Cách chuyển đổi khách truy cập blog thành người theo dõi truyền thông xã hội
Đăng bởi Adi Englander
Rõ ràng là khi bạn có nhiều người theo dõi truyền thông xã hội hơn, nó sẽ tự động dẫn đến lưu lượng truy cập blog nhiều hơn vì nhiều người sẽ chia sẻ lại bài đăng của bạn hơn và nhấp vào các liên kết bạn chia sẻ.
Nhưng Hubspot muốn xác nhận điều này để họ tiến hành một nghiên cứu và nhận thấy rằng khi các trang web thu hút được nhiều người theo dõi trên Twitter và người hâm mộ Facebook hơn, họ cũng thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn khi Xếp hạng Alexa của họ tăng lên.
Nhưng Hubspot muốn xác nhận điều này để họ tiến hành một nghiên cứu và nhận thấy rằng khi các trang web thu hút được nhiều người theo dõi trên Twitter và người hâm mộ Facebook hơn, họ cũng thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn khi Xếp hạng Alexa của họ tăng lên.
Bạn có muốn tăng lưu lượng truy cập blog hơn với truyền thông xã hội không? Bạn có muốn chuyển đổi khách truy cập blog thành người theo dõi truyền thông xã hội không?
Có nhiều người theo dõi truyền thông xã hội cũng sẽ làm cho blog của bạn xuất hiện đáng tin cậy hơn và cải thiện SEO khi số lượng cổ phần truyền thông xã hội đóng góp vào thuật toán xếp hạng của Google . Và những người theo dõi này có thể được sử dụng trong tiếp thị truyền thông xã hội tổng thể của bạn , không chỉ để thúc đẩy lưu lượng truy cập blog nhiều hơn.
Hãy xem xét cách chuyển đổi khách truy cập blog thành người theo dõi truyền thông xã hội…
Đặt nút tweet trên blog của bạn để đề cập đến xử lý của bạn
Bạn có thể dễ dàng có được người theo dõi mỗi khi ai đó tweet từ trang web của bạn bằng cách đảm bảo rằng xử lý của bạn được đề cập.
Ví dụ, hãy thử tweeting từ blog của Canva. Khi tôi tweet bài đăng này, các tweet ở trên xuất hiện và như bạn có thể thấy nó có chứa tiêu đề bài viết, một liên kết đến bài đăng và xử lý Twitter của Canva.
Khi xử lý của bạn được đề cập trong một tweet mọi người sẽ bấm vào nó và kiểm tra hồ sơ của bạn. Nếu nó được thiết lập tốt, họ sẽ theo bạn. Nếu mọi người đã tweet từ trang web của bạn thường xuyên, bạn sẽ có thể đạt được rất nhiều người theo dõi một cách nhanh chóng. Được đề cập nhiều lần bởi những người có ảnh hưởng trên Twitter cũng sẽ nâng cao độ tin cậy.
Bạn sẽ có thể thiết lập nút tweet của bạn để đề cập đến xử lý Twitter của bạn trong vài giây nếu bạn đang sử dụng một công cụ như Shareaholic hoặc một cái gì đó tương tự. Làm theo cách thủ công sẽ cần thời gian.
Thêm các nút theo dõi
Cách dễ nhất để chuyển đổi khách truy cập blog thành người theo dõi truyền thông xã hội là thêm các nút theo dõi vào các địa điểm nổi bật trên blog của bạn như đầu trang, chân trang và thanh bên. Mọi người có thể nhấp vào các nút theo dõi này để kiểm tra các trang của bạn và theo dõi bạn.
Một trang web sử dụng các nút theo dõi rất tốt là The Oatmeal . Trên đầu trang và chân trang có các nút theo dõi cho Facebook, Twitter và Instagram và trên thanh bên phải có một tiện ích theo dõi Instagram.
Bằng cách này bạn cũng nên thêm các nút theo dõi của một số mạng mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
Bạn cũng có thể thử thêm một cửa sổ bật lên theo sau. Điều này khi một cửa sổ bật lên xuất hiện trên blog của bạn yêu cầu mọi người theo dõi bạn trên các mạng xã hội của bạn thay vì những người bình thường yêu cầu bạn đăng ký qua email.
Bạn có thể thấy điều này đang hoạt động trên trang web Quicksprout . Chỉ cần truy cập vào bất kỳ bài đăng trên blog nào và đợi cho cửa sổ bật lên xuất hiện. Nó sẽ yêu cầu bạn thích trang Facebook của Neil Patel. Trang của Neil đã có 637.000 'Likes' (tại thời điểm viết bài này). Do đó kỹ thuật này chắc chắn là làm việc. Cửa sổ bật lên Facebook Thích này đã được tạo bằng cách sử dụng thanh Hello .
Bạn cũng có thể thử sử dụng thanh trượt theo dõi, nơi thanh trượt xuất hiện từ cuối màn hình yêu cầu mọi người 'Thích' trang Facebook của bạn hoặc theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn.
Một trang web đã sử dụng thanh trượt trong một thời gian dài để chuyển đổi khách truy cập thành người theo dõi truyền thông xã hội là Báo cáo tẩy trắng . Nếu bạn truy cập trang web của họ và cuộn xuống, bạn sẽ thấy thanh trượt thực hiện công việc của mình. Bạn có thể thêm thanh trượt xã hội cho bất kỳ trang web sử dụng Sumome của Scroll Box và Helllobar. Người dùng WordPress cũng có thể sử dụng các công cụ như Milotree và Smart Slider .
Tất cả các công cụ này cho phép bạn tạo các thanh trượt cho các mạng xã hội khác nhau của bạn và thậm chí xoay chúng để tất cả các mạng của bạn đều có được người theo dõi.
Nhúng các đề cập xã hội trên trang lời chứng thực của bạn
Bạn có thể đạt được sự tín nhiệm và theo dõi nhiều hơn cùng một lúc bằng cách nhúng các bài đăng truyền thông xã hội, của mọi người tán dương bạn, trên trang web của bạn. Điều này sẽ không chỉ làm cho bạn xuất hiện đáng tin cậy hơn, nhưng cũng sẽ giúp bạn theo dõi và khách hàng.
Ví dụ về trang web tận dụng tối đa điều này là Trò chuyện trực tiếp . Trên trang chứng thực của họ, họ đã nhúng tweet từ khách hàng hài lòng. Bạn có thể nhấp vào các tweet và kiểm tra các tweet trên Twitter, kiểm tra tweeter và thậm chí truy cập tài khoản Twitter của Live Chat khi xử lý được đề cập trong tweets.
Mục đích chính của trang như thế này là thu hút khách hàng, nhưng bạn có thể sử dụng chiến lược tương tự để thu hút người theo dõi vì tôi chắc chắn rằng chiến lược này đang giúp Live Chat có được người theo dõi Twitter cùng với khách hàng. Truyền thông xã hội đáng tin cậy có thể cực kỳ mạnh mẽ.
Thêm lời gọi hành động theo tôi vào từng dòng của bạn
Bạn cũng có thể liên kết với các mạng xã hội của mình trong dòng giới thiệu xuất hiện bên dưới bài đăng của bạn và bao gồm gọi hành động yêu cầu mọi người theo dõi bạn. Điều này sẽ dẫn đến nhiều người theo dõi hơn. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật này cho các bài đăng trên blog của bạn và trên các bài đăng của khách.
Khách mời áp dụng tối đa điều này khi họ viết cho Viện Tiếp thị Nội dung . Khi bạn truy cập vào hầu hết các bài đăng trên blog như thế này, bạn sẽ tìm thấy một xử lý và một liên kết đến tài khoản Twitter của tác giả trong dòng giới thiệu.
Tiếp thị truyền thông xã hội sẽ rất lớn trong năm 2017 . Đây là một vài phương pháp bạn có thể sử dụng để chuyển đổi khách truy cập blog thành người theo dõi truyền thông xã hội. Khi bạn đã chiếm được những khách truy cập này, bạn có thể mời họ truy cập blog của bạn lần nữa bằng cách chia sẻ liên kết tới bài đăng trên blog của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu họ mua sản phẩm của bạn khi bạn chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội.
Làm cách nào để chuyển đổi khách truy cập blog thành người theo dõi truyền thông xã hội? Kỹ thuật nào đã làm việc tốt nhất cho bạn? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây. Adi Englander là một nhà văn tự do và chuyên gia truyền thông xã hội, người viết cho Gerris digital, một công ty chiến lược kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ ở Washington, DC, khu vực.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét