh thu hàng ngày
Vì vậy, những gì chúng ta đang chờ đợi, chúng ta hãy gặp khó khăn trong ...
Những điều đầu tiên đầu tiên, Liên kết …
Một lo lắng đến với tâm trí khi tôi nghĩ về Snapchat và Affiliate Marketing là, "Tôi có thể sử dụng liên kết liên kết của tôi ở đó không?"
Câu trả lời dài là một chút phức tạp hơn mặc dù.
Snapchat sẽ chia người theo dõi của bạn thành hai nhóm người, bạn bè và không phải bạn bè. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh bên dưới liên kết hiển thị khác nhau tùy thuộc vào nhóm họ đang ở:
Và, trò chuyện trực tiếp được thực hiện trên cơ sở một đối một bởi vì bạn không thể phát sóng cho mọi người giống như cách bạn chụp với ảnh chụp nhanh của mình. Nhưng mọi thứ chưa hẳn đã mất.
Giả sử bạn đã chạy đánh giá sản phẩm trên Snapchat Story, bạn có thể tạo một snap ở phần cuối nói nội dung như "Trò chuyện với tôi để tìm hiểu cách thực hiện điều này!" Và sau đó bạn có thể trả lời tất cả của những người này dựa trên nhu cầu của họ.
Hoặc, nếu bạn thực sự cảm thấy thích nó, bạn có thể viết tin nhắn từng người một cho tất cả những người này. Lựa chọn của bạn.
Tạo hàng ngày có liên quan, có giá trị, nội dung
Được rồi, chỉ vì Snapchat là về thực tế, nó không chính xác có nghĩa là bạn phải ghi lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống của bạn.
Thay vào đó, hãy đảm bảo tất cả đều phù hợp với đối tượng của bạn và lý do họ theo dõi bạn trên các nền tảng khác nhau hoặc những gì sẽ thu hút họ trở lại blog của bạn.
Hãy nhìn vào anh chàng này, George Bryant. Anh ấy là một blogger và người thực phẩm điều hành trang web, Civilized Caveman Cooking . Anh ấy tạo ra các sản phẩm của riêng mình, nhưng từ một cái nhìn xung quanh trang web của mình, anh ấy cũng là một chi nhánh và một nhà quảng cáo:
Cách ông thu thập danh tiếng của mình và xác nhận là thông qua việc tạo ra nội dung hàng ngày, có giá trị cho mọi người trong niche của mình. Một trong những cách sáng tạo nhất mà anh làm là thông qua Chương trình Nấu ăn Snapchat của mình, bạn có thể xem tại đây:
Anh ấy chỉ đi về cuộc sống hàng ngày của mình làm những gì anh ấy thường làm - nấu ăn và tạo ra công thức nấu ăn Paleo - nhưng tất cả những gì anh ấy làm là ghi lại và chia sẻ nó với mọi người. Và, đó là một lớn công cụ bán hàng cho các sản phẩm của mình. Làm sao?
Vâng, nếu bạn muốn quay lại và tìm lại công thức - hãy nhớ, Snapchat biến mất - bạn có thể tìm thấy nó trên trang web của mình. Ở đâu, nó không chỉ cho bạn thấy công thức hoàn chỉnh:
Nhưng nó cũng sẽ đưa bạn đến một phần nơi bạn có thể tải về ứng dụng $ 3.00 của mình và nhận được nhiều công thức nấu ăn của mình:
Một trong những cách tốt nhất để làm điều này cho chính mình, đặc biệt là nếu bạn đang mắc kẹt cho một điểm nói chuyện, là để nói về những gì đang xảy ra trong niche của bạn ngay bây giờ. Hãy tìm:
- Những câu chuyện mới
- Sản phẩm mới phát hành
- Bài đăng trên blog gây tranh cãi hoặc tập podcast
- Những gì bạn đang làm ngay bây giờ
Và bắt đầu nói về chúng. Tôi luôn nghĩ về Du lịch - cách làm điều đó với giá rẻ, hiệu quả hơn và các vấn đề hiện tại trong đó - vì vậy tôi có thể tạo ra một câu chuyện như:
- Tìm ứng dụng du lịch mới mà tôi đang sử dụng
- Quay video về nó
- Chia sẻ giao dịch rẻ nhất tôi đã tìm thấy
- Hỏi xem mọi người đã sử dụng ứng dụng này hay bất kỳ thứ gì tương tự, cho chính họ
Ví dụ, hãy nhìn vào sáng nay Snapchat tôi đã thực hiện trong khi cố gắng tìm cách để đến Lake Bled ở Slovenia (nơi tuyệt đẹp, nhân tiện).
Tôi thấy mình đang sử dụng một trong những ứng dụng yêu thích của mình, Rome2Rio và quyết định thêm nó vào câu chuyện của mình:
Bây giờ, tất cả những người theo tôi biết về một công cụ mà tôi sử dụng cá nhân và đang sử dụng ngay bây giờ. Nếu tôi đã thêm một liên kết liên kết hoặc trang web trong đó, tôi đã tạo ra bằng chứng xã hội vững chắc cho họ đi trước và sử dụng công cụ đó.
Điểm quan trọng ở đây là Snapchat của bạn phải thêm giá trị. Cho dù bạn ở đây để:
- Phân tâm
- Giải trí
- Dạy
- Huấn luyện viên
- Tạo cuộc thảo luận
- Kể chuyện cười ngu ngốc
Bạn cần phải chắc chắn rằng bạn nhấn đánh dấu đó mỗi khi bạn chụp.
Bạn sẽ không đưa ra một cập nhật Facebook hoặc tweet không liên quan - ít nhất một quảng cáo không phát triển thương hiệu của bạn - vì vậy đừng đặt nó ở đây.
Tập trung vào thực tế sản phẩm của bạn
Điểm bán hàng thực sự của Snapchat là nó đằng sau hậu trường nhìn vào cuộc sống của mọi người. Đó là cuộc sống hàng ngày rất hấp dẫn. Đó là nơi mà sự sẵn sàng không hoàn hảo đến.
Ví dụ, Chris Pratt là một trong những diễn viên yêu thích của tôi (và mọi người) mọi thời đại và với sức mạnh của Snapchat tôi có thể thấy chính xác những gì anh ấy làm. Mỗi. Độc thân. Ngày. Không có vụ kiện pesky ...
Nhưng, trong một cách tiếp cận dựa trên người hâm mộ có liên quan và ít fan hâm mộ hơn, đây là Branden Harvey.
Anh ấy là một nhiếp ảnh gia du lịch từ Tennessee. Và, thay vì chỉ hiển thị hình ảnh du lịch hoàn hảo được đánh bóngcũ, anh ấy cho thấy nhiếp ảnh du lịch qua ống kính thực tế, như thể bạn đang đi du lịch cùng anh ấy.
Ở đây anh đang tạo ra câu chuyện Snapchat đầu tiên từ bên trong Nhà Trắng:
Trong 20 giây đầu tiên, cuộc sống thực sự có liên quan và thực sự ngay lập tức. Nếu bạn đã từng chạy trễ, cố gắng đi qua lối vào sai hoặc được thực hiện để chờ đợi bên ngoài (tôi đã có cả ba), bạn cảm thấy một kết nối ngay lập tức với anh ta.
Các thực tế trở thành một nhiếp ảnh gia du lịch là bạn đi đến những nơi và có được một khác nhau nhìn vào họ. Bạn đi du lịch, chụp ảnh và tìm góc độ mới. Tất cả những điều này đều được chạm vào trong snapchat này.
Điều này áp dụng cho bạn như thế nào?
Hãy xem sản phẩm bạn bán và tác động hàng ngày của sản phẩm đó. Giả sử bạn chạy một cửa hàng liên kết trong Niche Coffee. Thực tế của cà phê là gì?
- Tại sao họ uống cà phê ở nơi đầu tiên
- Những gì họ uống từ
- Họ đi uống ở đâu
- Các loại cà phê mà họ thích uống
- Bạn cảm thấy thế nào sau khi uống cà phê
- Những gì bạn nói về trong khi uống cà phê
Và đối với mỗi bước này, có một cách để quảng bá và bán sản phẩm. Có một tách cà phê bạn đang cố gắng bán? Sử dụng nó trong video của bạn. Có một phong cách cụ thể của đậu? Sử dụng nó và cho thấy làm thế nào nó làm cho một số kẻ ngày tốt hơn.
Heck, tại sao thậm chí không đi một bước xa hơn và cho thấy thực tế rằng làm sạch máy cà phê của bạn là điều khó chịu nhất trên hành tinh.
Làm cho người dùng Snapchat của bạn cảm thấy đặc biệt
Người dùng của bạn đang theo dõi bạn trên Snapchat vì họ muốn xem thêm bạn. Họ muốn một cái gì đó khác với những gì họ nhìn thấy trên Facebook, Twitter và tất cả những nơi khác bạn đi chơi.
Cho nó cho họ.
Cassey Ho, chủ sở hữu Kênh Thể dục YouTube, Blogilates , thực hiện điều này một cách hoàn hảo. Cô thường chỉ chạy Snapchat các bài đánh giá sản phẩm cho người hâm mộ của mình, như trong câu chuyện dưới đây:
Họ không thể truy cập vào kiến thức nội bộ của mình về thức ăn này ở bất kỳ nơi nào khác trên internet. Và bởi vì nó chỉ có sẵn trong 24 giờ bạn biết nó nóng ra khỏi báo chí và bạn đã có thông tin cập nhật nhất từ cô ấy có thể. Đây là tin tức, phá vỡ, trước mắt bạn.
Hãy để tôi chỉ cho bạn điều này từ một góc độ khác. Harmonix, những người sáng tạo trò chơi điện tử như Rock Band đã sử dụng Snapchat để cho khán giả thấy cảnh hậu trường của Hội nghị E3.
Để cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách tuyệt vời đó là, một vé cho hội nghị năm 2016 có thể chạy bạn lên đến $ 995 đô la .
Vì vậy, bằng cách tạo video như thế này:
Họ tạo ra giá trị thực sự cho bạn, người tiêu dùng, bởi vì họ không nhận được cảnh quay này ở bất cứ đâu trên hành tinh. Và điều đó, đến lượt nó, giúp họ bán sản phẩm của riêng mình ra khỏi mặt sau của nó.
Hãy suy nghĩ về lần sau bạn:
- Hãy thử một sản phẩm mới trong niche của bạn
- Tham dự sự kiện
- Gặp gỡ người gây ảnh hưởng
- Có ý tưởng cho một đoạn nội dung
Chia sẻ tất cả trên Snapchat và cắm các sản phẩm của bạn khi bạn đi. Ngay cả liên kết với họ như tôi đã đề cập trước đây. Bằng cách cung cấp tính độc quyền này cho những người theo dõi của bạn, bạn sẽ có thể hướng sự chú ý nhiều hơn đến nguồn cấp dữ liệu của mình và bán nhiều sản phẩm hơn.
Chỉ chạy các cuộc thi Snapchat
Các cuộc thi trên Snapchat là một cách tuyệt vời để có những gì bạn vừa học được trong phần trước và tạo ra nhiều quảng cáo hơn về sản phẩm của bạn.
Một người làm điều này hàng ngày để quảng bá cuốn sách mới của anh ấy là Gary Vaynerchuck. Ví dụ, Snapchat này đã đi qua trong khi tôi đang gõ phần này của bài viết:
Và, tôi đã đi thẳng tới Twitter của anh ấy để xem mọi người có tham gia không và đoán xem? Một số trong số đó là!
- Miloš Takač (@milostakac) ngày 12 tháng 7 năm 2016
Điều thực sự rực rỡ ở đây là tất cả những người theo dõi của người vào có thể xem tweet, và trên hình ảnh phóng to, mọi người có thể thấy chính xác ai đã gửi nó và thêm anh ấy, đặc biệt nếu họ nhận ra khuôn mặt của anh ấy.
Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể chạy một cuộc thi và thu hút mọi người tham gia. Ảnh chụp màn hình, quà tặng và shoutouts luôn tạo ra sự quan tâm.
Hồi sinh chương trình giảm giá Flash dài hạn
Bán hàng qua Flash là nơi, không có nơi nào, bạn quyết định giảm giá cho tất cả (hoặc một số) sản phẩm của bạn trong một khoảng thời gian xác định. Nó có thể là một giờ, một ngày hoặc thậm chí chỉ mười phút tiếp theo.
Snapchat có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng như thế này theo cách mà không ai khác có thể. Ví dụ yêu thích của tôi về điều này đến từ Brazil và thương hiệu thời trang, Hering.
Vào năm 2015, họ đã chạy một chiến dịch mới gọi là #snapblackfriday , nơi họ đã giảm giá khác nhau trên sản phẩm của họ, mỗi thứ Sáu, với các mã khuyến mại khác nhau. Chỉ cần xem đoạn video ngắn này để xem ý tôi là:
Bạn có thể làm điều này với hầu như bất kỳ sản phẩm, vật lý hoặc kỹ thuật số. Bạn có thể chạy Flash Sale với bất kỳ thao tác thị trường nào:
- Giảm giá: Cung cấp mã khuyến mãi hoặc giảm giá nếu ai đó mua từ bạn
- Thêm tính năng bổ sung: Tặng bản sao sách điện tử hoặc các phiên huấn luyện với mỗi lần mua hàng
- Giải thưởng: Tương tự như các cuộc thi, nhưng trước tiên họ phải thực hiện giao dịch
Giả sử bạn đang ở trong Niche blog và bạn kiếm được nhiều tiền từ việc bán các gói hosting. Bạn thực sự không thể giảm giá khi lưu trữ vì bạn không kiểm soát giá. Tuy nhiên, bạn có thể tạo Snapchat như:
"5 người tiếp theo gửi cho tôi một snapchat của họ đăng ký để BlueHost có được một cuộc gọi huấn luyện miễn phí 30 phút với tôi!"
Bạn có thể chơi đùa với bất kỳ thứ gì bạn có thể đủ khả năng để biến thành một gói hàng hoặc nơi bạn có thể giảm giá (đặc biệt nếu bạn có sản phẩm của riêng mình). Và bởi vì đây là một doanh thu nhỏ, có thời gian ràng buộc, chúng chỉ có thể tác động tích cực đến lợi nhuận của bạn.
Hoặc, bạn có thể lấy một lát (xem những gì tôi đã làm ở đó?) Từ Snapchat của GubHub và tạo ra một mã Snapchat ẩn mà tất cả người dùng có thể truy cập:
Kết nối với Influencers để quảng bá sản phẩm của bạn
Tiếp thị Influencer ngày càng trở nên quan trọng khi các nền tảng bắt đầu có được những người nổi tiếng bản địa của riêng họ. Và - dù lớn hay nhỏ thế nào đi chăng nữa - nó luôn trả tiền mặt cho họ.
Hãy nghĩ về điều này giống như chiến lược Viết blog dành cho khách cho nguồn cấp dữ liệu Snapchat của bạn. Đó là chính xác những gì công ty đồ chơi, Sphero, đã làm khi họ đưa đồ chơi của họ cho Snapchat Influencer Shaun McBride:
Theo tờ Wall Street Journal, nhờ vào ảnh hưởng của chiếc snapchat này, đồ chơi được bán hết chỉ trong vài giờ .
Bây giờ câu chuyện này có thể không hoàn toàn liên quan đến bạn như một liên kết. Tuy nhiên, điều này cho thấy tác động của việc bạn có được trên những kênh có ảnh hưởng này.
Bạn thậm chí không cần một kênh người xem 2 triệu người như Shaun. Thay vào đó, hãy thử chiến lược đơn giản này:
- Tìm những người trong niche của bạn với các tài khoản lớn hơn của bạn
- Hỏi xem họ có muốn chạy nguồn cấp dữ liệu của bạn trong một ngày không
- Đề nghị chạy nguồn cấp dữ liệu của họ trong một ngày
Không chỉ bạn có thể có được kiến thức và chuyên môn của mình trước những người bạn muốn tiếp xúc với bạn, bạn có thể quảng bá sản phẩm theo cách được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến những người có nhiều khả năng mua hàng hơn, vì bạn vừa được xác nhận.
Tất nhiên, có những bước trước khi những người này - tìm hiểu họ, xây dựng mối quan hệ và vân vân - nhưng khi bạn là bạn bè với họ, nhảy vào nguồn cấp dữ liệu của họ là một cách hay để nổi bật.
Hoặc, nếu bạn cảm thấy đây là một chút trong chiều sâu của bạn, hãy thử điều này ...
- Đi đến MeetUp.com
- Tìm các sự kiện liên quan đến niche của bạn
- Snapchat về chúng
- Yêu cầu mọi người hét to bạn trên Snapchat của họ để giúp bạn theo dõi
Chạy các phiên Hỏi & Đáp trong khi chạy đến buổi ra mắt lớn (hoặc chỉ để quảng bá)
Lấy phần cuối cùng và kết hợp nó với phần này, xem video này từ English Nutritionist, Ben Coomber.
Trong cuộc chạy đến một trong những cuộc đàm phán lớn của mình tại một hội nghị thể thao hiệu suất ở Scotland, ông đã qua các sự kiện Snapchat. Anh đã dành 30 phút trong phần Hỏi & đáp (Hỏi & Đáp) với người dùng và những người tham dự trong tương lai về dinh dưỡng và sức khỏe.
Bây giờ, chỉ trong phần nhỏ này, anh ta đã nói về cuộc nói chuyện của mình một vài lần:
Hãy suy nghĩ về điều này theo chiều ngang, thay vì bán trực tiếp. Anh ấy bắt mọi người mua vé cho một sự kiện (hoa hồng), để họ sẽ thấy cuộc nói chuyện của anh ấy và sau đó mua nhiều sản phẩm hơn từ anh ấy.
Anh ấy có họ trong một kênh bán hàng mà họ thậm chí không biết họ là một phần của. Nhưng làm thế nào điều này có thể làm việc cho bạn?
Một trong những sự kiện lớn trong Tiếp thị trực tuyến là Hội thảo trên web ngay bây giờ. Nếu bạn đang chạy một trong những thứ bạn có thể:
- Kiểm soát nguồn cấp dữ liệu có ảnh hưởng và điều hành Giải Đáp
- Chạy câu hỏi và câu hỏi của riêng bạn trên kênh của bạn
- Quảng cáo những gì mọi người sẽ tìm hiểu trên Hội thảo trên web của bạn
- Hướng họ đến bất kỳ sản phẩm nào khác của bạn sẽ giúp họ từ bây giờ và sau đó
Tạo nội dung từ nội dung cũ của bạn
Trong bản cập nhật cuối cùng của Snapchat, họ đã thêm một tính năng hoàn toàn mới gọi là Memories.
Nơi bạn sử dụng để chỉ có thể cập nhật dựa trên những gì đã xảy ra xung quanh bạn, bây giờ bạn có thể tạo Snapchat Stories từ nội dung bạn đã có trên điện thoại của bạn.
Tôi đã sử dụng điều này để tham gia vào khán giả trong vài ngày qua, chia sẻ những địa điểm tôi đã từng đến, như cảnh quay tuyệt vời này của The End of the World ở Finisterre:
Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để chia sẻ kinh nghiệm trước đó hoặc nội dung cũ mà bạn có về các sản phẩmmà bạn đã sử dụng.
Có thể bạn có hình ảnh hoặc video về:
- Hội thảo trên web cuối cùng của bạn
- Sự kiện bạn đã tham dự
- Những người đang sử dụng sản phẩm của bạn
- Lần đó bạn gặp guru yêu thích của bạn
Hoặc bất cứ điều gì từ quá khứ mà khán giả của bạn sẽ rơi vào tình yêu.
Đây là thương hiệu mới vì vậy tôi quan tâm để xem làm thế nào các nhà tiếp thị sử dụng này, và nếu bạn có bất kỳ ý tưởng tiếp thị Snapchat mát mẻ cho việc này, xin vui lòng cho tôi biết trong các ý kiến…
Phần này viết tắt
Snapchat là công cụ tương tác với khán giả, nhưng cũng có thể được sử dụng để tạo doanh thu lớn cho các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải thông minh và tìm cách để mọi người tham gia vào sản phẩm của bạn.Dưới đây là một số cách hiệu quả nhất, đã thử và thử nghiệm để mọi người mua hàng từ bạn qua Snapchat:Tạo nội dung có giá trị nhất quán
Giống như trong ví dụ về Caveman Cooking, hãy tạo nội dung giúp tăng thêm giá trị cho người dùng cuối của bạn. Nó nên có liên quan đến niche của bạn, để lại cho họ với một mạnh mẽ lấy đi hoặc cho họ thấy một cái gì đó mới mà họ không biết về trước khi họ mở Snap của bạn.Bị mắc kẹt với thực tế
Bạn có thể hiển thị tất cả các phiên bản được đánh bóng, được đánh bóng tốt của sản phẩm khi mọi người ở trên blog của bạn. Trên Snapchat, bạn cần gặp khó khăn trong thực tế của sản phẩm.Làm thế nào nó hoạt động khi họ đang sử dụng nó vào ngày này sang ngày khác? Thế giới thực của bạnlà gì? Giới thiệu và bạn sẽ thấy sự quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm của mình.Chạy các cuộc thi Snapchat
Cuộc thi là các cách để thu hút người mỗi ngày. Và, bạn chỉ phải cho đi một chút để nhận được rất nhiều trở lại.Giống như Gary Vaynerchuck thể hiện sự cạnh tranh hàng ngày của mình, nó có thể đơn giản (như đoán một con số), nhưng bằng cách giúp những người theo dõi bạn có cơ hội chia sẻ các cuộc thi của bạn, bạn xây dựng một thứ sau và tạo thêm sự quan tâm.Revive Flash Sales
Bán hàng Flash đã được chứng minh để tăng doanh thu. Bằng cách kết nối với mọi người ngay trong túi của họ và mang lại cho họ cơ hội độc quyền để có được bàn tay của họ trên những cung cấp, bạn có thể tạo cơ hội bán hàng nhanh chóng mà không làm hỏng kết quả lâu dài của bạn.Làm cho người theo dõi Snapchat của bạn cảm thấy đặc biệt
Snapchat là một thế giới bên trong chính nó. Chạm vào nó và cho họ thấy rằng, vì là một phần của thế giới này, họ có được một thứ gì đó đặc biệt.Cho dù đó là một giảm giá, nội dung độc quyền hay cách khác là tùy thuộc vào bạn. Nhưng bằng cách cung cấp này, bạn đứng mình trong tốt thay cho sự thành công bán hàng dài hạn.Kết nối với Influencers
Bạn có thể không có đồ chơi Star Wars để bán. Nhưng không có phủ nhận rằng Influencer Marketing trên Snapchat hoạt động.Tham dự buổi họp mặt và các sự kiện. Mạng như điên với những người trong niche của bạn trên Snapchat. Cung cấp giá trị đáng kinh ngạc và làm cho người dùng cảm thấy đặc biệt và bạn có thể bắt đầu tạo doanh thu không chỉ trên doanh nghiệp của bạn mà còn trên nền tảng của những người khác.Chạy phiên hỏi đáp
Các phiên hỏi và trả lời thật đáng kinh ngạc khi cắm sản phẩm của bạn và cung cấp giá trị cho người dùng cuối. Hoặc, nếu bạn là Ben Coomber, tạo ra thu nhập cho chính mình.Lần tới khi bạn - hoặc người có ảnh hưởng - có một sự kiện lớn sắp tới, hãy sử dụng ví dụ này để tạo thêm lực kéo và khám phá những người mới muốn mua sản phẩm của bạn.
Gói nó lên: Thời gian bắt đầu chụp
Được rồi, đó là nó! Đây là kết thúc của hướng dẫn tiếp thị liên kết của bạn để Snapchat.
Tóm lại, ban giám khảo là ra vào những gì hiệu quả nhất cách để sử dụng Snapchat là - về mặt không có chiến lược tiếp thị Snapchat màu đen và trắng để thành công.
Tuy nhiên, tất cả các ý tưởng tiếp thị Snapchat đây đã được chứng minh nhiều lần bởi những người đang thành công:
- Tham gia giao thông
- Phát triển theo dõi
- Thu hút người dùng
- Tao ra thu nhập
Vì vậy, tất cả những gì còn lại để bạn làm là để có được cho mình trực tuyến và tạo ra những snaps. Bạn còn chờ gì nữa?
(Nhân tiện, đừng quên thêm tôi vào Snapchat và theo dõi tôi vào công việc! Bạn có thể đưa tôi lên @onedayguides hoặc quét bất kỳ mã nào của tôi trong suốt bài đăng trên điện thoại của bạn.)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét