Danh sách kiểm tra di chuyển trang web tương tác
Thời gian để di chuyển trang web? Cho dù bạn đang thay đổi cấu trúc URL hay chỉ chuyển sang một CMS khác, việc di chuyển và thiết kế lại trang web không phải là quy trình một bước. Đối với một SEO, đặc biệt, nó đòi hỏi sự tham gia trong mọi bước của quá trình và của mọi thành viên trong nhóm.
Nhưng đừng kéo tóc ra! Chúng tôi tập hợp danh sách các phương pháp thiết kế lại / di chuyển trang web tốt nhất để giúp giảm bớt một trong những quy trình căng thẳng nhất cho SEO. Sau khi tất cả, nó dễ dàng hơn nhiều để ngăn chặn các vấn đề di chuyển trang web, hơn là để khắc phục sự cố di chuyển trang web. Mà, nếu bạn chưa từng nghe trước đây, có khả năng bị tai hại . Nhưng bạn có thể tránh chúng với con trỏ như:
1. Chọn đúng thời điểm để thiết kế lại của bạn phát trực tiếp
2. Thực hiện phân tích SWOT trên trang web hiện tại của bạn
3. Đảm bảo các sơ đồ trang web của bạn được cập nhật
4. Thử nghiệm tích cực - và sao lưu các xác nhận quyền sở hữu của bạn bằng dữ liệu
Hãy nhớ rằng: mỗi di chuyển trang web / thiết kế lại là duy nhất. Đừng chỉ dựa vào danh sách (tuyệt vời) này; hãy chắc chắn để trang trải tất cả các căn cứ của bạn bằng cách thông báo cho chính mình càng nhiều càng tốt. Kiểm tra các tài nguyên khác: Webinar thiết kế lại và di chuyển trang web thông minh và chỉ bạn mới có thể ngăn chặn thảm họa di chuyển trang web . Ngoài ra, đây là một bộ tài nguyên tiện lợi với bộ sưu tập tất cả các tài nguyên thiết kế lại trang web và di chuyển trang web của chúng tôi.
Chuyển đến một phần:
- I. Trước khi di chuyển
- II. Phóng
- III. Sau khi di chuyển
I. MẶT TRƯỚC TRANG WEB
- Sử dụng Tìm nạp như Google thông qua Search Console để xác minh nội dung hiện có có thể được Googlebot xem đúng cách (Mẹo: Đồng thời sử dụng BROWSEO ).
- Đảm bảo tất cả các liên kết bao gồm trả lại mã trạng thái 200.
- và các vấn đề về gắn thẻ .
- Thanh lọc và hợp nhất các trang nếu cần.
- Đảm bảo tính năng theo dõi đã được thêm vào mỗi trang.
II. PHÓNG
III. ĐĂNG NHẬP TRANG WEB
- Đảm bảo tất cả các chuyển hướng đều kích hoạt chính xác qua mã trạng thái 301 đến các đích mới của chúng.
- Theo dõi chỉ mục thông qua Search Console (và thực hiện một trang web: tìm kiếm).
- Sử dụng Tìm nạp như Google một lần nữa để xác minh các trang mới có thể được Googlebot xem chính xác.
- Thông báo cho các đối tác liên kết về cấu trúc URL mới của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét